Chap 75: Cảnh cáo

104 9 0
                                    

Ji Yeon đứng sau một gốc cây to, ảm đạm ngắm nhìn tòa lâu đài xa hoa phía trước mặt. Nơi đó có đài phun nước, hoa tươi, thảm cỏ xanh mượt mà... Tất cả tất cả, dường như đều không có chút dấu vết nào của mùa đông. Thì ra, khoảng cách giữa người hầu và chủ nhân là lớn đến như vậy.

Tựa mình vào gốc cây, cô nhẹ nhàng thở dài một hơi. Thật sự, cô rất muốn bước xa hơn ranh giới này, tìm anh, nhìn anh, nhưng là, không ai cho cô cơ hội cả.

Xoay người định rời đi, cô luyến tiếc ngoái đầu nhìn lại nơi đó một lần nữa, đột nhiên, hai mắt lại trở nên cay xè. Từng giọt từng giọt nước mắt hạ xuống, vỡ tan, giống như cõi lòng cô lúc này.

Myung Soo...

Người kia là Myung Soo, đúng vậy, nhưng cô gái đứng bên cạnh anh lúc này, lại không phải là cô.

Tzuyu? Cô chớp nhẹ hai mắt, thật sự không thể tin nổi.


Tuy hai người không chạm mặt nhau nhiều lần, nhưng dù gì trước kia cô cũng là chị dâu của Tzuyu, làm sao lại có thể nhận sai? Vậy ra, người anh yêu bây giờ lại chính là cô ấy, trái đất mới bé nhỏ làm sao, thật đáng buồn, cũng thật đáng cười.

Nhìn thấy anh, vì sao lại là trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy?

Lặng lẽ rời đi, cô khó chịu ho khan một tiếng, từng bước chân nặng nề giống như cơ thể đang phải gánh vác cả ngàn cân nặng. Anh đã hạnh phúc rồi không phải sao, cô cũng nên thực hiện lời hứa của mình mới đúng. Chẳng qua, từ tận sâu bên trong, cô vẫn cảm thấy có chút gì đó không cam lòng, cô không muốn nhắm mắt làm ngơ, cũng giống như... ngày đầu tiên hai người gặp mặt.

L đột nhiên giật mình, xoay người nhìn về phía một gốc cây gần đó, hơi hơi nhíu mày lại. Rõ ràng vừa rồi anh cảm thấy có người đang lặng lẽ quan sát bọn họ, hơn nữa, ánh mắt ấy quen thuộc đến lạ kỳ.

"Myung Soo, anh làm sao vậy, nơi đó có ai sao?" Tzuyu hoài nghi nhìn về phía bên kia, lại không cảm thấy có điều gì khác thường.

L nghe thấy giọng nói của cô, vội vàng thu hồi tầm mắt lại. Anh ôn nhu nhìn vào cô gái trong lòng, lại đột nhiên cảm thấy có chút không đúng. Yeonnie vẫn rất xinh đẹp, thực thiện lương, nhưng là, hình như vẫn còn thiếu mất điều gì đó.

Ví như, ưu thương, man mác buồn.

"Myung Soo." Tzuyu kéo tay anh, nũng nịu gọi. Mà L cũng là nở nụ cười, có lẽ do anh nghĩ nhiều quá đi? Người có thể gọi anh là Myung Soo, chỉ có mình cô mà thôi.

"Không sao cả, em đừng lo lắng." Anh cúi người xuống, ôn nhu in lại nụ hôn trên đôi môi đỏ mọng của cô, nhưng cũng chỉ dám nhẹ nhàng lướt qua, vô cùng cẩn thận. Bởi vì, Yeonnie của anh vẫn luôn thực rụt è, yếu ớt, anh chỉ sợ mình sẽ dọa đến cô, sẽ bị cô ghét bỏ.

Có lẽ, chỉ một cuộc hôn nhân lúc này mới có thể khiến anh cảm thấy yên lòng.

