Võ Động Thiên Hà (武动天河) full 8 het

511 1 0
                                    

Chương 669: Lĩnh Vực Bí Mật.

Trong cơ thể Tinh Tổ đã bị Thiên Nữ đánh vào một đoàn lực lượng quy tắc biến dị, mà loại quy tắc lực lượng này chính là bổn nguyên Dị Linh Vương.

Bởi vì cỗ lực lượng quy tắc biến dị này chỉ có thể bị suy yếu khi không dùng bất cứ phương pháp nào chống đối nó trong thời gi­an tái biến dị. Lúc đó cỗ lực lương quy tắc này mới có thể tự động tiêu tán.

Trữ Vọng kiên trì muốn chết đi, có lẽ loại ý nghĩ này để rất nhiều người cảm thấy rất kỳ quái, mọi người đều nghĩ đến trường sinh, nghĩ đến thế nào thu được vĩnh cửu sinh mệnh, nhưng nàng lại muốn chết.

Vân Thiên Hà có thể lý giải được tâm tình bức thiết của Trữ Vọng, nàng tại phiến hắc ám thế giới trong nghìn vạn năm, nàng sống tại hắc ám trong tuyệt vọng, toàn bộ năm tháng đều cùng Dị Linh Vương bị phong ấn làm bạn.

Nàng vốn chán ghét cái loại cuộc sống khô khan này. Thế nhưng Vân Thiên Hà đã đi tới phiến không gi­an đó, mang nàng tới một thế giới muôn màu, nàng học được rất nhiều điều nàng chưa từng tiếp xúc qua hoặc thấy được.

Nhất là nàng biết được Nhân Tộc nhỏ yếu đến thời khắc mấu chốt, có nguy cơ bị diệt vong thì bọn họ có khả năng phát ra lực lượng vô cùng cường đại. Mặt khác điều quan trọng nhất chính là nàng mong ước mình cũng có được tình cảm giống như Nhân Tộc mà Long tộc xa xa đều không bằng được.

Bởi vì tình cảm phong phú, mới khiến cho Nhân Tộc tràn ngập mị lực đến như vậy, rất đáng để nàng hướng tới. Ngay cả khi nàng dùng quy tắc lực lượng biến thành hình dạng người nhưng nàng không cách nào thoát hỏi thân phận của một Long Nhân, nàng không có cách nào chân chính trở thành “người”.

Nàng cũng đã lĩnh ngộ được Nhân Tộc tương thông tạo hoá. Nàng cũng biết được những câu truyện về kiếp trước kiếp sau của Nhân Tộc, cho nên nàng mới bức thiết muốn chân chính trở thành một nữ nhân của Nhân Tộc. Hưởng thụ cảm giác được người khác che trở, được người yêu mến, sinh con để cái, có một cuộc sống tình cảm muôn màu. Nàng hi vọng có kiếp sau, nàng có thể làm một con người chân chính, đơn giản chỉ như vậy thôi.

Vân Thiên Hà biết, Trữ Vọng vẫn rất đơn thuần, nàng cũng không có chân chính hiểu hết được Nhân Tộc, bất quá nàng đã có khát vọng cường liệt, cho dù hắn có thể cứu sống Trữ Vọng nhưng nàng cũng sẽ không vui sướng gì. Bởi vì nàng sống lại thì không thể nào thực hiện được nguyện vọng đó.

Bởi vì nàng biết, nàng có sinh mệnh vĩnh hằng, nhưng chưa từng có được chân tình, bao gồm hữu tình, thân tình…thậm chí là ái tình. Cho nên khoảnh khắc này, hướng tới Vân Thiên Hà nói ra tâm nguyện trong lòng. Nàng không có để lại cái gì nhưng lưu lại cảm ngộ của nàng cùng với tình cảm.

Trước đây, Vân Thiên Hà không sinh ra một loại cảm giác cô độc. Vì mặc kệ thế nào, vẫn luôn có Trữ Vọng ở bên cạnh, sẽ không cảm thấy tịch mịch, có thể nói chuyện thì nói chuyện, bất cứ lúc nào hắn muốn thì Trữ Vọng đều ở bên cạnh hắn.

Thế nhưng lần này Trữ Vọng đã bỏ hắn mà đi, sau khi Trữ Vọng mất đi, lại mang đến cho hắn cảm giác cô độc. Hắn nhất thời cảm thấy sinh mệnh vĩnh hằng còn thua xa một cuộc đời ngắn ngủi nhưng có những tình cảm phong phú.

Hắn phát hiện, Trữ Vọng rất đúng. Cô độc sẽ làm tình cảm của một người dần dần trôi qua năm tháng bị ma diệt. Cuối cùng trở nên lạnh lùng, vô tình. Trữ Vọng muốn chết đi là nàng nghĩ bắt đầu một cuộc sống mới. Có nhiều khi cuộc sống vĩnh hằng không thể đổi lại một cuộc đời ngắn ngủi.

Mà hắn, hắn có thân nhân, có vợ, có hài tử, có gia đình…

Nghĩ tới đây, trong đôi mắt Vân Thiên Hà vốn có chút lạnh lùng, bỗng nhiên lộ ra tình cảm. Hoài tưởng đến thân nhân, hài tử. Trong nháy mắt đó, tâm tình hắn giống như được thăng hoa.

Ánh mắt của hắn tựa hồ xuyên thấu không gi­an và thời gi­an, thấy được một người phụ nữ cùng với hài đồng đang vất vả làm lụng. Còn có ở Tạo Hoá Thần điện, ban đêm tại bộ thự đang cùng chiến đấu với Dị Linh, còn có khắp nơi trong nhân gi­an đang thực thi cứu trợ.

Thậm chí, vào giờ khắc này Vân Thiên Hà còn thấy được con của hắn đã lớn khôn, hắn cũng đã có tôn tử, cùng với con cháu nhiều đời sau của hắn, một mực kéo dài truyền thừa của hắn.

Thời gi­an làm chúa tể tất cả chỉ trong chốc lát, vô luận ở trong không gi­an nào thì bọn họ không thể nghịch chuyển thời gi­an. Sinh lão bệnh tử, sự vật vẫn phát triển theo quy tắc của nó. Bọn họ chính là như vậy, vòng tuần hoàn vẫn không ngừng luân chuyển.

Mà thời gi­an lại chính là quy luật, không thể nào nghịch chuyển. Đây là tâm tình Vân Thiên Hà trong lúc thăng hoa lĩnh ngộ được.

Oanh.

Ngay khi hắn lĩnh ngộ được thì trong sát na, đột nhiên bổn nguyên lực trong cơ thể hắn, hình thành một khối cầu thần bí, lúc này Vân Thiên Hà cảm giác khối cầu này nhảy ra khỏi người hắn, khiến cho lực lượng cùng cảnh giới của hắn gần như quy về hư vô. Chỉ lưu lại cho hắn một chân lý bất diệt.

Hắn biết, loại ý cảnh thăng hoa này, trong thời gi­an hắn lĩnh ngộ quy luật cảnh giới lại có biểu hiện đề thăng, mọi thứ trong thời gi­an này thực sự quy về hư vô, hắn lần thứ hai thăng hoa.

….

Cùng lúc đó, trong lúc Vân Thiên Hà lĩnh ngộ quy luật, thì Tạo Hoá Thần Điện, lục kiện Tạo Hoá Thánh Khí trong sát na có phát sinh biến hoá mới.

Hắn nguyên bản hội tụ một loại quang mang thần bí, trên đỉnh đầu Tạo Hoá Pháp Tướng hình thành khoả quang mang vạn trượng, trong lúc này hắn bất chợt đi vào bên trong khối cầu.

Bên trong khối cầu, nguyên bản vẫn hỗn độn, tựa hồ cũng có trật tự, tự động hình thành quy tắc lực lượng tuần hoàn, chậm rãi dọc theo khối cầu mà vận chuyển.

Mà lúc này bên ngoài Tạo Hoá Thần Điện, một người mặc y phục thủ vệ của Tạo Hoá Thần Điện, đột nhiên xuất hiện trên quảng trường trước Tạo Hoá Thần Điện.

Khi hắn chậm rãi đi tới Tạo Hóa Thần Điện dừng lại trước Tạo Hoá Môn, hắn hơi do dự. Sau khi quan sát xung quanh, rồi mới tiến nhập vào bên trong Tạo Hoá Môn.

Hắn liền tiến nhập vào tầng không gi­an thời gi­an, tại đó có diễn biến tinh cảnh sinh mệnh cùng với tạo hoá. Tinh không không có gì dị thường, thế nhưng khi hắn bước vào đệ bát trọng không gi­an bên trong. Đột nhiên trước mặt hắn xuất hiện một tình cảnh làm cước bộ hắn đình trệ, thần tình ngây dại, hắn không thể nào cất bước thêm được nữa.

Hắn thấy trước mặt mình là một vị lão giả, vị lão giả này khá thấp bé, chòm râu nồng đậm, đúng hơn là dưỡng phụ của hắn. Nhưng lúc này sắc mặt dưỡng phụ hắn rất âm trầm. Dùng một loại ánh mắt thất vọng nhìn hắn.

- Phụ thân, hài tử bất hiếu.

Người này thấy tình cảnh đó liền lập tức quỳ gối trước mặt lão nhân.

- Nếu thẹn lòng, vì sao còn đến đó?

Lão giả kia chậm rãi nói, bất quá âm thanh của lão giống như đến từ viễn cổ, khiến người ta khó có thể nhận ra.

- Phụ thân, ngài đã từng đã dạy ta, đạo cũng có từng loại không đạo nào giống đạo nào, đối với ngươi thủy chung không có lĩnh ngộ, mặc dù đang tại dân gi­an có được hư danh Đạo Thánh, nhưng rất nhiều sự tình đều là thân không thoát khỏi, ta không biết phải làm sao bây giờ?

- Nếu trong lòng mê man, vì sao lại hổ thẹn, nếu thân không thoát khỏi, vì sao lại mê man, nhân quả tạo hoá, khỏi là đạo, ngươi cần gì phải lừa mình dối người?

- Không, ta không có, ta là bất đắc dĩ

Đạo Thánh gào thét, vội cãi cọ.

- Bản thân ngươi một mực lừa dối ngươi, ngươi nên cải biến hành vi của bản thân đi, đi đi, ngươi không có tư cách tiến nhập vào phiến tâm linh làm sạch thánh địa.

- Phụ thân, không…

Oanh.

Ngay khi Đạo Thánh còn muốn giãy giụa lại tình thế thì lúc này bất chợt một cỗ lực lượng thần bí trùng kích, làm hắn giống như chiếc lá bị gió thổi xuống. Sau đó bay ra khỏi đệ bát trọng điện lướt qua Tạo Hoá Chi Môn, nặng nề té rớt xuống trước thiên gi­ai Tạo Hoá Thần Điện.

- Ngươi có tư cách bước trên phiến tạo hoá thánh địa, nhưng ngươi không có tư cách tiến nhập vào tâm linh thánh đàn.

Trong đầu Đạo Thánh, những lời này giống như búa tạ, không ngừng giày vò tâm linh hắn, làm khuôn mặt hắn trở nên vặn vẹo vì thống khổ.

- Ta không có tư cách, ta không có tư cách, ta càng muốn có tư cách.

Ngay sau đó, trong đôi mắt của Đạo Thánh đột nhiên hiện lên một đạo u quang. Khi hắn lần thứ hai muốn tiến nhập Tạo Hoá Môn thì bất chợt một đạo thanh quang bắn ra từ trong Tạo Hoá Môn.

Đạo thanh quang bắn tới, Đạo Thánh muốn né tránh, nhưng hắn còn chưa kịp phản ứng thì đạo thanh quang đã xuyên thấu mi tâm hắn, phảng phất mang đi một mảng u ảnh. Thân thể hắn chấn động, giống như mất đi linh hồn, mềm nhũn ngã xuống.

Ngô.

Đạo Thánh rên lên một tiếng, hắn phát hiện hắn vẫn chưa chết, chẳng qua là cảm giác bên trong thân thể của hắn, bất cứ cái gì đều bị mất đi làm hắn có cảm giác vắng vẻ, không quen.

Nhưng loại cảm giác vắng vẻ này làm hắn sinh ra một cỗ tình cảm vô cùng phong phú mà trước đó chưa từng có. Cảm giác như trước đây mình sống trong ảo cảnh, không giống như thật.

Chẳng qua, tại sao mình đến nơi này, đây là nơi nào. Mang theo nghi vấn, Đạo Thánh xem xét Tạo Hoá Thần Điện rồi đi xuống thiên gi­ai.

Hắn không biết, Tạo Hoá quang mang đã mang đi một phần hồi ức của hắn, hoàn nguyên hắn một mực kiên trì, đạo cũng có câu đoạn nhân sinh lý tưởng. Tạo Hoá thông tất cả nhân quả, hắn thiện nhân, đổi lấy hậu quả cũng không phải là xấu. Nhân nhất thời vô ý ngộ nhập lạc lối, nhưng tạo hóa sẽ cho bất luận kẻ nào một cơ hội sửa sai.

Cơ hội này phải xem mỗi người có hay không có thể nắm bắt được

Ám Tinh vực.

Vân Thiên Hà lại rót vào trong Thiên Tháp vài đạo lực lượng phù văn, gia cố lực lượng trấn áp phong ấn.

Sau khi cảm ngộ về quy luật thời gi­an, làm tâm tình hắn có chút thăng hoa, vốn muốn trở về xem xem, đảo mắt một cái thấy một vật thể đen sì nhúc nhích vài cái, phát ra tiếng rên nhẹ.

Vân Thiên Hà có chút vô cùng kinh ngạc, Tinh Tổ trúng một kích của lực lượng ý chí Lôi Đình. Một đòn nghiêm trọng như vậy, thân thể đều cháy xém vậy mà còn chưa có chết.

Nhìn quét qua, chỉ thấy hắn trợn tròn mắt, một đôi mắt tro tàn, trong cơ thể không hề có một tí lực lượng nào, sinh mệnh yếu đuối đến mức tận cùng, tuỳ thời đều tử vong.

Nhưng hắn dù chết thì con ngươi vẫn trừng trừng nhìn Vân Thiên Hà, nhúc nhích vài cái, tựa hồ có chuyện muốn nói.

Vân Thiên Hà phất tay, đem một đạo lực lượng phù văn tiến vào bên trong cơ thể hắn, thản nhiên nói:

- Có lẽ ngươi trong lúc sinh mệnh sắp kết thúc có chút cảm ngộ, có lời gì cứ nói đi, bản tôn cho ngươi cơ hội.

Sau khi thân thể Tinh Tổ tiếp nhận một đạo lực lượng phù văn, tựa hồ có chút tinh thần, miệng hơi nhúc nhích, cũng có thể phát âm, yếu ớt nói:

- Thiên Tộc dùng lực lượng quy tắc nguỵ biến để tạo nên Dị Linh, phát hiện vô pháp khống chế. Sau lại muốn dùng bổn nguyên chi hoả tiêu diệt. Nhưng Dị Linh hấp thu bổn nguyên chi hoả lại phát sinh biến dị, trở thành Dị Linh Vương, vô pháp triệt để giết chết.

- Thiên Nữ đã từng giết chết Huyền Nữ, đoạt mạng cách của Huyền Nữ, còn sử dụng bốn đạo tinh phách trong thể nội Huyền Nữ tạo nên một Dị Linh Hoàng không giống như bình thường, thập phần đáng sợ, nghĩ có thể không chế. Mà ba đạo tinh phách của Huyền Nữ cùng với thần hồn rơi lả tả, hạ lạc thất minh. Thiên Nữ một mực nghĩ biện pháp tìm kiếm ba đạo tinh phách cùng thần hồn.

- La Sát Nữ chính là một trong ba tinh phách của Huyền Nữ, lại là giáo chủ Trường Sinh Giáo, Thiên Nữ muốn ngoài việc chế tạo thành công mà còn có thể khống chế toàn bộ Dị Linh Hoàng. Hơn nữa La Sát Nữ giáo chủ Trường Sinh Giáo lại xuất thân từ Thiên Tộc, lại liên quan tới Tạo Hoá, Thiên Nữ lại mưu toan thông Tạo Hoá, lấy thần cách Ngự Giả để trở thành Thiên Thù Ngự Giả.

Chuyện này, Vân Thiên Hà cũng đã tìm được một số đầu mối, biết được một ít. Bất quá lần này Tinh Tổ nói cho hắn biết tương đối tỷ mỉ. Hắn ngược lại vô cùng kinh ngạc khi Tinh Tổ trước lúc diệt vong lại nói cho hắn biết bí mật của Thiên Tộc.

Sinh mệnh lực của Tinh Tổ được Vân Thiên Hà đánh vào một đạo phù văn nên hắn vẫn còn sống được thêm một lúc nữa, tiếp tục yếu ớt nói:

- Kỳ thực ta lúc trước là Tử Vi Đế Tinh biết được mạng cách người xuất hiện nhưng cũng chỉ biết Tinh Khung Đại Đế sớm muộn gì cũng thống ngự Tinh Tú Chi Hải.

- Nhưng ta cũng từng sinh ra tư tưởng mâu thuẫn, có lúc thì muốn giết chết Tinh Khung Quân Vương, nhưng có lúc lại nghĩ quy hàng hắn. Tuy nhiên bởi vì trước đây đã làm rất nhiều sự tình, đều là bất khả tha thứ. Cho nên ta cũng hơi do dự.

- Mà ngươi hôm nay trở thành Tinh Khung Đại Đế, ngươi biết được Tinh Khung quy luật. Ngươi cũng biết Minh Đế Tử Tinh là thần thuộc về Tinh Khung Đại Đế. Hắn sẽ không tiêu diệt, chủ yếu là tiêu phệ chết đi. Tinh Thần phóng xuất tử khí để sinh tồn, chính mình thử tinh mệnh nhân, cũng chỉ có thể dùng phương pháp này để tu luyện.

- Ta đã từng nghĩ tới, ngươi hẳn là sẽ không tiêu diệt Minh Đế Tinh. Bởi vì khi Minh Đế Tinh bị tiêu diệt thì Tử Tinh sẽ hình thành tử khí lan tràn ra khắp nơi. Sẽ tràn đến cả Tinh Khung, nhất định sẽ gây ra thiên tai vô cùng khủng khiếp khiến cho đại lượng sinh linh chết đi.

- Ta biết dù cho ngươi đem toàn bộ tinh thần tạo ra sinh cơ cũng sẽ lưu lại Minh Đế Tinh. Chỉ cần ta an phận, không làm bất cứ chuyện gì, ngươi dù có căm hận ta sâu hơn cũng sẽ không giết ta. Nhưng ta cuối cùng cũng không thể khắc chế được ý niệm trong đầu. Hôm này, trở thành khôi lỗi trong tay Thiên Nữ, nhận được kết cục này, ta không có oán hận. Chẳng qua là trước khi ta chết ta còn có bí mật, ta không muốn nó cùng ta mà chết đi.

Vân Thiên Hà nghe được vô cùng kinh ngạc, bí mật trên người Tinh Tổ đúng là không ít. Bất quá hắn cũng không có biểu hiện ra biểu tình gì mà lẳng lặng lắng nghe.

Tinh Tổ nói:

- Ở phía sau Minh Đế Tinh, kỳ thực có một mảnh tàn phá không gi­an mà không hề có chủng tộc nào phát hiện. Ta đã từng rất muốn đem nơi này biến thành của mình. Cho nên mới mở rộng Minh Đế Tinh, triệt để che dấu không gi­an này.

- Nhưng thực lực của ta từ khi ngươi xuất hiện, cũng chậm chạp yếu đi. Ta vô pháp tiến vào bên trong không gi­an kia. Nhưng phiến tàn phá không gi­an này có hiện tượng rất đặc thù. Ta cũng đã từng làm thực nghiệm. Đó chính là sinh linh tử vong về sau nếu tới nơi đó, tinh phách cùng thần hồn của họ sẽ bị một cỗ lực lượng thần bí hút đi. Nhưng nếu sinh linh còn sống tiếp cận nơi này thì sẽ không có xuất hiện hiện tượng này.

- Ta không biết cỗ lực lượng thần bí này rốt cuộc là thế nào. Thế nhưng ta biết, theo như truyền thuyết của nhân tộc thì nhất định đây chính là một phiến không gi­an trọng yếu mà Thiên Thù Ngự Giả lưu lại. Ta cũng đã từng nghiên cứu qua. Nơi đó cũng phát hiện được di tích của nhân tộc. Cũng tìm được một vài mảnh nhỏ ghép lại với nhau, thì ta thấy được văn tự có hàm nghĩa:

- Luân Hồi Lĩnh Vực.

Sau khi nghe được bí mật này, rốt cục tâm thần Vân Thiên Hà cũng sản sinh ra một trận ba động cường liệt. Hai chữ ‘Luân hồi’ khiến cho hắn dậy sóng. Bởi vì trong tư tưởng kiếp trước của hắn, thì có nói đến sinh linh tử vong Luân Hồi.

Mà giờ lại nghe được Tinh Tổ nhắc tới. Nếu như Luân Hồi Lĩnh Vực thực sự có thể cho sinh linh tử vong đạt được luân hòi. Vậy truyền thuyết về kiếp cùng với âm tào địa phủ, phải chăng là giống nhau?

Đây là Thiên Thù Ngự Giả lưu lại bí mật, có lẽ liên quan tới thời gi­an, không gi­an, mệnh lý tất cả tập hợp quy luật. Sợ rằng nơi này, cũng là do Thiên Thù Ngự Giả tạo ra. Hắn cùng tạo hoá liên quan, triệt để cách ly sinh linh, bất luận sinh linh không hiểu biết cái gì. Như vậy hắn là một tồn tại thần bí, liên quan tới sự hình thành Tử Vong Luân Hồi thế giới.

Chẳng qua hiện tại, Luân Hồi thế giới này cũng không có Thiên Thù Ngự Giả định chế quy luật vận chuyển bình thường không có. Chắc hẳn là tồn tại vấn đề mà Thiên Thù Ngự giả không giải quyết được. Cho nên phiến không gi­an tàn phá này tồn tại độc lập sẽ cất giấu bí ẩn gì đó. Mà Tinh Tổ lại phát hiện tồn tại của nó, điều này cũng cùng với Minh Đế Tinh của Tinh Tổ có liên quan. Cho nên hắn chỉ cần đi qua Tử Tinh Minh Nhãn là có thể đến được Luân Hồi Lĩnh Vực thần bí.

Nghĩ như vậy, lúc đó Vân Thiên Hà, đột nhiên trong lòng khẽ động, có một chủ ý.

Hắn cảm thấy, Tinh Tổ không thể cứ như vậy mà diệt vong, hắn còn có giá trị để tồn tại.

Tỉ mĩ suy ngẫm, Vân Thiên Hà nói:

- Ngươi tồn tại, vốn là siêu thoát mệnh lý quy luật ràng buộc. Nếu như sinh mệnh ngươi kết thúc, chỉ có tiêu vong Hình Hồn Cụ Diệt. Cũng không thể lưu lại cái gì, mà cũng không giống như những người bình thường, chết đi lưu lại tinh phách, thậm chí không có triệt để tiêu tán ý thức thần hồn. Ngươi đã nói cho bản tôn biết bí mật về Luân Hồi Lĩnh Vực, điều này ngay cả Thiên Nữ cũng không biết. Có thể thấy được sự ăn năn của ngươi. Vậy bản tôn cho ngươi thêm một cơ hội, ngươi có muốn hay không?

Tinh Tổ nghe vậy, cũng không có biểu hiện ra tâm tình gì, vẫn yếu ớt nói:

- Tinh Khung Đại Đế bệ hạ cho ta cơ hội, Tử Tinh lão tổ vô cùng cảm kích. Nhưng ta biết tội nghiệt của mình đã làm những việc bất khả tha thứ. Coi như là sống, cũng chỉ có thể là khôi lỗi. Nhận sự thoá mạ của hàng vạn người. Còn không bằng chết, coi như là một sự giải thoát.

Vân Thiên Hà nói:

- Bản tôn muốn ngươi đi làm một chuyện. Bất quá trước tiên cần phải rửa thần hồn cùng ý chí của ngươi. Sẽ khiến ngươi mất tất cả tinh thần, lực lượng cùng ký ức. Quên tất cả, tựu như một đứa trẻ thơ ngây. Ngươi có thể bắt đầu lại từ đầu, ngươi có đồng ý hay không?

Sau khi nghe được những lời này, tâm tình Tinh Tổ mới xuất hiện ba động, có chút kích động nói:

- Bệ hạ có bằng lòng hay không cho ta cơ hội bắt đầu lại từ đầu?

Tự nhiên Vân Thiên Hà gật đầu nói:

- Về phần cho ngươi biết cần phải làm chuyện gì. Hiện tại không thể nói cho ngươi biết. Nếu như ngươi nguyện ý, bản tôn trước tiên sẽ đem tinh phách cùng thần hồn của ngươi rút ra, rửa sạch rồi cho vào Minh Đế Tinh hạch cho đến khi ngươi khôi phục trưởng thành. Sau đó đợi bản tôn gi­ao phó. Mà việc ngươi cần làm thì suốt đời ngươi cũng chỉ làm có đúng một việc mà thôi, ngươi có nguyện ý hay không?

- Nguyện ý, bệ hạ cho ta quên hết tất cả, bắt đầu lại một lần nữa. Tất nhiên ta vô cùng cảm kích, tất cả sẽ do bệ hạ an bài.

Tinh Tổ gi­an nan gật đầu.

Vân Thiên Hà lập tức xuất ra vài đạo lực lượng phù văn giúp Tinh Tổ đứng lên. Chốc lát sau, hắn phất tay một cái, một cỗ lực lượng phù văn mang theo Tinh Tổ hoá thành một đạo lưu quang. Trong thời gi­an ngắn tiến nhập hư không tiêu thất không thấy đâu.

Trong mơ hồ, ngân hà sát biên giới Minh Đế Tinh xa xôi, đột nhiên hé ra một cỗ quang mang nhưng ngay sau đó liền ẩn vào trong ngân hà.

Chương 670: Chiến trường khắp nơi.

Sóng biển không ngừng đập vào những dãy đá ngầm ven bờ biển của một hòn đảo cô độc, đột nhiên như muốn nhấn chìm hòn đảo này, hấp nạp lấy nó, hút đi sức sống của nó. Không có bất kỳ sinh mệnh nào có thể tồn tại được trong sóng gió ngập trời, không phút giây nào ngơi nghỉ ở nơi đây, tất cả đều chỉ có sóng gió mà thôi.

Bên trong màn cuồng phong giữa biển khơi, có vài đạo thân ảnh hắc sắc, giống như là những con cá nhỏ chạy xuyên qua những làn sóng gió. Bọn họ tuy bị cuồng phong không ngừng quét tới, nhưng tốc độ chạy vẫn rất nhanh, không hề bị ảnh hưởng, nhìn qua cũng hiểu đây đều không phải là những người bình thường.

Trong nhóm bốn người này, chính là U La Vương thân mặc hắc bào, chưa bao giờ nhìn thấy khuôn mặt hắn, hai vị trưởng lão bất tử, cùng với Đường Túc Ly lúc này đang bị xách đi như một con gà con.

Bọn chúng không dám bay ở trên cao, vì chúng biết, ở phía sau vẫn còn có một hung thần sát tinh đang truy tìm tung tích chúng. Trên đường chạy trốn chúng luôn một mực cố gắng ẩn dấu hành tung. Thế nhưng chúng lại không biết rằng kỳ thực Hổ Tinh Tử đã sớm phát hiện ra hành tung đám người này.

Nhưng khi hắn đang chuẩn bị xử lý chúng thì nhận được tin tức từ Vân Thiên Hà, muốn hắn theo sát hành tung đám người này, đợi thời cơ tới, Vân Thiên Hà sẽ tự mình ra tay thu thập.

Hổ Tinh Tử có phần không hiểu, quân vương điện hạ vì sao đột nhiên lại muốn tự mình giải quyết đám người này, lấy thực lực của hắn từ khi được tinh khung đại đế ban cho tăng tiến thì với tu vị của hắn ngày hôm nay, những người này hắn có thể giải quyết dễ dàng. Nhưng đây là mệnh lệnh của quân vương điện hạ, hắn phải chấp hành vô điều kiện.

Hổ Tinh Tử đuổi theo không ngừng nghỉ, chỉ cần bốn người kia hơi chậm một chút là hắn hầu như bắt kịp, cho nên bốn người như chim sợ cành cong, không thể không tăng nhanh tốc độ chạy trốn, cắm đầu chạy trốn không dám ngừng nghỉ, không dám ngoái lại phía sau.

Kỳ thực U La Vương trong quá trình chạy trốn cũng đã bắt đầu thấy khả nghi. Thực lực Hổ Tinh Tử mạnh đến mức nào bọn chúng đều biết, có lúc rõ ràng hắn sắp đuổi kịp nhưng lại để cho chúng thuận lợi chạy đi, dường như Hổ Tinh Tử đang chơi đùa với chúng vậy. Không lẽ Hổ Tinh Tử định chơi trò mèo vờn chuột?

Thời gi­an chạy trốn bao giờ cũng trôi qua vô cùng chậm chạ. Trong quá trình nôn nóng lo lắng, bọn chúng đột nhiên phát hiện ra một hải đảo lẳng lặng phiêu phù ở phía trước, hơn nữa trên đảo mơ hồ còn có những kiến trúc như cung điện, khiến chúng vui mừng như những đứa trẻ tìm thấy được nhà mình, điên cuồng hướng về phía hải đảo mà lao qua.

Khi bốn người lên hải đảo, ẩn vào một khu rừng rậm thần bí, lúc này một cỗ lực lượng dao động vặn vẹo ở khu vực phụ cận hải đảo, Hổ Tinh Tử từ trong đó bước ra.

Hắn lẳng lặng huyền phù giữa không trung, tỉ mỉ quan sát phiến hải đảo một phen, lúc này mới phát tin tức gửi cho Vân Thiên Hà.

Chỉ chốc lát sau, cảm giác được Bạch Hổ Tinh có phản ứng, Hổ Tinh Tử liền thu được tin tức, nhiệm vụ Vân Thiên Hà gi­ao cho hắn chính là ẩn núp trên đảo này, giám thị chặt chẽ động tĩnh Trường Sinh giáo chủ cùng với người của U La Vương, không được để bọn chúng ly khai khỏi đảo.

Cái tai xù lông của Hổ Tinh Tử hơi động đậy một chút, vuốt vuốt chòm râu, sau đó nhanh chóng lẻn lên trên đảo, tiêu thất không thấy bóng dáng.



Bắc Vực, phía trước Cốt Tàng Nguyên.

Bởi vì nơi này là Địa Phù trấn trụ cánh cửa phong ấn của U Tuyền Huyết Hà, nên cũng là nơi chịu sự tiến công mãnh liệt nhất của Dị Linh.

Hoàn cảnh nơi này, có thể nói chính là hai cực đoan, một nửa là thiên đường của tử vong Dị Linh, hoang vắng hôn ám, hủ thực khô héo, xú khí nồng nặc đến nhức mũi.

Mà một nửa còn lại, là một thế giới muôn màu tràn ngập ánh dương quang, cây xanh rậm rạp, hừng hực sinh cơ.

Hai địa phương cực đoan này bị trận tuyến của một Càn Khôn đại trận kéo dài mấy ngàn vạn dặm ngăn cách.

- Giết! Giết!

Đúng lúc này, từng đợt hò hét rung trời đột nhiên từ trên một bình nguyên phụ cận Cốt Tàng Nguyên truyền đến.

Một loạt tiếng trống trận vang lên, lúc này một nhóm các tướng sĩ mặc giáp, cầm đao đeo thuẫn, trên người còn đeo theo một thứ nhìn giống như túi thuốc, mang theo ý chí như sắt thép, không hề sợ hãi đám Dị Linh dữ tợn ghê tởm, xông vào chém giết, dùng những thanh đao kiếm đã bị ăn mòn mạnh mẽ chém nát đám Dị Linh.

Có các tướng sĩDị Linh xông tới đả thương, bọn họ cũng không thèm nhìn thương thế, mặc kệ cho máu tươi chảy ròng ròng, vẫn tiếp tục chiến đấu thảm liệt cùng với Dị Linh.

Trong khoảnh khắc khi có người tử vong, liền sẽ có một đồng đội mở ra chiếc túi nhỏ trên người huynh đệ vừa chết, lập tức thiêu đốt thân thể của họ. Những chiến sĩ chết trận này khi bị cỗ hỏa diễm thiêu đốt, dần dần hóa thành một làn sương khói, phiêu tán vào trong thiên địa.

Bọn họ không muốn lưu lại thi thể cùng với tinh phách của mình làm mồi ngon cho đám Dị Linh này. Cho nên đó là biện pháp để hạn chế sự sinh sôi nảy nở của Dị Linh. Các tướng sĩ đều mang theo một trái tim sắt thép của quân nhân, cổ vũ phát ra sĩ khí cùng tiềm lực trước nay chưa từng có. Mỗi người bọn họ đều không sợ chết, mà họ cũng không nguyện ý sau khi chết trận lại biến thành Dị Linh quay lại tàn hại đồng bào.

Mỗi một chiến sĩ khi ngã xuống, chiến hữu của họ sẽ dẫn phát đốt đi chiếc túi nhỏ trên người họ. Sự bi thương khi phải tự tay thiêu đốt di thể của đồng đội mình lại chuyển hoán thành một lực lượng phẫn nộ, quyết liệt xông lên chém giết về phía đám Dị Linh đang hung mãnh như thủy triều.

Đây là một nhóm chiến sĩ Nhân tộc, số lượng hơn vạn người. Tuy rằng khôi giáp mặc trên người họ nhiều loại khác nhau, nhưng có thể nhận thấy biểu tình trên mặt mỗi người, cùng với trái tim của họ, thì lại hoàn toàn giống nhau.

Vào lúc này, bọn họ không còn phân biệt biên giới, không phân biệt dân tộc, trong họ đều mang trái tim của Nhân tộc, đối mặt với những Dị Linh Vong tộc này, họ không hề sợ hãi.

Một lượng lớn quân nhân này, là nhóm chiến sĩ đầu tiên trải qua huấn luyện khắc khổ, sau đó liền lập tức tiến lên chiến trường Bắc Vực Càn Khôn trận tuyến để quyết đấu cùng với Dị Linh.

Tuy rằng lúc đầu vẫn có sự sợ hãi, khiến thương vong khá lớn.

Thế nhưng sau khi họ dần quen thuộc với Dị Linh, hơn nữa khi chiến đấu cũng đã giết chết số lượng Dị Linh đếm không suể, bọn họ liền phát hiện Dị Linh cũng không phải không thể chiến thắng. Lòng tin của họ lớn mạnh chưa từng có, cho nên ở lần thứ ba xuất chinh tập kích Dị Linh này, thương vong của họ đã giảm đi rất nhiều.

Bên trong những chiến sĩ này, cũng có một số đệ tử tông môn thực lực khá cao, nhiệm vụ bọn họ nhận được, chính là trong thời gi­an tập kích sào huyệt Dị Linh, lợi dụng ưu thế thực lực cao hơn hẳn Dị Linh thâm nhập vào sâu trong nội bộ của chúng, tìm kiếm và tru diệt Dị Linh giống cái.

Tuy rằng khó khăn, một trăm người đi, có lẽ chỉ có ba bốn mươi người có thể trở về, thế nhưng mỗi một lần ra trận, bọn họ cũng đều có thu hoạch. Và điều quan trọng là không hề có bất cứ người nào lâm trận thối lui, tất cả đều nguyện ý, đều mong muốn được ra trận.



Đồng thời với chém giết kịch liệt đang liên tục diễn ra tại Bắc Vực, ở trên chiến trường Tây Vực, chiến trường Nam Vực, nói chung là ở trên các trận tuyến Càn Khôn đại trận, đều có thể tìm được doanh địa của Nhân tộc.

Hậu phương doanh địa, có rất nhiều người qua lại tới lui, vận chuyển đại lượng vật tư chuẩn bị cung cấp cho cuộc chiến đấu trường kỳ cùng với Dị Linh.

Vì sự sinh tồn của Nhân tộc, đối mặt với thế tiến công mãnh liệt của Dị Linh, Nhân tộc hôm nay đoàn kết chưa từng có. Trong cuộc đối kháng trường kỳ cùng với Dị Linh, không ngừng có anh hùng sinh ra, nhân tài trí tuệ bất đoạn, sự cống hiến trí tuệ cùng với lực lượng của bọn họ, đã sáng tạo ra rất nhiều phương pháp mới mẻ để đối phó với Dị Linh.

Chính bởi vì sự tồn tại của lực ngưng tụ chưa từng có này, khiến cho Nhân tộc một lòng đoàn kết nhất trí đứng lên đối kháng với Dị Linh, cũng khiến cho trí tuệ cùng với sức sáng tạo của họ bắt đầu phát triển lớn mạnh. Chỉ cần có thể tiêu diệt được Dị Linh, Nhân tộc cũng sẽ tiến vào một thời đại mới.

Lúc này, trên hư không xa xôi, Vân Thiên Hà lẳng lặng phiêu phù, nhìn những người bên dưới bận rộn bôn ba, trong lòng hắn dâng lên một chút vui mừng.

Hắn không hề nhìn thấy phát sinh lục đục tranh chấp, cũng không thấy sự tranh quyền đoạt lợi, mỗi người đều chỉ có duy nhất một mong muốn, đó chính là tiếp tục sinh tồn, trên dưới một lòng, chiến đấu tiêu diệt Dị Linh.

Vân Thiên Hà đã từng tiến hành một lần dò xét trọng điểm ở sâu bên trong phiến đại lục bị Dị Linh chiếm cứ, xem có xuất hiện tung tích Dị Linh Vương hay không.

Lần trước khi Thiên Tàng Phong Ấn bị lệch đi, một nhóm Dị Linh Vương đã trốn ra được, tuy rằng hắn đã nhanh chóng phong ấn lại thông đạo đó, nhưng cá lọt lưới là không thể tránh.

Từ sau khi biết được một vài bí mật trọng đại của Dị Linh Vương từ Tinh Tổ, Vân Thiên Hà đối với loại biến dị thể của quy tắc lực lượng nhận thức càng thêm sâu sắc.

Nắm giữ được sự tồn tại của biến dị thể quy tắc lực lượng, trở lại tiêu diệt chúng sẽ không khó, nhưng trảm thảo cần phải trừ căn. Căn nguyên của chúng cũng không phải ở trên người những Dị Linh này, mà là ở trên người Thiên tộc.

Vân Thiên Hà sau khi dò xét ở các đại lục một lần, sau đó lại củng cố lực lượng phong ấn của Thiên Tháp, Địa Phù cùng với Quỷ Cốc, liền một lần nữa đi tới vũ trụ chân không.

Mặc dù không gi­an sinh tồn của Nhân tộc đã có rất nhiều vòng xoáy chân không, có thể tạm thời ngăn trở thông đạo không gi­an nối liền với nơi ở Dị Linh, nhưng điều này cũng không phải kế lâu dài.

Vân Thiên Hà đã bố trí phòng bị ở những thông đạo này, thế nhưng vẫn còn một nơi cần phải trải qua bố trí, chính là địa phương yếu ớt nhất liên kết giữa không gi­an của Nhân tộc cùng với Di Sinh thế giới.

Thiên Nữ lợi dụng Tinh Tổ đến đây tiến hành thăm dò, chính là xuyên qua vòng xoáy chân không ở không gi­an yếu ớt đó.

Hiện nay Di Sinh thế giới có được đại lượng chiến sĩ Thiên tộc, giả như bọn chúng muốn làm điều gì đó, điểm yếu này tự nhiên sẽ thành nơi đột phá trí mạng nhất.

Vân Thiên Hà biết, Thiên Nữ phái Tinh Tổ làm lộ tiên phong đầu tiên đến đây tra xét, sau khi thất bại, tất nhiên còn có thể sẽ phái những người khác đến.

Từ độ coi trọng của nàng đối với La Sát Nữ bị phong ấn bên trong Thiên Tháp mà xem, sau khi Tinh Tổ thất bại, nhất định sẽ phái người tới đây thăm dò lần nữa.

Vân Thiên Hà từ phong cách hành sự của nữ nhân này cũng đại khái đoán được tính cách ả, thủ đoạn hung ác, lại vô cùng giảo hoạt, gọi là tâm như rắn rết cũng không quá đáng.

Bên trong bí mật Tinh Tổ tiết lộ cho Vân Thiên Hà, có nhắc tới La Sát Nữ đạt được một thành tinh phách của Huyền Nữ bị Thiên Nữ giết chết, hắn cũng tiết lộ qua, Trường Sinh giáo chủ cũng có được một thành tinh phách của Huyền Nữ, nhưng xét về độ coi trọng, thì không thể nghi ngờ La Sát Nữ càng được Thiên Nữ chú trọng hơn. Trong này nhất định có bí mật mà Tinh Tổ không biết.

Cho nên ở điểm yếu liên kết giữa không gi­an Nhân tộc cùng với Di Sinh thế giới, Vân Thiên Hà đã bố trí rất nhiều vòng xoáy chân không, chủ yếu là để đề phòng những phiền toái và hậu hoạn không tất yếu trong thời gi­an hắn tiến công chiếm đóng Di Sinh thế giới.

Trừ phi Thiên Nữ tự mình động thủ phá bỏ những vòng xoáy chân không này, hoặc tự mình dẫn một số cường giả Thiên tộc xuyên qua vòng xoáy chân không, còn như thực lực chưa đạt tới Huyễn Diệt, muốn đi qua nơi này chính là si tâm vọng tưởng.

Sau khi làm tốt những công tác phòng bị, Vân Thiên Hà lúc này mới chính thức bước vào Di Sinh thế giới.



Di Sinh thế giới, trong mắt Nhân tộc, đó chính là thiên đường của cường giả, trong mắt Long tộc cùng với Thiên tộc, chính là không gi­an hạ đẳng để những con kiến hôi sinh sống.

