Trọng Sinh Truy Mỹ Ký full 5 het

581 0 0
                                    

Hõm nay tôi không thêm năng lượng vào trái tim cho Dương Mân. vì thấy tinh thần nàng rất thoải mái và động lực vẫn còn đầy.
Vừa mới bắt đầu vô cùng thuận lợi. tinh thần lực của tôi dễ dàng bao vây lấy trái tim của nàng, định vị từng chi tiết một! Sau đó tôi dựa theo bức tranh tiến hành chữa trị những chỗ bị bệnh!
Thế nhưng sự tình quái dị lại xảy ra. Trái tim của Dương Mân không có chút nào biến hóa dưới tác dụng của tinh thần lực! Lúc mới đầu tôi còn tưởng rằng là phương pháp sai. thế nhưng khi tôi dùng cả phương pháp trị liệu cho Hứa Nhược Vân vẫn không được!
Mười phút, nửa giờ qua đi! vẫn không có hiệu quả. trái tim Dương Mân vẫn như cũ!
Chẳng lẽ tinh thần lực không còn tác dụng gì nữa? Không đúng, tôi vẫn thấy nó duy trì động lực cho trái tim Dương Mân!
Vậy chuyện trước mắt giải thích nhu thế nào đây?
Chữa trị? được rồi. chữa trị! Vậy là được rồi!
Tỏi bỗng nhiên nghĩ tới vấn đề mấu chốt. đó chính là tinh thần lực của tôi chỉ có thể chữa trị. nhưng không thể làm thay đổi kết cấu!
Hiện tại đã có thể chứng minh tinh thần lực của tôi có thể làm cho các bộ vị mạnh lên nhưng không thể thay đổi được kết cấu của nó! Nói cách khác trái tim của Dương Mân không cách nào thay đổi được!
Nghĩ tới điểm này, tôi thất vọng thở dài một hơi. Dương Mân nhìn thấy tôi như vậy, liền vội vàng hỏi:
"Làm sao vậy? Không thành công?"
Tôi bất đắc dĩ gật đầu.
"Vậy... có phải là thất bại hay không? Em phải chết phải không.." Dương Mân có chút thương cảm hỏi.
"Sao lại có thể như vậy! Không thành công nhưng cũng không có nghĩa là thất bại! Tinh thần lực của anh không thay đổi kết cấu của trái tim em! Xem ra phương phép này không thể thực hiện được!" Tôi vội vàng nhìn Dương Mân nói tiếp:
"Nhưng dưới tác dụng của tinh thần lực. Em có thực hiện một số vận động kịch liệt cũng không có vẩn đề gì cả!"
"Thôi. như vậy cũng là tốt rồi!" Dương Mân vừa cười:
"Nếu như em đã có tất cả, thì sẽ không có gì kích động cả."
"Ha hả. em yên tâm. chờ sau khi về nước. anh thương lượng một chút với bạn của mình!"
Tôi nghĩ tới Tiêu Nha Tử chắc là có biện pháp giải quyết?
"Thế cũng được, với kết quả hiện tại đã là rất tốt rồi!" Dương Mân mỉm cười.
"Có một chuyện. Đó là sau khi bác sĩ Chu Trì Bình kia thấy em bình an vô sự. liệu có thất kinh không?"
Tôi sợ Dương Mân nghĩ quá nhiều, vội chuyển câu chuyện.
"Đúng vậy, ha hả. thế sự vô thường, bác sĩ Chu cũng không nghĩ tới, em lại có một bạn trai thần thông quảng đại như vậy... Được rồi, căn cứ theo suy đoán của anh, trái tim em động lực không đủ nên không giải phẫu được. thế nhưng hiện tại em đúng là có thể giải phẫu rồi sao?"
Dương Mân đột nhiên hỏi.
Đúng vậy! Tôi vỗ đùi kinh hô: "Không sai. hiện giờ thì bác sĩ Chu có thể giải phẫu rồi! như vậy kết quả có gì khác nhau đâu!"
"Ha hả. không nghĩ tới em thuận miệng nói một chút. lại có thể mang tới hy vọng!" Dương Mân rất là cao hứng, tuy nàng sẽ đau đớn hơn một chút. nhưng điều đó thì có sao đâu?
"Thật là hi vọng!" Tôi cũng vô cùng vui vẻ: "Vậy thì chúng ta cứ thoải mái đi du lịch đi. sau khi về nước sẽ tính tiếp!"
Khi ăn cơm Lý Tiểu Hồng dùng ánh mắt mập mờ nhìn tôi và Dương Mân. tôi biết cái biển "Miễn làm phiền" kia gây ra hiểu lấm! Nhưng lấy quan hệ của tôi và Dương Mân. hoài nghi thì có sao đâu!
Phillip và Sang Lica thì không có gì, những chuyện như vậy đối với bọn họ chẳng có gì là to tát.
Có một chuyện ngoài ý muốn đã phát sinh!
Buổi chỉều, tôi và Dương Mân đã chuẩn bị thỏa đáng, đi tới phòng của Phillips nhưng lại nhìn thấy có mấy người mặc áo đen xông vào
Phản ứng đẩu tiên của tôi và Dương Mân là, có cướp. Nên cả hai đồng thời chạy tới vì sợ người trong phòng có nguy hiểm.
Thế nhưng, chuyện trong phòng lại làm cho tôi mở rộng tầm mắt!
Bởi vì chúng tôi nghe được thanh âm của Phillips: "Khả Đốn. tại sao là ông? Hừ. không nghĩ tới. các người có thể tìm tới đây nhanh như vậy!"
"Phillip thiếu gia. lão gia bảo chúng tôi đón người trở lại!" Khả Đốn bình thản nói.
Chỉ hai càu đối thoại này tôi đã hiểu. tên Khả Đốn này chắc chắn là người trong gia tộc Phillip tới đón hắn trở về!
Tuy tôi đồng tình với Phillip nhưng chỉ là bèo nước gặp nhau. không tới tình huống bất đắc dĩ. tôi sẽ không nhúng tay vào.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 28 : Cô là ai?
Nguồn: Sưu tầm
"Tôi không về đâu. Khả Đốn, ông đi nói với ông nội tôi, là hãy buông tha cho tôi đi!" Phillip nghe Khả Đốn nói như vậy thì nhíu mày, có chút không vui.
"Xin lỗi, Phillip thiếu gia, cậu phải trở về thôi!" Khả Đốn bình tĩnh nói:
"Gia chủ cùng lão gia đều đã thông báo. cho dù lẩn này như thế nào cũng phải mời cậu về bằng được."
Ngữ khí của Khả Đồn cung kính nhưng từ "mời" lại nhấn mạnh thêm một chút.
Philips đương nhiên hiểu bản chất vấn đề. không khỏi có chút châm chọc nói: "Khả Đốn quản gia. nếu như ông đã gọi tôi là thiếu gia thì nên biết thân phận của mình chứ! ông chỉ là một quản gia. không có tư cách can thiệp vào công việc của tôi!"
" Đúng vậy, tôi là một quản gia. lệnh của gia chủ đương nhiên tôi phải phục tùng, ý của gia chủ là muốn tôi mời cậu về!" Khả Đốn sắc mặt không thay đổi nói: "Nếu đã như vậy thì đừng trách tôi đắc tội!"
"Hừ!"
Philips nghe xong cười lạnh nói:
"Tốt. rất tốt! Ông đã nói như vậy thì tôi cũng bất chấp! ông trở về nói với ông nội tôi. là từ nay trở đi tôi không còn quan hệ gì với gia tộc! Tôi đã là người trưởng thành, quyền lợi này tôi chắc chắn có! Pháp luật đã quy định, không ai có thể ép buộc một người khác làm những chuyện mà người đó không muốn!"
"Cậu đừng nói luật pháp với tôi, tôi không hiểu mà cũng không muốn hiểu. nó chỉ có hiệu lực với người bình thường, còn đối với tôi võ hiệu! Cậu sinh ra trong gia tộc Philips, vì vĩnh viễn là người của gia tộc. đây là số mệnh!" Khả Đốn vẫn bất động thanh sắc nói.
"Phillip. đừng giận dữ. Khả Đốn nói đúng, anh vẫn là người của gia tộc Philips!" Sang Lica thấy Phillip kích động vì vậy khuyên giải nói.
"Sang Lica tiểu thư. không cần giả mù sa mưa, tôi biết cô có ý gì!" Khả Đốn nghe Sang Lica nói xong, lập tức trách mắng:
"Cô khuyên Philips thiếu gia trở lại gia tộc là vì cô đúng không? Cô vẫn còn mơ mộng được làm nữ chủ nhân của gia tộc? Mơ mộng chúng tôi đồng ý chuyện của hai người? Chuyện đó chỉ có trong mơ mà thôi!"
"Tôi..."
Sang Lica nghe Khả Đồn nói xong, sắc mặt trở nên trắng bệch.
"Thế nào? Không phản đối nữa à?" Khả Đốn cho là mình nói trúng tâm sự của Sang lica, nên tiếp tục nói: "Tôi đúng là bội phục cô. cô cùng Philips thiếu gia lang bạt kỳ hồ trong thời gian nhiều như vậy mà vẫn còn ẩn nhẫn được! Nhưng tôi nói cho cô biết. cô chỉ cần dây dưa với Philips thiếu gia một ngày thì gia tộc sẽ không để cho cậu ấy yên một ngày! Tôi nghĩ cái này chắc cô cũng hiểu chứ? Tôi đã điều tra qua, gia đình của cô tuy phổ thông nhưng trong bách tính cũng coi như là có tiền! Như vậy đi, tôi cho cô 100 vạn, cô rời khỏi Philips thiếu gia đi, thế nào?"
Sang Lica thấy Khả Đốn nhục mạ mình thì vừa ủy khuất vữa phẫn nộ. nhưng bởi vì Khả Đốn là người của Phillip gia tộc. Nên Sang Lica không muốn bạn trai của mình khó xử. đành phải nén giận.
Thế nhưng Phillip không nhịn được! Chỉ vào Khả Đốn tức giận nói: "Khả Đốn. tôi tôn trọng ông vì ông lớn tuổi, trước giờ không tính toán. Nhưng hôm nay Ông thực sự là quá đáng! Tôi và Sang Lica thật tâm yêu nhau. các người vì sao muốn chỉa rẽ chúng tôi? Lẽ nào tôi chỉ là lợi ích mà gia tộc đem ra đánh bạc? Hôn nhân của tôi có nhiều lợi ích như vậy sao? Một tỷ, hay 50 tỷ? Ha ha, tôi thật không nghĩ tới tôi lại chạy không thoát cái số mệnh này! Khả Đốn. Tôi biết ý của cha tôi và ông nội tôi, ông chuyển cáo lại với họ ngày mai tôi sẽ thoát ly quan hệ với họ!"
"Phillip, anh đừng kích động. Không nên như vậy..." Sang Lica đầy nước mắt cầu khẩn:
"Khả Đốn nói đúng, là em nên rời khỏi anh. anh trở về đi..."
"Sang Lica, em đang nói cái gì vậy, đừng nói lung tung, anh sẽ không trở về!" Phillipnghe thấy SangLica nói thì cắt ngang.
"Phillip. Chúng ta tuy yêu nhau nhưng ở hai thế giới khác nhau"Sang Lica bất đắc dĩ nói.
"Hắc hắc. nói như vậy thì hình như không động tâm với 100 vạn hả?" Khả Đốn bỗng nhiên chen miệng vào nói:
"Không nên nhiều lời. chẳng phải chỉ là nhiều hay ít tiền thỏi sao? Tốt, hai trăm vạn! Lập tức rời đi!"
"Tôi không phải vì tiền. không thèm số tiền của õng!" Sang Lica có chút tức giận nói.
"Thế nào? Ngại ít? Hai trăm vạn còn chua đủ? Vậy cô muốn bao nhiêu? Lùi một bước lại tiến một bước. cô ra giá đi!" Khả Đốn trào phúng nói: "Nhưng cô cũng nên hiểu. đừng có quá. không thì lại thành công dã tràng!"
"Ông thật quá đáng!" Sắc mặt Sang Lica trắng bệch tức giận nói: "Tôi và Phillip thật tâm yêu nhau. Cho dù không có tiền chúng tôi vẫn yêu nhau!"
"Đúng, Khả Đốn. ông không biết cái gì gọi là yêu cả!" Phillip lớn tiếng bác bỏ.
"Tôi không biết cái gì gọi là yêu? Hừ, tôi chỉ biết là gia chủ cưới cho tôi một người vợ, hiện giờ chúng tôi vẫn rất yêu thương nhau!" Khả Đốn nhàn nhạt nói.
"Quên đi, Phillip, anh trở về đi, em không đáng để anh bỏ nhiều như vậy..." Sang Lica có chút buồn bã nói.
Tuy tôi biết Philips bỏ trốn thế nhưng không nghĩ tới chuyện lại tới mức này.
Xem ra Phillip đúng là xuất thân từ trong một đại gia tộc. mở miệng toàn là tiền tỷ!
Mà người quản gia Khả Đốn này thực sự là lắm tiền. mở miệng là mấy trăm vạn.
"Lưu Lỗi, chúng ta không thể giúp bọn họ sao?" Dương Mân không đành lòng. bởi vì nàng đến được với tôi không dễ dàng gì. nên nàng hiểu tâm sự của Sang rica!
Tôi nhìn Dương Mân cười khổ lắc đẩu. không phải tôi không muốn mà là tôi giúp thế nào? Lấy thân phận gì đi giúp?
"Quan trọng là chúng ta giúp thế nào? Đây là chuyện nhà của người ta!" Tôi thờ dài.
"Vậy cũng không thể để Khả Đốn nói như vậy."
Bầu không khí trong phòng vô cùng khấn trương, Phillip cùng Khả Đốn đang đổi chọi gay gắt.
"Gia tộc của chúng ta còn chưa đủ tiền sao? Còn cẩn hôn nhân của tôi mang lại lợi ích nữa hay sao?"
Philips có chút thrr lương nói.
"Biết tiến biết thoái, đạo lý này, thiếu gia chẳng lẽ không hiểu? Hiện tại. những gia tộc khác đang nhìn chằm chằm vào chúng ta!" Khả Đốn nói:
"Vị hôn thê của thiếu gia là con gái của đại cổ đông tập đoàn tài chính Odd. sau khi hôn nhân được tiến hành thì việc làm ăn của gia tộc sẽ tiến thêm một bước. Mà quan trọng nhất sau này khi cậu trở thành gia chủ của gia tộc. vị hôn thê của cậu sẽ trở thành chủ tịch tập đoàn! Hai tập đoàn tài chính liên thủ. nhìn khắp châu Âu có ai bằng được?"
"Tại sao là tôi? Em trai của tôi đâu? Anh trai của tôi đâu?" Phillip có chút kích động:
"Tại sao bọn họ không chịu ước thúc của gia tộc? Vì sao không đem con gái của đại cổ đông kia gả cho họ?"
"Thiếu gia. đạo lý này, tôi nghĩ cậu cũng hiểu. cậu không giống những người khác!" Khả Đốn nói:
"Thân phận của cậu chính là gia chủ tương lai của gia tộc! Mà tập đoàn tài chính Odd cũng do nhìn trúng điểm này mới xúc tiến hôn nhân! Bọn họ sao có thể gả con gái mình cho người khác được?"
"Tôi biết... Kỳ thực tôi biết nhưng, vì sao? năng lực của họ cũng xuất chúng lắm cơ mà?" Phillip cười khổ lắc đầu.
Tôi còn chưa nói gì thì Dương Mân đã vọt vào, chỉ vào Khả Đốn nói: "Tại sao ông lại như vậy? Sang Lica rất tốt. Philips đến với nàng thì sao ông phải ngăn cản? Dựa vào cái gì mà ông ở đây chỉ trở?"
"Tôi dựa vào cái gì? Tôi là quản gia. là quản gia cô rõ chua? Nhưng cô là ai? Cô dựa vào cái gì mà xen vào việc của người khác?"
Khả Đốn thấy Dương Mân đột nhiên xuất hiện thì sửng sốt nhưng tức giận. vì không biết người này là ai? !
"Tôi..."
Dương Mân bị hỏi như vậy thì có chút nghẹn lời. đúng vậy, mình đâu có thân phận gì mà chen ngang công việc người ta?
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 29 : Chuẩn bị sính lễ cho tốt!
Nguồn: Sưu tầm
Sang Lica cũng biết Dương Mân là vì tốt cho nàng, thấy Dương Mân khó khăn. Sang Lica vội vã giải thích: "Nàng là..."
Dương Mân lúc này mới kịp phản ứng vội và tiếp lời nói: "Tôi là chị của Sang Lica."
Khả Đốn kỳ quái nhìn Dương Mân. không rõ từ lúc nào Sang Lica lại có một người chị phương Đông, nhưng kỳ quái thế nào hắn cũng không có hứng thú để hỏi.
"Được rồi cô nếu như là thân thích của Sang Lica. thì khuyên nhủ nàng một chút đi. các ngươi thương lượng chọn một giá tiền, sau đó rời khỏi thiếu gia nhà chúng tôi."
Khả Đốn phất phất tay nhìn Dương Mân nói.
"Ông nghĩ tôi thiếu tiền sao?" Dương Mân thấy Khả Đốn nói như vậy thì vô cùng khó chịu.
Khả Đốn đánh giá Dương Mân một chút, hừ lạnh một tiếng, nói: "Cô chỉ là trí thức, lương đủ sống cho mình mà thôi."
Tôi nghe Khả Đốn nói xong, không khôi nhíu nhíu mày! Tôi mặc kệ chuyện nội bộ trong gia tộc họ như thế nào. nhưng cũng không được nhục mạ Dương Mân!
Phải biết rằng Dương Mân là nữ nhân của tôi, không ai được phép cười nhạo nàng cả!
Tôi lập tức đứng đậy đi vào phòng, kéo Dương Mân sang một bên nhìn nàng gật đầu. Chuyện này tôi lo không cẩn nói gì nữa.
"Ông xem thường thành phần tri thức sao? Lẽ nào gia tộc các người không có thành phần trí thức, lẽ nào tập đoàn của các người không cần trí thức?" Tôi lạnh lùng nói: "Hơn nữa ông chẳng qua chỉ là một quản gia. lấy tư cách gì mà cười nhạo người khác!"
Tự nhiên sao lại xuất hiện thêm một thằng phương Đông? Đây là ý nghĩ trong đầu của Khả Đốn. đúng là các ngày càng lộn xộn.
"Xin hỏi vị tiên sinh này. ngài là..." Ngữ khí của Khả Đốn vô cùng cung kính. bởi vì hắn đã nhận ra. quần áo tôi mặc trên người không phải ai cũng có thể mặc. hắn biết tôi không đơn giản.
Nếu Dương Mân đã nói nàng là chị của Sang Lica. vậy thì có chuyện để làm rồi!
"Tôi là vị hôn phu của nữ sĩ này, tôi họ Lưu." Nếu hắn không nhận ra tôi thì tôi cũng không cần thiết phải nói tôi là ai.
VỊ hôn phu? Chuyện này đúng là đã làm khó dễ Khả Đốn! Hiện hắn không biết chúng tôi có quan hệ như thế nào với Sang Lica! Nếu như thân thích bình thường thì dễ nhưng nếu họ gần thì lại khó!
Chuyện tới nước này mấu chốt là thái độ của Dương Mân! Nếu như xử lý chuyện này không tốt. chọc tôi tức giận thì hắn sẽ không biết được hậu quả sẽ là gì. có thể mang lại cho gia tộc Philips một cường địch!
Từ cách ăn mặc của tôi biểu hiện thực lực không phải là nhỏ! Cho nên Khả Đốn có chút kinh sợ nhìn tôi cẩn thận từng li từng tí hỏi:
"Tiên sinh. xin hỏi ngài là ờ tập đoàn nào..."
"Tôi là người của Lưu gia." Tôi nói một câu cho có lệ.
Lưu gia? Khả Đốn đương nhiên là chưa từng nghe nói qua! Hắn đâu có biết Lưu gia có thế lực gì ở Châu Á.
Nhưng hắn cũng không dám tiếp tục truy vấn kiên trì nói: "Xin hỏi Tiên sinh tới đây có mục đích gì..."
"Vị hôn thê của tôi không phải đã nói rồi sao? Em gái của nàng muốn kết hôn. chúng tôi tới tham gia hôn lễ!" Tôi nhàn nhạt nói.
Em gái? Chẳng lẽ là Sang Lica? Chuyện còn chưa tới đâu. sao tự dưng lại xuất hiện hôn lễ?
Nhưng Khả Đốn vẫn ôm tâm lý may mắn hỏi:
"Xin hỏi là ai là em gái của ngài. gia tộcPhilips chúng tôi nhất định sẽ đưa hậu lễ!"
"Các người đưa hậu lễ?" Tôi vung tay lên nói:
"Không cẩn. nhà của các người chỉ cần chuẩn bị sính lễ là được rồi!"
"Cái gì? Sính lễ?" Khả Đốn thì ngây ngốc. hắn hiểu em gái ở đây là chỉ Sang Lica.
"Không cần nhiều lắm, chỉ cần tùy tiện chuẩn bị vài tỷ là được!" Tôi tiếp tục ném cho hắn một quả bom. Khả Đốn lập tức hóa đá.
"Vài tỷ?"
Khả Đốn thiếu chút nữa hộc máu, người trước mắt này rốt cuộc là đang làm gì, nói là không nhiều, nhưng phun ngay một câu vài tỷ. gia tộc mình có phải ngân hàng đâu?
Khả Đốn rót cục cũng hiểu cái gì gọi là xuất sư bất lợi. vốn hắn cho rằng. lẩn này tới Venice. chỉ cẩn tùy tiện dùng vài trăm vạn là có thể đuổi được Sang Lica đi. sau đó thuận lợi mang thiếu gia về.
Không nghĩ tới Sang Lica lại không động lòng vì tiền. mà còn không biết ờ đâu xuất hiện một người họ hàng như vậy!
Hơn nữa một người trong bọn họ còn ngạo mạn hon so với gia chủ mình. điều này làm cho Khả Đốn run sợ!
Nhìn sự việc trước mắt. Phillip đã bị chấn kinh! Hắn không nghĩ tới tôi lại ra mặt giúp bọn hắn!
Tuy mấy ngày nay quan hệ của chúng tôi rất tốt nhưng đó là chuyện nhò. còn đây là chuyện của gia tộc!
Philips mặc dù không cỏ kiến thức rộng rãi như Khả Đốn. nhưng cũng đoán được tôi là một người giàu có. nhưng lại không hiểu sao Khả Đốn lại cung kính với tôi như vậy!
Lúc này hắn vô cùng cảm kích tôi nhưng không tiện mở miệng cám ơn. Tôi nhìn hắn gật đầu, ý bảo hắn yên tâm!
Sang Lica lại càng không nghĩ tới, hai người chúng tôi lại là đại nhãn vật!
Chuyện tới nước này, Khả Đốn không còn khả năng làm chủ nữa.
Không có cách nào khác. Khả Đốn đành ngượng ngùng nói: "Lưu tiên sinh. về phần chuyện sính lễ tôi không làm chủ được, tôi phải gọi điện thoại gia chủ một chút... Thật ngại quá. tôi đi ra ngoài một chút."
Khả Đốn bắt buộc phải ra ngoài gọi điện thoại cho gia chủ. vì chuyện phức tạp như vậy hắn không thể tự quyết định được!
"Không thành vấn đề." Tôi đương nhiên là biết Khả Đốn muốn làm gì. thế nhưng tôi không quan tâm. cho dù là lão Philips tới, cũng không thể nào cự tuyệt được!
Đây không phải là vần đề thể diện hay không, mà mấu chốt vần đề là ở tôi!
Nếu như họ cân nhắc các lợi ích làm ăn thì nhất định sẽ ngả về bên tôi!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 30 : Gia chủ ông lúc nào tới đây?
Nguồn: Sưu tầm
Khả Đốn không dám chậm trễ ra khỏi phòng tìm một nơi yên tĩnh gọi điện thoại.
"Khả Đốn a. có thấy thiếu gia không? Chuyện làm như thế nào rồi?" Lão Philips mở miệng dò hói.
"Gia chủ. Tôi đã gặp thiếu gia rồi nhưng có chút phiền phức!" Khả Đốn do dự một chút nói.
"Phiền toái gì? Là Phillip tiểu tử này không chịu về với ông. hay là cô gái kia chê ít tiền?"
Lão Philips nhàn nhạt hỏi.
"Thiếu gia không chịu trở về là thật. chỉ là Sang Lica cũng không phải ngại ít tiền. mà là cô ta không quan tâm tới số tiền này!" Khả Đốn giải thích.
"Không quan tâm? Hừ hừ. làm sao có thể! Chỉ sợ là ngại ít tiền mà thôi?" Lão Philips cười nói:
"Tôi đã điều tra, gia đình chỉ có hơn vạn gửi ngân hàng. sao có thể chể ít được?"
"Vấn đều mấu chốt không phải là ở cô ta!" Khả Đốn vội vàng nói:
"Sang Lica đột nhiên có hai người họ hàng, dường như rất có lai lịch!"
"Rất có lai lịch? Làm sao ông biết? Hơn nữa. gia cảnh của nàng tôi đã điều tra. làm gì có đại nhân vật nào. lợi hại nhất là cậu làm chủ một quán sửa chữa xe ô tô mà thỏi!" Lão Philips kỳ quái hỏi.
"Bởi vậy mới kỳ quái. hơn nữa hai người kia đều là người phương Đông!" Khả Đốn nói.
"Người đông phương? ông nói Sang Lica có hai thân thích người phương Đông?" Lão Philips càng thêm kinh ngạc. chủng tộc không giống nhau sao có thể là thân thích được sao?
"Đúng vậy, một người xưng là chị của Sang Lica. một người thì là hôn phu của người kia!"
Khả Đốn nói.
"Hai người kia có thân phận gì?" Lão Philips có chút cảnh giác hỏi: "Không phải thành phần phiến loạn đó chứ?"
"Không phải, từ trước tới giờ tôi còn chưa nghe nói tới chuyện có thành phần phiến loạn nào to gan như vậy!" Khả Đốn cưỡi khổ nói:
"Người nam nhân kia nói hắn tới từ Lưu gia ở phương Đông!"
"Đỏng Phương Lưu gia?" Lão Phillip lắc đầu. hình như chưa nghe tới gia tộc này.
"Được rồi, ông nói hắn có lai lịch. vậy thì là gì?" Lão Phillip hỏi.
"Gia chủ. ngài có một bộ lễ phục hoàng thất đúng không?" Khả Đốn nói.
"Đúng vậy, làm sao vậy? Đẩy là đối tác của tôi tặng, có chuyện gì sao?" Lão Phillip không hiểu hỏi.
"Người phương Đông kia mặc loại tinh phẩm trong y phục hoàng thất. hơn nữa còn dùng làm quẩn áo bình thường!" Khả Đốn nói.
"Cái gì? Quẩn áo bình thường? ông không phải là nhìn lầm đó chứ? Sao có thể? Nếu như hắn là người Âu Mĩ thì có thể nghĩ hắn là thành viên hoàng thất. còn đây hắn chỉ là một người phương Đông?"
Lão Phillip có chút không tin tường nói.
"Không có nhìn lầm. những chỉ tiết trên quẩn áo đều đúng!" Khả Đốn nói từng cau từng chữ:
"Hơn nữa. đáng sợ nhất là hắn đã chuẩn bị sính lễ cho Sang Lica lên tới vài tỷ!"
"Cái gì? Ông nói hắn định tồ chức hôn lễ cho Philips và cô gái kia sao? Điều này sao có thể?"
Lão Philips kinh ngạc không thể tin tưởng được!
"Gia chủ. người xem làm sao bây giờ?" Khả Đốn sau khi đổ phiền toái này lên đầu lão Philips. cuối cùng cũng thờ dài một hơi.
Lão Philips cũng không biết nên làm như thế nào! Bởi vì hắn chưa gặp chuyện nào quái dị như vậy, Thứ nhất hắn không rõ thân phận của tôi là gì. thứ hai. hắn không rõ quan hệ giữa tôi và Sang Lica là như thế nào?
Thế nhưng lão Phillip là một lão hồ ly trên thương trường, tắt nhiên là khéo đưa đẩy, không có bạn bè và địch thủ vĩnh viễn, chỉ có lợi ích là vĩnh viễn! Ai có thể mang đến cho hắn lợi ích người đó chính là bạn bè!
Cho nên lão Philips suy tư một chút. hắn cũng biết tôi sẽ không bộc lộ thân phận cho Khả Đốn. việc này đích thân hắn phải đứng ra.
"Như vậy đi. ông trước tiên trấn an bọn họ. tìm cách lấy được thân phận của người kia. không thì mời họ về nhà, sau đó định tiếp!" Lão Philips trầm ngâm một chút nói.
Lão Phillip tính toán đúng là vẹn toàn. nếu tôi là đại nhân vật hắn có thể được tiếng là tiếp đón chu toàn, nếu tôi là tiểu nhân vật thì có thể tống ra khỏi nhà!
"Sang Lica làm sao bây giờ?" Khả Đốn hỏi.
"Đương nhiên cũng cùng mời về nhà!" Lão Phillip nói:
"Hơn nữa không nên nhắc chuyện của nó với Philips, mọi chuyện tôi sẽ xử lý!"
"Được. tôi biết rồi!" Khả Đốn nhận được ý chỉ của gia chủ. trong lòng thoải mái hơn không ít!
Trong phòng lúc này chỉ còn lại hai người thuộc hạ của Khả Đồn. Philips bảo họ ra ngoài rồi nhìn tôi nói:
"Thật ngại quá, Lưu. đã làm cho cậu phải bận tâm. không ngờ họ tới nhanh như vậy!"
"Đúng vậy, thật là cám ơn các người nhưng gia tộc Philips rất lợi hại. tôi không muốn liên lụy tới hai người..." Sang Lica có chút bận tâm nói.
Đây là điểm khác nhau giữa Philips và Sang Lica, Phillip tuy không nhận ra tôi nhưng từ cách nói chuyện có thể đoán được thân phân của tôi, cho nên hắn áy náy nói cảm ơn.
Mà Sang Lica lại không giống, trong mắt nàng nhà Philips rất có thế lực. nàng không biết thế lực của tôi nên luôn lo lắng cho chúng tôi!
Đây là sự khác nhau giữa cách nhìn người!
"Không có vấn đề gì. kỳ thực tôi có rất nhiều bạn. nhưng bạn bè chân chính là không có bao nhiêu, Phillip. Tuy tôi biết cậu trong thời gian rất ngắn nhưng dù sao cậu là người đứng đắn. là một người bạn đáng kết giao! Tính cách của cậu tôi thích, chung thủy với tình yêu như vậy là được!" Tôi vừa cười vừa nói:
"Hơn nữa, Dương Mân cũng đã nói. nàng với Sang Lica giống như chị em, đây mới là lý do tôi giúp hai người!"
"Thật sự rất cám ơn, Lưu." Phillip nghe tôi nói xong, vô cùng kích động!
Dù sao ra khỏi nhà là phải nhờ vào bạn bè. Philips cảm giác mình rất may mắn: "Nếu như không chê. vậy thì cậu làm cha đỡ đấu cho con của tôi và SangLica đi!"
Ở Âu Mĩ. người ta không quan trọng chuyện anh em kết nghĩa, mà coi trọng người nào thì nhận người đó làm cha đỡ đấu cho con của mình!
"Đó là một vinh hạnh của tôi!" Tôi cười nhìn hắn gật đầu.
Lúc này, Khả Đốn gõ cửa đi vào, thần tình vô cùng nghiêm túc.
"Thế nào. vấn đề sính lễ đã thương lượng xong chưa?" Tôi biết hắn sẽ không thương lượng vấn đề này, chỉ hỏi đùa hắn mà thỏi.
"Ách. hắc hắc..."
Quả nhiên Khả Đốn vô cùng xấu hồ nhưng lại không thể không trả lời. tự trách mình sốt ruột không hói vấn đề này!
Được rồi, Khả Đốn bỗng nhiên chợt có một ý nghĩ:
"Tôi chỉ là một quản gia. không tư cách nói điều này, những điều này đều là những việc trọng yếu, phải trực tiếp nói với gia chủ."
"Thật không? Vậy gia chủ của các người lúc nào tới đây?" Sau đó tôi giơ tay lên. nhìn đồng hồ đeo tay.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 31 : Cháu và Sang Lica phải nỗ lực
Nguồn: Sưu tầm
"Làm sao vậy? Khả Đốn tiên sinh? Gia chủ của ông bao giờ tới?" Tôi mỉm cười hỏi lại.
"Ách... A, cái này..." Khả Đốn không kịp phản ứng có chút lắp bắp nói:
"Gia chủ của chúng tôi ở Milan... Muốn mời hai vị về làm khách, không biết Lưu tiên sinh nghĩ sao?"
"Làm khách?"
Ý của tôi là muốn lão Philips đích thân tới đây chứ không muốn qua đó!