...

Na Yeon nghe thấy tiếng cửa phòng mở, lập tức lau khô đi nước mắt, lạnh lùng nâng cằm lên nhìn thẳng vào Ji Yeon.

"Cô đang rất đắc ý có phải không, bởi vì tôi bị người ta cưỡng hiếp, tôi không còn sạch sẽ, tôi rốt cuộc thì không còn xứng với L. Cô đắc ý lắm phải không, cô nói đi, nói đi!" Na Yeon thê lương gào lớn, hai mắt sưng lên vì khóc nhiều, giọng nói cũng trở thành khàn đặc.

Đúng vậy, tuy bề ngoài cô vẫn tỏ ra lạnh lùng cao ngạo, nhưng tận sâu bên trong, lòng cô đã thấp đến không thể lại thấp. Hiện tại đi đâu, làm gì, cô cũng có cảm giác như mình bị người theo dõi, cười nhạo, thậm chí, là khinh bỉ cô.

Dường như bây giờ trừ bỏ tự sát ra, vốn không có con đường cho cô đi tiếp. Bọn họ thật đúng là biết cách bức bách người khác vào chân tường, chưa thấy cô chết đi thì còn chưa hả lòng hả dạ. Nhưng là, thực đáng tiếc rồi, cô sẽ không để bọn họ được vui mừng hạnh phúc.

Bọn họ muốn cô chết, cô càng phải sống, cô muốn nhìn 'kết cục tốt đẹp' của Tzuyu, của L, tất nhiên, còn cả Park Ji Yeon nữa.

Cô dùng sức cười, nhưng không biết vì sao, bên môi lại cảm thấy vị mằn mặn của nước mắt. Im Na Yeon này tại sao lại có thể đáng thương đến như vậy được chứ, muốn làm công chúa, nhưng là, lại bị người khác giẫm nát mất chiếc giày thủy tinh. Đáng cười, thật là đáng cười.

Ji Yeon mím môi, chậm rãi đi vào phòng, cẩn thận rót ra một chén nước ấm, sau đó, đưa tới trước mặt Na Yeon.

"Không cần cô giả vờ giả vịt, đồ dối trá." Na Yeon vung tay ra, 'choang' một tiếng, cái chén bị đánh rơi xuống sàn nhà, vỡ tan thành nhiều mảnh.

Ji Yeon hơi hơi giật mình, rất nhanh sau, lại tự rót thêm một chén nước khác, nhưng lần này, là cho chính cô. Lấy ra giấy bút đặt sẵn dưới ngăn bàn, cô viết nhanh vài chữ, đặt ở trước mặt Na Yeon, sau đó cầm lấy chén nước rời đi.

Gió lạnh bên ngoài thổi tới trên mặt cô, cảm giác có chút đau đớn, tâm tình, có phần nặng nề.

Phải chăng, mỗi cô gái có tình cảm với Myung Soo đều sẽ không có kết cục tốt, ví như cô, ví như, Na Yeon.

'Nếu trên thế giới này, không có ai thương tiếc cho nước mắt của cô, như vậy, chính cô sẽ hiểu được tự mình đau lòng.' Na Yeon nhìn tờ giấy trong tay, cắn chặt môi, sau đó dùng sức hung hăng xé nó ra thành từng mảnh, một lần nức nở khóc òa. Ji Yeon sao? Lẽ nào cảm giác của cô ta kể từ khi L rời đi chính là như vậy?

Na Yeon ôm gối ngồi yên, đờ đẫn nhìn vụn giấy trải đầy trên sàn nhà, lúc này đây cũng là mỉm cười buồn bã. Cô chợt nhớ tới một câu, phụ nữ tội gì làm khổ phụ nữ, nhưng là, cô đã không còn đường lui. Ji Yeon, cô không hận, nhưng là Tzuyu, cô nhất quyết không thể buông tha. Chính cô ta đã dồn cô đến bước đường này, nếu dễ dàng buông tay, cô chết cũng sẽ không nhắm mắt.