Nơi này bách tộc quần cư, rất nhiều chủng tộc kỳ dị cổ quái đều có thể thấy ở đây.

Thế lực nơi này, phần lớn đều là hình thái bộ lạc, một loại hình thái vẫn tương đối nguyên thủy, ở nơi này, rất khó hình thành một quốc gia chân chính.

Bởi vì chủng tộc bất đồng, tín ngưỡng bất đồng, hơn nữa phương pháp hành sự cũng bất đồng, cho nên dù thành lập quốc gia, cũng không có khả năng thống trị được các chủng tộc bộ lạc, đừng nói đến là đại đoàn kết dân tộc gì đó.

Bởi vì bách tộc quần cư, tự nhiên là thường xuyên phát sinh tranh đấu, xung đột chủng tộc là điểm đặc sắc nhất của thế giới này, cho nên so với không gi­an Nhân tộc, thì nơi này có vẻ còn hỗn loạn hơn.

Nhưng khi Vân Thiên Hà tiến nhập vào đây, đã có rất nhiều địa phương bị Dị Linh tàn phá.

Địa phương bị Dị Linh chiếm đoạt cũng không nhiều, không gi­an sinh tồn của Dị Linh tương đối nhỏ, nguyên nhân chủ yếu cũng bởi vì nơi này cường giả đông đảo.

Trong thế giới Nhân tộc, cường giả cấp bậc Thiên Cảnh cơ bản đều rất ít, đếm được trên đầu ngón tay, mà ở nơi này, bên trong mỗi một bộ lạc, đều có ít nhất hai đến ba cường giả Thiên Cảnh.

Đây còn chưa tính đến những thành viên cấp bậc Địa Cảnh của các tộc, vì vậy đã cấu thành nên một thế giới cường giả như mây. Bọn họ khinh thường không gi­an Nhân tộc, gọi đó là Man Hoang thế giới, bởi vì chủng tộc Nhân tộc là đẳng cấp thấp, cũng bởi vì bọn họ có được thực lực cường đại, có tư cách khinh thường những kẻ yếu ớt này.

Ở nơi này, quy tắc sinh tồn nhược nhục cường thực được thể hiện vô cùng rõ ràng.

Vân Thiên Hà dựa theo phương vị do Long Tinh Tử cung cấp, chỉ mất thời gi­an hai hơi thở là đã đến được nơi đó.

Bề mặt Di Sinh thế giới đa phần là hoang sơn cùng đồi núi, sơn phong liên miên không dứt, trong rất nhiều sơn cốc, đều có một số bộ lạc sinh sống.

Bộ lạc Cửu Phượng nằm trên một phiến đồi hoang ở phía nam Di Sinh thế giới, khí hậu hoàn cảnh nơi này thập phần nóng bức, xung quanh rất nhiều núi lửa, bộ lạc sinh hoạt tại sinh hoạt tại đều là những chủng tộc có thể chịu được nóng bức.

Nơi này hoàn cảnh khá ác liệt, tại phiến không gi­an sát biên giới giải đất này thường xuyên xuất hiện một số vòng xoáy chân không, nhưng bởi vì nó nằm liền với phiến không gi­an tan vỡ của Thiên tộc, cho nên phụ cận nơi này cũng có một vài bộ lạc Thiên tộc sinh sống.

Nhất là những chiến sĩ Độc Giác trên đầu có một chiếc sừng, bọn chúng da thịt cực kỳ cứng rắn cường hãn, trời sinh sức lực vô cùng lớn, thích sử dụng một đôi trọng chùy ngàn cân, dùng thiên phú thần lực để công kích địch nhân, tính khí táo bạo, ở nơi này hoành hành ngang ngược, đối với những chủng tộc bộ lạc khác mà nói, chiến sĩ Độc Giác chính là bộ tộc khó dây vào nhất.

Bất quá chiến sĩ Độc Giác này ở trong Thiên tộc thế giới lại là những nhân vật bị khinh thường nhất. Bởi vì thiên phú của chúng chính là lực lượng lớn, hơn nữa thân thể cồng kềnh, tính khí nóng nảy, là một chủng tộc rất dễ bị chi phối.

Nhưng chủng tộc tầng đáy trong Thiên tộc thế giới, khi đến Di Sinh thế giới lại trở thành chủng tộc ức hiếp các chủng tộc bộ lạc khác, cho nên người của bộ lạc Độc Giác đều di chuyển đến sát biên giới giữa Thiên tộc thế giới và Di Sinh thế giới, tương đương với những nô lệ bị Thiên tộc lưu vong, vì bọn họ mà thủ vệ biên cảnh.

Vân Thiên Hà còn chưa chính thức đi qua phiến không gi­an tan vỡ của Thiên tộc, nhưng từ những bộ lạc Độc Giác này mà xem, chủng tộc Thiên tộc chẳng qua chỉ có huyết mạch thiên phú cường đại, luận về trí tuệ cùng sức sáng tạo, bọn chúng còn thua xa Nhân tộc. Thế nhưng sau khi huyết mạch thiên phú bọn chúng mở ra, thực lực cường đại là điểu không thể nghi ngờ.

Bộ lạc Cửu Phượng nằm sâu bên trong một hạp cốc ở phía nam phiến đồi hoang này, từ hạp cốc vượt qua một đỉnh núi, đến giải đất biên kia phiến đồi hoang, chính là nơi ở của bộ lạc Long Nhân.

Khi Vân Thiên Hà tới bầu trời phía trên hạp cốc, thấy bên dưới đang phát sinh một hồi tranh đấu kịch liệt, hơn mười chiến sĩ Độc Giác tộc thân hình cực lớn, tay cầm trọng chùy, đang oanh kích vào cửa đá phía trước hạp cốc bộ lạc Cửu Phượng.

Mà ở gần đó, hơn mười nữ tử dung mạo kiều diễm, sau lưng mọc ra một đôi cánh, trong tay mỗi người đều cầm một tiểu cầu hỏa hồng sắc, đang chiến đấu cùng với những chiến sĩ Độc Giác này.

Những nữ tử của bộ lạc Cửu Phượng, dựa theo hiểu biết của Vân Thiên Hà, bọn họ hẳn là hậu duệ duy nhất của Chu Tước còn tồn tại đến nay, các nàng thuộc về chủng tộc mẫu hệ, nam nhân trong tộc không có địa vị, nữ nhân chiếm chủ đạo, chiến sĩ trong tộc đều là nữ nhân.

Hơn nữa phương thức chiến đấu của bọn họ rất đặc thù, cũng bởi vì nguyên nhân thiêu phú của họ, thân thể các nàng thập phần linh hoạt, hơn nữa còn có năng lực bay lượn, mang đến ưu thế về tốc độ và linh hoạt rất lớn. Nhưng thủ đoạn công kích của họ lại có phần đơn giản, không khác lắm so với chiến sĩ Độc Giác, đều là dùng tiểu cầu trong tay kia, sau khi rót lực lượng vào sẽ sản sinh ra một cỗ hỏa diễm, dùng để công kích địch nhân.

Vào lúc này, những nữ tử bộ lạc Cửu Phượng tranh đấu cùng với chiến sĩ Độc Giác, tuy rằng thân pháp linh hoạt, không hề xuất hiện thương vong, nhưng các nàng cũng không làm được gì chiến sĩ Độc Giác.

Chiến sĩ Độc Giác lực lượng rất cường hãn, một chùy đập xuống chính là một hố to trên vách đá, hơn nữa da thịt của chúng cũng rất cứng rắn, thương tổn do hỏa diễm cầu của bộ lạc Cửu Phượng gây ra cũng không tạo thành uy hiếp gì đối với chúng.

Chương 671: Ban ân.

Các chiến sĩ Độc Giác của Thiên tộc khi đối địch đều thuần túy sử dụng lực lượng, không giống với những nữ tử của bộ lạc Cửu Phượng có được thân pháp quỷ dị linh hoạt, còn có cả hỏa diễm cầu khiến người ta không kịp đề phòng.

Vân Thiên Hà quan sát trành tranh đấy giữa hai chủng tộc, từ cách sử dụng lực lượng quy tắc liếc mắt là có thể nhìn ra được điểm yếu trong đặc tính thiên phú của bọn họ.

Ầm!

Đúng lúc này, cửa đá bên ngoài hạp cốc của bộ lạc Cửu Phượng đã bị hai chiến sĩ Độc Giác dùng cự chùy đập ra một lỗ hổng.

Sau khi đại môn mở ra, bọn chúng đang muốn xông vào, nhưng vừa đi đến trước lỗ hổng, bất chợt một tiếng vang thật lớn, thân thể của một chiến sĩ Độc Giác đột nhiên bay ngược về phía sau, nặng nề đập lên vách núi khiến đá vụn lở ra ào ào.

Rống!

Một chiến sĩ Độc Giác khác rống to một tiếng, thân thể to lớn lao mạnh về phía trước hung hăng nện cự chùy xuống, nhưng cự chùy của hắn còn chưa phát được lực ra thì chiến sĩ Độc Giác này cũng đồng dạng nổ ầm một tiếng, bị một lực lượng chiến sĩ đánh bay ra ngoài, lập tức mất mạng.

Liền thấy từ bên trong cánh cửa đá một tuyệt sắc nữ tử dung mạo quyến rũ yêu mị đi ra, vừa nhìn thấy hình dáng nàng rất dễ tạo thành một loại ảo giác mị hoặc biến ảo vô thường.

Bất quá khi Vân Thiên Hà nhìn nữ tử này cũng không có bất kỳ cảm giác nào, bởi vì hết thảy mọi thứ của nàng, ở trong mắt Vân Thiên Hà đều là tầm thường nhỏ bé, nàng không có cách nào khiến cho tâm cảnh của hắn có chút gợn sóng.

Nữ tử này, chính là Tước Tinh Tử.

Cùng đi ra với Tước Tinh Tử còn có lão tộc trưởng cùng với các vị trưởng lão trong bộ lạc Cửu Phượng.

Những nữ tử ở bên ngoài tranh đấu cùng với chiến sĩ Độc Giác thấy những nhân vật trong yếu trong tộc đều đi ra, không khỏi có chút kinh ngạc, bất quá không đợi các nàng lên tiếng, lúc này Tước Tinh Tử liếc mắt nhìn mấy chiến sĩ Độc Giác còn lại, thân ảnh nàng lúc này liền hóa thành một đạo huyễn ảnh như lửa đỏ, xông tới các chiến sĩ Độc Giác, những chiến sĩ Độc Giác cũng không kịp phản ứng, liền bị một hỏa diễm cầu kỳ dị nặng nề oanh kích bay đi.

Chỉ khoảng nửa khắc, chiến sĩ Độc Giác ở phụ cận hạp cốc đã bị quét sạch không còn một mống, tuy rằng xung quanh đã thành một đống hỗn độn, nhưng cũng an tĩnh trở lại.

Lúc này, Tước Tinh Tử ngước mắt nhìn về phía trên hư không, sau đó liền lập tức cúi đầu, thân thể nửa quỳ lên tiếng:

- Tước Tinh Tử cung nghênh tinh khung đại đế bệ hạ giá lâm bộ lạc Cửu Phượng.

- Bộ lạc Cửu Phượng cung nghênh tinh khung đại đế bệ hạ giá lâm!

Tộc trưởng Cửu Phượng thấy thế, tuy rằng các nàng không nhìn thấy được Vân Thiên Hà, nhưng cũng lập tức thi nhau hànhễ, những thiếu nữ khác đang đứng ngây ra tuy rằng không hiểu lắm, nhưng cũng phải nghe theo.

Tước Tinh Tử có thể cảm ứng được Vân Thiên Hà tới, điều này cũng không kỳ quái, lúc này mọi người của bộ lạc Cửu Phượng cảm giác xung quanh có một trận vặn vẹo, ở giữa những đạo phù văn thần bí nhảy múa trên không trung, dần dần hội tụ thành thân ảnh Vân Thiên Hà, liền xuất hiện ở trước mặt đám người bộ lạc Cửu Phượng.

- Bản tôn lần này tới đây là để thu hồi Sí Trung Huyền Hỏa, tộc ngươi có công thủ hộ Huyền Hỏa mấy nghìn năm, bản tôn tự nhiên sẽ không bạc đãi bộ lạc Cửu Phượng.

Vân Thiên Hà sau khi hạ xuống, liền trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

Tước Tinh Tử nghe thấy thanh âm uy nghiêm đó, không dám ngẩng đầu, những tộc nhân khác cũng vậy, bất quá khi nghe thấy Vân Thiên Hà vừa tới đã trực tiếp đòi mang đi Huyền Hỏa, tộc trưởng Cửu Phượng lúc này hơi ngẩng đầu liếc mắt nhìn Vân Thiên Hà, lập tức vẻ mặt trở nên khiếp sợ, tựa hồ có điều muốn nói, nhưng lại nhịn xuống, sau đó cất tiếng:

- Lão thân lập tức mang tới, xin quân vương bệ hạ chờ một chút!

Dứt lời tộc trưởng Cửu Phượng dẫn bốn vị trưởng lão vội vã quay vào.

Tước Tinh Tử rõ ràng cảm thụ được tâm tình dao động của tộc trưởng, trong lòng nàng vô cùng hiếu kỳ, cũng không khỏi hơi ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Vân Thiên Hà.

Chẳng qua vừa nhìn, trong lòng cũng là Tước Tinh Tử trong lòng cũng khiếp sợ không chịu nổi, cả kinh nghĩ:

- Vị khung đại đế bệ hạ này lại có thể trẻ tuổi như vậy sao, dựa theo niên kỷ của Nhân tộc mà tính, hắn là vẫn chưa tới ba mươi tuổi!

Tước Tinh Tử hiếu kỳ, những các thiếu nữ khác trong bộ lạc Cửu Phượng tự nhiên cũng càng hiếu kỳ, vì vậy các nàng cũng len lén liếc mắt nhìn Thiên Hà, đều che lấy cái miệng nhỏ nhắn, trong lòng vô cùng khiếp sợ, trong ấn tượng của các nàng, nếu là khung đại đế, phỏng chừng phải sống đến ng­hàn vạn năm tuế nguyệt, thế nhưng các nàng hoàn toàn không ngờ lại có thể trẻ tuổi đến vậy.

Một vài thiếu nữ không chịu nổi bèn nhỏ giọng nghi luận.

Hừ!

Tước Tinh Tử sau khi nghe được có người nhỏ giọng nghị luận, không khỏi nhẹ nhàng hừ một tiếng, những thiếu nữ này nhất thời không dám nói gì nữa, đều cúi đầu yên lặng.

Chỉ chốc lát sau, tộc trưởng Cửu Phượng cùng với bốn vị trưởng lão nâng một pho tượng giống như là chiếc đỉnh, xung quanh có nhiều khe hở, bên trong có trận trận quang mang lửa hồng tỏa ra, cực kỳ chói mắt mỹ lệ, tựa như một ngọn đèn phát sáng vậy.

Vân Thiên Hà biết, đây chính là chí bảo của bộ lạc Cửu Phượng, Cửu Thiên Huyền Minh Đăng, bởi vì bên trong có Sí Trung Huyền Hỏa cho nên mới sinh sinh bất tứcm, lực lượng tỏa ra từ nó, cũng chính là căn bản và nguồn gốc để cho bộ lạc Cửu Phượng tu luyện. Hắn có thể từ trong đó cảm thụ được di chí mà Thiên Thù Ngự Giả lưu lại, đây chính là một loại lực lượng bản nguyên bị khuyết thiếu - bản nguyên chi hỏa.

Tộc trưởng Cửu Phượng cùng với các trưởng lão mang Cửu Thiên Huyền Minh Đăng tới, liền dâng lên trước mặt Vân Thiên Hà, Vân Thiên Hà lúc này khoát tay, từ đầu ngón tay bắn ra một đạo phù văn có chứa lực lượng quy tắc.

Phù văn này sau khi tạo thành một tiểu cầu quang mang bắn ra bốn phía, chịu sự ảnh hưởng của lực lượng quy tắc, bên trong tiểu cầu lúc này bất chợt có một cổ hỏa diễm lam sắc bắt đầu bùng lên, lập tức Huyền Hỏa bên trong Cửu Thiên Huyền Minh Đăng tựa hồ cũng chịu sự ảnh hưởng nào đó, bất chợt càng trở thêm rừng rực, phảng phất như muốn thoát ly Huyền Minh Đăng để ra ngoài.

Lúc này, Vân Thiên Hà đột nhiên một lần nữa đánh ra một đạo lực lượng bản nguyên tiến nhập vào bên trong Minh Đăng, trải qua dẫn dắt, từ trong quang mang rừng rực, đột nhiên thấy một tiểu cầu giống như chịu sự triệu hoán nào đó, dần dần từ trong Huyền Minh Đăng đi ra, lập tức bị tiểu cầu ở bên ngoài hấp dẫn, lập tức chạy ra tiến vào bên trong nó.

Đây chính là bản nguyên của Huyền Hỏa.

Ong ong!

Sau khi bản nguyên của Huyền Hỏa tiến nhập vào trong tiểu cầu, tựa như cùng với bản nguyên của Khôn Hỏa phát sinh phản ứng cộng minh, lúc này tiểu cầu bắt đầu sinh ra rung động, liền thấy Huyền Hỏa cùng Khôn Hỏa, vốn là hai chủng cực đoan bất đồng, nhưng vào lúc này chúng lại xuất hiện kỳ tích dần dần bắt đầy dung hợp.

Tước Tinh Tử cùng với các tộc nhân bộ lạc Cửu Phượng đều cảm thụ được, trong khi hai cỗ bản nguyên hỏa diễm tiến hành dung hợp, xung quanh đã dần dần sảnh sinh ra một cỗ lực lượng dao động cực kỳ cường đại.

Vân Thiên Hà e sợ những người này không chịu được cỗ lực lượng đó, lúc này một lần nữa đánh ra một đạo phù văn lực lượng quy tắc, đem tiểu cầu bao bọc lại.

Chỉ chốc lát sau, lam sắc Khôn Hỏa cùng với sí sắc Huyền Hỏa bên trong tiểu cầu đã dung hợp lại thành một thể, bất chợt biến thành một loại sí bạch sắc.

Vân Thiên Hà thấy thời cơ đã tới, lúc này giơ chỉ lên, tiểu cầu kia bất chợt bay trở về không ngừng xoay tròn trên đầu ngón tay hắn, một cỗ lực lượng cường đại không ngừng tuôn vào trong thể thể Vân Thiên Hà.

Một lát sau, sau khi cỗ lực lượng kia đã tiến vào trong thân thể Vân Thiên Hà, lúc này các tộc nhân bộ lạc Cửu Phượng mới cảm thấy áp lực chợt giảm, thế nhưng Cửu Thiên Huyền Minh Đăng bởi vì mất đi Huyền Hỏa mà trở nên ảm đạm, hiện tại cũng chỉ còn lại một tia quang mang yếu ớt, mắt thấy sẽ tắt bất cứ lúc nào.

Thậm chí lúc này có vài thiếu nữ bởi vì Cửu Thiên Huyền Minh Đăng sắp tắt mà khóc rống lên, bởi vì toàn bộ thực lực của bộ lạc Cửu Phượng cũng vì thế mà giảm xuống, thần sắc mọi người đều vô cùng ảm đạm.

Đương nhiên, những biểu tình này Vân Thiên Hà cũng đều thu hết vào mắt, sau khi hắn đem toàn bộ lực lượng bên trong tiểu cầu thu nạp vào trong cơ thể cùng dung hợp với ý cảnh bản thân, lúc này đột nhiên lật ngón tay lên, trên đầu ngón tay hắn bất chợt bùng lên mọt tiểu cầu sí bạch sắc, hỏa diễm bên trong tiểu cầu này cũng là sí bạch sắc.

Vèo!

Vân Thiên Hà lập tức bắn ngón tay ra, hỏa diễm bên trong tiểu cầu bất chợt tiến nhập vào trong Cửu Thiên Huyền Minh Đăng, liền thấy Cửu Thiên Huyền Minh Đăng một lần nữa sáng rực lên, quang mang so với lúc trước thì càng thêm cường liệt, lực lượng càng thêm cường đại.

Các thiếu nữ sau khi thấy biến hóa đó, không khỏi hoan hô một tiếng, bởi vì các nàng cảm thụ được, trong nháy mắt thực lực của các nàng tựa hồ cũng tăng lên.

Tộc trưởng Cửu Phượng cùng với Tước Tinh Tử lúc này cũng âm thầm thở ra một hơi, càng cúi đầu thấp hơn, càng trở nên cung kính hơn.

Vân Thiên Hà sau khi đem hỏa diễm bắn vào bên trong Cửu Thiên Huyền Minh Đăng, lại đánh vào bên trong Cửu Thiên Huyền Minh Đăng một đạo phù văn lực lượng quy tắc, lúc này mới nói:

- Trong đèn này có được đặc tính của Khôn Hỏa, sau này khi các ngươi tu luyện sẽ lĩnh ngộ được nhiều hơn, sau khi nắm giữ được đặc tính của Khôn Hỏa, lực lượng trong người các ngươi sẽ bao hàm thêm loại đặc tính này, đây chính là khắc tinh của đa số các chủng tộc Thiên tộc, chiến sĩ Độc Giác kia cũng không còn là đối thủ của các ngươi nữa, thậm chí là Nham Tố tộc, Xích Luyện tộc của Thiên tộc cũng không cần phải e ngại!

Người của bộ lạc Cửu Phượng vừa nghe thấy vậy đều đại hỉ, tộc trưởng Cửu Phượng lập tức thi lễ nói:

- Phần ân tình này của Tinh Khung Đại Đế bệ hạ, bộ lạc Cửu Phượng vô cùng cảm kích!

Vân Thiên Hà thản nhiên nói:

- Không cần phải cảm kích, Huyền Hỏa trong bộ lạc Cửu Phượng đã bị bản tôn lấy đi, bí mật này, sợ rằng không lâu sau sẽ bị Thiên tộc biết được, bọn chúng phỏng chừng cũng sẽ đối phó với các ngươi. Nếu như các ngươi trở mặt cùng với Thiên tộc, bản tôn tự nhiên sẽ không bỏ mặc, sẽ khiến cho thực lực các ngươi đều tăng lên, yêm tâm đánh một trận cùng với Thiên tộc. Bản tôn cũng tự có an bài trợ giúp cho các ngươi. Tước Tinh Tử!

Vừa nghe thấy Vân Thiên Hà gọi mình, Tước Tinh Tử lập tức ngẩng lên nói;

- Có thuộc hạ!

- Long Tinh Tử đạt được Thạch Trung Linh Hỏa, hiện nay bộ lạc Không Lánh Long Nhân cũng đang chịu sự vây công của chiến sĩ Độc Giác, bản tôn lập tức sẽ tới đó. Ngươi trước tiên dẫn tộc nhân đi lĩnh ngộ lực lượng Sí Hỏa, đồng thời tu luyện, đợi đến khi có thành tựu, liền cùng với bộ lạc của Long Tinh Tử hội hợp. Mặt khác còn có những bộ lạc Long Nhân tộc khác do Quy Tinh Tử liên hợp, bản tôn muốn các ngươi đem dư nghiệt Thiên tộc ở trên Di Sinh thế giới thanh lý triệt để. Việc này bản tôn cũng sẽ thông báo cho Tử Vi Long tộc, bọn họ sẽ giúp đỡ các ngươi. Đợi tương lai sau khi tiêu trừ được Dị Linh, bản tôn sẽ công ban thưởng, tự nhiên sẽ có một phong vị cho bộ lạc Cửu Phượng ngươi!

- Thuộc hạ tuân mệnh!

Tước Tinh Tử khom người lĩnh mệnh, lập tức cảm thấy một cỗ lực lượng ba động vặn vẹo, sau khi ngẩng đầu lên đã không còn thấy thân ảnh Vân Thiên Hà đâu nữa.

Tộc trưởng Cửu Phượng thấy Vân Thiên Hà biến mất, cỗ áp lực cổ cường đại hầu như khiến các nàng hít thở không thông cũng biến mất, lúc này trên mặt mới thấy vẻ hài lòng tươi cười, nói:

- Xem ra lựa chọn của bộ lạc Cửu Phượng ta là chính xác, chẳng qua ta không nghĩ tới, vị Tinh Khung Đại Đế bệ hạ này lại hào phóng như vậy, không chỉ khiến chỉnh thể thực lực của bộ lạc Cửu Phượng ta tăng lên một tầng, hơn nữa còn hứa hẹn sẽ cho bộ lạc Cửu Phượng một phong vị. Đây chính là đại hỷ sự trước nay chưa từng có, sau này bộ lạc Cửu Phượng ta sẽ không phải chịu sự áp chế và khi dễ của kẻ khác nữa!

Mấy trưởng lão cũng cười nói:

- Đúng vậy, đây chính là một đại sự, cần phải chúc mừng một chút mới được!

Tước Tinh Tử thì lại nhíu mày nói:

- Chúc mừng cái gì chứ, hiện nay chúng ta vẫn còn phải đối mặt với áp lực cực lớn, muốn đổi lấy địa vị cùng phong vị, từ hôm nay trở đi, tộc nhân trong toàn tộc cần phải càng thêm nỗ lực, dư nghiệt của Thiên tộc còn chưa bị tiêu diệt, nguy cơ Dị Linh cũng chưa được giải trừ đó.

Vừa nghe thấy lời này, mọi người cũng trở nên ngưng trọng. Một số người đem Cửu Thiên Huyền Minh Đăng đang tỏa sáng lực lượng và sinh cơ quay về bộ lạc.

Sau khi trở lại bộ lạc, Tước Tinh Tử không nhịn được hiếu kỳ trong lòng, liền nói với tộc trưởng Cửu Phượng:

- Tộc trưởng, lúc trước khi ngươi nhìn thấy quân vương bệ hạ, vì sao tâm tình lại dao động cường liệt như vậy?

Tộc trưởng Cửu Phượng vừa nghe thấy vậy, không khỏi thở dài nói:

- Vị quân vương bệ hạ này, khi lão thân vừa nhìn thấy, liền nhớ tới thiếu niên Nhân tộc trong truyền thuyết bộ lạc Cửu Phượng mà vị tiên giả kia từng yêu say đắm, hình dạng bọn họ thập phần tương tự, cho nên lão thân mới cảm thấy kinh ngạc.

- Còn có sự tình như vậy sao, tộc trưởng làm thế nào mà biết được dáng dấp của vị Thiên Thù Ngự Giả Nhân tộc trong truyền thuyết kia?

Tước Tinh Tử ngạc nhiên nói.

Tộc trưởng Cửu Phượng nói:

- Bởi vì bên trong bí thất tế đàn của bản tộc, ngàn năm trước Huyền Nữ đã từng điêu khắc một bức tượng làm bài vị, cùng với Tinh Khung Đại Đế bệ hạ giống nhau như đúc!

Tước Tinh Tử cả kinh:

- Chỉ sợ đây không phải là trùng khớp?

Tộc trưởng Cửu Phượng nói:

- Có lẽ đây chính là tạo hóa trong cách nói của Nhân tộc!



Vân Thiên Hà sau khi rời khỏi bộ lạc Cửu Phượng, ngay lập tức tiến tới bộ lạc Không Lánh Long Nhân.

Lúc này bộ lạc Không Lánh Long Nhân đang phải đối mặt với công kích của đám tàn dư Thiên tộc - chiến sĩ Độc Giác. Bất quá dù sao cũng có Long Tinh Tử ở trong đó, thực lực Long Tinh Tử hôm nay so với Tước Tinh Tử thậm chí còn mạnh hơn vài phần, những chiến sĩ Độc Giác này tự nhiên không phải là đối thủ.

Khi Vân Thiên Hà tiến đến, tộc nhân bộ lạc Không Lánh Long Nhân đã đang quét dọn chiến trường, còn Long Tinh Tử dẫn theo tộc trưởng cùng với các trưởng lão trong tộc, sớm đã xếp thành trận thế ở trước bộ lạc, trịnh trọng nghênh tiếp Vân Thiên Hà.

Lễ nghi của Long Nhân tộc bất đồng với các lễ nghi của bộ lạc Cửu Phượng, phương thức nghênh tiếp cũng có bất đồng, bất quá Vân Thiên Hà cũng không có tâm tư đi để ý tới những nghi thực tập tục này.

Sau khi tộc trưởng Không Lánh cùng với các trưởng lão hành lễ, hắn bèn nói:

- Độc Giác nhân mất đi Thạch Trung Linh Hỏa, thực lực đại tổn, bộ lạc Thiên tộc ở các nơi khác tất nhiên cũng sẽ liên hợp tàn dư của chiến sĩ Độc Giác để công kích các ngươi. Các ngươi có thể liên hợp cùng với bộ lạc Cửu Phượng.

Sau đó cũng sẽ có các bộ lạc Long Nhân khác liên lạc với các ngươi, cộng đồng đối kháng với đòn phản công của Thiên tộc. Việc này bản tôn sẽ không quản tới, gi­ao cho Long Tinh Tử cùng với Quy Tinh Tử xử lý. Bây giờ hãy đem Thạch Trung Linh Hỏa tới cho bản tôn!

Long Tinh Tử gật đầu tuân mệnh, sau đó lập tức ra hiệu cùng tộc trưởng.

Chỉ chốc lát sau, chỉ thấy mấy người thiếu niên Long Nhân trên trán có sừng rồng màu xanh, da cũng hơi phiếm xanh, có chút non nớt, khiêng một vật thể giống như chiếc rương tiến tới.

Long Tinh Tử bèn nói:

- Bệ hạ, thứ này lấy được từ trong bí thất ngầm được bộ lạc Độc Giác nhân trông coi nghiêm mật. Khi đó chiếc rương này vẫn còn mở, nhưng khi thuộc hạ muốn lấy hỏa diễm kia ra, thì cái rương liền tự động khép lại, thuộc hạ không mở ra được nữa, xin bệ hạ định đoạt!

Vân Thiên Hà nhìn qua cái rương kỳ quái vài lần, sau khi phân tích lực lượng quy tắc trong đó, lập tức thản nhiên nói:

- Đây kỳ thực cũng không phải là một cái rương, đây là một kiện kỳ vật, là tinh vẫn chi thạch sau khi kết hợp cùng với vài loại lực lượng bất quy tắc mà sản sinh ra vẫn phách linh thạch.

Nói xong, Vân Thiên Hà đánh ra vài đạo phù văn, liền thấy phù văn này sau khi tụ lại trên vẫn phách linh thạch, tinh quang trong nháy mắt tụ lại, vật thể kia liền tự động mở ra, bên trong lẳng lặng huyền phù một đoàn hỏa diễm ánh sáng loá mắt, sinh sinh bất tức, nương theo một cỗ lực lượng cường đại không ngừng bùng lên.

Lập tức Vân Thiên Hà liền phóng ra tiểu cầu mang theo sí bạch hỏa diễm, thông qua tiểu cầu này, dùng lực lượng quy tắc ẩn chứa trong đó dẫn đạo, đem Thạch Trung Linh Hỏa kia chậm rãi dẫn dắt vào trong đó, đồng thời đem ba loại bản nguyên hỏa diễm, một lần nữa dung hợp thành một thể.

Lúc này đây, sau khi ba loại hỏa diễm bất đồng đã dung hợp lại với nhau, sau đó liền sản sinh ra một lực lượng càng thêm cường đại.

Hơn nữa hình thái biểu hiện ra ngoài lúc này của chúng cũng có chỗ bất đồng, bên trong cầu được phù văn bao bọc, sí bạch sắc gần như đã biến thành trong suốt, chẳng qua trong đó vẫn còn mang theo những điểm nhỏ lấm tấm cùng với những sợi tơ bạch sắc không ngừng nhảy múa.

Sau khi Vân Thiên Hà thu hồi lại cỗ lực lượng bản nguyên chi hỏa, hắn cảm thấy lực lượng quy tắc của bản nguyên chi hỏa cùng với pháp tắc của lực lượng bản nguyên có chút bất đồng, nhưng may mắn là hắn nắm giữ được lực lượng pháp tắc, bằng không sau khi dung hợp lực lượng bất quy tắc này vào, khả năng sẽ dẫn đến chút phiền toái nhỏ.

Vân Thiên Hà lúc này liếc nhìn vẫn phách linh thạch đã trở nên ảm đạm, không khỏi trong lòng khẽ động, trên đầu ngón tay bắn ra một cỗ lực lượng quy tắc tiến nhập vào trong đó, lại dùng lực lượng quy tắc tạo ra một số cải biến, khiến cho nó có thể hấp thu những lực lượng khác để duy trì công năng của mình.

Sau khi Vân Thiên Hà hoàn thành, lúc này vẫn phách linh thạch bất chợt một lần nữa sáng lên, nó không còn là hình dáng của một cái rương nữa, mà biến thành một thứ trông giống như chiếc loa, hắn lại tiếp tục dẫn nhập một đạo phù văn lực lượng quy tắc lên thân thể nó, khiến nó trở nên kiên cố hơn.

Vài thiếu niên Long Nhân đứng bên cạnh thấy vẫn phách linh thạch vừa quay tròn trên ngón tay Vân Thiên Hà, liền đã thay đổi hình thái cùng với công dụng, tinh quang trong mắt bắn ra, vẻ mặt tràn ngập sùng bái.

Sau khi hoàn thành, Vân Thiên Hà lật tay, chiếc loa nhất thời bị hút vào trong tay Vân Thiên Hà, hắn nhìn qua, sau khi cảm thụ thì thỏa mãn gật đầu, nói với Long Tinh Tử:

- Vật này phối hợp với thiên phú Lánh Không của Long Tộc ngươi thì thập phần uy lực. Bên trong nó có được đặc tính của Khôn Hỏa, đối phó với Thiên tộc sẽ thuận lợi hơn, vật này liền tặng cho các ngươi!

Nghe thấy lời này, tộc trưởng cùng với các trưởng lão Long Nhân tộc vui mừng quá đỗi, lập tức đại lễ bái tạ nói:

- Đa tạ ban thưởng của Tinh Khung Đại Đế bệ hạ đối với Không Lánh Long Nhân tộc.

Chương 672: Điều kiện.

Vẻ mặt Long Tinh Tử kích động, vô cùng thành kính nhận lấy chiếc loa từ trong tay Vân Thiên Hà, sau khi xem xét, trong ánh mắt hiện lên một đạo tinh mang, lẩm bẩm nói:

- Trải qua một lần cải biến, phối hợp với thiên phú tộc ta, vật này đủ để trở thành chí bảo truyền đời của bộ lạc Không Lánh ta rồi. Mong tộc trưởng cùng các vị trưởng lão hãy quý trọng!

Dứt lời, Long Tinh Tử đem chiếc loa chuyển sang cho tộc trưởng, tộc trưởng vô cùng trịnh trọng nhận lấy, đôi tay không ngừng kích động run rẩy.

Cho dù là những tộc nhân khác cũng hết sức kích động. Thứ mà Tinh Khung Đại Đế bệ hạ ban cho, uy lực tất nhiên không phải nhỏ, có thể gọi là thánh khí được rồi.

Vân Thiên Hà sau khi lấy được Thạch Trung Linh Hỏa, bèn gi­ao những công việc cần thiết cho Long Tinh Tử, rồi không dừng lại lâu tại bộ lạc Không Lánh Long Nhân. Sau khi truyền tin cho Hổ Tinh Tử liền trực tiếp ly khai Di Sinh thế giới.



Hải ngoại, sóng biển không ngừng đập vào những dãy nham thạch ngầm nằm ven bờ giải đất, mỗi một lần đánh vào, đều mang theo một ít vụn gỗ hoặc là đá vụn tán loạn.

Trên hải đảo này, tuy rằng sóng gió ngập trời không ngừng bào mòn, nhưng bên ngoài nó dường như có một đạo bích vô hình, ngăn trở sóng biển không tiến sát lại gần hòn đảo, hải đảo đồ sộ không hề chịu chút ảnh hưởng nào.

Lúc này, bên trong cung điện Dao Các nằm sâu trong hải đảo.

Trường Sinh giáo chủ nằm trên một chiếc giường mềm mại, sa mỏng đắp hờ, vẻ kiều diễm trên ngực lộ ra ngoài nhưng nàng vẫn hồn nhiên không biết, trên khuôn mặt mị hoặc chúng sinh lúc này đang mang theo vài phần ngưng trọng, rơi vào trầm mặc.

Ở bên ngoài la trướng bên cạnh, U La Vương áo choàng hắc ám, bên dưới chiếc mặt nạ lóe lên một đạo u quang, tĩnh tọa trên một chiếc ghế, cũng đồng dạng ở trong trầm mặc.

Phía sau hắn, hai trưởng lão bất tử sắc mặt có phần trắng bệch, trong tay mỗi người đều cầm hai vật thể tựa như thủy tinh cầu bắn ra u quang.

Lúc này liền thấy bốn thủy tinh cầu huyền phù ở giữa không trung, phát ra quang mang hội tụ thành một vòng, trong vòng tỏa ra một lực lượng, đem một cái bóng quỷ dị trên mặt đất bao phủ lấy.

Mơ hồ có thể thấy được, cái bóng kia sinh ra những tiếng gào rú điên cuồng, dùng sức trùng kích đạo bích chướng do lực lượng trong vòng tạo nên, tựa hồ muốn giãy giụa thoát ra.

Bên kia, đôi mắt nóng bỏng của Đường Túc Ly vẫn gắt gao nhìn vào nữ nhân tuyệt sắc khuynh thành đằng sau sa trướng mông lung, trong ánh mắt lộ ra vẻ ham muốn chiếm giữ lấy nữ nhân này cực kỳ cường liệt.

Thế nhưng hắn biết, những người này đều là những tồn tại cường đại, hắn ở trước mặt những người này tựa như một con kiến hôi, cho dù tâm tư hắn nhột nhạt khó chịu, cho dù muốn chiếm hữu lấy nữ nhân câu hồn đoạt phách kia, xem được khuôn mặt thật của nàng, nhưng hắn cũng chỉ coi đó là một chút ý niệm mơ mộng trong thời gi­an chờ đợi khô khan mà thôi.

Đúng lúc này, thân thể hai trưởng lão bất tử không ngừng run lên, chiếc bóng mơ hồ do bốn thủy tinh cầu bao phủ giãy giụa càng lúc càng kịch liệt, dường như bọn họ có phần không kiên trì được nữa

Bất quá lực lượng do bốn thủy tinh cầu tỏa ra nhanh chóng đem chiếc bóng kia ràng buộc ở bên trong, liền thấy một đạo phù văn lực lượng bất quy tắc bất chợt dâng lên ở trong vòng, khiến cho cái bóng đang giãy giụa bất chợt nằm im không động đậy.

Thấy một màn như vậy, U La Vương lúc này đột nhiên đứng dậy.

Hắn nhìn về phía nữ nhân bên trong sa trướng, nói:

- Hổ Tinh Tử hiện nay một mực ở trên đảo giám thị nhất cử nhất động của chúng ta, cho dù chúng ta muốn ly khai khỏi đảo, cơ hội cũng rất nhỏ, dù cho chúng ta đều không phải là đối thủ của Hổ Tinh Tử, nhưng ngươi có sứ mệnh của ngươi, mà ta cũng có sứ mệnh của ta, chúng ta cần phải liên thủ một lần nữa mới được!

- Vậy các hạ có thể có kế sách gì?

Thanh âm Trường Sinh giáo chủ lười biếng vang lên.

U La Vương nói:

- Bản tọa cần có Địa Tâm Tử Hỏa của giáo chủ các hạ, cùng với dung hợp với Bất Diệt Minh Hỏa của bản điện, như vậy khi hai cỗ lực lượng kết hợp cùng một chỗ, thực lực của chúng ta có thể nâng lên một cảnh giới cao hơn, tự nhiên không phải sợ Hổ Tinh Tử!

Nghe thấy lời này, Trường Sinh giáo chủ đột nhiên cười duyên một tiếng, thanh âm lại có chút lạnh lùng, nói:

- U La Vương các hạ tính toán thực sự chu toàn, nói thật cho ngươi biết, chính bởi vì có lực lượng của Địa Tâm Tử Hỏa, hải đảo này mới không bị sóng biển vùi lấp, hơn nữa còn thành lập một tầng phòng ngự trên đảo, ta mới có thể bình yên ở được nơi đây. Huống hồ bản giáo chủ vẫn còn có nhiệm vụ trọng yếu trong người, Địa Tâm Tử Hỏa này, há có thể cho ngươi dùng được?

U La Vương lạnh lùng nói:

- Nếu giáo chủ có yếu vụ trong người, vì sao cả ngày ở sau sa trướng, không dám dùng chân diện mục gặp người. Nếu như giáo chủ cứ nằm là có thể hoàn thành nhiệm vụ, vậy chẳng phải quá buồn cười sao. Tình thế trước mắt, lẽ nào giáo chủ không ý thức được nguy cơ, hậu thuẫn của ngươi đến nay vẫn chưa hề lộ diện, ngươi ở nơi này cũng đã nghìn năm, nhiệm vụ đáng cười của ngươi đã hoàn thành được chút nào chưa?

- Ngươi…

Trường Sinh giáo chủ bị U La Vương kích động, một cơn tức giận dâng lên, bất quá nàng liền lập tức bình tĩnh trở lại, cười ha hả nói:

- Không nên vọng tưởng dùng những lời này kích động bản tọa, nếu như ngươi muốn dung hợp Địa Tâm Tử Hỏa cùng với Bất Diệt Minh Hỏa của ngươi, cũng không phải không thể được, bất quá ngươi phải đáp ứng bản tọa một điều kiện!

- Điều kiện gì?

U La Vương nghe thấy Trường Sinh giáo chủ nói vậy, khẩu khí liền trở nên hòa hoãn.

