Chap 95: Mộng tỉnh

95 6 1
                                    

  "Cảm ơn anh." Bae Suzy ngượng ngùng bước ra ngoài phòng khách, không quá tự nhiên cảm ơn Kim Nam Hyung. Dù trước đây quan hệ của bọn họ có tồi tệ cỡ nào, hôm nay anh ta cứu cô một mạng, cô cũng không sẽ đến nỗi mặt dày mà làm lơ như không biết.

"Bae tiểu thư, làm phiền cô nói rõ một chút, tại sao cô lại xuất hiện ở trong này?" Nam Hyung hiển nhiên không thèm để ý đến lời cảm ơn của cô, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề. Chuyện cô ta về nước anh biết rõ, chuyện cô ta muốn nối lại tình xưa với Dong Gun anh cũng biết rõ, nhưng là, chẳng phải Dong Gun đã từ chối thẳng thừng rồi sao? Hiện tại trong lòng Dong Gun chỉ có một mình Bae Suzy, điều này một kẻ mù cũng có thể nhìn ra được. Khoan chưa nói đến việc cậu ta không muốn tìm cô gái khác, mà ngay cả khi muốn tìm cô gái khác, anh cũng không thể tin rằng đó lại có thể là Bae Suzy.

Bae Suzy cắn môi, hai tay nắm chặt lấy vạt áo, vừa xấu hổ lại vừa oan ức nói, "Tôi không biết, vừa tỉnh dậy tôi đã thấy mình ở trong này rồi!" Cô cũng có sĩ diện của riêng mình, tuy thật lòng muốn quay lại với Lee Dong Gun, nhưng cô còn chưa tới mức không có anh ta thì không sống nổi, tại sao Nam Hyung lại nhìn cô như thể chính cô là người đã quyến rũ bạn tốt của anh ta lên giường vậy?

"Cô không biết?" Nam Hyung không kiềm chế được cao giọng hỏi, "Cô không biết thì ai biết?"

"Tôi thật sự không biết." Suzy không ngừng lắc đầu, "Rõ ràng hôm qua tôi đã về phòng ở khách sạn, sau đó tôi đi ngủ, sau đó..." Tôi tỉnh lại ở đây, Suzy có chút nức nở thanh minh.

Kim Nam Hyung lần này trầm mặc, anh tựa lưng vào sô pha, lần lượt xâu chuỗi các sự việc, luôn cảm thấy có điều gì đó không đúng. Chẳng lẽ... Là hắn ta?

"Cậu đang nghĩ cái gì?" Không biết Lee Dong Gun đã đứng sau Nam Hyung từ khi nào, trong tay anh lúc này đang cầm một chiếc khăn tắm, mái tóc ướt nhẹp dán vào vầng trán cao ngạo dường như phá lệ cuồng dã gợi cảm. Đôi môi mơi mím lại, anh sắc bén nhìn vào Nam Hyung, giọng nói trở nên nguy hiểm hơn vài phần, "Cậu nghĩ là ai?"

"Tôi..." Nam Hyung khó khăn nhấp môi, nửa ngày sau mới dám nói ra một cái tên.

"L."

Đúng vậy, có thể đưa Dong Gun vào hoàn cảnh chật vật như thế này, ngoài nam nhân kia lại có thể là ai? Chỉ có điều, "Tại sao hắn ta lại làm như vậy?"

Nếu như muốn báo thù cho Park Ji Yeon, hắn hoàn toàn có thể lựa chọn một phương pháp còn tàn khốc hơn nữa. Nhưng nếu đơn giản chỉ là muốn tiêu diệt tình địch, làm như thế này có phải là quá thừa thãi rồi không?

Dong Gun cười lạnh một tiếng, nhưng rất nhanh, khuôn mặt của anh chợt trở nên cực kì tái nhợt. Dường như vừa nghĩ tới chuyện gì quan trọng, anh siết chặt hai tay, sau đó mở cửa chạy nhanh ra ngoài, ngay cả Suzy đứng ngay gần đó cũng không thèm liếc mắt một cái.

"Dong Gun, cậu đi đâu vậy?" Nam Hyung còn chưa kịp khuyên giải Dong Gun nên bình tĩnh một chút, cậu ta đã như một cơn gió lạnh biến mất khỏi phòng. Lấy tay xoa xoa một chút mi tâm đang nhíu chặt, anh không nhịn được thở dài một tiếng, đối với những việc vốn không phải của mình này, cảm thấy vô cùng bất lực. Quay sang nhìn Bae Suzy, anh cũng coi như có chút quan tâm dặn dò, "Bae tiểu thư, cô cứ ngồi ở đây một lúc đi, lát nữa tôi sẽ trở về."

Nói xong, anh cũng không quan tâm cô ta có đồng ý hay không, vội vàng đuổi theo Lee Dong Gun. Có trời mới biết, những ngày gần đây anh mệt mỏi tới mức nào, làm bạn của Dong Gun quả thực là không hề dễ chịu.

...

Dong Gun tức giận đẩy tung ra cánh cửa cũ nát, bộ dáng hung ác giống như sẵn sàng giết chết bất cứ kẻ nào dám cản đường mình. Nhưng lần này thực ngoài ý muốn, không hề có ai ngăn cản anh, thậm chí Woohyun cùng Fred còn quy củ đứng ở một bên, trên mặt như có như không mỉm cười.

L khép lại laptop, ngước mắt lên nhìn nam nhân vừa mới xông vào. Mái tóc ướt nhẹp, ánh mắt đục ngầu, quần áo còn có chút xộc xệch, chậc chậc, dường như buổi sáng này của hắn ta không được tốt lành lắm thì phải.

"Xin hỏi Lee tiên sinh có chuyện gì vậy?" Anh tựa vào trên sô pha, hai chân thon dài tùy ý bắt chéo, bộ dáng muốn nhiều nhàn nhã thì có nhiều nhàn nhã.

"L, tất cả đều là mày làm có phải không?" Dong Gun tới gần anh, giọng nói khàn khàn lộ ra lãnh khí làm người ta phát run, chỉ có điều nam nhân ở trước mặt, mí mắt ngay cả nháy cũng chưa nháy một chút.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now