Chap 96: Đoàn tụ

200 5 0
                                    

  Lúc Ji Yeon đặt chân xuống Anh quốc một lần nữa, cảm giác giống như đã trải qua mấy kiếp người. Nói không rõ tâm trạng của cô lúc này là gì, dù sao lần trước rời đi, cô đã quyết tâm không bao giờ trở lại.

"Đang nghĩ điều gì vậy?" L ôm cô vào trong lòng, hướng theo tầm mắt của cô nhìn về phía tòa lâu đài, có chút thăm dò hỏi, "Yeonnie luyến tiếc căn nhà đó sao? Vậy để anh làm một nơi tương tự như vậy trong lâu đài được không?"

"Không cần." Ji Ywon lắc đầu, cô xoay người ôm lấy thắt lưng L, "Chỉ là, em cảm giác có điểm không giống thật thôi." Nhận nhiều khổ như vậy, đến khi chân chính có được hạnh phúc, cô không khỏi cảm thấy sợ hãi, cũng có chút chần chờ.

Đang lúc suy nghĩ miên man, đột nhiên má trái bị nhéo một cái thật mạnh, cô ngẩng đầu nhìn lên, ngoài ý muốn thấy được Myung Soo đang mím môi cố nhịn cười. Giống như sợ cô sẽ giận dỗi, anh rất nhanh vươn tay lên xoa xoa gò má ửng đỏ của cô, trêu đùa nói, "Đau lắm không? Biết đây không phải là mơ rồi chứ?"

Ji Yeonn gật đầu một cái coi như thừa nhận, thật ra, cô vẫn chưa thực quen thuộc dùng lời để đáp lại anh.

"Đi thôi." L kéo tay cô tiến về phía cổng chính, lại không để ý đến ánh mắt Ji Yeon thỉnh thoảng liếc về bờ tường phía xa, mang theo một chút buồn man mác. Cô trầm mặc bước đi, thỉnh thoảng cũng ôn nhu đáp lại anh vài lời, nhưng đa số thời gian vẫn duy trì im lặng.

Bước chân đột ngột dừng lại, cô ngẩng đầu nhìn về phía cô gái đứng cách đó không xa, cảm xúc có chút ngổn ngang khó tả. Hận không phải, không hận cũng không phải. Người này khiến cô mất đi thứ quý giá nhất, nhưng đồng dạng, cô cũng gián tiếp khiến cô ta đau khổ thật nhiều.

Lần này đối diện nhau, với cả đều chỉ là khó xử.

"Còn đứng ở chỗ này làm cái gì?" Đúng lúc cô còn đang thất thần suy nghĩ, giọng nói của L đã lạnh lùng vang lên.

Im Na Yeon đưa mắt nhìn anh, lại nhìn sang bàn tay đang nắm chặt của hai người, đáy lòng không khỏi xẹt qua một tia chua xót. Cũng phải thôi, bọn họ vốn nên thuộc về nhau, hiện tại tìm thấy nhau rồi, quay lại đây thì có gì là lạ? Cô không sợ anh sẽ xử lý mình thế nào, dù sao, nhân sinh của cô còn có điều tồi tệ gì mà chưa phải nếm trải? Chỉ có điều...

"Thực xin lỗi, Park Ji Yeon." Từ rất lâu rồi, cô đã muốn nói ra những lời này, trước kia chần chừ chẳng qua là vì muốn giữ lại chút kiêu ngạo cho bản thân. Nhưng gần đây mỗi khi yên lặng một mình, cô sẽ không tự chủ được nghĩ về những chuyện đã qua, sau đó cảm thấy bản thân thực sự nợ người kia một lời xin lỗi.

Cô không nghĩ Ji Yeon sẽ vì một câu đơn giản này mà tha thứ cho cô, nhưng ít nhất từ nay về sau, cô sẽ được sống thanh thản với lòng mình.

Ji Yeon khép hờ hai mắt, nghiêng qua đầu không nhìn Na Yeon. Cô không phải người nhỏ mọn, nhưng với ba từ "Thực xin lỗi" này, thật sự đã quá mệt mỏi rồi.

"Em không muốn gặp lại cô ấy nữa." Hãy để cô ấy đi đi thôi, tự do tới nơi nào cũng được. Dù cho trước kia đã xảy ra chuyện gì, Im Na Yeon cũng có quyền bắt đầu một cuộc sống mới, đi tìm hạnh phúc cho bản thân mình.

