Chapter 28- Camp Training 4th part

Hindi pa dapat ako magu-update kaso natouch ako ng bongga sa comment ni @melyanna2623. <3 Salamat sayooo :)

At salamat din kay @kpopfangirl18 na walang sawang nagvvote sa bawat update ko.

Iloveyou guys! Sana magustuhan nyo to :)

May twitter nga pala ako. @jmainecoconut   - Pakilala kayo ha para follow back ko. :* Godbless. Mwah mwah. :*

"If you love someone, you better PROVE it. Because LOVE is not a noun to be defined, but a verb to be acted upon."

****************************************************

“B-b-bryan...” she tug my t-shirt gently. I didn’t look at her.

“Quiet. I’m analyzing things, why is this so fvcking hard to understand than the Calculus?”

“B-B-BRYAN!” and now she’s uncontrollably shaking me. I glance at her with annoyance.

“Ano ba yun Steff?” she’s not looking at me. Her eyes are locked at something I didn’t bother to look.

“T-There, Bryan. I-Is that woman floating at the tip of the falls?” her voice is shaking. Kung anu-anong sinasabi nito, nagdedeliryo ba sya?

I touch her forehead. “May sakit ka ba? Anong floating at the tip of the falls? Who would dare to be at the top of the falls in this hour? And floating?! Naghahalucinate ka na. Matulog ka na dun, Steffie.”

“Damn, Bryan! Look at her. She’s there.. wearing a white dress.”

And then a cold wind automatically blows. Fvck. What is this? I turn to look at the woman she’s babbling about.

FVCK! She’s right! There’s a woman up there, but I can’t tell if she’s floating.. Pero, the weird thing is she look so pale white and dazzling, her eyes seems to be all black together of its down part.

“W-What is that, Bryan?”

“Answer your own question, mas matalino ka sakin diba? W-What is that?” fvck, hindi ako takot sa multo..

Teka, hindi nga ba?

We’re not taking our gaze towards the woman but we both gasped when

SHE LOOK IN OUR WAY AND CREEPILY SMILE!!!!

“WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH”

Hindi ko alam kung sinong mas malakas sumigaw samin ni Steff, basta ang instinct ko lang ang gumagana this time.. I search for her hand and tug he to the nearest tent.

Ang nabulabog naming tent ay kela Alvin, kasama si Kevin at Cedrick.

“Bros, wake up!” sigaw ko sa kanila.

Alvin sleepily open his eyes and close it again. “Putcha, Bryan! Bakit ba nanggigising ka na naman? Nagiging habit mo na yang panggugulo sa natutulog e!”

I look at Steff, her hands are cold. “B-Bry, she may come and get us..” she mumbled through teary eyes. I put my hands in her waist and pull her closer. I kissed her forehead.

“Punyeta, ano?! Manggigising kayo ng tao tapos mangiinggit lang naman kayo! Wag kayo dito! Shh! Dun kayo sa diliman!” sigaw ni Cedrick. Pinagsisipa ko sila, puro mura ang naririnig ko sa kanila pero bumangon din naman at lumabas ng tent.