Nhưng khi tôi nhìn sang phía Philips. thấy ánh mắt của hắn vô cùng chờ mong, tôi biết hắn đang hi vọng tôi có thể tới làm khách, mong tôi tới trợ giúp cho hắn.
Tôi lại xoay người nhìn Dương Mân một chút. Thấy nàng gật đầu, tôi nhìn Khả Đốn nói:
"Tôi còn hai người thân cũng ở trong khách sạn này, tôi phải thương lượng với họ một chút!"
"Không có vấn đề gì Lưu tiên sinh. tôi sẽ đợi câu trả lời." Khả Đốn nói.
"Khả Đốn tiên sinh? ông thuê phòng chưa? Mau đi thuê phòng đi, khách sạn này rất đông khách, nếu không thuê thì sẽ hết đó." Tôi nhìn Khả Đốn nhàn nhạt nói.
Khả Đốn sao có thể không hiểu ý của tôi muốn nói. đứng trong phòng Philips và Sang Lica không tiện, không nên quấy rối bọn họ! Theo ý của gia chủ tạm thời không làm phiền bọn họ. Hắn tội gì không tận dụng nhân tình nói:
"Đã thuê rồi, đoạn đường này thực mệt mỏi. tôi đi nghỉ ngơi đây!"
Tôi gật đầu cười ra khôi phòng, Khả Đốn khách khí nói lời chào với tôi sau đó cùng hai thuộc hạ đi ra ngoài.
Trẽn trường trở về phòng, tôi nhìn thoáng qua Dương Mân hòi: "Em thấy thế nào? Chúng ta có nên đi hay không?"
"Đi đi, coi như một chuyến lữ hành. tiện thể du lịch luôn!" Dương Mân nói:
"Quan trọng hơn là chúng ta đã nhận trách nhiệm, thì phải lo cho tốt! "
"Nếu đã tới. anh phải lột của lão Philips vài tỷ làm sính lễ cho Sang Lica mới được!"
"Vài tỷ?" Dương Mân cả kinh:
"Không thể nào. muốn nhiều như vậy. Thì họ sẽ khó khăn?"
"Bỏ đi, nếu như thực lực hắn không đủ, anh bảo Tập đoàn Đông Á nhường một vài sản phẩm cho họ." Tôi nói.
Sau khi trở về phòng, tôi và cha mẹ Dương Mân thương lượng một chút. Cha mẹ Dương Mân nói là không có vấn đề gì. vì vậy chúng tôi đi Milan.
Ngày thứ hai đoàn người chúng tôi đi máy bay tới Milan.
Trẽn đường đi Khả Đốn không nói gì. để Sang Lica và Philips tùy ý ngồi thân cận với nhau, giống như ngầm đồng ý.
Thế nhưng tôi lại biết rô. nếu như lão Philips biết thân phận của tôi không tốt, hắn sẽ lập tức đuổi chúng
tôi ra ngoài!
Vừa xuống máv bay. từ xa chúng tôi đã thấy một đoàn xe. Lão Philips dẫn đầu đi tới đoàn xe này, tôi, Dương Mân và Philips Sang Lica chậm rãi đi tới.
Lão Philips nhìn Khả Đốn gật đàu. sau đó khẩn trương nhìn tôi. không biết thân phận của tôi như thẻ nào.
Rốt cục khi chúng tôi tôi gần, lão Philips cũng nhận ra hình dáng của tôi!
Ấn tượng đầu tiên của lão là, tại sao người này lại còn trẻ tỏi như vậy? Ấn tượng thứ hai chính là... tại sao lại trông quen mắt như thế?
Hắn họ Lưu. như vậy... Chẳng lẽ là... Lão Phillip bỗng nhiên nghỉ tới một người, chính là người doanh nhân trẻ tuổi nhất trên thế giới này.
Nghỉ tới đây, lão Philips vội vàng bước ba bước thành một bước. chạy tới chỗ tôi! Trên thương trường không có tuổi tác. chi có thực lực cao hay thấp!
Thẩv lão Philips phải chạy bộ tới đón, đoàn người kinh ngạc. Ở nước Ý này không có mấy ai được như vậy!
"Là Lưu Lỗi tiên sinh sao!" Lão Philips thân thiết đưa tay phải ra nói:
"Xin chào. Bỉ nhân chính là gia chủ gia tộc Phillip. ngài cứ gọi tôi là lão Philips là được rồi!"
"Ha hả, lão Phillip tiên sinh. rất hân hạnh được biết ông!" Tôi cười cười cùng bắt tay.
Philips ở phía sau tôi thấy cảnh tượng này thì sợ ngây người! ông nội mình từ lúc nào khiêm tốn như vậy? Lão Philips? Chi có mấy lãnh đạo của các tập đoàn lớn mới có thể gọi ông mình như vậy?
Điều này làm cho Phillip lại đánh gia tôi cao hon một bậc! Xem ra tôi cũng không phải là người dựa vào gia tộc. mà là người dựa vào sức mình!
"Thật ngại quá. Lưu tiên sinh. tôi đây tuổi đã cao, hon nữa công việc trong gia tộc bận rộn. nếu không sẽ nhất định tới Venice đón ngài!" Lão Philips xin lỗi nói: "Thực sự rất xin lỗi!"
Tôi đương nhiên biết lão gia hỏa này nói lời khách sáo. một khắc đồng hồ trước sợ rằng hắn còn chưa biết tôi là ai!
Tôi cười cười:
"Chúng tôi là người trẻ tuổi sao có thể phiền lão nhân đi đón được? Hơn nữa tôi và
Phillip. Sang Lica đều là bạn tốt, tôi còn nhận làm cha đỡ đầu cho con bọn họ. phải là tôi tới
bái phỏng ông mới đúng"
Tôi cố ý đem chuỵện nhận làm cha đỡ đầu của con Philips và Sang Lica nói cho hắn biết.
Lão Philips vẫn tươi cười. Lão là ai? Chính là lão hồ ly trẽn thương trường, sao có thể không hiểu ý của tôi! Sau khi nghe tôi nói xong trong lòng rùng mình thầmm nghỉ. Vấn đề rốt cuộc đã tới nhưng hắn cũng vô cùng vui vẻ!
Nếu như tôi nhận làm cha đỡ đầu cho con của họ thì cũng tính là người trong gia tộc Philips. vậy thì mình có một cây đại thụ che trời. chuyện khác còn tính là gì nữa.
Sau này khi Philips thừa kế chức vị gia chủ. Tôi lại càng chiếu cố gia tộc Philips hơn!
Nghỉ thông suốt điểm này, lão Phillip càng trở nên vui vè, chuyện cưới tiểu công chúa của tập đoàn Odd đã bị gạt sang một bên.
"Vậy thì thực là tốt quá. Philips. con và Sang Lica phải nỗ lực. đừng để cho Lưu tiên sinh thất vọng!"
Lão Phillip vừa cười vừa nói.
"A?"
Lúc này đến phiên Phillip và SangLica kinh ngạc! Lão Philips nói như vậy. không phải uống nhầm thuốc đó chứ? Tại sao lại đột nhiên nói như vậy?
Mà Sang Lica lại càng không biết làm sao. kinh ngạc nhìn Phillip. Bời vì... nàng không tin. gia tộc Philips lại tiếp nhận nàng!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 32 : Lợi ích .
Nguồn: Sưu tầm
Thế nhưng sự thực vẫn là sự thực. lão Philips không chỉ tiếp nhận Sang Lica mà còn thân thiết gọi nàng:
"Cháu chính là Sang Lica ư? Đúng là cô gái xinh đẹp. làm cháu dâu của tôi đúng là xứng đôi vừa lứa!"
"A... cháu..." Sang Lica trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì cho phải.
Phillip vội vã nháy mắt cho Sang Lica. nhắc nhở nàng nhanh chóng gọi ông nội!
"ông nội..." Sang Lica kích động, nàng không nghĩ tới chuyện vốn khó lên trời, nay chỉ có vài câu hời hợt đã giải quyết xong!
"Tốt lắm. tốt lắm. cháu dâu ngoan, mau chóng làm cho gia tộc Philips chúng tôi thêm người!"
Lão Philips vừa cười vừa nói.
Theo lý mà nói gia đình ờ nước ngoài rất hiếm khi can thiệp vào công việc con cháu. lão Phillip sờ dĩ nói như vậy, đơn giản muốn thể hiện thái độ tốt với Sang Lica ờ trước mặt của tôi!
Lúc này xe của gia tộc Philips đã tới. đoàn người cùng nhau chạy tới dinh thự của gia tộc Philips.
Nó nằm ở ngoại ô Milan, kiến trúc theo kiểu châu Âu cổ điển, diện tích vô cùng lớn. nhưng người sống bên trong toàn là nhân vật trọng tâm của gia tộc!
Nơi ở của tôi và Dương Mân được lão Philips đặc biệt an bài trong một gian nhà cổ, tuy nhiên bên trong toàn là nội thất tiện nghi!
Mà Sang Lica cũng nhận được sự đối đãi cực kỳ tốt.
Tôi biết lão Philips nhất định là tìm tôi nói chuyện. nếu không sao hắn cam tâm cho Philips cưới Sang Lica cơ chứ.
"Lưu tiên sinh. Tôi có một bức tranh quý, biết người phương Đông đều thích loại này. không bằng mời ngài tới giám định và thưởng thức một chút. thế nào?" Quả nhiên vừa mới nghĩ tới thì lão Philips cũng đi tới cửa.
Tôi không cự tuyệt nói: "Được. Mời dẫn đường!"
Lão Philips thấy tôi đáp ứng rất là cao hứng. vội dẫn tôi tới một gian nhà chủ có kiến trúc độc lập, trải qua vài lần kiểm chứng mật mã, chúng tôi đi tới gian phòng cất đồ vật.
Ở đây đúng là rất nhiều đồ. từ điêu khắc tới hội họa, cái gì cũng có.
"Lưu tiên sinh. Tòi nghe Khả Đốn nói. Ngài muốn thương lượng vần đề sính lễ?" Lão Philips đi vào trọng tâm câu chuyện.
"A. Ha hả. chỉ là đùa một chút mà thôi!" Tòi vừa cười vừa nói.
"Sao lại có thể như vậy, nhập gia tùy tục. Sang Lica là em gái của vị hôn thê của ngài. vậy thì đương nhiên phải theo phong tục của bên ngài!" Lão Philips làm bộ nói:
"Mà vị hôn thê của ngài là người phương Đông, sao có thể là chị của Sang Lica được?"
Tôi âm thầm cười. hừ hừ. ông rốt cục cũng nói tới trọng tâm câu chuyện!
"Ngài đừng hiểu lầm, tôi chỉ thuận miệng hỏi như vậy thôi!" Lão Philips thấy tôi không nói thì cho là tôi đã tức giận, vội vàng giải thích.
"Lão Philips. Kỳ thực Phillip và Sang Lica là hai người mà chúng tôi gặp trong khi đi du lịch, do hợp ý mới coi như là bạn thản. mà Sang Lica và vị hôn thê của tôi lại coi nhau như chị em, vậy không có vấn đề gì chứ?"
"Không có" Lão Phillip sửng sốt, sau đó cấp tốc vận chuyển đại não suy nghĩ.
Tôi thấy lão như vậy không khỏi có chút buồn cười: "Ông cũng biết, người Hoa chúng tôi vô cùng nghĩa khí. đối với bạn bè cũng coi như anh chị em ruột vậy!"
Lão Phillip đương nhiên nghĩ đến điểm này. nghe tôi nói như vậy thì càng thêm tin tưởng quyết định trong lòng.
Cho nên lão Philips rốt cục hạ quyết tâm: "Lưu tiên sinh. tôi không có ý như vậy, khi nào thì ngài rơi khỏi Milan. Không bằng chúng ta tổ chức hôn sự cho xong đi!"
Chúng ta? Tổ chức hòn sự? Hình như tôi là đại diện cho Sang Lica thì phải? Tôi cười khổ nói:
"Tôi chỉ đại diện cho bạn bè của Sang Lica thôi. còn chuyện này phải do cha mẹ cô ta quyết định!"
"Ngài chỉ cần dự là được rồi!" Lão Phillip nói.
"Đỏ là đương nhiên, tôi chẳng phải là cha đỡ đầu của con họ hay sao!" Tôi vừa cười vừa nói.
Sau khi nói chính sự xong lão Philips lại nói: "Được rồi. Nghe nói Tập đoàn Ánh Rạng Đông và Tập đoàn Đông Á bắt đẩu triển khai dự án tinh lọc mới. không biết ở Châu Âu đã có người đại diện chưa vậy?"
Người này đúng là biết cách dùng công phu sư tử ngoạm! Tô Viên Triệu mấy hôm trước mới họp báo. công bố một hệ thống tinh lọc mới, giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường và khí thải!
Hệ thống khí tạo này có thể cải thiện không gian trong phạm vi nhất định. Các quốc gia phát triển hiện nay ai cũng mơ ước cả!
"Thị trường châu Âu? Chuyện này thì tôi không bảo đảm nhưng ở nước Ý. Khi Philips và Sang Lica thành hôn xong. đi hưởng tuần trăng mật về thì ông cũng có thể bắt tay vào làm!"
Tôi suy nghĩ một chút thì đáp ứng yêu cầu của lão Philips!
Hứa hẹn của tôi cũng làm cho lão vô cùng hài lòng. riêng thị trường ờ nước Ý thôi cũng đủ lớn rồi, thêm nữa ý của tôi là cho lão độc quyền phán phối.
Lão Philips còn muốn thêm một số chỗ tốt nhưng sợ tôi đánh giá được đằng chân lân đằng đầu nên ấp úng mãi không nói được.
Tòi thấy lão như vậy thì có chút buồn cười nói: "Lão Phillip. ông không cần như vậy, chi cần Phillip còn phụ trách gia tộc các người, thì tôi sẽ không bỏ mặc đâu!"
Lão Philips biết tôi nói như vậy là để lão yên tâm. vì vậy lão đã hạ quyết định. Philips sẽ là gia chủ đời tiếp theo! Đây cũng là ý từ trước nên lão vô cùng vui vẻ.
Buổi tối, lão Phillip tổ chức tiệc cho tôi và người nhà Dương Mân. Phillip cùng Sang Lica ra tiếp khách.
Trong thời gian dùng cơm lão Philips chính thức tuyên bố. đồng ý hôn sự của Phillip và Sang rica, thông báo cho cha mẹ Sang Lica tới thương lượng chuyện tổ chức hôn lễ!
Kết quả này làm cho hai người vô cùng vui vẻ, đẩu mày cuối mắt cười không ngậm miệng lại được
Cả gia tộc đều vui mừng nhưng có một người không vui, đó chính là đại cổ đông của tập đoàn Odd. Khi lão Philips gọi điện tới từ hôn thì lão thẹn quá hóa giận!
Gia tộc cùng tập đoàn tài chính này rất có uy vọng ở Ý. Vậy mà lại bị từ hôn khiến mất thể diện của trên thương trường!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 33 : Lão Odd trả thù .
Nguồn: Sưu tầm
Một bên nguyện ý cưới. một bên nguyện ý gả. Cha mẹ của Sang Lica sau khi biết gia tộc Philips đồng ý cưới hỏi thì vô cùng cao hứng.
Nhưng bọn họ cùng lo lắng. trước kia mình từng khuyên Sang Lica không nên đến với Philips!
Không nói tới chuyện gia tộc Philips không chấp nhận nàng, mà cho dù có chấp nhận rồi thì do hai gia tộc chênh lệch quá lớn. bọn họ sợ Sang Lica chịu ủy khuất!
Hiện tại gia tộc Phillip đồng ý Sang Lica. cha mẹ của Sang Lica rất nghi hoặc, không biết gia tộc Philips có âm mưu gì?
Nhưng khi được Dương Mân và Sang Lica giải thích, cha mẹ của Sang Lica mới thờ phào nhẹ nhõm!
Hai người đều là thành phần trí thức. đương nhiên hiểu việc gia tộc Philips biết co biết giãn!
Nói cách khác. tôi có đồng ý chỗ tốt với gia tộc Philips thì người ta mới đồng ý hôn sự này!
Với chuyện này họ cũng không biết cách nào để biểu thị lòng biết ơn. Chỉ còn mỗi cách là liên tục nói cám ơn. Kỳ thực cũng không cái gì, tôi chỉ là đem một số việc phải làm hoàn thành mà thôi!
Bằng vào uy tín và danh dự của gia tộc Philips thì bọn họ chắc chắn tranh thủ được lần hợp đồng này.
Cái tên Sang Lica chi trong vòng một đêm vang vọng toàn bộ thương giới Ý! Một số gia tộc có quan hệ làm ăn. thậm chí là đối địch bắt đầu tìm hiểu Sang Lica!
Bời vì nếu như bối cảnh của Sang Lica mạnh mẽ. vậy thì quan hệ với gia tộc Philips sẽ có nhiều chõ lợi! Các gia tộc đối địch phải tìm hiểu. đánh giá lại thực lực của gia tộc Philips!
Cho nên nhất thời ai cũng muốn nhìn xem, gia tộc Sang Lica có hoàn cảnh gì. nhưng mà không ai ngờ tới Sang Lica chẳng có bối cảnh gì. cha mẹ đều là thành phẩn trí thức phổ thông, ngay cả Sang Lica cũng không có quen biết gì đáng nói.
Trải qua điều tra, họ không phát hiện ra bất cứ điều gì lợi hại. mà cũng giống như lão Philips từng điều tra. người lợi hại nhất là cậu của Sang Lica, một ông chủ quán sửa chữa xe ô tô!
Lẽ não Phillip gia tộc đã quyết định đổi người thừa kế? Mọi người đều biết Phillip thiếu gia là người thừa kế đời thứ ba. hôn nhân của hắn phải vô cùng thận trọng.
Vậy mà giờ đây lại cùng một tiểu nhân vật kết hôn. quả thực là không ai ngờ tới.
Nhưng người tức giận nhất là lão Odd của tập đoàn Odd, tập đoàn của hắn lớn hơn tập đoàn Philips. đem con gái gả cho nhà hắn đã là nể mặt hắn rồi.
Vậy mà gia tộc Philips lại từ hôn. tuyên bố kết hôn với một cô gái gia đình bần hàn. điều này làm cho lão Odd mất sạch thể diện!
Cho nên lão Odd quyết định dạy cho Phillip gia tộc một bài học. Trải qua suy nghĩ, hắn quyết định gọi cho người bạn hợp tác chiến lược của mình là tổng giám đốc Juan Costa.
"Thế nào, là Odd à. sao giờ này đã gọi điện thoại cho tôi?" Hiện tại mới là 6h sáng mà lão Odd đã gọi điện, Juan Costa nghi vấn.
"Chuyện gia tộc Philips từ hôn. ông có nghe nói qua chứ?" Lão Odd tức giận nói.
"Cái này... từ hôn gì. tôi chưa nghe nói qua..." Juan Costa sợ Odd xấu hổ cố ý làm bộ không biết.
"Lão bằng hữu. không cần an ủi tôi, chuyện lớn như vậy ông không thể không biết!"
Lão Odd thở dài nói.
"Không sai. tôi đà biết. Nhung mà tôi nói ông bạn già. chuyện này không đáng nói. tiểu công chúa nhà chúng ta bao kẻ mơ chẳng được!" Juan Costa an ủi:
"Ai biết lão Phillip ăn phải cái thuốc gì mà lại làm như vậy."
"Hắc, ai biết được! ông nghĩ thử xem!" Lão Odd gật đầu nói:
"Tôi gọi điện thoại, là định dạv cho gia tộc Philips một bài học. ông có giúp một tay không?"
"Nhưng hiện giờ gia tộc Philips đang cưới xin, chúng ta ra tay không tiện." Juan Costa nói.
"Hừ hừ. lão Phillip bất nhân đừng trách chúng ta bất nghĩa, chúng ta liên thủ hạ giá cổ phiếu của nhà hắn thế nào?" Lão Odd kiến nghị.
"Hắc hắc. chỉ cần ông không phán đổi thì ttôi không có ý kiến. tài chính của ông đủ lớn không? Dựa theo giá cổ phiếu của Karon Stores hiện nay trên thị trường, vốn lưu động của tôi sợ không đủ!" Juan Costa nói.
"Tôi thì không có vẩn đề gì. hừ hừ, chúng ta phải cho lão biết thế nào là lễ độ!" Lão Odd nói như đinh đóng cột.
Do có ý đồ thu mua lão Odd và Juan Costa nhanh chóng tiến hành. Ngay sáng hôm đó khi có thông báo: phiên giao dịch hôm nay của thị trường chứng khoán bắt đầu thì tiến hành thu mua toàn diện cổ phiếu của gia tộc Philips là Karon Stores!
Điều này làm cho giá cổ phiếu của Karon Stores tăng lên nhanh chóng, nhưng do lão Odd và Juan Costa có tài chính cường đại cho nên số lượng cổ phiếu mua vào rất lớn!
Mấy phiên giao dịch, cỗ phiếu Karon Stores đang ở mức cao khiến có những người tích trữ lại. Trong vòng một ngày có nhiều người mua như vậy thì giá cổ phiếu chắc chắn lên cao nữa!
Đương nhiên cũng có người bán ra. Số lượng thu mua lại không ngừng tăng cao.
Vốn lão Philips không để trong lòng nhưng thấy tình hình mua vẫn tiếp tục. Lão ngồi không yên. thấy đối phương thu mua với tốc độ như vậy lão không bì kịp!
Biết lão Odd đang muốn trả thù, không đạt được mục đích sẽ không bỏ qua nhưng lão Philips cũng không sợ. bời vì lão biết tình huống như vậv, tôi sẽ không mặc kệ!
Khi lão Philips tìm tôi kể lại sự tình. tôi bất đắc dĩ lắc đầu. Tôi biết lão tìm tôi để giúp giải quyết hậu quả.
Kỳ thực trong mắt tôi chuyện này không tính là khó gì cả, nhung như vậy lại tiện nghi cho lão Philips đạt được lợi ích khổng lồ.
Quả nhiên khi tôi đem kế hoạch nói cho lão biết, thì mặt mày lão rạng rỡ vô cùng.
Tôi gọi mấy cuộc điện thoại thu xếp kế hoạch cho ổn thỏa. Buổi chiều hôm đó. Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông ở Châu Âu phát ra một tin tức mời họp báo.
Đó là tập đoàn đẩu tư quốc tế Ánh Rạng Đông rất có hứng thú với cổ phiếu của tập đoàn Philips nên trong vòng một năm tới. tập đoàn sẽ tận sức phát triển hệ thống bán lẻ toàn cầu.
Hiện tại đã tiến hành thỏa thuận xong với gia tộc Philips. gia cho gia tộc này kinh doanh. Tập đoàn đấu tư quốc tế Ánh Rạng Đông sẽ rót vốn!
Khi tin tức này vừa bung ra những người mới bán cổ phiếu hồi sáng đều hối hận! Chỉ cần có Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông gia nhập thì giá cổ phiếu sẽ tăng gấp 10!
Những người có mũi thính, lạp tức mua vào một số lượng lớn các cổ phiếu của tập đoàn đẩu tư quốc tế Ánh Rạng Đông! Trong lúc nhất thời giá cổ phiếu lại tăng vọt.
Mà lão Odd và Juan Costatrợn tròn mắt. bọn họ nằm mơ cũng không nghĩ tới Tập đoàn đẩu tư quốc tế Ánh Rạng Đòng lại nhúng tay vào!
Hơn nữa người ta chưa tốn một đồng tiền nào. chi có nói vài câu đã làm cho kế hoạch thôn tính của mình phá sản!
Lão Odd và Juan Costa nếu bỏ qua thì với số cổ phiếu trong tay cũng kiếm một khoản lớn, thế nhưng chuyện lại đơn giản vậy sao?
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 34 : Một ngày nổi danh .
Nguồn: Sưu tầm
Mà bên này lão Phillip theo chỉ thị của tôi bắt đầu hành động! thủ hạ của lão bắt tay vào thu mua toàn diện cổ phiếu của tập đoàn thiết bị điện Shares of speech flag của lão Odd và lão Juan Costa.
Bời sự tình được làm tương đối bí ẩn nên giá cổ phiếu của hãng này vẫn bình ổn, chỉ hơi dao động mà thôi.
Lão Odd và Juan Costa còn đang chìm đắm trong tâm trạng vừa vui vẻ khi mua cổ phiếu, mãi cho tới cuối ngày khi đọc báo cáo. Hai lão này mới phát hiện ra điều không phù hợp!
Tuy rằng lão Philips làm rất bí ẩn nhưng trải qua điều tra cẩn thận, lão Odd cũng tìm ra được. chính lão Philips là thủ phạm!
"LãoPhilips!" Lão Odd phẫn hận nói:
"Chờ cho chuyện này qua đi. ta tuyệt đối sẽ không tha cho lão! "
Phiên giao dịch ngày thứ hai bắt đầu, lão Odd và Juan Costa đã tỉnh dậy từ sớm.
Ngày hôm qua khi họ thu mua cổ phiếu, do mua với sổ lượng lớn nên bị hao hụt đi không ít tiền mặt. hiện giờ số tiền trong tay không nhiều lắm. chi còn cách tung số cổ phiếu Karon Stores trong tay hiện có.
Tuy bọn họ biết khi mà Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đòng ký hợp đồng với Karon Stores thì cổ phiếu của hãng này còn lên cao nữa. thế nhưng hiện giờ không thể không bán được để duy trì công ty!
"Hiện tại đã bán được chưa? Juan Costa hỏi
"Chờ một chút đi? Đợi cao hơn một chút!" Lão Odd tham nói.
Thế nhưng cũng chính bởi vì lòng tham, mà họ đã để vuột mất cơ hội của mình!
Ngay khi họ định tung số cổ phiếu Karon Stores trong tay thì TV truyền tới một tin tức chấn động:
"Sáng sớm hôm nay. khi Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông đang chuẩn bị ký kết với Karon Stores thì khâu cuối cùng xảy ra vấn đề nghiêm trọng, dẫn tới việc ký kết tạm dừng. Người phát ngôn lại nói có hứng thú với cổ phiếu của thị trường thiết bị điện! "
Sau khi nghe được tin tức này thì những người nắm giữa cổ phiếu Karon Stores đều có chút do dự. tình huống tạm dừng có nghĩa là thất bại.
Trong thương trường tạm dừng chi là mượn cớ mà thôi! Cho nên do dự một chút lúc. bọn họ đều tung sổ cổ phiếu Karon Stores mà họ có, sau đó tập trung vào thị trường thiết bị điện!
Bời vì bọn họ biết giá cổ phiếu này chắc chắn sẽ tăng cao!
cổ phiếu Karon Stores trong nháy mắt đã bị đưa về giá gốc, trong khi giá cổ phiếu của thiết bị điện tăng gấp mấy lần!
lão Odd và Juan Costa trong tay còn lượng lớn cổ phiếu Karon stores, chưa kịp tung ra một phần ba thì giá đã hạ. Bọn họ lại thua bởi vì tính tham lam của mình. Cứ như vậy lão Odd và Juan Costa thua đậm.
Lại nói chuyện cồ phiếu thiết bị điện. hiện giờ họ đang oán Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông có hứng thú với thị trường này!
Nhưng mà cổ phiếu cao tới đâu cũng phải tiếp tục mà mua! Nếu không lão Philips sẽ trở thành đại cổ đông, tuyệt đối không cho tình huống này xảy ra!
"Xem ra hắn đang muốn ngăn cản tôi trở thành đại cổ đông?" Bên này lão Phillip đang nhàn nhà uống cafe. dạo Wed.
"Đúng vậy. nhưng mục đích chúng ta không phải là trở thành cổ đông." Tôi cười cười nói.
"Không sai, đây là thời gian nhả hàng!" Lão Phillip nhìn biểu đồ rồi cầm điện thoại.
Lúc này tôi cũng điện cho người phía dưới. tuyẻn bố tin tức Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông đã ký kết hợp đồng với Karon Stores. Bỏ thị trường thiết bị điện.
Tin này làm cho giá cổ phiếu Karon stores lần thứ hai tăng vọt. mà giá cổ phiếu thiết bị điện lại bị hạ xuống!
Nhìn số tiền mình bỏ vào bị ngâm nước Lão Odd và Juan Costa khóc không ra nước mắt. trận chiến này họ thua hơn 2 tỷ USD!
Đồng thời lão Philips lại kiếm được hơn 2 tỷ.
Sau khi tỉnh táo lại lão Odd và Juan Costa ý thức được chuyện này không bình thường. Toàn bộ liên quan tới Tập đoàn đẩu tư quốc tế Ánh Rạng Đông.
Tập đoàn quốc tế này rất lớn. tại sao có thể tuyẻn bố ba lần họp báo? Hơn nữa những tập đoàn ở đây đều là cò con. Xứng cho Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông đầu tư hay sao?
Nghĩ tới đây lão Odd và Juan Costa đổ mồ hôi lạnh! Hiện giờ đã có thể khẳng định. Tập đoản đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông đã đứng sau lưng giúp lão Philips!
Nêu như là vậy thì chuyện hỏng bét rồi. hai lão nhìn nhau không nói nên lời!
Thế nhưng chuyện kỳ quái ở chỗ nào? Lão Odd lúc này mới nhớ ra thì quan hệ hai bên vẫn còn tốt đẹp thì lão Philips đã từng nói. Tập đoàn Đông Á mới triển khai hệ thống tinh lọc mới, gia tộc lão rất hứng thú, hỏi lão Odd là có hứng thú làm không!
Sang Lica! Không biết vì sao, trong đầu lão Odd bỗng hiện ra tên vị hôn thê của thiếu gia Philips! Chẳng lẽ là nàng? Lão Odd lập tức lắc đẩu, không có khả năng, gia cảnh của nhà nàng đã điều tra kỵ, đâu có đại nhản vật nào đâu!
Thế nhưng không phải nguyên nhân đó thì chuyện lần này thật quá quỉ dị, còn chuyện của Sang Lica nữa chứ?
Lúc này không chỉ lão Odd mà cả thương giới Ý hoài nghi hai chuyện này có liên quan với nhau.
Nhưng hoài nghi vẫn chi là hoài nghi. không ai có chứng cớ gì cả.
lão Odd và Juan Costa đã thất bại toàn diện. chẳng những mất đi sự ủng hộ của các đổi tác vì họ đã ngả theo lão Philips. mà còn mang tới một đại địch!
Có Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông chống lưng, gia tộc Philips không muốn nổi lên cũng không được. Họ chưa chủ động tìm mối mà tiền lại cứ đổ về!
Ngay khi mọi người đang còn nghi ngờ thì lão Philips lại thả thêm một quả bom!
Đó chính là gia tộc Philips trở thành tập đoàn duy nhất được trao quyền kinh doanh hệ thống tinh lọc "Tịnh hóa môi trường" do thành viên đời thứ 3 gia tộc là Lorant Phillip phụ trách!
Philips tên đầy đủ chính là Lorant Phillip. Tin tức này truyền ra khiến tất cả các tập đoàn đều kinh ngạc!
Trờ thành tập đoàn duy nhất kinh doanh sản phẩm của Tập đoàn Đông Á. từ khi nào gia tộc Philips có danh ngạch này!
Tin tức này khiến lão Odd và Juan Costa lần thứ hai thổ huyết!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 35 : Một nhóm người .
Nguồn: Sưu tầm
Hôn lễ của Philips long trọng chưa từng có! Toàn bộ những gia tộc có quan hệ làm ăn với gia tộc Philips đều tới tham dự. Tới đây họ mới biết là chuyến đi này của mình không uổng phí.
Vốn lão Phillip dự định tổ chức hôn lễ cho Lorant Phillip trong biệt thự nhưng hiện giờ lại không được nữa.
Bời vì có rất nhiều người tới. đồng thời thêm cả những khách không mời nên đành phải đổi nơi khác!
Lão Phillip đành phải đặt một hội trường lớn ở một làng du lịch làm lễ thành hôn!
Hôn lễ của Phillip và Sang Lica là do tôi thúc đẩy, nên tôi với Dương Mân đành làm phù dâu và phù rể cho hai người.
Khi tôi xuất hiện thì toàn trường ồ lên! Những người đang ở đây đều là nhân vật của tập đoàn lớn. Họ đều nhận ra tôi là ai, chủ tịch của tập đoàn lớn nhất thế giới!
Lúc này họ hiểu vì sao tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông lại trợ giúp gia tộc Philips! Tại sao gia tộc Philips lại có được tư cách kinh doanh!
Đó chính là tôi làm phù rể cho Lorant Phillip. chi cẩn có quan hệ này chuyện gì cũng tưởng tượng ra được!
Người chủ trì hôn lễ là người của gia tộc Philips. khi hắn thấy ai trong hội trường cũng ồ lên thì rất hài lòng. Nhìn lão Phillip gật đầu, sau đó giơ hai tay lên thủ thế nói:
"Tin tưởng mọi người đều biết phù rể của Philips thiếu gia chính là Lưu Lỗi tiên sinh, chủ tịch của Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông! Bên cạnh Lưu tiên sinh là Dương Mân tiểu thư. vị hôn thê của Lưu tiên sinh. Cô ấy là phù dâu trong hôn lễ lần này! Mọi người chắc sẽ thắc mắc phù dâu phải là người nhà gái hay không? không sai Dương Mân tiểu thư chính là chị của SangLica tiểu thư!"