"Được rồi, Yeonnie yên tâm, anh sẽ cho người đưa cô ta rời đi." L ôn nhu trả lời, trong giọng nói lại lộ ra mấy phần uấn giận. Im Na Yeon, lần này coi như cô ta may mắn. Nếu không phải vì Yeonnie tinh ý nhận ra sát khí quá nặng của anh, nhanh chóng mở lời tìm đường lui cho cô ta, nhất định anh sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy.

Ôm Ji Yeon đi về phòng ngủ mới, bỏ lại phía sau tất cả quá khứ u buồn, cùng với, đôi mắt đang ngấn lệ của người nào đó.

...

Hyomin đứng thẳng người, hai tay chống nạnh nhìn cô gái đang chật vật lau sàn phía trước, "Nhớ lau cho kĩ vào, nếu không tối nay sẽ không có cơm ăn đâu biết chưa?" Cô cảm giác bản thân hiện tại có điểm thiếu phúc hậu, đôi khi cũng thật sự lạm quyền, nhưng biết làm sao được, ai bảo Tzuyu đã gây ra họa trước cơ chứ.

Vậy nên, cô tuyệt đối sẽ không mềm lòng, cô phải thay Ji Yeon lấy lại công đạo.

Tzuyu nén hận làm theo lời  Hyomin, nếu bây giờ người ngoài nhìn vào, ai còn có thể nhận ra đây là cô tiểu thư xinh đẹp ngày trước? Ở nơi này trừ bỏ làm việc chính là làm việc, cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi, cũng không có ai nguyện ý làm giúp cô một phần việc.

Cô bưng chậu nước lên, tiếp tục đi lau một chỗ khác, ánh mắt dại ra, dường như đã mất hết sinh khí. Chợt từ xa có một giọng nói quen thuộc truyền đến, cô giật mình ngẩng đầu lên, không biết đây là tỉnh hay là mơ. Có người đang gọi cô phải không? Có người gọi cô là Tzuyu? Đúng rồi, là mẹ, mẹ đến đây để cứu cô rồi. Vội vàng đứng dậy chạy ra phía cổng, không quan tâm Hyomin ở đằng sau cằn nhằn những gì, cô chỉ biết, tự do đang ở cách cô gần thật gần!

"Tzuyu,Tzuyu! Tôi muốn gặp con gái của tôi, các người mau gọi nó ra đây, nó là nữ chủ nhân của nơi này các người có biết không hả?" Eve đứng ngoài cổng chính, đùng sức hét thật to, nhưng đợi hồi lâu vẫn không có bất kì kẻ nào đáp lại.

Bà âm thầm chửi rủa đám gia nhân nơi này không biết điều, lại càng bực mình con bé Tzuyu chỉ biết lo ăn uống hưởng thụ, bao nhiêu tháng qua, ngay cả một cuộc điện thoại về nhà hỏi thăm bố mẹ cũng không có. Lát nữa gặp nó, nhất định bà sẽ nghiêm khắc mà giáo huấn cho nó một lần.

Đột nhiên có tiếng bước chân chạy lại gần, bà quay người sang, vốn tưởng sẽ nhìn thấy người nào đó tới mở cổng, không nghĩ được lại là một cô hầu mặt mũi lem luốc.

"Mẹ, mẹ ơi..." Tzuyu chạy đến, đôi tay gầy guộc run rẩy bám vào thành cổng. Khuôn mặt tái xanh dọa người, ánh mắt hõm sâu đau đớn chảy ra hai hàng lệ.

"Mẹ ơi, cứu con, con chết mất!" Tzuyu run rẩy vươn tay ra phía ngoài, giọng nói nghèn nghẹn cầu xin vô cùng đau khổ.

"Tuzyu?" Eve mở to hai mắt, không thể tin được con người khô héo không có chút sinh khí nào ở đằng kia lại là con gái mình. Tzuyu của bà xinh đẹp lại tao nhã, mỗi cử chỉ bước chân đều là quý khí bức người, làm sao có thể biến thành như vậy được? Chẳng phải nó đang an nhàn làm nữ chủ nhân của nơi này sao? Chẳng phải con rể rất yêu nó hay sao? Có ai đến nói cho bà biết, chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ở nơi này được không vậy?

