Chap 65 : Theo đuổi

170 9 0
                                    

 Từ ngày hôm đó, Park Ji Yeon không còn đến bệnh viện chăm sóc cho Lee Dong Gun, cô tiếp tục ở nhà phiên dịch tài liệu. Chị Ham đã gọi điện cho cô, nói cô có thể làm công việc ngày trước, tất nhiên, đó là bởi vì đã không có sự chèn ép của Dong Gun.

Ngồi bên bàn học, cô thất thần nhìn màn hình máy tính tối đen, chiếc bút trong tay vẫn nắm thật chặt, chưa từng buông.

"Yeonnie, em xem anh làm có đúng không?" Nam nhân đắc ý giơ tài liệu trong tay lên, cười nói.

"Yeonnie, đã bảo chỗ này là để cho anh làm, sao em lại lấy mất của anh?" Nam nhân giận dỗi hét to, gắt gao ôm tài liệu vào trong lòng, chỉ sợ bị người khác cướp mất.

"Yeonnie, sao em lại ăn ít như vậy, nếu cứ tiếp tục như thế này, anh sẽ thành heo, còn em thì thành giá đỗ mất thôi." Nam nhân vươn tay véo nhẹ má cô, lại véo mặt mình một chút, sau đó san một nửa phần cơm của mình sang cho cô.

'Myung Soo...' Môi của cô nhẹ nhàng động, chiếc bút trong tay đột nhiên rơi xuống đất. Cô cúi đầu, vội vàng nhặt bút lên viết tiếp, máy tính của cô đã hỏng không sửa được, cho nên hiện tại phải viết tay tất cả tài liệu, so với trước kia bị chậm đi rất nhiều. Nhưng thật lòng mà nói, cô lại thích như vậy, quá bận rộn sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ. Ví như, nhớ nhung, đau xót.

...

Trong lâu đài Neuschwanstein, Im Na Yeon mặc một thân quần áo Chanel, ngón tay còn khoa trương đeo hai chiếc nhẫn kim cương thật lớn. L luôn rất hào phóng với cô, hầu như ngày nào cũng tặng cô một món quà quý giá, anh thực sủng cô, chỉ cần cô muốn, có khi sao trên trời anh cũng sẽ tìm cách hái tặng.

Nhẹ nhàng mơn trớn chiếc nhẫn trên tay, cô tựa người vào ghế sô pha mềm mại, đây là cuộc sống trước kia cô chưa từng nghĩ tới, cuộc sống làm một chủ nhân.

"Yeonnie, chiếc áo của cô đẹp quá." Một nữ giúp việc mập mạp đi tới, hâm mộ nhìn Im Na Yeon.

Thực ra cô cũng có chút ghen tị, trước kia bọn họ đều là bạn tốt không có chuyện gì phải giấu nhau, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau. Nhưng là hiện tại, mọi thứ lại thay đổi một cách chóng mặt.

"Cô thích?'' Na Yeon cúi đầu nhìn chiếc áo trên người mình, đây là mẫu thiết kế mới nhất năm nay của Chanel, nhưng cô đã mặc nó được một thời gian rồi. Dù sao màu sắc này cô cũng không thích, tao nhã cởi bỏ từng chiếc cúc áo, cô hất hàm hỏi Hyomin.

"Ừ." Hyomin dùng sức gật đầu, cảm giác nước miếng của mình đều sắp chảy ra đến nơi.

"Vậy cho cô thứ này đi." Na Yeon ném chiếc áo sang cho Hyomin, nụ cười bên môi lại dẫn theo một tia đùa cợt.

"Thật sao, cô thật sự sẽ tặng nó cho tôi?" Ánh mắt Hyomin bỗng chốc sáng rực, cẩn thận vuốt ve chiếc áo trên tay, không thể tin được hỏi lại. Dù sao chiếc áo này cũng còn rất mới, cô mới chỉ thấy Na Yeon mặc vài lần thôi, chẳng lẽ thật sự sẽ hào phóng tặng cho cô?

Im Na Yeon nhẹ nhàng gật đầu, từ đầu tới đuôi cũng chưa từng rời đi sô pha, ngón tay uyển chuyển vân vê từng lọn tóc quăn dừng trên vai. Đây là kiểu tóc hôm nay cô vừa mới làm lại, tin chắc rằng L sẽ rất thích.

