Chap 78 : Nghi ngờ

96 7 0
                                    

Ji Yeon ngẩng đầu lên, mỉm cười nhìn thiếu niên tóc vàng đang đứng trước mặt mình, ôn tồn hỏi, 'Cậu đã đến rồi sao?'

"Ừ." Woohyun gật đầu một cái, đưa lọ thuốc an thai vừa chuẩn bị xong khi nãy cho cô. Vốn chỉ định dặn dò mấy điều rồi đi ngay, nhưng là, có một thứ khiến cậu không thể không ở lại.

"Ai làm?" Giọng nói lạnh lùng như băng sương, đột ngột đánh vào trong lòng của tất cả mọi người ở đây. Hyomin hơi hơi giật mình nhìn cậu, lại lén nhìn vết tay vẫn còn thâm tím trên mặt Ji Yeon, có chút muốn nói lại thôi.

"Là ai làm?" Woohyun kiên nhẫn lặp lại một lần nữa, hiển nhiên không có được câu trả lời thì sẽ không chịu bỏ qua. Là ai vô tình như vậy, nhẫn tâm đánh cả một người phụ nữ đang mang thai? Tuy hiện tại vết đánh chỉ còn hơi mờ nhạt, nhưng cậu vẫn có thể dễ dàng nhận ra, lúc đó người kia đã dùng nhiều khí lực tới mức nào.

Khẽ nheo hai mắt lại, cậu xoay người nhìn thẳng vào Na Yeon, không còn nghi ngờ gì nữa, nhất định chính là cô cô gái này!

Na Yeon máy móc quét tuyết đi lớp tuyết dày trước mặt, không quan tâm đến ánh mắt giết người đang nhằm thẳng vào mình. Dù sao từ trước đến nay trong mắt cậu ta cô vẫn luôn là một kẻ xấu, bây giờ có thêm một tội nữa với cô cũng chẳng có vấn đề gì.

Một trận gió khẽ thổi qua tán cây, làm mấy chiếc lá khô cuối cùng rơi rụng. Cô khó chịu nhích người sang bên cạnh một chút, lại cảm giác ánh sáng trước mặt bị ai đó che khuất.

Ngẩng đầu lên, cô nhìn thấy khuôn mặt âm trầm của Woohyun, cậu ta giơ một tay lên cao, dường như đang muốn cho cô một cái tát thật mạnh.

Cậu ta muốn đánh?

Trong lúc nhất thời, cô thế nhưng quên mất phản ứng, hoặc là, cô vốn không muốn phản ứng. Nhắm hai mắt lại, khóe môi khẽ cong lên một nụ cười nhạt nhẽo, bỗng dưng, cô cảm thấy mình thật thanh thản, giống như bản thân sắp được giải thoát vậy.

Nhưng là chờ đợi nửa ngày, cuối cùng vẫn không có chuyện gì xảy ra. Cô khẽ mở hai mắt, nhìn thấy tay của Ngân Táp vẫn đang đặt ở không trung, mà trước mặt của cô, đã có một cô gái khác đứng ra che chở.

Cô ta che chở cái gì? Cô chính là muốn bị đánh, Park Ji Yeon, cô luôn thích xen vào chuyện của người khác có phải không?

"Cô..." Woohyun buông tay xuống, kỳ quái nhìn chằm chằm Ji Yeon, không thể hiểu nổi tại sao cô lại muốn bảo vệ cho cô gái độc ác này.

'Không phải cô ấy làm.' Ji Yeon lắc đầu, không tiếng động giải thích với Woohyun.

"Không phải cô ta thì là ai?" Woohyun xoay người, nhìn về phía Hyomin, mà Hyomin thấy ánh mắt nghi ngờ của cậu, vội vàng xua tay phủ nhận. Không phải là cô làm, thật sự không phải.

Woohyun chính là liếc nhìn Hyomin một cái, đương nhiên cậu cũng không nghĩ là do cô gái này làm. Cô ta vừa béo vừa ngốc, trong lòng nghĩ những gì là sẽ biểu hiện hết lên trên mặt ngay, nếu thật sự là do cô ta đánh, cái đó mới gọi là kì cục.

Ji Yeon hơi hơi hé môi, nhưng là, cuối cùng vẫn không dám nói ra. Dù sao, thân phận hiện tại của người kia cũng là...

"Là nữ chủ nhân tương lai của cậu." Na Yeon lạnh lùng cười, ý tứ đùa cợt trên mặt vô cùng rõ ràng.

"Không có khả năng." Woohyun phủ định ngay lập tức, phu nhân là một cô gái thiện lương, không có khả năng làm ra loại chuyện độc ác này. Cậu tình nguyện tin rằng đó là do cô nàng béo kia đánh, cũng sẽ không chịu tin người đó là phu nhân. Hơn nữa, phu nhân cũng đâu có lý do gì để đi tới đây, đột nhiên đánh một người hầu gái?

Ji Yeon nhìn nét mặt kiên quyết của Woohyun, trong lòng chợt cảm thấy nhè nhẹ bi thương. Quả nhiên, Woohyun luôn tin tưởng chủ nhân của mình vô điều kiện, như vậy, cô nói ra hay không cũng đâu có gì khác nhau?