Lòi này vừa nói ra toàn trường lại ồ lên! Tất cả những nghi toàn bộ được vạch trần. hóa ra thân phận Sang Lica là như vậy! Trách không được lão Philips lại lo lắng nhanh chóng tổ chức hôn lễ cho cháu mình!
Mọi người ở đây đều nhìn Philips thiếu gia với ánh mắt ước ao!
Chuyện còn chưa hết, người chủ hôn lại quăng thêm một quả bom: "Lưu tiên sinh và Philips thiếu gia quan hệ vô cùng tốt, cho nên đã nhận làm cha đỡ đầu cho con của Philips thiếu gia và Sang Lica tiểu thư!"
Cha đỡ đầu, vậy thì gia tộc Philips sau này sẽ hưng vượng! Tuy thắc mắc tại sao Sang Lica lại có một người chị đông phương nhưng đám người không dám hỏi nhiều, quan trọng nhất chính là kết quả!
Cho nên rất nhiều gia tộc chưa làm ăn với gia tộc Philips cũng bỏ qua nhưng điều nhỏ cố gắng tiếp cận. Đơn giản là gia tộc Philips sắp trở thành đại gia tộc hùng mạnh!
Làm gì có ai không dự định cho tương lai mình cơ chứ.
Hôn lễ náo nhiệt kết thúc. tôi và Dương Mân cũng cáo biệt Philips và Sang Lica. hai người họ đi hưởng tuần trăng mật, còn tôi cũng về nước!
Sau khi làm xong hết mọi chuyện, tôi và gia đình Dương Mân trở về Trung quốc!
Lý Hiểu Hồng và Dương Hùng biết bệnh tình của Dương Mân có thể chữa được thì vô cùng vui vẻ.
Nhưng có một điều tiếc nuối chính là nhà họ đã bán mất rồi. Bởi vậy tôi đành mua một căn nhà ờ Bắc Kinh. cho họ sống cùng Dương Mân.
Mà Triệu Nhan Nghiên và các nàng, nhất là Lưu Duyệt và Mạnh Thanh Thanh, sau khi biết tin tức này cũng vô cùng vui vẻ!
Sau khi trở lại Bắc Kinh. tôi không rảnh rỗi mà là chuẩn bị công việc tiếp theo. nhưng một điều bất lợi là Tiêu Nha Tử đã hoàn thành kỳ hạn ở trần gian. Trở lại âm phủ nên tôi không thể gọi hắn được nữa.
Cũng trong lúc tôi tìm Tiêu Nha Tử thì gặp phải chuyện ngoài ý muốn.
Đó là không chỉ có mình tôi mà cả một đám người cũng đang tìm hắn! Đây là Mạnh Thanh Thanh nói cho tôi biết! Ngay sau khi tôi đi Ý thì một đám người tới tập đoàn đòi gặp tôi.
Mới đầu Mạnh Thanh Thanh không chú ý, vì vậy mới đuổi họ ra ngoài. Nhưng không bao lâu sau họ lại tới. Lần này Mạnh Thanh Thanh đuổi nhưng họ sống chết cũng không đi.
Mạnh Thanh Thanh hỏi chuyện gì họ cũng không nói. Sau đó có người nói hắn chính là người đã bán chiếc nhẫn đính hôn cho tôi, cho nên muốn gặp tôi để trao đồi!
Về phần chiếc nhẫn như thế nào thì Mạnh Thanh Thanh đương nhiên là biết rõ! Nàng cũng vì chiếc nhẫn này nên mới bị bắt cóc. cho nên dặn họ để lại số điện thoại!
Cầm danh bạ trong tay trong lòng tôi cười nhạt. Các ngươi bán cho tôi một cái nhẫn. nên mới tạo cho tôi nhiều phiền phức như vậy, tôi còn chưa tìm các người tính sổ. vậy mà các người đã tìm tới cửa.
Tuy rằng cái nhẫn này tôi mới tìm được một hành tinh có sự sống, thế nhưng đây là nhẫn bọn họ ăn trộm. không giáo huấn một chút thì họ lại tưởng là không ai làm gì được họ.
Vì vậy tôi bấm điện thoại nhưng nửa ngày mới nghe máy.
Người nghe điện thoại là một trung niên: "Xin hỏi anh tìm ai?"
"Tôi là Lưu Lỗi. không phải các người muốn tìm tôi hay sao?" Tôi cười lạnh hòi.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 36 : Phi Yến Môn .
Nguồn: Sưu tầm
"Nghe nói ông chính là người bán chiếc nhẫn cho tôi?"
"Việc này.. .đúng, nhưng tôi tìm ngài không phải vì chuyện này..." Trang niên nhân do dự một chút nói.
"Các người tìm tôi không phải vì chuyện này? Thế nhưng tôi lại tìm các ngươi vì chuyện này!"
Tôi nghe xong có chút tức giận. ta còn chưa tìm các người vậy mà các người lại tới tìm ta:
"Các người ở công ty thu thập bảo tồn Phi Yến đợi tôi, hai giờ nữa tôi sẽ qua"
Nói xong không đợi đối phương trả lời, tôi cúp điện thoại.
Nghe Mạnh Thanh Thanh nói thì những người này hình như muốn tìm một người tên là "Cước" gì đó. tôi đoán ra bọn họ muốn tìm Tiêu Nha Tử.
Nhung sao họ lại biết Tiêu Nha Tử? Hơn nữa bọn họ sao biết quan hệ giữa tôi và hắn?
Người duy nhất biết mối quan hệ này là Đồ Tiểu Uy, nhưng hắn tuyệt đối không bao giờ nói ra!
Từ góc độ nào đó mà nói. Tiêu Nha Tử có liên quan tới những bí mặt trên người tôi, hơn nữa chuyện Tiêu Nha Tử có mặt trên dương gian là một điều tuyệt mật! Bởi vậy, sát khí trong lòng tôi đã xuất hiện.
Có điều đám người này biết quan hệ giữa tôi và Tiêu Nha Tử thì không thể khinh thường! Đến giờ tôi vẫn chưa biết bọn họ có được thông tin từ đâu nhưng chuyện này tôi nhất quyết phải làm rõ.
Sau khi cúp điện thoại, tôi lập tức bảo Mạnh Thanh Thanh điều tra công ty "thu thập bảo tồn Phi Yến". Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông có một chi nhánh chuyên làm tình báo nên tin tức tới rất nhanh.
Còng ty thu thập bảo tồn Phi Yến có số vốn đãng ký là 5 triệu USD. là một trong những công ty lớn nhất thuộc về loại hình này, công ty này có cả phòng đấu giá, chuyên phục vụ cho những hoạt động riêng.
Nhung cho dù như vậy bảo bối của công ty Phi Yến này lại làm cho tôi kinh ngạc. Vì hoạt động đặc thù cho nên sản nghiệp của công ty này vô cùng nhiều, đồng thời lại ít người biết tới.
Còng ty Phi Yến lại là khách quen của một công ty ở thành phố N.
Tin tức từ khí Tam Thạch Bang truyền tới, thì công ty Phi Yến này không hề đơn giản. vô cùng không đơn giản!
Căn cứ vào tư liệu cho thấy, sau lưng công ty này chính là một trong tam đại tập đoàn đạo tặc Phi Yến Môn! Có bối cảnh như vậy thực sự là kinh hãi thế tục. nên họ có nhiều vật phẩm tới như vậy!
Thảo nào công ty thu thập và bảo tồn Phi Yến này lại có nhiều tiền, hóa ra là nghề kinh doanh không vốn!
Phi Yến Môn vô cùng thần bí, có người nói thành viên đệ tử chính thức của Phi Yến Môn. ai cũng biết khinh công trong truyền thuyết.
Sỡ dĩ gọi là Phi Yến Môn do thân thủ của đệ tử nhẹ như chim Yến. võ nghệ cao cường!
Có thân thủ như vậy thảo nào biết làm ăn lớn. liệt vào trong những tam đại tập đoàn đạo tặc của thế giới cùng không ngoa!
Lịch sử Phi Yến Môn không tính là dài nhưng trừ thành viên trung tâm của họ ra thì không ai biết môn phái này thành lập từ bao giờ. Cũng không biết thủ lĩnh của bọn họ là ai.
Bởi môn quy của bọn họ vô cùng nghiêm khắc. Cho dù là Tam Thạch Bang, cũng không nắm được.
Chi cần nắm được bối cảnh của công ty thu thập và bảo tồn Phi Yến này đã đỡ cho tôi rơi vào thế bị động!
Đẩu tiên tôi thuấn di tới một nhà vệ sinh công cộng gần địa điểm hẹn. Sau đó thừa dịp không có ai đi tới công ty này.
Xem ra Phi Yến Môn vô cùng coi trọng tôi, lần trước tới đây mua đồ thì không có ai, lẩn này ở bãi đỗ xe chật kín.
Hơn nữa từ xa tôi đã thấy, trong đại sảnh toàn người đi lại. Khi cánh cửa ra thì có một đám người chạy tới. Ở giữa là một lão nhân. tinh thần quắc thước, nhìn bề ngoài không rõ đã bao nhiêu tuổi!
"Phi Yến Môn thanh thế thật lớn!" Tôi cười lạnh nói:
"Bán cho tôi một cái nhẫn trộm. nay lại gọi nhiều người tới vậy sao?"
Đối với câu châm chọc của tôi, có mấy người không nhịn được định mở miệng. nhưng lão nhân ở giữa chưa nói gì nên họ đành câm nín.
Đối với câu châm chọc của tôi, lão nhân không có biểu hiện gì mà nhìn tôi, biểu tình ngưng trọng nói: "Ngài biết Phi Yến Môn chúng tôi?"
"Có biết hay không thì có quan hệ gì?" Tôi không trực tiếp trả lời câu hỏi.
"Xin hỏi tiên sinh và Tiêu Nha Tử sư... tiên sinh có quan hệ như thế nào?" Lão giả có chút kích động hỏi.
"Ông hỏi tôi? Vậy thì tôi biết phải hỏi ai." Tôi nhíu mày, thoạt nhìn lão đầu này rất tôn kính Tiêu Nha Tử nhưng ai biết lão có giả bộ hay không, mục đích chân chính là cái gì?
"Tôi..." Lão giả do dự một chút sau đó nói:
"Lưu tiên sinh. chúng ta qua bên này nói chuyện, thế nào!"
"Qua bên này? Hừ hừ. tốt!" Tôi nhìn những người xung quanh cười lạnh nói.
Lão giả dường như nhìn thấu suy nghĩ của tôi, vung tay nhìn những người bên cạnh.
nói:
"Tiểu Đông, con dẫn mọi người rời đi đi. không có lệnh của ta không được lên lầu. ta với Lưu tiên sinh có chuyện cần bàn!"
Tôi biết lão giả muốn tôi yên tâm nhưng thực chất tôi đâu có sợ gì họ. Tôi không nói gì đi theo lão giả tới tầng cao nhất của tòa nhà này.
Sau khi tới một gian phòng tối, lão giả xoa xoa trên tường vài cái. có một cánh cửa mở ra.
"Mời vào!" Lão giả thủ thế mời.
Tôi không nói gì đi vào trong phòng, thế nhưng khi tôi thấy cảnh tượng trong phòng thì sợ ngây người!
Ở phía chính Đông ờ trong phòng có một hương án. trên có treo một bức họa. người trong bức họa lại chính là Tiêu Nha Tử!
Ở bên dưới bức họa viết ba chữ "Tổ sư gia"! Sau khi tôi nhìn thấy thì thiếu chút nữa hóa đá! Không thể Chẳng lẽ Phi Yến Môn này do Tiêu Nha Tử lập ra?!
Tôi thật sự kinh ngạc quên mắt luôn có người bên cạnh!
Tôi nhìn thấy Tiêu Nha Tử không phải là người mà là một bức họa! Lão nhân chú ý tới biểu hiện của tôi, càng khẳng định tôi có quan hệ với Tiêu Nha Tử! Nếu như tôi không biết hắn thì sao có thể kinh ngạc như vậy!
"Ở đây không có người ngoài. Lưu tiên sinh. ngài có thể nói cho tôi biết. ngài và sư phụ lão nhân gia có quan hệ như thế nào?" Lão giả chậm rãi nói.
"Sư phụ?"
Tôi nhìn thoáng qua bức họa Tiêu Nha Tử. Lẽ nào lão đầu này là đồ đệ Tiêu Nha Tử? Nếu nói như vậy đồ đệ của Tiêu Nha Tử đúng là không ít, có một Đồ Tiểu Uy rồi, giờ lại thêm một lão đầu này nữa!
" Tiêu Nha Tử chính là sự phụ của tôi!" Lão giả gạt đầu nói:
"Tôi là môn chủ Yến Phi môn Kim Hồng Chung, ngài có biết tôi không?"
"Ông giờ mới nói cho thì tôi biết cái gì?" Tôi khôi phục sắc mặt bình thường, trước khi lão nói cho tôi chân tướng thì tôi sẽ không biểu hiện gì cả.
"Lưu tiên sinh. ngài không nên phủ nhận quan hệ với lão nhân gia" Kim Hồng Chung nói: "Biểu hiện vừa rồi đã bán đứng ngài rồi!"
"Không sai. Nhưng tôi phủ nhận ông có thể làm gì tôi?" Tôi vô lại nói:
" Ít nhất ông cũng nên nói cho tôi biết. dựa vào cái gì mà ông khẳng định. tôi có quan hệ với Tiêu Nha Tử?"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 37 : Tâm pháp 12 tầng của Phi Yến môn .
Nguồn: Sưu tầm
Kim Hồng Chung thấy tôi như vậy thì cười khổ. trong lòng lão vốn coi Tiêu Nha Tử như thần. vậy mà tôi lại còn trêu đùa hắn được!
Nhưng liên hệ với các thân phận khác của tôi...là chủ tịch tập đoàn đứng đầu thế giới.. .thì đúng là không cần quan tâm những chuyện khác.
Vì vậy Kim Hồng Chung đành phải từ bỏ thể diện của mình nói vào một hệ thống:
"Tiểu Đông, con mang đoạn phim kia lên đây."
"Dạ." Tiểu Đông đáp.
Thấy Kim Hồng Chung nói tới đoạn phim. trong lòng tôi bồng có một cảm giác không tốt. lẽ nào tôi bị người ta quay lén?
Nhung không đúng, tôi với Tiêu Nha Tử đã ba năm không gặp. lẩn trước gặp là ở Tân Giang, họ làm sao có những thứ này được?
Nghĩ vậy tôi bình thường trở lại! Một lát sau Tiểu Đông bước vào trong phòng, mở đoạn phim cho tôi xem.
Tôi không khói thở dài một hơi nhưng biểu hiện vẫn tự nhiên nói: "Việc này có thể nói rõ cái gì? Tôi đến nhà nhạc phụ làm khách. có vấn đề gì không? Không phải các người luôn có người theo dõi ở khắp mọi nơi đấy chứ?"
"Lưu tiên sinh. ngoài đoạn phim này ra. Tiểu Đông cũng có mặt tại hiện trường!" Kim Hồng Chung không trả lời mà nói ra một tin tức trọng yếu!
Nghe lão nói tôi không khỏi sửng sốt. Lập tức nhớ lại chuyện ngày hòm đó. đoạn băng kia không nói lên điều gì nhưng ngày hôm đó tôi thực sự đã sử dụng Thuấn Di!
Giờ khắc này tôi mới hiểu tại sao mấy người Kim Hồng Chung tìm tôi, chẳng lẽ là vì Thuấn Di?
Nhưng chỉ là suy đoán, một khi Kim Hồng Chung chưa nói thì tôi cũng không biểu hiện gì:
"Vậy thì thế nào? Đến giờ tôi vẫn còn chưa hiểu. các người và Tiêu Nha Tử có quan hệ gì!"
"Được rồi. Nếu Lưu tiên sinh không muốn thừa nhận thì tôi cũng nói rõ sự tình. chúng ta không cần bí hiểm với nhau nữa."
Kim Hồng Chung thấy tôi không tiết lộ đành mở miệng trước: "Lưu tiên sinh. công phu thuấn di kia từ đâu ngài học được?"
"Thuấn gian di động?" Trong lòng tôi hồi hộp, quả nhiên là vậy, cho dù cẩn thận tới đâu vẫn có người biết được!
Nếu như lão nhân này tung tin ra ngoài thì hậu quả thật không thể tưởng tượng nổi, sát khí của tôi lặp tức nổi lên.
Kim Hồng Chung lăn lộn trên giang hồ vài chục năm. Sự tình nào mà chẳng trải qua . Nhưng vẫn bị sát khí của tôi làm cho rùng mình. còn Tiểu Đông thì sắc mặt trắng bệch.
Nhung Kim Hồng Chung là người từng trải, rất nhanh ổn định tinh thần nhàn nhạt nói:
"Lưu tiên sinh muốn giết tôi diệt khẩu sao?"
Giết bọn họ? Đúng vậy, giết bọn họ thì như thế nào đây?
"Ông cho là khi đưa ra bức họa này thì có thể chứng minh mình là hậu nhân của Tiêu Nha Tử sao?"
Tôi quyết định dò xét lại một chút:
"Ông nói Tiêu Nha Tử là sư phụ của ông vậy có chứng cứ gì không?"
"Phi Yến Môn công phu đương nhiên là khinh công. mà bản lĩnh của tôi đều do chính sư phụ truyền cho!"
Kim Hồng Chung có chút kiêu ngạo nói. Nhưng liên tưởng phương pháp Thuấn Di của tôi. Lão cảm tháy mất mát. vì hai thứ cách nhau quá xa!
"Khinh công, dựa vào cái đó mà ông phán đoán quan hệ của tôi với Tiêu Nha Tử hay sao?" Tôi hỏi:
"Không phải vì là Thuấn gian di động đó chứ?"
"Chẳng lẽ không đúng sao?" Kim Hồng Chung nghe tôi nói như vậy, nét mặt tỏ vẻ cổ quái:
"Cảnh giới cao nhất của khinh công Phi Yến môn chính là thuấn gian di động! Đáng tiếc tôi ngay cả tầng thứ hai cùng không đột phá được. nói gì tới tầng thứ 12."
"Ông nghĩ là do Tiêu Nha Tử truyền lại công phu đinh cấp 12 tầng cho tôi?" Tôi có chút dỡ khóc dỡ cười.
Không nghĩ tới câu nói đùa của tôi khiến Kim Hồng Chung và Tiểu Đông một già một trẻ trịnh trọng gật đầu.
"Được rồi, các người đưa công pháp của Phi Yến Môn cho tôi xem. Sau đó mới quyết định."
Đến nước này tôi đã tin bẩy phẩn nhưng sao xác định lại một chút vẫn hơn.
"Việc này..."
Tiểu Đông nghe thấy như vậy thì có chút khó khăn nhìn sư phụ.
Kim Hồng Chung phất phất tay nói: "Đi mau, Tiểu Đông, mang tâm pháp tới cho Lưu tiên sinh xem!"
"Thế nhưng, sư phụ, tâm pháp của chúng ta sao có thể mang ra cho..." Tiểu Đông có chút do dự.
"Trừ phi con không tin vào mắt mình. Lưu tiên sinh đã đạt tới Thuấn gian di động thì công pháp của chúng ta không đáng một đồng!" Kim Hồng Chung nói.
Tiểu Đông nghĩ cũng đúng, cung kính đi tới trước hương án. kính vái ba cái rồi nâng bức họa lên. ấn vào một cái cơ quan, lấp tức lộ ra một cái hố sâu trong tường.
Hóa ra tâm pháp ở sau bức họa. Tiểu Đông cẩn thận từng li từng tí đem sách đưa cho tôi, sợ làm hỏng.
Tôi tiện tay nhìn xem. Khi đầu tôi còn hờ hững nhưng xem vài trang thì thần sắc trở nên ngưng trọng.
Không sai. bộ tâm pháp này đúng là xuất phất từ Tiêu Nha Tử. tuy trình động nông cạn nhưng đúng là cùng một môn phái!
Lúc này tôi đã hoàn toàn tin Kim Hồng Chung nói. xem ra người này đúng là đồ đệ của Tiêu Nha Tử. Ít nhất cũng là người có quan hệ!
Thế nhưng đây không giống Tiêu Nha Tử viết ra bởi vì có quá nhiều chỗ sai lầm. Nhất là từ tầng thứ 2 tới thứ 3 quả là một bước đại nhảy vọt. Vì không có tâm pháp hướng dẫn cho đoạn đó! Trách không được Kim Hồng Chung lại cứ dừng ở tầng thứ 2 mãi.
Tôi lật vài trang phía sau thì không có gì đáng nói. tới tầng thứ 12. Thuấn gian di động thì chẳng có giải thích gì!
Tiểu Đông nhìn thấy tôi như vậy thì vô cùng tức giận nhưng Kim Hồng Chung thì không mở miệng nói gì. Tiểu Đông vì vậy không dám làm càn.
Tôi tiện tay ném tâm pháp lên bàn lắc đầu.
"Sao vậy? Lưu tiên sinh. tâm pháp có gì không thích hợp sao?" Kim Hồng Chung vội vàng hỏi.
"Đây là thứ mà Tiêu Nha Tử đưa cho ông hay sao?" Tôi hỏi ngược lại.
Kim Hồng Chung nghe xong có chút kinh ngạc nhưng lập tức gật đầu nói: "Không sai. đây là tôi dựa theo những gì mà sư phụ thường nói chỉnh lý lại. có vấn đề gì không?"
"Còng pháp hai tầng đầu đúng. còn từ tầng thứ 3 trở đi là vô nghĩa!" Tôi không chút lưu tình phát biểu:
"Từ tầng thứ 2 tới tầng thứ 3 tồn tại một khoảng cách rất lớn. hơn nữa nó là một bước ngoặt, ông đột phá được mới là lạ!"
"Quả nhiên! Quả nhiên là như vậy!" Kim Hồng Chung nghe tôi nói chẳng những không tức giận. mà vô cùng kích động, giống như nghỉ ra cái gì đó liên tục gật đầu!
"Sư phụ. người..." Tiểu Đông hoảng sợ. vội kéo Kim Hồng Chung.
Không ngờ Kim Hồng Chung lại khoát tay áo nói: "Ta không sao! Là ta si tâm vọng tường, ân sư. người ngàn vạn lần đừng trách Tiểu Chung có lòng tham!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 38 : Hiểu lầm là quan hệ thầy trò .
Nguồn: Sưu tầm
"Năm đó sư phụ đem tâm pháp nói cho ta! Người có nói từ tầng thứ 3 trở đi. người thường không cách nào luyện thành!"
Kim Hồng Chung cảm khái nói:
"Lúc đó ta còn chưa tin ghi chép lại. nhưng do nghe nhiều thì không hiểu. hơn nữa sư phụ nói không chi tiết nên chỉ ghi được như vậy."
Tôi gật đầu. đúng với những gì mà tôi cảm nhận được.
Không sai! Bộ tâm pháp này khi luyện tập sẽ đề cao tốc độ và năng lực nhưng muốn luyện lên cao. thì phải cớ một sức chịu đựng khác hẳn. Người như Kim Hồng Chung thì không cách nào luyện tiếp được.
Đoán chừng là Kim Hồng Chung nhìn thấy Tiêu Nha Tử Thuấn Di. nên hắn mỏi cho rằng là tám phép này có thể Thuấn Di!
Nghỉ tới đây tôi không khỏi cười khổ. Tiêu Nha Tử nằm mơ cũng không ngờ, truyền nhân của mình ở trần gian lại dùng nó để đi trộm cắp!
"Cho nên sau khi Tiều Đông thấy tôi Thuấn Di. mới cho là tôi có quan hệ với Tiêu Nha Tử?"
Tôi nhìn Kim Hồng Chung hỏi.
"Không sai! Ngay cả tôi cũng đoán ngài có quan hệ với ân sư! Kim Hồng Chung tôi sống nhiều tuổi như vậy rồi nhưng lần đầu mới thấy có người sử dụng công pháp giống như ân sư."
Kim Hồng Chung khẳng định nói.
"Nếu như Tiêu Nha Từ biết hắn có một tên đệ tử trộm cắp. vậy thì không biết hắn sẽ như thế nào nữa!"
Tôi không nhịn được châm chọc nói.
"Trộm cắp? !"
Kim Hồng Chung bỗng nhiên kích động la lên. từ trên ghế đứng lên đi tới phía trước bức họa Tiêu Nha Tử. run rẩy quỳ rạp xuống đất, thần tình hết sức nghiêm túc nói:
"Kim Hồng Chung đã từng thề trước mặt ân sư, chỉ trộm những thứ phi pháp! Phi Yến môn chúng tôi lấy của cải của tham qua ô lại. của gian thương bất nghĩa để cứu phú tế bần! Mấy thứ đó cũng không phải của bọn họ. vậy thì sao hổ thẹn được?
Huống hồ đại bộ phận Phi Yến Môn chúng tôi đều làm việc trong những công ty, trung tâm từ thiện, hơn nữa chúng tôi có môn quy rõ ràng. Những thứ của đất nước tuyệt đối không bao giờ bán cho người ngoại quốc!"
"Nếu nói như vậy, ông là một hiệp đạo?" Tôi cười lạnh nói: "Nếu không phải tôi có năng lực thì tôi và vợ tôi đã bị hại chết rồi!"
"Lưu tiên sinh. tôi bảo chứng đây là sự việc ngoài ý muốn. là người trong môn phái tự tiện chủ trương!" Kim Hồng Chung nói:
"Chúng tôi đoạt được đồ đều đem niêm phong, cất vào trong kho một thời gian sau đó mới đem ra tiêu thụ! Mấy thứ châu báu xa xưa đó là của bất nghĩa, với lại không phải chúng tôi lấy trong nước mà đã bị buôn lậu ra nước ngoài."
"Khi tìm hiểu mọi chuyện, tôi mới biết là sự việc nghiêm trọng, định cho thu hồi chiếc nhẫn về. Không ngờ thủ hạ tham tài đã bán chiếc nhẫn đi! Nhưng phiền phức đã tập trung lên người ngài. Phi Yến môn chúng tôi tránh thoát một kiếp. Dù sao chúng tôi chỉ mạnh hơn người về khinh công. chứ không hơn được lính đánh thuê."
"Ngoài ý muốn? Hừ hừ. tiêu chí của ông thì tốt, toàn nói là tài sản bất nghĩa nhưng thủ hạ của ông thì sao? Bọn họ có thể bán cái nhẫn đi, vậy thì còn chuyện gì không dám làm?"
Tôi châm chọc nói:
"Ông biết tôi lấy tư tiêu trong đó nói gì không, nói môn phái các ông là một trong những tập đoàn đạo tặc!"
Nói đến đây tôi đứng dậy, vòng qua Kim Hồng Chung đang quỳ trên mặt đất. trực tiếp xẻ bức họa Tiêu Nha Tử. sau đó ném xuống đất.
"Ngài… ngài sao lại có thể bất kính với ân sư như vậy!" Kim Hồng Chung thấy hành vi của tôi thì tức giận đến nổi gân xanh. Phẫn nộ chi vào người của tôi quất lớn:
"Ân sư nếu biết người có một tên đồ đệ như vậy... người nhất định sẽ không tha thứ!"
"Không sai, hắn chắc không tha thứ cho ông nhưng không phải tôi!" Tôi nhìn Kim Hồng Chung, hiển nhiên lão coi tôi là đồ đệ của Tiêu Nha Tử.
"Ngài... tôi đang nói ngài! " Kim Hồng Chung tức giận vô cùng quát.
"Tôi không phải đồ đệ của hắn." Tôi cười nói.
"Cái gì? Ngài không phải đệ tử của sư phụ? Vậy tại sao lại có quan hệ với người!" Kim Hồng Chung nói.
"Tôi không phủ nhận có quan hệ với Tiêu Nha Tử nhưng tôi không nói tôi là đệ tử của hắn. Đây toàn là điều mà ông nói!"
"Nếu như nói rõ hơn thì Tiêu Nha Tử với đại ca của tôi có quan hệ thầy trò."
"Đại ca của ngài? Mà như vậy.thì sư phụ vẫn là trưởng bối của ngài. tại sao ngài có thể bất kính như vậy. tôi muốn tìm đại ca của ngài nói chuyện...!" Kim Hồng Chung hiển nhiên rất phẫn nộ.
Đại ca của tôi? Đại ca của tôi ở âm tào địa phủ... ông mà tìm hắn thì có mà chết ngoẻo rồi!
Nhưng Kim Hồng Chung nói vậy cũng nhắc nhở tôi, Tiêu Nha Tử đã quay về cõi âm. tôi không tìm được hắn nhưng có thể thông qua Diêm Vương!
Nghỉ tói đây tôi nhìn Kim Hồng Chung phất phất tay, ý bảo đừng nói. Tôi cũng lười giải thích với hắn. lất nữa sẽ rõ chân tướng.
Tôi lấy miếng ngọc màu đen trên cổ ra, cũng không sợ Kim Hồng Chung nghe trộm. căn bản lão không đoán được tôi nói chuyện với ai.
Rất nhanh điện thoại được nối. Ở đầu bên kia vang lên thanh âm kích động: "Lưu lão đệ. đệ rốt cục cũng nhớ ra lão ca. xem ra ở trần gian đệ sống rất thoải mái!"
"Hắc hắc. đâu có, lão ca là người ngày bận trăm công ngàn việc. Đệ còn sợ làm phiền lão ca đấy!"
Tôi lập tức vỗ mông ngựa.
"Nói đi, không có chuyện sao tới Diêm vương điện. đệ tìm lão ca có chuyện gì?" Diêm Vương lão ca nói.
"Diêm Vương điện? Là điện Tam bảo mà..." Tôi đổ mồ hôi, làm gì có ai vô sự tới Diêm vương điện. không phải là đi tìm chết a!
"Mặc kệ cái điện gì đệ cũng đừng khách sáo nữa. lão ca hợp ý mới nhận đệ làm huynh đệ. đừng cho rằng cứ nịnh hót là mê mẩn được lão ca!" Diêm Vương nói.
Tôi lại đồ mồ hôi, hóa ra là như vậy! Sau khi trọng sinh tôi còn thắc mắc. Hễ ai nịnh hót hắn đều được trọng sinh hay sao?
"Hắc hắc. là như vậy, đệ muốn tìm Tiêu Nha Tử một chút, hắn có ở đó không?" Tôi hỏi.
"Tiêu Nha Tử sao? Lão ca vừa mới còn thấy hắn. A, mà lão ca cho hắn lên trên đó với đệ rồi!"
Diêm Vương nói:
"Không nói nữa. lão ca còn phải xử án. Nhớ khi nào rảnh thì gọi điện thoại cho lão ca!"
Chi cần Tiêu Nha Từ trở lại trần gian. tôi có thể nhanh chóng gọi hắn tới!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 39 : Nguy cơ của Phi Yến môn .
Nguồn: Sưu tầm
Khi tôi gọi điện thoại Kim Hồng Chung không nói gì, nhưng nghe tôi gọi thẳng đại danh "Tiêu Nha Tử" thì tỏ vẻ chán ghét cùng phẫn nộ!
Đồ đệ sao có thể không tôn kính su phụ như vậy được. vị đại ca đang gọi điện kia hình như chẳng chút tôn trọng Tiêu Nha Tử!
Người như vậy lại có thể học được cảnh giới cao nhất trong khinh công của sư phụ là Thuấn gian di động khiến Kim Hồng Chung vô cùng bất bình!
Nhung hắn còn chưa kịp chỉ trích thì Tiêu Nha Tử đã xuất hiện trước mặt!
"Sư thúc. Người tìm đệ tử?" Tiêu Nha Tử đương nhiên là không biết người khác suýt chết vì câu nói của mình. Kim Hồng Chung và Tiểu Đông nghe được thì hoảng sợ thiếu chút nữa bùng phát bệnh tim!
Lúc này Kim Hồng Chung thấy ân sư biểu hiện cung kính như vậy thì trong nháy mắt đã hiểu hết!
Sỡ dĩ tôi không tôn trọng Tiêu Nha Tử vì hắn là tiểu bổi của tôi! Mà đại ca của tôi, chính là sư phụ của Tiêu Nha Tử.
"Ân sư..."
Kim Hồng Chung tuy hiểu thấu được điểm này nhưng Tiêu Nha Tử vẫn là sư phụ của hắn. Tôi có thể không tôn kính nhưng hắn lại không thể!
Lúc tới Tiêu Nha Tử không chú ý, giờ thấy một lão đầu cung kính quy gối gọi mình là "Ân su" thì sửng sốt.
Lúc này Tiêu Nha Tử mới chú ý nhưng nhìn Kim Hồng Chung không có ấn tượng gì!