"Thực xin lỗi, Park Ji Yeon."

Cô đứng lên, mở cửa bước ra ngoài, hàm ý nhường lại căn phòng cho ai đó đã sắp chết cóng ngoài kia.

[ Lược bỏ một đoạn Hyomin đi nhờ Woohyun đến khám bệnh cho 'Ryan'. ]

Woohyun nhìn đến khuôn mặt đang an tĩnh ngủ say của cô gái, đồng tử không khỏi co rụt lại một chút.

Làm sao có thể là cô được?

"Cô ấy đã ở đây bao lâu rồi?" Bọn họ mới trở về chưa đầy một tháng, như vậy, cô gái này đã sang đây từ bao giờ?

Hyomin nghiêng đầu nhìn cậu, cẩn thận suy nghĩ, sau đó rụt rè nói nhỏ, "Chắc là gần một tháng."

Ánh mắt của Woohyun hơi tối lại một chút, cậu tiến đến bên giường của Ji Yeon, nhẹ nhàng lay động.

"Tiểu thư, tỉnh dậy đi..."

Ji Yeon chậm rãi mở hai mắt ra, mệt mỏi nhìn thiếu niên tóc vàng trước mặt, mất một lúc sau, cô mới định hình được người đến là ai, không giỏi giật mình một chút.

"Chúng ta lại gặp nhau rồi, tiểu thư xinh đẹp, tôi tên là Woohyun." Woohyun hơi hơi mỉm cười, rất tự nhiên giới thiệu lại một lần nữa.

'Woohyun?' Cái tên thực kỳ quái, nhưng là, cũng thực phù hợp với cậu ta.

"Đúng vậy, Woohyun." Cậu thoải mái lập lại một lần, đổi lấy Ji Yeon có chút kinh ngạc mở to hai mắt. Cậu hiểu được khẩu ngữ của cô sao?

"Đúng vậy." Woohyun nhìn ra nghi vấn của cô, gật đầu một cái. "Chủ nhân đã dạy tôi cách đọc khẩu hình, cho nên cô có thể thoải mái nói ra, tôi sẽ hiểu được tất cả."

Chủ nhân, là anh phải không, Myung Soo?

Woohyun đặt tay lên trán của Ji Yeon, lo lắng nhíu mày lại. Chẳng trách cô sợ lạnh như vậy, rõ ràng là đã bị sốt nặng mấy ngày.

"Tôi đi lấy cho cô một ít thuốc." Cậu lập tức đứng dậy, chuẩn bị xoay người rời đi, lại bị Ji Yeon giữ tay từ chối.

'Không cần, tôi không cần uống thuốc, sẽ làm hại đến thai nhi.' Ji Yeon lắc đầu nhìn cậu, không tiếng động nói xong. Ý tốt này của Woohyun, cô nhận, nhưng là cô thực sự không có vấn đề gì, chỉ là ốm nhẹ mà thôi, mấy hôm nữa sẽ tự khỏi.

"Yên tâm đi, thuốc của tôi tuyệt đối sẽ không làm ảnh hưởng đến em bé." Woohyun nhẹ nhàng trấn an cô, sau đó xoay người rời đi. [...]

Ji Yeon nhìn lọ thuốc trong tay, vẫn là có chút do dự. Không phải cô không tin Woohyun, chỉ là, bản năng của người làm mẹ khiến cô trở nên nhạy cảm hơn bình thường, rất hay lo lắng đứa nhỏ sẽ gặp phải điều gì bất lợi.

"Sẽ không có ảnh hưởng gì hết, tôi cam đoan." Woohyun nghiêm nghị nói, thanh âm lại vẫn có phần hiền hòa. Nếu không phải là cô, còn lâu cậu mới tự hiến thuốc của mình cho người khác, đừng nói đến chuyện thuyết phục dài dòng.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now