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Hai luồng hỏa diễm này, đều là lực lượng Thiên Nữ điện hạ cực kỳ coi trọng, chẳng qua điện hạ thực thi kế hoạch, thủy chung vẫn thiếu một loại Khôn Diễm, cả nghìn năm nay vẫn chưa thấy tung tích. Nhưng bản tọa nghe nói trong thế giới Nhân tộc hạ đẳng này từng có một người đã được kế thừa lực lượng đó, nhưng sau lại bị các ngươi giết chết, loại lực lượng này sau đó liền đã không còn tung tích, cho tới hôm nay, lại người thừa kế được Khôn Diễm…

- Đủ rồi!

U La Vương nghe đến đây liền ngắt lời Trường Sinh giáo chủ, nói:

- Nếu như ngươi vọng tưởng để bản tọa đi đối phó với tiểu tử tên Vân Thiên Hà kia, bản tọa khuyên ngươi tốt nhất nên bỏ ý niệm trong đầu đi. Hiện nay thực lực người này đã đạt tới trình độ ta và ngươi khó với tới. Dù cả Thiên Nữ điện hạ chỉ sợ cũng phải kiêng kỵ vài phần, muốn bản tọa lấy trứng chọi đá sao, hừ!

Trường Sinh giáo cười duyên một tiếng, nói:

- Các hạ sao không nghe ta nói hết lời, thực lực người này quả thực xưa không bằng nay, nhưng ta cũng không có ý muốn các hạ đi đối phó với hắn!

- Vậy có chuyện gì?

U La Vương nói.

- Kỳ thực điều kiện này rất đơn giản, chính là khi các hạ đem hai luồng lực lượng hỏa diễm dung hợp, phải đem lực lượng quy tắc ràng buộc bên trong đó nhường cho bản tọa, bản tọa sau khi đạt được cỗ lực lượng này, có thể hoàn thành dung hợp lưỡng phách là có thể tiến hành biến thân. Chỉ cần các hạ giúp ta hoàn thành chuyện này là được!

- Ngươi cần lực lượng quy tắc Dị Linh Vương tiến hành biến thân để làm gì?

U La Vương nói.

Trường Sinh giáo chủ cười duyên, nói:

- Lấy vẻ xinh đẹp của bản tọa, đi làm sủng thiếp cho người khác không phải là rất dễ dàng sao, khanh khách…

- Hạ tiện!

U La Vương nghe vậy, trong lòng thầm mắng một câu. Nhưng vì đại kế, hắn vẫn nói:

- Đã như vậy, thỉnh giáo chủ lấy Địa Tâm Tử Hỏa ra đi, chúng ta cùn chứng kiến.

- Người đâu!

Trường Sinh giáo chủ lúc này gọi một tiếng, lập tức phía sau bình phong có hai nữ tử xinh đẹp liền chạy tới, khom người nói:

- Giáo chủ có gì phân phó?

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Các ngươi đi thông tri cho Điển Minh cùng Điển Ám trưởng lão, để cho bọn họ mở ra cánh cửa Địa Cung. Bản tọa muốn tới Địa Tâm Ly Cung!

- Vâng!

Một nữ tử sau khi lên tiếng trả lời liền ly khai, một người khác dường như biết giáo chủ vẫn còn việc gi­ao phó, nên đứng sang một bên.

Lúc này, Trường Sinh giáo chủ nói:

- U La Vương các hạ, mời đi trước theo thị nữ này, bản tọa sẽ theo sau. Tuần Nhi, dẫn mấy vị này đến trước cửa Địa Cung chờ bản tọa!

U La Vương liếc mắt nhìn Trường Sinh giáo chủ, liền thấy nàng tiện tay ấn xuống một cái nút ở trên giường, ngay sau đó thanh âm cơ quan chuyển động vang lên, lập tức thấy chiếc giường ngủ của Trường Sinh giáo chủ đã thụt vào trong, Trường Sinh giáo chủ cũng không thấy bóng dáng đâu nữa.

Cũng không để ý tới, U La Vương nói với hai trưởng lão bất tử:

- Bảo vệ cho Bất Diệt Minh Hỏa, Trường Sinh giáo chủ muốn chúng ta rút ra lực lượng quy tắc của Dị Linh Vương, sợ rằng còn có bí mật không muốn chúng ta biết, các ngươi hãy tỉ mỉ quan sát xem rốt cuộc ả muốn làm gì. Đợi sau khi bản tọa đem lực lượng hãi luồng hỏa diễm dung hợp lại, có một số việc sẽ không còn do ả quyết định nữa!

Hai trưởng lão bất tử lúc này thu hồi lại thủy tinh cầu, lập tức sau khi vòng lực lượng biến mất, liền thấy một vệt u ảnh bất chợt cũng tiến vào trong thủy tinh cầu, trên mặt đất chỉ còn lại thân thể của một nữ nhân xích lõa.

Chẳng qua thân thể này giống như làm từ thủy tinh, làn da có một màu trắng quỷ dị, hơn nữa nhìn dung mạo cũng coi như là một nữ tử tuyệt sắc. Nữ tử lúc này hoàn toàn không có hô hấp, không có bất kỳ chút phản ứng nào.

U La Vương cũng chẳng thèm nhìn qua, liền bước ra khỏi cửa.

Hai vị trưởng lão bất tử sau khi thu lại thủy tinh cầu liền đuổi theo U La Vương, lúc này Đường Túc Ly nhìn lướt qua thân thể nữ nhân kia vài lần, rồi cũng đi sát theo phía sau, hỏi:

- Trưởng lão, còn ta thì sao?

- Ngươi không cần phải đi tới Địa Tâm Ly Cung, hãy ở lại trông coi thi thể nữ tử kia, nếu như phát sinh dị biến mà nói, lập tức hủy diệt đi, thi thể nữ tử kia chính là một thế thân của Trường Sinh giáo chủ, bị một con Dị Linh Vương thôn phệ, tuy rằng chúng ta đã rút ra được lực lượng quy tắc của nó, nhưng vì tránh những phát sinh ngoài ý muốn ngươi hãy ở lại trông coi đi!

Một vị trưởng lão bất tử sau khi gi­ao phó, liền trừng mắt liếc nhìn Đường Túc Ly, nói:

- Nhớ kỹ, tốt nhất không nên làm chuyện ngu xuẩn, nếu như ngươi không khắc chế được cỗ ý niệm dâm tục trong đầu ngươi, vậy tự gánh lấy hậu quả!

Dứt lời, vị trưởng lão bất tử này liền ra khỏi cửa.

Đường Túc Ly ở lại trong đại điện, thanh âm câu hồn cùng với vẻ mỹ mạo của Trường Sinh giáo chủ lúc trước khiến cho dục hỏa thiêu đốt trong lòng hắn.

Mà lúc này, sau khi liếc mắt nhìn thi thể nữ tử kia, thấy nàng toàn thân xích lõa, bộ ngực phong mãn cùng với khe sâu thần bí âm u, đều tựa như một con ác ma câu dẫn người khác.

Không dám nhìn nhiều, Đường Túc Ly lúc này hướng về phía chiếc giường ngủ của Trường Sinh giáo chủ tiến tới, sau khi vén sa trướng lên, nhất thời ngửi thấy một luồng hương thơm truyền đến, càng khiến cho dục hỏa của hắn bốc lên đến cực điểm.

Nhất là sau khi nhìn thấy tiết khố của Trường Sinh giáo chủ ném ở trên giường, trong lòng Đường Túc Ly thực giống như có một đoàn hỏa diễm nhen nhóm thiêu đốt.

Thực sự có phần không thể chịu đựng, ánh mắt hắn lúc này không khỏi một lần nữa nhìn về phía thi thể nữ tử nằm xích lõa trên mặt đất, dục vọng muốn phát tiết càng trở nên dày đặc, thế nhưng khi nhớ tới lời của trưởng lão bất tử, hắn lại phải mạnh mẽ đè nén xuống.

Chương 673: Nhân ngư.

Địa Tâm Ly Cung của Trường Sinh giáo, vị trí thập phần đặc biệt.

Người bình thường tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, ở dưới đáy biển sâu thẳm của đại dương, lại có một tòa cung điện và một di chỉ nằm ở nơi này. Nó do ai xây dựng, làm thế nào để xây dựng được, những điều này giống như một mê đề nan giải.

Trên hải đảo Trường Sinh giáo, kiến trúc tầng nơi này được một cỗ lực lượng bảo hộ, nhưng kiến trúc ngoại tầng này cũng chỉ là để che giấu mà thôi.

Lúc này, thị nữ Tuần Nhi của Trường Sinh giáo chủ dẫn theo U La Vương cùng hai vị trưởng lão bất tử đi đến tầng dưới cùng của hải đảo, khi tới đây, bọn họ thấy được một loai thực vật có gốc rễ cực kỳ quái dị.

Loại thực vật này rất dài, có phần giống như cây, thế nhưng thân của nó lại rất nhỏ, còn lá của nó thì vô cùng to lớn thô dày, có hình dạng như chiếc đinh ốc, từng phiến từng phiến tựa như một chiếc cầu thang, dọc thẳng theo thân của loại thực vật kỳ dị chạy sâu xuống lòng hải dương.

Trước loài thực vật này có hai gã thủ vệ đứng trang nghiêm, đầu bọn họ vô cùng to, đỉnh đầu có chút nhọn, chòm râu rất dài, hai bên gương mặt có rất nhiều nếp uốn gấp thật sâu, giống như là nếp nhăn của lão giả bảy mươi tám mươi tuổi. Khôi giáp bọn họ mặc cũng rất dài, chạm đến tận mặt đất, giống như là Tuần Nhi mặc váy vậy, loẹt quẹt như cái chổi lau nhà, khiến người ta cảm thấy vô cùng cổ quái. Trường Sinh giáo này lẽ nào lại thích mặc quần áo dài rộng đến chạm đất, như vậy mới có thể trường sinh được sao?

Hai thủ vệ này đứng ở trước một đại môn khẩu tản ra quang mang u lục nằm phía trước loại thực vật kỳ dị, tựa như hai bức tượng thiên thần, thập phần uy mãnh.

Sau khi Tuần Nhi dẫn theo mấy người tới nơi này, hai thủ vệ tướng mạo có phần kỳ quái cũng không nói lời nào, liền đưa ra ba hat châu tựa như vô cùng trân quý cho Tuần Nhi, rồi lại lập tức trầm mặc bất động.

U La Vương là người kiến thức rộng rãi, hắn vừa thấy hạt châu tỏa ra quang mang, liền biết đó là Tị Thủy Châu.

Tuần Nhi đưa tới cho bọn họ ba người mỗi người một viên, sau đó bèn nói:

- Ba vị, Địa Tâm Ly Cung ở dưới đáy biển, ba vị thực lực hùng hậu, tất nhiên là không hãi sợ sức nặng của nước, bất quá hô hấp khả năng có chút khó khăn, nhưng chỉ cần đem ba hạt châu này ngậm vào trong miệng là được!

Ba người sau khi tiếp nhận Tị Thủy Châu, liền trầm mặc. Một vị trưởng lão bất tử lên tiếng:

- Không biết giáo chủ các hạ khi nào mới tới?

- Khanh khách, U La Vương các hạ hà tất phải vội vã như thế?

Ngay khi trưởng lão bất tử này vừa mới dứt lời, lúc này một tiếng cười yêu kiều déo dắt như nhạc trời vọng xuống, mọi người quay sang, liền thấy một nữ tử mặc quần áo vô cùng lộng lẫy, lộ ra chiếc rốn nhỏ nhắn mê người, cùng với cánh tay trắng nõn như tay trẻ con, bộ ngực lộ ra đến một nửa, cùng với vóc người phong mãn không gì sánh được, thực sự khiến người ta hồn xiêu phách lạc.

Cho dù ngay cả hai vị trưởng lão bất tử khi nhìn thấy dáng người này, chưa cần nói đến dung mạo, cũng đủ khiến họ nuốt nước bọt khan, thầm nghĩ sự dụ hoặc của nữ nhân này quả thực lợi hại. Chỉ e người tâm vững như bàn thạch ở trước mặt nàng cũng phải hóa thành bột nhão.

Người này chính là Trường Sinh giáo chủ đang nhẹ nhàng bước tới, mọi người vẫn không thấy rõ được dung mạo của nàng. Nàng mang một tấm sa che mặt, tấm sa kia có một cỗ quang trạch lưu chuyển, giống như là một màng sương mù dày đặc che lấp đi dung mạo của nàng, nhưng trong mông lung vẫn như cũ có thể khiến cho người ta cảm thấy tràn đầy mê hoặc.

Bất quá U La Vương từ đó phát hiện ra một ít mánh khóe, hắn thấy tư thế bước đi của Trường Sinh giáo chủ cùng với tư thế của Tuần Nhi cơ hồ là giống nhau, cũng rất tương tự với các thiếp thân hầu cận khác của Trường Sinh giáo chủ.

Sau khi nhìn ra được điều này, trong đôi mắt dưới chiếc mặt nạ hắc ám hiện lên một vệt u quang, lập tức bừng tỉnh hiểu ra, không khỏi cười ha ha nói:

- Thì ra là thế!

Trường Sinh giáo chủ nhẹ nhàng đi tới, nghe thấy U La Vương cuồng tiếu thì nghi hoặc nói:

- Vì sao các hạ cười?

U La Vương nói:

- Bản tọa cùng với Trường Sinh giáo hợp tác nhiều năm, cũng từng sinh ra rất nhiều hoài nghi với thân phận của giáo chủ, chẳng qua hôm nay đột nhiên suy nghĩ một chút mới hiểu ra được một việc!

- Việc gì?

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Các hạ hoài nghi thân phận của bản tọa?

U La Vương nói:

- Ta vẫn nghi hoặc, giáo chủ các hạ vì sao luôn thích nằm, mỗi lần bản tọa gặp giáo chủ đều là như thế. Đến nay bản tọa mới hiểu ra vì sao lại thế, cho nên mới cười, cảm thấy rất có ý tứ!

Trường Sinh giáo chủ thản nhiên nói:

- Nếu các hạ đã biết, chúng ta cũng không cần phải dây dưa về vấn đề này, đi thôi!

Nói xong, nàng quay đầu nói với Tuần Nhi:

- Tuần Nhi, ngươi đi thông tri cho La Nhi, để người giám sát chặt chẽ kẻ kia cho ta, không cho hắn rời ra khỏi đại điện là được, về phần hắn muốn làm gì thì tùy tiện hắn, khanh khách!

Vệt u quang bên dưới mặt nạ của U La Vương lại lập lòe, trầm giọng nói:

- Ngươi muốn ta mang phế vật kia đến để làm nhân chủng?

Sau khi hai thủ vệ mở ra cánh cửa kỳ quái kia, lúc này Trường Sinh giáo chủ liền đi lên một phiến lá của loài thực vật kia, lá cây bất chợt co rút lại rồi chậm rãi hạ xuống, vô cùng thần kỳ.

U La Vương cùng với hai vị trưởng lão bất tử cũng theo sau tiến bên bên cửa, mỗi người đứng trên một phiến lá, những chiếc lá này cũng co rút lại, bắt đầu chậm rãi hạ xuống đi vào trong nước biển.

Trường Sinh giáo chủ trước khi tiến vào làn nước liếc mắt nhìn U La Vương, nói:

- U La Vương các hạ từ bản giáo có được chỗ tốt Địa Tâm Tử Hỏa lớn như vậy, hi sinh một con kiến hôi để bản giáo làm nhân chủng thì có gì là không thể. Lẽ nào các hạ cho rằng đó là chịu thiệt hay sao?

Sau khi nói xong, Trường Sinh giáo chủ liền được phiến lá bao bọc lại, lập tức tiến vào trong nước.

U La Vương cùng với hai vị trưởng lão bất tử ở phía sau, một vị trưởng lão bất tử nói:

- Điện hạ, xem ra sự tình quả nhiên có chút cổ quái, Trường Sinh giáo chủ này đạt được một phần lực lượng quy tắc, muốn biến thân để làm sủng thiếp của người ta, nhưng ả lại muốn tên phế vật chúng ta mang đến kia để làm nhân chủng, không phải ả muốn phản bội lại Thiên Nữ chứ?

- Điều đó không có khả năng, chủng tộc của ả đã quyết định ả vĩnh viễn không thể phản bội lại Thiên Nữ!

U La Vương nói:

- Đáng lẽ bản tọa muốn lợi dụng thân thể của phế vật kia, bất quá Trường Sinh giáo chủ lại cần hắn để làm nhân chủng, mà ta sau khi có được Địa Tâm Tử Hỏa cũng có thể cởi bỏ được tấm áo choàng hắc ám này ra, đến lúc đó bản tọa cũng sẽ biến hóa nhanh chóng, thiên hạ này còn ai có thể nhận ra được bản tọa?

Một vị trưởng lão bất tử khác nói:

- Điện hạ, Trường Sinh giáo chủ này rốt cuộc là chủng tộc gì, vì sao điện hạ khẳng định ả không dám phản bội Thiên Nữ?

U La Vương chậm rãi nói:

- Sau khi tiến vào trong biển các ngươi tự nhiên sẽ phát hiện ra được một chút manh mối, kỳ thực Trường Sinh giáo chủ cùng với vài thị nữ theo hầu trung thành, đều là nhân ngư, đó cũng là lý do vì sao ả thích nằm!

- Nhân ngư? A…

Hai vị trưởng lão bất tử sau khi nghe thấy vậy thì giật mình.

Thế nhưng bọn họ còn chưa kịp ngậm miệng, lúc này lá cây kia đã quấn lấy bọn họ rồi hạ vào trong lòng biển, những lời nói vừa thoát ra khỏi miệng liền biến thành những bong bóng nước…

Diện tích hải vực vô cùng rộng lớn, có ngàn vạn loài sinh vật sinh sống, còn có những tồn tại sót lại từ thời kỳ viễn vổ, cũng có một số loài trải qua mấy lần tiến hóa mà thành.

Thế giới dưới đáy biển, luôn luôn được khoác bởi một tấm chắn thần bí mờ ảo.

U La Vương cùng với hai vị trưởng lão bất tử bị loài thực vật thần kỳ quấn quanh người rồi dần dần tiềm nhập vào trong đáy biển.

Loại thực vật này mang đến cảm giác nó do con người khống chế, nhưng trên thực tế bọn họ biết, thực vật này cũng là một loại sinh mệnh nguyên thủy.

Thế giới dưới đáy biển, vô cùng kỳ quái.

Nơi mọi người được thực vật đưa đến là một mảnh di chỉ xa xưa.

Quan sát gần mảnh di chỉ này, có mang phong cách như kiến trúc Nhân tộc, thế nhưng có nhiều chỗ lại có dấu vết của một vài chủng tộc hải dương thời viễn cổ.

Tuy đã xuống đến đáy biển, vô pháp nói chuyện, nhưng vẫn có thể dùng lực lượng tinh thần gi­ao lưu.

Trường Sinh giáo chủ khi ở trong nước còn linh hoạt tự do hơn trên đất bằng, càng giống như một vị quân vương trong nước.

Hai vị trưởng lão bất tử ánh mắt gi­ao nhau, liền dùng tinh thần truyền tin nói:

- Điện hạ, nếu Trường Sinh giáo chủ là nhân ngư, vậy sao lúc trước ả một mực đòi chiếm lấy đại lục?

U La Vương truyền tin nói:

- Thiên tộc cường đại vẫn chưa từng buông tha tạo hóa mà chỉ mỗi Nhân tộc mới có, vì nó lớn mạnh hơn đặc thù của chủng tộc họ. Họ vừa muốn bảo lưu lại huyết mạch thiên phú, lại vừa muốn một nhóm người kết hợp với Nhân tộc để các đời sau sản sinh ra có liên quan tới tạo hóa. Cứ như vậy trải qua một thời gi­an dài, toàn bộ Thiên tộc sẽ có thể chậm rãi tương thông cùng với tạo hóa, từ đó bọn họ sẽ trở thành chúa tể.

- Nói như vậy, di chỉ này nguyên lai vốn là hải đảo, đã từng hứng chịu cuộc đại chiến giữa Thiên tộc cùng Long tộc sau đó bị nhấn chìm, không khác biệt lắm so với chiến trường cổ U Hoang Vực.

U La Vương nói:

- Nếu như bản tọa suy đoán không sai, nơi này hẳn là địa phương mà Địa Tâm Ly Hỏa rơi xuống, là lực lượng bản nguyên của Thiên Thù Ngự Giả mà Long Tộc cùng với Thiên tộc tranh đoạt, sau nhiều lần bạo phát chiến tranh, lưu lại di tích chiến trường cổ ngày hôm nay. Thế nhưng loại bản nguyên lực này họ vẫn không hề đạt được, bởi vì họ không thể nào phù hợp được với yêu cầu của lực lượng quy tắc và mệnh cách được lưu lại bên trong di chỉ, cho nên Thiên tộc cùng với Long tộc mới buông tha tranh đấu.

Riêng chỉ có bản nguyên chi hỏa, trước kia Thiên Thù Ngự Giả từng dùng để đối phó với Dị Linh, sau đó lực lượng bản nguyên này theo sự vẫn lạc của Thiên Thù Ngự Giả mà bị phân giải ra thành nhiều loại bất đồng rải rác ở khắp nơi, bị người khác thu được, nhưng cực ít người biết đó là lực lượng bản nguyên. Bất quá hôm nay có ít nhất ba loại quy tắc bản nguyên chi hỏa đã có được tung tích cụ thể.

Thủy Trung Khôn Hỏa là do Nhan Ma Ước của Nhân tộc thu được, sau khi chúng ta giết hắn, Khôn Hỏa này lại tiếp tục bặt tăm, chẳng qua về sau lại bị Vân Thiên Hà đoạt được, mà Địa Tâm Tử Hỏa là do Trường Sinh giáo đoạt được, mặt khác Mộc Trung U Hỏa kỳ thực chính là Bất Diệt Minh Hỏa của bản điện, còn lại hai loại hỏa diễm khác đến nay vẫn chưa rõ hạ lạc!

Chương 674: Thiêu đốt dục vọng.

Hai vị trưởng lão nghe thấy vậy lúc này mới bừng tỉnh, nguyên lai Bất Diệt Minh Hỏa của Thiên U Ám Điện là do bản nguyên chi hỏa Mộc Trung U Hỏa mà thành.

Trong lúc gi­ao lưu, Trường Sinh giáo chủ dẫn theo mấy người tới lối vào của một tòa cung điện trong di chỉ, liền thấy ở nơi này có hai người thân hình cao lớn cường tráng, thần thái cực kỳ bưu hãn, tướng mạo có phần giống với hai thủ vệ ở trước môn khẩu khi nãy.

Hai người này chính là Địa Cung trưởng lão của Trường Sinh giáo chủ, phụ trách thủ hộ nơi này.

Sau khi Trường Sinh giáo chủ đi tới, hai vị trưởng lão quan sát mấy người U La Vương ở phía sau, trong mắt lóe ra thần tình nghi hoặc.

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Vị này là U La Vương các hạ của Thiên U Ám Điện, nhị vị trưởng lão hẳn đã nghe qua, lần này bản tọa dẫn bọn họ đến đây là có chuyện quan trọng, mời nhị vị trưởng lão mở Thánh Hỏa Tế Đàn, bản tọa cần phải dùng Địa Tâm Tử Hỏa.

Hai vị trưởng lão nghe thấy vậy, cũng không nói nhiều, lập tức liền dùng lực lượng thân thể cường đại của họ, trực tiếp mở hai cánh cửa nặng nề phía sau.

Sau khi đại môn được mở ra, thanh âm vang lên như có cơ quan vận chuyển, ầm ầm một tiếng thật lớn, ngay sau đó liền sản sinh một cỗ hấp lực rất mạnh, như muốn hút người ta vào trong.

- Không nên phản kháng cỗ lực lượng này!

Trường Sinh giáo chủ nhắc nhở nhóm người U La Vương một tiếng, rồi liền tiến lên phía trước dẫn đầu vào trong cung điện, U La Vương cùng với hai vị trưởng lão bất tử vội vàng đi theo sau, cánh cửa kia cũng bị hai trưởng lão bên ngoài đóng lại.



Lúc này, bên trong chính cung đại điện.

Đường Túc Ly lúc này đứng ngối không yên, dục hỏa bốc lên trong lòng không ngừng dày vò khiến hắn như sắp nổ tung ra.

Trên trán hắn lúc này mồ hôi ròng ròng, quần áo ướt nhẹp, từ khi trưởng lão bất tử bắt hắn trông coi thi thể của nữ tử xích lõa, hắn liền không yên ổn được một phút nào.

Hắn vốn muốn đi ra khỏi đại điện thong thả dạo một vòng cho dục hỏa hạ xuống, nhưng cửa đại điện đóng chặt, hắn căn bản mở không ra, chỉ đành tiếp tục ở bên trong đại điện.

Đường Túc Ly đã từng là một, kiêu ngạo tự phụ, thế nhưng cuộc đời làm khôi lỗi nhiều năm trải qua sỉ nhục khiến cho nhân cách hắn đã méo mó, nhân tính trong hắn đã bị sự sỉ nhục làm cho mờ nhạt hầu như không còn.

Vận khí của hắn kém đến cực điểm, từ khi hắn tu luyện thứ gọi là Phách Hoàng Thiên Kinh, hắn đã bước lên một con đường không có lối về.

Chịu sự ảnh hưởng của công pháp, hiện tại hắn rất dễ nóng nảy, hơn nữa như cầu phát tiết rất mạnh, cần phải có nữ nhân hoặc là giết người để phát tiết.

Đường Túc Ly lúc này đang nghĩ mọi biện pháp, thậm chí là nhớ đến rất nhiều hồi ức bi thương để áp chế đoàn hỏa diễm hừng hực thiêu đốt trong lòng. Nhưng vào lúc này, bất chợt có một tiếng rên rỉ yếu ớt vang lên, không thể nghi ngờ chính là một tiếng sét giữa trời quang, khiến cho tâm tình đang dần bình tĩnh của hắn triệt để bị phá vỡ.

Đường Túc Ly quay sang, khi ánh mắt hắn rơi trên thân thể nữ nhân nằm trên mặt đất liền không thể dời đi được, trong mắt hắn hỏa diễm hừng hực một lần nữa bốc lên, hầu như thiêu đốt toàn bộ lý trí của hắn, chỉ còn lại thú tính dục vọng.

- Nữ nhân này còn sống?

Đường Túc Ly thực sự không nhịn nổi nữa, lúc này rốt cuộc hắn cũng đứng dậy, gi­an nan tiến về phía thi thể nữ nhân kia, mỗi một bước đều vô cùng nặng nề. Mặc dù hắn biết thi thể nữ nhân này không động vào đuo­jwc, nhưng bộ ngực phong mãn kia, khe kín âm u thần bí kia, làn da mịn màng trắng muốt kia, còn cả như lời trưởng lão bất tử từng nói qua, đây là một thế thân của vị Trường Sinh giáo chủ câu hồn nhiếp phách.

Vào lúc này, Đường Túc Ly không nhịn được tưởng tưởng nữ nhân kia thành Trường Sinh giáo chủ, lại tưởng tưởng khi nữ nhân kia uốn éo hầu hạ dưới thân hắn, mặc cho hắn phát tiết.

Không chịu nổi nữa.

Nghĩ tới đây, Đường Túc Ly bước nhanh hơn, khi thấy thi thể nữ nhân kia dường như bắt đầu hô hấp trở lại, hỏa diễm trong đầu hắn dường như nổ ầm một tiếng, triệt để bạo phát ra.

Gầm!

Đường Túc Ly gầm lên một tiếng, như là dã thú động dục, điên cuồng xé rách quần áo trên người mình, lột trần như nhộng, rồi lập tức nhào lên trên người nữ tử kia.

Lúc này hắn giống như một con độc xà điên cuồng, không ngừng cắn lên thân thể hoàn mỹ đó, khiến làn da mịn màng hiện lên rất nhiều dấu răng. Hắn vừa gầm lên, vừa không ngừng mò mẫm tìm kiếm cái khe sâu âm u thần bí mang đến cho hắn cảm giác mềm mại sung sướng.

Nữ tử kia lúc này cũng bất chợt phát ra một tiếng rên rỉ như có như không. Không thể nghi ngờ đây chính là một liều xuân dược cực mạnh.

Gầm!

Sau khi hắn tìm tới được cái khe sâu thần bí âm ý, lập tức cả người ưỡn lên, hung hăng đâm vào một phát. Nương theo một cỗ khoái cảm tột đỉnh truyền đến, hắn không ngừng rống lên, dùng sức ôm lấy thân thể nữ tử kia, bắt đầu điên cuồng đẩy vào, hận không thể tiến hẳn vào trong thân thể nàng vậy.

Nhưng mà…

Ngay sau khi Đường Túc Ly vừa đút vào, bắt đầu không ngừng điên cuồng phát tiết, nữ tử này đột nhiên mở mắt, trong đôi mắt đó hiện lên một vệt hồng mang u dị.

Khi Đường Túc Ly không ngừng điên cuồng chinh phạt, hồng mang trong đôi mắt nàng càng ngày càng kịch liệt, làn da vốn tái nhợt lúc này cũnng trở nên hồng nhuận hơn nhiều, còn cả mái tóc của nàng cũng bắt đầu dài ra một cách quỷ dị.

Đường Túc Ly trong lúc điên cuồng ngẩng đầu lên nhìn, chợt thấy nữ tử kia mở mắt, đồng thời trong mắt hiện lên hồng mang, nhất thời cả người giống như bị điện giật, phảng phất như rơi vào một thế giới huyết sắc, không thể nào tự kiềm chế được.

Hắn trở nên sợ hãi, cũng ý thứ tới lời khuyên của trưởng lão bất tử. Đường Túc Ly thanh tỉnh lại rất nhiều, hắn muốn rút ra khỏi thân thể nữ tử đó.

Thế nhưng đã muộn.

Nữ nhân này bất chợt hét lên một tiếng chói tai, mãnh liệt nhổm dậy, đè Đường Túc Ly xuống dưới thân, mang theo những tiếng gào hét điên cuồng, không ngừng nhấp nhô thân thể tuyết trắng hưởng thụ khoái cảm, đồng thời bên trong khe sâu thần bí kia sản sinh ra một cỗ hấp lực cực kỳ mạnh mẽ, không ngừng hấp thu lấy tinh hoa Đường Túc Ly bắn ra.

Đường Túc Ly Mà lúc này đã hoàn toàn bị sợ hãi thay thế, hắn cảm giác tinh hoa trong cơ thể dường như đang bị một cỗ hấp lực điên cuồng hút lấy.

Bởi vì sợ hãi, hắn điên cuồng hét lên, hắn muốn đẩy thân thể nữ tử này ra, liều mạng đem nữ nhân này đánh chết, thế nhưng tinh hoa cùng với huyết khí trong cơ thể tiết ra cực nhanh, khiến hắn trở nên vô lực.

Mà lúc này, nữ tử cưỡi trên người hắn con ngươi đỏ như máu, giống như là một khối bảo thạch huyết sắc, bắn ra từng cỗ quang mang rừng rực. Nàng điên cuồng không ngừng hấp thụ tinh hoa cùng với khí huyết trong cơ thể Đường Túc Ly, thậm chí còn muốn thôn phệ lấy tinh phách cùng linh hồn hắn.

Giờ khắc này, Đường Túc Ly đã hoàn toàn vô lực, hắn giống như là một túi nước không ngừng bị vắt kiệt, làn da dần dần trở nên khô nứt, thân thể cũng bắt đầu héo rút đi, thâm chí sắp trở thành da bọc xương.

Nếu như không có người đến ngăn cản, hắn sẽ bị thi thể nữ tử quỷ dị này triệt để hút khô.

Nhưng lúc này, đột nhiên hồng quang trong mắt nữ tử dần dần ảm đạm đi, sau khi đã thôn phệ hầu như toàn bộ tinh khí của Đường Túc Ly, bất chợt có một cỗ lực lượng quỷ dị bắt đầu chậm rãi tụ tập hướng về thân thể hắn.

Cỗ lực lượng này thập phần mạnh mẽ, Đường Túc Ly sau khi đạt được cỗ lực lượng này, thân thể vốn chỉ con da bọc xương của hắn lại đột nhiên bắt đầu toả sáng sinh cơ, những nơi vốn đã khô quắt cũng bắt đầu dần dần căng lên, càng trở thêm rắn chắc dẻo dai.

Lúc này, tóc của Đường Túc Ly bắt đầu điên cuồng mọc dài ra, thân thể hắn thậm chí còn trở nên cường tráng. Sau khi cỗ lực lượng kia tràn vào thân thể hắn, hắn cảm nhận được một lực lượng trước nay chưa từng có lưu chuyển trong cơ thể, khiến hắn càng thêm trở nên cường đại.

Biến hóa bất ngờ này khiến Đường Túc Ly kinh ngạc đến ngây người, nhưng sau khi cảm nhận thấy cỗ lực lượng cường đại kia, một cảm giác vui vẻ không ngừng dâng lên trong lòng.

Thế nhưng chính hắn cũng không nhận ra được, lúc này đôi mắt của hắn cũng đã dần dần biến thành một loại huyết sắc. Nhân tính hắn vốn méo mó, lúc này linh hồn cũng đã điên cuồng vặn vẹo, bản tính của hắn trong niềm vui vẻ biến thái này cũng đã triệt để mất phương hướng.

Gào!

Lúc này, nữ tử kia bất chợt gào lên một tiếng, giống như đã hoàn thành một nghi thức nào đó. Đôi con ngươi huyết sắc đỏ rực trừng lên nhìn Đường Túc Ly, Đường Túc Ly dường như cũng hiểu mệnh lệnh của nữ nhân kia, cứ để thân thể xích lõa như vậy quay người lại, hướng về phía đại môn của đại điện.

Rầm!

Đường Túc Ly đi tới trước cửa, đối diện với đại môn đóng chặt hét lớn một tiếng, lập tức một quyền nặng nề oanh kích lên trên cửa, sau khi một tiếng bạo liệt vang lên, cả đại điện đều rung chuyển, đại môn ầm ầm đổ xuống.



Cùng lúc đó, sau khi tiến nhập Địa Tâm Ly Cung, Trường Sinh giáo chủ mang theo U La Vương cùng hai vị trưởng lão bất tử đi tới trước Tử Hỏa Tế Đàn, bất chợt cảm ứng được điều gì đó, cước bộ hơi ngừng lại.

U La Vương thấy vậy bèn hỏi;

- Phát sinh chuyện gì?

Trường Sinh giáo chủ đột nhiên cười duyên, nói:

- Phế vật các ngươi mang đến quả nhiên là có tiềm chất làm nhân chủng, hắn cuối cùng cũng không nhịn được mê hoặc mà làm việc đó với thi thể kia, khanh khách!

- Kết quả sẽ thế nào?

U La Vương cảm thấy Trường Sinh giáo chủ đã sử dụng tâm cơ với hắn, trong lòng hắn có cảm giác không quá thoải mái, liền trầm giọng hỏi.

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Đầu tiên hắn sẽ bị hút khô, sau đó sẽ bị biến thành nhânchun­rg, bởi vì bản thân hắn là Nhân tộc, đã từng có được tạo hóa khí vận, cho nên hắn cũng có được tiềm chất trở thành Dị Linh Hoàng.

Nhưng càng khiến cho bản tọa ngoài ý muốn chính là, kẻ này cùng với thần hồn của Huyền Nữ mà bản tọa đau khổ tìm kiếm bấy lâu lại có liên quan rất lớn. Chỉ cần tìm được thần hồn của Huyền Nữ, như vậy Thiên Nữ điện hạ hoàn toàn có thể chế tạo ra một Dị Linh Hoàng có thể khống chế Dị Linh Vương. Đến lúc đó, Nhân tộc này sẽ trở thành nô dịch của chúng ta, ha ha ha…

Nói xong, Trường Sinh giáo chủ đột nhiên cười như điên, khiến cho hai ngọn song phong trước ngực rung lên như ba đào.

U La Vương cười lạnh một tiếng:

- Không nên nghĩ những thứ mỹ diệu như thé, nếu như dễ dàng thực hiện như vậy thì bản tọa đâu phải khổ tâm gần nghìn năm mà vẫn chưa mở ra được U Tuyền Huyết Hà. Thiên Nữ nếu có thể khống chế Dị Linh Hoàng thì mấy nghìn năm trước cũng đã làm được rồi, hà tất phải chờ đến hiện giờ.

Trường Sinh giáo chủ lại nói:

- Đừng cho là ta không biết ngươi có chủ ý gì, trong U Tuyền Huyết Hà kia có hai vị cường giả hoang đã từng bị Thiên Thù Ngự Giả đánh rơi vào đó.

Hai cường giả này đều là Thiên Tru Giả từng bị ma hóa, thực lực mạnh mẽ, những Dị Linh phổ thông chỉ có thể phụ thuộc vào họ, căn bản không có khả năng chuyển hóa họ thành Dị Linh.

Ngươi trăm phương nghìn kế muốn mở U Tuyền Huyết Hà là để thả họ ra, theo ta đoán ngươi cùng với họ hẳn là có quan hệ lớn lao, nói không chừng còn là thân thích, bọn họ hẳn là có thể khống chế được Dị Linh trong U Tuyền Huyết Hà. Bản tọa nói có đúng không, ha ha?

Nghe thấy lời này, con ngươi bên dưới lớp mặt nạ hắc ám của U La Vương bộc phát u quang.

Chương 675: Thiên Nữ cùng Tứ Đại Thiên Vương.

Thiên tộc cổ hoang, từ xưa đến nay luôn là một chủng tộc có thiên phú siêu cường.

Thời kỳ thượng cổ, bọn họ vốn là những tồn tại cường đại có thể sánh vai cùng Long tộc mà trí tuệ thì không thua gì Nhân tộc, bởi vậy mới tạo nên một chủng tộc có ưu thế cao hơn các chủng tộc khác, thậm chí còn trường kỳ chìm đắm trong sự tự cao tự đại của truyền thừa huyết mạch cao quý, từ đó để Nhân tộc vượt lên trước, thay thế nắm giữ địa vị thống trị thế giới.

Mà Thiên tộc, họ không muốn sống cùng một phiến không gi­an cùng với Nhân tộc thấp hèn như con kiến hôi, nên họ cùng với Long tộc cùng tiến đến sinh tồn trong một không gi­an khác.

Nhưng trên thực tế cũng không phải là như vậy, Thiên tộc cùng với Long tộc không có trí tuệ cùng với sức sang tạo của Nhân tộc cho nên họ dần dần suy sụp, mà thực chất cũng là Nhân tộc cường đại đã bức bách họ phải rời đi, là bị động chứ không phải chủ động.

Long tộc từ xưa đến nay luôn là loài sinh vật cường đại đứng trên đỉnh cao, bọn họ có phương thức sinh tồn đặc biệt, bởi vì vậy họ cùng với Nhân tộc cũng không có quá bao nhiêu xung đột mâu thuẫn.

Thế nhưng Thiên tộc lại không vậy, lòng đố kị của họ rất mạnh, tâm lý trả thù cũng rất mạnh, bởi vì tự đại cùng với cao ngạo, còn có huyết mạch thiên phú cao quý, khiến cho họ vì bảo vệ tự tôn của mình mà đã tiến hành vô số lần chiến tranh cùng Nhân tộc, cho nên hai chủng tộc đã kết một đoạn thâm cừu khó có thể biến mất.

Thiên tộc không giờ phút nào không muốn làm chúa tể tất cả, nô dịch Nhân tộc, để Nhân tộc trở thành nô lệ của bọn họ.

Nhưng Nhân tộc thì ngược lại, họ không muốn tiêu diệt Thiên tộc. Sau khi sinh tồn phát triển trong phiến không gi­an của mình, họ có văn minh cùng với truyền thừa của bản thân, không ngừng phát minh sáng tạo rất nhiều sự vật mới mẻ, thậm chí trong Nhân tộc còn sinh ra được Thiên Thù Ngự Giả mà bất luận chủng tộc nào cũng chưa từng xuất hiện.

Bên trong thế giới Thiên tộc, thực lực cường đại chính là tượng trưng cho địa vị xã hội cao thấp, thân phận gi­ai tầng, pháp tắc nhược nhục cường thực ở nơi này thể hiện còn tàn khốc hơn so với Di Sinh thế giới.

Bên trong thế giới Thiên tộc, rừng rậm, hải dương, hỏa sơn chiếm đa số, chiếm tám phần mười toàn bộ thế giới, vẻn vẹn chỉ có một giải đất bình nguyên nho nhỏ, cũng bị thế lực cường đại nhất trong Thiên tộc chiếm đoạt.

Cho nên bọn họ đã thành lập thành thị phồn hoa nhất trong thế giới Thiên tộc, cùng với Thiên Vương Thánh Điện thống trị toàn bộ Thiên tộc.

Trong Thiên Vương Thánh Điện có bốn tòa đại điện cùng một tòa chủ thánh điện, trong mỗi một đại điện đều có một vị Thiên Vương thực lực cường đại tọa trấn. Bọn họ phân công quản lý nhiều bộ tộc trong một phương thế giới, được xưng là Tứ Đại Thiên Vương.

Ở trên Tứ Đại Thiên Vương chính là Thiên Nữ thực lực cực mạnh, hình thành nên một kim tự tháp làm chúa tể thế giới Thiên tộc.

Giờ khắc này, ở trên trung ương thánh đình bên trong chủ thánh điện của Thiên Vương Thánh Điện, có một nữ nhân mặc thánh bào tráng muốt, trên thanh bào có một chiếc mũ lớn, vài sợi tóc tử sắc lay động theo gió, tôn lên một tuyệt thế dung nhan mị hoặc chúng sinh, tràn ngập cao quý, ưu nhã, thậm chí còn có phần lãnh khốc.

Ngọc thủ của nữ nhân này cầm một cây bích ngọc trượng có khảm bảo thạch thần bí, phía sau lưng nàng là một đôi cánh thiên thần trong suốt sáng rực, càng phụ trợ cho vẻ cao quý của nàng.