Dù sao khi Tiêu Nha Tử quen Kim Hồng Chung, thì lão chỉ là một thiếu niên hơn 10 tuổi, đã mấy chục năm qua đi. Tiêu Nha Tử không có khác nhưng Kim Hồng Chung lại biến thành lão đầu. hắn không nhận ra là bình thường.
"Ngươi là..."
Tiêu Nha Tử có chút nghi hoặc nhìn lão đầu trước mắt.
"Ân sư. Con là Tiểu Chung Tử đây!" Kim Hồng Chung thấy Tiêu Nha Tử không nhận ra hắn. vội vã giải thích.
"Tiểu chung tử?" Tiêu Nha Tử sửng sốt lập tức nhớ ra:
"Tiểu chung tử. thực sự là con sao. Chi mới chớp mắt... mà con đã lớn tuổi như vậy rồi.." Tiêu Nha Tử bất đắc dĩ lắc đầu. thọ mệnh của nhân loại đúng là ngắn ngủi!
"Ân sư... Ngài rốt cục cũng nhớ được con!" Kim Hồng Chung lệ già rơi ngang dọc kích động nói:
"Không ngờ lúc con còn sống còn được gặp lại ân sư, đúng là con rất kích động!"
Tôi nghe xong không khỏi cười khổ. ông chết đi thì có thể gặp hắn rồi... Hơn nữa bằng vào quan hệ của ông với Tiêu Nha Tử, người ta cùng có thể an bài cho ông một chức vị dưới âm. lúc đó thì tha hồ sư sư đồ đồ.
"Ta đương nhiên nhớ kỹ, mẩy năm nay con sống thế nào?" Tiêu Nha Tử từ ái hởi, vẫn coi Kim Hồng Chung như một đứa trẻ!
Lúc này Tiểu Đông từ trong hoảng sợ tinh lại. thấy sư tổ vội vàng quỳ rạp xuống đất:
"Đại đệ tử đời thứ hai của Phi Yến Môn bái kiến sư tổ!"
Nói xong càu đó Tiểu Đông bồng nhiên nghỉ đến tôi vẫn còn ờ nơi này, cho nên quay sang đập đầu. nói:
"Bái kiến thái... Sư thúc tổ..."
Được Tiểu Đông nhắc nhở. Kim Hồng Chung mới nhó tôi vẫn còn ở nơi này!
Nhất thời trong lòng kinh hãi tự trách mình sơ suất. phương diện lễ nghĩa sao không bằng đồ đệ của mình được!
Nghỉ tới đây hắn vội vàng rồi hướng tôi lạy nói:
"Đệ tử tham kiến sư thúc tổ, lúc nãy đã đắc tội mong sư thúc tổ bao dung!"
"Thế nào? Con và sư thúc tổ có mâu thuẫn?" Tiêu Nha Tử nghe xong hỏi.
"Không có... là hiểu lẩm!" Kim Hồng Chung không dám giấu diếm. đem mọi chuyện kể lại một làn!
"Tiểu chung tử. đây là con không đúng, năm đó khi ta rời đi đã từng bắt con phải thề, là không được tìm ta. Tại sao con không nghe lời?"
Tiêu Nha Tử nói khiến Kim Hồng Chung ủy khuất: "Mấy năm nay con không tìm ân sư nhưng khi con thấy được một đầu mối, nên mới dám tìm hiểu..."
Tiêu Nha Tử nghe xong gật đầu không có nói cái gì. dù sao đệ tử mình cũng có hiếu tâm, không nên phê bình quá nghiêm khắc:
"Tấm lòng của con sư phụ hiểu. thế nhưng con xem, thiếu chút nữa mang tới phiền thức cho sư thúc tổ!"
"Dạ. đệ tử biết sai rồi! Sư thúc tồ, xin lỗi, xin người nghiêm phạt đệ tử!" Kim Hồng Chung vô cùng thành khẩn nói.
Sau khi hắn biết thân phận của tôi thì không còn khinh suất. nếu đã là sư thúc tổ thì không phải người thường, có trẻ một chút cùng không sao!
"Bỏ đi. ta không trách nhưng tác phong hiệp đạo của Phi Yến Môn thì cần phải thay đổi!"
Tôi khoát tay áo.
"Cái gì hiệp đạo? Tiểu chung tử. con dùng còng phu của ta dạy, đi làm chuyện trái pháp luật à?"
Tiêu Nha Tử nghe tôi nói xong thanh âm trở nên nghiêm khắc.
"Xin sư phụ thứ tội!" Kim Hồng Chung hoảng sợ vội vàng quỳ ở trên mặt đất. sau đó đem toàn bộ lý do nói lại một lấn, không dám giấu diễm.
Tiêu Nha Tử nghe xong, không tức giận nhưng cũng không tán thành: "Tiêu chí ban đầu của con là tốt nhưng xử lý mọi chuyện không thỏa đáng, ai có thể quản đệ tử của con dùng việc này để làm ác hay không?"
"Con đã biết sai ở điểm này " Kim Hồng Chung có chút mặt đỏ nói:
"Con sẽ đem toàn bộ những đệ tử phạm sai lầm trách phạt. mong sư phụ xử lý!"
"Thôi. Con tự làm chủ đi, Phi Yến môn này không quan hệ tới ta. Nó là do con sáng lặp!" Tiêu Nha Tử nói:
"Con không cần nói lại với ta!"
"Sao có thể như vậy, một ngày là thầy, suốt đời là cha!" Tiêu Nha Tử kích động nói:
"Nếu như không có sư phụ thì sao có Phi Yến Môn như hôm nay!"
"Được rồi"Tiêu Nha Tử phất phất tay nói:
"Nếu con thực sư nghe lời ta thì chậu vàng rửa tay đi! Tuy ta không biết nhiều nhưng mấy năm gần đây tiền các con không thiếu, dùng tiền đó đầu tư làm ăn đi. Hiệp đạo cùng không phải là nghề tốt. còn rất nhiều nghề có thể làm. ví dụ như sư thúc tổ của con đâ này!"
Không phải chứ? sao tự dưng lại liên quan tới tôi?
"Dạ!"
Kim Hồng Chung sao dám vi phạm sư mệnh nhưng có chút khó khăn nói: "Sư phụ. nhưng hiện giờ con không thể tự làm chủ nên mới phải tìm sư phụ!"
"Không thể làm chủ?" Tiêu Nha Tử khẽ cau mày: "Có chuyện gì vậy?"
"Sụ tình là như vậy, Tiểu Đông. con lấy lá thư kia tới đây..." Kim Hồng Chung bất đắc dĩ lắc đầu!
Hóa ra tổ chức đạo đặc đứng thứ hai thế giới là Lôi Thần đảng, vẫn canh cánh trong lòng với Phi Yến môn. hai tổ chức đều là đạo tặc, khó tránh khỏi tình huống chọc gậy bánh xe lẫn nhau!
Có nhiều lần Phi Yến Môn đi trước một bước. lấy hàng "Hàng" của Lôi Thần Đảng, khiến bọn họ không thoải mái nhưng mà cùng không có biện pháp gì!
Nhung không biết vì lý do nào mà Lôi Thần đảng hiện có được chứng cứ của Phi Yến Môn, dùng uy hiếp Phi Yến Môn quy thuận dưới trướng của Lôi Thần đảng!
Kim Hồng Chung đương nhiên không đáp ứng. Lôi Thần đảng lại nói là nhân số của Lôi Thần đảng hiện nay không đủ. Khiến Phi Yến Môn lâm vào vấn đề khó!
Nếu Phi Yến Môn đáp ứng, có thể giải quyết vấn đề khó khăn thì bọn họ sẽ trả lại chứng cứ. đồng thời không bao giờ tìm Phi Yến Môn gây phiền phức!
Nếu không thì Phi Yến Môn phải phục vụ Lôi Thần đảng, bằng không họ sẽ giao chứng cứ cho cảnh sát quốc tế!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 40 : Nguyên nhân sự việc (1)
Nguồn: Sưu tầm
Mỗi tổ chức tội phạm quốc tế đều có tư liệu và án tích ở cảnh sát quốc tế. tuy rằng biết bọn họ là người xấu nhưng do bằng chứng không đủ nên mới không thể truy tố được.
Mà các tổ chức tội phạm thì hành sự vô cùng cẩn mặt, các dấu vết đều được làm sạch sẽ!
Một lần thất thủ, đó là đệ tử đắc ý nhất của Tiểu Đông là Tiểu Cương xuất thủ, nói là thất thủ nhưng thực chất là bị hãm hại!
Đẩu năm nay. Phi Yến Môn được người ta báo là có bảo vật của Trung quốc bị giao dịch buôn bán ở Pháp!
Pháp chính là sào huyệt của Lôi Thần đảng, các tổ chức đạo tặc thường không tới địa bàn của nhau hành động.
Nhưng giao dịch này rất lớn. với lại toàn là đồ của Trung quốc. Kim Hồng Chung không muốn mấy thứ này rơi vào tay người ngoại quốc. cho nên an bài chặt chẽ phái Tiểu Cương lên đường.
Có điều Kim Hồng Chung không ngờ tới, là bọn buôn lậu này toàn là người của Lôi Thần đảng đóng giả!
Sau khi đám người Tiểu Cương sang Pháp, theo thông tin ban đầu rất dễ tìm được kho bảo hiểm kia. Đáng mừng là ở đây bảo vệ tuy nghiêm mật nhưng có một góc chết. Đám Tiểu Cương dựa vào đó tiến vào trong kho!
Mở cửa kho bảo hiểm này đúng là mất không ít khí lực. Khi sắp mở được thì không biết từ đâu có những cột nước ở bốn phương tám hướng bay tới khiến đám người Tiểu Cương ướt sũng!
Hóa ra không biết vì nguyên nhân gì mà hệ thống phòng cháy chữa cháy ở đây lại bật lên.
Rắt may là Tiểu Cương tiếp tục ấn vào cái nút "Incendie" (tiếng Pháp. phòng cháy chữa cháy, cháy). Nước rốt cục ngừng đổ xuống.
Nhưng cả người đều ướt nên hành động không được tiện.
Rơi vào đường cùng Tiểu Cương và mọi người đành phải bỏ áo và khăn trùm đầu. dù sao ở chỗ này cùng không sợ người khác thấy!
Hành sự về sau vô cùng thuận lợi. mấy người Tiểu cương dễ dàng phá được lấy đồ đi!
Kỳ thực nếu không phải do thời gian gắp gáp thì Tiểu Cương đã nhận ra ở đây toàn là đồ dởm!
Tiểu Cương không có chú ý cẩn thận gói lại. sau đó thuận lợi quay về tới cứ điểm. Tiểu Cương gọi điện thoại cho Kim Hồng Chung, nói là mọi sự đều ồn thỏa!
Thế nhưng sau khi mở rương, nhìn vào một cái bình hoa thời Minh. Sắc mặt Tiểu Cương có chút thất vọng! Không phải bình hoa thời Minh mà chỉ là đồ phỏng chế!
Nhung Tiểu Cương cũng không để ý, trong hành động khó tránh khỏi đồ dởm. Cái đồ thứ hai là một chiếc Giá cắm nến bằng đồng xanh nhung cũng là đồ giả.
Tiểu Cương vô cùng bực mình!
Sau khi cầm món đồ thứ 3. là một cái chén nhỏ. sắc mặt của Tiểu Cương tái đi. lại là đồ giả! Cho tới lúc này, đám người đều ý thức không đơn giản chỉ là xui xẻo!
Tiểu Cương kiểm tra toàn bộ trong rương thấy toàn là đồ giả!
Điều này quả là đáng nghi? Nhung Tiểu Cương chỉ cho là xui xẻo. coi như đi Pháp du lịch một chuyến!
Tất cả mọi người đều tức giận chửi bới. bọn buôn lậu này đúng là hại người!
Tiểu Cương không chậm trễ. Lập tức gọi điện thoại cho Kim Hồng Chung.
Kim Hồng Chung nghe xong, không khỏi trầm ngâm. chuyện đúng là có điều kỳ quặc! Căn cứ theo điều tra của hắn, giao dịch lần này lên tới 3000 vạn USD. sao có thể là giả được!
Buôn bán lớn như vậy, thật giả mà họ còn không nhận ra hay sao? Một người không hiểu nhưng lẽ nào bên cạnh hắn cũng không có người không hiểu! Người dám làm vụ lớn như thế này, thật hay giả còn không biết?
Tình báo có chuyện sai lầm? Có khi là như vậy, Kim Hồng Chung biết chuyện không tốt, lập tức hạ lệnh:
"Các ngươi sáng mai lên đường về nước. toàn bộ dấu vết phải xóa sạch!"
"Thế nhưng sư phụ. chúng con lần đầu tới đất nước lãng mạn này, còn chưa được thường thức tý nào!"
Kỳ thực bọn Tiểu Cương muốn đi tìm mấy cô gái để thoải mái.
"Không được. lập tức trờ về!" Kim Hồng Chung ra lệnh.
"Dạ... Sư phụ."
Bọn Tiểu Cương tuy không tình nguyện nhưng sư phụ đã nói thì không thể không nghe.
Thế nhưng không lâu sau lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn!
Nơi bọn Tiểu Cương dừng chân là một biệt thự bỏ hoang vùng ngoại ô, theo lý tthì nơi này không có người, đột nhiên cửa lại bị đẩy ra!
Một đám người mặc cảnh phục, cầm súng chĩa ngay vào đám người của Tiểu Cương! Mấy người Tiểu Cương đều có công phu nhưng đối mặt tình huống này thì chỉ còn cách nào giơ tay lên!
Bọn họ không ngờ cảnh sát lại tới nhanh như vậy, nhưng cũng không sao!
Một khi đám cảnh sát này nhận ra là đồ giả thì không có chuyện gì.
Cho nên khi cảnh sát chất vấn, Tiểu Cương không nói gì. Khi đám cảnh sát này lục soát đám đồ dởm Tiểu Cương mới có chút khẩn trương.
"Những đồ này là đồ gì?" Một cảnh sát mở miệng hỏi.
"Là thứ gì vậy?" Tiểu Cương làm bộ rất nghi hoặc như không hiểu:
" A. thứ này là chúng tôi phát hiện trong góc phòng, cũng không biết là thứ gì!"
Cảnh sát hiển nhiên không tin Tiểu Cương nói: "Chúng tôi nhận được tin báo. các người tham gia vào một vụ trộm cướp. hiện giờ các người theo chúng tôi!"
Tiểu Cương vừa nghe lập tức trợn tròn mắt. vội vàng kêu lên: "Cái gì mà trộm cướp. tôi không biết các anh đang nói gì!"
"Đây chính là chứng cứ, những vặt phẩm bị mất của người báo trùng khớp!"
Cảnh sất lạnh mặt nói: "Tất cả về rồi đồn hãy nói!"
Tiểu Cương tuy không tình nguyện nhưng nghĩ là đồ dởm nên không để ý, lên xe theo họ về.
Nhìn chiếc Iveco Bread tù không phải là xe chuyên dụng của cảnh sát nhưng Tiểu Cương không chú ý. Ở Pháp thường có những xe riêng được dùng trong công việc.
"Các anh muốn dẫn chúng tôi đi đâu!" Tiểu Cương lớn tiếng kêu lên.
"Câm miệng, tới rồi mày sẽ biết!" Một người cảnh sát lớn tiếng mắng.
"Các người không là cảnh sát!" Tiểu Cương bỗng ý thức được điểm này, lập tức hô lớn.
"Chúng tao đâu có nói chúng tao là cảnh sát!" Mấy người cảnh sát này phá lên cười ha ha.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 41 : Nguyên nhân sự việc (2)
Nguồn: Sưu tầm
Phản ứng đầu tiên của Tiểu Cương chính là, chuyện xấu rồi, họ không phải là sát,vậy thì tại sao họ lại biết chuyện? Hơn nữa tại sao bọn họ muốn giả mạo cảnh sát?
Điều này làm cho Tiểu Cương rất nghi hoặc, nếu như là cừu gia bị mất thì sao phải giả mạo cảnh sát làm gì.
Kỳ thực, người này giả mạo cảnh sát là có nguyên nhân! Bởi vì thứ nhất,
cảnh sát có uy quyền tuyệt đối, nếu như bình thường xông vào, sẽ khó tránh khỏi đấu súng,tội gì họ phải như vậy?
Nế như vậy thì chắc chắn là sẽ có người đào tẩu, đó cũng không phải là điểề họ mong muốn!Nhưng mà điều mấu chổt chính là, những người của Tiểu Cương, ai nấy thân thủ đều linh xảo, ngoài ra còn có công phu khác trong người, họ e ngại, nên mới giả làm cảnh sát!
Qua các trạm gác, Tiểu Cương được dẫn tới một gian mật thất, trong này có một trung niên nam nhân đang ngôi.
"Xin chào các bằng hữu tới từ Phi Yến Môn Trung Quốc!"Trung niên nhân nói một câu kinh người, vạch trần thân phận của đám người Tiểu
Cương.
"Các người Ià ai?"Tiểu Cương mặc dù không có năng lực phản kháng, ngoài mặt vẫn biểu hiện như thường,nhưng trong lòng hắn đang dậy sóng!Xem ra những người này sớm biết thân phận của bọn họ có thân phận gi đây, bắt mình làm gi?
"Chúng tôi là ai? Hừ hừ. đương nhiên là bạn đồng hành!"Trung niên nhân cười lạnh nóí
"Đồng hành"Tiểu Cương sửng sôt,có chút không giải thích được! Chẳng lẽ những người này bị mình hạ thủ trước, tới nơi thì thấy đồ đã không còn, cho nên mới hành động như vậy?
"Những thứ kia đều là giả!"Nghĩ tới đây, Tiểu Cương vội vàng nói.
"Giả? Không sai, chúng tôi đương nhiên biết là giả!"Trung niên nhân có chút buồn cười gật đâu.
“ông đã biết là giả, vậy còn bắt chúng tôi Iàm cái gi?ông muốn chúng, thì cầm đi là được rồi!"Tiểu Cương nói.
"Bắt các ngươi làm cái gi?"Trung niên nhân nhìn Tiểu Cương. Có chút lạnh nhạt nói:"Lẽ nào Phi Yến Môn các ngươi lại ngu ngốc tới mức không biết chúng tõi là ai?"
"Các ngươi là người của Lôi Thần đảng!"Tiểu Cương lúc này mới kịp phản ứng, hóa ra đối phương là Lôi Thần đảng!
Trung niên nhân gật đầu, xác nhận lời Tiểu Cương nói:"Không sai, chúng tôi đúng là người của Lôi Thần đảng!"
"Các người có ý gi!"Tiểu Cương bình tĩnh nói:"Lẽ nào chuyện này đều do các ngươi an bài?"
"Chúng tõi an bài? Ha hả, có thể cho là như vậy đi!"Trung niên nhân vuốt tay nói:"Chúng tôi chỉ chuẩn bị một ít đồ giả, làm bộ giao dịch, chờ các người tới lấy mà thôi!"
Tiểu Cưong sắc mặt thay đồị hóa ra, đây là một âm mưu hảm hại của Lôi Thần đảng! Nhưng mà chuyện cho tới bây giờ, xui xẻo cũng được, hãm hại cũng được. Mình đã rơi vào trong tay người ta, quy củ không phải do mình nữa!
"Được rồi, tao nhận thua! Nói đi, các ngươi có điều kiện gì!"Tiểu Cương bất đắc dĩ nói.
"Phi Yấn Môn của các người quy phục Lôi Thần đảng chúng tõi, trở thành một phân bộ ở châu ÁỊ"Trung niên nhân trực tiếp đưa ra điều kiện
"Cái gì? phụ thuộc Lôi Thần đảng các người? Nói đùa gì vậy!" Tiểu Cương nổi giận nói:"Điêu này không thể"
"Tôi không thích buộc, nếu như các người không đồng ý, chúng tõi đem chứng cứ giao cho cảnh sát quốc tế?"Trung niên nhân cười nói.
"Uy hiếp tao?"Tiểu Cương trợn mắt nhìn trung niên nhân một cái nói: "Được, chuyện trọng chứng cứ, chúng ta chểt cũng không thừa nhận xem mày làm được gì? Được rồi, tao không thừa nhận tao có quan hệ với Phi Yến Môn,mày làm gì được!"
"Ha hả, đúng vậy, nếu như các người không thừa nhận, vậy thì có thể làm gì?"Trung niên nhân cười noi:"Nhưng mà, đã muộn rồi!"
"Mày có ý gì?"Tiểu Cương hỏi ngược lại.
"Mày có biết cột nước từ đâu tới không?"Trung niên nhân đột nhiên hỏi.
Tiểu Cương sửng sốt, nhưng vẫn là lắc đẩu:"Không phải chỉ là chúng tao không cẩn thận đụng phải hệ thống chữa cháy hay sao?"
"Làm gì có chuyện trùng hợp như vậy! Đó là tao cố ý sắp đặt, cho chúng
mày bỏ khăm trùm đầu xuống mà thôi"Trung niên nhân nói:"Hành động của các người, đã được ghi lại toàn bộ trong băng ghi các người có
muốn xem lại hay không?"
Nói xong, trung niên nhân cầm cái điều khiển từ xa, ấn một cái, cảnh tượng đã hiện lên!
"Vậy thì thế nào?"Tiểu Cương biết mình bị hãm hại, thấy đoạn phim cũng chẳng có gì kinh ngạc, chẳng qua chỉ là mấy người mình chịu án là xong!
"Tao đã nói rồi, toàn bộ đều là hành vi cá nhân, không có liên quan gì tới Phi Yến Môn!"Tiểu Cương nói.
"Ha hả, không sai, tại sao các người không suy nghĩ lúc trước cũng có máy quay,thì hiện giờ tại sao lại không có?"Trung niên nhân chậm rãi nói:“Lời nói của mày đã bị ghi lại, mày có muôn tao giao nó cho cảnh sát quôc tê không!"
Tiểu Cương nghe trung niên nhân nói xong, sắc mặt Iặp tức trờ nên trắng bệch, giờ phút nảy hắn vừa sợ vừa giận, vổ bàn một cái chỉ vào trung niên nhân cả giận nói:"Mày thật hèn hạ, dám làm chuyện như vậy để hãm hại tao?"
"Tao hãm hại mày? Mày có nhầm hay không, Lôi Thần đảng chúng tao là người tốt,đi bắt trộm mà thôi!"Trung niên nhân không chút nào tức giận nói.
"Thể nhưng, lẽ nào cảnh sát không tìm được ra chứng cử của tụi mày sao?"Tiểu Cương rất bất đắc dĩ nói.
"Chứng cứ? Chứng cớ gì? Chúng tao là người tốt chỉ bắt trộm mà thôi!"
Trung niên nhân cười to nói:"Ha ha! Nhưng mà nêu các người quy phục chúng tôi, thì chuyện này bỏ qua!"
Tiểu Cương lúc này đang tự trách, trách mình thiếu kinh nghiệm nên mới để xảy ra chuyện này!
Rơi vàọ đường cùng, Tiểu Cường bấm điện thoại gọi Kim Hồng Chung. Đem sự tình nói lại một lân, sau đó đưa điện thoại cho trung niên nhân!
"Kim tiên sinh phải khõng?"Trung niên nhân nhận lấy điện thoại.
"Là tõi, xin hòi qác hạ là?"Thanh âm của Kim Hồng Chung vẫn trấn định như cũ.
"Ha hả, tõi là Classe Luther."Trung niên nhân cười nói.
"Hóa ra là Classe Luther tiên sinh, thủ lĩnh Lội Thần đảng! Hạnh ngộ hạnh ngộ!"
Kim Hông Chung ngoài miệng nói hạnh ngộ, thế nhưng thanh âm vẫn thản nhiên như cũ.
"Thế nào, yêu cầu cùa tõi, ông cũng biết rồi chử nhĩ?”Classe Luthđ hỏi.
"Yậy thì không bao giờ!”Kim Hồng Chung trực tiêp hủy bỏ yêu câu cùa Classe Luthư nói:"Ông làm như vậy, là không hợp với quy củ!"
"Ha hả, đương nhiên, tôi đâụ có làm như vậy."Classe Luther dường như sớm biét Kim Hồng Chung sẽ không đáp ứng!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 42 : Nguyên nhân sự việc (3)
Nguồn: Sưu tầm
Cho dù bất cứ một loại nghề nghiệp nào, cũng có quy tắc của riêng mình, ai phá hỏng quy tắc đó, sẽ bị mọi người chỉ trích!Classe Luther vừa rồi mạnh miện với Tiểu Cương như vậy, là bởi vì Tiểu Cương là
một người mới, nhưng đối với Kim Hồng Chung lại khác!
Kim Hồng Chung là một người đầy kinh nghiệm, đương nhiên sẽ nói là cách của hắn không, hợp quy củ! Đồng thời cũng ám chỉ rằng, nếu làm như vậy, thì sẽ bị đồng nghiệp phỉ nhổ, lả địch nhân cùa mọi người!Bởi vi ai cũng đề phòng ngươi, hôm nay là Phi Yến Môn, nhưng mai có thể là họ.Không bằng họ sẽ tập trung diệt cái gai này!
Classe Luther đương nhiên cũng không ngu mà làm chuyện này! Mọi việc đều có nguyên nhân, nêu như có người điêu tra ra, thì bang phái của mình sẽ trở thành công địch của mọi người! Cho nên, phải cho Phi Yến Môn một cái cơ hội! Đó là ra cho họ một điều kiện,nếu như làm được, thì mọi chuyện bỏ qua! Nêu như không có làm được, vậy thì chứng tỏ ngươi không bằng người!
Đây là quy củ trong hành nghể, Classe Luther cũng rõ, Kim Hồng Chung cũng rõ,nên hai người không cần phải nói nhiều!
"nói đi, muốn chúng tôi làm gì?"Kim Hồng Chung nhàn nhạt nói.
"Tuyệt, không hổ là chưởng môn nhân của Phi Yến Môn, nói chuyện rất sảng khoái!"Classe Luther cười nói:"Lôi Thần đảng chúng tôi có một tin tức, đó là xuất hiện một viên trân châu lớn nhất thế giới. Đường kính khoảng 25cm, đương nhiên thứ này sẽ không dễ xuất thủ!"
Trân châu lớn nhất? Ha hả, lớn nhất hiện nay không phải chỉ có 23cm thôi sao?”Kim Hồng Chung hỏi ngược lại.
"Là người như chúng ta, tin cung biểt, số liệu công bố tìi thường
không phải thực tế!"Class luther cười nói:"Tin rằng trong tay ông cũng sẽ có tư liệu, đúng không?"
"ha ha, ông nói tiếp."Kim Hồng Chung từ chối cho ý kiến cười
"Được, tôi nói ngắn gọn, chúng ta đồng thời phái một người tới đọ sức, ông công,chúng tôi thủ!"Classe Luther nói.
“Có ý gì?”Kim Hông Chung hỏi.
"Nói đúng ra là tôi đã mua viên trân châu này, ông phái người tới trộm, trộm được thì mọi chuyện sẽ xong!"Classe Luther nói:"Nếu như lấy không được, vậy thật xin lỗi, cứ dựa theo lời tôi nói mà làm!"
Kim Hồng Chung hết sức rõ ràng, Classe Luther nói tuy rằng đơn, nghe thì cảm giác như mình chiếm tiện nghi lớn lao, nhưng mà Kim Hồng Chung lại hiểu, sự tình căn bản không giống như những gì Classe Luther nói.Muốn trộm trân châu đã khó, nay còn muốn trộm trong tổ chức đạo tặc đứng thứ hai thế giới lại càng khó khăn.
Lôi Thần đảng tinh thông đạo tặc, cho nên tương ứng, cũng sẽ tinh thông bố trí phòng thủ! Bởi vì bọn họ đã biết, sở hở ở những chổ nào.
Điều ấy Kim Hồng Chung cũng hiểu, Classe Luther cũng rõ, thế nhưng, không ai muốn tỏ ra yếu kém cả!
Hai tổ chức nàỵ thực lực tương đương, bình thường nhất định sẽ âm thầm phân cao thấp, không ai phục ai, rất khó có một cơ hội này, nên họ sẽ không thể buông bỏ được
Cho dù như thế nào đi chăng nữa, trộm sẽ khó hơn thủ Kim Hồng Chung biết, Classe Luther chắc chắn sẽ không dùng những thủ đoạn xấu xa, nhưng phòng thủ nghiệm mật chắc chắn sẽ có! Nhưng mà sự tình đã không còn sự lựa chọn nào khác cho Kim Hồng Chung nữa rồi!
"ông cứ chuẩn bị đi, tôi cũng sẽ chuẩn bị"Classe Luther nói:"6 tháng sau, tôi thông báo cho tới!"
"một lời đã định!"Kim Hồng Chung đáp ứng nói.
… …. …
Thời gian càng ngày càng gần, trong nháy mắt đã nữa năm, Kim Hồng Chung vẫn chưa tìm ra biện pháp nào tốt cho tới khi Tiểu Đông vô tình phát hiện một người biết Thuẩn gian di động, thì trong lòng Kim Hồng Chung nhảy lên, sư phụ trỡ về thế nhưng sau đó mới biết là nhận
nhầm người, nhưng đông thời cũng biết, người kia chắc chắn có quan hệ với sư phụ. Nếu như tìm được sư phụ, dựa vào bản lĩnh của sư phụ, lấy một viên trân châu sẽ dễ như trở bàn tay
Tiêu Nha Tử nghe Kim Hồng Chung tự thuật, không khỏi lâm vào trầm tư! Bằng vào bản lĩnh của hắn, muốn lấy một viên trân châu, thì đúng là đại tài tiểu dụng.Nhưng mà Tiêu Nha Tử lại không thể làm như vậy! Bỡi vi hắn đã từng thề với Diêm Vương là sẽ không nhúng tay vảo chuyện của dương gian!
"Làm sao vậy sư phụ, ngài gặp khó xử sao?"Kim Hồng Chung dường như cũng nhận ra, Tiêu Nha Tử không muốn nhúng tay vào chuyện này.
"Tiểu Chung Tử, sự phụ không phải là không muốn giúp con, nhưng sư phụ đã thề là không nhúng tay vào chuyện của thế tục! "Tiêu Nha Tử thở dài, nhản nhạt nói.
"Thế nhưng Sư phụ, nếu như ngài không giúp con, thì Tiểu Chung Tử chỉ có một con đường chêt, Phi Yến Môn cũng đi vào đường cùng!"
Kim Hông Chung có chút bi thương nói.
"Không phải vi sư là người thấy chết không cứu nhưng thực là sự là bắt đắc dĩ"Tiêu Nha Tử lắc đầu.
"Thế nhưng..."
Kim Hồng Chung còn muốn nói điều gì, Tiêu Nha Tử đã không còn để ý đến hắn, xoay người, cung kính nhìn tôi, nói:"Sư thúc, ngài tìm Tiêu Nha Tử có chuyện gi sao?"
'ÁchI, kỳ thực chuyện thì có, cũng không vội."Tuy rằng tôi cũng chán ghét Kim Hồng Chung, nhưng dù sao hắn cũng là đệ tử của Tiêu
Nha Tử, nên có chút đồng tình.
"Dạ, vậy thì để đệ tử tới thỉnh an sư mẫu!"Tiêu Nha Tử nói.
"Được, lát nữa đi cùng ta!"Tôi nhìn Tiêu Nha Tử gật đâu.
Kim Hồng Chung ở bên, nhìn thấy tôi phải rời đi, trong lòng sốt ruột, giữa lúc hắn còn đạng lúng túng. Thì Tiểu Cương ở bên cạnh đã "bịch" một tiếng, quỳ xuống, hướng tôi dập đầu, nói:"Thái sư thúc tổ, xin ngài giúp đệ tử một lần, cầu xin người mà!"
Kim Hồng Chung nghe Tiểu Cương nói lập tức ý thức được, chuyện này chỉ có tôi mới giải quyết được.
Cho nên Kim Hồng Chung cũng vội vàng quỷ gối nói:"Sư thúc tổ, người giúp đệ tử đi, trước đây cũng là do đệ tử không tốt, mạo phạm người,
nhưng cũng chỉ là vì đệ tử nóng lòng tìm sư phụ mà thôi!"
Lúc này tôi đúng là có chuyện cần nhờ Tiêu Nha Tử, vì vậy phất phất tay nói:"Không phải còn vài ngày sao, gấp làm gì! Chờ ta làm xong chuyện, sẽ tới tìm ngươi!"
"Dạ, dạ! Tạ ơn sư thúc tổ!"Kim Hồng Chung thấy tôi nói như vậy lập tức vui mừng, vội vàng nói tạ ơn.
Hiện tại trong phòng chỉ có Kim Hồng Chung và Tiểu Cương, chúng tôi sử dụng Thuấn Di, lập tức rời đi.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 43 : Tôi muốn làm mẹ .
Nguồn: Sưu tầm
Có Tiêu Nha Tử trợ giúp, tôi rất dễ dàng tống kết ra một bộ tinh thần lực tâm pháp thích hợp cho các lão bà của tôi tặp luyện nhưng mà bất kể thế nào, muốn đạt được tới trình độ nhất định, thì cũng phải kinh lịch một số điều!
