Chap 81 : Bức ảnh

130 9 0
                                    

Ji Yeon xoay người nhìn Dong Gun, phiến môi nhẹ nhàng run run, 'Tại sao lại như vậy?'.

"Yeonnie, em hãy nghe anh nói đã, mọi chuyện không phải là như vậy..." Dong Gun vội vàng tiến lên muốn giải thích điều gì, chẳng qua, Ji Yeon lại lùi về phía sau từng bước, hiển nhiên là không hề muốn nghe.

"A, đây là sự thật, anh có giải thích nhiều hơn nữa cũng chỉ là vô dụng mà thôi." Na Yeon lạnh lùng cười khẩy, "Mọi thứ đều đã được sắp xếp hết cả rồi, mà Dong Gun cùng của cô em họ yêu quý của anh ta chính là người đạo diễn. Một kẻ trộm vòng cổ, một kẻ đi vặn vẹo trí nhớ của L. Cho nên... Park Ji Yeon ạ, cô mới thật đáng thương làm sao."

Na Yeon ngửa đầu cười lớn, cười đến nước mắt đều chảy đi ra. Giờ khắc này cô đã chờ lâu lắm rồi, Ji Yeon, bị người khác tính kế có vui vẻ lắm không?

"Câm mồm, Im Na Yeon, tôi không cho cô nói thêm một câu nào nữa." Đột nhiên bị người vạch trần ra sự thật, Tzuyu mất trí tiến lên, tặng cho Na Yeon một cái tát thật mạnh. Quả nhiên, cô ta không hề nói gì thêm nữa, nhưng là tiếng cười vẫn quỷ dị phát ra, khiến cô không khỏi rùng mình sợ hãi.

"Đừng có cười nữa, không được cười." Tzuyu dường như đã muốn nổi điên, không ngừng đánh đập Na Yeon, mà Ji Yeon vẫn gắt gao nhìn vào chiếc vòng cổ cô đang đeo, ánh mắt ảm đạm vô cùng.

Phía bên kia, không biết là cố ý vẫn là vô tình, Na Yeon dần dần lui tới chỗ Ji Yeon đang đứng. Tzuyu lúc này cũng chẳng cần biết người trước mặt là ai, chỉ muốn đánh giết cho thỏa lòng. Bởi vì sợ hãi, cũng bởi vì hận ý đã tích tụ trong lòng bấy lâu nay. Một bàn tay dùng sức vung ra, nhưng hình như người đón nhận nó, lại không phải là người cô đang muốn đánh.

"Không cần... Yeonnie..." Bên tai truyền đến tiếng hô to tuyệt vọng của Dong Gun, Tzuyu lúc này mới giật mình tỉnh lại, sững sờ nhìn vào hai bàn tay của mình.

Sao lại thế này, không, không phải, cô không hề cố ý!

Ji Yeonnie bị Tzuyu nặng nề đẩy ngã, vô lực ngồi trên nền tuyết lạnh lẽo, nét mặt dần trở nên trắng bệch. Mà giữa hai chân của cô, máu tươi đã uốn lượn chảy ra, nhiễm đỏ một khoảng tuyết trắng, trở nên chói mắt cực kì.

Gắt gao nắm chặt hai tay lại, bởi vì, bụng của cô đau quá, thực đau, thực đau.

Có ai cứu cô với được không, cứu lấy đứa nhỏ đáng thương này, cô không muốn mất nó, cô sẽ chết mất, thực sự...

"Yeonnie, em đừng sợ, có anh ở đây! Anh sẽ mang em đi bệnh viện, em sẽ không có việc gì đâu, đừng sợ, đừng sợ..." Dong Gun vội vàng ôm lấy Ji Yeon chạy đi, bên miệng không ngừng nói lời an ủi. Chỉ là, chính bản thân anh lúc này cũng đang cực kì sợ hãi...

"Cô giết đứa nhỏ của L, anh ta sẽ không bỏ qua cho cô đâu!" Na Yeon nhìn nét mặt thất thần của Tzuyu, vô cùng đắc ý nói xong.

"Cô cố ý, cô cố ý có đúng không?" Tzuyu đỏ mắt nhìn hai tay của mình, sau đó quay sang gào lớn với Na Yeon.

"Đúng vậy, tôi cố ý đấy! Bởi vì... tôi muốn chính tay cô giết chết đứa nhỏ của L, có sao không?" Na Yeon thản nhiên thừa nhận, lúc này đây, cô cũng chẳng còn gì phải giấu diếm. Chỉ trừ có... từng đợt quặn đau đang truyền đến từ phía bụng dưới.

Park Ji Yeon, tôi cướp mất đứa nhỏ của cô, nhưng là, tôi cũng đã phải trả giá bằng chính cốt nhục của mình rồi. Như vậy, chúng ta không còn nợ nhau điều gì nữa phải không?

Hyomin vội vàng chạy tới, không ngừng thở phì phò. Vừa nãy cô đã nghĩ thông rồi, nếu như Ryan muốn đi, cô cũng sẽ không níu kéo nhiều thêm nữa. Cô sẽ cố tỏ ra thật vui vẻ, đến nói lời từ biệt với 'hai người'. Chỉ là, cô đang nhìn thấy những gì thế kia? Máu của Ryan, còn có, người nam nhân lạ mặt nào đang ôm lấy cô ấy?