"Mẹ ơi..." Tzuyu trượt người theo khung cửa, mất hết sức lực ngồi phịch xuống đất. Cô không biết phải nói gì bây giờ, chỉ có thể khóc nấc lên từng tiếng, ai oán mà đau lòng. Bộ dạng bây giờ của cô, người không ra người, quỷ chẳng phải quỷ, bao nhiêu kiêu hãnh cùng tự tôn đều đã tan thành mây khói. Đứng trước mặt mẹ, cô cũng rất muốn mình kiên cường hơn một chút, nhưng là khó quá, cô thật sự không làm được.

"Tzuyu, sao vậy con? Sao vậy, nói cho mẹ biết..." Nhìn thấy con gái tiều tụy như vậy, Eve cũng cảm thấy đáy lòng như bị ai xát muối. Đứa con bà dứt ruột đẻ ra, tìm mọi cách yêu thương chiều chuộng, làm sao người ta lại có thể đối xử với nó như thế này cơ chứ?

"Mẹ..." Tzuyu vừa muốn kể khổ, cánh tay đã bị một người túm lấy, thô bạo kéo về phía sau.

"Vị phu nhân này, xin hãy về đi cho, nơi đây không phải là chỗ dành cho bà." Fred lạnh lùng nhìn Eve, giọng nói tuyệt đối không giống như đang đùa giỡn.

"Tôi muốn đưa con gái của mình về nước, tôi muốn báo cảnh sát. Các người... Các người thế nhưng dám tra tấn nó thành cái dạng này!" Eve tức giận chỉ tay vào mặt Fred, hận không thể lập tức tiến lên xé xác anh ra làm trăm ngàn mảnh.

"Lâu đài Rockerfeller thuộc quyền quản lý riêng của lão đại nhà chúng tôi, cảnh sát của bà có đến cũng không tác dụng gì đâu. Hơn nữa, đây đâu phải là tra tấn? Giết người chưa phải đền mạng đã là rất may mắn rồi, đừng có không biết điều như vậy." Fred hừ lạnh một tiếng, càng nghĩ càng cảm thấy bực mình. Bà ta tưởng con gái của mình tốt đẹp lắm sao, tưởng cô ta vẫn còn là nữ chủ nhân của nơi này hay sao? Nực cười!

"Giết... Giết người? Tzuyu nhà tôi giết người?" Eve không dự đoán được Fred sẽ nói như vậy, mất một lúc lâu cũng chưa thể hiểu nổi.

"Đúng vậy, cô ta dám cả gan giết tiểu chủ nhân của chúng tôi, cô ta đáng chết lắm!" Fred cay nghiệt nói.

"Mẹ, mẹ, không phải như vậy, con không giết ai hết, đứa bé kia vốn không thể sống nổi. Anh Thác cũng biết mà, mẹ gọi anh Dong Gun đến đây đi, bảo anh cứu con với!" Tzuyu khàn giọng hô to, lại không biết lời nói của mình càng khiến cho Eve thêm hoảng hốt.

"Bà muốn đưa cô ta đi cũng được, nhưng phải giao hết tài sản của Chhou thị ra đây. Còn không..." Fred không có ý tốt tươi cười, tượng trưng làm một động tác xẹt tay qua cổ họng, vừa lòng nhìn được khuôn mặt tái mét của hai người nào đó. Anh chợt cảm thấy thời tiết hôm nay tốt lắm, tâm tình cũng không tồi, có lẽ, anh phải đến thăm Wooyun một lát mới được.

Đẩy cánh cửa phòng thí nghiệm ra, Fred kì quái thò đầu vào trong, không hiểu sao hôm nay thằng nhóc kia lại không ở chỗ này. Mà thôi, anh vào đây ngồi chờ một lúc cũng được, nhân tiện tìm xem có loại thuốc nào hay ho không, lát nữa còn biết đường mà xin Woohyun

Oa, gì kia vậy? Một đứa nhỏ ư? Ở đâu ra đây một đứa nhỏ xinh đẹp thế này cơ chứ! Anh cẩn thận lấy ngón tay huých một cái vào mặt đứa bé, nóng nóng, mềm mềm, đáng yêu quá!