Thế nhưng cho dù như vậy, tinh thần lực cũng có thể giúp cho người ta cường thân kiện thể, các cơ năng được tăng trưởng và có thể thanh xuân vĩnh trú.
Triệu Nhan Nghiên kể từ khi biết chuyện của tôi ngoài miệng tuy không nói, nhưng mà bên trong lòng cũng thât lạc! Tuy rằng nàng đẹp nhưng qua 20 năm nữa thì sao. Nàng bây giờ nói là không sao,nhưmg mà trong lòng cũng rất khó chịu.
Hiện tại, tôi công bố chuyện tâm pháp, Triệu Nhan Nghiên rất vui vẻ thế nhưng Tiêu Nha Tử thần tình lại hết sức phức tạp, nói: "Sư mẫu còn dùng tới cái cái này làm gì?"
"Lẽ nào nàng không cần? Có ý gì?" Tôi kỳ quái hỏi.
"Chẳng nhẽ sư phụ đệ tử vẫn không nói gì với sư thúc?" Tiêu Nha Tử hết sức kỳ quái
"Nói cái gì?” Tôi hỏi.
"Về chuyện của sư mẫu, thôi vậy, khi nào sư thúc hỏi sư phụ đệ tử là biết!" Tiêu Nha Tử nói.
Tôi vô cùng kỳ quái, nhưng mà tôi biết, đây cũng không phải là chuyện xấu gi, nên cũng không để trong long Sau khi tôi dạy bộ tâm pháp này cho Dương Mân, thi nàng rất vui vẻ
Không thể không nói. Tiêu Nha Tử tuy rằng bối phận so với tôi thấp hơn thế nhưng năng lực và tri thúc hơn tôi rất nhiều. Bộ tâm pháp này có hiệu quả rõ ràng, khi Dương Mân luyện tập thì có thể thấy được tác dụng vô cùng tốt.
Khi tôi mang Dương Mân tới chổ Chu Trì Bình, thì hắn hoảng sọ'! Thứ nhất là hắn không nghĩ tới Dương Mân vẫn còn sông. Nhưng chuyện này không quan trọng, mà hiện giờ Dương Mân như chưa từng có bệnh, sinh hoạt rất thoải mái!
Chu Trì Bình vốn là một người cẩn thận, hiện giờ trường hợp của Dương Mân là trái ngược với quy luật thông thường! Chu Tri Binh không tin cái gì gọi là kỳ tích phát sinh, chuyện gì cũng phải có căn cứ khoa học của nó.
Lúc này, Chu Trì Bình chẳng quan tâm tới việc phải đăng ký, trực tiếp mang Dương Mân tới phòng CT kiêm tra! kết quả làm cho hắn thất kinh! Kết cấu của trái tim Dương Mân vẫn không có gì thay đổi, thế nhưng nó lại khỏe mạnh hơn người bình thường!
"Điểu nảy sao có thể?" Chu Trì Bình cầm báo cáo kiểm tra, kinh ngạc nói.
"Làm sao vậy, Chu giáo sư. Có vấn đề gì sao?" Tôi không muốn bại lộ bí mật của mình nên già vờ nói.
"Trái tim của cô ấy, tại sao lại có động lực mạnh như vậy? Điều này không phù hợp với quy luật của y học, trái tim không có công năng tự chữa trị!" Chu Trì Bình nói: "Lần trước tôi kiểm tra cho cô ấy, động lực gần như đã suy kiệt, vậy mà chỉ qua khoảng một tháng,tại sao lại có thể khôi phục nhanh như vậy?"
"Có thể là do tâm tình tốt!" Dương Mân nhìn tôi cười dưới tác dụng của tình yêu, con người thường khỏe ra.
"Thế nhưng" Chu Trì Bình không tin tâm tình tốt có thể chữa bệnh: "Hai người trong một tháng này có kỳ ngộ gì sao?"
"Kỳ ngộ? Hinh như không có. .." Dương Mân nói nửa câu đã bị tôi cắt ngang.
"Nói đến kỳ ngộ, không biểt chuyện này có tính hay không!" Tôi cố ý do dự nói.
"Có chuyện gì vậy mau nói nghe một chút!" Quả nhiên, Chu Trì Bình vô cùng cảm thấy hứng thú.
" Thời gian chúng tôi ở Venice, gặp phải một nhà sư Trung Quốc đi vân du, nói Dương Mân có bênh nặng!" Tôi nói: "Lúc đầu chúng tôi cũng không tin, cho hắn là một tên muốn lừa tiền!"
"Đúng, không sai. Đại đa số người như vậy đều là người lừa tiền!" Chu Trì Bình vô cùng tán thành!
"Nhưng sau đó hắn càng nói càng khác thường, ngay cả nguyên nhân bệnh tình của Dương Mân cũng hiểu!" Tôi nói: "Cùng với những lời bác sĩ nói lúc trước không khác nhau chút nào !"
"Cái gi, một tăng nhân vân du sao lại có thể nói ra những điều ấy?" Chu Trì Bình kinh ngạc, không thể tin tưởng hỏi.
"Đúng cho nên, chúng tôi mới ý thức được, người này là một cao nhân!" Tôi tiếp tục nói: "Vi vậy tôi mới hòi hăn, có phương pháp trị bệnh nào cho Dương Mân không!"
"Có không?"Chu Trì Bình vội la lên,bệnh của Dương Mân ở góc độ Tây Y không chửa được. nhưng biết đâu ở phương diện Đông Y lại có thể
"Nhưng mà đáng tiếc là hắn nói không có, bởi vì bệnh của Dương Mân là bệnh ngàn năm mới gặp, cho nên không có phương pháp chữa trị!" Tôi nói: "Thế nhưng tuy rằng không thể chữa được, nhưng có thể duy trì"
"Duy trì?" Chu Trì Bình đột nhiên hỏi: "Tôi hiểu, ý cậu muốn nói là, có thể làm cho trái tim Dương Mân khỏe lại, cậu nói mau lên, có phương pháp gì vậy"
"Rất xấu hổ,nói thật tôi cũng không biết hắn dùng phương pháp gì!" Tôi nói:"Ngay lúc đó hắn chỉ lẩm bẩm trong miệng, đồng thời làm vài động tác ở chổ trái tim Dương Mân, sau đó là thôi!"
"khí công?" Chu Trì Bình tuy rằng không tin mấy thứ này, thế nhưng nghe tôi nói như vậy, bắt buộc phải tin, hỏi: "Sau đó thì sao?"
"Thì như thế này, Dương Mân cảm thấy thoải mái hẳn lên!" Tôi nhún vai nói.
"Cái gì? Cứ như vậy là xong hay sao?" Chu Trì Bình khó có thể tin:
"Người này tên gì, ở nơi nào? Tôi đi tìm hắn!"
"Sợ rằng tìm không được!" Tôi cố ý cười khổ nói: "Tôi đã hỏi thăm tên hắn và phương thức liên lạc, nhưng hắn không nói cho tôi, chỉ cười lớn một tiếng, nói có duyên sẽ gặp,rồi đi!"
"Ai !" Chu Trì Bình thất vọng thở dài "Nếu như có thể gặp được hắn thì tốt, tôi nhất định sẽ hỏi hắn làm sao có thể làm được như vậy, đây chính là kỹ tích trong y học!"
"Thật ngại quá, Chu giáo sư, tôi lúc đó lại không biết hắn có năng lực như vậy!" Tôi nói.
"Thôi, loại kỳ nhân này rất hiếm trên thế giới lại khi tìm được, thì hắn cũng sẽ không đáp ứng cho tôi đâu!" Chu Trì Bình thoải mái lắc đầu: "Hóa ra những hiện tượng siêu tự nhiên là có thực!"
"Chu giáo sư, ông thấy bệnh của Dương Mân nên làm sao bây giờ?" Tôi sợ Chu Trì Bình lại dây dưa, vội vã chuyển hướng sang bệnh của Dương Mân.
"Dựa theo tình huống hiện tại chỉ cần tiến hành giải phẫu là có thể khỏi!" Chu Trì Bình nói: "Đương nhiên, đây chỉ là dựa theo tình huông tại phán đoán, tôi không biết là trải tim Dương Mân có duy trì được như vậy hay không, nêu như phương pháp của vân du tăng nhân kia đột nhiên biến mất thì. . . !"
Tôi đương nhiên là biết, chuyện đó không thể xảy ra, cho nên vô cùng yên tăm!
"Chu bác sĩ, tôi muốn phẫu thuật, ông có thể bổ trí được thời gian không!" Không đợi tôi mở miệng, Dương Mân bổng nhiên nói.
"Cái gì? Cô đã quyết định rồi?" Chu Trì Bình.có chút kỳ quái: "Cô không cần giải phẩu, chỉ cần không vận động mạnh, là có thể tiếp tục sống, vì sao phải làm như vậy?"
"Nếu như pháp lực của vân du tặng nhân kia mắt đi, tôi cũng sẽ chết, không bằng mạo hiểm một lần!" Dương Mân kiên quyết nói: "Hơn nữa, tôi muôn."
Nói đến đây, Dương Mân dừng lại một chút, khuôn mặt đỏ lên nói: "Tôi muốn làm mẹ! "Chu Trì Bình sửng sổt, sau đó cảm thấy buồn cười!Đúng vậy lấy tình hình của Dương Mân hiện tại, muốn làm chuyện chăn gối cũng không thể, sao có thể làm mẹ được?
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 44 : Chủ ý của Kim Hồng Chung .
Nguồn: Sưu tầm
"Cô đã quyết định?" Chu Trì Bình hỏi lại một lần.
"Đúng!" Dương Mai kiên quyết gật đầu.
"Vậy còn cậu?" Tuy rằng Chu Trì Bình không cần trưmg cầu ý kiến của tôi, nhưng hắn vẩn hỏi:"Tôi ủng hộ nàng." Tôi nói.
"Được rồi vậy thì tôi sẽ mau chóng an bài, do tôi mổ chính, các người có thể yên tâm!" Chu Tri Bình nói: "Cậu để số điện thoại lại, tôi sẽ mau chóng gọi cho cậu!"
Ba ngày sau, Dượng Mân giải phẫu tiến hảnh thuận lợi.Chu Trì Bình là một chuyên gia về tim mạch số một, số hai ở trong nước, đương nhiên giải phẩu vô cùng thành công.Tốc độ khép miệng vết thương của Dương Mân, làm cho Chu Trì Bình kinh ngạc!Dương Mân có thể dùng tinh thần lực, chữa trị Vêt thương trên da thịt.
"Tiểu thư, em làm những chuyện kinh hải thế tục như thế này, Chu giáo sư kia không dây dưa với chúng ta mới là lạ!" Tôi cười khổ nói.
"Người ta đau mà!" Dương Mân nói: "Cùng lắm lại đổ lên đẩu vân du tăng nhân là được!"
"Anh sợ bệnh viện tìm em, coi em như một loại chuột bạch để nghiên cứu!" Tôi cười khổ nói.
"Bọn họ dám!" Dương Mân lười biếng lật mình: "Ai dám đem lão bà của chủ tịch đi nghiên cúu!"Nhưng mà nói tới nói lui, Dương Mân vẫn khống chế tộc độ khôi phục của mình chậm lại một chút. Cho dù như vậy, cũng đủ cho Chu Trì Bình kinh ngạc! Nhưng mà mọi chuyện chúng tôi đều đổ lên đầu vân du tăng nhân, nên hắn cũng không biết nói cái gì.
Mấy ngày nay Kim Hồng Chung đã tới tim tôi nhiều lẫn, nhưng mà do Dương Mân còn đang phẩu thuật, nên tôi không thể nào nói chuyện với hắn được.Hiện tại Dương Mân đã khôi phục lại rất tốt, có thể xuống giường đi lại, Kim Hồng Chung lúc này lại tìm tới thừa dịp Dương Mân đi toilet, nhìn tôi nói: "Sư thúc tổ, lão nhân gia ngài thương xót đệ tử, sự sinh tử tồn vong của Phi Yến môn tới rồi!"
"A, thế nhưng chuyện này có quan hệ gi tới ta?" Tôi cố ý cười nói: "Các người trực tiẽp giải tán đi có hơn không?"
"Giải tán, nếu như giải tán có thể giải quyết vấn đề, thì đệ tử đã làm rồi! Thế nhưng,Lôi Thần đảng nàỵ sẽ tuyệt đối không tử bỏ ý đồ, Phi Yến môn mà giảị tán, thi họ lại càng dể đối phó!" Kim Hông Chung nói:Đến lúc đó, thị trường Châu Á đều rơi vào tay họ, lão nhân gia ngài không muốn để Trung Quốc lọt vào tay bọn quỷ Tây Dương đó chứ?" Kim Hồng Chung nhin thấy tôi dường như là đã động tâm, vội vã rèn sắt khi còn nóng tiếp tục nói: "Hiện tại, bảo vật trong tay chúng ta chỉ bán cho người Trung quôc, nhưng mà nếu như Lôi Thần đảng có được, thì sẽ không như vậy nữa!"
"Ông nói cũng có lý, nhưng mà ông cũng cho tôi một cái lý do chứ?" Tôi cười cười nói.
Kim Hồng Chung nghe tôi nói xong bỗng nhiên đứng dậy, đi tới trước mặt tôi quỳ lớn tiêng nói: "Đệ tử Kim Hồng Chung cung thỉnh sư thúc tổ xuất sơn, giúp bản phái chế ngự cường địch!"
Đúng lúc này, Dương Mân từ trong WC đi ra, thấỵ Hồng Chung đang quỷ, vội vàng chạy lại, nâng hắn dậy nói: "Lưu Lổi, tại qao anh có thể để lão nhân gia quỳ trên mặt đất được! Người ta lớn tuổi như vậy, anh không thể giúp được hay sao!"
“Anh…”Tôi không nghĩ tới Dương Mân lại đột nhiên xuất hiện, trong khoảng thời gian ngăn cũng không biết nên làm thế nào cho phải.
Nhưng mà Kim Hồng Chung lại cảm giác được đột phá khẩu đúng là ở đây, nhãn tình sáng lên, phụ họa nói: "Van câu người!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 45 : Thời gian tới rồi , Phi Yến môn .
Nguồn: Sưu tầm
"Ai nha, được rồi, lão nhân gia, người có gì thì cử đứng lên mà nói, tôi thay ông làm chủ không được sao !" Đổi lại trước đây, Dương Mân cũng không dám đảm nhiệm nhiều việc như thế, thế nhưng sau khi nàng thấy năng lực của tôi thì đã to gan hơn nhiều.
"Tạ ơn sư thúc tổ mẫu..." Kim Hồng Chung nghe vậy thì vui vẻ vái Dương Mân một cái.
"Cái gì?" Dương Mân nghe không hiểu Kim Hồng Chung nóị nhìn thấỵ hắn dập đầu, lại càng hoảng sọ', vội vã phải kéo hắn: "Lão nhân gia, ông làm như vậy là tổn thọ tôi
Lúc này, Kim Hồng Chung đứng dậy, nhưng mà vẫn không quên nhìn tôi một cách bất đắc dĩ, ý là người xem, sư thúc tổ mẩu đã đáp ứng tôi rồ
!
"Lão nhân gia, người đến tột cùng là có khó khăn gì vậy?" Dương Mân thấy Kim Hồng Chung đứng dậy rồi, mới hỏi.
"Sư thúc tổ mẫu, người cứ gọi đệ tử là Tiểu Chung Tử là được!" Kim Hồng Chung cung kính nói.
"Tiểu chung Tử?" Dương Mân có chút không hiểu nói: "Ông bảo tôi gọi ông là gi?"
"Sư thúc tổ mẫu" Kim Hồng Chung nghiêm trang nói: "ở trước mặt của người,Hông chung là hàng vãn bối, đương nhiên người gọi thế nào cũng được!"
"Sư thúc tổ mẫu!”Dương Mân nghe xong không khỏi có chút kinh ngạc há to miệng: "Cái gi mà sư thúc tổ mẫu? Đây là ý gì?"
“Người xem,Lưu tiên sinh là sư thúc tổ, vậy thì đương nhiên người là sư thúc tổ mẫu rồi!" Kim Hồng Chung giải thích.
“Cái gì? ông nói anh ấy là sư thúc tổ của ông" Dương Mân càng thêm không hiểu tình huống trước mắt, sao lại lộn xộn và quái dị như vậy!
"Không sai, là lúc nãy đệ tử cầu sư thúc tổ hổ trợ bản phán chế ngự cường địch!"Kim Hồng Chung nói.
"Cường địch?" Dương Mân lúc này mới hiểu rõ, hóa ra là đồ tôn của tôi, tới tim tôi là để tìm trợ giúp!
"Đúng vậy!" Dù sao Dương Mân cũng không phải người ngoài, chuyện nàng biết tương đối nhiều, cho dù nàng có biết thêm cũng không sao.
"Hóa ra là như vậy, yêu cầu chẳng phải là viên trân châu kia hay sao?" Dương Mân hỏi.
“Đúng, nếu như anh xuất thủ, thì không có gì trắc trở” Tôi gật đầu.
"Vậy tại sao anh không giúp, Phi Yến Môn dù gi cũng giống như môn phái của anh" Dương Mân nói.
"Ạnh có bảo là khôn giúp đâu!" Tôi lắc đầu:”Nhưmg mà, sau này, ông phải đáp ứng, Phi Yến Môn phải do ta điều khiển!"
"Không biết sư thúc tổ muốn an bài Phi Yến Môn như thế nào?" Kim Hồng Chung hỏi
"Ông nói Phi Yến Môn đang thiếu nhân tài quản lý đúng không!"tôi nói: "Không từ mà biệt, vậy thì trình độ quản lý đã kém tới cực hạn rồi!"
"Cái gì? Tại sao quản lý lại kém như vậy?" Kim Hồng Chung không hiểu nói.
"Đương nhiên” Tôi gật đầu "Đầu tiên, đầu tiên phải nói Phi Yến môn là một tổ chức đạo tặc, thì sao có thể để cho người ta lừa bịp? Cho dù là tin giả cũng có thể tìm ra! Thế nhưng, các người chỉ căn cứ vào vậy đã tới Pháp, như vậy chẳng phải hành sự lỗ mãng thì là gì? Các người làm việc mà tin tưởng nhau, vậy không có gì đáng trách, mấu chốt là nếu như các người có một tồ chức tình báo thì tốt hơn!"
Kim Hồng Chung nghe thấy vậy thì gật đầu mà tôi lại tiếp tục nói "Đây chỉ là điều thứ nhầt! Thứ hai, các người không có phương pháp hành động, mà lại chỉ dựa vào kinh nghiệm! ví dụ như lần kia, các người không nói cho họ biết rằng, trong bất kỳ tình huống nào cũng không thể tháo khăn xuống đồng thời cũng không có cả kế hoạch chạy trốn sau khi lấy được rồi, tại sao không chạy, mà lại trở về chỗ cũ, căn cứ vào điều này, Lôi Thần đảng hơn xa các ngươi"
"Đệ tử vốn không nghĩ tới những điều này..." Kim Hồng Chung có chút ngại ngùng.
"Đúng vậy, tất cả chỉ nói chuyện trừ kết quả!" Tôi nói
"Hồng Chung thụ giáo! Vậy lấy ý của sư thúc tổ, là nên làm như thế nào?" Kim Hồng Chung hỏi.
"Phi Yến Môn nhập vào Tam Thạch bang, làm một bang phái thành viên trong Tam Thạch Bang!" Tôi nói: "Sau đó phái chuyên gia tiến hành chỉnh đốn lại môn hộ!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 46 : Thuận lợi đắc thủ .
Nguồn: Sưu tầm
Đây chỉ là sự bổ trí bên trong phòng, ở ngoài cao ốc, trực thăng, xe tuần tra, chỉ cần sẽ điều động là tới, Classe Luther an bài bọn họ ở gần cao ốc!Dưới sự phòng thủ nghiêm mật thế này, thì một con muổi cũng không thể nào bay qua được.
Hắn không tin Kim Hồng Chung còn có thể trộm đi viên trân châu được, mà cho dù viên trân châu có cánh, cũng không thể thoát ra ngoài,không nói tới chuyện viên trân châu còn có 3 tẩng bảo hiểm, có máy giám thị, mà cả căn phòng đó bị bịt nút mở cửa ở ngay trước mắt mình.
Dùng thuốc nổ? Classe Luther không tin Kim Hồng Chung lại dùng thủ đoạn hạ lưu như vậy nhưng mà có dùng, thì cũng không thể tiến nhập vào cao ốc được!
Đừng nói mang theo thuốc nổ, cho dù người bình thường muốn vàọ cao ốc, cũng không được phép! Classe Luther đã hạ tử lệnh, không ai được phép vảo cao ốc: Người chấp hành nhiệm vụ ở đây, toàn là tâm phúc của hắn, không có chuyện sẽ bán đứng hắn!
Mà cho dù có gian tế trà trộn vào cũng không sao bởi vì mọi người đều có định vị trí của minh, ai muốn chết mà chui vào?
Classe Luther mĩm cười nhìn chằm chằm vào màn hình đang hiển thị viên trân châu kia, khóe miệng cười nhạt: "Kim Hồng Chung., đừng nói tôi không cho ông cơ hội đó nha."
Nói xong, Classe Luther nhìn đồng hồ, còn cách thời gian ước định là 5 phút,classe Luther mở một bình rượu đỏ, tự mình rót một chén, chờ đợi giờ phút thần thánh!"ha ha, 15 phút đồng hồ nữa, toàn bộ Châu á sẽ thuộc về ta!" Classe Luther tự tin nói: "Phi Yến Môn, sẽ trở thành lịch sử!"
"Có động tĩnh gì không?" Thời gian ước định đã đến, Classe Luther thông qua bộ đàm nói chuyện.
"Trọng phương viên một trăm mét đều có người của chúng ta, các công cụ phát hiện đều không thấy thông báo !" Tâm phúc hồi báo lại.
"Được!" Classe Luther lạnh lùng cười nhạo nói: "Kim Hồng Chung, chẳng nhẽ ông không dám tới? Cái gì..."Classe Luther vừa mới dứt lời, con mắt hắn dừng trên màn hình, viên trân châu biến mất, sao có thể biến mất!
Classe Luther khẩn cẩp liên lạc với thủ hạ xung quanh: "Các ngươi làm gì vậy, két bảo hiêm đã xảy ra chuyện!"
"Ông chủ, két bảo hiểm không có gì dị thường," Thủ hạ kỳ quái nói.
"Không có bất cú dị thường nào? Lúc nãy không có người tới?" Classe Luther hỏi.
"Không có, sao vậy ông chủ?" Thủ hạ có chút không hiểu có chuyện gi.
"Hỏng rồị!" Cịasse Luther nhìn vào mản hinh, két bảo hiểm không mở ra, vậy tại sao trân châu lại biến mất,Chẵng lẽ trân châu lại có cánh? Nhưng mà hắn nhìn két bảo hiểm lại bỏ đi ý nghĩ này,Vậy đến tột cùng là có chuyện gì vậy? Chẳng lẽ là thần quái? Classe Luther không
tin vào các sự kiện linh dị, cho dù là có, thì ban ngày sao dám lộ diện?
Đúng rồi, nội gian! Nhất định là nội gian! Classe Luther bỗng nhiên bừng tinh!
Gian phòng này đã được bảo vệ nghiêm mật tới như vậỵ, không ai có thể vào trong được! Nếu như cửa mật thất chưa mở, két bảo hiểm không bị hư tổn, thì chỉ có nội gian.Vậy thì chỉ có một khã năng, đó là màn hình có vấn đề, mà mục đích của chuyện này thật đơn giản, đó là gây ra hoảng loạn! Nếu như Classe Luther biết trân châu của mình đã
mất, như vậy thì chắc chắn sẽ mở két kiểm tra, nội gián này sẽ thừa cơ đoạt đi,Không đơn giản a! Classe Luther nghĩ tới đây, không khỏi than thở:”'Kim Hồng Chung, ông coi như là đa mưu túc trí, nhưng đáng tiêc là lại gặp phải tôi, biết điều thi rút lui đi! Ha ha!"
"Đúng là phiền phức!" Classe Luther vỗ một cái vào trán của minh!
Lúc này, trợ thủ đã chạy trờ về: "Ông chủ, toản bộ camere bình thường, không có bất cứ vấn đề gì!"
"Cái gi?" Casse Luther sửng sốt, dựa theo suy đoán, thì camera tám phần mười là bị người ta gép nhưng sao thủ hạ lại nói là tất cả bình thường.
"Mày đã kiểm tra cẩn thận chưa?"
"Dạ rồị ông chủ có vấn đề gì sao?" Thủ hạ còn chưa biết viên trân châu đã mẩt.
"Không có chuyệnn gì..." Classe Luther có chút bắt an phất phất tay. Lẽ nảo trân châu có chân cứ như vậy biến mât? Không có khả năng, không có đạo lý, không phù hợp với quy luật khoa học!
Khi Classe Luther định điểu tra thêm một bước, thì điện thoại từ bàn vang lên.
"Xin chào, tôi là Classe Luther!" Nhìn số điện thoại lạ, hắn có dự cảm không tốt!
"Ha ha..! Lão bẳng hữu, thật ngại quá, đa tạ!" Từ bên kia vang lên tiếng cười sang sảng của Kim Hõng Chung.
"Đa tạ? Ông nói là ông..." Điều bất an mà Casse Luther đự định hình như đã thành sự thực điêu này làm hắn khó chịu!
"Ha ha, không sai, trân châu đã đưọc tôi lấy được!" Kim Hồng Chung nói.
"Không có khả năng! Điều đó không có khả năng! Hừ hừ, ông đừng quên, chỉ cần ông chưa rời khỏi Pháp thì tôi vẫn còn cơ hội trở mình!" Nói xong, Classe Luther cúp điện thoại! Hắn không có thời gian cùng Kim Hồng Chung nói chuyện tào lao! Tuy rằng hắn không biết Kim Hồng Chung dùng thủ đoạn gí lấy đi, nhưng bây giờ có một chuyện là tìm trở vê!
Classe Luther lập tức gọị điện lện thủ hạ toàn bộ giám sát các con
đường, sân bay, trạm xe lửa, bến tàu, đường cao tôc, sau đó tiến hành tìm kiêm, đống thời cũng kiểm tra người trong nội bộ!
Bời vì hắn cũng biết, thường nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất
Đương nhiên, sau khi làm xong chyện này Classe Luther đi tới két bảo
hiểm, nhưng khi mở ra, đúng lả trân châu đã biến mất!Classe Luther không hiểu, Kim Hồng Chung dùng thủ đoạn gì mà lại lấy đi được!
khi làm xong những chuyện này, điện thoại trên bàn Classe Luther lại vang lên, vẫn là Kim Hồng Chung gọi tới!
"Tôi mặc kệ ông làm như thế nào, nhưng mà ông cũng đừng cao hứng quá sớm, ông không có khả năng mang nó ra khỏi pháp đâu!" Classe Luther có chút tức giận nói.
"Lão bằng hữu, ông không phải tính không tuân thủ lời hứa đó chứ?" Kim Hồng Chung hỏi ngược lại.
"Hừ! Tôi nói thi chắc chắn, chi cần trân châu trong tay ông, mọi chuyện sẽ được thực hiện! " Classe Luther hừ lạnh nóì
"A? Thế nhưng trân châu đă ở trong tay của tôi rồi, ha ha…" Kim Hồng Chung cười nói: "Rât tuyệt, đúng là một bảo bối, hinh tròn, không một chút tỷ vết!"
"Ông..nói. . .thật. . .Sao!" Classe Luther thiếu chút nữa đánh rơi điện thoại xuống mặt đât! Làm sao có thể? Kim Hồng Chung tại sao có thể làm như vậy?trân châu ở trong tay Classe Luther, hắn không chụp ảnh, chỉ có mấy người cao cấp trong tổ chức biết!Như vậy, hắn biết nguyên nhân chỉ có một, đó chính là trân châu đã bị đánh tráo!
"Ha ha.., nói chung viên trân châu nảy đúng là cực kỳ cãm tạ ông bạn già! Lễ vật rất tuyệt!" Kim Hồng Chung cười nói!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 47 : Classe Luther trả thù .
Nguồn: Sưu tầm
http://tuchangioi.com/imagetruyen/images/32148_01.gif (http://tuchangioi.com/imagetruyen/view.php?filename=32148_01.gif)
Cho nên, Tiểu Cương phối hợp với Đinh Bảo Tam thực hiện những ý tưởng mới!
Thế nhưng nhiều trầm tích Iâu năm đâu có thể nói gjải quyết là giải quyết được!Đinh Bảo Tam hỏi gua Kim Hồng Chung, và Tiểu Cương, sau đó chia thực lực của môn hạ theo trình độ cao thấp, phân thành mấy tiểu tổ, mổi tiểu tổ cử ra một đội trưởng, bắt đầu huấn luyện đặc biệt.
Cho nên, cứ như vậy, Đinh Bảo Tam thành lập nên một ttrung tâm điều phối nhiệm vụ chỉ giao nhiệm vụ cho tiểu tổ nào thích hợp nhất.
Vấn đề Phi Yến Môn đã được giải quyết, công ty thu thập và bảo tồn Phi Yến, thì biến thành một chi nhánh châu báu của Tập đoản Ánh Rạng Đông.
Với kết quả như vậy, Kim Hồng Chung vô cùng hài lòng, đúng là họa đắc phúc, vừa gặp lại được sư phụ đă xa Cách nhiều năm, lại còn giải quyết được vấn đề khó khăn! Đương nhiên, chuyện đáng mừng nhất của hắn, là sư thúc tổ đã chịu truyền cho mình tâm pháp luyện tập!
Thế nhưng, Iần này là do tôi bị ép vào tinh thế bất đẳc dĩ!
Tuy rằng chuyện Phi Yến Môn không công khai ra ngoài, nhưng mà các đầu lĩnh bang phái ở Châu Á,Châu âu…liên tục chúc mừng Quách Khánh
… … … …
Buổi chiều hôm sau, Classe Luther đúng hẹn tới hội quán West Dry. Ai nói ở đây là một nơi đàm đạo thương trường mà còn có cả giới hăc bang, tội phạm tới đây đàm phán, vì sao? Vi nơi này có đắng cấp!
Frankie muộn 5 phút đồng hồ. nhưng như vậyClasse Luther cũng đã rất cao hứng, ai bảo mình thấp hơn người ta chứ!
Frankie thản nhiên đi tới bên này Classe Luther đứng dậy tươi cười nghênh tiếp "Lão bằng hữu, ông đã tới rồi!"
"Đúng vậy, thật ngại quá, chậm năm phút đồng hồ." Frankie nhìn đồng hồ một chút nói, nhưng giọng nói lại chẳng có chút gì là ái ngại.
"Ha hả, là tôi đến sớm, không muộn, vừa vặn!" Classe Luther cười nói.
"Đưọc rồi, có chuyện gì thì nói mau đi, tối nay tôi còn chỉ huy người đi chiếm địa bàn!" Frankie nói.
"Kỹ thực sự tình là như vậỵ..." Vì vậy, Classe Luther đem ân oán của minh nói lại một lần, không quên nói Phi Yến Môn là tổ chức tội ác tày trời, không ai không oán giận.
"Ông muốn thế nào?" Frankie không có tâm tư chú ý tới những ân oán nảy.
"Diệt trừ Phi Yển Môn." Clas se Luthữ nói.
"Diệt trù Phi Yến Môn?"
Frankie lắc đầu: "Bọn họ là môn phái ở Châu Á,ông tìm tôi
làm gì?"
“Tôi…thực lực không đủ, nên mời ngài nghĩ biện pháp!" Classe Luther đúng là có vấn đề thực lực, hắn chỉ là đạo tặc, còn người ta là hắc đạo.
"Ông có thể ra bao nhiêu tiềnn?"Frankie thuận miệng hỏi.
"1 tỷ USD!"Classe Luther cắn răng nói: "Nhưng mà viên trân châu kỉa sẽ thuộc về tôi..." Hắn hận Phi Yến Môn thấu xương. nên mới đưa ra cái giá này. 1 lỷ USD đâu phải dể kiếm!
Nhưng mả Classe Luther vẫn tiếc viên trân châu kia. bởi vì giá trị của nó ờ trên thị trường là 2 tỷ USD!
"Chuyện trân châu tôi không dám bảo đảm."Frankie nghe thấy nguòi ta nói 1 tỳ USD. thì đã động tâm đây tương đương với thu nhập trong hai năm của bang phái mình!
Classe Luther nghe Frankie nói lời này.thì biết là hắn đã đáp ứng mình
nhưng cỏn chuyện trân châu... Classe Luther cắn răng một cái, 1 tỷ USD còn ra đuọc sợ gì mất cái viên trâu châu kia. Vì vậy hắn gật đầu nói “ĐượcỊ Không thành vấn đề”
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 48 : Gặp sư phụ của mày đi .
Nguồn: Sưu tầm
Vốn Frankie cũng không muốn quản chuyện của Classe Luther! Phi Yến Môn ở tận Trung Quốc cách thế lực của hắn quá xa, với lại ở bên đó còn có một vị lão đại thế lực lớn hơn rât khó ra mặt giải quyết!