"Cảm ơn Na Yeon, cô tốt quá." Na Yeon nói xong, vội vàng khoác thử áo lên người. Nhưng là, vì cô quá béo, chiếc áo gắt gao bó chặt lấy cơ thể, nửa bước khó đi. Cô chật vật bước ra ngoài, chỉ sợ dùng sức một chút là chiếc áo sẽ bục hết chỉ. Tuy cô mặc nó không được đẹp, nhưng khí phái nhất định cũng có vài phần, người khác sẽ phải hâm mộ cô lắm đây!

Mà Im Na Yeon vẫn ung dung ngồi trên sô pha, khóe môi cong lên một chút, khẽ bật ra vài tiếng cười nhẹ.

"Vui vẻ lắm sao, đem bạn tốt trước kia làm kẻ ngốc để đùa cợt?" Một tiếng nói lạnh nhạt truyền đến bên tai Na Yeon, cô lập tức ngồi ngay ngắn, lấy tay che lại phần da thịt lộ ra ngoài quá nhiều, nhìn chằm chằm vào thiếu niên đang tựa người bên khung cửa.

"Cậu đứng đây từ lúc nào?" Na Yeon cảnh giác hỏi, hiện tại cô đã cao quý hơn rất nhiều người, nhưng mỗi khi đứng trước mặt thiếu niên này, cô vẫn luôn cảm thấy mình chỉ là một nữ giúp việc hèn mọn.

"À, cũng không lâu lắm đâu." Woohyun thản nhiên nhướng mày nói: "Chỉ vừa vặn thấy được cô lấy đứa mập kia ra làm trò đùa thôi. Thì ra cô cũng chỉ được đến vậy, thực không xứng đáng làm chủ nhân. Còn nữa..." Cậu ngừng lại một chút, đảo mắt nhìn qua Na Yeon một vòng: "Không cần che làm gì, tôi đâu có chút hứng thú gì với cô."

"Woohyun, cậu không cần quá đáng." Na Yeon đứng lên hét lớn, cô ghét nhất bị người khác coi mình là nữ giúp việc, với cô mà nói, đó chính là sỉ nhục.

"Tôi quá đáng? Tốt thôi, nếu nói thật cũng bị coi là quá đáng." Cậu thản nhiên nở nụ cười, chậm rãi đến gần Na Yeon, vươn tay túm lấy một lọn tóc quăn xinh đẹp của cô ta.

"Ừ, mái tóc dài rất được, nhưng làm ra thế này cũng chỉ giống một con chó lông xù mà thôi. Hi vọng chủ nhân sẽ thích, đúng không, chó lông xù?" Woohyun nói xong, không khách khí rút ra một chiếc khăn mùi xoa lau sạch ngón tay, sau đó ném xuống đất, nghênh ngang rời đi.

"Cậu, cậu cách xa tôi ra một ít." Na Yeon vội vàng trốn đến mặt sau sô pha, cảnh cáo nói.

"Hừ, cô bảo tôi đến gần tôi còn không muốn đâu." Woohyun lại tiếp tục coi thường nói, làm cho Na Yeon tức đến đỏ mặt, nhưng cuối cùng cũng chỉ biết giận mà không dám làm gì. Cậu ta là trợ thủ đắc lực nhất bên cạnh L, không phải người có thể dễ dàng trêu chọc. Hiện tại, thân phận của cô tại nơi này vẫn chưa rõ ràng, cho nên, không thể xung đột ngay mặt với cậu ta được.

Woohyun quay đầu, cao thấp đánh giá cô một lần, có chút ẩn ý khuyên bảo: "Một cô gái không cần quá thông minh làm gì, phải biết rằng, đôi khi quá thông minh, thì sẽ càng đoản thọ."

...

Nửa đêm, L mới trở về phòng ngủ, đang ngồi bên laptop giải quyết công việc, đột nhiên có một đôi tay vô cùng mềm mại xoa bóp lấy bả vai của anh. Anh thoải mái nhắm mắt lại hưởng thụ, cho đến lúc... cảm nhận được một lọn tóc quăn chạm vào cổ mình.

"L, làm sao vậy?"Im Na Yeon kỳ quái nhìn anh, rõ ràng đang rất thoải mái, sao tự nhiên lại nhìn cô tức giận như vậy, cô đã làm gì sai hay sao?

"Đi ra ngoài." L khẽ mở miệng, nói ra cũng là lời tuyệt tình lãnh khốc cô chưa từng phải nhận. Na Yeon mở to hai mắt, không dám tin nhìn anh, cô không có nghe sai đi, anh thế nhưng bảo cô đi ra ngoài?