"Cục cưng, gọi chú đi nào, gọi chú~" Anh cười hì hì véo nhẹ cặp má phính đáng yêu của đứa bé, rất muốn nghe nó gọi mình một tiếng chú. Nhưng dù sao nó cũng còn quá nhỏ, y y nha nha kêu một tiếng, sau đó thực ngoan ngậm lấy ngón tay của mình.

"Bỏ bàn tay đầy vi khuẩn của anh ra khỏi người Benny ( Tớ không nhớ tớ để tên bé là gì nên giờ tớ để vầy :< Con của Ji Yeon ấy)." Woohyun vừa trở về nhìn thấy Fred liền cảm thấy không vui lắm, nhìn anh ta ngớ ngẩn trêu đùa với Benny lại càng cảm thấy không vui lắm, trực tiếp đi qua đoạt đứa bé vào lòng.

"Ê nhóc, chú mày kiếm được ở đâu ra hay vậy?" Fred chỉa chỉa vào Benny, tò mò hỏi.

"Nhặt được!" Woohyun thản nhiên trả lời, đổi lấy ánh mắt trợn to của Fred. Nhặt được, lý do này cũng quá tùy tiện đi?

"Cho anh ôm nó một cái có được không?" Fred cười hì hì lấy lòng, chỉ có điều Woohyun vẫn không thèm để ý, thậm chí còn xoay người đưa lưng về phía anh. Đợi một lúc lâu sau cũng không có gì thay đổi, anh âm thầm bực mình lại không dám biểu hiện ra mặt. Thằng nhóc này được lắm, không cho anh bế phải không? Đợi ngày mai anh mang nó ra ngoài, đếnlúc đó đừng hòng mà đòi lại.

Đã nghĩ là phải làm, ngay sáng ngày hôm sau, tranh thủ lúc Woohyun đi ra ngoài có việc, anh nhanh chóng lẻn vào phòng thí nghiệm bế Benny ra ngoài chơi cùng mình.

"Ôi chao, sao trên đời lại có đứa bé đáng yêu như cháu nhỉ?" Fred một tay bế Benny, một tay không nhịn được véo cái má phính phính của nó. Mấy ngày nay trong lâu đài thật sự quá buồn chán, cả chủ nhân cùng Woohyun đều không mấy khi xuất hiện, mà anh cũng chẳng thể suốt ngày ra ngoài tìm mỹ nữ. Vậy nên a, có thêm đứa bé này mới thật thú vị biết bao, haha!

Chỉ có điều, anh còn chưa sung sướng được bao lâu, đứa bé đã cựa mình tỉnh dậy, tròn xoa đôi mắt nhìn anh, sau đó oa oa khóc lớn. Gì vậy a, không phải hôm qua rất ngoan hay sao, hay là tại vừa nãy anh nhéo mạnh tay quá?

"Ngoan, không khóc, không khóc!" Anh vụng về dỗ dành, nhưng hiển nhiên chẳng có mấy tác dụng.

Phía trong lâu đài, Ji Yeon nhắm mắt ngồi trên chiếc ghế dựa cũ, cảm nhận chút bình yên thật lâu mới có được.

"Hyomin, gần đây cô sống có tốt không?" Từ lúc trở về cô đã muốn gặp lại Hyomin, một phần vì nhớ, một phần là lo lắng cho cô gái ngốc nghếch này. Nhưng hiện tại xem ra cô đã lo lắng thừa, Hyomin được lên làm trưởng quản của mấy chục người khác, phong thái chững chạc hơn xưa, cuộc sống cũng vô cùng khấm khá.

"Phu nhân, tôi sống tốt lắm..." Hyomin ngượng ngùng nhìn mũi chân của mình, thực sự không quen cách xưng hô xa cách như vậy.

"Hyomin, cô có thể tiếp tục gọi tôi là Yeonnie mà, không sao cả." Ji Yeon mở hai mắt ra nhìn cô, mỉm cười nói.

"Tôi... Tôi sẽ ngượng ngùng." Hyomin cầm lấy vạt áo của mình, bẽn lẽn nói. Chuyện Ji Yeon đột nhiên trở về, nói chuyện được, hơn nữa còn là nữ chủ nhân của nơi này khiến cô thực sự bất ngờ. Tất nhiên cô vui cho Ji Yeon, chỉ là, thực sợ cô ấy sẽ không quan tâm đến một kẻ thấp kém như mình nữa.