Thế nhưng Classe Luther lại đặt thù lao quá cao,1 tỷ USD, đúng là rất khó để người ta không động tâm! Chuyện khó làm, nhưng không có nghĩa là không thể làm
Chuyện này Frankie làm không được, thế nhưng bang phái ở Châu Á kia lại làm rất dể dàng.Mà hiện nay, bang phái lớn nhất ở Châu Á là Tam Thạch Bang, những bang phái khác chi bám váy họ mà thôi!Cho nên loại chuyện như vậy,Frankie đương nhiẽn nghĩ tới Tam Thạch Bang bởi vì lần trước hắn có quen Đinh Bảo Tam, nên nhờ xữ lý giúp chuyện này.Frankie bấm số của Đinh Bảo Tam.
"Xin chào Đinh tiên sinh!" Frankie cung kính nói, thái độ giống với Classe Luther lúc nãy.
“Nói tiếng Hán ngữ không chuẩn, đổi sang tiếng Anh đi,nói tiếng như vậy tôi nghe không hiểu." Đinh Bảo Tam nhàn nhạt nói.
"Thật ngại quá. Thật ngại quá!"Frankie vội vàng đồi thành tiếng Anh: "Xin chào,Đinh tiên sinh, tôi là Frankie!"
"Frankie?" Đinh Bảo Tam đương nhiên là không có ấn tượng với cái tên này.
"Lả Frankie của Lôi Thẩn đảng ở Pháp!"Frankie vội vàng nói: "Ngài đã quên. Lần trước ở Châu Phi chúng ta còn trò chuyện với nhau, hơn nữa còn hẹn đi uống rượu với nhau!"
"A! Tôi nhớ rồi!" Đinh Bảo Tam làm bộ bỗng nhiên nhớ ra nói: "Tìm tôi có chuyện gì vậy, là vì chuyện của Phi Yến môn sao?" Đinh Bảo Tam mấy ngày nay nhận được điện thoại chúc mừng, toàn là vì việc của Phi Yển môn.
"Đúng đúng, cũng là bởi vì sự tình của Phi Yến Môn!" Frankie vội vàng nói.có chuyện gì vậy? Nghe ý của Đinh Bảo Tam, thì hình như có người đã biết việc của Phi Yến Môn? Lẽ nào Classe Luther vân còn nhờ tới người khác, Cái tên Classe Luther này, phải mắng cho hắn một trận mới được!
"Ha ha, vậy thì vô cùng cảm tạ, Phi Yến môn từ nay về dưới tay bản bang, mong các vị lão đại ở mọi nơi chiếu cố!" Đinh Bảo Tam máy móc nói.
"Cái gi? Về... dưới tay...?" Frankie nghe xong kinh hãi: "Ngài nói, Phi Yến môn giờ thuộc vê Tam Thạch Bang rồi?"
"Đúng vậy. Thế nào, ông không biết? Vậy ông gọi điện thoại tới là..." Đinh Bảo Tam có chút kỳ quái.
"Chuyện này... Tôi. Ha ha, tôi mới chỉ nghe nói tới thôi." rankie vội vàng giải thích: "Chuyện này nêu như là thực, vậy thi xin chúc mừng! "
"Không sao... Không sao!" Đinh Bảo Tam trả lời.
Frankie xấu hổ cúp điện thoại,nhưng trong lòng.lại dậy sóng, Phi Yến môn thuộc về Tam Thạch Bang, vậy thi Classe Luther muốn làm gì, chẳng phải là muốn hại chết mình hay sao!Nếu không phải vì mình quen biết, thì thảo nào chẳng bị hại chết bởi Iần này.
Frankie tức tới nổ phồi, vất vả Iắm mình mới Iàm được gia nghiệp này, vậy mà thiếu chút nữa bị Classe Luther làm hỏng! Hắn lập túc gọi điện thoại:"Mày muốn hại chểt Ião tử sao, mày muốn chết thì cứ tự mình đi tìm, đừng có kéo lão tử vào, dùng 1 tỹ USD đi mà mua quan tài đi, lão tử không làm!"
Classe Luther thấy Frankie chửi thi sửng sổt.Không rõ tại sao hắn lại tức giận, nhưng xem chừng, hắn không chịu làm tiếp chuyện này rồi! Đừng có giả bộ như vậy chú! Classe Luther rất tức giận, chẳng phải là 1 tỷ USD sao, nếu ông không muốn thì tôi tìm người khác, đúng vậy, tìm người khác!
"Ông nghĩ rẳng tôi không biết tìm người khác hay sao, cứ thoải mái đi!" Classe Luther cũng tức giận cúp điện thoại.
Vốn Frankie muốn cứ như vậy quên đi. Nhưng mà ngẫm lại làm như vậy thực là không đúng, cho nên mau chóng cầm điện thoại, bấm số của Đinh Bảo Tam!
"Đinh tiên sinh, là tôi,Frankie!" Frankie nói.
"A, tại sao lại là ông, có chuyện gì sao?" Đinh Bảo Tam mặc dù không muốn tiếp,nhưng vẩn ứng phó.
“À Chuyện là như vậy, không biết Đinh tiên sinh có biết chuyện giửa Lôi Thần đảng và Phi Yến môn?" Frankie hỏi.
"Ông nói lời này là có ý gì?" Đinh Bảo Tam nghe vậy thi hỏi ngược lại.
"Thủ lĩnh Lôi Thẩn đảng là Classe Luther ra giá 1 tỹ USD bảo tôi giúp hắn tiêu diệt Phi Yên Môn!" Frankie nói: "Khi tôi cự tuyệt, hắn định thuê người khác, nên tôi báo cho Đinh tiên Sinh một tiếng."
"Lôi Thần đảng muốn tiêu diệt Phi Yến Môn?" Đinh Bảo Tam sau khi nghe được,thì không cho là đúng, nhưng vân nói: "Cảm tạ ông, tôi biêt rồi, ngày sau nhất định sẽ tạ ơn!"
"Tạ ơn thì không cẩn, đây lă thành ý của tôi, chúng ta là bạn mà!" Frankie nói.
"Nói rất đúng, chúng ta là bạn, phần tình nghĩa này tôi nhớ kỹ!" Đinh Bảo Tam nói:"Sau này có chuyện gì cần giúp, ông cứ nói!"
"Được" Frankie hết sức kích động, xem ra lần này đúng là trúng số rồi, lại có thể có quan hệ với Đinh Bảo Tam!
Cúp điệp thoại, Đinh Bảo Tam đem chuyện nói lại cho tôi, xem ra Lôi Thần đảng đúng là không biết an phận rồi.
Tôi gọi điện thoại cho Đỗ Tiểu Uy,nói "Tôi muốn Lôi Thần đãng biến mất”
Đỗ Tiểu Uy không hỏi tôi vì sao, chỉ đáp một câu ngắn gọn: "Biết."
Ngày thứ hai, các phương tiện truyền thông của quốc tế đều đăng một tiu tức:"Rạng sáng ngày hôm qua, Cao ốc Lôi Thần bị các phần tử khủng bố tập kích, diện tích bị san bằng, phòng bí mật bị mở, các thứ bị Iấy sạch! Ông chủ của cao ốc Lôi thần là Classe Luther bỏ minh."
Đồng dạng ở Pháp, bên trong phòng làm việc của Frankie, trong lòng Frankie nổi lên sóng Iớn, mới có mấy tiếng đồng hồ, vậy mà Lôi Thần đảng đã biến mất Trong lòng hắn thầm nghĩ may mắn minh không dại dột hành động, nếu không người biến mất lại là mình đồng thờỉ trong lòng hắn cũng vui vẻ, bởi vì đã có một cây đại thụ để dựa dẫm
Nhưng mà Kim Hồng Chung lại không vui, thờ dài nói: "Ai, không biểt sư phụ lão nhân gia có túc giận hay không nữa? Nhưng mả nếu như sư thúc tổ đã quyểt định, vậy thì sư phụ sẽ không nói gi."
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 49 : Lại tới hành tinh có sự sống .
Nguồn: Sưu tầm
Sau khi mọi chuyện đã giải quyết xong, cũng là lúc tôi tới hành tinh kia, tuy rằng nơi đó là nơi hoang dã, nhưng được cải tạo thì chắc chắn sẽ tốt!Bởi vì với cái chế độ xã hội nguyên thủy này, thì lại rất thích hợp cho việc xây dựng mô hình xã hội!chỉ cần có Tôn Tử Khổng tôi tin tưởng, nơi đó sẽ biến thành một vùng đất bình yên.Cho nên, lần này tôi chuẩn bị mang theo Tôn Tử Khổng tới hành tinh kia..Lần này sẽ không mang nhiều máy móc công nghệ cao tới tôi dẩn Tôn Tử Khổng tới là để hắn ghi lại tọa độ của hành tinh này, sau đó sử dụng phi thuyền vận chuyển nguyên vật liệu tới.
Sau khi chuẩn bị xong, tôi nói Triệu Nhan Nghiên và các nàng, các nàng cũng biết tôi chuẩn bị cho tương lai, nên chỉ nhắc tôi phải cẩn thận
Chi có Ngô Huỳnh Huỳnh là ăn dấm, trợn mắt nhìn tôi, nói "Anh muốn gặp Thủy Linh Nhi, đúng hay không?"
Đối với câu hỏi này, tôi chỉ còn cách cười khổ.
Hành tinh này nhất định cách xa địa cầu vô cùng, nếu không khi tôi sử dụng Thuấn Di sẽ không mất thời gian dài như vậy! Cũng giống như lần trước, không gian toán bộ đen đặc. Do tôi đã trải qua hai lần, nên đã quen với áp lực này, Tôn Tử Khổng chịu không được, ngất đi.vẩu là chỗ Iầu trước tội xuất hiện, Tôn Tử Khổng thì nằm bẹp dưới đất, tôi vội
vàng đánh thức hắn, Tôn Tử Khổng nhìn thấy hoàn cảnh trước mắt thì "a” lên một tiêng.
"Nơi này chính lả hành tinh có sự sống mà ngài nói hay Sao?" Tôn Tử Khổng nhìn cảnh tượng trước mắt mà sợ ngây người: "Trời ạ, giống địa cầu như đúc, từ áp lực tới nồng độ không khí! "
Nói xong, Tôn Tử Khổng mở ba lô ra, Iấy thiết bị thâm dò.
Tôi nhìn thấy Tôn Tử Khổng như vậy, có chút dở khóc dở cười: "Ông, muốn thăm dò cũng được, nhưng chúng ta hãy tới bộ tộc AKata trước rôi hãy làm!"
Tôn Tứ Khổng nói: "Ha ha, ngài xem, tôi lại dở chứng rồi!"
Khi tôi tới bộ tộc,AKata thì thấy phụ nữ ở đây đang thu thập hành lý, thấy tôi tới, họ quỳ rạp xuông đât, nói: "thiên thần! Ngải rôt cuộc đã tới!"
Tôi vội vàng đỡ họ lên, hỏi: "Làm sao vậy, các ngươi đang làm gì? Những người khác đâu?"
"Lũ chuẩn bị bạo phát, nam trong bộ tộc thì vào rừng săn thú, chúng tôi chuẩn bị ngày đêm rời khỏi nơi này, cho nên cần một sô lượng lớn thức ăn!" Phụ nữ giải thích
"Rời khỏi đây? Chẵng phải lần trước ta đã hứa giúp các người giải quyết chuyện này hay sao?" Tôi kỷ quái hỏi.
"Thiên thần, chúng tôi cho rằng ngài đã vứt bỏ bộ tộc AKata chúng tôi, lũ chuẩn bị diển ra, tộc trưởng không gặp ngài, nên đã hạ lệnh như vậy!" Phụ nữ gải thích.
"thì ra là như vậy! Ngươi yên tâm đi, ta nói thì sẽ làm, mà những người khác đâu rồi? Ngươi dẩn ta đi tìm bọn họ, rồi ta sẽ giải quyết lũ giúp các ngươi!" Tôi nhìn người phụ nữ nói.
"Tốt! Tôi đây thì mang ngài đến!" Phụ nữ vội vã ném các thứ trong tay và những thú khác quỳ trên mặt đất hướng mấy nguời phụ nữ khai báo vài câu, liền mang theo tôi hướng tùng lâm phương hướng đi đến.
Còn chưa tới rừng đã thấy mọi người tụ tập lại, vi vậy tôi hỏi: "Chuyện gì xảy ra vậy?”
"Thiên thần, tôi cũng không biết." Phụ nữ lắc đầu
Chúng tôi bước nhanh hơn, khi tới nơi thì thấy ở đây tụ tập hai đám người! Một đám trong đó chính là do Thủy Bội Sơn dẩn đầu còn một đám người khác thì tôi không biết.
Nhưng nhìn thần sắc của Thủy Bội Sơn như lâm đại địch, thì tôi biết quan hệ của họ là địch nhân!
"Raul tộc trưởng ngươi có ý gì, vì sao lại liên tục tranh giành con mồi với ta?"Thủy Bội Sơn lớn tiếng chất vấn.
"Thủy Bội Sơn tộc trưởng! Sao lại gọi chúng tôi là tranh giành con mồi? Rừng rậm này thuộc về Tập Tặp Bi bộ lạc chúng tôi, đâu có phải là của AKata bộ tộc! Với lại nợi này thuộc về sờ hữu chung, tại Sao chúng tôi không thê tới săn thú?"
Đảm người đứng đối diện chăc chắn là người của bộ tộc Tập Tặp Bi, mà người đang nói là tộc trưởng Raul!
"Bởi vì khu rừng nàỵ con mồi tương đối ít, nếu các người tranh với chúng tôi, thì chúng tôi làm gì còn!" Thủy Bôi Sơn nói.
"Chúng tôi nói là có thể cạnh tranh, tại sao các người không sửa đổi quy định đi?"Raul không chút nào thoái nhượng nói.
"Lũ sẽ xuất hiện trong thời gian tới, chúng ta phải săn con mồi làm dự trữ, .khuya hôm nay mọi người sẽ rời đi, vì sao ngươi lại làm như vậy?" Thủy Bôi Sơn có chút nổi giận nói.
"Nếu như lũ bạo phát, thì chúng tôi cũng phải dự trữ!" Raul âm dương quái khí nói.
"Lũ đối với các ngươi đâu có uy hiếp gì, các người ở bờ đối diện, tại sao các người lại tới tranh!" Thủy Bội Sơn cũng hiểu thì ra họ tới phá đám.
"Chúng tôi cũng phải ăn cơm, không săn thú thì lấy cái gì mà ăn?" Raul vô lại nhún vai.
"Raul, tôi biết ý của ông, nhưng ông không sợ tranh chấp ở chỗ này, thì bộ tộc hắm ám sẽ thừa cơ xuống tay hay sao!" Thủy Bội Sơn tức giận nói.
"Ha hả, ông cũng biết? Cho nên chúng tôi không thể cho các người đi, các người đi, chúng tôi phải làm sao bây giờ?" Raul nói.
"Chúng tôi không đi vậy thì hồng thủy sẽ hủy diệt chúng tôi Thủy Bội Sơn lớn tiếng trách cứ.
"Ha hả, ta cũng không có cách nào, nếu không bộ tộc AKata các ngươi tới bộ tộc của chúng ta đi thôi!" Raul rốt cục cũng nói ra ý của minh: "Nhưng mà Thủy Bội Sơn tộc trưởng, như vậy thì ông chỉ là một trưởng lão, không còn là tộc trường nữa!"
"Tốt, cuối cùng thì cũng lòi đuõi!" Thủy Bội Sơn nghe xong giận tím mặt: "Ỷ của ngươi, là bộ tộc AKata chúng tôi nhập vào bộ tộc các ngươi à?"
"Không sai!" Raul gật đẩu.
"Điều đó không có khả nãng!" Thủy Bổi Sơn hét lớn: "Ngươi đừng có cản trở chúng ta săn thú, không thì chúng ta sẽ không khách khí!"
"Hừ hừ, ngươi bẫo thủ, ngươi không muốn, nhưng chưa chắc người khác không muốn?" Raul âm hiểm nói: "Nếu không ngươi hỏi tộc nhân ngươi một chút?"
"Không cần hòi! Chúng ta ai cũng theo bộ tộc di dời!" Thủy Bội Sơn nói!
Thế nhưng Thủy Bội Sơn vừa dút lời, một thanh âm vang lên: "Thủy Bội Sơn tộc trường, Raul tộc trưởng nói đúng, chúng ta không cần thiết phải lặn lội đường xa, nhập vào bộ tộc Tập Tặp Bi cũng được!"
Người này chính là Ca Tư Lạp! Xem ra hắn đã ghi hận trong lòng.
Từ sau khi tôi xuất hiện, Ca Tư Lạp đă cảm thấy Thủy Linh không còn thiện cảm với hắn! Sau khi tôi rời đi, thật lâu không còn tới, hắn từng yêu cầu lại với Thủy Linh Nhi. Không nghĩ tới Thủy Linh Nhi như đinh đóng cột cự tuyệt Ca Tư Lạp, chì nói là mình đã được gả cho thiên thần!
Ca Tư Lạp lúc này giận dữ, mắng "Ngươi đừng hối hận Ngươi còn cho mình là nữ nhân của thiên thần, thật không biết xấu hổ! Thiên thần chưa chắc sẽ trờ lại, ta nghĩ cả đời này ngươi đừng mong nhìn thấy thiên thần! Hơn nữa, người kia là thiên thần hay không còn chưa chắc, có khi lại là vu sư cùa bộ tộc nào đó!"
Thủy Linh Nhi tự nhiên không để ý tới Ca Tư Lạp, trong lòng vô cùng tức giận!
Ca Tư Lạp nhìn thấy minh không có hi vọng, vì vậy bắt đầu hận Thủy Linh Nhi vả Thủy Bội Sơn! Vừa lúc này, tộc trưởng Raul của Tập Tặp Bi bộ tộc tìm tới Ca Tư Lạp,hứa sẽ gả con gái của mình cho hắn!
Raul nữ nhi tuy rằng không bằng Thủy Linh Nhi, nhưng ở Tập Tặp Bi bộ tộc cũng coi như một cành hoa! Cho nên Ca Tư Lạp không hề nghĩ ngợi đồng ý! Thế nhưng ngay sau đó, Raul đă nói ra kể hoạch của mình….
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 50 : Xung đột bộ tộc .
Nguồn: Sưu tầm
Lúc này, Ca Tư Lạp đã bộc lộ thân phận nội gian của mình!Ca Tư Lạp vừa nói ra, Thủy Linh Nhi và Thủy Bội Sơn đều trợn mắt nhìn nhau!
Thế nhưng hắn lại tiếp tục nói: "Dời đi? Chúng ta dời đi đâu? một nơi chưa quen thuộc,vạn nhất bị bộ tộc hắc ám công kích thì làm sao?Ta tin tưởng,nếu chúng ta gia nhập thì bộ tộc Tập Tặp Bi sẽ được đề cao một bước, có thể chống lại bộ tộc hắc ám!"
"Ngươi nói cái gì vậy! Tại sao ngươi có thể khuyên chúng ta nhập vảo Tập Tặp Bi bộ tộc? Ngươi nóị lời này ra còn xứng là đệ nhất dũng sĩ của bộ tộc AKata không!" Thủy Linh Nhi trừng mắt nhìn Ca Tư Lạp, phẩn nộ nói.
"Ha.ha! Ta nói cái sau khi ta tới bộ tộc Tập Tập Bi thì vẫn là đệ nhất dũng sĩ!Các ngươi nếu như không muốn,thì tự mình đi đi, đừng mang theo ta đi chịu chêt!" Ca Tư Lạp cười to nói: "Chúng ta đều rất hy vọng có thể trở thảnh một thành viên của bộ tộc lớn,các người nói có đúng không?"
"Đúng, đồng ý với cách nói của dũng sĩ Ca Tư Lạp! Phản đối dời đi!" Một tiểu tử lập tức nói phụ họa .
"Ta cũng cho như vậy, nên sát nhập với bộ tộc Tâp Tặp Bi đi thôi!" Một tiểu tử khác mở miệng nói.
Lập tức có mấy người đều lên tiếng, ủng hộ Ca Tư Lạp! Mấy người này đều bị Ca Tư Lạp mua trước, cho nên trong thời khắc mấu chốt lên tiếng ủng hộ hắn!
Thủy Bội Sơn thấy nhiều tộc nhân của mình đồng ý như vậy thì tức tới nổ phổi!Những người khác của bộ tộc AKata cũng vô cùng tức giận, nhưng không có mệnh lệnh của tộc trưởng, họ không dám mở miệng nói.
"Ca Tư Lạp! Ngươi làm như vậy, không sợ thiên thần trách phạt hay sao!" Thủy Linh Nhi nhịn không được, lớn tiêng trách cứ.
"Thiên thần. Hừ hừ, thật buồn cười chỉ là một nữ nhân bị thiên thần vứt bỏ mà thôi, vậy mà còn nói ta!" Ca Tư Lạp cười to nói: "Nếu mà như vây, thì tại sao lại không tới giúp ngươi chống lũ!"
“ha ha…” Raul nghe song thì phá Iên cười:'Thủỵ Bội Sơn cái gì thiên thần ta xem tám phần mười chỉ là tên lừa bịp mà thôi! Ha ha ha... ách..."
Raul mới cười được một nửa, thì phát hiện mình đă bị mất tiếng nói!
"Raul tộc trưởng! Ngươi làm sao vậy?" Các dũng sĩ của bộ tộc Tập Tập Bi lập túc xông tới hỏi.
"Thủy Bội Sơn, các ngươi đã làm gì tộc trưởng của chúng ta!" Người của bộ tộcTập Tập Bi thây mặt Raul đò lên, nói không ra lời, thì cho là Thủy Bội Sơn đã động thủ!
"Chúng ta làm gi? Hừ. Ta xem tám phần mười là trời phạt đó!" Thủy Bội Sơn còn chưa nói. Thủy Linh Nhi đã giành mờ miệng trước.
"Trời phạt? Ngươi đùng có há miệng là nói trời phạt, ngươi tưởng ngươi là ai!" Ca Tư Lạp nói.
"Nếu như ngươi không muốn giống như Raul thì câm miệng lại cho ta!" Lúc này, tôi xuãt hiện không kiên nhẩn nhìn Ca Tư Lạp phất tay.
"Ngươi..." Ca Tư Lạp mặc dù đổi với tôi khó chịu, thế nhưng đã biết năng lực của tôi, nên nhanh chóng ngậm miệng lại.
Người của bộ tộc AKata nhìn thấy tôi, thì vô cùng vui mừng, lập tức quỷ xuống cúng bái. Mà Thủy Linh Nhi, lại vô cùng mừng rỡ, đồng thời còn mang theo một sắc thái khác trong mắt.
"Ha ha. Thủy Bội Sơn, ngươi còn muốn sống về không, hắn là ai? Tại Sao ngươi lại phải quỳ trước hắn!" Người của bộ tộc Tập Tặp Bi thấy vậy, thì lên tiếng
"Câm miệng!" Tôi liểc mắt nhin người kia nói.
“Ách..." Người này vừa muốn mở miệng, nhưng mà liền phát hiện, hắn
không nói được nữa!Hắn mở to hai mắt vẻ mặt hoảng sợ nhìn tôi!
Những người còn lại của bộ tộc Tập Tập Bi cũng không phải ngu ngốc biết là tôi làm! Lúc này,lại thấy người của bộ tộc AKata cúng bái, miệng thi gọi thiên thần, họ cũng cho tôi là thiên thần, trong mắt tràn ngặp sự hoảng sợ!
Tôi không để ý tới người của bộ tộc Tập Tập Bi, mà xoay người đỡ Thủy Bối Sơn và Thủy Linh Nhi lên: "Ta đã đáp ứng các ngươi giải quyết vấn đề lũ, thì đương nhiên sẽ làm. Được rôi, chúng ta trờ lại doanh địa trước đi!"
"Cảm tạ thiên thần,." Thủy Bội Sơn vô cùng cảm kích nói, hôm nay nếu như khõng có tôi xuất hiện, thì không biết sự việc sẽ đi tới đâu!
Mà người khó chịu nhất lúc này là Ca Tư Lạp, hắn vốn tưởng kế hoạch sẽ thành công, trỡ thành con rể của tộc trưỡng raul, nhưng không ngờ lại bị tôi phá hủy!
Thể nhưng hắn có thể làm được gì? Hắn tuy rằng khó chịu, thế nhưng cũng không muốn tự sát. Cho nên, chỉ còn một cách là mặt mày xám xịt, đi theo chúng tôi.
Tôi thấy Ca Tư Lạp cũng theo mọi người trở về, thì hơi khẽ cau mày, xoay người nói: "Ngươi, còn ngươi nữa, còn có... Mấy người các ngươi, không phải muốn gia nhập Tập Tập Bi bộ tộc sao? Được, các ngươi có thể theo họ trở vê, từ giờ, các ngươi không phải là
người của bộ tộc AKata nữa!"
Mấy người này bị Ca Tự Lạp đầu độc, nói rằng tôĩ không còn xuất hiện ở đây nửa cho nên mới Iàm như vậy. Thế nhưng hiện giờ tôi đã xuất hiện.thì bọn họ lại hối hận!
"Thủy Bội Sơn tộc trưởng ngươi có ý kiến gì vói sự an bài của ta không!" Tôi chỉ mấy người bị tôi đuổi đi nói
“Đương nhiên tất cả nge heo ý của thiên thần” Thủy Bộĩ Sơn nói
Chỉ có Thủy Linh Nhi nhìn tôi cười cười nàng là người đầu tiên biết tôi. cho nênb cũng biết tôi không để ý tới bối phận. chỉ coi nàng như mộl người thê tử
Sau đó tôi nhìn đám người của bộ lộc Tặp Tặp Bi và Raul vung tay nói: "Ta hiện tại không có thới gian quản tới chuyện của các người. các người đừng tìm tới ta làm phiền!"
Rau! tự nhiên phát hiện mình có thể nói chuyện. nhưng hắn cũng không dám nói gi. vì bán thân hắn Cũng nghi ngờ tôi là thiên thần. thi chỉ tự trách mình lòng tham không đáy mà thôi.
Nhưng mà được mấy dũng sĩ của bộ tộc AKata bộ tộc cũng không lỗ nhưng có nên gả con gái cho hắn không? Chuyện này còn phải xem lại. không biết hắn có bán đứng bộ tộc minh không nữa!
Mà Ca Tư Lạp đương nhiên biết số phận cùa hắn không thể thay đổi nên đi theo phía sau của bộ tộc Tặp Tặp Bi.Nhưng mà trong lòng của hắn lại vô cùng không cam lòng.
…. …. … …
Sau khi trở lại, tôi thấy Tôn Tử Khổng đang vứt một đống xiêm y trên mặt đất, những người khác thấy vậy thì hiếu kỳ vây quanh, nhưng không dám nhặt lên!
Bọn họ nhìn thấy Tôn Tử Khổng đi cùng với tôi, cho nên cũng cho hắn là một vị thần linh, mà đây là pháp bảo của hắn!
Đấi với lần này, tôi cũng không giải thích, có giải thích họ cũng không hiểu, không bằng cứ để như vậy là được rồi!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 51 : Cảm giác làm thiên thần .
Nguồn: Sưu tầm
Kết quả kiểm tra đo lường của Tôn Tứ Khổng chính là, nơi này hoàn cảnh tương tự như địa cầu, nhưng không khí trong lành và hàm lượng dưỡng khí thì cao hơn rất nhiều,
Tôn Tứ Khổng vô cùng hưng phấn, cầm kết quả báo lại với tôi, tôi biết chỉ có nhà khoa học chân chính mới hưng phấn như vậy!
Dù sao Tôn Tứ Khổng cũng đã tìm kiếm tinh cầu rất lâu rồi nhưng mà không có thành công! Có lẽ nơi đây là nơi họp với ý của hắn nhất!
Bởi tôi xuất hiện, Thủy Bối Sơn cũng không còn lo lẳng như trước nữa, trong mắt hắn, không gì tôi không làm được, chi cần tôi đáp ứng là xong việc!
Thủy Bối Sơn vô cùng nhiệt tình khoản đãi tôi và Tôn Tứ Khổng, Mấy ngày săn thú vừa rồi, bộ tộc A Kata cũng đã tích lũy được nhiều loại thú săn, cá khô,,, Bởi không cần chạy nạn, cho nên mấy thứ này đều được đem ra toàn bộ,
Tôn Tứ Khổng thì không có lời nào để nói cả, hắn chi vùi đầu vào ăn, mà khi ăn xong, lại bắt đẩu nghiên cứu việc lũ xuất hiện, đồng thời vạch kế hoạch cho việc tiếp theo,
Vốn tôi cũng xấu hổ với cái danh hiệu thiên thần này, gọi như vậy thực sự là bất tiện!
Thể nhưng sau khi suy nghĩ cần thận lại, thì tôi cũng tạm để như vậy, bởi vì tôi cần xây dựng, kiến thiết lại tinh cầu này, Như vậy thì tôi rất cần sự ủng hộ của cư dân trên tinh cầu này!
Mà biện pháp tốt nhất chính là làm sao để bọn họ không nghi ngờ, không có bất kỳ nghi vấn gì cả!
Bởi vì Tôi là thần, nên sự xuất hiện và hành động của tôi không có gì là không hợp lý cả, mọi người sẽ chấp nhận và tiếp thu!
Nhưng mà, cái cảm giác như vậy thì cũng khó chịu, ai nấy đều nơm nớp với tôi sẽ rất không thoải mái, tôi cưởi nói: "Thủy Bối Sơn tộc trưởng, các người không cần câu nệ như vậy, cùng nhau ngồi ăn đi!
"Không sao, thiên thần, người cứ ăn trước đi, chúng tôi sao có thể cùng ăn với người được!" Thủy Bối Sơn kinh sợ nói.
Tôi cũng không có nói cái gì nữa, nếu hẳn nguyện ý, vậy thì tôi cũng không nói cái gì. Nhưng mà Thủy Linh Nhi lại khác. Nhìn nàng không dám ăn, tôi không đành lòng được.
Tôi cầm một khối thịt dê đưa cho Thủy Linh Nhi nói: "Nếu bọn họ không ăn, vậy thì chúng ta ăn đi." Câu nói này của tôi, đã coi nàng thành người của mình.
Thủy Linh Nhi ngại ngùng nhìn Thủy Bối Sơn ở bên, ăn cũng không phải, mà không ăn cũng không phải, nhưng do nàng đói cho nên cũng rất thèm.
"Thủy Linh Nhi, con đã trở thành nữ nhân của thiên thần, bối phận khác chúng ta, con cứ ăn đi!" Thủy Bối Sơn lập tức mở miệng nói.
Thủy Linh Nhi nghe xong, lập tức mừng rỡ ăn thịt dê!
Thủy Linh Nhi vốn có mặc cảm với tôi vì nàng nghĩ, tôi là thiên thần, thân phận của mình không xứng, nhưng khi tôi nói hai chữ ''chúng ta" thì cảm giác đã đỡ hơn rất nhiều.
"Nếu như ngươi không ăn, vậy thì chúng ta thương lượng một chút về vần đề lũ!" Khi tôi ăn xong, nói.
"Xin thiên thần giáo huấn!" Thủy Bối Sơn vội vàng nói.
 
"Lần này ta chuẩn bị xây dựng bộ tộc A Kata thành bộ tộc lớn mạnh nhất trên tinh cầu này!" Tôi chỉ vào Tôn Tứ Khổng nói: "Người này là thần kiến thiết, sẽ giúp các ngươi xây dựng!"
"Thiên thần, việc này là thực sao, vậy thì quá tốt rồi!" Thủy Bối Sơn nghe xong vui vẻ nói: "Cứ như vậy, chúng ta sẽ không còn sợ bộ tộc hắc ám!"
"Đương nhiên, chỉ cần có ta ở đây, hắc hay bạch đều phải đứng sang một bên!" Tôi nói: "Còn về vấn đề lũ, ta định xây dựng ở chân núi một cái hồ, như vậy chúng ta có thể nuôi cá, tôm ăn!"
"Dạ!" Thủy Bối Sơn đối với lời của tôi nói không hiểu, chi cần bộ tộc của hắn mạnh lên là được!
"Hiện tại thần kiến thiết còn phải nghiên cứu một số vần đề, đêm nay có thể khởi công!" Tôi nói: "Căn cứ theo dự đoán của hẳn, thì sang mai lũ có thể bộc phát!"
"A!" Thủy Bối Sơn nghe xong cả kinh, lũ có thể bộc phát vào sáng mai, hắn khẩn trương hỏi: "Chỉ có một đêm như vậy, có thể làm xong không? Có cần chúng ta hỗ trợ không?"
"Không cần!" Tôi nói
"Đúng vậy! Có thiên thần ở đây, chúng ta cần gì phải lo lắng!" Thủy Bối Sơn cảm giác mình đã quá lo lắng.
Sau khi Tôn Tứ Khổng ghi lại tọa độ, tôi sử dụng Thuấn Di, mang hắn lại căn cứ trên Thái Bình Dương.
