Chương 43

264 4 0
                                    

Vì sao, lại cảm thấy đau?

Khi đưa cô tới bệnh viện, khuôn mặt cô đã trắng đến không còn chút máu, trên người cũng có nhiều vết thương. Khi nhìn cô lâm vào hôn mê, đáy lòng anh lại bắt đầu sinh một loại cảm xúc xa lạ, cảm thấy đau, nhè nhẹ đau đớn.

Vì sao lại đau? Đó chỉ là một người phụ nữ không quá quen thuộc thôi mà. Nhưng khi nhìn thấy cô, nửa dưới người cô nhiễm màu máu đỏ tươi, trên gương mặt tái nhợt bất tỉnh vẫn là quật cường cứng rắn như đá, một khắc đó, trái tim đã bị một sức mạnh xa lạ đánh trúng. Cảm giác đau đớn thật chân thật.

Lúc sáng sớm, khi cô tỉnh lại, lại phát hiện ngón tay giật giật không thể nhúc nhích. Cô thong thả mở to mắt, nhìn về phía tay mình. Thì ra tay mình bị bọc một lớp băng rất dày.

Một nơi khác, cũng như bị thương, âm ỉ đau đớn. Cô đặt tay lên bụng mình, nơi này trống rỗng, một trực giác mãnh liệt kéo đến, con đã không còn nữa.

Triệu Sĩ Thành vốn trông cô cả đêm, thấy cô mở hai mắt, anh thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Tống Dư Vấn, chúc mừng cô đã trở lại từ quỷ môn quan." Đêm qua cô được đưa đến bệnh viện, chảy máu rất nhiều, bác sĩ đoán đã mất ít nhất 500cc, tình tình rất nguy kịch.

Lại truyền máu lại cấp cứu, nhìn thôi anh cũng bỡ ngỡ cả người. Nhưng anh chỉ cảm thấy, cô tỉnh lại rồi, phụ nữ như cô rất cứng rắn, cho dù giằng co với tử thần cũng có thể thắng!

Cô khẽ động khóe môi, cười nhẹ, trong mắt hổ phách là sương mù mê man, như sâu không thấy đáy.

Anh đang nhìn cô, trong lòng khẽ nhúc nhích, lại có loại cảm giác rơi xuống.

Anh vội vàng gạt qua một bên, "Cô còn cười à, bác sĩ nói thân thể cô bị tổn thương quá nặng, về sau có thể không sinh được nữa!" Không hiểu sao anh lại có chút tức giận, cố ý nói rất nghiêm trọng.

Thật ra, bác sĩ nói là nếu như điều trị không tốt thôi.

"Tôi đã có Thụy Thụy, có thể sinh nữa hay không tôi cũng chẳng sao cả." Chính thức quen anh chẳng đến mấy ngày, nhưng những chuyện đã trải qua làm cô cảm thấy hai người như có tình chiến hữu.

Bởi vì, anh và cô đều là người bị vứt bỏ. Hơn nữa cô cười là vì đêm qua cô nhận thức rất mơ hồ, sự thật và cơn mê giao nhau, loáng thoáng như có người bị bác sĩ mắng rất thảm, nhân viên y tá cũng tức giận trực tiếp dùng cực hình khinh bỉ để tra hỏi anh. Chắc là bác sĩ và y tá đoán là anh bạo hành vợ rồi. Đúng là người thành thật, đến đầu gỗ cũng biết biện minh cho mình, hoặc sau khi nộp viện phí rồi lẳng lặng mà chuồn êm, nhưng cô cũng cảm kích anh, khiến cô không đến mức càng bi thương.

Nghe được lời của cô, Triệu Sĩ Thành lại thấy tim đập nhanh ngay cả bản thân cũng khó hiểu.

"Ba mẹ cô đâu?" Anh cúi người nhìn thẳng vào mắt cô, "Họ có thể đến đón cô không? Hay đưa con gái cô đến?"

Cô thật sự chỉ có một mình? Lại cảm thấy cô thật cô đơn, cô đơn đến mức làm cho người ta đau lòng.

"Ba mẹ tôi cũng kinh doanh ở Thượng Hải, họ bình thường bận nhiều việc, một năm nhiều nhất về một hai lần." Gia đình của cô rất phức tạp, ba mẹ bình thường không phải bận nhiều việc, thì cũng tự vui chơi thôi.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now