Bất quá lúc này nàng ngồi trên thánh vị ở giữa thánh đình, không nói một lời, trong thần thái tràn ngập lãnh khốc cùng với uy nghiêm vô tận.

Nữ nhân này chính là người tối cường trong Thiên tộc, chính là Thiên Nữ.

Bên dưới thánh đình nơi nàng ngồi, có hai hàng thánh vị đối diện nhau, phân biệt có bốn vị dung mạo thần thái cao quý, nhưng thần sắc đều lộ ra vẻ ngưng trọng trầm tư, thâm chí còn có chút phẫn nộ kích động.

Bốn người này, chính là Tứ Đại Thiên Vương bên dưới Thiên Nữ.

Lúc này, một vị thiên vương có mái tóc tuyết trắng, đôi mắc màu lam sâu thẳm, trên trán có một con mắt thứ ba, hai bên má đầy lông trắng, sau lưng cũng mọc ra một đôi cách màu trắng, hình thể cao to, mặc kim giáp thánh y, hết sức khí phách uy nghiêm đột nhiên đứng lên, nói:

- Thánh Vương điện hạ, bộ lạc Độc Giác nhân ti tiện kia vậy mà dám tư tàng Thạch Trung Linh Hỏa, không dâng lên cho Thánh Vương Điện.

Đây quả thực chính là một sự vũ nhục cho huyết thống cao quý của chúng ta, thuộc hạ yêu cầu triệu tập bộ tộc Thánh Không Chi Lĩnh, nhất cử san bằng bộ tộc Độc Giác nhân hạ tiện kia, rồi tiếp tục đi tới Di Sinh thế giới, tiêu diệt hai bộ tộc nhân loại thấp hèn, đoạt lấy Thạch Trung Linh Hỏa cùng với Sí Trung Huyền Hỏa.

Nghe thấy lời này, một vị thánh vương ở bên cạnh toàn thân tràn ngập một cỗ hỏa diễm hồng rực, khí tức nóng bỏng, thân thể hắn phảng phất do hỏa hồng nguyên tố kết hợp lại mà thành, làn do cũng là một màu hỏa hồng trong suốt, tóc màu xích hồng, mặc một bộ dung nham chiến giáp đứng lên, thân thể bồng bềnh phiêu phù, phát ra một luồng thanh âm nóng rực nói:

- Sự tình có liên quan đến lửa, đâu thể gi­ao cho Thánh Không Chi Lĩnh ngươi, các ngươi thân phận cao quý, vạn nhất làm cháy mất đôi cánh thiên vũ cao túy trắng muốt kia chẳng phải đáng tiếc sao. Việc này phải do Xích Luyện Chi Lĩnh ta đứng ra là thích hợp nhất. Huống hồ chuyện này phát sinh ở khu vực giáp giới với lãnh địa của bản thiên vương, tự nhiên sẽ do bản thiên vương đứng ra.

Vừa nghe lời này, Thánh Không Thiên Vương thần sắc mới hòa hoãn lại, tựa hồ rất hưởng thụ lời khen ngợi kia, liếc mắt nhìn liếc mắt trên ghế chủ vị rồi ngồi xuống.

Bất quá, Xích Luyện Thiên Vương tuy rằng tranh đoạt được cơ hội xuất chiến, nhưng Thiên Nữ ngồi ở trên thánh vị lúc này vẫn không lên tiếng, sắc mặt có chút âm trầm, không thể làm gì khác hơn đành ngượng ngùng ngồi về vị trí.

Rốt cục, Thiên Nữ đột nhiên mở mắt, hiện lên một màn qua lãnh khốc, sau đó nàng liền nhìn về phía hai nữ thiên vương tương đối an tĩnh trong Tứ Đại Thiên Vương, cũng chính là Hãn Hải Thiên Vương cùng Mộc Tôn Thiên Vương.

Hãn Hải Thiên Vương thoạt nhìn rất bình tĩnh, trên vóc người yểu điệu phong mãn của nàng treo đầy trang sức tinh mỹ tỏa ra những lực lượng thần bí, ẩn lộ trong đó là hai đỉnh song phong hồng phấn, cái cổ trắng nõn có đeo một tảng đá lam sắc giống như một chiếc gương nhỏ, càng hiển hiện vẻ thần bí.

Nửa người dưới của nàng, lại là một tầng lân phiến lấp lánh tỏa ra quang thải chín màu, tràn đầy màu sắc mĩ lệ, dao động lực lượng thần bí. Nàng không có chân, có cũng chỉ là một cái đuôi vô cùng có lực dụ hoặc, hiển nhiên nàng chính là một nhân ngư mỹ lệ.

Phát hiện ra Thiên Nữ đang nhìn mình, lúc này Hãn Hải Thiên Vương liền phiêu phù đứng lên, cái đuôi mỹ lệ quệt xuống mặt đất, thân thể hơi khom lại, cất tiếng nói:

- Thánh Vương điện hạ có gì phân phó?

Thiên Nữ nói:

- Vị công chúa nhân ngư thứ chín ngươi phái tới thế giới Nhân tộc có truyền tin tức gì về không?

- Thưa Thánh Vương điện hạ, Cửu nhi lần trước truyền quay về, chỉ hồi báo rằng trong thế giới Nhân tộc đã chiếm được một mảnh đại lục, khống chế một đế vương khôi lỗi, chuẩn bị công phạt các lãnh địa khác, về sau lại báo tiến độ đang chậm lại bởi vì Dị Linh rục rịch xuẩn động. Về sau thuộc hạ không nhận được tin tức gì nữa, dù đã chủ động liên lạc nhưng vẫn không được, tựa hồ bị một cỗ lực lượng ngăn cản!

Nghe lời này, Thiên Nữ một lần nữa rơi vào trầm mặc, rồi trầm ngâm nói:

- Lần trước bản tọa có phái Tử Tinh Lão Tổ đi thăm dò thế giới Nhân tộc, đến nay vẫn không có tin tức truyền về. Chỉ sợ nhiệm vụ của hắn đã thất bại. Nhưng Tử Tinh Lão Tổ đã đi đâu, bản vương vẫn có thể cảm giác được hắn chưa tiêu vong. Hơn nữa lực lượng cấm bản tọa hạ trong cơ thể hắn cũng không có phản ứng

Thánh Không Thiên Vương nói:

- Điện hạ, gần đây bản bộ tộc thường xuyên có người đưa tin, dường như rất nhiều bộ lạc trong Di Sinh thế giới đã cấu thành liên minh, chúng đã tiêu diệt bộ lạc Độc Giác nhân, có xu hướng tiến công một số bộ tộc chúng ta rải rác tại thế giới đó!

Thiên Nữ nhìn về phía Thánh Không Thiên Vương hỏi:

- Long tộc có phản ứng gì không?

Thánh Không Thiên Vương nói:

- Long tộc đang bận đối phó với Dị Linh Vương xâm nhập, đối với sự tình những bộ tộc hèn mọn này cũng không thèm để ý. Mà Tử Vi Long tộc của Di Sinh thế giới tựa hồ đối với việc này cũng không hề có bất kỳ cử động cùng phản ứng nào, đối ngoại của họ vẫn luôn phòng bị sự xâm nhập của Dị Linh Vương, còn về sự vụ đối nội cũng không thèm để ý tới.

Đúng lúc này, hai thị nữ của Thiên Nữ đột nhiên vội vã tiến vào đại điện, đi tới trước thánh chủ tạo, khom người nói:

- Điện hạ, vừa nhận được tin tức, mấy ngày trước đây, một Thiên Tru Giả Nhân tộc đến Di Sinh thế giới, lấy đi Sí Trung Huyền Hỏa trong bộ lạc Cửu Phượng, rồi sau đó lại đánh lén bộ tộc Độc Giác nhân lấy đi Thạch Trung Linh Hỏa. Sau khi thuộc hạ điều tra, trước đó hắn đã từng xuất hiện ở địa phương trấn áp Sử Nữ, sau khi gi­ao chiến cùng với Tử Tinh Lão Tổ thì Tử Tinh Lão Tổ cũng không còn tung tích!

Thiên Nữ vừa nghe vậy đã nhíu mày, khỏa bảo thạch quỷ dị trên mi tâm giống như một con ngươi thứ ba hé ra quang mang thần bí.

Ngay sau đó, một thị nữ khác bẩm báo:

- Điện hạ, thuộc hạ trải qua điều tra, hiện nay liên hệ giữa chúng ta và Di Sinh thế giới thập phần trắc trở, có một số thông đạo không gi­an bị người dùng lực lượng cường đại ngăn chặn, xung quanh đầy vòng xoáy chân không, sợ rằng trừ Tứ Đại Thiên Vương, các tộc nhân khác rất khó tiến vào đó để đến Di Sinh thế giới.

- Lại là tiểu tử Nhân tộc kia!

Thiên Nữ lúc này đột nhiên từ chủ tọa đứng lên, ánh mắt lãnh khốc mang theo vài phần oán độc, lạnh lùng thốt;

- Xem ra, bản vương vẫn còn có chút khinh thị thực lực cùng trí tuệ tiểu tử Nhân tộc kia, lần này, bản vương sẽ tự mình đi gặp hắn!

Chương 676: Nhân ngư công chúa.

- Điện hạ, Nhân tộc từ trước đến nay quỷ kế đa đoan, giảo hoạt gi­an trá, thủ đoạn ti tiện, thuộc hạ cho rằng, trước tiên cứ để thuộc hạ đi tới phân cao thấp với tiểu tử Nhân tộc kia, sau khi thăm dò được thực lực của hắn, điện hạ định đoạt lại cũng không muộn.

Thánh Không Thiên Vương lúc này hai mắt chiến ý dày đặc, nóng lòng khiêu chiến, người này căn bản sẻ không đem tiểu tử Nhân tộc để vào mắt.

Bất quá Thánh Không Thiên Vương cho tới nay vẫn là người có thực lực mạnh nhất trong Tứ Đại Thiên Vương. Hơn nữa chủng tộc huyết thống của hắn là nhất mạch tương thừa cùng với Thiên Nữ. Trong thế giới Thiên tộc cũng là cao quý nhất. Lấy sự cao ngạo của hắn, chưa từng đem Nhân tộc nhỏ bé hèn mọn để vào mắt, hắn cho rằng, dù cho tồn tại cường đại nhất trong Nhân tộc hắn cũng có thể dễ dàng ứng phó.

Lúc này Mộc Tôn Thiên Vương vẫn chưa từng có động tĩnh đột nhiên liếc đôi mắt phỉ thúy màu xanh lục nhìn Thánh Không Thiên Vương, hai cái sừng trên đầu nàng rất dài, giống như là sừng hươu, khiến cho nàng như đang đội một chiếc hoàng quan, càng tỏ ra uy nghiêm cao quý.

Mộc Tôn Thiên Vương thản nhiên nói:

- Lẽ nào các vị không nhìn ra sao, đây rõ ràng là một bố cục tiểu tử Nhân tộc bố trí ra, nếu như hắn không chủ động đến đây, như vậy tự nhiên sẽ dùng những thủ đoạn này dẫn dụ điện hạ tự mình đi tới, nói không chừng người này đang thiết kế một cái bẫy chờ đợi điện hạ. Hơn nữa thực lực người này có thể bố trí đại lượng vòng xoáy chân không, phong ấn những thông đạo truyền tống bí mật lui tới các đại thế giới, nói rõ thực lực hắn căn bản không kém. Thánh Không Thiên Vương dù cho có đi cũng chưa chắc đã là đối thủ, chỉ là sự hi sinh vô ích mà thôi!

Nghe lời này, Thánh Không Thiên Vương giận dữ nói:

- Ngươi nói cái gì, ý của ngươi là bản tọa không phải đối thủ của tiểu tử Nhân tộc kia, là chịu chết vô ích sao. Lẽ nào các ngươi nghe nói tiểu tử kia là Thiên Tru Giả đều đã sợ hãi. Nhớ năm đó, Thiên Tru Giả trong Nhân tộc kia không phải bị bản tọa cùng điện hạ nhất cử giết chết sao, bản tọa còn gì phải sợ?

Xích Luyện Thiên Vương lúc này cũng phụ họa nói:

- Thánh Không các hạ nói rất có đạo lý, sự cường đại của bản tộc, dù là Long tộc cũng không dám chạm đến, phải dùng lễ nhượng Thiên tộc ta ba phần, huống chi là Nhân tộc thấp hèn kia. Nếu Mộc Tôn các hạ lo lắng, như vậy lần này do bản tọa cùng với Thánh Không các hạ xung phong cùng nhau tới Di Sinh thế giới, để xem tiểu tử Nhân tộc kia có bao nhiêu năng lực!

Dứt lời, Xích Luyện cùng với Thánh Không liếc mắt nhìn nhau, đồng thời hướng Thiên Nữ chờ lệnh:

- Xin điện hạ ân chuẩn chúng ta xuất chiến!

Lúc này Mộc Tôn Thiên Vương cũng đứng ra nói:

- Điện hạ, thuộc hạ có một kế sách, không biết có thể thực thi hay không, xin điện hạ định đoạt!

Thiên Nữ ngẫm lại, cảm thấy Thánh Không Thiên Vương nói cũng không sai, năm đó Thiên Tru Giả kia chính là Huyền Nữ còn bị nàng giết chết, mà lần này đột nhiên nhảy ra một tiểu tử Nhân tộc, nàng sao phải sợ, huống hồ để thủ hạ đi tìm hiểu thực lực hắn, rồi sau đó nàng lại ra mặt đối phó sẽ càng nắm chắc phần thắng hơn.

Cho nên sau khi nghe Mộc Tôn Thiên Vương nói, liền tỉnh táo lại, nói:

- Mộc Tôn ngươi có kế hoạch gì, nói thử ta nghe!

Mộc Tôn Thiên Vương nói:

- Điện hạ, ngài có còn nhớ rõ hai Thiên Tru Giả của Ảnh tộc cùng Bán Thú tộc bị ngài đánh rớt xuống Huyết U Địa Ngục không?

Vừa nghe lời này, Thiên Nữ nhướng mày, liền bừnh tỉnh hiểu ra ý tứ của Mộc Tôn Thiên Vương, không khỏi khen:

- Mộc Tôn, ngươi quả nhiên là túi khôn tốt nhất của bản vương!

Dứt lời, Thiên Nữ liền nhìn về phía hai vị thiên vương khác, nói:

- Đã như vậy, Thánh Không cùng với Xích Luyện nghe lệnh, các ngươi lập tức liên thủ đi tới Di Sinh thế giới, mặt khác các ngươi có thể mang theo hai nô bộc Nhân tộc của bản vương đi cùng, tiểu tử kia nhìn thấy hai người này tất có cố kỵ, tốt nhất các ngươi hãy bắt tiểu tử Nhân tộc về đây, nếu như không thể bắt giữ, vậy trực tiếp tiêu diệt rồi đem mệnh cách hắn về!

- Thuộc hạ lĩnh mệnh!

Xích Luyện Thiên Vương cùng với Thánh Không Thiên Vương đồng thanh lĩnh mệnh, sau đó nhanh chóng rời khỏi đại điện.

Đợi sau khi hai vị thiên vương rời khỏi đây, Thiên Nữ lại nói:

- Hai tên ngu xuẩn này, bọn chúng chưa nếm thiệt thòi thì chưa biết lợi hại trong đó. Đối phó với Nhân tộc mà không dùng mưu kế sách lược, lại muốn dùng vũ lực để chinh phục là không thể nào!

Dứt lời, Thiên ữ quay sang Mộc Tôn, nói:

- Mộc Tôn, nghiên cứu tiến hóa Dị Linh của ngươi tiến độ thế nào rồi?

Mộc Tôn nói:

- Trải qua khiểm nghiệm sơ bộ, có bốn thành nắm chắc sử dụng được Dị Linh tiến hóa, vừa có được trí tuệ vừa bị chúng ta khống chế!

Thiên Nữ gật đầu nói:

- Bốn thành cũng tốt, hãy chế tạo số lượng lớn rồi đưa vào sử dụng, chuyện này ngươi toàn quyền phụ trách, bất kỳ nô bộc nào không nghe sai phái, ngươi có thể tự do xử trí!

- Thuộc hạ lĩnh mệnh!

Trong ánh mắt Mộc Tôn hiện lên quang mang quỷ dị, gật đầu tuân mệnh.

Hãn Hải Thiên Vương bên cạnh thần sắc mang theo một chút không đành lòng, môi hơi mấp máy nhưng cũng không nói thành lời.

Thiên Nữ thấy nàng thần sắc do dự, bèn nói:

- Hãn Hải, ngươi có lời gì cứ việc nói thẳng, bất quá trước mặt bản vương, ngươi tốt nhất nên đem bản tâm thiện lương của ngươi vứt bỏ đi, bản vương không cần thiện lương công chính, chỉ cần chinh phục cùng với hủy diệt, ngươi hiểu ý ta chứ?

Hãn Hải Thiên Vương nói:

- Điện hạ, họa Dị Linh tới, tạo thành hủy diệt trầm trọng đối với sinh linh, Thiên tộc cũng đã chịu thiệt hại sâu nặng, dùng những phương pháp này thủy chung vẫn có phần tàn nhẫn tà ác, hơn nữa Nhân tộc cũng không có uy hiếp gì với chúng ta, vì tương lai, điện hạ có thể cân nhắc hay không…

- Đủ rồi!

Thiên Nữ vừa nghe Hãn Hải Thiên Vương có ý muốn khuyên can, lúc này giận dữ vung tay lên ngắt lời nàng, noi:

- Ngươi vẫn như cũ không chịu bỏ đi bản tâm giả nhân giả nghĩa của mình, không muốn phối hợp với kế hoạch của bản vương. Bản vương nhìn vào phần trung thời của các đời Hải tộc mà lần này không truy cứu, bất quá sự tình của Thiên tộc về sau ngươi cũng không cần quản nữa, quay về trông nom cho tốt bổn phận các bộ tộc trong hải vực, nếu để cho bản vương phát hiện các ngươi ở sau lưng làm những việc giả nhân giả nghĩa, bản tọa tuyệt không tha thứ, lui ra đi!

Trong thần sắc Hãn Hải Thiên Vương mang theo một chút bất đắc dĩ, sau khi hành lễ liền rời khỏi đại điện.

Thiên Nữ nhìn theo dáng người phong mãn, trong mắt hiện lên một mảnh u quang, cũng không nói lời nào.

Mộc Tôn nói:

- Điện hạ, Hải tộc dù sao cũng là chủng tộc phụ thuộc của Thiên tộc, mà Hãn Hải Thiên Vương đời thứ chín mươi ba này lại vô cùng thiện lương nhu nhược. Nhưng hải tộc cũng không thuộc về Thiên tộc ta, không cùng tộc tất có dị tâm. Không bằng thừa lúc sớm diệt trừ đi, để tránh bọn họ làm ra sự tình bất lợi cho Thiên tộc…

Thiên Nữ ngắt lời nói:

- Dù cho Hải tộc sinh dị tâm thì cũng có thể làm gì được bản vương. Bất quá hải vực mênh mông khổng lồ, bản vương một mực trấn an, chỉ cần bọn họ không sinh sự với bản vương là đủ, muốn diệt trừ bọn họ cũng không phải là chuyện dễ dàng, bản vương còn không có năng lực để khiến biển rộng khô kiệt, trừ phi bản vương đạt được lực lượng bản nguyên của thủy!



Hãn Hải Thiên Vương sau khi ra khỏi Thiên Vương đại điện, hai thị nữ của nàng sớm đã thành chờ ở một bên.

Thấy thiên vương trở lại, hai thị nữ đang muốn nói chuyện, Hãn Hải đột nhiên dùng ánh mắt ngăn lại, nhìn về phía Thiên Vương Thánh Điện rồi nói:

- Quay về đã!

Dứt lời, nàng vung tay, một làn bọt nước bốc lên, lập tức bọt nước liền biến thành một thủy môn thần kỳ, Hãn Hải tiến vào thủy môn kia, đợi sau khi hai thị nữ tiến vào theo, thủy môn liền lập tức tiêu thất, ba người cũng không còn thấy bóng dáng đâu nữa.

Sau một khắc, trên một bình thai sâu trong hải vực mênh mông, lúc này một đạo quang mang lam sắc thoáng hiện, lập tức thủy môn xuất tại nơi này, liền thấy Hãn Hải Thiên Vương dẫn theo hai thị nữ bước ra, những chiếc đuôi cá mỹ lệ của họ bên trong hải dương càng tỏa ra một cỗ quang mang thần bí mà mỹ lệ.

Sau khi tiến vào lãnh địa của mình, Hãn Hải Thiên Vương lúc này mới hỏi hai thị nữ:

- Có chuyện gì, nói đi!

Một thị nữ nhân ngư nói:

- Đại công chúa điện hạ, Tam công chúa điện hạ ở Di Sinh thế giới dùng Đại hải chi âm” truyền tin về, bọn họ nhận được tin từ thế giới Nhân tộc, Cửu công chúa Cửu công chúa muốn thông qua sự dung hợp giữa Địa Tâm Tử Hỏa cùng với Mộc Trung U Hỏa, lại kết hợp với lực lượng quy tắc nàng rút ra được từ trên người Dị Linh Vương để thoát khỏi đuôi cá, tiến hành biến thân. Nàng ở nơi này cũng không dựa theo mệnh lệnh của điện hạ mà hành sử, nàng thông qua một thân thể để cho Dị Linh Vương thôn phệ máu huyết của một nam tử Nhân tộc có tạo hóa khí vận, thành công tạo ra nhân chủng.

- Cửu nhi chết tiệt này, nàng vẫn không nghe lời khuyến cáo của ta, làm ra loại việc đại nghịch bất đạo này!

Sau khi nghe tin tức, trên mặt nhân ngư công chúa vốn rất bình tĩnh ôn nhu rốt cục cũng mang theo một chút phẫn nộ, nhưng như thế càng hiện lên một vẻ mỹ lệ kinh tâm động phách.

Một nữ tử nhân ngư vẻ mặt càng khác xa với người thường mà có phần giống với cá hơn, nói:

- Đại tỷ, kế hoạch bí mật thân thiện với Nhân tộc của chúng ta sợ rằng sẽ vì hành động tùy tiện làm bậy của Cửu nhi mà bị phá hủy mất. Hôm nay thông đạo truyền tống các nơi đã bị phong ấn, chúng ta không còn biện pháp nào truyền tin cho Cửu nhi, mà Cửu nhi từ trước đến nay vẫn không chịu sự quản thúc của đại tỷ, chỉ nghe theo mệnh lệnh của Thiên Nữ hành sự, từ đó mà nói, Cửu nhi đã triệt để đọa lạc rồi!

Hãn Hải trầm tư chốc lát, lúc này mới nói:

- Tứ nhi, dùng triều tịch chi âm, tuyên bố tin tức với Tam nhi cùng Thất nhi ở Di Sinh thế giới, lần này hai đại thiên vương muốn phát động chiến tranh với Di Sinh thế giới, dẫn dụ ra vị Thiên Tru Giả của Nhân tộc để tiêu diệt, bảo các nàng đem tin tức này tiết lộ cho huyền tôn của Quy Linh bá bá tên là Quy Tinh Tử, chắc hẳn bọn họ sẽ có đối sách. Ta phải đi gặp Quy Linh bá bá, thương nghị một chút xem bước tiếp theo nên làm như thế nào!

Nhân ngư thị nữ nói:

- Đại điện hạ, Quy Linh lão nhân hôm trước đã đi tới Thận Hải Long tộc, đến nay còn chưa trở về!

- Quy Linh bá bá đi Thận Hải Long tộc làm gì?

Hãn Hải nghi ngờ nói.

Nhân ngư Tứ công chúa nói:

- Hắn muốn đi gặp Thận Hải Long Vương, hi vọng đạt được sự ủng hộ của Thận Hải Long tộc, để bảo hộ cho Hoàng Kim gia tộc chúng ta, hắn nói hắn có một loại dự cảm, rất có thể Thiên Nữ sẽ động thủ với đại tỷ!

Hãn Hải công chúa thở dài một hơi nói:

- Thiên Nữ không có được lực lượng thủy bản nguyên, muốn diệt Hải tộc ta cũng không phải một việc dễ dàng. Thế nhưng Hải tộc ta từ trước đến nay suy yếu đã lâu, chỉ có thể tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục.

Mà lần này Mộc Tôn lại nghiên cứu ra “tiến hóa dịch” có thể khống chế Dị Linh, vạn nhất hắn bắt con dân Hải tộc để bí mật thí nghiệm, như vậy cả Hải tộc sẽ biến thành hải dương vong linh, đến lúc đó, Hải tộc cũng sẽ không còn tồn tại, ta nên làm gì bây giờ?

Nhân ngư Tứ công chúa nhịn không được nói:

- Đại tỷ, theo tin tức ta đạt được từ Thất muội, vị Thiên Tru Giả Nhân tộc kia chẳng những có khả năng trong thời gi­an ngắn trở thành Thiên Thù Ngự Giả, hơn nữa hắn còn có một thân phận bí mật trọng yếu hơn không bị Thiên Nữ biết được, đó chính là Tinh Khung Đại Đế. Có lẽ chúng ta có thể dựa vào vị Tinh Khung Đại Đế này.

Hãn Hải công chúa nghe vậy, cắn cắn môi, rốt cuộc cũng nói:

- Lập tức thay ta liên lạc với Thất nhi cùng Tam nhi, để cho họ liên lạc với Quy Tinh Tử, mời Quy Tinh Tử chuyển đạt rằng ta dùng danh nghĩa vua của Hải tộc, cầu kiến Tinh Khung Đại Đế!

Chương 677: Bí mật của U La Vương.

Lúc này, trên hải đảo bất chợt sinh ra một cỗ rung động kịch liệt, cổ rung động này lấy hải đảo làm trung tâm, không ngừng mà lan tràn ra bốn phía của hải vực, tựa như một hòn đá ném xuống làn nước lặng, tạo ra gợn sóng rung động vậy.

Ngay sau đó, cuồng phong nổi lên, sóng biển thét gầm, ầm ầm đập vào bờ hòn đảo.

Nơi nào đó sâu trong biển rộng, một vòng xoáy to lớn không gì sánh được dần dần hình thành, đại lượng sinh vật trong lòng biển bị vòng xoáy cuốn đi, thậm chí còn có một số hòn đảo nhỏ đơn độc cũng bị vòng xoáy cự đại này hút theo không còn bóng dáng.

Vòng xoáy này dần dần hướng về phía cửa phong ấn nơi hải vực do Địa Phù trấn áp, khiến cho toàn cô đảo Địa Phù bắt đầu xuất hiện hiện tượng rung động.

Đúng lúc này, nơi vòng xoáy kia đi qua, một trận ba động vặn vẹo truyền đến, ngay sau đó liền thấy thân ảnh Hổ Tinh Tử xuất hiện tại nơi vòng xoáy vừa tàn phá bừa bãi.

Hổ Tinh Tử quan sát dị trạng nơi này, lỗ tai xù lông hơi hơi động, thấy vòng xoáy khi chảy qua phụ cận Địa Phù liền bắt đầu tiêu tán.

Tựa hồ nghĩ đến điều gì đó, trong mắt Hổ Tinh Tử bất chợt hiện lên quang mang sắc bén, lớn tiếng kêu lên:

- Chết tiệt, trúng kế rồi!

Nói xong, Hổ Tinh Tử vội vội vàng vàng chạy về hướng hải đảo của Trường Sinh giáo.

Ngay khi hắn chạy đi, hắn cũng không biết lúc này trên hải đảo kia có một vệt hồng quang lao ra, bắn hướng về phương hướng đại lục, chỉ chốc lát đã không thấy hình bóng.

Địa Hỏa Ly Cung dưới đáy hải vực.

Lúc này trên Địa Hỏa Tế Đàn, có một nữ nhân thân thể xích lõa đang lơ lửng giữa hai ngọn tử sắc hỏa diễm và thanh sắc hỏa diễm, người này chính là Trường Sinh giáo chủ.

Nhưng quỷ dị chính là, Trường Sinh giáo chủ có vẻ rất hưởng thụ, trong quá trình dung hợp lực lượng của hỏa diễm, nàng đã thu nạp lấy lực lượng quy tắc đó. Lúc này nàng đang hấp nạp lực lượng truyền ra từ trong hai cỗ hỏa diễm.

Nàng thông qua cỗ lực lượng cường đại đó khiến chiếc đuôi của mình hoàn toàn thoái hóa, rốt cục cũng như nguyện sinh ra đôi chân đầy đặn khêu gợi như thường nhân. Dung mạo của nàng vào lúc dó cũng đã sản sinh biến hóa cực đại. Giống như là một vị tiên nữ hư ảo, mỹ lệ động nhân còn mang theo cả một cỗ vị đạo thanh thuần.

Chỉ chốc lát, Trường Sinh giáo chủ sau khi hoàn thành nghi thức liền quát khẽ một tiếng, từ trong hỏa diễm phi thân ra, hai thị nữ lập tức cầm quần áo tiến đến khoác lên người nàng.

Lúc này, một thị nữ nói:

- Giáo chủ, U La Vương các hạ đã không còn kiên nhẫn nữa, hắn muốn xông vào!

- Để hắn vào đi, các ngươi thủ tại chỗ này, nói với hắn bản tọa phải tiêu hó một chút lực lượng mới này, sẽ không làm phiền đến hắn.

Dứt lời, trong đôi mắt Trường Sinh giáo chủ hiện lên một vẻ giảo hoạt, từ một cơ quan trong Địa Tâm Ly Cung rời đi, cũng không quay về hải đảo kia, mà trực tiếp ở dưới đáy biển hướng về phía đại lục lao đi.

U La Vương sau khi tiến vào Địa Hỏa Tế Đàn, thấy Trường Sinh giáo chủ đã không còn ở đó, liền hỏi qua thị nữ.

Thị nữ dựa theo nguyên văn Trường Sinh giáo chủ gi­ao phó chuyển đạt lại cho hắn, U La Vương có chút hoài nghi. Nhưng khi cảm thụ trên tế đàn có hai cỗ hỏa diễm đang dung hợp, lúc này mới thoả mãn gật đầu, cũng không nói thêm gì nữa, liền tung người nhảy lên Địa Hỏa Tế Đàn, bắt đầu thu nạp lực lượng bản nguyên hai cỗ hỏa diễm.



Cùng lúc đó, khi Hổ Tinh Tử chạy tới trên hải đảo, hắn quan sát cả tòa hải đảo thì không khỏi sắc mặt đại biến.

Đột nhiên lúc này tâm thần truyền đến một cỗ cảm ứng, sau khi nhận được tin tức, Hổ Tinh Tử cũng không dừng lại, liền lập tức lao đi như lưu tinh hướng về phía đại lục.

Chỉ chốc lát sau khi Hổ Tinh Tử rời đi, trên hải đảo bất chợt lại có một luồng hồng mang xuất hiện.

Khi hồng mang này dừng lại, liền thấy đó chính là nữ tử quỷ dị trong đại điện, lúc này cả người nàng xích lõa, trong tay mang theo một thân thể đệ tử Trường Sinh giáo bị nàng hút chỉ còn da bọc xương. Tên đệ tử này không chịu đựng được quá trình chuyển hóa và hấp thu của nàng, nên đã tinh tẫn thân vong.

Nữ tử này nhìn về phía Hổ Tinh Tử vừa tiêu thất, sinh ra một tiếng gào thét, tựa hồ có chút phẫn nộ cùng không cam lòng, lập tức vất thi thể trong tay sang một bên, hồng mang hiện lên trong con ngươi, lại tiếp tục bắt một đệ tử Trường Sinh giáo trên đảo chuẩn bị tiếp tục chế tạo chủng nhân.

Dị Linh Vương này đã hút khô hơn mười đệ tử Trường Sinh giáo, thế nhưng cơ hội chuyển hóa thành chủng nhân tương đối thấp, cho nên nó mới nổi giận, càng trở nên điên cuồng. Phàm là nam nhân trên đảo đều không chạy trốn khỏi ma trảo của Dị Linh Vương này, chỉ chốc lát nơi này đã trở thành địa ngục, khắp nơi đều là tử thi.

Lúc này, Dị Linh Vương trong lúc điên cuồng hấp thua tinh huyết đã cấp tốc trưởng thành. Nó ném thi thể chuyển hóa thất bại trong tay đi, đôi mắt hồng sắc đột nhiên nhìn về hướng đại lục, nó chuẩn bị đi về phía đại lục để tiếp tục chế tạo chủng nhân.

Oanh!

Ngay khi Dị Linh Vương này muốn hóa thành một đạo lực lượng quy tắc độn quang mà đi, bất chợt có một đạo sấm sét từ trên không trung oanh kích xuống.

Gào gào!

Dị Linh Vương sau khi bị lực lượng sấm sét oanh kích trúng, đột nhiên sinh ra một tiếng kêu thảm thiết thê lương, chuẩn bị đào tẩu.

Oanh!

Lại một sấm sét quang mang theo một đạo luồng điện lam sắc dùng một loại tốc độ mắt thường khó phân biệt lần thứ hai đánh xuống.

Lực lượng trong thiểm điện sấm sét lần này còn mang theo một loại tịnh hóa chi hỏa, trong nháy mắt đã thiêu đốt Dị Linh Vương.

Một cỗ lực lượng phù văn lại tiếp tục đánh xuống, đem nó gi­am cầm tùy ý để cho tịnh hóa chi hỏa thanh lọc thiêu đốt hầu như không còn, cuối cùng hóa thành một đạo khói xanh, tiêu tán trong thiêu địa.

Trong hư không một bóng người giống như là thuấn di lóe ra, khoảnh khắc đã hạ xuống nơi Dị Linh Vương vừa bị tịnh hóa trên hải đảo.

Người này chính là Vân Thiên Hà từ trong chân không vô tận xuyên toa trở về.

Vân Thiên Hà trông thấy dấu vết Dị Linh Vương sau khi bị tịnh hóa lưu lại, trong tay bắn ra một đoàn hỏa diễm thiêu đốt sạch sẽ những dấu vết đó, mới thấp giọng nói:

- Sau khi bị rút đi lực lượng quy tắc Dị Linh Vương này rất dễ bị bản nguyên chi hỏa tịnh hóa, chứng tỏ căn nguyên của Dị Linh Vương chính là ở trên cỗ lực lượng quy tắc này!

Lúc này đột nhiên trong lòng hắn khẽ động, không khỏi liếc mắt về phía biển rộng sâu thẳm, trong con ngươi tựa như hỗn độn ở trên mi tâm bất chợt tỏa ra một cỗ quang mang thần bí, không khỏi trầm giọng nói:

- Chỉ còn lại có chưa đến bảy thành lực lượng hỏa bản nguyên, xem ra bản tôn vẫn tới muộn mất một chút!

Dứt lời, thân thể Vân Thiên Hà đột nhiên hóa thành lưu quang, trong nháy mắt liền biến mất bên trong hải vực sâu thẳm.



Địa Hỏa Ly Cung dưới đáy biển, lúc này ở trên Địa Hỏa Tế Đàn, U La Vương chìm đắm trong khoải cảm khi được bao bọc trong lực lượng, hắn cảm giác thấy khi mình thu nạp Địa Tâm Tử Hỏa cùng với Mộc Trung U Hỏa sau khi dung hợp, thực lực của hắn nhanh chóng tăng lên, đạo âm ảnh bên dưới áo choàng hắc ám của hắn lúc này cũng dần dần trở nên chân thực.

Oanh!

Nhưng mà ngay khi U La Vương chìm đắm trong khoái cảm, bất chợt Địa Hỏa Ly Cung sinh ra một cỗ rung động cường liệt, phảng phất như bị người khác lật ngược lên.

- Chuyện gì xảy ra, các ngươi ra ngoài xem xem, đừng cho bất luận kẻ nào tới quấy rầy bản tọa!

U La Vương phát hiện tình huống này trong lòng có chút lo lắng, sau khi phân phó hai vị trưởng lão bất tử, liền lần thứ hai chuyên tâm nhanh chóng thu nạp lực lượng bản nguyên.

Nhưng mà ngay khi hai vị trưởng lão bất tử mới rời khỏi Địa Hỏa Tế Đàn chưa tới thời gi­an một hơi thở, lúc này bất chợt hai tiếng kêu thảm thiết truyền đến, lập tức thân thể hai người như đạn pháo bắn ngược vào đập lên Địa Hỏa Tế Đàn, huyết nhục mơ hồ, không còn chút khí tức nào, sớm đã chết đến không thể chết hơn được nữa!

Ngay sau đó liền thấy Vân Thiên Hà chắp tay phía sau tiến vào Địa Hỏa Tế Đàn, vừa rồi căn bản hắn không xuất thủ, chỉ dùng Tinh Khung Chi Mâu trừng lên nhìn hai người, hai vị trưởng lão bất tử kia không chịu nổi ý chí lực lượng ý chí lực lượng của Tinh Khung Đại Đế, dưới sự trùng kích của tinh thần liền trực tiếp bị chấn vỡ thần hồn tinh phách!

Khi Vân Thiên Hà tiến vào Địa Hỏa Tế Đàn, theo sự ảnh hưởng của ý chí cường đại khiến cho lực lượng bản nguyên hỏa trên Địa Hỏa Tế Đàn bắt đầu rung động, bọn chúng không hề bị U La Vương hấp thu nữa, đồng thời cũng không cần Vân Thiên Hà ra sức, liền đã điên cuồng hướng về phía thân thể Vân Thiên Hà lao tới, thập phần sinh động, tựa như tiểu hài tử tìm được nhà để về.

U La Vương lúc này cảm giác được phần lớn lực lượng hỏa bản nguyên trong nháy mắt trôi đi mất, khi hắn kinh hãi xoay đầu lại thấy Vân Thiên Hà vẫn lẳng lặng đứng ở một bên, cổ lực lượng cường đại kia không ngừng cuồn cuộn hướng về phía người kia, mà người kia cũng tựa như một miếng bọt biển, chỉ trong chốc hát đã thu nạp toàn bộ lực lượng hỏa bản nguyên không còn chút nào.

Thậm chí, vào thời khắc này U La Vương cảm giác được lực lượng bản nguyên mới thu nạp vào trong cơ thể hắn giống như phát sinh phản phệ, điên cuồng trào ra bên ngoài rồi tiếp tục tụ về phía người kia.

Lúc này, đối mặt với ý chí cực kỳ cường đại của Vân Thiên Hà, U La Vương bất chợt sinh ra một cảm giác vô lực. Hắn cảm giác số phận đang trêu đùa hắn, Trường Sinh giáo chủ kia thì chạy trốn được, mà hắn lại gặp phải bất hạnh này!

Đúng lúc này, U La Vương cảm giác có một đại thủ vô hình bất chợt gắt gao nắm lấy hắn trong lòng bàn tay, khiến hắn trở nên hít thở không thông.

Người kia vẫn chưa nhúc nhích chút nào, đây là loại ý chí lực lượng kinh khủng ra sao, chỉ dùng ý chí đã có thể tóm chặt hắn, không cho hắn chút cơ hội phản kháng nào.

Hắn biết, giữa hai người lúc này đã có một khoảng cách quá lớn, hắn ở trong mắt đối phương, chỉ là một con kiến hôi bé nhỏ mà thôi!

Đúng lúc nàym U La Vương cảm giác đối phương tựa hồ muốn mạnh mẽ vạch trần chiếc áo choàng hắc ám từ xưa đến nay chưa từng rời khỏi người hắn, một cơn sợ hãi mãnh liệt dâng lên, khiến hắn không khỏi rống lớn:

- Không được!

Nhưng mà Vân Thiên Hà lúc này trên mặt lại lộ ra vẻ tươi cười nhàn nhạt, nói:

- Đã sớm muốn nhìn chân diện mục của U La Vương dưới lớp áo choàng hắc ám, ngươi rốt cuộc là ai, bản tôn vẫn luôn hiếu kỳ. Hôm nay ngươi đã chạy trời không khỏi nắng, vậy hãy để bản tôn nhìn xem rốt cuộc bộ dáng ngươi ra sao!

Nói xong, một cỗ lực lượng vô hình lao tới, U La Vương không có bất kỳ sự phản kháng nào, kiện áo choàng hắc ám trên người hắn đã phát ra tiếng xé soạt soạt, tựa như xé rách linh hồn hắn vậy, khiến hắn phát ra từng tiếng kêu thảm thiết.

Áo choàng hắc ám lúc này đã hóa thành từng mảnh nhỏ, bị Vân Thiên Hà dùng một cỗ lực lượng chí cường mạnh mẽ xé xuống.

Lúc này, sau khi áo choàng xé xuống, rốt cục cũng lộ ra bộ mặt thật sự của U La Vương.

Thế nhưng Vân Thiên Hà sau khi nhìn thấy bộ mặt thật của U La Vương, lúc này đã nghĩ đến một người, tâm thần đại chấn không khỏi trầm giọng nói:

- Vì sao lại là ngươi?

- Đúng vậy, là ta, ngươi nói không sai, sống hơn một nghìn năm dưới cái bóng ma này, ta gần như đã quên mất mình từng là ai!

Nửa bên mặt U La Vương lúc này đã không có huyết nhục chỉ còn lại có xương trắng lộ ra, tựa như một chiếc khô lâu, thập phần kinh khủng. Mà nửa bên kia, thì lại giống với thường nhân. Kể cả thân thể của hắn cũng y như thế, khiến cho hắn tựa như một vong linh vừa mới từ địa ngục đi ra.

Ánh mắt của hắn đã không còn là ánh mắt của nhân loại bình thường, mà là một ánh mắt phóng ra u mang âm trầm, có vài phần trống rỗng, bên trong huyền phù một khối ngọc lưu ly như ngân sắc.