Sau khi chuẩn bị xong thiết bị, Tôn Tứ Khống vào phi thuyền trước, tôi và Từ Khánh Vĩ lên sau!
Đây là lần đầu tiên tôi cưỡi phi thuyền vũ trụ, còn Tôn Tứ Khổng và Từ Khánh Vĩ đã ngồi nhiều lần, nên không có gì xa lạ với nó cả!
Sau khi nhập tọa độ của hành tinh kia, phi thuyền bắt đầu di chuyển.
Trong bầu trời đêm, phi thuyền lấp lánh ánh sáng, chậm rãi rời đi! Bởi vì đây là đảo tư nhân, đồng thời sử dụng các biện pháp che chắn, lên vệ tinh không thể nào thấy được.
Khi phi thuyền Tới bầu khí quyển, Tôn Tứ Khổng mới nhấn nút "Không Gian Khiêu Dược", lúc này, bên ngoài phi thuyền biến thành màu đen kịt.
Nhưng điều này cũng tương tự như chúng tôi dùng Thuấn Di!
Trải qua hơn 10 phút, tôi có chút kỳ quái Nhìn Tôn Tứ Khổng hỏi: "Sao lại chậm như vậy, đáng nhẽ phải tới rồi chứ, có vấn đề gì không?"
"Chậm?" Tôn Tứ Khổng cười khổ nói: "Đây là tốc độ nhanh nhất hiện nay rồi!"
"Ý của ông là, tốc độ của phi thuyền không bằng tôi?" Tôi kỳ quái hỏi.
"Đâu chỉ không bằng, mà còn kém cả trăm lần!" Tôn Tứ Khổng lắc đầu nói: "Chúng ta phải mất 4h mới tới được hành tinh kia!"
"Bốn giờ!" Tôi có chút buồn bực, thậm chí muốn Thuấn Di tới trước.
"Đúng, nhưng mà chúng ta đã cách địa cầu rất xa rồi!" Tôn Tứ Khổng nói.
Không có cách nào, tôi Tôn Tứ Khổng, Từ Khánh Vĩ nhân cơ hội này nghĩ ngơi
một chút.
Dù sao phi thuyền có hệ thống tự động lái, không cần chúng tôi can thiệp.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 52 : Quyết định của bộ tộc Tập Tập Bỉ .
Nguồn: Sưu tầm
Sau 4h chúng tôi an toàn hạ xuống tinh cầu kia!
Thủy Bối Sơn và tộc nhân một mực chờ đợi chúng tôi trở về, khi thấy một con quái vật lớn từ trên bầu trời hạ xuống, thì thần sắc tỏ ra kinh hoảng!
Thế nhưng, tuy rằng kinh khủng, nhưng không ai dám làm gì con quái vật này cả, khi phi thuyền chạm đất, cửa được mở ra, tôi từ trong phi thuyền bước ra đầu tiên.
Mấy người Thủy Bối Sơn Nhìn thấy tôi bước ra thì tung hô vang trời!
"Đã để mọi người đợi lâu rồi!" Tôi đi tới mặt mấy người Thủy Bối Sơn, sau đó nói: "Tất cả mọi người đứng lên đi, mau trở về nghĩ ngơi, chờ khi xây dựng cái hồ thành công, thì có thể ra xem!"
"Như vậy sao được chứ, chúng tôi nhiều người như vậy, chắc là có thể giúp được, sao có thể để thiên thần hành động một mình?" Thủy Bối Sơn kinh sợ nói.
"Ông cũng đã nói ta là thiên thần, cho nên việc này không đáng kể!" Tôi nói vậy thôi chứ công việc này toàn là do Tôn Tứ Khổng và Từ Khánh Vĩ làm!
"Được!" Thủy Bối Sơn nghe tôi nói như vậy, nên không nói gì nữa, nhưng người của bộ tộc sao có thể ngủ được? mọi người đều tự giác nằm xuống đất. Nhìn Tôn Tứ Khổng sáng tạo thần tích!
Sau khi vật liệu đã mang ra, người mấy bắt đầu làm việc.
Hắn chuẩn bị đào mấy đường hầm, dẫn lũ chạy thẳng vào hồ bên dưới núi!
Thủy Bối Sơn vài lần muốn mở miệng hỏi Tôn Tứ Khổng, nhưng người mấy kia là ai, nhưng khi thấy Tôn Tứ Khổng chăm chú làm việc, thì lại không dám hỏi.
Sau hai canh giờ, lũ bạo phát, điều này đúng với những dự đoán của tôi và Tôn Tứ Khổng.
Do có chuẩn bị chu đáo, nên nơi ở của bộ tộc A Kata không bị hư hỏng chút nào. Sau khi lũ bạo phát xong, Tôn Tứ Khổng bắt đầu dạy dân cư ở đây kỹ thuật nuôi trồng, cho dù sau này có là xuân hạ thu đông, thì cũng không lo lắng về Thực vật.
Bởi vì đây là chỉ dẫn của thiên thần, nên người trong bộ tộc A Kata đều vô cùng nghiêm túc học tập, không dám chậm trề chút nào.
"Cùng ta đi ra ngoài dạo đi?" Tôi Nhìn Thủy Linh Nhi nói.
"A?" Thủy Linh Nhi bỗng nhiên thấy tôi mời nàng, có chút không biết làm sao, nhưng mà vẫn gật đầu nói: "Được!"
Vì vậy, chúng tôi là hai người không nghe lời, rời khỏi phòng học mà Tôn Tứ Khổng đang dạy.
Lúc này ở trong bộ tộc Tập Tập Bỉ.
"Ca Tư Lạp, ngươi nói xem, thiên thần kia rốt cục từ đâu mà tới!" Raul nói.
"Tình huống cụ thể thì tôi không rõ, nhưng mà thiên thần kia xuất hiện như thế này!" Ca Tư Lạp nói: "Ngày đó tôi và Thủy Linh Nhi cùng mấy người đi săn thú, phát hiện ra một người đàn ông té xỉu trên bờ sông thì gọi dậy!"
"Vậy sao?" Raul hỏi
"Lúc đỏ hẳn nói mình là một thương nhân vãng du bốn phương, nhưng sau khi chúng ta mang hắn về bộ tộc, thì không biết tại sao, hắn lại biểu thị ý vêu thương với Thủy Linh Nhi!" Ca Tư Lạp nói đến đây, trong ánh mắt mơ hồ hiện ra hận ý: "Ngay lúc đó ta rất tức giận, muốn cùng họ quyết đấu, nhưng không ngờ hắn sử dụng Thần hòa đánh ngã tôi! Sau đó, chúng ta mới biết hắn chính là thiên thần!"
"Nói như vậy, thiên thần tới bộ tộc A Kata chỉ là ngẫu nhiên?" Raul có chút đố kị, vì sao thiên thần không được tộc nhân của mình phát hiện cơ chứ!
"Đúng, ta nghe nói thần của bộ tộc Hắc ám phủ xuống cũng là ngẫu nhiên!" Ca Tư Lạp nói.
"Không sai cái này ta cũng biết!" Raul gật đầu nói: "Bộ tộc Hắc ám chỉ là một tộc yếu, trong lúc tình cờ phát hiện một người hôn mê, người này tục xưng là thần Hắc ám, dẫn dắt Bộ tộc Hắc ám trở nên hùng mạnh!"
"Nói như vậy, đại thần của Bộ tộc Hắc ám và bộ tộc A Kata đều là ngẫu nhiên phủ xuống?" Ca Tư Lạp nói.
"Đúng, hơn nữa, năng lực của bọn họ cũng là tự nhiên!" Raul gật đầu nói: "Ai! Tại sao thần linh không phủ xuống chỗ bộ tộc của chúng ta?"
Raul rất phiền não, xem tình hình hiện nay, thì bộ tộc của hắn là yếu nhất! Hắc ám bộ tộc không ngừng lớn mạnh, thâu tóm vô số bộ tộc nhỏ, mà hiện giờ bộ tộc A Kata có thần trợ giúp, chỉ còn mình là không có!
Nhưng mà như thế nào đi chăng nữa họ đều là đối thủ của mình, mà hôm nay khi thần của bộ tộc A Kata hiển lộ tài năng, mình không cách nào đối kháng với họ được. Vậy khi Bộ tộc Hắc ám tới chiếm đoạt tộc mình, mình vẫn mâu thuẫn với bộ tộc A Kata thì có thể làm gì được đây!
Raul thở dài trước ngày hôm nay, mình hùng tâm bừng bừng muốn thống nhất các bộ tộc phương bắc, nhưng mới chỉ qua nửa ngày, hùng tâm tan vở, mà cả an nguy của bộ tộc cũng không lo được.
Mọi người trong tộc ai cũng biết, đây chính là thời khắc sinh tử tồn vong! Chỉ một quyết sách sai lầm, cũng sẽ đẩy bộ tộc vào vực sâu không gượng dậy được.
"Mọi người xin hãy nghe ta nói!" Raul muốn nghe ý kiến Tộc nhân của mình.
Thấy tất cả mọi người không nói lời nào, Raul điềm danh: "Tử Tiêu trưởng lão, ngươi nói cách nhìn trước đi!"
Tử Tiêu vốn im lặng không lên tiếng, nhưng lại bị chỉ đích danh, cho nên mở miệng nói: "Raul tộc trưởng, ta nghĩ, thực lực của chúng ta mạnh hơn so với các bộ tộc phổ thông! Thế nhưng trước Bộ tộc Hắc ám và bộ tộc A Kata bộ tộc, thì chúng ta quá yếu, ngay cả nâng lực bảo vệ mình cũng không có!"
"Điều đó ta cũng biết, mau nói cách Nhìn của ngươi đi!" Raul phất phất tay.
"Ta nghĩ, trong thời khắc sinh tồn như thế này, chúng ta phải dựa vào một chỗ dựa cường đại!" Tử Tiêu chậm rãi nói: "Nói cách khác, chúng ta chỉ có thể đầu nhập vào bộ tộc khác!"
"Ý của ngươi là đầu nhập vào bộ tộc A Kata?" Trên mặt Raul tràn ngập ý không muốn, mấy giờ trước mình còn bảo người ta đầu nhập vào mình, nhưng mà hiện giờ lại bàn tới chuyện mình đầu nhập vào người ta!
"Không sai ngoại trừ như vậy, chúng ta không còn cách nào cả!" Tử Tiêu trưởng lão nói: "Đây là biện pháp duy nhất có thể bảo vệ mình"
"Thế nhưng, chúng ta cúi đầu với Thủy Bối Sơn, người ta nhất định sẽ cười nhạo chúng ta, ngay cả chức trưởng lão cũng không được làm mất!" Raul lắc đầu có chút thương cảm nói.
"Raul tộc trưởng!" Ca Tư Lạp đột nhiên nói: "Ta có một ý kiến hay?"
"A? Chủ ý gì? Mau nói một chút chỉ cần chúng ta không đầu nhập vào bộ tộc A Kata là được rồi!" Raul hứng thú nói.
"Kỳ thực ta tán thành cách Nhìn của Từ Tiêu trưởng lão!" Ca Tư Lạp nói.
"Ngươi nói cái gì vậy? Ngươi đang đùa ta đúng không? Ngươi không phải nói là có chủ ý khác sao?" Raul giận dữ nói.
"Raul tộc trưởng, ngươi hãy nghe ta nói hết!" Ca Tư Lạp khoát tay áo nói: "Ý của ta là, chúng ta không thể đầu nhập vào bộ tộc A Kata, thì có thể đầu nhập vào Bộ tộc Hắc ám!"
"Cái gì! Ngươi là nói hắc ám bộ tộc!" Raul kinh hãi mọi người ở đây cũng ồ lên!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 53 : Ước mơ làm nhân vật chính .
Nguồn: Sưu tầm
"Thế nhưng hắc ám bộ tộc vẫn luôn là địch nhân của chúng ta!" Tử Tiêu trưởng lão trầm ngâm một chút nói: "Chúng ta sao có thể đầu nhập vào địch nhân được?"
"Lẽ nào a Kata bộ tộc không phải địch nhân của chúng ta sao!" Ca Tư Lạp phản bác
"Việc này không giống nhau!" Raul tộc trưởng nói: "Hắc ám bộ tộc là đại biểu cho tà ác, chúng ta sao có thể đầu nhập cho tà ác, giết người đốt nhà, chuyện gì cũng có thể làm!"
"Hắc hắc, Raul tộc trưởng, chuyện trước kia chúng ta làm, có khác gì so với Bộ tộc Hắc ám đâu?"
Ca Tư Lạp cười lạnh nói: "Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, buộc bộ tộc A Kata đầu nhập vào mình thì sao!"
"Việc này..." Raul nhất thời nghẹn lời.
Khi Ca Tư Lạp nói câu này, thì tộc nhân của bộ tộc Tập Tập Bỉ cũng suy nghĩ, chính tà vốn khó phán, thật giả vốn lẫn lộn, ai biết được ai như thế nào!
"Nếu như vậy, đầu nhập vào Bộ tộc Hắc ám cũng không giống nhau, các vị nghĩ sao?" Raul có chút động tâm.
"Nhưng không biết Bộ tộc Hắc ám cho chúng ta những quyền gì!" Từ tiêu trưởng lão có chút bận tâm liếc mắt nhìn nhau!
"Ai! Chỉ mong là chúng ta có thể làm chức trưởng lão!" Raul lắc đầu! Đây là lựa chọn duy nhất của hắn, bởi vì đầu nhập vào bộ tộc A Kata, thì thể diện mất hết!
Dưới sự kích động của Ca Tư Lạp, Raul đã hạ quyết tâm có thù tất báo, cho nên đêm đó họ đã quyết định đầu nhập vào Bộ tộc Hắc ám ở phía Nam!
Trong Bộ tộc Hắc ám, có một người chừng hơn hai mươi tuổi, đang nhàn nhã ngồi trên một chỉếc ghế vương bằng gỗ, hắn chính là vua Hắc Ám!
Nhìn lãnh thổ mênh mông, trong khi chỉ có hơn vạn dặm, Lưu Khoa Sinh vẫn nghĩ mãi không ra, tại sao mình lại tới nơi này!
Lưu Lỗi, tao đúng là phải cám ơn mày, nếu không có mày, tao sẽ không thành người thống trị nơi này! Hắc hắc, đúng là phong thủy luân chuyển. Mình rốt cục cũng có thể trở thành nhân vật chính, có thể viết nên bộ truyện "Lưu Khoa Sinh ở dị giới" được rồi!
Lúc mới tới đây, Lưu Khoa Sinh không hiểu họ nói gì, bởi người ở đây toàn nói tiếng của người Vân Nam. Nhưng mà may mắn cho Lưu Khoa Sinh là hắn cũng biết một số, lại dụng tâm học tập, nên cũng hiểu.
Cứ thất bại sẽ làm cho Lưu Khoa Sinh rút được kinh nghiệm, cho nên, Lưu Khoa Sinh lấy thủ đoạn lừa gạt của người hiện đại đem toàn bộ tộc trưởng, trưởng lão của họ lừa cho không biết trời Nam đất bắc gì cả!
Dù sao Lưu Khoa Sinh cũng đưa ra nhưng kiến nghị vượt thời đại!
Ví dụ như xây dựng nhà ở, làm vật dụng bằng gỗ, làm lưới đánh cá. Nói chung là làm cho những người dân ở đây sửng sốt, lúc này Lưu Khoa Sinh mở miệng xưng mình là thần Hắc ám ! Bởi vì đã có những kỳ tích trước đây, cho nên Lưu Khoa Sinh nhanh chóng thống nhất được bộ lạc này! Ngay cả những tộc khác, cũng cam tâm cho Lưu Khoa Sinh thống trị
Sau khi Lưu Khoa Sinh nắm quyền thống trị, đổi tên bộ tộc này thành Bộ tộc Hắc ám ! Lưu Khoa Sinh cũng không cho mình là người tốt, họ cũng không cho mình là người tốt, nhưng như vậy đúng là họp ý với Lưu Khoa Sinh!
 
Dưới sự thống trị của Lưu Khoa Sinh, thì bộ tộc bắt đầu mạnh dần lên, hắn tuy chưa làm hoàng đế, nhưng cai quản một bộ tộc thì có thừa sức!
Ngoại trừ xây dựng rầm rộ, Lưu Khoa Sinh còn xây dựng một chế độ đẳng cấp nghiêm ngặt, nhưng hắn vẫn cảm thấy chưa đủ!
Ở xã hội hiện đại Lưu Khoa Sinh chỉ là một vai phụ gượng ép, cuộc sống rất khó khăn! Thế nhưng mình bây giờ là nhân vật chính, phải làm những chuyện oanh oanh liệt liệt một phen!
VÌ vậy Lưu Khoa Sinh bắt đầu xây dựng kế hoạch chiếm các tiểu bộ tộc khác!
Kỳ thực, những tiểu bộ tộc đã có ý định đầu nhập vào Bộ tộc Hắc ám, bởi vì thực lực của hai bên chênh nhau quá nhiều!
Mặc dù không có nhà cao tầng, nhưng nơi này thôn ấp rất nhiều, có nhà, lại có nông cụ thần kỳ! Cuộc sổng ấm no này các tiểu bộ tộc khác sao lại không mơ ước cơ chứ!
Mà Lưu Khoa Sinh lại không phân biệt gì họ, phát cấp nông cụ miễn phí để xây dựng mộng đế vương của mình!
Chờ khi dân số của bộ tộc lên hơn ngàn, Lưu Khoa Sinh bắt đầu tuyển chọn những thanh niên có tố chất, xây dựng thành một chi quân đội nhỏ.
Đội quân này được tiến hành luyện tập theo chế độ hiện đại! Chạy ngắn dài nhảy cóc, chổng đẩy - hít đất, đi cọc gỗ, vì sao phải huấn luyện như vậy, Lưu Khoa Sinh cũng không rõ, nhưng mà TV đã chiếu vậy, thì không thể sai!
Sau hơn một tháng hắn đã có một đội quân nhỏ có tố chất hơn bình thường! Nhưng đó cũng chỉ vì đây là người nguyên thủy, suốt ngày phải quần nhau với dã thú, cho nên mới mạnh mẽ như vậy!
Lúc có quân đội chính là lúc ý nghĩ cướp đoạt xuất hiện, hạ thủ đầu tiên là đối với những bộ tộc xung quanh không chịu quy thuận! Tuy rằng đội quân này chỉ có mấy trăm người, nhưng người nguyên thủy đâu có biết huấn luyện là gì, nên nhanh chóng bị hắn đánh cho tan tác!
Nếu đầu hàng, thì là con dân của Bộ tộc Hắc ám, còn không đầu hàng, thì trực tiếp giết, dù sao Lưu Khoa Sinh cũng chính là người có quyền lực tuyệt đối ở đây!
Cho nên chỉ trong vòng mấy tháng, tất cả bộ tộc ở phương Nam đều bị thâu tóm, mà thực lực của Lưu Khoa Sinh lại tăng thêm một bậc!
Số dân trước chỉ có hơn 1000, nay đã hơn 1 vạn!
Người nguyên thủy bốn biển là nhà, chẳng có khái niệm gì là lãnh thồ, nhưng Lưu Khoa Sinh lại không như vậy, hắn là người hiện địa, vô cùng coi trọng vấn đề biên giới, cho nên hắn về nùng ký hiệu, đồng thời làm cho mình một cái ghế!
Lưu Khoa Sinh lúc này có cảm giác như mình là một vĩ nhân mở đất!
"Đại vương, bên ngoài bộ lạc có người tự xưng là người của bộ tộc Tập Tập Bỉ!" Một binh sĩ hắc ám vào thông báo.
Lưu Khoa Sinh phục hồi tinh thần từ trong sự mơ mộng, nói: "Tập Tập Bỉ bộ tộc? Chưa nghe nói qua! Bọn họ tới làm gì?"
"Đại vương, Tập Tập Bỉ bộ tộc là một trong những đại bộ tộc lớn nhất phương bắc!" Binh sĩ nói: "Tộc trưởng của bọn họ là Raul nói họ muốn đầu nhập vào ngài!"
"Đầu nhập vào Ta?" Lưu Khoa Sinh nghe xong cười nói: "Tốt, bảo Raul tiến vào đây trước đi!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 54 : Coi trọng thực lực .
Nguồn: Sưu tầm
Danh tiếng của Bộ tộc Hắc ám vang lên như sầm, chỉ trong vòng một tháng, mà có tới mấy bộ tộc đầu nhập. Chế độ đãi ngộ của Lưu Khoa Sinh rất tốt, những người đầu nhập được hưởng thụ như con dân trong bộ tộc!
Hiện Tại ở trong Bộ tộc Hắc ám tham gia quân ngũ có rất nhiều ưu đãi có nhà ở, có nông cụ, có thức ăn...!
Có một con mồi săn được, trước tiên Lưu Khoa Sinh chia cho những binh sĩ ăn trước! Đây là chế độ của Lưu Khoa Sinh, hắn sợ mình không chiêu được binh!
Sau khi Raul được mang vào trong cung điện của Bộ tộc Hắc ám, thì sợ ngây người, bởi nơi đây lộng lẫy tới mức hẳn chưa tưng thấy bao giờ!
Hắc Ám thần điện được kiến tạo trong lòng một ngọn núi, nhưng đây bản chất là một sơn động thiên nhiên, được Lưu Khoa Sinh phát hiện cải tạo do Bộ tộc Hắc ám xây thành.
Hơn nữa, Lưu Khoa Sinh là người đầu tiên đưa ra khái niệm tiền ở tinh cầu này, đó chính là hắc ám thạch tệ. Người nào mới tới thì cho vay, sau đó mua cơm ăn.
Khi quân đội không có chỉến tranh, thì biến thành một đội quân lao động giúp Lưu Khoa Sinh kiến tạo phòng ốc.
Cho nên ở tinh cầu này, loại người làm nhiều được hưởng ít, làm ít được hưởng nhiều bắt đầu xuất hiện, mà công thần chính là Lưu Khoa Sinh.
Lưu Khoa Sinh vô cùng tự hào mình là người đi tiên phong, giống như Sáng thế Thần!
Raul Nhìn người trẻ tuổi trước mắt mà không nói lên lời, hắn tưởng là một lão nhân nghiêm nghị, không ngờ lại là một người trẻ tuổi giảo hoạt.
Nhưng mà nghĩ đến thần của bộ Tộc A Kata cũng trẻ tuổi, cho nên hắn mới thoải mái. Nghĩ thầm chắc là thần linh toàn là người trường sinh bất lão!
Cho nên hắn không dám khinh thi quỳ xuống đất nói: "Vua Hắc ám, ta là tộc trưởng Raul của bộ tộc Tập Tập Bỉ, suất lĩnh toàn bộ tộc nhân tới đầu nhập vào ngài!"
"Tốt, bộ tộc các ngươi tổng cộng có bao nhiêu người?" Lưu Khoa Sinh hỏi.
"Có chừng một nghìn người!" Raul nói.
Một nghìn người! Đúng là một bộ tộc lớn, trong lòng Lưu Khoa Sinh kích động! Xem ra danh tiếng của mình đã lan xa rồi, ngay cả một đại bộ tộc ở phương bắc cũng tới đầu nhập mình, nên hắn nói: "Vô cùng tốt, ngươi có thể đầu nhập vào Bộ tộc Hắc ám, chứng tỏ ngươi có quyết định sáng suốt, chúng ta sẽ không bạc đãi ngươi!"
"Cảm tạ vua hắc ám!" Raul Nhìn thấy người trước mặt này cao hứng, thì trong lòng cũng vui vẻ, xem ra mình lo lắng hơi nhiều rồi!
"Không nên gọi ta là Vua Hắc ám, ngươi đã đầu nhập vào chúng ta thì cũng nên gọi theo những người ở đây, gọi là đại vương đi!" Lưu Khoa Sinh khoát tay áo nói.
Đại vương bát? Raul sửng sốt, nhưng mà người ta nói như vậy, thì mình cũng nên gọi theo, hắn cung kính nói: "Dạ, đại vương bát!"
"Đại vương bát?" Lưu Khoa Sinh đổ mồ hôi xem ra người này nghe nhầm rồi: "Không phải đại vương bát, Là đại vương!"
"Oh oh, đại vương, dạ!" Raul vội vàng nói.
"Ngươi đi xuống trước đi, một lát nữa ta phong quan chức cho ngươi!" Lưu Khoa Sinh nói.
Đối với đề nghị chủ động phong quan này, Raul vô cùng hưng phấn, xem ra mình chọn đúng chỗ rồi!
Dù sao chiến tranh cũng tiêu hao rất nhiều vật tư, điều Lưu Khoa Sinh muốn là, nhanh chóng nâng cao trình độ của người dân ở đây.
Nếu cứ suốt ngày tiếp xúc với người nguyên thủy, cho dù đứng trước mỹ nữ cũng không có bao nhiêu dục tính.
"Không hổ là nơi của thần tộc!" Cả kiếp này, Raul đâu có được ở nơi xa hoa như vậy.
Chỉ chút lát sau, Lưu Khoa Sinh đã phân phó người gọi hắn tới phong quan.
Raul được dẫn vào trong vương điện của Lưu Khoa Sinh, người khác tuyên đọc ý chỉ của hắn, phong cho Raul làm Đại thần phó quản lý, phụ trách phân phối và tiêu thụ vật dụng mỗi ngày! Đây có lẽ cũng là một chức quan không nhỏ, được quản lý người dân và lãnh thổ nhiều gấp cả chục lần trước kia!
Điều này cũng làm cho Raul vui vẻ không ít. Mà cái chức Đại thần phó quản lý này cũng là một chức béo bở, sẽ không lo ăn mặc, và bị người khác khinh nhờn!
Sau đó Raul kể lại tình hình mà hắn biết cho Lưu Khoa Sinh nghe, khi nói tới đoạn bộ tộc A Kata cũng xuất hiện một vị thần, thì Lưu Khoa Sinh cảm thấy hứng thú!
"Cái gì? Bộ tộc A Kata cũng xuất hiện thiên thần?" Lưu Khoa Sinh hỏi.
"Đúng, ta không rõ người này lắm, hắn rất được người khác tôn kính!" Raul nói đến đây, bỗng nhiên dừng một chút, sau đó nói: "Nhưng mà hình như hắn không có thần lực gì cả, không biết có phải gạt người hay không! Ta thấy phòng ốc ở đó kém xa, thức ăn cũng kém, xem ra tám phần mười là gạt người"
"Hóa ra là như vậy!" Lưu Khoa Sinh nghe xong có chút thất vọng, trong lòng cũng có cùng cách nghĩ với Raul cho tên kia là người lừa gạt!
"Đại vương, sao ngài không chuẩn bị thảo phạt vị thiên thần của bộ tộc A Kata kia!" Raul thấy Lưu Khoa Sinh không có phản ứng, cho nên tiếp tục nói: "Trên cái thế giới này, chỉ có ngài mới có thể xưng thần, hắn làm như vậy, đương nhiên là mạo phạm ngài rồi!"
Lưu Khoa Sinh không mở miệng, mà là Nhìn chằm chằm vào Raul hồi lâu, sau đó mới chậm rãi nói: "Ta làm gì, không cần nói cho ngươi biết, ngươi có cừu oán với bộ tộc A Kata phải không?"
"Ta… Ta không có!" Raul vội vàng giải thích.
"Ta không thích người khác gạt ta!" Lưu Khoa Sinh điềm nhiên nói.
"Ách…Đúng, có tranh chấp thức ăn với họ…" Raul nói: "Không sai cho nên ta muốn đại vương thảo phạt bọn họ!"
"Ha hả, ngươi cứ việc nói thẳng, có khi ta lại cho ngươi làm quan quân cũng nên!" Lưu Khoa Sinh nhàn nhạt cười nói: "Thế nhưng hiện tại ta chưa chuẩn bị đủ!"
"Dạ, tất cả đều do đại vương an bài!" Raul nói.
"Được rồi, ngươi đi xuống đi…" Lưu Khoa Sinh phất phất tay, bắt đầu tự hỏi chuyện của thiên thần kia.
Chẳng lẽ lại có một người nữa xuyên qua? Không có khả năng, chẳng lẽ lại là một tên lừa gạt?
Hừ hừ, mặc kệ ngươi là ai, ngươi nếu như xuyên qua, thì tự nhận mình xui xẻo đi, ai bảo ngươi gặp Lưu Khoa Sinh ta cơ chứ!
Lúc này là lúc coi trọng thực lực! Trong tay của Lưu Khoa Sinh bỗng nhiên xuất hiện một hỏa cầu, ném vào trên vách, làm nó cháy bừng bừng!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 55 : Quách Khánh bị tập kích .
Nguồn: Sưu tầm
Sau khi lũ qua đi, Từ Khánh Vĩ bắt đầu dạy những người này kỹ thuật nuôi trồng thủy sản, những kỹ thuật này không có khó khăn gì lắm, cho nên người dân ở đây học cũng nhanh.
Tôn Tứ Khổng lại tăng thêm một đại lượng người máy, làm cho nơi này biến thành một cái công trường đang thi công!
Để cho văn hóa không bị mai một, Tôn Tứ Khổng chế tạo mười mấy người máy văn hóa, bắt đầu mở học đường, dạy học cho những người dân ở đây.
Đồng thời các kỹ thuật khác, như dệt vải, rèn sắt…cũng được Từ Khánh Vĩ truyền dạy.
Sau khi có vải vóc, Từ Khánh Vĩ lại bắt đầu dạy họ làm V phục, cái tập tục nữ nhân trước khi kết hôn phải để ngực trần, bị tôi cưỡng chế hủy bỏ.
Về phần Thủy Linh Nhi, Tôi không biết phải xử lý như thế nào. Nhận? Không nhận? Nếu như là nữ tử địa cầu thì tôi sẽ không lo lắng như vậy, nhưng mà thôi cứ để theo tự nhiên đi!
Chuyện ở đây cứ phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, tôi đã liên hệ mua một số lượng lớn vật liệu ở địa cầu, vận chuyển tới đây.
Thế nhưng, những chuyện không tốt cứ nối gót nhau tới.
Khi tôi không ở địa cầu, thì ở đó lại xảy ra chuyện không hay, lúc này Đinh Bảo Tam đang ngồi trong phòng khách, trông hắn vô cùng uể oải trong mắt đều là tơ máu, mà Triệu Nhan Nghiên và Diệp Tiêu Tiêu các nàng vê mặt cũng vô cùng bi thương.
"Mọi người sao vậy?" Tôi có chút kỳ quái Nhìn bọn họ.
"Bên này có đại sự…" Triệu Nhan Nghiên đứng dậy đi tới bên cạnh tôi, muốn nói nhưng lại không biết nói thế nào: "Đinh Bảo Tam, cặu nói đi"
"Quách đại ca gặp chuyện không may…" Thanh âm của Đinh Bảo Tam khàn khàn nói
"Quách Khánh gặp chuyện không may?" Tôi nghe vậy thì vội vàng hỏi: "Có chuyện gì, bị cảnh sát quốc tế bắt hay sao?"
"Không phải, so với cái này còn nghiêm trọng hơn!" Đinh Bảo Tam nhíu mày nói: "Quách Khánh bị tập kích bằng súng!"
"Cái gì? Bị tập kích bằng súng? í" Tôi nghe nói vậy thì sửng sốt, lấy vị trí của Quách Khánh hiện nay, thì ai dám tập kích hắn!
"Đúng, 9h tối hôm qua, khi tôi và Quách đại ca tham dự bữa tiệc của các phú hào thế giới, sau khi kết thúc, lúc đang chuẩn bị lên xe, thì Quách đại ca bị súng bắn!" Đinh Bảo Tam có chút bất đắc dĩ nói.
"Bị người bắn tỉa? Ai làm?" Có người lại dám công nhiên dùng súng tập kích Quách Khánh, thì lá gan của người này thực lớn: "Quách Khánh hiện tại thế nào?"
"Đạn bắn sượt qua Thái Dương, sượt qua sau não, bệnh viện còn đang cứu, nhưng mà chưa mà vẫn chưa qua khỏi thời kỳ nguy hiểm!" Đinh Bảo Tam nói: "Còn về phương diện ai tập kích, thì còn chưa biết, vì người này chạy rất nhanh!"
"Dẫn tôi đi gặp Quách Khánh!" Tôi nghe nói Quách Khánh còn chưa chết thì trong lòng bình tĩnh lại không ít!
"Được!" Đinh Bảo Tam gật đầu nói sau đó chuẩn bị xe!
Sau khi Đinh Bảo Tam ra ngoài tôi đang muốn đi ra, thì Triệu Nhan Nghiên bỗng kéo tôi lại.
"Làm sao vậy, em yêu?." Tôi Nhìn nàng nói.
"Lão công, em nghĩ Đinh Bảo Tam dường như có chuyện!" Triệu Nhan Nghiên nhỏ giọng nói.
 
"Anh biết rồi." Tôi gật đầu không nói gì thêm, xoay người ra khỏi nhà.
