Chương 53

257 4 0
                                    

Hạ Nghị nói cho mình, Tống Dư Vấn chẳng qua là muốn lùi để tiến mà thôi.

Có mặt ở nơi hẹn, ngồi xuống, ôm ngực, anh cười hờ hững, "Tống Dư Vấn, cô sợ Hiểu Văn uy hiếp đến địa vị của cô à? Mới tìm Hiểu Văn gây rối, lại lợi dụng Thụy Thụy để gây áp lực với tôi, đúng thời cơ cuối cùng, lại bắt đầu ra chiêu muốn ly hôn, không phải là muốn làm tôi sợ, ép tôi chia tay với Hiểu Văn à?" Đến sở dĩ chỉ là muốn nhìn xem cô lại đưa ra thủ đoạn gì.

Thủ đoạn? Anh coi yêu cầu ly hôn của cô là thủ đoạn?

"Đáng tiếc, Hạ phu nhân, tôi sợ lắm hả? Chiêu này của cô với tôi mà nói hình như không còn linh nữa rồi!" Anh lành lạnh châm chọc.

Không muốn bị anh vạch trần suy nghĩ trong đầu, Tống Dư Vấn cũng không có một tia kích động, cô bình tĩnh đến thần kỳ, lấy một chồng văn kiện từ trong túi công văn ra: "Đây là đơn ly hôn tôi nhờ luật sư soạn ra, bên trong có ghi chú rõ ràng điều khoản chúng ta sẽ bàn tối nay, điều khoản này là việc chia tài sản phía sau chúng ta cần có chung quan điểm, nếu anh đồng ý đưa đơn này đi công chứng cùng tôi, vậy không còn gì tốt hơn nữa!" Cô thu xếp ngắn gọn rõ ràng.

Anh nhún nhún vai, nhận lấy đơn xin ly hôn, hờ hững lật xem. Nhưng không giống như anh nghĩ, quy cách của cả tờ đơn rất chính thức, nội dung cặn kẽ, điều khoản ước định tuyệt đối tóm tắt, rất rõ ràng đã qua tay luật sư chuyên nghiệp.

"Hạ phu nhân, diễn thật sự nghiêm túc nhỉ!" Biết cô làm việc luôn luôn hoàn mỹ, nhưng mà, ngay cả đóng kịch mà cũng như thật, anh thật muốn tặng Hạ phu nhân phần thưởng 100%.

Thấy anh đã bắt đầu đọc, Dư Vấn mặc anh có cho là thật hay không, vẫn nhàn nhạt giảng giải tròn bổn phận: "Doanh thu của "Vấn Nghị" khi chúng ta kết hôn là tài sản chung của vợ chồng chúng ta, những tờ báo cáo phía sau là đánh giá tài sản của "Vấn Nghị", kết hợp với "cách chung vốn công ty", "phát luật công ty" và "công ty tư nhân" của luật sư, đưa ra phương pháp xử lý cách chia tài sản của vợ chồng ta sau khi ly hôn."

Đánh giá tài sản của "Vấn Nghị"? Phương pháp xử lý cách chia tài sản của vợ chồng ta sau khi ly hôn? Cô chơi lớn như thế à? Anh mở tập báo cáo đến mười trang ra, bên trong là doanh thu năm năm của Vấn Nghị có được trong lúc kinh doanh, cùng với điều khoản bồi thường, cũng cực kỳ cặn kẽ, rõ ràng không phải nhất thời xúc động mà viết vội vàng.

"Cô bắt đầu chuẩn bị thứ này từ lúc nào?" Anh giơ cao tờ đơn và các loại báo cáo hơn mười trang trong tay.

"Bắt đầu từ khắc biết Đỗ Hiểu Văn đã có con của anh." Cô không đổi nét mặt trả lời.

Cái ngày bắt gian, bắt đầu từ khắc anh nói người mình yêu vẫn là Đỗ Hiểu Văn, cô vừa tỉnh lại ở bệnh viện, đã xin luật sư bắt tay vào chuẩn bị tư liệu này.

Chơi nghiêm túc như thế?

"Tống Dư Vấn, cô bảo tôi tin thế nào, cho dù ép buộc cũng muốn tôi cưới cô, giờ lại không cần danh hiệu ba chữ Hạ phu nhân này?" Khóe môi của anh vẫn khẽ nhếch, nói đến không thỏa đáng.

"Tôi không cần anh tin tưởng, để sự thật chứng minh là được rồi." Cô lãnh đạm trả lời.

"Nếu không có vấn đề gì với việc chia tài sản, vậy anh ký xuống đây, quan hệ hôn nhân của chúng ta coi như hoàn toàn chấm dứt, về sau mọi người không phạm đến nhau." Cô chỉ rõ vào vị trí ký tên của anh, cố ý không đề cập đến quyền giám hộ rất không công bằng trong đơn ly hôn.

Mộ Phần Trái Tim- Đản Đản 1113Where stories live. Discover now