Trông thấy khuôn mặt người không người quỷ không quỷ, thanh âm của Vân Thiên Hà trở nên âm lãnh, nói:

- Trách không được Liên Tinh lại nguyện ý sinh con cho ngươi, trách không được nàng dùng cái chết để khuyên can ngươi, tất cả khó hiểu của chuyện này đều là ở đây. Nguyên bản nàng biết ngươi là ai, nhưng nàng lại giấu diếm bí mật này với thế nhân, giấu diếm ta. Nàng nắm giữ bí mật này, sống trong thống khổ, cảm thấy hổ thẹn, cho nên nàng mới lựa chọn cái chết, nàng vẫn yêu ngươi, có thể nàng cho rằng sau khi nàng chết đi, sẽ có thể tiếp tục ở cùng một chỗ với ngươi!

Ngươi lại đem nàng đánh rớt vào U Tuyền Huyết Hà, cũng không phải bởi vì phẫn nộ, mà là bởi vì ngươi cảm thấy hổ thẹn, chỉ có nàng đẩy vào U Tuyền Huyết Hà thì nàng mới có khả năng sống lại. Cho nên ngươi vẫn trăm phương nghìn kế mở ra U Tuyền Huyết Hà. Ngươi cùng với Liên Ngân La vốn là cừu địch, thế nhưng lại hợp tác với hắn, tru sát một người vốn là bằng hữu tri kỷ của ngươi. Ngươi lừa gạt thế nhân, lừa dối những nữ tử đáng thương từng yêu ngươi, làm tất cả những chuyện này đến tột cùng là vì sao, vì sao sau khi ngươi chết đi, lại còn dùng phương pháp này bí mật sống lại, còn làm ra hoàng loạt những việc tà ác như vậy, Nam Quang Tử Anh, ngươi nói cho ta biết, là vì sao?

Thân phận chân chính của U La Vương dĩ nhiên lại là người từng được nhiều nữ nhân yêu thương, là đồ đệ của Vân Ly Huyền Thiên, là một đời Tinh Mệnh Chi Nhân, lưu lại Tinh Khung Bí Sách, sáng lập Tinh Tông, là một nam nhân tràn ngập màu sắc truyền kỳ, thế gi­an lưu truyền là bị thiên phạt hủy diệt, nhưng thực ra bị người bán đứng, bị Tinh Tổ giết chết, Nam Quang Tử Anh.

Cho dù Vân Thiên Hà thông hiểu tạo hóa, hắn cũng không dự liệu được số phận lại kỳ quái như vậy.

Nghe thấy chất vấn của Vân Thiên Hà, U La Vương chỉ thản nhiên nói:

- Tất cả kiếp trước, sớm đã hôi phi yên diệt trong khoảnh khắc ta chết đi rồi, tà ác đã tẩy rửa toàn bộ cảm tình cùng với ký ức của ta. Ta có thể tiếp tục dùng phương thức này sống lại, đó chính là do Âm Ảnh này tạo ra, bất luận chuyện gì ta làm, đều là do Âm Ảnh này chỉ đạo. Ta không thể vi phạm bất kỳ điều gì, ta phải thả ra Âm Ảnh chi chủ, phải tuân theo chít hướng rộng lớn của hắn, vì hắn chế tạo một thế giới tử vong chân chính chứ không phải cái thế giới Vong tộc Dị Linh dơ bẩn này.

Vân Thiên Hà hơi động dung, nói:

- Âm Ảnh chi chủ mà ngươi nói, có phải chính là vị Thiên Tru Giả Ám Ảnh tộc từng bị Thiên Thù Ngự Giả đánh rớt xuống Huyết Y Địa Ngục, còn sử dụng cả U Tuyền Huyết Hà để trấn áp?

U La Vương đột nhiên cười ha ha nói:

- Thuật sĩ của Anh Ảnh tộc, vốn là sứ giả tử vong, bọn họ thông linh, bọn họ có thể chạm tới được phiến lĩnh vực thần bí mà mọi sinh linh không chạm tới được. Thế nhưng họ lại không được bất kỳ chủng tộc nào bao dung, cho rằng bọn họ là chủng tộc mang đến tử vong và tai nạn, cho nên họ mới bị diệt tộc.

Thế nhưng hàng vạn hàng nghìn loại sinh linh trên thế gi­an này, mỗi một loại tồn tại đều có giá trị của nó, ta từ Nhân tộc bị chuyển hóa thành sứ giả tử vong của Ám Ảnh bộ tộc, khi ta biết rõ được đoạn lịch sử sỉ nhục của bọn họ, khi ta hiểu được di chí vĩ đai của Âm Ảnh chi chủ, ta đã cam tâm làm tộc nhân của Ám Ảnh tộc.

- Sở dĩ ngươi trăm phương nghìn kế muốn thả ra Âm Ảnh chi chủ, là muốn thế giới này biến thành một thế giới tử vong chân chính thuộc về sự thống trị của các ngươi không?

- Không sai, bởi vì Âm Ảnh chi chủ có một mối cừu hận không thể tiêu tán, hắn bị đánh rớt xuống Huyết U Địa Ngục chịu mọi khổ sở, hắn mang theo oan khuất cùng với oán hận, mang theo sự phẫn nộ cừu thị với tất cả các chủng tộc. Cho nên hắn muốn đem sự phẫn nộ này hóa thành bóng ma của hắn, đem toàn bộ thế giới này bao trùm dưới bóng ma đó, khiến cho họ cảm thụ khuất nhục cùng với khổ sở mà hắn đã từng phải chịu!

- Các ngươi không có cơ hội đâu, bản tôn cho ngươi một cơ hội để biện bạch, nhưng sẽ không cho các ngươi cơ hội tiếp tục làm ác. Nhận lấy sự trừng phạt đi!

- Ha ha, ta cảm thụ được lực lượng của Âm Ảnh chi chủ rồi, hắn sắp đi ra rồi, ha ha ha…

Trong tiếng cười lớn điên cuồng của U La Vương, Vân Thiên Hà nhíu mày, cũng cảm giác được một điềm báo không rõ

Oanh!

Nhưng hắn vẫn vô tình dẫn xuống sấm sét cùng với lực lượng bản nguyên chi hỏa, oanh kích trên người U La Vương, triệt để tịnh hóa hắn.

U La Vương tiêu vong từ đó.

Chương 678: Thánh Không Thiên Vương.

Vân Thiên Hà tiêu diệt U La Vương đạt được Mộc Trung U Hỏa cùng với Địa Tâm Tử Hỏa sau khi đã dung hợp, đạt được bảy thành lực lượng bản nguyên.

Chỉ còn lại ba thành, là do Trường Sinh giáo chủ lấy được rồi chạy thoát, Vân Thiên Hà cũng không thèm để ý đến nhiều, người này sớm muộn gì hắn cũng thu thập.

Hắn hiện tại đã đạt được năm loại hình thái của lực lượng bản nguyên chi hỏa, sau khi tiến hành dung hợp, hắn đã thu hồi được toàn bộ ngũ phương bản nguyên lực.

Khi ngũ phương bản nguyên lực lưu chuyển trong cơ thể hắn, nương theo ý cảnh đã gần đạt tới cảnh giới Vô Cực Quy Chân, ngũ phương bản nguyên lực này hắn đã ý tùy tâm động, cuối cùng hình thành một cỗ lực lượng Vô Cực Chân Nguyên.

Mi tâm Vân Thiên Hà, con ngươi tựa như hỗn độn mơ hồ biến thành một loại hư vô, không ngừng ở bên trong tâm thần Vân Thiên Hà biến ảo, từ cỗ chân tri mà Vân Thiên Hà bảo lưu, dần dần đã đạt được sự thăng hoa.

Lúc này, Vân Thiên Hà lĩnh hội được lực lượng Vô Cực Chân Nguyên lưu chuyển ở trong cơ thể, khiến hắn hình thành nên một ảo giác, hắn như hóa thân thành vạn vật, vạn vật thủy chung tuần hoàn, cũng tựa như cỗ lực lượng Vô Cực Chân Nguyên mà sảnh sinh ra biến hóa vi diệu.

Mà loại biến hóa này, bao hàm mệnh lý cùng với không gi­an.

Sau khi lực lượng Vô Cực Chân Nguyên hình thành trog tâm cảnh hắn, liền thấy một cảm ứng được hình thành đối với những dao động không gi­an tầng tầng lớp lớp loa càng trở nên mẫn cảm và cường liệt.

Cũng có thể nói, hiện nay trong cơ thể Vân Thiên Hà có một vòng tuần hoàn như thái cực do lực lượng chân nguyên sau khi dung hợp mà thành. Mà bên trong tâm cảnh hắn, bời vì sự thăng hoa của chân tri mà lĩnh ngộ ra được vòng tuần hoàn lấy thời gi­an làm trục quay, sau khi sản sinh ra một loại biến hóa của Vô Cực Quy Chân, không chỉ tâm cảnh của Vân Thiên Hà, mà ngay cả độ cường hãn của thân thể hắn, đã nhanh chóng thoát khỏi sự ràng buộc vô hình của quy tắc không gi­an, trong lúc hắn giơ tay nhấc chân đều có thể tùy thời xuyên thấu tầng lá chắn vô hình của không gi­an.

Vân Thiên Hà có thể cảm giác được, ở bên trong cỗ lực lượng ảo diệu này, hắn có thể lĩnh ngộ ra được chí lý ẩn chứa trong vô tận chân không, chân chính lý giải được sự sâu xa khó hiểu của không gi­an pháp tắc, cùng với mối liên hệ chặt chẽ giữa nó và thời gi­an.

Hắn biết, hắn chỉ còn cách cảnh giới của Thiên Thù Ngự Giả một bước.

Mà một bước xa xôi này, kỳ thực hắn biết nên làm thế nào.

Bất quá khi Vân Thiên Hà chuẩn bị quay về Tạo Hóa Thần Điện, lúc này bất chợt tinh khung truyền đến một tin tức khẩn cấp.

Tâm thần Vân Thiên Hà cảm ứng, liền biết đó là tin tức xin trợ giúp của Quy Tinh Tử. Hai vị thiên vương của Thiên tộc sau khi xuống Di Sinh thế giới, đã triển khai trả thù với Long Nhân tộc, đại khai sát giới, Long Nhân tộc thương vong thảm trọng. Long Tinh Tử cũng bị Thánh Không Thiên Vương cường hãn gây thương tích. Mà Xích Luyện Thiên Vương thì lại đem mục tiêu tập trung lên bộ lạc Cửu Phượng, thế cục vô cùng nguy hiể.

Sau khi biết được tin tức này, Vân Thiên Hà cũng không lập tức đi tới Di Sinh thế giới.

Hắn chỉ cười lạnh một tiếng, nhàn nhạt nói:

- Thiên Nữ lẽ nào vẫn cao ngạo tự đại, không đem bản tôn để vào mắt, chỉ phái hai lâu la thủ hạ đến khiêu khích. Muốn thăm dò lực lượng chân chính của ban tôn sao? Hay là ngươi có âm mưu kế hoạch nào khác, nên mới dùng hình thức tàn sát này để bản tôn phải thỏa hiệp?

Bất quá cho dù mưu kế liên hoàn dương đông kích tây, điệu hổ ly sơn của Thiên Nữ, ở trong mắt Vân Thiên Hà bất quá cũng chỉ vậy thôi.

Vân Thiên Hà đối với thực lực cảnh giới của mình hôm nay rất rõ ràng, lực lượng vòng xoáy chân không hắn bố trí, ở trong chu vi không gi­an Nhân tộc cực kỳ nghiêm mật, trừ khi có được thực lực Thiên Tru Giả, người bình thường căn bản không có khả năng xuyên qua cái lưới do vòng xoáy chân không cấu thành để tới Di Sinh thế giới.

Vì hai lâu la này của Thiên nữ, hắn vẫn còn không đáng phải hưng sư động chúng, từ đó để cho Thiên Nữ thừa cơ làm bậy.

Bất quá vẫn phải có một số hành động cứu viện giả để cho Thiên Nữ xem thấy.

Sau khi ngẫm lại, Vân Thiên Hà tâm niệm vừa động, tay vung lên, liền thấy từng đạo lực lượng tinh thần theo ý niệm của hắn chuyển động, bắt đầu ngưng tụ lại trong bàn tay hắn.

Lúc này đột nhiên ngón tay hắn bắn ra, một cỗ huyết khí liền tiến vào trong hạch tâm của cỗ lực lượng kia, lập tức ngon tay Vân Thiên Hà một lần nữa điểm ra, liền thấy sản sinh ra một phù văn quy tắc của chân nguyên lực.

Vân Thiên Hà đem ý chí của mình áp đặt lên đó, cỗ lực lượng kia sau khi ngưng tụ đến mức tận cùng được lực lượng không gi­an bao bọc lại, liền dần dần bắt đầu ngưng tụ hình thành nên một bóng người như ẩn như hiện.

Người được lực lượng thuần túy diễn biến ra này hầy như giống y với Vân Thiên Hà, nếu không có thực lực của Thiên Tru Giả, căn bản vô pháp nhận ra.

Lúc này Vân Thiên Hà phân ra một cỗ ý niệm vào trong thân thể đó, thân thể kia bất chợt như đạt được một loại động lực siêu việt, dần dần hình thành một mảnh hư vô, thân thể đó tiến vào trong hư không, tiến tới Di Sinh thế giới.



Ngay sau khi thế thân do lực lượng và ý niệm cấu thành rời đi, lúc này Vân Thiên Hà một lần nữa nhận được tin tức của Quy Tinh Tử, báo rằng hai thiên vương nhân tộc có mang theo hai Phá Hư Giả trong Nhân tộc.

Mặt khác, Quy Tinh Tử còn truyền đến một tin tức kỳ quái, nói rằng Hải Dương Chi Vương muốn cầu kiến hắn.

Vân Thiên Hà truyền tin đáp lại Quy Tinh Tử, nói rằng hắn sẽ nhanh chóng tới đó, cũng sai Quy Tinh Tử tạm thời dây dưa cùng với hai thiên vương kia, sau đó Vân Thiên Hà liền rời khỏi di chỉ dưới đáy biển.

Bất quá trên đường đi, Vân Thiên Hà ngẫm lại, liền lập tức đánh ra một đạo phù văn, phù văn kia hóa thành một đạo lưu quang xuyên qua chân không vô tận, hướng về phía lĩnh vực không gi­an của Long tộc.

Hải Tộc Chi Vương muốn cầu kiến, Vân Thiên Hà biết e rằng Thiên Nữ đã có lòng nghi ngờ đối với Hải tộc, có ý niệm trong đầu sẽ đối với Hải tộc ý niệm trong đầu. Cho nên sau khi bọn họ cảm giác thấy nguy cơ nên mới đi tìm chỗ dựa.

Vân Thiên Hà tạm thời còn chưa có thời gi­an đi gặp Hải Tộc Chi Vương. Nhân tộc hôm nay rất vất vả mới tiêu trừ được sự sợ hãi đối với Dị Linh, trên dưới một lòng, toàn lực triển khai chiến tranh thanh trừ Dị Linh. Nếu như còn thêm một ngoại tộc nào thừa cơ tiến vào nữa, như vậy Nhân tộc sẽ không chịu nổi.

Bởi vì Vân Thiên Hà biết, so sánh với những chủng tộc ở các không gi­an khác, Nhân tộc quá yếu ớt, bọn họ sẽ không thể chịu nổi tai họa to lớn do những người đó tạo ra, càng không chịu nổi thế công trùng kích cường đại của Dị Linh một lần nữa, cho nên Vân Thiên Hà phải sớm đem một số tai họa ngầm, bóp chết từ trong trứng nước.



Di Sinh thế giới, nơi lân cận giữa Long Nhân tộc và Thiên tộc thế giới.

Lúc này một cỗ huyết tinh nồng đậm không ngừng lan tràn ra xung quanh, từng thi thể Long Nhân tộc rải rác ngã xuống khắp nơi, không còn ai sống sót.

Trên không trung một thân ảnh lãnh khốc trôi nổi, đôi cánh trắng muốt sau lưng kia vô cùng ưu nhã, càng tôn lên vẻ cao quý của hắn.

Thần tình Thánh Không Thiên Vương lúc này đang lâm vào trầm tư, thậm chí không có chút hứng thú nào, bởi vì trong mắt hắn, những con kiến hôi này hắn có thể dễ dàng bóp chết, tiếp tục giết thì sẽ không có được sự khoái cảm thỏa thích, trái lại còn khiến hắn cảm thấy vô vị. Sự tự tin dần dần lớn lên, khiến hắn không còn cố kỵ gì nữa mà tùy tiện tàn phá đại địa Di Sinh thế giới, hoành hành không cố kỵ.

Sau khi giải quyết một nhóm Long nhân phản kháng tại đây, Thánh Không Thiên Vương đang chuẩn bị đi xem náo nhiệt ở bên Xích Luyện Thiên Vương, xem hắn đùa bỡn nữ tử của bộ lạc Cửu Phượng như thế nào.

Nhưng bất chợt hắn cảm giác được có một cỗ lực lượng dao động chí cường, nhanh chóng vặn vẹo ở xung quanh, cỗ lực lượng này, ẩn chứa một ý cảnh nào đó mà hắn không thể hiểu rõ, cường đại chưa từng có.

Thánh Không Thiên Vương lập tức bị cổ lực lượng cường đại này kích động, chiến ý mạnh mẽ dâng lên, kèm theo cả sự kích động vui mừng khôn xiết khi có thể toàn lực đánh một trận với địch thủ.

Thứ kích động này, khiến nhiệt huyết trong người hắn sôi trào, cả người dào dạt chiến ý.

Vào lúc dó, lực lượng ba động vặn vẹo càng ngày càng kịch liệt.

Thánh Không Thiên Vương cũng đã chuẩn bị tốt cho trận chiến, liền thấy một đạo lưu quang lóe lên, giống như là lưu tinh từ trên trời giáng xuống, hơn nữa tốc độ của nó so với tốc độ lưu tinh vẫn lạc còn nhanh hơn.

Hầu như chỉ trong nháy mắt công phu, một thân ảnh Nhân tộc như ẩn như hiện xuất hiện ở bầu trời phía trên Thánh Không Thiên Vương.

- Cuối cùng ngươi cũng tới!

Thánh Không Thiên Vương trông thấy thân ảnh lãnh khốc vô tình không mang theo chút cảm tình nào, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, mang theo ý vị trào phúng.

Nhưng mà đây là một tồn tại thuần túy do lực lượng ngưng tụ mà thành, lại được kết hợp thêm ý chí của Vân Thiên Hà cùng với một ý niệm trong đầu mà thôi, chỉ có một tư tưởng giản đơn, đó chính là tiêu diệt địch nhân.

Cho nên sau khi thân ảnh phân thân của Vân Thiên Hà vừa xuất hiện, Thánh Không Thiên Vương còn chưa nói dứt lời, phân thân liền đã phát động công kích hướng tới Thánh Không Thiên Vương.

Oanh!

Thánh Không Thiên Vương cũng không ngờ đối phương vừa xuất hiện liền đã phát động công kích, lúc này hắn vỗ mạnh đôi cánh, thân thể lao đi như một mũi tên để tránh né. Nhưng hắn đã có phần đánh giá thấp sự cường đại của cỗ ý chí lực lượng này. Ngay cả nó chỉ có được một phần mười sự cường đại của bản thân Vân Thiên Hà, nhưng đối phó với Thánh Không Thiên Vương vẫn chưa trở thành Thiên Tru Giả mà nói, vẫn còn thừa sức.

Sau một tiếng ầm ầm vang trời, Thánh Không Thiên Vương vẫn bị cỗ lực lượng kia bắn trúng, thân thể nặng nề mà đập vào một vách núi cách đó không xa, lún thật sâu vào trong đó.

Chương 679: Uy lực của huyễn ảnh.

Rầm!

Không quá một hơi thở, lúc này đá vụn trên vách núi bắn ra, Thánh Không Thiên Vương đột nhiên nhanh chóng bay ra, khóe môi vương vết máu, những chiếc lông bạch sắc trên cánh rơi lả tả.

Nhưng hắn lại phát ra một tiếng cười điên cuồng:

- Ha ha ha, nguyên lai Thiên Tru Giả của Nhân tộc bất quá cũng chỉ như vậy mà thôi. Con kiến hôi chính là con kiến hôi, cho dù là con kiến hôi cường đại nhất, cũng đừng mơ tưởng chống lại Thiên tộc ta. Hôm nay ta sẽ khiến kẻ gọi là Thiên Tru Giả như ngươi phải khuất nhục dưới chân bản tọa.

Dứt lời, Thánh Không Thiên Vương vỗ mạnh đôi cách bạch vũ, trong sát na đó, cả thiên địa cuồng phong gào thét, từng luồng gió bốc lên mang theo lực lượng hủy diệt cuồng bạo.

Thân ảnh của hắn theo cỗ lực lượng hủy diệt này dường như muốn xé rách không gi­an, những lân vũ trên đôi cánh hắn giống như biến thành một thanh thần binh sắc bén không gì sánh được, như thiên nữ tán hoa, cuồng bạo phô thiên cái địa kéo về phía thân ảnh của Vân Thiên Hà.

Đây là huyết mạch thiên phú của Thánh Không Thiên Vương, đôi cánh bạch sắc của hắn cũng không đơn giản chỉ là đôi cánh bình thường, nó chính là một vũ khí kinh khủng được Thánh Không Thiên Vương trải qua tu luyện và rèn đúc mà thành, thập phần cường hãn. Nó khác với những binh khí bình thường ở chỗ, nó sinh trưởng trên người hắn, tự nhiên có thể điều khiển như cánh tay của mình.

Vèo vèo vèo!

Lúc này, lân vũ đầy trời như lưu tinh lao xuống, cổ lực lượng chí cường phong tỏa toàn bộ góc chết của thân ảnh Vân Thiên Hà, dường như Thánh Không Thiên Vương muốn dùng một kích này đem thân thể Vân Thiên Hà đục thành cái sàng.

Bất quá ý niệm trong đầu của thân ảnh Vân Thiên Hà này chỉ là một lực lượng ý chí cường đại tiêu diệt địch nhân, căn bản không quan tâm tới thương tổn do lân sí kia mang đến, hắn chẳng những không né tránh, trái lại còn quang minh chính đại nghênh đón.

Lúc này những lân sí sắc bén như những mũi kiếm cuồn cuộn xuyên thấu qua thân thể hắn, nhưng đòn tấn công đó không những không tạo thành thương tổn, mà lân sí do Thánh Không Thiên Vương bắn ra này trong nháy mắt liền đã tiêu thất không thấy đâu nữa.

Thánh Không Thiên Vương thấy một màn như vậy thì không khỏi sửng sốt, hắn trừng lớn hai mắt, vẻ mặt không thể tin nổi.

Bởi vì hắn phát hiện, những lân sí hắn cho rằng bình thường không ai có thể ứng phó nổi, sau khi bắn ra liền triệt để mất đi liên hệ cảm ứng, không thể triệu hồi về được.

- Tại sao có thể như vậy?

Loại đích tình quỷ dị này, khiến khí thế của Thánh Không Thiên Vương nhất thời bị kiềm hãm, lân sí của hắn chẳng những không tạo thành thương tổn cho đối phương, hơn nữa còn bị đối phương làm cho tiêu biến trong vô hình. Hắn thậm chí còn cảm thấy sau đồn tấn công mạnh mẽ của mình, trái lại khiến đối phương cường đại thêm vài phần.

Thánh Không Thiên Vương vừa nghĩ tới điều này, bất chợt sinh ra một dự cảm không tốt, nhưng sự cao ngạo tự đại của nhưng hắn khiến hắn không thể đối mặt với sự thực như trò đùa này. Hắn lập tức giận dữ, trong đôi mắt hiện lên một mảng tinh quang hung lệ, thân thể hắn bất chợt hóa thành một đạo ảnh lóe lên, đánh ra một kích tràn ngập lực lượng tinh hàn phóng về phía thân ảnh của Vân Thiên Hà.

Khoảnh khắc này, Thánh Không Thiên Vương hóa thành quang điểm một lần nữa lóe lên, hiện ra phía sau thân ảnh Vân Thiên Hà, đôi cánh sau lưng hắn cấp tộc duỗi ra vương dài tới mấy trượng, tựa như một thanh thần binh với những lưỡi răng cưa sắc bén, xoẹt một tiếng chói tai vang lên, một đạo lưu ảnh phá không mà đi, xuyên qua thân ảnh của Vân Thiên Hà.

Thế nhưng…

Ngay khi lưỡi dao sắc bén đó xuyên qua thân ảnh của Vân Thiên Hà, tựa hồ nhw không gi­an bị xé rách tạo ra một cỗ dao động vặn vẹo, nhất thời khiến thân ảnh Vân Thiên Hà tựa như sóng gợn, sau khi vặn vẹo vài cái liền khôi phục lại nguyên trạng, một lần nữa thôn phệ đi một phần lân sí của Thánh Không Thiên Vương.

Thánh Không Thiên Vương lúc này tức giận đến sắp thổ huyết mà chết, hai kích toàn lực của hắn vậy mà cũng không tạo thành thương tổn nào cho đối phương. Nhưng hắn thực sự không nhìn ra được chỗ quỷ dị trong đó, thân ảnh của Vân Thiên Hà giống như một không gi­an thần bí, bất kỳ lực lượng gì đánh vào đó cũng bị thôn phệ.

Bất quá Thánh Không Thiên Vương có thể khẳng định một điều, đây cũng không phải là chân thân của Thiên Tru Giả Nhân tộc, tới đây cũng chỉ là một phân thân mà thôi, hắn cảm giác mình đang bị đùa giỡn, càng khó chịu hơn nữa kẻ đùa giỡn hắn lại chính là một gã Nhân tộc nhỏ yếu bị hắn khinh bỉ.

Tiêu hao một lượng lớn lân sí, khiến lực lượng của Thánh Không Thiên Vương lúc này cũng tổn thất không ít. Dù hắn công kích mạnh đến mức nào cũng không tạo thành hiệu quả gì, trái lại thế tiến công của đối phương lần sau mạnh hơn lần trước, thậm chí còn uy hiếp đến tính mạng của hắn.

Đối chiến trong tình trạng vô cùng phiền muộn như vậy, ý chí chiến đấu vốn được kích phát của Thánh Không Thiên Vương trong nháy mắt đã tiêu tan, hắn không còn kích động hưng phấn được nữa.

Bởi vì hắn ý thức được, Thiên Tru Giả của Nhân tộc này căn bản không để hắn vào mắt, chỉ tùy tiện phái ra một phân thân để đối phó hắn, vậy mà hắn đối với phân thân chưa đạt tới một phần mười thực lực của chân thân này cũng không đối phó nổi, loại nghẹn khuất này cũng có thể nghĩ.

Một khi khí thế bị chèn ép, càng là người cao ngạo tự đại, lại càng bị đả kích nặng nề, lúc này Thánh Không Thiên Vương không còn tâm tái chiến nữa, hắn cảm thấy cần phải quay về bẩm báo chuyện này với Thiên Nữ điện hạ, xem ra tiểu tử Nhân tộc này, không phải Thiên Nữ tự mình xuất thủ thì không có khả năng đánh bại.

Vừa nghĩ như vậy, Thánh Không Thiên Vương lúc này đã nảy sinh thối ý.

Thế nhưng ngay khi tâm thần hắn lơi lỏng, thân ảnh của Vân Thiên Hà với một ý chí chủ đạo duy nhất là chiến đấu và tiêu diệt địch nhân, một lần nữa mạnh mẽ tập kích đến.

Lực lượng lần này, mang theo lực lượng lần công kích trước của Thánh Không Thiên Vương. Khi hắn cảm giác được lực lượng công kích có phần quen thuộc, Thánh Không Thiên Vương ngay cả suy nghĩ muốn chết cũng có, chẳng những hắn tấn công không đạt được chút tiện nghi nào, trái lại còn thành toàn cho đối phương.

Bất quá đã cố tình muốn chạy trốn, cho nên dưới sự uy hiếp của thế tiến công này, thân ảnh hắn liên tục lóe lên, mà đối phương cũng gắt gao cắn chặt không buông, mỗi một lần phóng ra lực lượng, lực trùng kích do cỗ dư âm mang đến cũng tạo cho hắn một ít ảnh hưởng.

Mọi hình thái lực lượng của thế giới này, đều không thoát ra khỏi ngũ phương bản nguyên lực, mà Vân Thiên Hà sau khi thu hồi được toàn bộ bản nguyên lực đã sinh ra một lực lượng mới là Vô Cực Chân Nguyên, cỗ lực lượng này ngay cả chính bản thân hắn cũng không biết được uy lực cực hạn của nó ra sao.

Thế nhưng vào lúc này, sự kinh khủng của loại lực lượng này đã được thể hiện ra. Phân thân của hắn sở dĩ không sợ lực lượng chí cường của Thánh Không Thiên Vương, đó là do bên ngoài thân thể đã được Vân Thiên Hà dùng chân nguyên lực tạo thành một không gi­an độc lập, cho nên mỗi lần Thánh Không Thiên Vương công kích, đều đã bị không gi­an kia thôn phệ, hơn nữa còn khiến cho phân thân Vân Thiên Hà càng thêm cường đại.

Oanh!

Đúng lúc này, Thánh Không Thiên Vương liên tục lóe lên, như quỷ mị muốn lách qua bên người Vân Thiên Hà, thế nhưng hành động giảo hoạt này cũng không thực hiện được, Tinh Tượng Pháp Ấn của Vân Thiên Hà ngay lập tức bắn ra khi Thánh Không Thiên Vương lướt đến, ấn lên thân thể của hắn.

Huỵch!

Thánh Không Thiên Vương chịu một kích kia, mặc dù không trí mạng, thế nhưng cũng điên cuồng phun ra máu tươi, thân thể bay ngược lại thật xa, một lần nữa bị tổn thương.

Thế nhưng sinh mệnh lực của kẻ này quả thực thập phần cường hãn, hắn đã bị hai lần đả thương nhưng vẫn như cũ nhanh chóng đứng lên, dùng hết toàn bộ lực lượng tu vi của mình, ngăn trở thế công của Vân Thiên Hà, sau đó tung ra hư chiêu, thân ảnh lần thứ hai lóe lên chạy trốn.

Thân ảnh của Vân Thiên Hà vẫn theo sát phía sau không bỏ, thế nhưng sau một hồi tiêu hao, lực lượng đã bắt dầu có phần yếu đi.

Vào lúc đó, Thánh Không Thiên Vương dường như cảm ứng được sự biến hóa này, tinh quang trong mắt chợt lóe, tựa hồ đối với trận chiến đấu này đã nắm bắt được một chút quy luật.

Nghĩ tới đây, Thánh Không Thiên Vương đang nhanh chóng rút lui, liền đột nhiên tung một chiêu hồi mã thương, lân sí sắc bén như tinh quang thiểm thước xuyên thấu qua thân thể Vân Thiên Hà.

Rắc rắc!

Lực lượng bị gián đoạn ngăt quãng trong nháy mắt, khiến thân ảnh Vân Thiên Hà đột nhiên sinh ra một tiếng vang kỳ lạ, Thánh Không Thiên Vương lúc này đã đạt được lợi ích, cũng đã có kinh nghiệm, khuôn mặt trở nên dữ tợn như một đầu mãnh hổ, điên cuồng mà lao về phía thân ảnh Vân Thiên Hà.

Thánh Không Thiên Vương nỗ lực tìm ra được nhược điểm của thân ảnh Vân Thiên Hà, lúc này mới có thêm một chút tự tin, chuyên môn tấn công vào nhược điểm đó, mà thân ảnh của Vân Thiên Hà cũng bắt đầu trở nên yếu đi.

Đột nhiên lúc này thân ảnh Vân Thiên Hà lại lấy lại trạng thái bình thường, thân ảnh bất chợt bắt đầu vặn vẹo, sản sinh một cổ hấp lực cường đại.

Cổ hấp lực này, khiến Thánh Không Thiên Vương đang không chút cố kỵ lao tới, trong nháy mắt khi họ tiếp xúc, Thánh Không Thiên Vương đột nhiên cảm thấy một phần lực lượng mất đi đã được trả trở về, khiến trong lòng hắn đại hỉ.

Nhưng ngay khi cỗ lực lượng đó tràn về, sắc mặt Thánh Không Thiên Vương từ vui chuyển sang sầu, lúc này hắn cảm giác đôi cánh của mình bất chợt bị cỗ lực lượng trong thân ảnh Vân Thiên Hà mạnh mẽ hút lấy, một cơn đau đớn như xé nát linh hồn đột nhiên truyền đến, khiến hắn không nhịn được hét lên thảm thiết.

A!

Sự thống khổ cực độ khiến hắn liều mạng giãy giụa, từng luồng lân sí từ trong thân ảnh Vân Thiên Hà giống như từng mũi kiếm phong bạo điên cuồng cắt qua thân thể Thánh Không Thiên Vương.

Hơn nữa nương theo lực lượng toái liệt của không gi­an, đã đem một bên cánh trắng nõn cao quý, đại biểu cho huyết thống và thực lực mà hắn luôn bảo vệ như bảo bối mạnh mẽ xé toạc ra, khiến cho máu tươi chảy đầm đìa.

Thánh Không Thiên Vương chỉ còn lại một bên cánh đã hoàn toàn mê muội, trong sát na khi hắn và thân ảnh kia rời khỏi nhau, hắn tựa hồ quên đi cơn đau te elieetj, quên đi tất cả, bị phẫn trừng trừng nhìn vào một chiếc cánh yêu quý bị xé nát bấy kia của hắn.

Chương 680: Thiên vương mạt lộ.

Thánh Không Thiên Vương mất đi một bên cánh quý báu cũng không mọc lại được nữa, cho dù có được khôi phục, nhưng cũng không có khả năng hiệu dụng cường hãn như trước.

Như vậy khác nào một người bị chém đứt đi tay chân, trở thành tàn phế.

Huống hồ lực lượng thân ảnh Vân Thiên Hà có được, là sự kết hợp giữa chân nguyên lực ngưng tụ mà thành cùng với lực lượng của không gi­an pháp tắc, cánh của Thánh Không Thiên Vương tương đương bị một lực lượng chân không cắt nát bấy, cho dù hắn muốn gom góp các mảnh vỡ máu huyết trở về cũng thập phần trắc trở.

Thánh Không Thiên Vương lúc này bi phẫn gần chết, nhưng đã trọng thương nên hắn không còn tâm tái chiến, đành phải liều mạng chạy trốn.

Hắn chưa bao giờ lâm vào hoàn cảnh chật vật như vậy. Nhưng hôm nay, hắn biết, vì sự cao ngạo tự đại của mình mà hắn đã phải trả một cái giá đắt.

Trong quá trình hắn đào tẩu đã không thể dùng cánh để phi hành được nữa, cơn đau đớn tê liệt này cũng sắp khiến hắn không kiên trì được, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua thân ảnh của Vân Thiên Hà vẫn đang truy đuổi gắt gao ở phía sau.

Càng khiến hắn kinh hãi vạn phần chính là, hắn mơ hồ phát hiện ra sau lưng của thân ảnh kia cũng mọc ra một đôi cánh trong suốt như cánh thiên thần.

Sau khi thấy một màn đó, Thánh Không Thiên Vương lại điên cuồng phun ra máu tươi.

Cảnh giới trạng thái này, chính là cảnh giới mà hắn tha thiết ước mơ sau mấy ngàn năm khổ tu còn chưa được, mà tên kia sau khi thôn phệ một ít lân sí của hắn lại có thể từ đó chuyển hóa thành hiệu quả này. Tâm thần bị đả kích nghiêm trọng, khiến cho vết thương của Thánh Không Thiên Vương lại một lần nữa bộc phát, tốc độ chạy trốn càng chậm hơn, bởi vì loại đả kích liên tục này đã khiến cho tâm lực của hắn tiều tụy, rơi vào một trạng thái tuyệt vọng.

Thế nhưng, hắn vẫn phải tiếp tục liều mạng chạy trốn.

Khi Thánh Không Thiên Vương chạy tới phụ cận bộ lạc Cửu Phượng, liền thấy Xích Luyện Thiên Vương lúc này đang rất phiền muộn phiều phù trên không trung, thân thể hắn bùng lên một đoàn hỏa diễm giống như một hỏa nhân, hắn hét lớn một tiếng phun ra một hơi, ngọn lửa hừng hực phô thiên cái địa liền bao trùm lên tầng phòng ngự tráo của bộ lạc Cửu Phượng.

Oanh!

Một tiếng nổ rung trời, Cửu Thiên Huyền Minh Đăng dùng để phòng ngự của bộ lạc Cửu Phượng đột nhiên phóng ra một luồng quang mang đạm lam sắc, lực lượng ẩn chứa bên trong lam quang liền nhanh chóng trung hòa đi xích diễm của Xích Luyện Thiên Vương.

- Con bà nó, đám kiến hôi vô sỉ đê tiện này, có giỏi thì cùng đánh với gia gia đi, trốn ở trong đó thì tính làm gì, chỉ là một chủng loại đê tiện đáng ghê tởm, đến đây đi, a a a…

Thiên Sơn điên cuồng rít gào, hắn dùng tới chín thành tu vi lực lượng, thế nhưng không đột phá được phòng ngự của Cửu Thiên Huyền Minh Đăng, đây chính là việc phiền muộn nhất từ khi tới bộ lạc Cửu Phượng này.

Nguyên bản hắn rất vô sỉ nghĩ nữ nhân trong bộ lạc Cửu Phượng xinh đẹp như hoa, lần này tốt nhất là đem vài người về làm tiểu thiếp, mỗi ngày dày vò, đến khi nào chán thì lại đổi, thật là một sự tình tuyệt vời đến cỡ nào.

Thế nhưng sau khi hắn dễ dàng giết chết một ít Long nhân, lòng tin đã lớn tới mức tận cùng, nên khi đến đây hắn nghi chỉ cần một kích là có thể khiến cho bộ lạc Cửu Phượng phải đầu hàng, thậm chí là quỳ trước mặt hắn cầu xin, thi nhau xin làm tiểu thiếp của hắn.

Nhưng sự thực lại không được mỹ hảo như trong tưởng tượng, sau khi hắn tới đây liền phát hiện đối phương sớm đã thành lập một tầng phòng ngự, mà hắn thủy chung vẫn không thể phá vỡ được tầng phòng ngự cổ quái kia.

Nhất là khi thấy lực lượng bản nguyên chi hỏa của Khôn Diễm bên trong Cửu Thiên Huyền Minh Đăng, Xích Luyện Thiên Vương ngay cả tâm muốn chết cũng có, đây chính là khắc tinh của hắn a.

Hắn rít gào, vô cùng phẫn nộ, lực lượng ý chí cường đại bên trong xích diễm của hắn đã đem xung quanh thiêu đốt thành một biển lửa, hầu như trở thành địa ngục dung nham.

Nhưng duy nhất địa phương bộ lạc Cửu Phượng lại thủy chung luôn được một tầng quang vựng bao phủ, biển lửa xích diễm kia cũng làm nó rung động một chút nào, mỗi khi hắn mạnh mẽ công kích, lực lượng xích diễm đều bị hút đi một cách quỷ dị.

Nhưng vì sợ Thánh Không Thiên Vương chê cười, Xích Luyện Thiên Vương lúc này đã rơi vào trạng thái càng, ý chí bên trong xích diễm kia càng trở nên nồng đậm.

Chẳng qua hắn không biết, bộ lạc Cửu Phượng lúc này cũng phải đối mặt với một cỗ áp lực không gì sánh được.

Lúc này trong bộ lạc, Tước Tinh Tử tọa trấn bên trong Cửu Hỏa Trận, trán đầy mồ hôi, sắc mặt có phần tái nhợt, nhưng nàng vẫn cố kiên trì, tộc trưởng Cửu Phượng bên cạnh cùng các trưởng lão cũng đồng dạng như vậy, hiển nhiên sự cường đại của Xích Diễm Thiên Vương dã khiến các nàng sắp không chịu được, nếu như không có Cửu Thiên Huyền Minh Đăng mà nói, các nàng hôm nay chắc chắn sẽ bị diệt tộc.

Bất quá bây giờ, Quy Tinh Tử cùng với Long Tinh Tử cũng đã chạy tới bộ lạc Cửu Phượng.

Quy Tinh Tử thấy tình hình như vậy, bèn nói:

- Ta đã phát tin tức cho điện hạ, nhưng điện hạ cũng không trả lời rõ ràng, chỉ nói ta cần ngăn cản thế tiến công của hai đại thiên vương là được, Cửu Thiên Huyền Minh Đăng nơi này có tác dụng khắc chế Xích Diễm Thiên Vương, cho nên Xích Diễm Thiên Vương nhất thời cũng không làm gì được chúng ta. Còn bộ lạc Long Nhân lại có chiếc loa thánh khí thần kỳ, cho nên Thánh Không Thiên Vương hẳn cũng không làm gì được bộ lạc Không Lánh Long Nhân, nhưng các bộ lạc khác có lẽ sẽ gặp phải kiếp nạn.

Long Tinh Tử nói:

- Chúng ta bây giờ cứ nghĩ biện pháp bảo trụ tộc nhân của mình, tai nạn của các bộ lạc khác, chúng ta cũng vô lực, dù sao hai thiên vương này quá mạnh mẽ, trừ Thiên Tru Giả không ai là đối thủ của bọn họ!

Đúng lúc này, Tước Tinh Tử đột nhiên cảm giác áp lực giảm đi, lập tức thần sắc khẽ động, kêu lên:

- Có chuyển biến, bên ngoài phát sinh biến cố rồi!

- A, chúng ta ra ngoài xem sao, các ngươi tiếp tục thủ trận đi!

Quy Tinh Tử dứt lời, liền cùng Long Tinh Tử cấp tốc xuất trận.

Khi bọn họ ra tới bên ngoài, liền thấy một màn khiến bọn họ giương mắt lên nhìn.

Lúc này trên không trung, Xích Diễm Thiên Vương đang bùng cháy, bất chợt thấy Thánh Không Thiên Vương chật vật chạy tới, một bên cánh của hắn đã biến mất, máy chảy thành vòi!