"Vậy... Ji Yeon này...." Hyomin đang định nói điều gì đó, đột nhiên lại nghe thấy tiếng khóc nho nhỏ của trẻ con.

Ji Yeon giật mình ngồi thẳng dậy, có chút khẩn trương hỏi, "Hyomin, cô cũng nghe thấy phải không?"

Hyomin gật gật đầu, nơi này chỉ có một đứa bé, nhưng không phải Woohyun thiếu gia suốt ngày giữ nó ở trong phòng thí nghiệm hay sao, như thế nào lại ra ngoài này được?

"Để tôi đi nhìn xem." Vừa lúc cô xoay người định ra ngoài, Fred đã nhanh chân chạy vào trước.

"Thiếu gia Fred, sao cậu lại ôm Benny vậy?" Hơn nữa còn làm cho cô bé khóc lớn đến chừng này? Thiếu gia Woohyun mà biết được, chắc chắn sẽ không để cho bọn họ được yên.

"Tôi ôm thì đã sao, nó cũng đâu phải là của riêng thằng nhóc kia?" Fred bực mình nhìn Hyomin, sống chết mạnh miệng. Con nhóc béo này, lúc nào trong mắt cũng chỉ có Woohyun Woohyun, không coi anh ra gì cả, thật đáng ghét!

Hướng Thanh Lam đứng lên, nhìn đứa bé đang khóc trong lòng Fred, chợt cảm thấy trái tim đau đớn từng hồi, bởi vì, cô nghĩ đến cục cưng đáng thương của mình.

"Fred, có thể cho tôi ôm một lát được không?"

Fred vội vàng gật đầu, như thoát được gánh nặng giao Benny cho Ji Yeon. Cũng không biết cô có phép thuật gì, đứa bé vừa được cô bế đã trở nên im lặng kì lạ. Nó mở to đôi mắt sũng nước, cánh môi nhỏ xinh không ngừng khép mở, giống như muốn kể khổ với cô vừa rồi mình đã phải chịu ủy khuất lớn đến chừng nào.

Ji Yeon vươn ngón tay chạm nhẹ vào ánh mắt hồng hồng của Benny, nhìn tròng mắt màu xanh lá đậm của nó, không hiểu sao cảm thấy vô cùng quen thuộc. Mà Benny dường như cũng cảm nhận được điều gì, loạng choạng vươn ra bàn tay bé xíu, cố gắng nắm lấy ngón tay của cô.

"Ngoan, không khóc nữa, không sao, không sao đâu mà..." Ji Yeon nhẹ nhàng đung đưa cánh tay, nếu con của cô còn sống, có lẽ cũng là một đứa bé đáng yêu như thế này đi?

Fred nhướn người nhìn Benny, sau đó len lén đánh giá Ji Yeon một chút, luôn có loại cảm giác rất kỳ lạ. Ánh mắt thật to, lông mi thật dài, khóe miệng lúc nào trông cũng thật nhu nhuận. Hai người xa lạ ở cùng một chỗ, tại sao lại có thể trông hòa hợp đến như vậy đây?

"Fred, anh đem Benny của tôi chạy đi đâu đấy hả?" Woohyun mệt mỏi chạy tới, dường như đã đi tìm thật lâu, mà Fred chỉ có thể ngượng ngùng cười cười.

"Suỵt." Im lặng chút đi, Hyomin đặt ngón tay lên miệng, ra hiệu cho Woohyun chớ có nổi giận ở chỗ này. Đúng lúc đó...

"Mọi người đang làm gì vậy?" L bước ra từ phòng làm việc, lần này không chỉ Hyomin, mà ngay cả Woohyun cùng Fred cũng ra hiệu cho anh im lặng.

Tuy thực sự khó hiểu, nhưng anh cũng tự giác phóng nhẹ bước chân hơn rất nhiều, từng bước tiến lại gần Ji Yeon.

Một đứa bé?

Trong lâu đài của anh lại có một đứa bé? Là con của ai vậy?

"Lão đại, đây là Benny." Fred ậm ờ không biết nên giới thiệu thế nào cho phải, suy nghĩ một lúc rồi nói tiếp,"Ừm, là con gái, do Woohyun nhặt được."

