Chap 73: Hai khung trời tách biệt

107 8 0
                                    

  "Chào cô, tôi tên là Hyomin. Cho nên cô có thể gọi tôi là Hyomin." Cô giới thiệu nửa ngày, cũng là cảm giác được bản thân nói năng quá mức vô nghĩa, đành phải ngượng ngùng cười cười.

Thật ra cô có chút ngây ngốc, người khác đều thích bắt nạt cô, nhưng là, cô biết tự hài lòng với bản thân mình, cho nên so với Na Yeon, dường như cuộc sống của cô càng có nhiều vui vẻ.

Ji Yeon cười cười đáp lễ, thật ra, đã lâu rồi cô không tiếp xúc với người lạ mặt, hiện tại người ta chủ động làm quen với cô, thật khiến cô không khỏi có chút ngượng ngùng.

"Đến đây, ngồi ở chỗ này đi, nơi này có thể đủ cho ba người ngủ. Chủ nhân của bọn tôi tốt lắm, cô không cần lo đâu, chỉ cần làm việc chăm chỉ là được rồi." Hyomin nhấn Ji Yeon ngồi ở trên giường của mình, không ngừng ba hoa. Thật ra, chủ nhân có tốt thật hay không cô cũng không rõ lắm, cô chỉ là muốn làm cho cô gái này bớt căng thẳng đi một chút mà thôi. Nhìn cô ấy gầy yếu như vậy, đến cô cũng cảm thấy đau lòng.

"Cô tên là gì?" Hyomin đột nhiên tò mò hỏi, làm cho Ji Yeon có chút giật mình, không biết phải trả lời như thế nào cho hợp lý.

"Ryan." Cô còn đang trầm ngâm suy nghĩ, bên cạnh cũng đã có người trả lời thay cô. Ji Yeon ngẩng đầu nhìn thoáng qua Na Yeon, hơi hơi mân môi, dường như cảm thấy có chút vô lực.

Ryan... sao?

Na Yeon đi đến chiếc giường mình vẫn ngủ suốt mấy năm qua, chán ghét nhíu chặt mày. Vừa nhỏ vừa cứng, làm sao có thể sánh với... Hừ, cô thật muốn cho chính mình một cái bạt tai, chuyện đã đến nước này, tại sao cô lại có thể vẫn hoài niệm kẻ vô tình ấy cơ chứ!

Nghiêng đầu nhìn qua Ji Yeon, cô nhẹ nhàng bĩu môi khinh bỉ. Chữ 'Yeonnie' kia chỉ mình cô có thể dùng, cô gái này, từ nay hãy gọi là Ryan đi.

Như vậy, rất nhiều trò vui mới có thể bắt đầu...

"Ryan, Ryan." Hyomin không ngừng lặp lại, thoạt nhìn có vẻ rất vừa lòng với cô bạn cùng phòng mới đến này.

Chỉ là, cô cũng có phần kỳ quái chống cằm, nheo mắt nhìn Ji Yeon, "Sao từ nãy tới giờ cô vẫn không nói lời nào thế? Mệt sao?" Cô chưa từng gặp qua cô gái nào im lặng như vậy, một câu cũng không chịu nói. Nếu đổi thành cô, chắc chắn sẽ bị nhàm chán mà chết.

"Cô ta bị câm, nói được mới là lạ." Na Yeon châm chọc ra tiếng, dường như chỉ có như vậy mới bình ổn lại được cơn tức trong lòng cô. Tất cả đồ vật ở nơi này đều làm cô cảm thấy ngứa mắt, chỉ muốn hung hăng đập vỡ tất cả.

Cô lạnh lùng nhìn Ji Yeon, trào phúng nói thêm, "Nhưng cô có thể yên tâm, cô ta hiểu được chúng ta nói gì, cho nên, cũng không phải là quá mức vô dụng."

Bị câm? Hyomin sợ hãi kêu than một tiếng, xinh đẹp như vậy lại bị câm, thật sự là đáng tiếc.

