Chap 72: Người giúp việc

99 8 0
                                    

Ji Yeon đặt tay ở trên bụng, bên môi khẽ tràn ra một tiếng than nhẹ. Cô phức tạp nhìn cửa phòng bệnh hồi lâu, cuối cùng vẫn là quyết định đứng dậy, đi ra ngoài theo Na Yeon.

Có lẽ sự lựa chọn này quá mạo hiểm, có lẽ sẽ thực vất vả, nhưng đây lại là cơ hội duy nhất cô có được lúc này.

Cô không phải là kẻ ngốc, đương nhiên có thể nhìn ra được, Na Yeon không hề thật lòng muốn giúp đỡ cô. Cô ta có mục đích của riêng mình, không rõ muốn nhằm vào ai, nhưng xuất phát điểm chắc chắn được bắt đầu từ thương tổn.

Cô hiểu rõ ràng, nhưng là, lại vẫn muốn đi.

"Cô đang đợi anh ta, nhưng một khi anh ta đã đến đây, cô sẽ không thể rời đi được. Người kia, chắc chắn sẽ không cho phép cô rời đi." Na Yeon có chút không kiên nhẫn nhíu mày, cô đã ở trong này quá lâu rồi. Nếu còn tiếp tục như vậy, Dong Gun sẽ đến đây, toàn bộ kế hoạch của cô sẽ đổ sông đổ biển.

Ji Yeon chỉ có một cơ hội duy nhất, đương nhiên cô cũng vậy, cô đã đặt cược tất cả vốn liếng vào ván bài lần này, thế nên, tuyệt đối không cho phép người khác phá hỏng.

L là của cô. Mà cho dù có không phải của cô, như vậy cũng không được là của bất luận kẻ nào khác, nhất là Tzuyu chết tiệt kia.

Ji Yeon nhẹ nhàng hít vào một hơi, đi tới bên người Na Yeon, chậm rãi gật đầu. Cô chuẩn bị đồ đạc rất nhanh, toàn bộ chỉ để trong một vali nhỏ, giống như ngày quyết định rời bỏ Lee gia, chỉ khác lúc này đây, cô còn mang theo một đứa bé.

Đóng cửa phòng bệnh lại, cô có chút man mác buồn quay đầu nhìn thoáng vào bên trong.

Dong Gun, xin lỗi, thật sự rất xin lỗi anh, xin đừng quá tốt với em như vậy, em thật sự không có cách nào trả lại cho anh điều anh muốn.

Cho nên, em rời đi, không chỉ là vì Myung Soo, còn là bởi vì không muốn để anh phải cố chấp lâu hơn nữa.

Anh xứng đáng có được một cô gái tốt, một cô gái tốt hơn nhiều so với Park Ji Yeon này.

Mang theo bước chân nặng nề, cô đi ra khỏi căn phòng đã ở suốt mấy ngày nay. Ngẩng đầu lên nhìn trời, cô không khỏi nheo hai mắt lại, dường như, ánh nắng cuối đông này có chút quá mức sáng lạn.

Rất ấm, nhưng lại ẩn ẩn mang theo điều gì đó không đúng thực.

...

Dong Gun cầm theo bình canh nóng hổi, vui vẻ bước vào bệnh viện, thỉnh thoảng khóe môi còn khẽ cong lên. Đây là canh bổ thai anh đã mất công làm thực lâu, nhất định lát nữa phải bắt Ji Yeon uống hết, dạo gần đây cô đã khỏe lên nhiều, nhất định là do công thức của anh có hiệu quả.

Không biết bây giờ mở cửa bước vào, anh sẽ thấy cô đang làm gì đây? Ngồi một mình ngẩn người, vẫn là ôn nhu nói chuyện cùng đứa nhỏ trong bụng?

Chỉ là, khi cánh cửa mở ra, một câu 'Ji Yeon' còn chưa thoát ra khỏi miệng, bình giữ ấm trên tay đã loảng xoảng rơi xuống đất.

Anh vội vàng bước vào, toàn bộ trong phòng bệnh chỉ còn lại một sự im lặng đến quỷ dị. Thiếu đi hơi thở của cô, tất cả mọi vật dường như đều trở nên vô hồn lạnh lẽo.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình [ MYUNGYEON VER ]{Completed}Where stories live. Discover now