L thản nhiên gật đầu, ánh mắt rơi xuống khuôn mặt trìu mến đang nhìn đứa nhỏ của Ji Yeon, bất giác mỉm cười một chút. Đã lâu không thấy Ji Yeon vui vẻ như vậy, khiến anh thật muốn dùng cỗ máy thời gian lưu lại khoảnh khắc mỹ lệ này.

"Ê nhóc, chú mày có phát hiện ra điều gì không?" Fred vuốt cằm, ra vẻ cao siêu hỏi.

"Điều gì?" Woohyun hiển nhiên không quan tâm đến câu hỏi của anh, điều này làm cho Fred có chút mất hứng.

"Chú mày không thấy là, Benny trông rất giống phu nhân hay sao?" Fred nói xong, tự động gật đầu tán thưởng cho mình một cái.

Woohyun sửng sốt một chút, thế này mới nhận ra quả thật hai người có rất nhiều nét tương tự. Chỉ có điều ánh mắt...

"Woohyun, cậu tìm thấy cô bé này lúc nào?" L cũng cảm thấy nghi ngờ, hoặc là nói, trong lòng anh chưa bao giờ ngừng nuôi một tia hy vọng.

Woohyun suy nghĩ một chút, "Ngày tôi trở về từ Hàn Quốc, ở ven đường nhặt được cô bé này. Cô bé bị sinh non, có lẽ chỉ được sáu bảy tháng, khi ấy còn chưa nặng tới hai cân."

Sáu bảy tháng? Ở ven đường? Có chuyện trùng hợp như vậy sao?

"Woohyun, giúp tôi kiểm tra ADN của Benny đi." L híp hai mắt lại, còn thật sự nhiêm túc nhìn về phía Woohyun, mà Ji Yeon cũng ngạc nhiên nhìn anh, không rõ vì sao đột nhiên anh phải làm như vậy.

"Chủ nhân, ý của ngài là?" Woohyun chần chừ hỏi.

"Tôi không tin thế giới này có chuyện trùng hợp như vậy. Benny xác thực rất giống Ji Yeon, mà ánh mắt của cô bé càng không thể lẫn đi đâu được. Mỗi thành viên của gia tộc Rockerfeller khi còn nhỏ đều có màu mắt là xanh lá đậm, khi lớn lên mới dần dần nhạt màu."

"Tất nhiên chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng cho dù kết quả cậu thu được là thế nào, tôi cũng sẽ nhận Benny về làm con gái." Cúi đầu nhìn Ji Yeon, anh biết cô thực sự thích đứa nhỏ này, nếu đã như vậy, chi bằng bọn họ nhận nó làm con gái nuôi, về sau chung sống hạnh phúc, một nhà ba người.

"Nhưng chẳng phải tiểu chủ nhân là bé trai hay sao?" Fred khó hiểu hỏi.

"Cái này thì phải hỏi anh, anh tận mắt nhìn thấy tiểu chủ nhân rồi chứ?" Woohyun hỏi vặn lại khiến Fred trợn to mắt không phát ra được nửa lời. Được rồi, anh thừa nhận lúc đó mình làm việc thật sự có điểm qua loa, nhưng kể cả như vậy, người ta cũng đâu cần nói dối anh làm gì?

Woohyun nhìn vẻ mặt không phục của Fred, cũng không đôi co điều gì thêm, mà là tự động dẫn đầu trở về phòng thí nghiệm.

Lấy mẫu ADN hiện nay cũng rất đơn giản, chỉ cần quẹt tăm bông vô trùng vào niêm mạc miệng là ổn. Cất kĩ mẫu thu được vào ống nhiệm, cậu quay sang nhìn L cùng Ji Yeon, không nhịn được dặn dò trước.

"Chủ nhân, ít nhất phải 24h sau mới có kết quả xét nghiệm, ngài đưa phu nhân trở về trước đi. Hơn nữa..." Cậu ngừng lại một chút mới nói tiếp, "Hai người cũng không nên hy vọng quá nhiều!"

L nặng nề gật đầu. Anh biết vừa rồi mình làm trỗi dậy tia hy vọng bé nhỏ trong lòng Ji Yeon, nếu như kết quả ngày mai thu được không như ý, có thể tưởng tượng ra cô sẽ thất vọng biết chừng nào.