Ji Yeon vô lực nở nụ cười, thực ra cô muốn giải thích, cô cũng từng được nói như bao người khác, chỉ là... Mà thôi, điều đó cũng không còn quan trọng nữa, bởi vì cô đã quá mệt mỏi rồi, thật sự, quá mệt mỏi.

Trong lòng bàn tay cảm giác được một trận máy thai nho nhỏ, khiến cô dịu dàng mỉm cười. Đứa bé này, chẵng lẽ cũng hiểu được lòng cô đang buồn khổ hay sao?

Hyomin dùng sức chớp hai mắt, nhìn chằm chằm vào bụng của Ryan. Vừa rồi cô còn không để ý, nhưng bây giờ đã thấy được rõ ràng, từ khi vào cửa tới giờ Ryan vẫn luôn đặt tay lên bụng, thỉnh thoảng còn vuốt ve nữa, không lẽ, cô ấy đang mang thai?

Nói thật, lâu đài Rockefeller rất ít khi nghe được tiếng trẻ con tiếng khóc, bởi vì chủ nhân thích im lặng, cho nên, khi một người hầu sinh con, họ lập tức sẽ bị chuyển đi nơi khác. Đã thật lâu rồi cô không được nhìn thấy phụ nữ có thai, tò mò vô cùng.

"Tôi có thể sờ một chút được không?" Hyomin có chút khẩn trương hỏi, mà Ji Yeon ngẩng đầu, nhìn đến tò mò trong mắt cô, rất nhanh mỉm cười đồng ý.

Hyomin vui mừng đặt tay lên bụng Ryan, ngón tay hơi hơi run rẩy. Nơi này đang có một sinh mệnh bé nhỏ sao? Thật kì diệu, chẳng bao lâu nữa, cô sẽ có thể ôm nó vào lòng. Ryan xinh đẹp thế kia, chắc chắn đứa bé sinh ra sẽ là một tiểu thiên thần.

Cô hiện tại thực vui vẻ, cũng vô cùng hưng phấn.

"Na Yeon, cô có thấy không?Ryan đang mang thai, Ryan sẽ sinh em bé!" Hyomin ngạc nhiên không ngừng kêu to, mà Na Yeon còn là thản nhiên nhìn bọn họ một cái.

Hiện tại vui mừng vẫn còn là quá sớm không phải sao, chắc gì đứa nhỏ kia đã được chào đời? Nó là cốt nhục của L, điều nó cũng có nghĩa, nó không được phép tồn tại trên thế giới này. Cho nên, nhân lúc nó vẫn đang còn trong bụng cô ta, hãy cố gắng mà yêu thương nó thật nhiều đi, hừ!

Hyomin không hề phát hiện ra Na Yeon có điều gì không thích hợp, hiện tại tất cả sự chú ý của cô đều đặt ở trên người Ryan cùng đứa nhỏ.

"Đã mấy tháng rồi?"

'Sáu tháng.' Ji Yeon chậm rãi viết vào tay cô, khiến Hyomin không khỏi giật mình. Sáu tháng sao, lẽ ra bụng phải rất lớn rồi chứ nhỉ? Vừa nãy cô còn đoán em bé mới được ba bốn tháng thôi đâu.

Ji Yeon nhìn Hyomin rõ ràng không tin, ánh mắt hơi cay một chút, đứa bé nhỏ yếu như vậy, thật ra, đều là do lỗi của cô...

...

Buổi tối, thời tiết ở nước Anh cùng Hàn Quốc dường như không quá giống nhau, có lẽ là vì vừa đến một nơi xa lạ, cho nên Ji Yeom vẫn không thể ngủ được.

Cô kéo chặt tấm chăn mỏng trên người, đem chính mình cuộn thành một vòng nhỏ bé. Buổi tối rất lạnh, cô chỉ có thể dùng cách này để làm cho bản thân ấm áp hơn một chút.