Không, không thể là như vậy được!

"Ryan..." Hyomin thê lương gọi lớn, mà Na Yeon vẫn là nhàn nhạt cười, Tzuyu đứng ở một bên, tức giận không biết phải làm sao, cuối cùng vẫn là chạy theo Dong Gun.

Ba cô gái, mỗi người một tâm tư, nhưng không ai là cảm thấy thoải mái cả.

...

Fred lái xe đi về phía lâu đài, thấy một chiếc xe thể thao sang trọng phóng theo chiều ngược lại, không khỏi thán phục huýt sáo một chút. Xe đẹp, phóng cũng rất nhanh đấy, chỉ có điều ý thức không được tốt bằng anh, đi mà chẳng thèm để ý đến đèn đỏ gì cả.

Mà không đúng, đây đâu phải là lúc để nghĩ đến chuyện đó, anh phải về lâu đài xem cô gái giúp việc mà Woohyun dặn dò chăm sóc có sao không mới được. Thằng nhóc này, đi Hàn Quốc du lịch rồi mà vẫn không quên giao nhiệm vụ cho anh, thật là phiền phức!

Anh chạy xe đi thẳng vào cổng sau, chỉ là rất kì quái không hiểu sao Na Yeon cùng con nhóc béo lại đứng chặn đường ở nơi đó. Xuống xe, anh đang muốn hỏi đôi điều, ánh mắt lại không khỏi trợn to nhìn phiến máu trước mặt.

Máu này là của ai vậy? Trăm ngàn không cần nói đó là của người kia a, nếu không thằng nhóc Woohyun sẽ giết anh mất!

...

Trong căn phòng tối đen, có một nam nhân đang nằm trên giường, mi tâm nhăn thực chặt, dường như là đang gặp phải cơn ác mộng nào đó.

Trời mưa rất lớn, anh ngơ ngác ngồi ở ven đường, ôm chặt thấy thân thể của mình.

Lạnh quá... đói quá... Nhưng là, trong màn mưa tối đen, ngoài mấy chiếc xe vội vã chạy qua, không có ai đi đường để anh cầu cứu cả.

Từng giọt mưa nặng nề rơi xuống, anh mê mang nằm trên mặt đất, giật giật ngón tay. Có lẽ, hôm nay sẽ là ngày kết thúc. Cũng tốt, cũng tốt...

Không biết qua bao lâu, đột nhiên, anh cảm thấy cơn mưa không còn đánh vào trên đầu của mình nữa. Trời đã tạnh rồi sao? Anh mệt mỏi mở hai mắt ra, mơ hồ thấy được khuôn mặt thanh thuần của một cô gái. Cô nhẹ nhàng đặt tay lên trán anh, bàn tay nhỏ bé kia, sao mà ấm áp quá.

Anh cảm giác cơ thể của mình được cô gắng sức đỡ dậy, tuy đã không còn chút sức lực nào, nhưng là, anh vẫn cố gắng đứng thẳng hơn một chút. Bởi vì cô gái này nhỏ bé quá, anh sợ, sẽ làm cô bị thương.

Lại là một ngày trời mưa, hình như vẫn là cô gái ấy, nhưng tại sao trông cô lại gầy yếu như vậy? Cô khó khăn ôm chồng báo lớn vào trong lòng, đi đến từng nhà cẩn thận phân phát. Vất vả làm việc cả ngày, số tiền cô kiếm được lại chẳng đáng là bao, nhưng là, ý cười trên đôi môi cô vẫn chưa từng vụt tắt. Anh biết, số tiền ấy cô vẫn dành dụm thật lâu, sau đó len lét đút vào túi áo cho anh tiêu vặt. Cô gái này, thật biết cách khiến người ta phải đau lòng...

"Thằng ngốc, mày bị đuổi việc." Đột nhiên, một giọng nói châm chọc phát ra, anh nhìn thấy những ánh mắt vừa thương hại, lại vừa khinh thường chợt nhắm thẳng về phía mình. Mà nam nhân đáng ghét kia, hắn ta còn cao ngạo đứng đó, khóe môi khẽ nhếch, dường như là vô cùng vừa lòng.

"Tin tao đi, có một ngày... Nơi đó, sẽ là của tao."

Là của tao...

Đột nhiên, anh mở to hai mắt, vươn tay lau đi mồ hôi lạnh trên trán mình. Lại là giấc mơ ấy, lại là cô gái ấy, nhưng là, tại sao anh vẫn không thể nhìn rõ mặt cô, nghe thấy tiếng cô dịu dàng nói chuyện?

Yeonnie, là Yeonnie phải không?

Trong đầu xuất hiện một chữ lại một chữ, có Ji , cũng có Yeon.

Ji Yeon sao? Cái tên quen thuộc đến lạ kì, làm hốc mắt anh đột nhiên trở nên ẩm ướt.

Anh biết, bóng dáng yếu ớt trong mưa kia không phải là Tzuyu.

Nhất định không phải...

...

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now