Xích Diễm Thiên Vương đột nhiên thấy Thánh Không Thiên Vương chạy tới thì đại hỉ, nhưng khi định lên tiếng nói chuyện, đã thấy dáng dấp chật vật của Thánh Không Thiên Vương, không khỏi ngẩn ngơ, thốt lên:

- Thánh Không các hạ, sao ngươi lại thành ra như vậy?

- Cứu ta, mau cứu ta…

Thánh Không Thiên Vương lúc này cũng không còn chút tôn nghiêm nào, vì vậy liền lập tức cầu cứu Xích Diễm Thiên Vương, liều mạng lao về phía hắn.

Đúng lúc này, phía sau một đoàn tật ảnh lao đến, thân ảnh Vân Thiên Hà đột nhiên xuất hiện tại nơi này.

Xích Luyện Thiên Vương vừa thấy đôi cánh trong suốt trên lưng Vân Thiên Hà, bèn kinh hoảng hét lên:

- Thánh Không, ngươi muốn hại chết ta hả, ngươi bị tộc nhân của ngươi truy sát còn kêu ta cái gì, đôi cánh dài kia ngoại trừ Thánh Không các ngươi thì còn ai có nữa, rốt cuộc ngươi muốn làm gì?

Vừa nghe thấy vậy, Thánh Không Thiên Vương vừa có một chút hi vọng liền chỉ vào Xích Luyện Thiên Vương, không thốt được nên lời, lại tiếp tục nôn ra máu.

Cho dù không bị giết chết, hắn cũng tức mà chết!

Lúc này Quy Tinh Tử cùng với Long Tinh Tử bên trong phòng hộ tráo của Cửu Thiên Huyền Minh Đăng thấy người phía sau truy đuổi Thánh Không Thiên Vương, cũng kinh ngạc hô lên:

- Đây không phải là quân vương điện hạ sao, vì sai ngài lại mọc cánh thành điểu nhân thế kia, có chuyện gì xảy ra vậy?

Long Tinh Tử ngắt lời nói:

- Sư đệ, không nên nói lung tung, quân vương điện hạ là Nhân tộc, lẽ nào ngươi không cảm ứng được sao, đó cũng không phải chân thân của quân vương điện hạ, hẳn là một phân thân được ngài dùng lực lượng tạo ra thôI!

Quy Tinh Tử kinh hãi:

- Không phải chứ, phân thân mà cũng mạnh như vậy sao, lại có thể dọa chết khiếp Thánh Không Thiên Vương. Lẽ nào quân vương điện hạ lại thăng cấp, đã trở thành Thiên Thù Ngự Giả chân chính!

Long Tinh Tử sắc mặt đắc ý nói:

- Tiểu tử ngươi sợ rằng còn chưa biết, quân vương điện hạ sớm đã trở thành Tinh Khung Đại Đế, về phần Thiên Thù Ngự Giả đó cũng là chuyện sớm muộn mà thôi. Điện hạ hôm nay chẳng qua chỉ là phân thân, đã dọa cho Thánh Không Thiên Vương chết khiếp, như vậy đối phó với Xích Luyện Thiên Vương kia, tự nhiên không cần phải nói, tiểu tử ngốc nhà ngươi phải biểu hiện cho tốt vào!

- Hả, biểu hiện như thế nào?

Quy Tinh Tử sửng sốt.

Long Tinh Tử liếc mắt nhìn hắn, nói:

- Đương nhiên là thừa lúc hai đại thiên vương kia không phòng bị mà thình lình đánh chết. Ngày hôm nay chúng ta phải để hai thiên vương kia để xác lại nơi này!

- Được, cứ thế mà làm!

Quy Tinh Tử nghe thấy vậy, hai người liền nở nụ cười âm hiểm.

Lúc này, Thánh Không Thiên Vương sau khi chạy vào địa phương bao trùm bởi lĩnh vực ý chí của Xích Luyện Thiên Vương, liền gấp gáp quát lên:

- Xích Luyện, ngươi mau ngăn cản tiểu tử Nhân tộc kia cho ta, ngươi không thấy lão tử mất một bên cánh rồi sao, lão tử cần phải tìm biện pháp chữa thương đã!

- Hả, tiểu tử Nhân tộc nào mà lại có cánh, lão tử không rảnh!

Xích Luyện Thiên Vương nhướng mày, cũng không để ý tới Thánh Không Thiên Vương, lúc này thu công lại, tựa hồ muốn đào tẩu.

Hắn không phải người ngu, vừa nhìn đã nhận ra, ngay cả Thánh Không Thiên Vương có sức chiến đấu cường hãn nhất trong Thiên tộc Tứ Đại Thiên Vương cũng bị đánh cho trọng thương chết khiếp, lúc này hắn không trốn nhanh thì còn đợi đến bao giờ?

Nhưng mà…

Ngay khi ý niệm đào tẩu vừa sinh ra trong đầu Xích Luyện Thiên Vương, thân ảnh Vân Thiên Hà đã giết tới, ngay khi Thánh Không cùng với Xích Luyện còn đang nói chuyện cùng nhau, liền đã phát động công kích cực mạnh.

Rắc rắc!

Một cỗ lực lượng vô hình như muốn xé rách không gi­an, nương theo một cỗ vặn vẹo ba động, tựa như một vòng xoáy chân không, liền cuốn về hướng Thánh Không Thiên Vương cùng với Xích Diễm Thiên Vương.

Ngay khi cổ lực lượng chí cường xông tới, thân thể Thánh Không Thiên Vương nhanh chóng lui lại, tốc độ phản ứng của hắn nếu so với Xích Luyện Thiên Vương hoàn toàn nhanh hơn nhiều, ngay khi Xích Luyện Thiên Vương từ chối không muốn cứu hắn, hắn liền biết phải nhanh chóng đào tẩu.

Vì thế ngay khi thế tiến công vừa tới, khóe miệng tràn tơ máu của Thánh Không Thiên Vương lộ ra một nụ cười tàn nhẫn, lập tức nhảy về phía sau Xích Luyện Thiên Vương rồi ra sức đẩy một phát, đem Xích Luyện Thiên Vương làm là chắn.

Oanh!

Ngay khi cỗ chân nguyên lực kéo tới, Xích Luyện Thiên Vương không ngờ bị Thánh Không đẩy về phía trước, hắn cũng không kịp phẫn nộ, chỉ đành vội vàng né tránh.

Nhưng cỗ lực lượng chân không mang theo đặc tính không gi­an khi gi­ao nhau cùng với Xích Luyện, thân thể hắn liền bị dồn nén và xé rách, Xích Diễm căn bản không kịp tạo thành phòng ngự liền đã bị mọt cỗ liệt hỏa hừng hực tập kích, Xích Luyện Thiên Vương bạo lui về sau mấy trượng, điên cuồng phun máu.

Thánh Không Thiên Vương sau khi đem Xích Luyện Thiên Vương làm lá chắn, hắn đang muốn lợi dụng cơ hội này đào tẩu, nhưng đã thấy hai thân ảnh xuất hiện trước mặt hắn, Thánh Không Thiên Vương thầm nghĩ trong lòng:

- Xong rồi!

Quy Tinh Tử nghênh ngang nói:

- Không lưu mạng lại, còn muốn chạy đâu hả?

Chương 681: Cá trong chậu.

Thánh Không Thiên Vương bởi vì tự cao mà phải trả giá lớn, Xích Luyện Thiên Vương bị đồng bọn bán đứng cũng phải trá một cái giá tương tự, cái giá đó chính là sinh mệnh của bản thân.

Tin tức hai đại thiên vương bị vẫn lạ tại Di Sinh thế giới nhanh chóng truyền đến tai Thiên Nữ.

Thế nhưng vị Thiên Nữ này cũng không biểu hiện bất kỳ thái độ nào, dường như hai thủ hạ đắc lực tử vong cũng không tạo thành ba động quá lớn trong lòng nàng.

Bất quá hành động của nàng tựa hồ nhanh hơn thế nhưng vẫn nằm trong trong dự liệu của Vân Thiên Hà. Nàng tự mình đến mảnh không gi­an của Nhân tộc.

Nhưng mà nàng cũng không biết, Vân Thiên Hà đã sớm dệt một cái lưới lớn chờ Thiên Nữ rơi vào.

Bên trong chân không vô tận, bất chợt đại lượng vòng xoáy chân không đứng lên giống như là một tổ ong nhúc nhích, bài bố thập phần dày đặc trong không gi­an nghiền nát.

Đúng lúc này, mấy vòng xoáy phát sinh rung động kịch liệt, ngay sau đó trở nên vặn vẹo, một thân ảnh hư ảo tựa như một đạo lưu quang không chịu chút trở ngại nào của vòng xoáy chân không, đi xuyên vào giải đất nguy hiểm, rồi từ đó tiến đến đỉnh của phiến hư không này.

Nhưng khi nàng xuyên qua tiến vào bên trong lĩnh vực không gi­an Nhân tộc, liền đột nhiên biến sắc, cảm thụ được một cỗ lực lượng tạo hóa thần bí, còn có một cỗ lực lượng dao động nhỏ bé hầu như nàng không thể nhận ra, nhưng cỗ lực lượng dao động này lại khiến cho nàng khiếp sợ.

Lực lượng chân nguyên.

Thiên Nữ lúc này cũng có chút hối hận, nàng biết, lực lượng thần bí tạo hóa lực lượng thần bí kia là thứ nàng không thể nào khống chế.

Nhưng mà cỗ lực lượng chân nguyên chỉ có Thiên Thù Ngự Giả mới có tư cách khống chế, bởi vì chân nguyên lực chính là lực lượng bản nguyên của vạn vật vũ trụ, nó bao dung hết thảy mọi hình thái lực lượng quy tắc, bao quát không gi­an, mệnh lý, nó tồn tại cùng với thời gi­an, thời gi­an còn tồn tại thì cỗ lực lượng này còn tồn tại.

- Là ta đã khinh thị tiểu tử Nhân tộc này rồi!

Trên khuôn mặt tuyệt thế Thiên Nữ lúc này không mang theo chút cảm xúc nào, chẳng qua trong nội tâm nàng lại phải cảm thán một tiếng.

Đúng lúc này, nàng đột nhiên quay sang.

Liền thấy trong chân không vô tận, một pho tượng thái cổ cự thần sừng sững đứng ở nơi đó, phảng phất như một cước liền có thể đạp vỡ một khoảng không gi­an, phất tay liền có thể khiến sinh linh trong không gi­an bị hủy diệt trong nháy mắt.

Pho tượng thái cổ cự thần này trong mắt Thiên Nữ, chính là Vân Thiên Hà.

- Đem mệnh cách của Huyền Nữ trả lại cho bản tôn, ngươi sẽ có tạo hóa luân hồi của mình, bằng không, chỉ có tiêu vong!

Vân Thiên Hà lúc này đột nhiên nhàn nhạt lên tiếng, thanh âm kia như sóng chân không, chấn động hoàn vũ, khiến cho những vòng xoáy chân không cũng phát sinh rung động ong ong.

Thiên Nữ đã tiến vào chiếc lưới do Vân Thiên Hà bố trí, kỳ thực nàng đã trở thành cá trong chậu.

- Ha ha ha…

Thiên Nữ nghe vậy, đột nhiên phát ra một tiếng cười to, trên dung nhan tuyệt thế của nàng mang theo một chút nghiền ngẫm, hai mắt nhìn Vân Thiên Hà, nhẹ giọng nói:

- Luân hồi, ha ha, cho dù có luân hồi thì làm sao, cho dù ngươi cướp đi mệnh cách của ta, thì ta vẫn là thê tử của ngươi, ha ha, ngươi có thể thay đổi cả thế gi­an, nhưng không thể đổi được mối quan hệ nhân quả này.

Vân Thiên Hà nghe vậy cũng đột nhiên cười, nụ cười như ánh dương quang, liền như thiếu niên năm nào, thản nhiên nói:

- Dù cho ngươi đoạt lấy mệnh cách của Huyền Nữ, thành tựu Thiên Tru Giả, có được thực lực cường đại, nhưng tất cả những thứ này không phải chân chính thuộc về ngươi!

Ngươi căn bản không hề lĩnh ngộ được một phần ý chí không hề khuất phục đặc biệt của Nhân tộc chất chứa bên trong mệnh cách, ngươi căn bản không hề lĩnh ngộ được tình cảm bao hàm bên trong mệnh cách, ngươi căn bản không lĩnh ngộ được tạo hóa nhân quả trong mệnh cách.

Bởi vì ngươi không thông hiểu tạo hóa, cho nên dù ngươi dùng hết mọi phương pháp, cho dù hủy diệt tất cả, ngươi vẫn như cũ vô pháp tiến thêm được, “nhân” của ngươi, liền sẽ tạo nên “quả” vĩnh viễn không thể trở thành vĩnh hằng, “quả” của ngươi, bên trong không gi­an tạo hóa này, chỉ có tiêu vong!

Thiên Nữ nghe vậy, sắc mặt liền đại biến, lúc này sắc mặt trở nên nhăn nhó, bản tính tà ác cũng hiển lộ ra, oán độc trừng mắt nhìn Vân Thiên Hà, nói:

- Tiểu tử, ngươi cho rằng cái bẫy ngươi thiết kế là có thể vây khốn bản tôn sao. Đừng quên, đằng sau ngươi chính là hàng vạn hàng nghìn con kiến hôi Nhân tộc, bản tôn trong nháy mắt là có thể hủy diệt bọn chúng, dù sao diệt vong cũng vẫn là Nhân tộc, Nhân tộc hủy diệt, tạo hóa này tự nhiên cũng không tồn tại, bản tôn không chiếm được, ngươi cũng đừng mơ tưởng có được!

Ầm!

Đúng lúc này, đột nhiên một trận long ngâm vang trời, truyền đến từ bên người Vân Thiên Hà, chân không một lần nữa trở nên chấn động.

Thiên Nữ sắc mặt biến đổi, nàng thấy ba con thần thánh cự long uy vũ, chia thành ba hướng chậm rãi tiến đến, lúc này giận dữ nói:

- Ba con đại trùng đê tiện, các ngươi vậy mà dám cùng tiểu tử Nhân tộc liên hợp đối phó bản tôn, bản tôn vẫn lễ nhượng ba phần với Long tộc, không nghĩ tới các ngươi lại không biết điều, tốt, tốt lắm!

Tử Vi Long Tổ nói:

- Trong khi ngươi nói chuyện với Tinh Khung Đại Đế, bản tọa cùng với hai vị Tổ Long đã đem lĩnh vực không gi­an Thiên tộc cách ly hoàn toàn với các không gi­an khác, ngọn nguồn của Dị Linh đến từ thế giới Thiên tộc, vậy cũng có thể triệt để tiêu vong từ thế giới Thiên tộc, chúng ta sẽ không hạ thủ với những con dân Thiên tộc vô tội, thế nhưng đối với kẻ đầu sỏ gây nên tội ác, bọn chúng nhất định phải chịu trừng phạt thích đáng!

Cổ Hư Tổ Long lại nói:

- Không phải liên hợp đối phó ngươi, mà là liên hợp lại ngăn cản ngươi làm ra chuyện ngu xuẩn với phiến lĩnh vực không gi­an tạo hóa này!

Lưu Ly Tổ Long nói:

- Ngươi tốt nhất nên thúc thủ chịu trói đim phản kháng cũng phí công!

- Ha ha ha, các ngươi cho rằng liên hợp lại thì bản tôn sẽ không đối phó nổi các ngươi sao. Dù cho bản tôn không phải là đối thủ của các ngươi, thì kế hoạch bản tôn muốn thực hiện vẫn tiếp tục được tiến hành, các ngươi vẫn như cũ không cải biến được tất cả những việc này!

Vân Thiên Hà thản nhiên nói:

- Thứ gọi là âm mưu, trong tạo hóa lĩnh vực Nhân tộc này căn bản sẽ không thể thực hiện được. Bởi vì ngươi cho tới bây giờ vẫn không để Tạo Hóa chi chủ vào mắt, nhưng ngươi chẳng bao giờ biết được, tác dụng của Tạo Hóa chi chủ đến tột cùng là gì. Ngày hôm nay bản tôn có thể nói cho ngươi biết, Tạo Hóa chi chủ thông qua tất cả nhân quả, hắn có thể xoay chuyển cải biến thời gi­an pháp tắc, tự nhiên cũng có thể tiên đoán phán xét ra được nhân quả của ngươi. Bên trong linh vực mà lực lượng tạo hóa bao trùm này, tất cả đều không trốn được khỏi nhân quả cùng với đôi mắt dò xét của Tạo Hóa chi chủ!

Lúc này Thiên Nữ đột nhiên tâm thần đại chấn, kinh hãi ngẩng đầu, đột nhiên nhìn về phía con ngươi thần bí trên mi tâm Vân Thiên Hà, không khỏi cả kinh nói:

- Lẽ nào ngươi cũng là Tạo Hóa chi chủ?

- Sai!

Lưu Ly Tổ Long cải chính:

- Hắn không phải Tạo Hóa chi chủ, Tạo Hóa chi chủ chẳng qua chỉ là người chấp hành và thủ hộ pháp tắc tạo hóa, mà hắn, chính là tạo hóa!

- Ngươi chính là tạo hóa?

Thiên Nữ tâm thần chấn động, trên mặt lúc này đã trở nên vặn vẹo, nàng đột nhiên quát to một tiếng, giơ cao thủ trượng trong tay, quát lớn:

- Vậy hãy để cho bản tôn xem uy lực của tạo hóa!

Trong nháy mắt, một cỗ lực lượng cường đại do Thiên Nữ ngưng tụ ra bắt đầu tràn ngập toàn bộ chân không, lực lượng ý chí hủy diệt này lan ra, ngay cả phiến chân không tựa hồ cũng có chút không chịu nổi, vòng xoáy chân không bắt đầu ào ào vỡ vụn rồi tiêu tán.

- Ta dùng ý chí của Hủy Diệt chi chủ, hãy hủy diệt đi, nếm thử tư vị của hủy diệt đi…

Trong tiếng quát ầm ầm của Thiên Nữ, lực lượng hủy diệt chấn động cả chân không, sau khi cây thủ trượng của nàng kết hợp lại cùng với thân thể, cả người nàng lúc này phảng phất như hóa thành một pho tượng viễn cổ đại thần, thân thể lớn lên vô hạn, mà chỗ mi tâm của nàng, Hủy Diệt Chi Nhãn cũng hiển hiện ra, tràn ngập lực lượng ý chí hủy diệt!

Cỗ lực lượng vô tận này tàn phá bừa bãi bên trong lĩnh vực chân không, liên lụy đến cả phong ấn không gi­an của Thiên Tàng, lúc này đã bắt đầu rung động kịch liệt, cuối cùng không chịu nổi mà bạo liệt, giữa hai mảnh vỡ của không gi­an chân không lúc này có một cỗ hắc khí từ trong chân không vô tận tràn ra, phảng phất như đáp lại lực lượng hủy diệt này, như một con thôn phệ cự thú.

- Không tốt, ả ta quá giảo hoạt tà ác, lại đi phá vỡ Thiên Tàng Phong Ấn!

Ba vị Tổ Long sau khi cảm ứng được biến hóa đột ngột này đều trở nên kinh hãi.

Mà lúc này, Vân Thiên Hà tựa hồ cũng không hề chịu ảnh hưởng của cỗ ý chí lực lượng hủy diệt, lĩnh vực không gi­an bình tĩnh sau lưng hắn cũng vô cùng bình yên, dưới sự can thiệp bởi lực lượng lực lượng của hắn, lực lượng hủy diệt kia cũng không thể lan tới gần không gi­an sinh tồn của Nhân tộc.

Lúc này thần sắc hắn vẫn bình tĩnh, nói:

- Ba vị Tổ Long, ả ta phá hư không gi­an Thiên Tàng Phong Ấn cũng không hề kỳ quái. Bất quá không cần lo lắng, trước đó bản tôn sớm đã bố trí tốt, dù cho ả hủy diệt Thiên Tàng Phong Ấn thì Dị Linh vậy không gi­an hắc ám cũng sẽ không có cơ hội để từ trong u ám chạy ra tàn sát bừa bãi các đại không gi­ankhacs, bời vì sự tự đại của ả, đã khiến cho ả ta làm vuột mất cơ hội cuối cùng!

- Vì sao các hạ không ra tay ngăn lại?

Tử Vi Tổ Long có chút nghi ngờ hỏi.

Vân Thiên Hà thản nhiên nói:

- Ả rất nhanh sẽ phải nếm trái đắng, đây là tự làm tự chịu, bản tôn vì sao phải ngăn lại. Ả dùng lực lượng của mình muốn hủy diệt cả Thiên tộc, bản tôn không có nghĩa vụ phải vì hành động ngu xuẩn của ả mà phí sức, mà từ đó để cho ả thừa cơ phải kích. Hiện tại ả chỉ là cá trong chậu, không đáng phải lo lắng, thứ mà bản tôn lo lắng chính là Âm Ảnh chi chủ kia có thể thoát khốn mà ra hay không!

Tổ Long nói:

- Người các hạ nói có phải là vị Thiên Tru Giả của Ám Ảnh tộc đã từng bị Thiên Thù Ngự Giả đánh rơi xuống Huyết U Địa Ngục không?

Vân Thiên Hà gật đầu.

Tử Vi Tổ Long đột nhiên xoay chuyển long nhãn nhìn về phía Vân Thiên Hà, nói:

- Các hạ có phải đã biết Âm Ảnh chi chủ sắp phá khốn mà ra, cho nên mới có ý định để lực lượng hủy diệt của Thiên Nữ trong khi phá vỡ không gi­an hắc ám, đem Âm Ảnh chi chủ kia dẫn tới thế giới Thiên tộc?

Vân Thiên Hà nói:

- Âm Ảnh chi chủ vốn là tượng trưng cho tử vong, chỉ có đại lượng tử vong mới có thể giúp hắn thoát khốn, khi Thiên tộc hủy diệt, lực lượng tử vong sẽ cực kỳ cường đại, đó cũng chính là lực lượng mà Âm Ảnh chi chủ cần phải hấp thu. Cho nên sau khi hắn phá khốn mà ra, chỉ có thể hiện tại ở bên trong thế giới tử vong Thiên tộc. Từ đó làm giảm tỷ lệ co hội hắn xuất hiện tại lĩnh vực không gi­an Nhân tộc. Đã như vậy, bản tôn vì sao lại không thành toàn cho hắn!

Cổ Hư Tổ Long nói

- Các hạ vì Nhân tộc mà không tiếc hủy diệt cả Thiên tộc, việc này có phải là quá mức…

Vân Thiên Hà ngắt lời nói:

- Nếu như Long tộc đối mặt với sự diệt tuyệt chủng tộc, các ngươi sẽ lựa chọn để Long tộc bị hủy diệt, để Thiên tộc tiếp tục sinh tồn, hay là lựa chọn để Thiên tộc hủy diệt, Long tộc tiếp tục sinh tồn, các ngươi lựa chọn ra sao?

- Việc này…

Vừa nghe thấy vậy, ba vị Tổ Long nhất thời không nói gì, rất hiển nhiên, nếu như Long tộc cũng đối mặt với lựa chọn này, bọn họ tự nhiên sẽ không chút do dự lựa chọn Long tộc, trơ mắt nhìn Thiên tộc bị hủy diệt. Cho dù họ đạt tới cảnh giới nào, thì loại tâm tư này cũng không thể nào thay đổi!

Chương 682: Thiên Nữ điên cuồng.

Di Sinh thế giới.

Thân ảnh của Vân Thiên Hà sau khi liên hợp cùng với Quy Tinh Tử và Long Tinh Tử tiêu diệt Thánh Không Thiên Vương cùng Xích Luyện Thiên Vương, phân thân này bắt đầu tiesn về phía hải vực của Di Sinh thế giới.

Tận cùng hải vực, nơi này phiêu phù một hòn đảo, tựa hư tựa thực, mấy con thủy cự long lam sắc hoàn toàn nâng cả hòn đảo huyền phù trên không.

Trên phù đảo này, Hãn Hải Thiên Vương lúc này có chút khẩn trương, mấy nữ tử nhân ngư khác cũng đều đứng ở một bên, vẻ mặt hiếu kỳ, mà bên cạnh nàng là một lão giả đầu trụi lủi, sau lưng có một mai rùa rất lớn, mi tóc tung bay, vẫn chưa tiến vào bên trong hải vực.

- Đến rồi!

Lúc này Quy Linh lão nhân thấy một tinh điểm lóe lên ở phía xa, bèn nói.

Hãn Hải công chúa nói:

- Quy Linh bá bá, vị Tinh Khung Đại Đế này vì sao lại bắt chúng ta đem theo con dân Hải tộc tiến vào hải vực Di Sinh thế giới và chờ ở đây gặp hắn, ta vẫn còn chưa rõ?

Quy Linh lão nhân nói:

- Hài tử, hắn chính là tạo hóa, tự nhiên sẽ hiểu tất cả nhân quả, hắn yêu cầu như vậy là có đạo lý của hắn, chúng ta cứ nghe theo là được. Nếu Hải tộc ta có trái tim hướng về chính nghĩa, tất sẽ nhận được sự che chở của tạo hóa, trong Nhân tộc thường nói một câu, người tốt tất có hảo b́o, điều này cũng không phải không có lý!

Ngay khi Quy Linh lão nhân đang nói, bất chợt trên hải vực cuồng phong gào thét, ngay sau đó cả đại lục của Di Sinh thế giới cũng bắt đầu trở nên rung động.

- Có chuyện gì vậy?

Hãn Hải công chúa cả kinh nói.

- Mọi người xem kìa!

Một vị nhân ngư công chúa ở phía sau đột nhiên chỉ về phía hư không vô tận, liền thấy một cỗ khí tức hắc sắc từ từ lan tràn về một phương, hắc ám rất nhanh đã bao phủ lên Di Sinh thế giới, khiến cho phân nửa thế giới đã rơi vào trong bóng tối.

Mà trùng khớp chính là, địa điểm nơi bọn họ đứng, lại chính là vị trí gi­ao nhau giữa bóng tối và ánh sáng.

Quy Linh lão nhân nhìn thấy một màn này, kệ cho sóng gió đánh lên người cũng không mảy may rung động, trầm giọng nói:

- Xem ra thế giới Thiên tộc tất phát sinh đại tai biến, lĩnh vực không gi­an bị hắc ám bao phủ chính là thế giới Thiên tộc!

Hãn Hải công chúa cả kinh nói:

- Tại sao có thể như vậy, lẽ nào Tinh Khung Đại Đế chuẩn bị hủy diệt cả Thiên tộc?

Quy Linh lão nhân lắc đầu, nói:

- Hẳn là hắn sẽ không làm như vậy, trong phiến hắc ám này mang theo hủ thực cùng với thiên tai, chắc là sau khi phong ấn không gi­an Dị Linh bị phá vỡ, những Dị Linh chạy về thế giới Thiên tộc mang theo cả hắc ám, cứ như vậy, thế giới Thiên tộc nhất định sẽ bị Dị Linh tàn phá!

Chẳng qua Mộc Tôn Thiên Vương đã chế tạo ra được tiến hóa dịch dùng để khống chế Dị Linh, cho dù Dị Linh có chạy đến thế giới Thiên tộc tàn phá, hẳn là sẽ không ảnh hưởng quá lớn!

Quy Linh lão nhân lắc đầu nói:

- Sợ rằng không đơn giản như vậy, dù cho Mộc Tôn Thiên Vương có thể khống chế một ít Dị Linh, nhưng cũng không phải toàn bộ, cứ như vậy, thế giới Thiên tộc tất sẽ gặp phải tử vong quy mô lớn, mà trong phiến hắc ám này, mơ hồ còn bao hàm cả một loại lực lượng hắc ám và tử vong thuần túy, sợ rằng vị Âm Ảnh chi chủ trong truyền thuyết kia cũng đã sắp phá khốn mà ra rồi!

Hãn Hải công chúa cả kinh nói:

- Vậy thì trí tuệ và mưu kế của vị Tinh Khung Đại Đế này thật quá đáng sợ, giả như Âm Ảnh chi chủ bị dẫn tới thế giới Thiên tộc, vậy thì thế giới Thiên tộc tất sẽ biến thành một thế giới tử vong. Hắn mạnh mẽ yêu cầu chúng ta ly khai thế giới Thiên tộc để xuống thế giới Di Sinh, chỉ sợ sớm đã tính hết những chuyện sẽ xảy ra rồi!

Đúng lúc này, Quy Linh lão nhân nhìn về phía cách đó khong xa, liền thấy vài chiếc bóng như lưu tinh lao tới, đồng thời hạ xuống trước mặt mọi người.

Hãn Hải công chúa vừa thấy hình dạng Vân Thiên Hà, đầu tiên là cả kinh, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch lên, có vẻ vô cùng khó tin, Tinh Khung Đại Đế bệ hạ thật là quá trẻ!

- Khụ khụ!

Quy Linh lão nhân đột nhiên ho một tiếng, lúc này Hãn Hải công chúa mới hồi phục tinh thần lại, lập tức đi tới trước mặt Vân Thiên Hà, trịnh trọng hành lễ nói:

- Hải tộc công chúa Hãn Hải, dẫn theo con dân Hải tộc, bái kiến Tinh Khung Đại Đế bệ hạ!

Chẳng qua Vân Thiên Hà cũng không lên tiếng, mà Quy Tinh Tử bên cạnh lại nói:

- Công chúa không cần đa lễ, quân vương điện hạ có chuyện quan trọng, chân thân không thể đến được đây, cho nên đây chỉ là phân thân của ngài. Công chúa có lời gì xin cứ nói, quân vương điện hạ sẽ tự biết và truyền đạt lại cho ta!

Hãn Hải công chúa nhìn Quy Linh lão nhân, Quy Linh lão nhân khẽ gật đầu, nàng mới nói:

- Hải tộc từ trước đến nay sinh hoạt trong hải vực, cùng với các chủng tộc bộ lạc chưa bao giờ phát sinh xung đột, chẳng qua bị Thiên tộc cường lực quản chế, mà nay Thiên Nữ điện hạ khư khư cố chấp, Hãn Hải mặc dù thân là một trong Tứ Đại Thiên Vương, nhưng không đành lòng nhìn thấy sinh linh đồ thán, vì mong có được một góc sinh tồn cho Hải tộc, đặc biệt khẩn cầu bệ hạ che chở cho Hải tộc ta, để con dân Hải tộc tiếp tục sinh tồn, Hãn Hải cam nguyện làm tỳ nữ cho bệ hạ, hầu hạ bên ngài, chỉ xin cho các đời Hải tộc được tiếp tục sinh tồn!

Lỗ tai Quy Tinh Tử hơi rung động, bèn nói:

- Quân vương điện hạ có ý chỉ, Hải tộc muốn thành tâm quy phục, nhất định phải trải qua khảo nghiệm. Sau khi toàn bộ con dân Hải tộc trên thế giới Thiên tộc đi đến thế giới Di Sinh, cần phải liên hợp lại với Long Nhân và các đại bộ lạ trên thế giới Di Sinh, cộng đồng đối kháng khu trục dư nghiệt Thiên tộc và Dị Linh!

Sau khi dứt lời, Quy Tinh Tử lại nói:

- Công chúa điện hạ, quân vương điện hạ đối với mỗi một người quy phục đều phải có nhiệm vụ khảo nghiệm, mấy sư huynh đệ chúng ta lúc trước cũng vậy, chỉ cần Hải tộc tận tâm làm việc, hoàn thành nhiệm vụ quân vương điện hạ gi­ao phó, cho dù có những người trước đây phạm phải sai lầm to lớn, quân vương điện hạ cũng sẽ nhân từ khai sáng, không chỉ không truy cứu, trái lại còn luận công ban thưởng, hi vọng công chúa điện hạ hiểu được!

Khi Quy Tinh Tử nói lời này, Quy Linh lão nhân đột nhiên liếc mắt nhìn hắn, khuôn mặt Quy Tinh Tử hơi đỏ lên. Bất quá Quy Linh lão nhân cũng chỉ vuốt râu cười cười, ánh mắt rất vui mừng.

Đúng lúc này, trong đôi mắt phân thân của Vân Thiên Hà bất chợt hiện lên quang mang thần bí, lập tức tâm thần Quy Tinh Tử chấn động, bèn nói:

- Công chúa điện hạ, Mộc Tôn Thiên Vương dường như mang theo một phần con dân chạy trốn tới Di Sinh thế giới, hơn nữa nàng còn đem theo một số Dị Linh bị khống chế cùng với những kẻ thuộc Nhân tộc phá hoại sự trói buộc, quân vương điện hạ hạ đạt ý chỉ, muốn mấy người chúng ta cứu những người Nhân tộc cứu ra, cùng tiêu diệt Mộc Tôn Thiên Vương!

- Đã như vậy, chuyện này không nên trì hoãn, chúng ta trước hết rời đi, xin Hãn Hải công chúa đến lúc đó hãy cùng phối hợp!

Long Tinh Tử vẫn không nói chuyện lúc này mở miệng lên tiếng.

Quy Tinh Tử gật đầu, sau đó mấy người cấp tốc độn quang rời đi.

Phân thân Vân Thiên Hà lúc này cũng bất chợt tiêu tán, hóa thành một đạo lưu quang, trong nháy mắt tiêu thất không thấy đâu nữa.



Vô tận chân không.

Khi Thiên Nữ dùng lực lượng ý chí hủy diệt cường đại phá vỡ đi Thiên Tàng Phong Ấn trong không gi­an hắc ám, nàng phát hiện Vân Thiên Hà cùng với mấy Tổ Long tựa hồ cũng không bị cỗ lực lượng kia ảnh hưởng.

Thậm chí nàng còn thấy Vân Thiên Hà không hề có động tĩnh, dường như đối với mưu kế dương đông kích tây mà nàng thực thi không hề để ở trong lòng, hơn nữa phía sau hắn, lĩnh vực không gi­an Nhân tộc cũng không chịu chút ảnh hưởng nào của cỗ lực lượng hủy diệt.

Khi nàng tỉnh thần lại, nhìn về phía không gi­an hắc ám, đột nhiên phát hiện khi lực lượng ý chí hủy diệt của nàng tác dụng lên không gi­an hắc ám, một cỗ khí tức hắc sắc mang theo lực lượng tử vong và thiên tai, chẳng những không hướng về phía không gi­an của Nhân tộc cùng với Long tộc, mà ngược lại hướng về phía lĩnh vực không gi­an Thiên tộc cuồn cuộn lao đi.

Thấy một màn như vậy, thần tình Thiên Nữ đại biến, quát lớn:

- Sao có thể như thế?

Đúng lúc này, nàng liền thấy trong không gi­an Nhân tộc, một mảnh khí tức huyết sắc, phảng phất như đã bị khí tức tử vong hắc ám kia mê hoặc, từ đó bốc lên, tựa như một thác máu, không ngừng hướng về không gi­an Thiên tộc phóng đi.

Nhất thời sắc mặt Thiên Nữ trắng bệch, ánh mắt đỏ rực, phẫn nộ nhìn Vân Thiên Hà:

- Nguyên lai đây là âm mưu của ngươi, ta đã coi thường ngươi rồi. Ngươi muốn đem Âm Ảnh chi chủ dẫn tới lĩnh vực không gi­an Thiên tộc ta, ngươi thật là đê tiện vô sỉ, ta muốn giết ngươi!

Thiên Nữ lúc này gào thét lao đi, trong nháy mắt phóng ra luồng ý chí hủy diệt, khiến cho chân không xung quanh một lần nữa phát sinh vặn vẹo cường liệt. Thế nhưng sau khi tác dụng lên người Vân Thiên Hà lại không hề sinh ra bất kỳ biến hóa nào. Cỗ dao động vặn vẹo trong nháy mắt khôi phục lại bình tĩnh, tựa như chưa hề có chuyện gì phát sinh.

Một kích bất thành, Thiên Nữ đã điên cuồng, lúc này nàng đột nhiên cuồng loạn gào lên một tiếng, liền thấy diện mục của nàng bắt đầu vặn vẹo, vài chiếc bóng không giống với tướng mạo của nàng đột nhiên hiện ra, biến hóa bất ngời của Thiên Nữ khiến nàng tựa như ma vương trong địa ngục, thập phần kinh khủng.

Vân Thiên Hà lúc này thấy một màn như vậy, đột nhiên nói với ba vị Tổ Long:

- Các ngươi giúp bản tôn bảo vệ tốt trận thức, đừng để cho tiến trình của Huyết U Địa Ngục bị lệch đi, để bản tôn bắn lấy Thiên Nữ, đoạt đi mệnh cách!

Nói xong, Vân Thiên Hà chợt động.

Cổ lực lượng chân nguyên trong cơ thể hắn lúc này liền vận chuyển, chợt thấy cả không gi­an phảng phất như theo sự vận chuyển của chân nguyên lực mà sinh ra biến hóa vi diệu. Không gi­an này phảng phất như có sinh mệnh, đột nhiên bắt đầu rung động kịch liệt.

- Ý niệm tự thành không gi­an?

Ba vị Tổ Long sau khi thấy một màn như vậy đều kinh hãi nói:

- Thực lực của hắn đã hoàn toàn siêu thoát khỏi không gi­an, tồn tại cùng với thời gi­an, thành tựu Vĩnh Hằng Chi Đạo, chỉ cần hồn cách của hắn thăng hoa, liền có thể trở thành Thiên Thù Ngự Giả!

Mà Thiên Nữ lúc này tâm thần cũng kịch liệt chấn động, không chỉ chấn động trên tâm linh, mà còn trên cả thân thể nữa.

Trong sát na Vân Thiên Hà động, nàng đột nhiên cảm giác được không gi­an xung quanh mình phảng phất như hình thành một cỗ vặn vẹo tê liệt, khiến cho lực lượng trong cơ thể nàng như muốn phân cách khỏi không gi­an và thời gi­an, làm cho nàng không thể nào ngưng tụ được lực lượng, thậm chí ngay cả linh hồn nàng, tựa hồ như bị cắt ra thành muôn mảnh.

Điều này khiến cho Thiên Nữ kinh hãi gần chết, bởi vì thực lực Vân Thiên Hà bày ra lúc này đã hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của nàng, giữa bọn họ đã tồn tại một khoảnh cách vô cùng lớn, tựa như vô tận chân không.

Nàng biết, đây có lẽ chính là cái giá nàng phải trả khi đã tự đại và khinh thị tiểu tử Nhân tộc này.

Chương 683: Hắc ám, tử vong, địa ngục.

Một khi Vân Thiên Hà phát động chính là sử dụng cổ nguyên cực mạnh.

Ý chí của hắn cùng với cổ nguyên giống như vô cùng vô tận giữa không trung, không gi­an không ngừng trọng điệp, vặn vẹo và xé rách, trong nháy mắt phảng phất như hóa thành một bàn tay khổng lồ giữa chân không chộp về phía Thiên Nữ.

Lúc này mặc dù Thiên Nữ sử dụng toàn bộ tận lực chống đỡ lực lượng do không gi­an vặn vẹo và bị xé rách mang đến nhưng cỗ lực lượng kia giống như một dòng suối làm xói món, không ngừng hút đi lực lượng của nàng.

Nàng giống như là một cái cây nhỏ đứng giữa một cơn cuồng phong đang không ngừng bị tàn phá mặc cho nàng sử dụng hết mọi biện pháp kể cả muốn tự bạo tạo thành lực lượng cổ hủy diệt trùng kích phiến lĩnh vực không gi­an Nhân Tộc nhưng cũng không thể xoay chuyển được tình thế.

Vân Thiên Hà đã sớm nhìn thấu tâm tư ác độc của Thiên Nữ, hắn làm sao có thể để Thiên Nữ thực hiện hành động độc ác của mình.

Vì vậy một kích chí cường của Vân Thiên Hà còn mang theo lực lượng không gi­an dù cho Thiên Nữ trùng kích cũng đều bị lực lượng không gi­an thôn phệ.

A…

Lúc này Thiên Nữ kêu một tiếng thảm thiết, nàng không có chống lại được dư lực đã bị bàn tay khổng lồ kia bắt được. Dưới sự đè ép cường đại của bàn tay khổng lồ linh hồn nàng tựa hồ cũng bị bạo, một cổ đau đớn làm cho nàng bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng.

Oanh.

Bất ngời một âm thanh bạo hưởng vang lên, rốt cục thân thể Thiên Nữ không chịu nổi cổ lực lượng chí cường cuối cùng cũng bị phá tan. Dư ba của vụ nổ tác dụng giữa không gi­an, tạo ra một cỗ chấn động kịch liệt.

Mà tại nơi Vân Thiên Hà đang đứng không gi­an bỗng nhiên sản sinh nguyên lực tổ hợp rất nhanh đã thôn phệ cổ lực lượng dư ba hủy diệt hầu như không còn.

Cuối cùng thì Thiên Nữ cũng đã chết dưới bàn tay chân không khổng lồ mà Vân Thiên Hà tạo ra.

Ngay khi nàng chết liền hóa thành bàn tinh phiêu đãng chung quanh, đúng lúc này tại mi tâm của Vân Thiên Hà đột nhiên có một cỗ ánh sáng hé ra rồi dần tập trung lại thành một quang điểm.

Khi quang điểm bị thanh mông bao vậy lại thì ánh mắt Vân Thiên Hà hiện lên một tia nhu tình, quang điểm xoay xung quanh một vòng rồi sau đó liền bay đến tay Vân Thiên Hà rồi lập tức bay về phía mi tâm tiến vào Hư Vô Chi Nhãn.

Ngay khi Thiên Nữ tiêu vong ngoại trừ mạng của Huyền Nữ bị Vân Thiên Hà lấy đi thì những mạng cách còn lại phiêu đãng giữa hư không giống như là cô hồn vô chủ.

Vân Thiên Hà vô cùng kinh ngạc, liền sau đó vung tay lên, một cổ một cổ chân nguyên chi lực bao vây những mạng sau đó tiến vào trong chân không Luân Hồi lĩnh vực.