Na Yeon cúi đầu cười khẩy, tiếp tục máy móc quét tuyết.

Không sao cả, hiện tại không tin, về sau sẽ hối hận.

Wohyun căn bản không quan tâm đến nụ cười ẩn ý của Na Yeon. Với cậu, lời tố cáo của cô ta chỉ xuất phát từ ghen ghét, đố kị mà thôi. Nhưng là, tại sao khi cậu nói ra mấy lời này, khuôn mặt Ji Yeon lại tỏ ra thất vọng như vậy? Thật kì quái. Có đôi lúc, cậu mơ hồ cảm thấy có gì đó không ổn, muốn bắt lấy một đầu mối, nhưng lại luôn vuột mất vào giây phút cuối cùng.

Lần này, liệu có là một ngoại lệ?

...

Woohyun đứng ở trước cửa phòng thí nghiệm, sững sờ nhìn vào bên trong. Nửa ngày sau, cậu mới nghiến răng nghiến lợi gào thét, "Fred, tôi muốn giết anh!"

Trong sảnh chính của lâu đài Rockerfeller, tất cả rèm cửa đều phủ kín một màu lam nhạt, phía dưới sàn nhà được trải một lớp thảm lông mềm mại, vừa nhìn qua đã biết là sang quý vô cùng.

Tzuyu ngồi ở trong lòng L, khó hiểu nhìn Woohyun cùng Fred. Bình thường hiếm khi nào được thấy cả hai người bọn họ, bây giờ đồng thời xuất hiện ở nơi này, rõ ràng là có điều gì đó không ổn.

Khuôn mặt Woohyun từ lúc vào đây vẫn vô cùng khó chịu, hung hăng trừng thẳng vào Fred, hận không thể dùng ánh mắt để giết người. Mà Fred lúc này chỉ biết cười gượng lấy lòng, chẳng qua là làm bẩn mấy lọ thuốc, đánh vỡ mất mấy cái tiêu bản của cậu ta mà thôi, có cần phải nhỏ mọn như vậy không? Cùng lắm anh đền tiền là được chứ gì?

"Myung Soo, bọn họ đang cãi nhau có phải không?"Tzuyu kéo nhẹ tay áo L, ra vẻ ngây thơ hỏi. Cô biết, hai người này đều là những trợ thủ đắc lực nhất của L, tất nhiên sẽ phải khéo léo lấy lòng bọn họ. Cô không ngu ngốc như Na Yeon, cô là Tzuyu, cô sẽ khiến tất cả mọi người phải yêu quý mình.

Cho dù đều là kẻ thay thế, cô cũng muốn thay thế xuất sắc hơn cô ta.

Vậy nên, Woohyun cùng Fred chính là bước đi đầu tiên, cũng là bước đi quan trọng nhất.

"Không phải đâu, Fred bị đau mắt, Woohyun lại không muốn cho thuốc mà thôi." L đơn giản trả lời, hiển nhiên không quá quan tâm đến vấn đề này. Bọn họ thích làm gì thì cứ làm đi, chỉ cần đừng phá hỏng lâu đài của anh là được rồi.

Nếu không đến lúc đó, tất cả bọn họ đều sẽ trở thành người vô gia cư.

Fred cùng Woohyun vừa nghe thấy lời anh nói, đồng loạt quay đầu nhìn về phía bên này.

L nhướng mày nhìn bọn họ, ý bảo tốt nhất đừng nên nhiều lời, mà Tzuyu vẫn tựa vào lòng anh, đáy mắt hiện lên một chút quái dị. Mỗi ngày đều làm ra vẻ ngây thơ thế này, với cô thật sự không khác gì cực hình. Nói năng nhỏ nhẹ, thẹn thùng cười duyên, giả tạo đến mức chính cô cũng cảm thấy buồn nôn.

Phần tư liệu giả anh họ làm ra quá mức hoàn hảo, hơn nữa cô lại nắm trong tay chiếc dây chuyền của L, thế nên hiện tại mọi người đều không hề nghi ngờ mảy may. Nhưng ai lại có thể dám chắc, tin tưởng này sẽ tồn tại cả đời?

Hai cô gái kia rõ ràng là khắc tinh của cô, bọn họ còn tồn tại, cô vĩnh viễn sẽ không có được ngày lành. Hạnh phúc đang trực chờ rời xa cô, thậm chí là, ngay cả tính mạng cũng tùy thời bị Arthur tước bỏ.

Cho nên, cô nhất định phải nghĩ biện pháp, không thể bị động mãi như thế này được.

Ngẩng đầu lên, cô đột nhiên giật mình một chút, bởi vì không biết từ lúc nào, ánh mắt khó lường của Woohyun đã nhìn thẳng vào cô, mang theo sâu xa tự hỏi.

Cô chột dạ cúi đầu, ngón tay gắt gao nắm chặt lấy vạt áo. Người này, sẽ không phải là nhìn ra điều gì rồi đi? Đối phó với L chưa đủ, nay lại còn thêm cả một tên Woohyun, tốt nhất, hy vọng Fred kia đừng đến góp vui làm gì. Ba người nam nhân ở nơi này, không một ai là đơn giản cả.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now