"L, em là Yeon của anh đây, vì sao anh lại nói như vậy, em làm sai điều gì sao?" Cô cầm lấy tay anh, nũng nịu nói.

"Đừng để tôi phải nói lần thứ hai, đi ra ngoài!'' L lạnh lùng bỏ tay cô ra, ánh mắt sắc bén khiến cô không khỏi rùng mình. Thật đáng sợ...

"Em... Em..." Im Na Yeon còn muốn nói điều gì, nhưng dưới ánh mắt cảnh cáo của L, chỉ biết ủy khuất đi ra ngoài. Mà đúng lúc này, L lại đột nhiên lên tiếng.

"Nếu cô không làm lại mái tóc được như cũ, vậy thì, vĩnh viễn không cần bước vào phòng này làm gì."

Tóc? Na Yeon nhìn mái tóc quăn mình mới làm hôm nay, thế này mới nghĩ tới điều gì, vội vàng chạy ra ngoài. Đều là do mày, chết tiệt tóc!

"Kia không phải Yeonnie của tôi, không phải..." Cửa bị người dùng sức đóng lại, L ngồi trên sô pha thì thào tự nói, trong lòng bắt đầu có vô hạn mê mang...

Park Ji Yeon ôm tài liệu đứng đước cửa, một tay lục lọi vào trong túi tìm chìa khóa. Trời đã chuyển sang đông, không khí bên ngoài thật sự là rất lạnh. Mở cửa ra, một làn hơi nước ấm áp ùa đến khiến cô thoải mái nheo mắt lại. Nhưng là... Ấm áp???

Vội vàng bật điện lên, cảnh tượng trước mắt khiến cô không khỏi sững sờ, xoa nhẹ hai mắt, cô cố gắng nhìn lại một lần nữa. Nhà của cô, sao lại biến thành như thế này, bên ngoài vẫn là thực cũ nát, nhưng phía trong lại hoàn toàn thay đổi, đồ dùng đã thay mới hoàn toàn, liền ngay cả chiếc giường cô sớm quen thuộc cũng không có.

Ai nói cho cô biết, rốt cuộc đây là có chuyện gì xảy ra được không, sao đột nhiên mọi thứ lại biến thành như vậy?

Cô vội vàng chạy tới mở tủ quần áo, bên trong đã không còn quần áo của Myung Soo. Nhìn sang bên giường, hai chiếc gối đầu của cô cũng biến mất, không có hơi thở của Myung Soo, không có...

"Thật đúng là quá nhỏ." Một tiếng nói mang theo ghét bỏ vang lên, Ji Yeon ngẩng đầu, vừa vặn thấy được DOng Gun mặc áo tắm đi ra. Anh khó chịu xoa xoa bả vai, đây mà là phòng tắm sao, bồn tắm của anh còn lớn hơn nơi này, thật đúng là...

Anh nhìn xung quanh một vòng, vừa lòng gật đầu, cũng tạm được, như vậy sẽ thoải mái hơn, tối thiểu còn có thể nhìn ra đây là nơi dành cho người ở. Nhất là, ánh mắt của anh nguy hiểm híp lại, nhất là những thứ nam nhân kia để lại, anh sẽ làm chúng biến mất hoàn toàn. Thật đúng là không thể nghĩ được, thời điểm anh xảy ra tai nạn, tên Myung Soo kia cũng biến mất khó hiểu, ông trời thật đúng là hậu đãi với anh. Cơ hội tốt như vậy, dù có thế nào anh cũng không thể bỏ qua được.

Đang miên man suy nghĩ, đột nhiên lại thấy một chiếc gối đầu bay tới, cũng may anh nhanh tay tiếp được. Chân của anh đã khôi phục rất tốt, đây là kết quả sau bao ngày liều mạng trị liệu. Anh luôn cố gắng gấp ba lần người khác, trả giá bằng mồ hôi cùng đau đớn đâu phải một lời là có thể diễn tả, nhưng anh vẫn cắn răng chịu đựng, ai bảo anh hiện tại còn phải theo đuổi vợ cũ đâu.

"Yeonnie, em định mưu sát chồng hay sao?" Dong Gun ôm chiếc gối vào trong lòng, vừa nói xong lại phải nghêng đầu né một chiếc gối khác. 

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now