Nhưng quả nhiên trời không phụ lòng người! Buổi chiều hôm sau khi cầm tờ kết quả trên tay, anh không biết mình nên cười hay nên khóc. Giám định gien cho biết ADN của anh và Benny có độ tương tự là 50%, nói cách khác, anh chính là ba của đứa nhỏ.

Ji Yeon hiển nhiên không bình tĩnh được như anh, cô ôm chặt Benny vào lòng, hôn nhẹ lên vầng trán bé bỏng của nó, sau đó nghẹn ngào khóc. Đây là con gái của cô, nó còn sống, đứa con cô vất vả mang nặng bảy tháng rồi sinh non, nó còn sống.

"Myung Soo, là thật phải không? Không phải em đang mơ đấy chứ?"

L gật đầu, ôn nhu mỉm cười nhìn cô. Cảm ơn trời xanh đã trả lại con gái cho bọn họ, cảm ơn vì đã giúp Ji Yeon sống lại một lần nữa. Từ nay về sau gia đình của anh sẽ có ba người, như vậy là đủ, thật sự là rất đủ rồi.

"Yeonnie, con gái của chúng mình xinh quá, rất giống em." L cầm lấy bàn tay bé xíu của Benny, âm thầm hứa với nó rằng, sau này nhất định anh sẽ đối xử với nó như một nàng công chúa. Tuy rằng quãng thời gian bảy tháng trong bụng mẹ, nó chỉ nhận được tình yêu của Ji Yeon, nhưng từ nay về sau, nó sẽ được cả anh và Ji Yeon, còn cả Woohyun và Fred nữa, yêu thương chăm sóc thật nhiều.

Ji Yeon chớp nhẹ lông mi, nhìn đứa bé đang ngủ say trong lòng, không nhịn được mỉm cười ngọt ngào. Benny thực sự rất xinh, hoặc là nói, vì nó là con gái của cô, nên dù trông nó có như thế nào thì với cô, nó vẫn luôn là thiên thần xinh đẹp nhất.

"Myung Soo, anh ôm con một lát đi." Ji Yeon cẩn thận đặt Benny vào lòng L, nhìn anh vụng về đón lấy đứa bé, trong lòng vừa lo lắng lại vừa buồn cười. Ba và con gái ở cạnh nhau trông thực sự rất hài hòa, tuy anh tiếp xúc với trẻ con không nhiều, nhưng thời gian còn dài, bọn họ có thể cùng nhau từ từ học.

"Này Woohyun, anh vẫn không hiểu, tại sao chú lại tìm thấy Benny ở ven đường?" Fred nhìn đứa bé trong lòng Ji Yeon, không nhịn được tò mò hỏi. Không phải Dong Gun trong mắt anh tốt tới mức nào, mà là bỏ mặc một đứa bé sơ sinh ở ven đường, dường như không phải phong cách của hắn.

"Thật ra chúng ta vẫn còn một người để hỏi, bởi vì lúc ấy cô ta cũng vào viện cùng Dong Gun." Woohyun hơi hơi mím môi, tự trách mình bây giờmới nghĩ đến điều này. Trước kia bọn họ chỉ quan tâm đến kết quả điều tra ở bệnh viện cùng lời nói chủ quan từ phía Dong Gun mà quên mất, thật ra vẫn còn một câu trả lời ngay trước mặt bọn họ, hơn nữa câu trả lời này còn dễ lấy vô cùng.

Hai người hiểu ý nhìn nhau, sau đó đồng thời lui ra ngoài. Gia đình chủ nhân vừa mới được đoàn tụ, không nhất thiết phải để ngài nhúng tay vào việc cỏn con này. Sau khi có được câu trả lời xác thực, bọn họ sẽ thông báo cho chủ nhân một tiếng là đến nơi.

...

Tzuyu ngồi dưới đất, cô đã muốn không biết nên làm gì bây giờ, ánh mắt dại ra nhìn về cánh cổng chính của lâu đài Rockerfeller.

Hôm trước sau khi nghe thấy Fred dọa nạt, mẹ của cô tuy rằng có đau lòng con gái, nhưng đại khái cảm thấy cái giá phải trả để cứu cô quá lớn, kể từ khi trở về Hàn Quốc đến nay sẽ không thấy tin tức gì qua đây.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Onde as histórias ganham vida. Descobre agora