Chương 48

282 3 2
                                    

Thiếu chỉ đạo của Hạ phu nhân, hơn nữa lại bị Hạ phu nhân "tốt bụng" nhắc nhở một câu: "Không bằng anh gọi điện thoại về hỏi một chút, tên vị hôn thê của cô ta là gì?" Khiến cho anh cả người bất ổn, một bữa cơm này Hạ Nghị nấu đến vô cùng thê thảm, không chỉ có hoàn toàn lãng phí nguyên liệu nấu ăn, lại còn bị con cua hổ cắn ngón tay, thảm nhất là...

"Không ăn, không ngon!" Thụy Thụy học cách mẹ nói chuyện, tức giận đẩy một bàn đồ ăn ra, lắc lắc đầu đứng dậy bước đi

Dù sao, nó cũng không thích món này, hơn nữa vô cùng giận chuyện ba "không hăng hái", nó cũng bất hợp tác, ba lại còn chẳng thuyết phục được mẹ, thật là có chút kém cỏi ngoài dự liệu mà!

Trẻ con bây giờ quá lợi hại! Hạ Nghị hoàn toàn không biết nói gì. Mang theo "vết thương" rướm máu, anh dọn bát đũa xong đang muốn cọ rửa.

"Mẹ mời người làm thêm rồi, ba xếp đó đi!" Thụy Thụy đi được nửa cầu thang quay đầu hừ một tiếng.

À. Anh ghét nhất quần áo bị dính dầu mỡ, Hạ Nghị vừa nghe có người đến làm theo giờ, lập tức phủi tay. Nhưng ngay cả người giúp việc cô cũng mời, có phải tính ở nhà mẹ để lâu dài không? Nghi vấn này vây khốn lấy anh.

"Ba, con phát hiện sức khỏe mẹ kém lắm, như là bị bệnh nặng ấy, hôm nay chú Triệu đến chỉ là tiêm cho mẹ thôi." Khi lên xong một bậc thang cuối cùng, Thụy Thụy vẫn nói ra câu tình báo.

Trong phòng, Dư Vấn đang vẽ. Dáng vẻ bốn gã giặc cướp ngày dó vẫn khắc trong đầu cô, dựa vào trí nhớ siêu đẳng, cô chắc chắn có thể vẽ lại.

Nhưng mà... Mới được một nửa, Dư Vấn vo bức tranh lại.

Trước khi xuất viện một ngày, sở cảnh sát cũng đưa người đến lấy lời khai, thậm chí còn hỏi số tiền liên quan đến vụ án.

Thật ra sáng hôm đó, cô mang theo hành lý cố ý đón Thụy Thụy chuyển nhà, cho nên, cô mới mang theo hành lý đến công ty lén rút tiền mặt, kết quả là thẻ của cô cũng không may mắn thoát khỏi tai họa. Có hai tấm chi phiếu, bên trên là hai vạn và năm ngàn tiền mặt được rút ở ATM trên máy bay, đây chỉ là việc nhỏ, vấn đề quan trọng là ở hai tấm chi phiếu bạc của cô.

Chiều hôm đó, cô tận mắt kẻ bắt cóc lấy chiếc Usb từ trong túi cô, lại dùng chính tài khoản ở laptop của cô mạo danh, chuyển tất cả tiền mặt trong thẻ đi. Ước chừng khoảng hơn hai trăm vạn. Cảnh sát tra ra, toàn bộ các thẻ đó được chuyển tiền ở các nơi trong cả nước. Đó là một đội, một đám đạo tặc căn bản không sợ chết.

Cảnh sát cần bức vẽ diện mạo của cô, để xác định những chứng minh thư kia là thật hay giả, để có thể phát lệnh truy nã toàn quốc. Nhưng thời khắc mấu chốt, cô lại giả vờ mất trí nhớ. Cô không dũng cảm, cũng không tin vào khả năng của cảnh sát, kẻ cướp không hề kiêng dè khiến cô suy nghĩ khá nhiều.

Tỷ lệ cướp ở Ôn Thành khá cao, nhưng cảnh sát vẫn không có biện pháp hiệu quả, dưới tình hình này, cô sợ mạo hiểm ngược lại còn nguy hiểm. Hai trăm vạn đối với cô mà nói, không đủ để mua một mối nguy.

"Hạ phu nhân, có hộp thuốc không?"

"Vì sao vào phòng tôi không gõ cửa?" Thấy bóng người dựa vào cửa dày kia, cô ngước mắt cất trang giấy đi, nét mặt lạnh lùng.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now