Những mạng cách này đều là do Thiên Nữ dùng thủ đoạn tà ác cướp được của hai vị cường giả. Bây giờ để chúng tiến vàoLuân Hồi chính là kết cục tốt nhất.

Lúc này, khí tức huyết sắc giữa chân không chi trung không ngừng bốc lên từ lĩnh vực không gi­an Nhân Tộc. Chỉ thấy nơi này bị một mảnh hắc ám bao phủ, kỳ quái hơn nữa là trong khối huyết sắc đó lại vang lên tiếng thở dài.

Không có ai biết vì sao hắn lại thở dài như vậy.

Nhưng ba vị Tổ Long biết đây là khi có người tiến vào cảnh giới Thiên Thù Ngự Giả, cảnh giới “đại ngã” diễn biến thành cảnh giới “đại ái vô cương”.

Vân Thiên Hà sau khi cảm thánh xong liền quay sang nói với ba vị Tổ Long:

- Thiên Nữ đã bị diệt vong, nhưng tai hoạ ngầm do nàng lưu lại còn chưa bài trừ, bất quá điều này cũng không đáng phải lo lắng, ba vị hãy mau chóng diệt trừ Dị Linh Vương, Âm Ảnh Chi Chủ sẽ do bản tôn xử lý, mọi người không cần phải lo lắng. Đợi bản tôn trọng chỉnh trật tự chân không và quy tắc sẽ cử hành một lần thánh phong vị, mời ba vị đến lúc đó tham gia.

Ba vị tổ Long vừa nghe thấy vậy, Long Hồn đại chấn cùng kêu lên đồng thanh:

- Tạ ơn các hạ ân điển cho Long Tộc.

Lĩnh vực không gi­an Thiên tộc.

Thế giới ở đây hoàn toàn bị hắc ám bao phủ, một cổ khí tức huyết sắc giống như một dòng suối ngầm không ngừng dâng lên.

Bên trên đại địa, hắc ám bao phủ khắp nơi, bất chợt giống như một cỗ không gi­an bị xé rách. Huyết sắc Nồng đậm lan tràn, một cổ lực lượng tử vong điên cuồng mà hấp thu huyết sắc làm cho lực lượng xé rách phiến không gi­an càng trở nên cường đại hơn.

Oanh!

Rốt cục ngay khi phiến thế giới bị một cổ lực lượng nghiêng trời lệch đất tràn qua mẳng không gi­an Thiên Tộc bị tàn phá nặng nề, trong nháy mắt sinh linh Thiên Tộc bị diệt vong.

- Ha ha ha ha…Bản tôn rốt cục cũng thoát ra, hắc ám, tử vong ha ha ha…

Đúng lúc này, một thanh âm cuồng tiếu vang lên giống như xé rách không gi­ang. Ngay sau đó chỉ thấy trong bóng tối một bóng ma giống như viễn cỗ Minh Thần bước ra.

Trong bóng tối, hắn chính là tồn tại của bóng ma, chỉ có hai con mắt giống như u linh quỷ dị hé ra một cỗ quang mang yếu ớt.

Đây chính là Huyết U Địa Ngục Ám Ảnh Chi Chủ.

- Ân, vì sao thế giới hắc ám ngày lại dơ bẩn như vậy, không nên có nhiều vong linh sinh vật dơ bẩn như vậy tồn tại.

Ngay khi bóng ma Ám Ảnh Chi Chủ từ trong phong ấn địa ngục bước ra hắn cảm ứng được trong phiến không gi­an bị bóng tối bao phủ này đầy rẫy khí tức làm hắn chán ghét làm cho hắn hết sức bất mãn.

- Bản tôn tử vong thế giới không cho phép loại khí tức dơ bẩn thế này tồn tại.

- Di đều là vong linh Thiên Tộc, ha ha ha, tốt lắm, hủy diệt đi, tử vong đi, bản tôn muốn Thiên Tộc và Ám Ảnh Tộc phạm tội nghiệt…

Oanh!

Dước cỗ lực lươngh hắn ám cuồng bạo tác dụng lúc này lĩnh vực không gi­an Thiên Tộc bị một cỗ lực lượng tử vong bao phủ, giống như một trận phong bạo nhanh chóng tràn ngập khắp phiến thiên địa.

Đại lượng sinh linh tử vong, bọn chúng liền trở thành tử vong lực lượng thuần túy tiến vào trong tử vong phong bạo làm cho tử vong phong bạo ngày càng trở nên mạnh hơn.

Mà lúc này Dị Linh đang tàn phá khắp nơi, dưới cỗ tử vong phong bạo bọn chúng liền rơi vào tình cảnh thảm thiết nhất, trong phong bạo bọn chúng giống như những chiếc lá khô bị thổi tan nát. Cả phiến không gi­an đều bị tử vong phong bạo gột rửa.

Cả Thiên Tộc rên la, hắc ám tiếp tục rít gào, tử vong vẫn cứ thế lan tràn.



Nhân tộc tiếp tục triển khai đấu tranh gi­an khổ hắn cùng Dị Linh.

Thế nhưng mấy ngày gần đâu cỗ ý chí kiên cường và lực lượng được kích phát từ sâu trong bọn họ khiến tất cả đều phát huy ra năng lực cực hạn trước nay chưa từng có.

Bên trong Càn Khôn trận chiến trận dần nghiêng về phía Nhân Tộc, hiện nay đã bắt đầu dồn ép Dị Linh lui lại.

Mỗi một chiến thắng là một tia hi vọng. Từng phiến không gi­an bị ăn mòn dần được tinh lọc.

Lúc này lòng tin trong Nhân Tộc tăng mạnh, chiến tranh với Dị Linh cũng dần có bước đầu thắng lợi, Dị Linh dần bị thanh trừ, tiêu trừ tai họa ngầm do Dị Linh mang đến chỉ còn là vấn đề thời gi­an.

Ban đêm Sở Châu thành, thập phần yên tĩnh.

Bây giờ rất khó bắt gặp cảnh tượng phồn hoa náo nhiệt trước đây, hiện tại bách tính đều ý thức được việc tiêu trừ Dị Linh vì vậy đại lượng thời gi­an đều ở trong nhà không ra ngoài, công tác tuần tra được đẩy lên rất cao.

Dù sao hiện tại Dị Linh còn đang bị ngăn cách bên ngoài Càn Khôn trận nhưng cũng có những Dị Linh lọt qua được tiến vào Nhân Tộc tiến hành phá phách.

Mà đêm nay, dưới khung cảnh an tĩnh bỗng xuất hiện một cỗ ánh sáng quỷ dị xẹt qua Sở Châu thành.

A ma quỷ!

Bất chợt một âm thanh nữ tử vang lên chói tai xé rách khung cảnh tĩnh mịch của Sở Châu thành làm tất cả mọi người giật mình thức giấc, mọi nhà đều lên đèn.

Ngay sau đó rất nhiều bách tính cầm đuốc chạy đến, có tiếng kêu lên:

- Ở nơi nào, ở nơi nào, là Dị Linh chạy tới sao, đại gia hỏa không cần sợ, sử dụng phương pháp Thần Điện dạy là có thể giết chết Dị Linh.

- Giết hắn, giết hắn.

Quần chúng kêu lên, nhất thời Sở Châu thành trở nên náo nhiệt, rất nhiều bách tính cầm đuốc chạy ra truy tìm Dị Linh đồng thời chạy về phía tiếng thét ban đầu.

Tuy nhiên khi bách tính truy tìm theo thanh âm nữ tử kia thì phát hiện thanh âm phát ra từ trong Sở cung. Lúc này bách tính có chút do dự có nên tiến nhập vào giết Dị Linh hay không?

- A a, cứu mạng a!

Đột nhiên lại có âm thanh vang lên từ trong vương cung hơn nữa lại là thanh âm nữ nhân, cảnh này càng khiến cho bách tính xúc động, phẫn nỗ.

Lúc này, trong bách tính có một thanh niên có tướng mạo khác thường hét lên:

- Đại gia hỏa thượng, tiêu diệt Dị Linh người người đều có trách nhiệm, bất kể là ở vườn cung hay trong nhà bình dân tuyệt đối cũng không thể để Dị Linh hại người. Mọi người hãy theo ta xông vào, không cần sợ cũng không có người nào trách tội chúng ta, ta tin tưởng Thần Điện sẽ cho chúng ta sức mạnh.

- Xông lên, giết chết Dị Linh!

Dưới sự cổ vũ của thanh niên bách tính ào ào xông lên tiến thẳng vào trong vương cung.

Mà lúc này ở trong hậu cung chỉ thấy thân thể mập mạp của Mạc Vấn Thiên có rất nhiều lỗ thủng, toàn thân xích lõa, hắn giống như bị cái gì đó hút khô mặt không còn chút máu té ngã trên mặt đất.

Trong hoàng cung trong hoàng cung trong hoàng cung, từng tiếng nữ nhân hét chói tai không ngừng truyền đến, lúc này Mạc Vấn Thiên mở hai mắt ram đôi mắt hiện lên tia hồng mang quỷ dị.

Một âm thanh cổ quái vang lên, Mạc Vấn Thiên đột nhiên đứng dậy tru lên một hồi dài, đôi mắt gần như trở thành màu đỏ, khi hắn đi đến cung điện thì hông mang trong mắt đại thịnh. Lúc này hắn dùng thân thể phá một lỗ hổng tiến về phía một nữ nhân đang run rẩy lùi từng tí một. Hắn muốn **** nữ nhân này, hắn đã trở thành cầm thú, hắn không còn biết nữ nhân đó chính là…mẫu thân hắn.

Một tiếng thét sợ hãi chói tai vang lên, mẫu thân hắn ngây người, không dám tin tưởng khi nhìn thấy nhi tử biến thành ma quỷ, đang không ngừng xé quần áo nàng. Nàng điên cuồng phản kháng nhưng làm sao so được với sức mạnh của hắn.

Thế nhưng đột nhiên hai mắt nàng trở nên đỏ rực, giống như thú tính đại phát, dưới sức mạnh ngày càng thiêu đốt nàng đột nhiên lật người Mạc Vấn Thiên xuống điên cuồng *** đồng thời tru lên từng hồi. Cơ thể Mạc Vấn Thiên giống như quả bóng cao su xì hơi nhanh chóng khô quắt, đình chỉ hô hấp.

Sau khi mẫu thân Mạc Vấn Thiên hút hết tinh phách và khí huyết của hắn thì hồng quang trong mắt đại thịnh đã hoàn toàn mất đi nhân tính, không còn tư duy chỉ còn hành động theo bản năng, thân thể xích lõa đi khắp vương cung.

Cả vương cung gần như trở thành địa ngục, chỉ thấy đại bộ phận nam nhân đều đã bị hút khô, tuyệt khí mà chết. Lúc này Mạc thị trải qua một kiếp nạn kinh khủng nhưng mọi người không biết đây đều là do Mạc Vấn Thiên có hành vi thú tính cổ quái mới dẫn đến huyết án.

Lúc này trong đại điện Đường Túc Ly ngồi trên long ỷ cao cao tại thượng, hiện nay hắn không còn là người, hai mắt hắn chỉ còn là hồng mang quỷ dị. Xung quanh hắn có ba bốn nữ nhân bị hắn phát tiết. Những nữ nhân này sau khi bị hại đều biến hóa, hai mắt trở nên đỏ rực biến thành quái vật. Chỉ trong một đêm Đường Túc Ly ở trong vương cung đã làm cho Mạc thị bị diệt tộc.

Thế nhưng hắn chạy đến nơi đây đã định trước là không có kết cục tốt. Ngay ngay khi hắn trắng trợn điên cuồng mà đang tiến hành nhân chủng phát triển thì bên ngoài có thanh âm vang lên, đại lượng bách tính lao vào trong vương cung.

Khi mọi người nhìn thấy tình cảnh như địa ngục nhất là những nữ nhân xích lõa bị biến thành quái vật thì trong mắt bách tính đều tràn đầy nộ khí. Trong mắt bách tính bọn chúng chính là những Dị Linh giống cái cần phải tiêu diệt. Tất cả bách tính đều xông lên, nhất thời trong vương cung biến thành một vùng hỗn loạn.

Chương 684: Đại ái vô cương.

Ngay khi Sở vương cung xảy ra chiến hỏa thì một cỗ tạo hóa lực lượng lan đến làm cho chiến lực và ý chí của bách tính tăng cao trước nay chưa từng có.

Bọn họ lao vào trong vương cung sử dụng lực lượng yếu nhược của mình khu sát Dị Linh.

Ở phía sau, trong màn đêm một viên tinh điểm lóng lánh. Ngay sauđó tinh điểm liền nhanh chóng xuất hiện tại vùng phụ cận huyền phù giữa khoảng không nhìn xuống đại địa.

Người đến chính là Hổ Tinh Tử. Hắn vẫn một mực truy tung nơi hạ lạc của người kia, chỉ là hắn lại nhận được một chỉ lệnh kỳ quái từ Vân Thiên Hà không muốn hắn đích thân ra tay mà để tạo hóa tiêu diệt nhân chủng.

Mà hôm nay rốt cục Hổ Tinh Tử đã hiểu dụng ý của Vân Thiên Hà. Khi hắn phát hiện ta vốn bách tính chỉ có lực lượng cực kỳ nhỏ bé nhưng trong cơ thể lại có một cỗ lực lượng cực kỳ dũng mãnh tiến vào làm cho ý chí chiến đầu và năng lực của họ tăng lên trước nay chưa từng có.

Mà những người này khi cùng Dị linh chém giết cũng phát huy đầy đủ trí tuệ của Nhân Tộc dùng các loại phương pháp để tiêu diệt Dị Linh.

Ngay khi bách tính đến gần chính điện thì lại gặp một cỗ trở lực cường đại.

Ngay khi Hổ Tinh Tử quyết định xuất thủ thì đột nhiên không gi­an trong chính điện sản sinh ra một cỗ thanh mông cường liệt bao phủ tất cả. Sau đó liền nghe thấy một tiếng kêu thảm thiết trong cung điện truyền ra.

Hổ Tinh Tử tận mắt nhìn thất Đường Túc Ly bị biến thành Dị Linh sau khi bị cỗ thanh mông bao phủ lập tức trong cơ thể hắn dường như có một vật muốn lao ra, sau đó cả thân thể bốc cháy như một ngọn đuốc.

Thấy một màn như vây, hai lỗ tai Hổ Tinh Tử chợt động lao đến nhanh như lưu quang cấp tốc đuổi theo linh hồn tiểu cầu, bắt lấy nó.

Sau khi Hổ Tinh Tử thu được linh hòn tiểu cầu, Đường Túc Ly giống như mất đi tất cả sức mạnh cuộn mình trên mặ đất phát ra tiếng kêu thảm thiết tựa hồ khôi phục lại được một chút bản chất hét lên:

- Trả lại cho ta, đem nàng trả lại cho ta…

Hổ Tinh Tử thờ ơ lạnh lùng nhìn Đường Túc Ly. Lúc này bách tính chạy ào vào trong chính điện đều mang theo vẻ cuồng bạo, loạn côn vung lên kết thúc tính mệnh Đường Túc Ly.

Đường Túc Ly chết trong tay bách tính, đây chính là kết cục định ra ngay từ ban đầu cho hắn.



Tạo hóa bao hàm cả dân ý, dân ý chính là thiên ý.

Rất nhiều người không tin tạo hóa nhân quả nhưng lại có nhiều người cảm thụ được lực lượng của nó vì vậy bọn họ không mảy may nghi ngờ.

Ví dụ như trên đời này vốn không có Thần nhưng nhiều người tạo nên tín ngưỡng vì vậy liền có Thần.

Coi như là Thần tồn tại thì cũng chỉ là do niệm lực và tín ngưỡng lực ngưng tụ mà thành.

Vì vậy lực lượng của Thần được sinh ra từ vạn vật sinh linh. Không có vạn vật sinh linh thì cũng không có Thần.

Mà mạng cách của Thần cũng được sinh ra từ tín ngưỡng lực thăng hoa hình thành phẩm cách, đây chính là thần cách.

Tạo hóa thần điện.

Tại tầng mười Thiên Gi­ai, lúc này chân thân Vân Thiên Hà đang đứng trước mặt tạo hóa Pháp Tướng. Thể trạng hiện tại của hắn và tạo hóa Pháp Tướng đã hoàn toàn thống nhất.

Trước mặt hắn, phía trên đỉnh đầu tạo hóa Pháp Tướng huyền phù lục kiện tạo hóa thánh khí. Sau khi thánh khí thức tỉnh liền sản sinh một loại lực lượng đặc thù bao quát niệm lực và tín ngưỡng lực của sinh linh vạn vật thế gi­an.

Đây chính là điều trọng yếu nhất mà Thiên Thù Ngự Giả đời trước lưu lại cho hậu nhân.

Đây cũng là mệnh cách của Thiên Thù Ngự Giả hay có thể gọi là thần cách.

Thế nhưng, thần cách sau khi trải qua tín ngưỡng của hàng nghìn sinh linh tẩy lễ, thăng hoa rồi mới tạo thành thần cách. Vì vậy lực lượng của nó bao hào tín ngưỡng lực và hoàn toàn là do bản thân tạo hóa ngưng tụ thành hình.

Đây là một loại tồn tại đặc biệt phù hợp với mệnh cách của Vân Thiên Hà khi thăng hoa, hình thành một thần cách mới.

Cũng vì thế mà khỏa thần cách này bao hàm tạo hóa lực lượng, bao hàm tín ngưỡng lực cao thượng của Nhân Tộc và còn bao hàm cả “Đại ái vô cương”.

Lúc này, Vân Thiên Hà dẫn một đạo ý niệm tiến vào thần cách. Trong nháy mắt khỏa thần cách giống như là có sức sống nhanh chóng bay về phía Vân Thiên Hà, xoay quanh thân thể hắn.

Chỉ cần Vân Thiên Hà nguyện ý hắn tùy thời đều có thể sử dụng lực lượng của thần cách trở thành Thiên Thù Ngự Giả chân chính, trở thành Thần chân chính.

Nhưng mà…

Khi Vân Thiên Hà chuẩn bị cho khỏa thần cách tiến vào trong thân thể thì hắn đột nhiên nghĩ đến người thân, nghĩ đến thê tử, nghĩ đến nhi tử. Lập tức hắn liền buông tha cho việc trở thành Thần.

Cuối cùng trong lòng hắn đã làm ra một quyết định. Lúc này đột nhiên Vân Thiên Hà ném khỏa thần cách về phía tạo hóa Pháp Tướng.

Lúc này tạo hóa Pháp Tướng mở mắt ra nói:

- Vì sao lại muốn buông tha, ngươi không cải biến được tất cả.

Vân Thiên Hà đột nhiên nở nụ cười, hắn nói:

- Ta không thể cải biến được tất cả nhưng ngươi lại có thể cải biến. Khi nhân cách của ta và thần cách hoàn toàn tách biệt thì tiểu ái của ta và đại ái của ngươi cũng phân biệt. Ta muốn được sinh hoạt như người bình thường có luôn hồi mà ngươi thì muốn tiếp tục sứ mạng trọng trách kia, đưa “Đại ái vô cương” lan đến mọi ngóc ngách vô tận chân không.

Dứt lời, mi tâm Vân Thiên Hà đột nhiên mở ra phóng xuất mông mông chi quang bao phủ lên tạo hóa Pháp Tướng xuyên thấu qua mi tâm.

Đúng lúc này, thần cách đang huyền phù trên đỉnh đầu tạo hóa Pháp Tướng dưới sự dẫn dắt của lực lượng quang mang đột nhiên tiến vào tạo hóa Pháp Tướng. Lập tức tạo hóa Pháp Tướng phóng xuất quang mang vạn trượng như vầng thái dưng.

Cùng với cỗ chân nguyên lực lượng lúc này toàn bộ Thiên Gi­ai đại điện tràn ngập bổn nguyên lực lượng. Lập tức Vân Thiên Hà chậm rãi điều khiển rót lực lượng vào trong thân thể tạo hóa Pháp Tướng.

Chỉ thấy lúc này tạo hóa Pháp Tướng hư huyễn ra thân thể bắt đầu ngưng tụ trở nên giống hệt thân thể Vân Thiên Hà. Sau đó Vân Thiên Hà bắt đầu vận chuyển ý chí của bản thân tiến nhập vào trong thân thể tạo hóa Pháp Tướng, thân thể tạo hóa Pháp Tướng dần dần bắt đầu hoàn nguyên.

Thẳng đến khi Vân Thiên Hà vân chuyển nguyên lực vào trong thân thể tạo hóa Pháp Tướng cuối cùng tạo hóa Pháp Tướng cũng ngưng thực giống hệt Vân Thiên Hà. Nếu có người khác ở đây tuyệt đối không thể phân biệt đâu là Vân Thiên Hà đâu là tạo hóa Pháp Tướng.

Đúng lúc này Vân Thiên Hà cảm thụ toàn bộ lực lượng trong cơ thể sau khi chuyển hoán cho tạo hóa Pháp Tướng đã ngưng thực. Cảm giác toàn bộ lực lượng, ý chí, ý cảnh bản thân đều phóng xuất làm Vân Thiên Hà đột nhiên thấy nhẹ nhõm thoải mái.

Hắn chưa bao giờ có cảm giác thế này phảng phất như tất cả đều quay về hư vô. Hắn từ nhược đến cường rồi lại từ cường quay về nhược trải qua một quá trình tuần hoàn luân chuyển rồi quy về vô cực.

Mà thấy một màn này, tạo hóa Pháp Tướng đột nhiên hình như cũng bừng tỉnh lính ngộ được điều gì đó liền nói:

- Đây là vô cực chi thực. Rốt cuộc ngươi cũng đã hoàn thành chân ngã và vô ngã, tiến nhập vào trạng thái viên mãn. Nhân cách của ngươi đã thăng hoa, tuy rằng ngươi đã mất đi tất cả lực lượng trở lại thành người bình thường nhưng ngươi lại chân chính trở thành chúa tể.

Ngay sau khi tạo hóa Pháp Tướng nói xong thì Vân Thiên Hà đang là một người bình thường bỗng đột nhiên thân thể hắn gần như thành hư vô rồi dần dần biến mất, biến mất không để lại một dấu vết.

Lúc này đột nhiên Vân Thiên Hà đứng lên Thiên Gi­ai.

Ngay trong nháy mắt khi hắn đứng lên, toàn bộ Tạo Hóa Thần Điện giống như bị một cỗ lực lượng bao phủ xung quanh, một cỗ thanh mông ánh sáng cũng với chín đạo mông quang bên trong lập thành một trật tự pháp tắc, nghiền nát không gi­an xung quanh.

Đây chính là Thiên Thù Ngự Giả có thể thống ngự khắp chân không, có được ý chí vĩnh hằng bất diệt.

Ngay khi ý chí Thiên Thù Ngự Giả xuất hiện Vân Sách và các lão tổ đều quỳ xuống cúng bái, kích động nói:

- Thiên Thù Ngự Giả vĩ đại rốt cục cũng lại xuất hiện, tất cả con dân Nhân Tộc cùng hướng người cầu khẩn.

Mà trong sự bao phủ của cỗ quang huy thần kỳ, lúc này tất cả mọi tộc nhân của Nhân Tộc đều chìm đắm trong “Đại ái vô cương”. Đột nhiên tất cả đều phủ phục xuống mặt đáy thành kính cầu khẩn từ trong nội tâm, yên lặng cầu khẩn.

Mà lúc đó trong thế giới Long Tộc.

Với lực lượng và ý chí cường địa bọn họ tạo thành sức chiến đầu cường hãn nhanh chóng tiêu diệt Dị Linh, quá trình tiêu diệt nhanh hơn nhiều so với Nhân Tộc. Nhưng ngay khi bọn chúng đang trong quá trình tiêu diệt Dị Linh thì nhất thời cảm thụ được một cỗ quang huy bao phủ khắp người bọn chúng, nhất thời tất cả đều ngừng lại phủ phục xuống cúng bái.

Ngay tại thời khắc đó, đột nhiên ba vị Tổ Long cảm nhận được một cỗ “Đại ái vô cương” bao phủ toàn thân. Lập tức bọn họ cũng nhanh chóng han xuống khấu đầu thành khẩn:

- Thiên Thù Ngự Giả vĩ đại. Người xuất hiện đem hi vọng đến vô tận sinh linh, Long Tộc hướng ngài cầu khẩn.



Di Sinh thế giới, chiến đấu ở đây là gi­an khổ nhất bởi vì Mộc Tôn Thiên Vương chạy trốn được đã khống chế một nhóm Dị Linh tiến hóa có được tư duy và ý thức và do đó cũng liền trở thành trợ lực cường đại cho hắn. Trong Di Sinh thế giới các đại chủng tộc cùng liên minh lại kịch liệt đấu tranh chống lại Dị Linh.

Nhưng mà trong quá trình đấu tranh thảm liệt các chủng tộc trong Di Sinh thế giới đột nhiên cảm thị được quang mang “Đại ái vô cương” bao phủ đều đình chỉ tấm công và cũng nhau phủ phục xuống thành kính cầu khẩn:

- Thiên Thù Ngự Giả vĩ đạ, Long Nhân Tộc hướng ngài cầu khẩn, thỉnh ban tặng cho chúng ta lực lượng tiêu diệt tất cả tà ác…

Thế nhưng Mộc Tôn Thiên Vương bị cỗ quang mang bao phủ sắc mặt lại trở nên trắng bệch, ôm đầu kêu la thảm thiết:

- Không…không đươc cướp đi hồi ức của ta, không được cướp đi tình cảm chân thành…không…không được cướp đi…không…k…h…ô…n…g…

Nhưng mà cho dù nàng có kêu la thế nào thì cũng không có tác dụng, cỗ quang mang kia vẫn tiếp tục hấp thụ linh hồn nàng làm cho nàng cảm thấy đau đớn đến ận cùng không ngừng lăn trên mặt đất.

Đúng lúc này tại trung tâm phiến rừng rậm rậm nguyên thủy đột nhiên có một thân ảnh xuất hiện. Chỉ thấy trên người hắn được bao phủ bởi quang mang “Đại ái vô cương” khiến cho hắn trở nên giống như một pho tượng thiên thần. Sau đó lại đột nhiên xuất hiện trước mặt Mộc Tôn Thiên Vương.

- Ngươi, ngươi muốn làm gì?

Mộc Tôn Thiên Vương thấy người đến chính là phân thân của Vân Thiên Hà tại Di Sinh thế giới thì kêu lên kinh hoảng.

Lúc này phân thân Vân Thiên Hà tựa hồ hơi trầm tư, nói:

- Ta đến để lấy lại một số thứ.

Nói xong phân thân Vân Thiên Hà đột nhiên xuất thủ. Một cỗ hấp lực cường đại nhanh chóng tác dụng lên trên người Mộc Tôn Thiên Vương. Chỉ thấy toàn thân Mộc Tôn Thiên Vương co quắp không ngưng kêu la:

- Không…không được cướp…

Nhưng Vân Thiên Hà dứt khoát không ngừng tay, chỉ thấy thân thể Mộc Tôn Thiên Vương tràn ngập quang mang, một qua cẩu ánh sáng từ trong thân thể nàng chui ra tiến về phía bàn tay Vân Thiên Hà có vẻ thập phần ôn nhu thân thiết.

Lúc này chỉ thấy Hổ Tinh Tử và Long Tinh Tử cũng với Hãn Hải công chủ mang theo các tộc nhân phá không mà đến quỳ rạp trên mặt đất, nhìn về phía thân thể Mộc Tôn Thiên Vương đang co quắp trên mặt đất rồi lại nhìn linh hồn tiểu cầu đang huyền phù trên tay Vân Thiên Hà đều hiếu kỳ hỏi:

- Điện hạ vì sao lại lấy đi tinh phách và tàn hồn của hắn?

Vân Thiên Hà không trả lời bọn họ chỉ nói:

- Mọi việc ở đây gi­ao cho các ngươi, Mộc Tôn Thiên Vương chính là Dị Linh tiến hóa đầu tiên, tiêu diệt nàng thì các Dị Linh tiến hóa sẽ tự động tiêu vong, ta cần trở về trước.

Nói xong thân ảnh Vân Thiên Hà đột nhiên biến mất giữa hư vô.

Sau đó mọi người phục hồi lại tinh thần, Hãn Hải công chủ nhìn Mộc Tôn Thiên Vương vô lực quỳ rạp trên mặt đát, biết nàng đã đến thời điểm cuối cuộc đời nên nói:

- Ngươi và ta đã từng là cộng sự, trước khi ngươi tiêu vong hi vọng ngươi có thể sám hối. Nếu như thật sự ngươi sám hối, khi linh hồn ngươi được “Đại ái vô cương” bao phủ sẽ không cảm thấy thống khổ ngươi sẽ có thể có cơ hội luân hồi. Bằng không ngươi chỉ có thể hôi phi yên diệt. Bản tâm của ngươi cũng không phải là kẻ tà ác, chỉ là ngươi bị Thiên Nữ không chế bản tính cho nên mới thay đổi. Hôm nay ngươi đã không bị ràng buộc. Ngươi và ta cũng đã từng là tỷ muội, hãy nghe lời khuyên của ta.

Vẻ mặt thống khổ của Mộc Tôn Thiên Vương chợt thay đổi cố gắng ngẩng đầu nặn ra một nụ cười nói:

- Luân hồi, ta không tin có luân hồi, Nhân Tộc đê tiện hi sinh toàn bộ sinh linh Thiên Tộc ta, dùng sinh mệnh vô số sinh linh Thiên Tộc để đổi lấy cơ hội sinh sôi nảy nở cho chúng. Ta sẽ không khuất phục, ta thà tiêu vong cũng không hèn mọn giống như một con chó vẫy đuôi mừng bọn chúng. Luân hồi…ha ha…

Nói xong đột nhiên Mộc Tôn Thiên Vương cười to, thân thể bắt đầu bị phá thành từng mảnh nhỏ sau đó bốc lên thành làn khói tiêu tán trong không trung.

Hãn Hải công chủ thở dài nói:

- Thật ra tất cả sinh linh Thiên Tộc đều có cơ hội luân hồi, tại sao ngươi lại không chịu tin vào luân hồi, bỏ qua cơ hội này hả…

Đúng lúc này một nữ tử từ phía sau chạy đến nói:

- Tỷ tỷ, chúng ta đã tìm được tiến hóa thủy do Mộc Tôn Thiên Vương chế tạo. Mặt khác còn phát hiện ra phối phương tiêu diệt Dị Linh, đã thí nghiệm, hiệu quả rất rõ ràng.

- Đây đều là những Dị Linh mà nàng khống chế?

Hãn Hải công chủ nói.

Nhân Ngư công chủ nói:

- Vốn dĩ chúng ta không đối phó được với Dị Linh nhưng ngay lúc Mộc Tôn Thiên Vương tiêu vong đám Dị Linh này căn bản không cần chúng ta đối phó, tự động tiêu vong.

Nghe xong những lời này, sắc mặt Hãn Hải công chủ không khỏi lần thứ hai thay đổi, hít sâu một hơi rồi nói:

- Mộc Tôn, kỳ thật bản tâm của ngươi vẫn còn thiện lương, ngươi đã giấu diếm Thiên Nữ chế tạo phối phương để đối phó với Dị Linh. Vì sao lại vẫn còn cố chập như vậy hay ngươi dùng tiêu vong để chuộc tội, có lẽ đây mới chính là mục đích chính của ngươi.



Vô tận trong thế giới hắc ám, tại nơi chỉ có tử vong và đầy rẫy hắc ám. Khi cỗ quang mang “Đại ái vô cương” bao phủ lên nơi này nhất thời phiến hắc ám lóe lên một chút quang mang.

Mà ở tại trung tâm thế giới hắc ám, bên trên vương tọa của Ám Vương, đột nhiên Ám Ảnh Chi Vương đứng lên, tựa hồ hắn có chút sợ hãi cỗ quang mang kia, bèn hét lên một tiếng:

- Thiên Thù Ngự Giả điện hạ, ngươi đã nghiêm phạt ta gần vạn năm, ta cũng đã từng ngu xuẩn mà nỗ lực rất nhiều. Ta đã ăn năn. Hơn nữa Ảm Ảnh tộc của ta cũng đá diệt xong lẽ nào còn chưa đủ đền hết tội lỗi, sai phạm của ta sao?

Đúng lúc này, tại bên trong không gi­an hắc ám, cỗ quang mang đột nhiên hội tụ lại, dần dần hình thành một thân ảnh. Đây chính là thân thể tạo hóa Pháp Tướng của Vân Thiên Hà. Hắn đích thân đến phiến thế giới hắc ám và tử vong này.

Vân Thiên Hà nói:

- Không cần kinh hoảng, Ám Ánh tộc lúc trước bị đại đa số chủng tộc tiếp thụ rồi lại ra chuyện tình cực đoan. Việc đó vốn là trái với trật tự mà bản tôn đã gi­am ngươi vào Huyết U Địa Ngục, để ngươi tại nơi chỉ có ảo ảnh của giết chóc và đấu tranh để tự thân ngươi ngẫm lại, ngươi đã từng ngộ ra điều gì?

Hắc Ảnh Chi Trung trốn vào trong bóng tối nói:

- Các hạ, sứ mệnh của Ám Ảnh tộc chings là sứ giả của tử vong. Bọn họ tử vong chính là bắt đầu một cuộc sống mới. Còn ta thì vẫn chưa lĩnh ngộ đến chân đế cho nên để tộc nhân giết chết rất nhiều sinh linh vô tội khiến cho trật tự pháp tắc hỗn loạn. Người xử phạt ta như vậy ta tâm phục khẩu phục.

- Trải qua vạn năm lĩnh ngộ, ta đối với thế giới này tràn ngập cừu hận. Ta hận Thiên Tộc tàn nhẫn và đầy mưu mô. Vì vậy lần này ta thoát ra là chuẩn bị trả thù toàn bộ sinh linh. Thế nhưng các hạ lại cho ta một cơ hội để ta tiêu bớt lòng cừu hận kia. Ta bất đắc dĩ giải thoát cũng không cảm thấy tiếc nuối gì. Các hạ muốn xử trí ta như thế nào ta tuyệt đối không oán không hối hận.

Vân Thiên Hà nói:

- Hiện tại, bản tôn cho ngươi một cơ hội. Luân Hồi Lĩnh Vực và Huyết U Địa Ngục, một lần nữa bản tôn lại sử dụng, định chế ra Luân Hồi Pháp Tắc và Địa Ngục Pháp Tắc. Ta cho ngươi nhậm chức Minh Đế cai quản Luân Hồi Lĩnh Vực, đắc tạo hóa, chưởng quản sinh linh luân hổi. Còn về phần những tộc nhân Ám Ảnh tộc còn sống sót cũng chân chính trở thành Luân Hồi Sứ Giả thuộc quyền cai quản của ngươi, ngươi có bằng lòng hay không?

Ánh Ảnh Chi Chủ đang đứng trong bóng tối đột nhiên một cái bóng hắc ám xuất hiện, phủ phục dưới chân Vân Thiên Hà, ngữ khí mang theo kích động nói:

- Đa tạ điện hạ ban cho ân điển, Ám Ảnh nhất định không phụ sứ mạng.

- Đã như vậy ngươi hãy mở rộng Ám Ảnh của ngươi để bản tôn trợ giúp ngươi gột rửa tội nghiệt, nghiệp chướng, giúp ngươi trờ thành Minh Đế chưởng quản Luân Hồi Chi Khu. Ngươi sẽ trở thành một người hoàn toàn mới chấp chưởng luân hồi.

- Vâng.

Ám Ảnh Chi Chủ lập tức phục tùng mệnh lệnh hướng về phía Vân Thiên Hà hiển ra bản thể.

Lúc này, con mắt giữa mi tâm Vân Thiên Hà đột nhiên phóng xuất quang mang bao phủ lên người Ám Ảnh Chi Chủ. Nhất thời hắn phát ra tiếng tên khe khẽ.

- Vốn hắc ám và quang minh là hai khái niệm đối lập thế nhưng chúng lại tương hỗ cho nhau. Khi thân thể của ngươi sống trong bóng tối nhưng nội tâm của ngươi lại được quang minh soi sáng là lúc hồn cách của ngươi thăng hoa. Làm theo chỉ dẫn của bản tôn, trải qua một thời gi­an sẽ giúp ngươi một lần nữa ngưng tụ ra một thân thể độc nhất vô nhị, không nên phản kháng, cũng không nên động đậy hay có suy nghĩ xằng bậy, địch ý nào bằng không ngươi lại càng chịu thêm thống khổ.

Ám Ảnh Chi Chủ nghe nói vậy liền lập tức thu nhiếp tinh thần. Lúc này cỗ lực lượng kia tiến nhập vào trong Ám Ảnh, sau đó một cỗ lực lượng, ý chó không ngừng gột rửa thần hồn hắn.

Dần dần thân ảnh hư huyễn của Ám Ảnh Chi Chủ trở nên ngưng thực hơn. Bộ dáng của hắn tuy vẫn kinh khủng, dữ tợn như ban đầu: Ba đầu, sáu tay thế nhưng ở giữa mi tâm của hắn lại xuất hiện mootk con ngươi. Con ngươi tỏa ra quang mang bao hàm tạo hóa. Cứ thế hắn dần hình thành thân thể rồi tiến vào Luân Hồi Chi Khu.

Chỉ chốc lát sau, khi cỗ quang mang bao phủ Ám Ảnh biến mất. Ám Ảnh liền mở mắt ngẩng đầu lên nhìn. Khi hắn mở mắt, trong con ngươi ở mi tâm phóng xuất ra một cỗ thanh mông.

- Từ giờ trở đi Ám Ảnh đã không còn tồn tại. Ngươi từ giờ trở đi chính là Minh Đế chưởng quản Luân Hồi lĩnh vực. Lực lượng pháp tắc sẽ ước thúc ngươi làm việc công bình với những linh hồn tiến nhập vào linh hồn. Chức trách của ngươi còn thêm cả một việc trọng đại nữa là rửa sạch tội nghiệt cho các linh hồn tiến vào luân hồi. Đi thôi.

Vân Thiên Hà dứt lời, tay khẽ động, một đạo quang mang phóng xuất bao phủ lên người Minh Đế đẩy hắn tiến về phía trước. Minh Đế giống như một lưu tinh xẹt qua không gi­an thiến về phía Luân Hồi Lĩnh Vực mà mình chưởng quản.

Lập tức, Vân Thiên Hà liền cải tạo lại phiến hắc ám này rồi chế định pháp tắc cho Huyết U Địa Ngục rồi cho tiến vào trong Luân Hồi Lĩnh Vực.

Hắn hiện tại chính là Thiên Thù Ngự Giả, hắn là Thần. Hắn có khả năng thống ngự khoảng không vô tận, chế định pháp tắc, cũng có thể nghiền nát không gi­an hay là hoàn nguyên lại không gi­an bị nghiền nát trở thành một tân thế giới mới.

Hiện tại rất nhiều không gi­an bởi vì trong quá tringh tiêu diệt Dị Linh đã bị tàn phá hoặc không ngừng suy yếu nên công việc hiện tại mà Vân Thiên Hà muốn hoàn thành chính là trọng chỉnh lại các không gi­an bị nghiền nát, chế định lại pháp tắc tương ứng.



Mười năm sau.

Vân Thiên Hà trở thành Thiên Thù Ngự Giả được mười năm đem tạo hóa và lực lượng chuyển dời đến Tạo Hóa Chi Khu. Sau đó hắn tách “đại ái” và “tiểu ái” và cũng phân ly kính tượng phân thân trở thành một cá thể độc lập.

Mà cá thể độc lập đó giống như là một khỏa Tinh Thần phía chân trời, tỏa ra quang huy, đây chính là quang ảnh của Tinh Khung Đại Đế.

Lúc này tại đại lục Ám Tinh Vực có một tòa Thông Thiên Tháp luôn được tắm dưới ánh mặt trời phóng xuất ra quang mang thần bí.

Đại địa bị Dị Linh ăn mòn dưới ánh dương quang đã bắt đầu dần khôi phục sinh cơ. Còn Dị Linh bị buộc rời đến một nơi hoang vu chỉ còn lại một bộ phận tàn dư, sẽ không bao giờ tạo thành uy hiếp trí mạng đối với nhân tộc. Rốt cục Nhân Tộc cũng giành được thắng lợi huy hoàng trong cuộc chiến tranh với Dị Linh.

Trước thắng lợi vĩ đại đó toàn bộ Nhân Tộc đều hoan hô chúc mừng, đều đắm chìm trong ánh dương quang, tham lam hít lấy không khí trong lành.

Trong hoàn cảnh đó, phân thân của Vân Thiên Hà liền đi đến Thông Thiên Tháp. Hắn đến để gặp La Sát Nữ đã bị hắn phong ấn mấy năm về trước. Nhìn thấy ý chí của nàng trong ảo cảnh ma diệt mà dần bị tán loạn thần tình Vân Thiên Hà cũng khẽ lộ ra một tia vui mừng.

La Sát Nữ chính là ý chí Thiên Nữ tách ra thập phần cưỡng hãn. Vân Thiên Hà muốn tiêu diệt mệnh cách và tinh phách của La Sát Nữ nhất định phải sử dụng phương thức này, dần dần triệt tiêu rồi sẽ đánh tan ý chí của nàng.

Mà hôm này ý chí của La Sát Nữ đã bị đánh tan. Vân Thiên Hà mới giải khai nàng khỏi phong ấn, đưa nàng ra ngoài. Bàn tay ấn lên đầu nàng, một lúc sau liền thấy một khỏa linh hồn tiều cầu từ trong cơ thể La Sát Nữ bị kéo ra ngoài a.

Chương 685: Đại Kết Cục.

- Không! Đừng! Trả lại cho ta.