Nhắm hai mắt lại, trong bóng đêm, khóe môi của cô thản nhiên cong lên một ý cười nhạt nhẽo, cùng với, vô tận sầu bi.

Myung Soo, để em được nhìn anh một lần nữa được không? Nếu anh thật sự đã tìm được hạnh phúc của mình, như vậy, em nhất quyết sẽ không ích kỷ đứng ra phá hỏng.

Thực xin lỗi, em chỉ muốn nhìn anh một lần thôi, dù là xa xa ngắm nhìn cũng thực lòng mãn nguyện.

Myung Soo...

...

Buổi sáng, Ji Yeon thức dậy từ rất sớm, cô mặc vào bộ trang phục người hầu Hyomin đã chuẩn bị tối hôm qua. Cũng may Hyomin tìm được một bộ khá rộng rãi, cho nên khi cô mặc vào, không ai có thể nhận ra đây là một phụ nữ đang mang thai sáu tháng.

Na Yeon hung hăng nhìn chằm chằm bộ quần áo trên người mình, khóe môi run rẩy hé ra khép lại. Trước kia cô chán ghét nó, hiện tại nhìn thấy nó làm cô tức giận phát cuồng.

Cô hận không thể trực tiếp xé nó ra thành từng mảnh, sau đó mặc vào những bộ hàng hiệu sang trọng quý phái như ngày xưa. Nhưng là, khi nhìn thấy Ji Yeon cũng đang mặc nó, cô không khỏi cong môi bật cười lạnh lẽo.

Đều là giống nhau không phải sao? Như vậy mới là tốt nhất!

Lúc các cô ra ngoài làm việc, bầu trời vẫn là một mảnh tối đen, nhưng là, mọi người đã nhanh chóng chia nhau ra dọn dẹp. Ji Yeon cầm một miếng khăn lau, cẩn thận chà sát từng cây cột trụ, không dám bỏ sót bất kì một chỗ ô uế nào.

Đến khi công việc hoàn thành, đôi tay của cô đã đỏ bừng vì rét lạnh. Ngồi tựa mình vào tường, cô ngẩng đầu thất thần nhìn bầu trời đã dần dần chuyển sáng. Khóe môi không tự chủ được cong lên, bởi vì, cô và Myung Soo đang hít thở chung một bầu không khí, sống chung trong một tòa lâu đài.

Không còn là hai phương trời xa cách, bọn họ đang ở rất gần nhau, rất gần rất gần.

Cô ngẩng đầu, ánh mặt trời rốt cuộc thì cũng phá tan được tầng mây, dừng ở đáy mắt của cô, xinh đẹp trong suốt.

Về tới phòng, Na Yeon tức giận đá mạnh vào cửa. Chỉ mới có một buổi sáng thôi, toàn bộ kiêu ngạo của cô đã bị đám người thấp kém kia hung hăng giẫm đạp. Đối mặt với sự trào phúng của bọn họ, cô mới phát hiện được, thì ra lực nhẫn nại của mình không hề tốt.

Cô nghĩ, nếu như không có Ji Yeon ngu xuẩn kia làm bao cát để trút giận, nhất định sẽ có ngày cô bị bọn họ làm cho uất ức mà chết. Cũng may, nơi này còn có cô ta, hừ!

Ji Yeon đột nhiên quay đầu, đúng lúc thấy được nụ cười âm hiểm trên mặt Na Yeon. Hơi hơi mím môi, cô xoay người, kéo lại góc chăn đang bị trùng xuống đất.

Cô biết, Na Yeon chưa từng muốn thật lòng giúp cô, cô ta chỉ muốn tra tấn cô, khiến cô khổ sở, nhưng là, cô lại chỉ có thể thở dài. Tất cả dường như đều rất khó nói, vận mệnh của cô và cô ta, thật sự có quá nhiều giao điểm.

Như cô ta đã nói, bọn họ đều tên là Yeonnie, bọn họ đều bị Myung Soo quên lãng.

...

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now