La Sát Nữ đã suy yếu đến mức cực hạn, nhưng khi một tiểu đoàn bị hút ra từ trong cơ thể nàng. Nàng liền kêu lên một tiếng yếu ớt. Nhưng chỉ kêu một tiếng như vậy mà cả người nàng dường như không còn khí lực để có thể la lên tiếp được nữa.

- Ngươi đến bây giờ vẫn còn một mực khăng khăng không chịu nói. Nếu như lúc Thiên Nữ chết ngươi có thể tỉnh ngộ thì bản tôn có thể sẽ cho ngươi một cơ hội luân hồi. Thế nhưng hiện tại, ngươi nên trách tội nghiệp của ngươi quá nặng không thể nào chuộc tội được nữa. Tiêu Vong đi!

Dứt lời, Vân Thiên Hà vung tay lên, đột nhiên có một đoàn hoả diễm trong suốt bay ra từ tay Vân Thiên Hà nhanh chóng lao về phía La Sát Nữ. Thân thể La Sát Nữ liền bốc cháy, nàng chỉ kịp hét lên một tiếng thê thảm, sau đó thân thể nàng đã bị đốt thành tro bụi, tiêu tán trong vô hình. Lúc này La Sát Nữ đã tiêu vong.

Đúng lúc này, một điểm tinh quang loé ra. Gần như ngay lập tức Hổ Tinh Tử xuất hiện bên cạnh Vân Thiên Hà, cung kính bẩm báo:

- Điện hạ, sau khi giáo chủ Trường Sinh Giáo thay đổi hình dạng, thuộc hạ vẫn không thể nào tìm được tung tích của nàng. Thỉnh điện hạ trách phạt.

Vân Thiên Hà thản nhiên nói:

- Ngươi không cần tự trách bản thân mình. Nàng đã thu được ba thành lực lượng bổn nguyên chi hoả, hơn nữa lại thay đổi hình dạng. Nếu như nàng muốn trốn thì ngươi không tìm được nàng cũng là chuyện bình thường!

Hổ Tinh Tử nói:

- Điện hạ, Di Sinh thế giới đã bị Dị Linh thanh trừ. Tám vị Nhân tộc đã từng Phá Hư bị Thiên tộc khống chế cũng đã được cứu ra. Chỉ là hiện tại tất cả bọn họ đối với việc tu luyện đều mê man, không biết cách thăm dò thực lực cực hạn của chính mình. Còn có thể có kết cục khác nữa hay không thì không biết nhưng ý chí và tinh thần của bọn họ đã sa sút nghiêm trọng.

Vân Thiên Hà nói:

- Phá Hư, tức là phi thăng. Thiên hạ rộng lớn, nếu như bọn họ muốn tìm kiếm tự nhiên sẽ không tái xuất hiện trước cục diện như vậy. Bản tôn một lần nữa chỉnh sửa lực lượng pháp tấc và mệnh lý pháp tắc thì phiến tàn phá không gi­an này sẽ được phục chế hoàn toàn. Lúc đó bọn họ sẽ đối mặt với những thử thách mới, còn có thế giới, hệ thống và quy tắc mới. Mà các ngươi sẽ đảm nhiệm vai trò duy trì hệ thống pháp tắc trong tân thế giới.

- Thuộc hạ sẽ không phụ sự kỳ vọng của điện hạ.

Hổ Tinh Tử nói.

- Ngươi đã tận mắt nhìn thấy người Phá Hư sau đó phi thăng, ngươi tự nhiên có kiến thức có thể cảm nhận được. Hệ thống lực lượng pháp tắc mới này và toàn bộ tân thế giới kia là do Tạo Hoá không gi­an thành lập nên bố cục của nó. Bất quá sau này bọn họ chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình. Bản tôn đã vì bọn họ mà dựng dàn giáo, còn bọn họ có trách nhiệm là phải xây dựng nó. Ngươi đi đi, sau này Nhân tộc, có lẽ là cả những chủng tộc khác nữa, ngươi cũng không cần phải để ý tới. Tân thế giới kia còn có rất nhiều việc ngươi cần hoàn thành.

Dứt lời, Vân Thiên Hà tống tiễn, Hổ Tinh Tử hoá thành một đạo lưu quang liền biến mất tại chỗ. Lúc này chỉ thấy trên tinh không Bạch Hổ Đế Tinh đột nhiên sáng lấp lánh không gì có thể sánh được.

Mà lúc này Vân Thiên Hà cũng hoá thành tinh quang bay về phía Hải Vực.



Tại bờ biển Hải Vực, ở đây giống như là một thế giới vậy. Trên tiểu đảo phon­ga xuất ra quang mang tựa như ảo mộng. Lúc này có một thiếu nữ mỹ lệ đang ngồi trên bờ biển, chân đạp sóng biển, có vẻ rất khoái nhạc.

- Ngô, đã mười năm. Hẳn là đã không còn ai nhớ tới mình nữa, hì hì. Ta muốn bắt đầu một cuộc sống mới, ta muốn gả cho hắn. Hắn nhất định sẽ không biết ta, đến lúc đó, hì hì…

- Đừng có nằm mộng, tuy ngươi đã thoát khỏi hình thể của một Nhân Ngư, nhưng ngươi không thể cải biến thiên phú chủng tộc cùng bản chất của ngươi.

Đúng lúc này, một âm thanh giống như lôi đình oanh kích đột nhiên vang lên bên tai thiếu nữ. Ngay lập tức nàng quay về phía phát ra âm thanh. Lúc này hoa dung thất sắc, chỉ thấy Vân Thiên Hà ở cách đó không xa, trê một dải san hô đang lẳng lặng nhìn nàn.

Trong lòng nàng vô cùng sợ hãi, rui rẩy nói:

- Ngươi, ngươi làm thế nào mà có thể đến được nơi này. Ngươi muốn làm cái gì?

Vân Thiên Hà thản nhiên nói:

- Ta tự nhiên biết là ngươi trốn ở đây. Bất quá cho dù ta có trở lại thì thứ đó cũng không còn thuộc về ngươi. Bởi vì ngươi không có tư cách.

- Bổn nguyên lực lượng ta trả lại cho ngươi, còn chưa được sao. Ta từ bỏ, ngươi cho ta một cơ hội đi!

Thiếu nữ cắn môi nói:

- Có lẽ, ngươi cho ta một lần cũng được, một lần là tốt rồi!

Nói xong thì quần áo nàng rơi xuống để lộ ra một thân thể nóng bỏng, khúc nào ra khúc đấy, một thân thể với những đường cong hoàn mỹ, hấp dẫn đến chết người. Nàng nhìn Vân Thiên Hà nói:

- Kỳ thực, trước kia khi ta tới kinh thành, tựu đã luyến ái ngươi. Khi đó ngươi rất bình thường, chỉ là một thiếu niên bình thường. Thực lực thì yếu như sên, lại bị Túc Tĩnh Vương chèn ép. Không biết vì sao lúc đó ta lại không dám tiếp cận ngươi. Bởi vì thân phận của ta, cho nên ta một mực nghĩ cách cải biến bộ dáng đáng ghét của mình. Có thể biến thành một con người hoàn toàn mới. Do đó ta tìm ngươi. Ta thích ngươi. Ta muốn làm thê tử của ngươi. Hài tử của ngươi vẫn còn sống. Thế nhưng sau này lại xảy ra rất nhiều chuyện khiến cho ta có đi mà không có đường về.

- Không cần nói với bản tôn những lời như vậy. Bởi vì ngươi, trên Hải Vực này có bao nhiêu người dân vô tội, có bao nhiêu quân nhân chết trên biển rộng mênh mông kia. Nhưng ngươi ở dưới đáy biển lại từng hấp thu tiên huyết của bọn họ trong nước biển. Tất cả những gì ngươi làm đều phải trá giá. Lần này bản tôn tới, không chỉ muốn thu hồi bổn nghuyên chi lực mà còn muốn thu một thức do Thiên Nữ tạo ra trước kia. Thứ đó đang ở trong cơ thể của ngươi, chính à tinh phách thần hồn vốn không thuộc về ngươi.

- Không! Đừng! Nếu như thứ đó thuộc về ngươi thì ta cũng thuộc về ngươi, ngươi vì sao nhất quyết phải lấy đi. Rốt cuộc ngươi muốn nàng làm cái gì?

Thiếu nữ hoảng sợ kêu to.

Sắc mặt Vân Thiên Hà trầm xuống nói:

- Đừng đóng kịch trước mặt bản tôn, phàm là bất kỳ thứ gì mà Thiên Nữ lưu lại, bản tôn muốn chúng biến mất khỏi thế gi­an này. Ngươi cho rằng ngươi làm như vậy thì có cơ hội để cho những con rối ngu xuẩn kia phục sinh. Bản tôn vĩnh viễn không bao giờ cho ngươi có cơ hội đó. Đến bây giờ ngươi còn chưa có giác ngộ sao. Vậy bây giờ ngươi nên giác ngộ đi.

Nói xong, Vân Thiên Hà đột nhiên giơ hai ngón tay ra điểm lên trán. Một đoàn quang mang được phóng xuất ra hội tụ thành tiểu quang cầu, phảng phất giống như một dòng xoáy còn có cả một cỗ hấp lực bay về phía thiếu nữ.

- Không nên…

Đương nhiên, thiếu nữ này chính là giáo chủ Trường Sinh Giáo, nàng bỗng nhiên cảm thụ được cỗ nguyên lực trong cở thể mình thoát khỏi sự không chế của nào giống như thuỷ triều trút ra ngoài. Lúc này, nàng vô cùng kinh hãi.

Sắc mặt nàng lập tức trở nên dữ tợn, kêu lên:

- Nghĩ không ra ngươi lại là người tuyệt tình như vậy. Nếu như ta không chiếm được thì ngươi cũng đừng mong có được. Ngươi muốn cho Huyền Nữ thê tử của ngươi đang khuyết thiếu một hồn tam phách sống lại. Vĩnh viễn không có cơ hội đó đâu.

- Ngươi dám.

Vân Thiên Hà nghĩ rằng Trường Sinh giáo chủ muốn tự bạo, sắc mặt hắn hơi trầm xuống. Lúc này hư không xuất hiện một đại thủ khiến cho không gi­an bị bóp méo, chộp lấy Trường Sinh giáo chủ.

Trường Sinh giáo chủ muốn tự bạo thế nhưng lực lượng quy tắc cưa Vân Thiên Hà khiến cho nàng không thể thi triển. Lực lượng trong cơ thể nàng căn bản là không thể sử dụng, ngược lại càng điên cuồng trút ra ngoài. Trường Sinh giáo chủ hét to một tiếng, quyết dùng một tia lực lượng bạc nhược để tự bạo.

Thế nhưng Vân Thiên Hà tuyệt nhiên không để cho nàng có cơ hội. Đại thủ kia giống như thiểm điện lăng không bay xuống bắt lấy nàng. Vân Thiên Hà hung hăng nắm chặt mà Trường Sinh giáo chủ cũng vô lực chống cự. Một lần nữa Trường Sinh giáo chủ hét lên một tiếng, thân thể của nàng bị Vân Thiên Hà vô tình bóp nát.

Ngay trong sát na lúc nàng tiêu vong thì một đoàn linh hồn tiểu cần bay lên. Vân Thiên Hà lập tức vung tay bắt lấy, không để cho nó tiêu tán.

Đến tận bây giờ, Vân Thiên Hà mới hoàn toàn phá vỡ bố cục mà Thiên Nữ lưu lại, kể cả khôi lỗi mà nàng lưu lại nhằm phục sinh cũng đã bị diệt.

Hôm nay, Vân Thiên Hà đã thu thập được một hồn ba phách cho Huyền Nữ. Tiểu cầu linh hồn đang nhảy múa trong tay Vân Thiên Hà, hắn cũng không chần chừ, chỉ thấy từ trong thân thể có hai tiểu cầu khác đi ra nhưng có phần lớn hơn một chút.

Tinh phách thần hồn của Huyền Nữ được phân thân của Vân Thiên Hà dùng ý cảnh tẩy rửa, giờ đây đã trở nên tinh thuần không gì so sánh được. Lúc này Vân Thiên Hà phóng thích bọn chúng, lúc ba tiểu cầu linh hồn gặp nhau, giống như nước gặp nước, nhanh chóng hợp lại.

Ba tiểu cầu linh hồn dung hợp. Cuối cùng thì bọn chúng cũng đã hoàn toàn dung hợp. Một tiểu cầu linh hồn to bằng nắm tay xuất hiện nó bắt đầu bay xung quanh Vân Thiên Hà lại khong ngừng nhảy múa giống như tiểu tinh linh đang vô cùng vui vẻ.

Tuy rằng nó có điểm muốn tiêu tán nhưng Vân Thiên Hà đã duy trì một tầng lực lượng không gi­an nên tiểu cầu linh hồn thuỷ chung đọng lại không có tiêu tán.

Thấy tiểu cầu linh hồn không ngừng nhảy múa, trong mắt Vân Thiên Hà hiện lên một tia nhu tình, lẩm bẩm nói:

- Linh Toa, ngươi thiếu tinh phách thần hồn, ta rốt cục cũng tìm được cho ngươi.

Kỳ thực khi hắn thông Tạo Hoá, hắn chỉ biết Đường Linh Toa tu luyện Huyền Nữ Thiên Kinh đã đạt đến cảnh giới Huyền Nữ tam biến. Nhưng trong lúc biến hoá, đến lúc tối hậu vì nàng thiếu tinh phách thần hồn mà mới lâm vào tình trạng hôn mê, cũng vô pháp tỉnh lại.

Mà sau đó Vân Thiên Hà đột nhiên đột phá cảnh giới trở thành Thiên Thù Giả. Lúc này hắn càng thêm rõ ràng Thiên Nữ khi giết chết Huyền Nữ đã đoạt lấy hồn phách của nàng. Lúc này tinh phách thần hồn phiêu tán bỏ chạy, tới vạn năm sau mới đầu thai trở thành Đường Linh Toa.

Nói cách khác, Đường Linh Toa chính là do Huyền Nữ chuyển thế. Huyền Nữ cũng chính là Đường Linh Toa.

Vân Thiên Hà tới cùng muốn tạo hoá tiêu diệt Đường Túc Ly cũng không phải vì tạo hoá số mệnh của hắn. Mà trọng yếu hơn cả hắn bịDị Linh Vương chuyển hoá, Dị Linh Vương lại là tinh phách của Huyền Nữ. Chính vì thế mà trong cơ thể Đường Túc cũng có một phần.

Cho nên hắn không thể để Đường Túc Ly đơn giản tiêu vong được. Hắn chịu ảnh hưởng của tạo hoá, phải bị tạo hoá tiêu diệt. Sau khi hắn đánh mất tạo hoá số mệnh thì như vậy tinh phách Huyền Nữ mới tự động thoát khỏi sự khống chế của hắn và cũng sẽ không bị tiêu vong cùng hắn.

Chính bởi vì nguyên nhân này mà Vân Thiên Hà theo đuổi Đường Túc Ly tới cuối cùng, để cho hắn tiêu vong dưới lực lượng của tạo hoá. Mà giáo chủ Trường Sinh Giáo là La Sát Nữ cũng hoàn toàn tương tự.

Trong ba người thì có hai người là nhân tộc. Bọn họ nhận được tạo hoá số mệnh mà Vân Thiên Hà lại thông Tạo Hoá. Như vậy chẳng khác nào số phận của bọn họ nằm trong tay hắn. Nếu như những người khác tuỳ ý bị tiêu diệt thì tạo hoá số mệnh cũng mất đi, cứ như vậy tuần hoàn không ngừng. Vân Thiên Hà muốn thu hồi tinh phách Huyền Nữ càng thêm khó khăn.

Đây cũng chính là sự nham hiểm của Thiên Nữ

Thế nhưng để cho bọn họ tự đánh mất đi tạo hoá số mệnh của mình thì sẽ không bị ảnh hưởng. Lại nói Thiên Nữ lợi dụng tinh phách thần hồn của Huyền Nữ để tạo ra tinh phách thần hồn của Huyền Nữ trong cơ thể của những con rối, để chúng có thể thuận theo tự nhiên.

Đem lũ tinh phách kia tiến nhập vào trong cơ thế. Lúc này Vân Thiên Hà lại nhìn ra biển rộng, thân thể dần dần hoá thành một mảnh hư vô, biến thành một đạo lưu quang, tiến nhập trời cao. Chỉ thấy trong biển tinh khung thì ngôi sao Tinh Thần Đế Vương léo ra quang mang chói mắt.

Mười năm, đối với Vân Thiên Hà mà nói chỉ như mới ngày hôm qua. Nhưng nhân loại vẫn đang gi­an khổ đấu tranh với Dị Linh, thì xác thực là dài dằng dặc.

Dùng mười năm thời gi­an này, Nhân tộc trước đây chưa từng có đoàn kết rốt cục cũng có thể tiêu diệt Dị Linh. Cuối cùng bọn họ lại có thể sinh tồn trên phiến đại lục với một bầu trời xanh thăm thẳm.

Tuy rằng Dị Linh còn chưa có bị triệt để tiêu diệt toàn bộ nhưng cũng không ảnh hưởng tới việc Nhân tộc giành được thắng lợi huy hoàng. Chính vì thế mà bọn họ vô cùng vui sướng.

Trên đại địa tại Đông Vực, bách tính đều đi lên đầu đường, cử hành các hình thức hoạt động chúc mừng. Mọi người trong thời gi­an này ai bận việc gì cũng đều bỏ đó cùng đến tham dự, cùng nhau chia vui vì chiến thắng vĩ đại trong lịch sử. Ai ai cũng có dáng vẻ tươi cười, đây là một lại tâm trạng xuất phát từ nội tâm sau khi sống sót khỏi tai kiếp.

Tuy rằng số người chết đi không ít nhưng số người sống cũng không quên tưởng nhớ đến bọn họ. Vì bọn họ mà chia sẻ niềm vui này.

Mà ở trên đại địa Đông Vực có thể nhìn thấy bách tính tự phát kiến tạo Thần điện. Bọn họ đi vào trung tâm tiến hành tế tự và hoạt động chúc mừng. Mỗi một toà Thần điện đều cung phụng một thần tượng. Thần Kỳ Địa và Tôn Tạo Hoá Phán Tướng trong Tạo Hoá Thần Điện giống nhau như đúc.

Mỗi hộ gia đình đều tự tạo cho mình một pho tượng để có thể cung phụng bọn họ và tín ngưỡng tinh thần. Mà vị thần linh này thực sự tồn tại. Hay cho câu nói trên thế gi­an này vốn không có thần nhưng lại có tín ngưỡng lực lượng. Cho nên có thần.

Chỉ là mọi người cũng không biết vị thần mà bọn họ tún ngưỡng đang ở ngay trong đám đông. Chỉ là bộ dáng của thần giống như một thư sinh, đang ung dung tươi cười nhìn mọi người chúc mừng.

Lúc này Vân Thiên Hà đem toàn bộ lực lượng và ý chí còn có toàn bộ mệnh cách thăng hoa của bản thân chuyển dời đến tạo hoá chi khu, tựu trở thành Thiên Thù Ngự Giả. Lúc này hắn đã có vô cực thân, nên dễ dàng ngăn cách ý cảnh vô cương đại ái cùng tiểu ái ý cảnh. Chính vì thế mà Vân Thiên Hà trở thành một người bình thường, hắn muốn được sinh hoạt giống như một người bình thường, cùng thê tử và hỉa tử có cuộc sống hạnh phúc. Cho nên hắn cam nguyện buông bỏ tất cả.

Hí…

Lúc này Vân Bôn dùng mặt ngựa thân thiết dụi vào người Vân Thiên Hà kêu lên một tiếng thì hắn mới hồi phục tinh thần từ trong tràng diện náo nhiệt của bách tính.

Xoay người lên lưng ngựa, thân ảnh Vân Bôn giống như thiểm điện, trong chớp mắt đã biến mất thoát khỏi tầm nhìn của mọi người.

Lúc này, lúc này có một bách tính cảm thấy kỳ quái nói:

- Di, người kia sao lại giống với thần linh như vậy?

- Ngươi vui quá mà xuất hiện ảo giác sao?

Người bên cạnh cười nói.

- Hẳn là sẽ không a. Hắn rõ ràng vừa ở chỗ này sao chớp mắt đã không thấy đâu rồi.



Mà trên Hải Châu đảo nối liền với đại lục, gió êm sóng lặng

Lúc này trên vọng hải thạch cạnh bờ biển có đặt mặt bàn rượu cùng thức ăn. Lúc này Quách Dự Chương, Diệp Cương Tiêu, Tiêu Dũng Tuấn, Lạc Như Đồ, Vũ Phương Khinh Thần, những người này đều ngồi trên bàn uống rượu Lạc Như Đồ lắng nghe thiên hạ đang hân hoan ăn mừng chiến thắng. Bọn họ cùng nhau nói chuyện tiếu lâm nhưng thực chất là đang nghe Vũ Phương Khinh Thần kể lại chuyện cũ khi hắn gặp Vân Thiên Hà.

Hai bên là nhân mẫu Lâm Nhược Hi, Nam Minh Tuyết, Lạc Như Sương, những người này cũng đã kết thành tỷ muội tốt, cũng ngồi bên cạnh lắng nghe. Khi nghe tới những đoạn lý thú thì phá lên cười, đồng thời trong lúc nghe kể chuyện các nàng cũng len lén nói lý một chút.

Bất quá khi nói đến chuyện của Vân Thiên Hà thì Lâm Nhược Hi có cảm giác khác thường. Nàng cũng không rõ cảm giác đó như thế nào. Mặt nàng bỗng nhiên ửng hồng, cảm giác như trong tinh không có một cặp mắt đang nhìn mình.

Mà Nam Minh Tuyết thấy thần sắc Lâm Nhược Hi như vậy, chỉ biết là bọn họ nhất định có chuyện, liền giục nói:

- Nói mau, ngươi và hắn đã xảy ra chuyện gì. Thật tình khai ra, bằng không…

Lâm Nhược Hi nói:

- Đã từng cùng hắn và gia gia đi chung một đoạn đường. Lúc đó hắn hoá trang thành một nữ hài tử, bất quá lại rất xinh đẹp. Cuối cùng khiến cho sư huynh mong nhớ ngày đêm mất mấy tháng liền. Mãi cho tới khi đến Kinh Thành mới biết được chân tướng. Lúc đó mới xấu hổ a.

- Ha ha, dĩ nhiên còn có chuyện thú vị như vậy, vậy sao đó thì sao?

- Sau đó cũng không có gặp. Hắn giúp ta trị bệnh, ta cùng sư huynh trở về Hải Châu. Được rồi đến phiên ngươi, nói mau. Trước đây ngươi từng cùng hắn đi hơn nửa Đông Vực, hẳn là có nhiều chuyện thú vị. Hắn ưu tú như vậy, ngươi chắc là thầm mến hắn chứ?

Nam Minh Tuyết vừa nghe liền nhìn Vũ Phương Khinh Thần, thấp giọng nói:

- Đã từng, ta xác thực đã từng lặng lẽ quan sát hắn. Bất quá bên cạnh hắn còn có nhiều nữ hài tử còn ưu tú hơn cả ta, ta cũng không xinh đẹp bằng các nàng. Cho nên ta quyết định từ bỏ. Nhưng về sau khi sư huynh thổ lộ tình cảm đối với ta, ta mới biết được sư huynh mới là người ta cần. Nhưng lúc này…

Lác Như Sương ôm một tiểu đồng, lúc này đột nhiên nói chen vào:

- Tuyết tỷ tỷ, ngươi thường nói vị Thần Hoa Đoá Đoá tỷ tỷ, hiện tại thế nào, nàng không phải rất thích tên gia hoả kia sao?

Nói đến đây, thần sắc Nam Minh Tuyết càng thêm ảm đạm, nói:

- Thần Hoa Đoá Đoá của Tuyết Hương cốc, vẫn khắc khổ thu luyện. Về sau kế thừa Thần Hoa Chính Giáo, đến nay vẫn chưa lập gia đình…

Thấy bầu không khí có chút ảm đạm, Nam Minh Tuyết cũng không muốn nhắc lại việc này, ngày hôm nay là một ngày tốt lành, vốn nên chúc mừng. Vì vậy cũng không có nói chuyện khác, chỉ là uống rượu nói chuyện phiếm:

- Hay là chúng ta lắng nghe xem bọn họ đang nói cái gì đi ha.

Trước mặt mọi người nghe được Vân Thiên Hà đã từng cùng Vũ Phương Khinh Thần tại Yên Vân nói chuyện phiếm, không khỏi cười nói:

- Đã như vậy, chúng ra hôm nay cũng khá rảnh rỗi, cùng nhau đi tới kinh đô tìm hắn xem. Xem hắn có thực hiện lời hứa hay không, ha ha.

Quách Tước Chương nói:

- Chúng ta là người phàm, tuy Vân Thiên Hà là bằng hữu nhưng muốn gặp Vân Thiên Hà phỏng chừng Nhân Hoàng bệ hạ có đáp ứng không?

- Nghĩ nhiều như vậy để làm gì, bằng hữu là bằng hữu, quản chi việc hắn là thần. Còn nữa nếu như hắn không có coi ta là bằng hữu thì ta sẽ nguyền rủa hắn…Hắc hắc.

Lạc Như Đồ nhìn vẻ mặt kẻ trộm của Diệp Cương Tiêu, trêu chọc nói:

- Lão Diệp, ngươi không sợ các tế sư lão đầu trong thần miếu sao. Bọn họ mà tức giận sẽ khép ngươi vào tội khinh nhờn thần lonh. Mà tội danh này cũng không thể khinh nhẹ, cẩn thận chỗ ấy…ha ha.

- Thôi quên đi, vạn nhất tên gia hoả Thiên Hà hắt xì hơi một cái, thổi bay ta từ đông sang tây thì đúng là mắc tội oan. Gần đây ở trong sâu thẩm Hải Vực ta phát hiện một nhân động mỹ lệ. Nhân ngư công chủ có một vẻ đẹp thướt tha, ta phát giác ta đã thích nàng. Cho dù hắn là thần linh đi chăng nữa ta cũng mặc kệ. Ta muốn đi tìm mỹ nhân ngư của ta…

- Ngươi là một tên trọng sắc khinh bạn.

Mọi Người cười ầm lên, cùng nhau nâng chén đối ẩm. Bọn họ không có nhận ra trên hư không có một đoá Lưu Tinh hội tụ thành một gương mặt cười nhìn bọn họ, rồi ngay lập tức biến mất không thấy đâu.



Trong Thanh Long Sơn, năm tháng không có để lại vết tích gì tại địa phương thần bí này. Nó vẫn bảo trì nguyên dạng như cũ.

Mà ở đây giống như bồng lai tiên cảnh, nơi nào cũng có đủ các loại thực vật, vô cùng phong phú. Trăm hoa đua nở, phóng xuất ra hương thơm khắp cả một vùng.

Trong sơn cốc có xây dựng một toà tiểu ốc mộc mạc an tĩnh. Lúc này một vị nữ tử mặc tố y vẫn đang đứng ở dưới bóng cây cổ thụ, xuất thần nhìn về viễn phương. Nữ tử này đang đợi chờ một thân ảnh quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt của nàng.

Nàng đã chờ ở đây mười năm, ngày nào nàng cũng như vậy. Nhưng thời gi­an chờ đợi cứ như vậy mà trở nên dài dằng dặc. Mỗi ngày đứng chờ và nhìn về viễn phương thành ra đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nàng.

- Muội muội, ngươi lại phát ngốc cái gì a. Mau giúp ta hái hoa, chúng ta mang về nhà làm trà. Hiện tại Thừa Nhi ngày nào cũng uống trà Hoa Lộ. Bà bà nói hắn hiện tại là Nhân Hoàng, công việc hằng ngày rất bận rộn, cũng có chút mệt nhọc, cái này có thể giúp hắn nâng cao tinh thần tỉnh táo.

Túc Dao ở trong bụi hoa như một con ong mật chăm chỉ làm việc thấy Tô Tuyết giống như hòn vọng phu đang đứng dưới tán cây đờ ra. Ngày nào cũng như vậy, mọi người đều quen rồi. Thế nhưng thấy Tô Tuyết tưởng nhờ trượng phu như vậy, trong lòng các nàng cũng có cảm xúc khó tả. Nhưng cũng đành phải kìm nén giữ ở trong lòng.

Tê luật luật…

Đúng lúc này, tiếng vó ngựa vang lên ở đằng xa, đang hướng về phía hai ngườ. Ngay sau đó trong sơn cốc xuất hiện một con ngựa vô cùng mỹ lệ, đang không ngừng kêu lên giống như thông báo cho mọi người.

Lúc này Tô Tuyết nhìn thấy thì bộ dạng si ngôc liền biến mất, trên mặt lộ ra vài phần vui mừng, kêu lên:

- Tỷ tỷ, phu quân đã trở về, nhất định là hắn.

Nói xong. Tô Tuyết giống như đã đánh mất linh hồn nhỏ bé, nhanh chóng chạy ra ngoại cốc. Chỉ là nàng mới chạy được vài bước thì đột nhiên ở bên cạnh nàng xuất hiện một thân ảnh thật lớn. Ngay sau đó cái eo nhỏ nhắn của nàng bị người đó ôm vào trong lòng.

Tô Tuyết kinh hãi, đang muốn giãy giụa, nhưng nhìn lại thì thấy khuôn mặt quen thuộc mà nàng hằng mong chờ bấy lâu nay. Lúc này hai hàng nước mắt tuôn rơi, ôm chặt lấy hắn khóc nấc lên. Nàng sợ hắn lại biến mất.

Lạch cạch

Lúc này, bình sứ trong tay Túc Dao cũng rơi xuống, thần tình nàng dại ra, kinh ngạc nhìn thân ảnh kia, rồi cũng không nhịn được mà nước mắt tuôn rơi. Nàng biết muội muội không có xuất hiện ảo giác. Nàng cũngcó xuất hiện ảo giác. Tất cả đều là sự thật.

Thế nhưng lúc này nàng đờ ra, thân thể đột nhiên bị người ta ôm lấy. Mất một lúc sau mới có thể khôi phục tinh thần. Lúc này Tô Tuyết cũng như vậy, ôm chặt lấy thân thể hắn, cảm nhận sự ấm áp cùng với nhịp đập trái tim hắn, dường như nàng không có ý định buông tay.

- Các lão bà, ta đã trở về.

Vân Thiên Hà ôm hai nàng, vừa cười vừa nói. Kết quả hai nàng lại khóc to hơn

- Không bao giờ…nữa, ngươi hứa đi. Ngươi sau này có đi tới đâu cũng không được bỏ rơi chúng ta.

- Không, ta sẽ cùng các ngươi làm bạn đến già.

Vân Thiên Hà vỗ về hai nàng, ôn nhu nói.

- Thật vậy chăng?

Vẻ mặt Tô Tuyết thập phần kinh hỉ.

- Ân, thực sự, đi thôi, chúng ta trở về, gia đình đoàn tụ.

Nắm tay hai nàng, ba người bọn họ cùng nhau trở về Tàng Long đại điện.



Tàng Long đại điện vẫn như xưa, không hề có bất kỳ thay đổi nào.

Duy chỉ có một chỗ khác mà là ở đây vào ban ngày, dương quang chiếu xuống có thể nhìn xuyên thấu hồ nước trên dỉnh đại điện, cả đại điện đều to lớn đồ sộ, rực rõ.

Tàng Long đại điện nằm ở trung tâm Hoa Hạ quốc, phạm vi xung quanh đều được bố trí nhưng cơ quân tinh diệu. Ở đây, hôm nay Nhân Hoàng đã được liệt vào thần tích, thống trị thiên hạ.

Nhưng người trong thiên hạ đều biết, thần linh mà bọn họ tín ngưỡng đã từng ở Tạo Hoá thần điện cho nên người trong thiên hạ đều coi đây là thánh địa. Đồng thời cũng bắt đầu xuất hiện những truyền thuyết về nơi này.

Nhưng mà, người trong thiên hạ không thể nào nghĩ được thân linh mà bọn họ tôn thờ đã ly khai thế gi­an. Một lần nữa trở thành một người có thân phận và cuộc sống rất đỗi bình thường như vao người khác.

Trong Tàng Long đại điện thật sự có Tàng Long.

Khi Vân Thiên Hà dẫn Túc Dao vTô Tuyết đi vào trong điện. Trong sát na có hai thân ảnh giống như hai thiên sứ chạy vội đến, muốn được hắn ôm ấp trong lòng không bao giờ buông tay.

Tầm Nguyệt và Mộng Ly, hai người bọn họ đều biết ngày này rồi sẽ tới. Cho nên nét mặt bọn họ lộ vẻ ngọt ngào cùng bộ dáng tươi cười. Các nàng biết hắn nhất định sẽ trở về.

Trên mặt Mộng Ly cũng bắt đầu xuất hiện những giọt nước mắt, nhưng lúc này lại không ngừng đánh vào ngực hắn, kêu lên:

- Chàng thật không có lương tâm, để tỷ muội bọn thiếp chờ đợi mười năm. Chàng phải đáp ứng bọn thiếp phải dẫn bọn thiếp đi ngao du thiên hạ. Còn có ngươi mau nghĩ biện pháp cho Linh Toa tỉnh lại. Chắc chắn Linh Toa cũng muốn đi.

- Ba ba, ba ba, người đã trở về.

Đúng lúc này, một giọng nói thanh thuý như tiếng chim vàng oanh kêu lên. Chỉ thấy một thiếu nữ mười sáu mười bảy tuổi vẻ mặt vô cùng kinh hỉ chạy vội tới, ôm lấy Vân Thiên Hà làm nũng:

- Ba ba, người vì sao bây giờ mới trở về. Ba ba phải bồi thường cho nữ nhi. Con cũng muốn ngao du thiên hạ. Con mặc kệ, ba ba mà không cho con đi theo thì con không thể ý đến ba ba nữa.

Ngoài miệng tuy nói thế nhưng hai cánh tay be nhỏ của nàng chẳng khác nào các mẫu thân ôm chặt lấy Vân Thiên Hà. Từ trong đáy lòng của tiểu nữ sao lại không mong có một ngày gia đình đoàn tụ, để có thể hưởng thụ sự quan ái của phụ thân.

Vân Thiên Hà nghĩ đến chuyện của Đường Linh Toa nói:

- Ta đi xem Linh Toa thế nào đã.

Mọi người nghe vậy cũng không hề dây dưa, liền đi theo Vân Thiên Hà đến Tàng Long bí thất.

Hôm nay trong Tàng Long đại điện chỉ có người nhà của Vân Thiên Hà ở. Đám người An thúc đã sớm ly khai. Cho nên tất cả những công việc bình thường ở đây đều do Mạt nhi đảm nhiệm.

Khi Mạt nhi thất Vân Thiên Hà trở về cũng mang theo một chút kinh hỉ cũng muốn được ôm ấp trong lòng. Bất quá nàng lại phải che giấu.

Đường Linh Toa đến nay vẫn nằm an tinh trên ngọc đài. Dung mạo dáng dấp của nàng vẫn như cũ, không hề có phát sinh cải biến. Vài chục năm qua, những người khác đều đã trưởng thành. Mà nàng vẫn mang dáng dấp của một thiếu nữ thuần khiết.

Vân Thiên Hà đi tới bên cạnh, hắn đưa tay xoa nhẹ khuôn mặt nàng, nhẹ nhàng nói:

- Linh Toa, ta đã trở về.

Thanh âm phảng phất như từ viễn cổ hô hoán. Đường Linh Toa tựa hồ cảm ứng được sự hiện diện của hắn. Đột nhiên gi­an mật thất hơi rung động, ở khoé mắt nàng chảy xuống một giọt nước mắt.

- Tam nương muốn tỉnh, bản nương muốn tỉnh

Nguyệt Vi nhi thấy vậy kinh hỉ hô lên một tiếng. Những người khác cũng kinh hỉ không kém.

Bất quá, lúc nay Vân Thiên Hà lại nói với mọi người:

- Các nàng trước tiên lui ra sau, không được tới gần.

Mấy người lập tức thối lui ra sau. Lúc này Vân Thiên Hà đột nhiên đánh ra một chưởng, chỉ thấy trong lòng bàn tay hắn xuất hiện một tiểu cầu linh hồn. Ngay lập tức xuất hiện một cỗ ba động xuất hiện ở xung quanh.

Mà lúc này, thân thể Đường Linh Toa đột nhiên huyền phù bay lên. Vân Thiên Hà nhẹ nàng đưa tiểu cầu này vào trong thân thể của nàng. Một cỗ ba động truyền vào thân thể Đường Linh Toa, lập tức tiểu cầu linh hồn kia cũng chui vào theo. Lập tức quanh thân Đường Linh Toa được bao phủ bởi một tầng quag mang nhàn nhạt.

Vân Thiên Hà biết, đây là tác dụng của lực lượng quy tắc trong tiểu cầu linh hồn. Vì Đường Linh Toa thiếu một hồn ba phách nhưng nàng muốn tiếp nhận nó thì cần phải có một quá trình.

Khoảng chừng một canh giờ sau, quang mang bao phủ thân thể Đường Linh Toa bắt đầu ảm đạm rồi biến mất không thấy đâu. Mà lúc này thân thể của nàng cũng không có huyền phù ở trên không nữa mà lại nhẹ nhàng rơi xuống ngọc đài.

Lúc này Vân Thiên Hà mới đưa vào trong miệng Đường Linh Tao một hạt châu, lập tức nhẹ giọng nói:

- Linh Toa, tỉnh! Linh Toa, tỉnh!

- Ngô

Cuối cùng thì từ trong miệng nàng cũng phát ra một âm thanh, ngay sau đó nàng tử từ mở mắt.

Dần dần mọi vật trước mắt nàng trở nên rõ ràng, thân ảnh quen thuộc mà nàng vẫn thấy trong mơ đang đứng bên cạnh. Đường Linh Toa nhẹ giọng nói:

- Thiên Hà…

Nàng quay sang nhìn thấy mấy tỷ muội, nhẹ giọng nói:

- Tỷ tỷ, các người đều trưởng thành hết rồi. Di, muội muội này là ai vậy?

- Tam Nương. Ta là Vi nhi, ta bình thường đều đến thăm người, kể cho người rất nhiều chuyện a.

Vẻ mặt Đường Linh Toa hơi kinh hãi, nhìn Nguyệt Vi nói:

- Tiểu hài đồng khả ái kia chính là ngươi. Thế nhưng đã lớn như vậy rồi. Ta đã ngủ say bao nhiêu lâu rồi?

Lúc này chúng nữ đều nhìn chung quanh, Tầm Nguyệt nói:

- Linh Toa, không nên để ý, bây giờ ngươi tỉnh dậy là tốt rồi. Hôm nay gia đình chúng ta có thể đoàn tụ một chỗ không phải rất tốt sao?

Đường Linh Toa hoạt động chân tay, rồi chậm rãi xuống giường. Nàng cảm thấy mình không có gì là không khoẻ. Chỉ là ánh mắt nàng có chút mất tự nhiên khi nhìn Vân Thiên Hà, theo đó có chút hoảng loạn liền cúi đầu.

Thấy thần tình Đường Linh Toa như vậy, Mộng Ly đứng phía sau cảm thấy cổ quái nói:

- Muội muội, làm sao vậy, vừa ngủ dậy cảm giác choáng váng, hay ngươi xấu hổ. Đúng rồi hay là muốn làm tân nương một lần nữa, rồi tiến hành động phòng a?

- Tỷ tỷ ngươi…

Đường Linh Toa tức giận nhìn Mộng Ly, lúc này mặt nàng càng ửng hồng, hận không thể tìm được chỗ trốn.

Vân Thiên Hà nhẹ nhàng nói:

- Ta biết hết rồi. Cái này sẽ là bí mật nho nhỏ của hai chúng ta.

Đường Linh Toa vừa nghe lại càng ngượng ngừng. Kỳ thực nàng cũng biết được kiếp trước của mình.

- Không được, ta cũng muốn biết, các ngươi rốt cục là có bí mật gì. Nói mau, bằng không đêm nay không cho các ngươi động phòng.

Mộng Ly trừng mắt nhìn hai người, nói.

Mà Vân Thiên Hà lại nhìn Đường Linh Toa nói:

- Linh Toa, hay là hôm nay chúng ta tái tổ chức hôn lễ một lần đi ha.

Lúc này Mộng Ly đẩy Đường Lonh Toa, nàng thuận thế ngã vào lòng Vân Thiên Hà, Mông Ly lại tiếp tục trêu chọc nói:

- Ừ, đêm nay tựu động phòng, rồi sau đó lại sinh ra một tiểu Vi nhi. Lúc đó lại có thể cùng tiểu Vi nhi chơi đùa, hì hì…

- Đại nương, người lại bày trò rồi. Nhưng ta cũng đồng ý.

Nguyệt Vi nhi hứng khỏi nói theo, vẻ mặt giảo hoạt nói:

- Đúng có, có thêm một tiểu Vi nhi nữa, sau này có thể cùng con nô đùa.

Túc Dao đứng một bên cũng phong tình vạn chủng ngắm nhìn Vân Thiên Hà, sẵng giọng nói với Mộng Ly:

- Hẳn là cũng có người muốn vào động phòng a!

Nếu không, chúng ta cùng đi náo động phòng tân hôn đi?

Tô Tuyết nói.

Chúng nữ nghe vậy đều cười hì hì, khiến cho Tô Tuyết phục hồi tinh thần, mặt cười đỏ bừng, lại trốn ra đại điện nói:

- Ta đi làm cơm, thuận tiện kêu bà bà giáo huấn các ngươi.

Lúc này vẻ mặt Đường Linh Toa đỏ như gấc nhưng vẫn chui vào trong lòng Vân Thiên Hà, không có ngẩng lên. Thế nhưng có thể thấy được trong mắt nàng một tia vui suongs, tràn ngập ngọt ngào và hạnh phúc.

Trong Tàng Long đại điện, tràn ngập tiếng nói cười vui vẻ.
HEt

tien hiep moi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