Nếu như, Đinh Bảo Tam đúng là có chuyện thì những chuyện vừa rồi tất cả đều được giải thích hợp lý!
Khi tôi dùng tinh thần lực dò xét não của Đinh Bảo Tam, thì không phát hiện ra điều gì dị thường! Người này vẫn trung tâm với Quách Khánh, chưa từng có ý nghĩ phản bội nào! Người này không có vấn đề gì!
Như vậy, thì ai muốn làm hại Quách Khánh đây? Quách Khánh từ khi xuất đạo tới nay, cừu nhân rất ít, vậy thì người nào xuất thủ!
Sau khi lên xe, chúng tôi chạy tới bệnh viện tư nhân của Tập đoàn Ánh Rạng Đông.
Sau khi đi tới bệnh viện, toàn bộ nơi này đã được giới nghiêm, có người tôi nhận ra, nhưng cũng có người tôi không biết, nhưng họ đều nhận ra tôi cho nên tránh đường.
Tôi không dừng lại, cùng Đinh Bảo Tam đi thẳng tới phòng bệnh. Đây là một phòng chăm sóc đặc biệt, ở tầng hai, được bọc bởi thủy tinh hưu cơ.
Trên người Quách Khánh cắm đầy ống, các bác sĩ đang bận rộn đi quanh người hắn.
"Giữ cửa ngoài đừng cho bất cứ người nào vào!" Tôi Nhìn Đinh Bảo Tam ra lệnh, sau đó mở cửa đi vào.
"Dạ!" Đinh Bảo Tam gật đầu, cũng không có hỏi cái gì.
Khi tôi vào bên trong, các bác sĩ Nhìn thấy tôi, vội vàng nói: "Ở đây không thể vào, bệnh tình của bệnh nhân còn chưa ổn định!"
"Được rồi cảm ơn các bác sĩ, ở đây không cần các vị nữa, xin mời ra ngoài cho!" Tôi Nhìn hắn gật đầu nói.
"Cái gì? Anh là ai." Bác sĩ nghe được tôi nói như vậy, rất là kỳ quái: "Tôi là bác sĩ chữa cho bệnh nhân, chuyện ở đây tôi phụ trách, nếu anh không ra ngoài tôi sẽ gọi bảo an!"
"Tôi là bạn hắn, chuyện ở đây tôi làm chủ!" Tôi Nhìn bác sĩ nói.
"Chuyện này..." Bác sĩ đã sớm nghe nói người bệnh này dường như có thân phận rất cao, với lại Nhìn tôi có vẻ quen quen, nhưng không nhận ra!
Trong lúc khó xử, Đinh Bảo Tam gõ cửa thủy tinh, bảo mọi người ra ngoài.
Đinh Bảo Tam thì ai cũng biết, nếu như hắn đã gọi các bác sĩ ra, thì không ai nói gì nữa, xoay người đi ra ngoài.
Tôi Nhìn Quách Khánh trên giường bệnh, có một cảm giác vô cùng thương tâm, bạn của tôi không nhiều, người tri kỷ thì chỉ có Quách Khánh
Nếu như ai muốn làm thương tổn Quách Khánh, tôi tuyệt đối sẽ không tha cho người này, cho nên lần này, tôi nhất định phải tìm cho ra kẻ chủ mưu phía sau!
Hơn nữa, chuyện lần này cũng nhắc nhở tôi, có một số việc nên thu liễm lại! Cuộc sống trong đỉnh cao không phải lúc nào cũng tốt!
Tôi Nhìn Quách Khánh, hít sâu một hơi nói: "Cậu phải chịu đựng!"

Sau đó tôi nhổ tất các ống trên người của Quách Khánh ra, kể cả ống thở ô xi. Hô hấp của Quách Khánh trở nên khó khăn hơn nhiều, và có dấu hiệu suy yếu.
Tôi đưa tay ra, truyền tinh thần lực vào trong cơ thể Quách Khánh! Nhưng vết thương trên người Quách Khánh, dưới tác dụng của tinh thần lực, nhanh chóng được chữa trị!
 Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 56 : Rắc rối phức tạp .
Nguồn: Sưu tầm
Vết thương của Quách Khánh rất nhanh chóng được khôi phục! Đương nhiên, tôi vẫn lo lắng nên dùng tinh thần lực kiểm tra một chút. sau đó thì tháo băng đi.
"Quách tử, mau dậy đi!" Tôi vỗ vỗ khuôn mặt Quách Khánh lớn tiếng kêu lẻn. Bởi vì tôi biết hắn đã khỏe lại.
"A?...." Quách Khánh mơ mơ màng màng mở mắt. sau khi nhìn thấy tôi lại đưa tay sờ đàu, thấy vẫn bình thường thì kinh hãi:
"Lão đại. Tại sao là cậu? Tớ chẳng phải bị súng bắn chết rồi sao. Sao lại vẫn bình thường như thế này? Chẳng lữ nơi này là âm tào địa phủ. hay tôi là quỷ? Lão đại. cậu cũng là người bị hại?"
"Quỷ cái rắm. lão đại của cậu dễ dàng chết như vậy sao?" Tôi nhìn hắn nói: "Câu đã quên tớ có dị năng sao?"
"Không quên. như vậy thì hình như cậu chữa cho tớ?" Quách Khánh có chút hưng phấn nhìn tôi.
"Nói lời vô nghĩa, cậu đừng có hỏi những vấn đề ngu ngốc này, hai chúng ta khó khăn lắm mới gặp mặt. suýt chút nữa cậu bị biến thành chuột bạch rồi!" Tôi cười mắng.
"Lão đại. đúng là cám ơn cậu. nếu không có cậu tớ chắc không qua nổi!" Quách Khánh dường như tự đáy lòng nói.
"Được rồi, hai chúng ta còn nói những lời này làm gì. nói xem chuyện gì đã xảy ra?" Tôi không cười nữa nhìn Quách Khánh nói.
Chờ một chút! Quách Khánh nghiêng người từ trên giường bệnh ngồi dậy, sau đó cẩn thận kiểm tra phòng một vòng, mới thở dài một hơi nói: "Thời khắc này phải hành động cẩn thận!"
"Thế nào. cậu sợ có dụng cụ nghe lén? Yên tâm đi, tớ đã kiểm tra rồi!" Kỳ thực nếu có thiết bị này, tôi đã nhận ra từ lâu: "Hơn nữa. Từ khi tớ tới nơi này người khác còn dám nghe lén sao. "
"Tớ cũng chỉ làm việc cẩn trọng thôi!" Quách Khánh cười khố nói: "Đinh Bảo Tam đâu?"
"Lè nào bình thường cậu hay bị người khác nghe lén?" Tôi có chút kỳ quái nhìn Quách Khánh, trước kia hắn toàn gọi Đinh Bảo Tam là Tam Hầu Tử, sao lại đột nhiên gọi thẳng tên như vậy? Thế nhưng tôi vẫn đáp: "Hắn ở bên ngoài! Làm sao vậy? Gọi hắn vào sao?"
"Không cần gọi hắn!" Quách Khánh vô cùng kiên quyết nói: "Đúng vậy, gần đây tớ bị người giám thị nhưng không biết là ai làm. tớ hoài nghi người này là Đinh Bảo Tam!"
"Hắn?" Tôi lắc đầu. sao Quách Khánh hoài nghi hắn? Rốt cuộc là chuyện gì vậy!
"Không sai. Chính là hắn! Trước khi chuyện này xảy ra. tớ đi xe cũng có người gài bom, uống nước cũng có người đầu độc nhưng tớ vẫn tránh thoát!" Quách Khánh nói.
"Vậy thì cũng không thể nói là Đinh Bảo Tam làm. Có khi là người khác thì sao!" Tôi bác bỏ.
"Không sai. cũng có thể là người khác nhưng hắn là kẻ đáng nghi nhất!" Quách Khánh dừng một chút nói: "Ví dụ như lần đặt bom kia, các hoạt động trong nước thì tớ đều cùng đi một xe với hắn! Nhưng lần đó Đinh Bảo Tam nói xin tớ nghỉ việc tư không đi cùng! May mà tới bảo tiểu đệ đợi. chứ không thì tan xác rồi!"
"Đó chỉ là một sự trùng hợp?" Tôi nói.
"Được. thì cho nó là trùng hợp!" Quách Khánh tiếp tục nói: "Nhưng tại sao nước uống trong phòng làm việc của tớ cùng bị đầu độc!
Quách Khánh lại kể chuyện lẩn bị đầu độc.
Ở trong phòng làm việc của Quách Khánh. Đinh Bảo Tam tới báo cáo tình hình. Quách Khánh bảo thư ký rót nước nhưng hắn không uống, tự lấy nước riêng của mình khiến Quách Khánh vô cùng kinh ngạc.
Sau khi Đinh Bảo Tam báo cáo xong thì có một tiểu đệ khác vào báo cáo. người này mới từ ngoài chạy vào, cầm ngay cốc nước trên bàn uống.
Không ngờ uống chưa được bao lâu thì trợn mắt sùi bọt mép. nằm lăn trên sàn.
Quách Khánh hoảng sợ. vội tìm người đem tiểu đệ đưa đến bệnh viện, rửa ruột truyền dịch trải qua hơn một ngày. kết quả là trúng độc!
Quách Khánh phẫn nộ, lập tức tìm người kiểm tra nước khoáng trong phòng làm việc, kết quả khiến hắn kinh hãi. Có độc! Tinh táo lại suy nghĩ thì hành động của Đinh Bảo Tam thật khác thường. Khiến hắn vô cùng hoài nghi!
Cho nên gần đây hắn luôn quan sát cẩn thận. đề phòng bị ám toán!
"Còn chuyện hôm nay!" Quách Khánh tiếp tục nói: "Khi đó bọn tớ mới xuất hiện bên ngoài, đang muốn lên xe thì Đinh Bảo Tam nói chuyện với một người, tớ thấy vậy cùng không lên xe. Nhưng đúng lúc này thì tớ bị người khác bắn!"
Quách Khánh nói như vậy, không khỏi làm tôi trầm tư!
Đừng nói Quách Khánh mà ngay cả tôi cũng có chút hoài nghi! Tất cả chứng cứ đều hướng vào một mình Đinh Bảo Tam! Ngay cả người ngu cũng đoán ra, quan hệ giữa Đinh Bảo Tam và Quách Khánh không bình thường!
Thế nhưng tôi tuyệt đối tin vào dị năng của mình! Dị năng sẽ không gạt người, tư tưởng của Đinh Bảo Tam cũng không gạt người! Cho nên lần này tôi có thể khẳng định Đinh Bảo Tam không có vấn đề!
Thế sai lầm rốt cuộc là ở chỗ nào?
"Phó tổng cao nhất của Đinh Bảo Tam là ai?" Tôi đột nhiên hỏi.
"Thủ hạ của Đinh Bảo Tam?" Quách Khánh sửng sốt, lập tức hiểu ý của tôi: "Không có khả năng, tớ nghĩ người có khả năng nhất là Đinh Bảo Tam!"
"Nói cho tớ biết đó là ai!" Tôi không nói câu gì vì tôi biết người không có khả năng nhất chính là Đinh Bảo Tam!
"Là Trần Dũng!" Quách Khánh do dự một chút nói.
"Trần Dũng?" Tôi sửng sốt: "Là anh trai của Trần Vi Nhi?"
"Không sai!" Quách Khánh gật đầu.
"Hắn không phải là phụ trách công việc xây dựng hay sao?" Tôi kỳ quái hỏi: "Tại sao lại trở về làm hắc đạo?"
"Khi hắn trở về tổng bộ. tôi thấy năng lực hắn rất tốt, đồng thời lại có nghĩa khí, đối xử với anh em cùng tốt nên mới cho hắn làm Phó tổng!" Quách Khánh nói.
Trần Dũng! Thế nào lại là Trần Dũng! Không có khả năng! Lẽ nào tôi nghĩ lầm rồi? Chuyện càng ngày càng phức tạp! Chẳng lẽ là dị năng của tôi dò xét chưa hết? hoặc có sai lầm nào đó?
Trần Dũng muốn thăng tiến thì hoàn toàn có thể dùng quan hệ với tôi, cần gì phải dùng thủ đoạn này!
Lộn xộn! Tất cả đều lộn xộn! Tất cả đều rồi như tơ vò!
"Quách Khánh, cậu có nghĩ tớ không vừa mắt cậu. muốn làm hại cậu không?" Tôi nhìn Quách Khánh nghiêm túc hỏi.
"Cái gì?" Quách Khánh sửng sốt nhưng lập tức nghiêm mặt nói: "Lão đại. cậu đừng nói đùa. chúng ta là anh em tốt. sao có thể hại tớ được! Tớ nếu làm cậu mất hứng thì cậu không cần nói. tớ cùng tự kết liễu!"
"Tốt! Vậy cậu có tin tớ không!" Tôi hỏi.
"Tớ đương nhiên tin!" Quách Khánh không chút do dự nói.
"Tớ nhặn định Đinh Bảo Tam tuyệt đối không có vấn đề!" Tôi nói: "Nếu như cậu tin tớ, thì tất cả cứ dựa theo phương pháp của tớ mà làm. cậu phối hợp cho thật tốt!"
"Được! Nếu lão đại đã nói hắn không có đề vậy tớ sẽ không nghi ngờ nữa!" Quách Khánh nói: "Cậu chỉ cần nói làm như thế nào. tớ sẽ phối hợp tuyệt đối!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 57 : Hành động thanh trừ .
Nguồn: Sưu tầm
Đinh Bảo Tam được loại mà Trần Dũng cũng không có khả năng, vậy thì là ai? Ai có lợi nhất khi Quách Khánh bị hạ?
Tôi không thể nghĩ ra là ai nên đành theo phương pháp hành động!
Tôi lấy điện thoại ra. Bấm số của Đỗ Tiểu Uy, sau đó phân phó hắn làm mấy chuyện.
Một lát sau, đại đội nhãn mã của Đỗ Tiểu Uy đã tới bệnh viện, điện thoại cho tôi nói là đã tới.
"Tốt. chờ tôi xe của tôi ờ ngoài!" Tôi phân phó nói.
Sau khi ra cửa. Đỗ Tiểu Uy phái ra chấp pháp đội của Tam Thạch Bang. Đội ngũ này chuyên xử lý thành viên của Tam Thạch Bang.
Bang chúng của Tam Thạch Bang đứng ở cửa bệnh viện, khi nhìn thấy chấp pháp đội đều tránh tránh sang một bên không dám tới gần!
Bọn họ đều suy nghĩ xem. không biết là ai lại xui xẻo! Lẽ nào lần này động tới đại nhân vật nào đó?
"Bắt hắn lại cho tôi!" Tôi chi vào Đinh Bảo Tam nói.
"Rõ!" Thành viên chấp pháp đội không chút do dự. lập tức túm lấy Đinh Bảo Tam!
"Lưu tổng, ngài đây là..." Đinh Bảo Tam sửng sốt vội nói: "Tại sao lại bắt tôi!"
"Trong lòng ngươi rõ hơn ai hết!" Tôi phất phất tay nói: "Đem hắn mang đi!" "Lưu tổng ..." Đinh Bảo Tam không kịp nói gì đã bị nhét vào một chiếc Iveco mang đi.
"Lưu tồng. rốt cuộc có chuyện gì vậy..." Đinh Bảo Tam hiển nhiên oan uổng! Nhưng liên tường tới một loạt tình huống xảy ra hắn lập tức hiểu!
Đinh Bảo Tam không phải người ngu. Tưởng chừng âm mưu toàn bộ nhằm vào Quách Khánh, nhưng thực ra là nhằm vào hắn. hắn mới là đối tượng của âm mưu này!
Tuy Đinh Bảo Tam biết rõ có người muốn giá họa mình nhưng những chuyện như vậy khiến hắn có giải thích cũng không ai tin. Quách Khánh bị bắn lần này, ngay cả Đinh Bảo Tam cũng cho mình là người bị hiềm nghi nhất!
Chuyện này quả thực là trùng hợp! Đinh Bảo Tam thậm chí còn cho mình có một phân thân nửa!
Địch nhân ẩn nấp trong bóng tối muốn tôi bắt Đinh Bảo Tam! Được. Vậy thì tôi thỏa mãn nguyện vọng của bọn họ. Xem họ muốn làm gì!
Đại đa số bang chúng Tam Thạch Bang đều không biết chuyện gì. khi thấy tôi cho bắt Đinh Bảo Tam thì ai cũng khiếp sợ! Đinh Bảo Tam là người lãnh đạo cao cấp nhất trong nước. Lần này hắn bị bắt thực sự là một hồi địa chấn!
Một gã mập mạp tiến lên lớn tiếng nói: "Tam ca phạm tội gì, tại sao phải bắt anh ấy!"
Tôi liếc mắt nhìn người trước mắt: "Mày là ai? Dựa vào cái gì mà nói chuyện với tao như vậy?"
"Tôi là thủ hạ của Tam ca!" Mập mạp ưỡn ngực nói.
"Thủ hạ?" Tôi cười lạnh nói: "Tốt! Bắt luôn hắn lại cho tôi." Tôi chỉ vào mập mạp nói.
"Rõ!" Mấy người nhanh chỏng tóm lấy mập mạp, kéo lên trên xe.
"Hừ! Sĩ khả sát bất khả nhục! Muốn giết thì cứ tùy tiện! Thế nhưng tôi và Tam ca đã làm sai cái gì!" Mập mạp hét lớn.
Tôi không để ý tới hắn. hắn đúng là một người nghĩa khí.
Đinh Bảo Tam thấy thủ hạ đắc ý của mình bị bắt thì trong lòng rung động! Không khỏi có chút bi thương, có cảm giác mất mát!
Đời này đúng là chuyện gì cũng có. từ một thẳng lưu manh xó chợ biến thành đầu mục của một nước! Tiền tài quyền lợi mỹ nữ bao nhiêu. Đinh Bảo Tam nghĩ cho dù có chết cũng không lỗ vốn!
Thế nhưng Đinh Bảo Tam không cam lòng. cảm giác oan uổng! Mình vẫn luôn trung thành và tận tâm. không ngờ kết cục cuối cùng lại là một tên phản đồ!
Đinh Bảo Tam muốn biện bạch nhưng không biết nói như thế nào!
Mãi cho đến khi bị giam vào mật thất, Đinh Bảo Tam mới thở dài. Điện thoại di động và tất cả công cụ truyền tin đều bị thu! Đinh Bảo Tam bây giờ muốn gặp nhất chính là tôi, hẳn muốn bày tỏ mình vô tội.
Thế nhưng tôi vẫn không xuất hiện. Liên tiếp hai ngày trôi qua. Ngoại trừ đúng giờ có người đưa cơm cho hắn thì không có bất cứ ai tới nơi này. Mà người đưa cơm không nói không cười. chỉ như một người câm!
Điều làm Đinh Bảo Tam không biết nói gì là. chẳng có người nào thẩm vấn cả! Dường như không ai quân tâm hắn ở chỗ này.
Quách Khánh tuy đã khỏi nhưng tôi không chỉ nói rằng, cơn nguy kịch của hắn đã qua, cần phải dưỡng bệnh.
Mà mọi chuyện của Tam Thạch Bang do Trần Dũng quản lý thay!
Đến tận đây tôi cho rằng, địch nhân giấu mặt sẽ lộ diện. nhưng liên tiếp hai ngày không có bất luận động tĩnh! Tuy thay đổi lão đại nhưng sự vụ của Tam Thạch Bang đều được làm gọn gàng như chưa có chuyện gì xảy ra!
Không có khả năng, mắt thấy Trần Dũng đã tiếp nhận bang vụ, từng bước củng cố địa vị của mình! Nếu như lúc này còn không hành động, chờ khi Trần Dũng đứng vững gót chân. thì không còn cơ hội nữa! Cứ như vậy chẳng phải công lao công cốc sao?
Quách Khánh và Đinh Bảo Tam đều bị trừ mà địch nhãn vẫn chưa lộ diện. xem ra lỗ vốn mất hai ngày, tôi nghĩ kế hoạch của mình đã thất bại!
Vậy thì chuyện Đinh Bảo Tam chẳng phải là công cốc hay sao. tránh để hắn nghĩ tiêu cực. tôi nên giải thích sớm cho hắn.
Xem ra cách nghĩ của tôi đúng là không họp lý, khi nhìn thấy hắn vô cùng tiều tụy con mắt đỏ vằn.
Nhìn thất tôi xuất hiện. Đinh Bảo Tam vô cùng kích động: "Lưu tổng, ngài cuối cùng cũng tới gặp tôi!"
"Ừ. biết vì sao tôi bắt cậu không?" Tôi dù giải thích với Đinh Bảo Tam thế nhưng cũng cần giáo huấn hắn một chút. chuyện này đúng là hắn làm không thỏa đáng!
"Lưu tổng, tôi biết ngài nhất định hoài nghi tôi làm hại Quách tử, nhưng thực sự không phải là tôi!" Đinh Bảo Tam vội la lên: "Giao tình giữa tôi và Quách tử không kém ngài và Quách tử! Chúng tôi cùng là nhưng tầng lớp dưới chót phấn đấu lên. làm gì có chuyện hại nhau!"
"Dục vọng con người là vô hạn." Tôi nhàn nhạt nói.
"Lưu tổng, Tam Hầu Tử tôi không có nguyện vọng gì. Chi có một nguyện vọng lởn nhất là được làm một cực phẩm tiểu đệ. ngài cũng đã sớm biết! Cho dù ngài cho tôi làm lão đại tôi cũng không nhận!" Đinh Bảo Tam nói đến nhưng chuyện trước đây.
"Thật không? Vậy thì nói chuyện đặt bom trong xe đi!" Nói thật tôi rất buồn bực. Tại sao chứng cứ toàn nhằm vào Đinh Bảo Tam?
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 58 : Hai sự kiện hãm hại .
Nguồn: Sưu tầm
"Lưu tổng, chuyện lần đó thực sự ngoài ý muốn. vốn tôi định cùng Quách tử đi ra ngoài nhưng trước khi đi, tôi đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại! Trong điện thoại nói hắn là một tài xế. mẹ tôi bị tai nạn được đưa đi cấp cứu ờ bệnh viện nhân dân số 3! Lúc đó tôi chấn kinh. vội chạy tới bệnh viện." Đinh Bảo Tam giải thích.
"Nói như vậy là có người cố ý lừa gạt cậu?" Tôi hỏi.
"Đúng." Đinh Bảo Tam gật đầu: "Khi tôi tới bệnh viện. thì mẹ tôi đâu có ở chỗ này. thực là tức chết tôi mà!"
"Nếu là như vậy, tại sao cậu không gọi điện thoại cho mẹ cậu trước? Hơn nữa việc lừa dối thân nhân trong bệnh viện rất phổ biến. báo chí nêu đầy. sao cậu không chú ý một chút?" Tôi châm chọc nói.
"Chuyện này...ngài cũng biết thường là chuyện liên quan tới mình thì tâm trạng sê bị loạn!" Đinh Bảo Tam ái ngại cười nói: "Hon nữa mẹ tôi cũng lớn tuổi rồi, sản phẩm công nghệ cao bà không thích, cho nên thường không mang theo khi ra ngoài hoặc là tắt máy! Tôi gọi điện về nhà không ai nghe máy nên cho là thật! À. khi đó có một tiểu đệ cũng đi theo với tôi tới bệnh viện. người đó là Vương Lượng!"
"Vương Lượng? Chính là tên mập mạp kia?" Tôi hỏi.
"đúng, chính là hắn!" Đinh Bảo Tam gật đầu: "Khi tôi về nhà thì mẹ tôi đã ở nhà. hóa ra mẹ tôi ra công viên chơi mạt trượt!"
"Vậy thì quá trùng hợp. được rồi tôi tin cậu. còn chuyện đầu độc?" Tôi tiếp tục hỏi.
"Cái này... Tôi nói Lưu tổng ngài sẽ không tin nhưng là sự thực!" Đinh Bảo Tam có chút cười khổ nói: "Ngài nói tới chuyện tình uống nước sao?"
"Đúng là chuyện này, cậu nói cho đúng?" Tôi bảo hắn nói tiếp.
"Được. tôi nói! Kỳ thực ngày đó tôi bị cảm..." Đinh Bảo Tam do dự một chút nói: "Để chữa bệnh. nên tôi uống trà chống cảm lạnh..."
"Cảm mạo thực đúng lúc!" Tôi nói.
"Tôi cũng không muốn như vậy, không ngờ vì một chén nước mà lại xảy ra chuyện!" Đinh Bảo Tam tự giễu nói: "Đều tại tôi nghe bác sĩ nói là không nên uống nước. chi uống nhiều trà là được!"
"Bác sĩ? Bác sĩ nào. cậu có điều tra qua người này không?" Tôi nghe Đinh Bảo Tam nói vậy thì cảm giác người này không bình thường!
"Đúng. ngay sau đó tôi tới bệnh viện kiểm tra nhưng lại không có người này!" Đinh Bảo Tam lắc đầu nói: "Vốn hắn nhằm vào tôi mà!"
"Nói như vậy là có người cổ ý muốn hãm hại cậu?" Tôi hỏi.
"Có thể nói như thế! Trước khi Quách tử bị bắn thì đột nhiên có người nhận ra gọi tôi lại. nói là có chuyện muốn nói!" Đinh Bảo Tam cười khổ nói: "Ngài cũng biết ở vị trí của tôi sẽ có nhiều người biết tôi mà tôi không biết họ. cho nên phải nể thể diện đứng hàn huyn. Sau khi xảy ra chuyện, tôi trở lại tìm nhưng không thấy đâu nữa!"
Tôi không còn lời nào để nói. thực sự Đinh Bảo Tam quá xui xẻo!
"Lưu tổng, những điều mà tôi muốn nói đã nói xong, ngài tin hay không cũng được!" Đinh Bảo Tam có chút buồn bã nói: "Tôi chỉ hy vọng ngài có thể tìm ra hung thủ sau lưng, báo thù cho Quách tử! "
"Ha hả. tôi có nói là không tin cậu sao?" Tôi vỗ tay một cái nói: "Vào đi!"
Lúc này cửa bị đẩy ra, Quách Khánh mỉm cười đi đến!
"Quách tử!" Đinh Bảo Tam thấy Quách Khánh không có chuyện gì kích động hô lớn.
"Tam Hầu Tử. đúng là tôi trách nhầm cậu rồi!" Quách Khánh trải qua tôi giải thích đã hiểu được chân tướng sự tình. vừa rồi lại nghe Đinh Bảo Tam nên nghi ngờ đã tan tành mây khói!
"Quách tử, tôi là huynh đệ của ngài. không cẩn phải nói điều này! Ngài và Lưu tổng tín nhiệm mới là điều quý giá nhất với tôi!" Đinh Bảo Tam kích động nói.
"Tam Hầu Tử. mấy ngày nay phải ủy khuất cậu ở trong này, hung thủ phía sau còn chưa bắt được. thì cậu vẫn phải chịu khổ!" Quách Khánh nói.
"Tôi hiểu rồi, các người cứ làm việc đi. Ở trong này tôi vẫn có cơm ăn mà" Đinh Bảo Tam nói.
"Ha hả, tôi thấy cậu mấy hôm nay hình như không ăn không ngủ được thì phải!" Tôi nhìn Đinh Bảo Tam nói.
"Hắc hắc..." Đinh Bảo Tam cười khan nói: "Được rồi Quách tử, thương thế của ngài sao khôi nhanh như vậy, thực sự là không biết nói gì nữa nha!"
"Chuyện này đương nhiên phải cảm tạ lão đại rồi!" Quách Khánh liếc mắt nhìn tôi nói: "Lưu Lỗi không phải là người bình thường mà là một dị năng giả! Tam Hầu Tử. lần này may mà không phải cậu, nếu không thì cậu sẽ chết rất thảm!"
Hiện giờ tôi cũng không ngại đem bí mật nói cho Đinh Bảo Tam. Bởi vì tôi đã xác định hắn là người của mình!
"Dị năng giả? Hoành tráng như vậy sao!" Đinh Bảo Tam có chút hưng phấn: "Vậy có thể biến thân không? Có biến thành quái thú được không?"
"Cậu tưởng tôi là Transformers và hay là SuperMan hay sao!" Tôi nghe xong bất đắc dĩ: "Cậu ngủ một giấc đi!"
"A. hắc hắc..." Đinh Bảo Tam ý thức mình hỏi tương đối ngốc. nên lúng túng cười.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 59 : Thế cục phức tạp .
Nguồn: Sưu tầm
Trần Dũng nhanh chóng thống nhất thế lực của Tam Thạch bang. toàn bộ bang giống như một mặt hồ phẳng lặng, không chút rung động khiến tôi cảm thấy kỳ quái!
Tuy tôi không tin Trần Dũng sẽ là người phía sau. nhưng tôi cũng tiến hành dùng tinh thần lực tra xét trong não hắn một phen. Kết quả làm tôi vô cùng kinh hãi!
Tôi cảm thụ được gì cả!
Chính là trong đầu Trần Dũng trống rỗng! Điều này làm cho tôi rùng mình. chẳng lẽ thực sự là hắn? Nhưng làm cho tôi kỳ quái là Trần Dũng vẫn là người bình thường, không giống người có năng lực đặc thù như tôi!
Xuất hiện kết quả như vậy có ba khả năng:
Một năng lực của tôi có vấn đề. xuất hiện sai lầm. Nhưng tôi gần đây vẫn bình thường, còn dùng tinh thần lực làm nhiều việc khác. Khả năng này bị loại bỏ.
Hai là trong đầu Trần Dũng không có gì, điều này cũng không thể. trừ khi hắn là người sống thực vật.
Ba chính là. Trần Dũng có một năng lực không ai biết. có thể ngăn cản người khác dò xét năng lực của hắn!
Hiện tại khả năng thứ ba là lớn nhất nhưng tôi vẫn không rõ. tại sao Trần Dũng phải làm như vậy? Tôi rất muốn tìm Trần Dũng nói chuyện công bằng nhưng sợ hắn không phải chủ mưu. do đó đánh rắn động cỏ.
Cho nên tôi bí mật giám sát Trần Dũng một thời gian. Xem rốt cuộc hắn muốn làm gì! Thế nhưng vẫn không có kết quả. Trần Dũng ngoại trừ nỗ lực làm tròn bổn phận của mình thì không tiếp xúc với ai khác.
Không còn cách nào tôi đành bảo Đỗ Tiểu Uy tiếp tục cho người theo dõi Trần Dũng, trong khi đó tôi còn rất nhiều chuyện phải xử lý.
Cõng trình trên hành tinh kia đang xây dựng, lúc này khí thế hừng hực. Xây trường học. xây nhà xưởng, chấn hưng nông nghiệp, phát triển thương nghiệp, tất cả đều ờ trong bàn tay của Tôn Tứ Khổng chi đạo.
Do bộ tộc A Kata phát triển nên các bộ tộc khác xung quanh có xu hưởng nhích lại gần. giống như bộ tộc Hắc ám.
Bởi nhân khẩu không ngừng tăng, diện tích của bộ tộc A Kata trở nên hẹp lại. Vì vậy sau khi trưng cầu ý kiến của tôi, bộ tộc A Kata đổi thành Viêm Hoàng tộc. hành tinh kia cũng được đổi tên thành Viêm Hoàng tinh!
Nhưng ngay hôm đó tôi nhận được một cuộc điện thoại cho Đỗ Tiểu Uy gọi tới.
"Có chuyện gì vậy?" Tôi nhìn đồng hồ trên đầu giường, lúc này là một giờ sáng. Nếu không có chuyện khẩn cấp thì Đỗ Tiểu Uy đương nhiên không gọi giờ này.
"Ông chủ. Trần Dũng dã biến mất!" Đỗ Tiểu Uy cỏ chút lo lắng nói.
"Biến mất? Có ý gì?" Tôi thoáng cái tỉnh táo không ít.
"Chính là mất tích!" Đỗ Tiểu Uy trầm ngâm một chút nói.
"Có chuyện gì, chẳng phải cậu đã cử người theo dõi hắn hay sao?" Tôi hỏi.
"Không sai, nhưng không hiểu sao đột nhiên Trần Dũng biến mất!" Đỗ Tiều Uy giải thích: "Thủ hạ của tôi đã trải qua huấn luyện đặc thù sẽ không có sai sót gì cả!"
"Vậy cụ thể như thế nào?" Tôi nói
"Mười giờ đêm nay Trần Dũng ăn cơm cùng với các huynh đệ ở khách sạn Tân Giang, Trần Dũng đi toilel rồi cứ như vậy biến mất!" Đỗ Tiểu Uy nói: "Người chúng tôi đợi ngoài cửa nhưng tới nửa giờ không thấy hắn. đẩy cửa phòng thì không có ai. "
"Có kiểm tra cửa sổ không?" Tôi lập tức hỏi.
"Ông chủ. trên cửa sổ đều có vòng bảo hộ. hon nữa có lắp đặt quạt thông gió. Chúng tôi đã cẩn thận kiểm tra. không có bất kỳ cơ quan ngẩm nào! Nói cách khác Trần Dũng đột nhiên biến mất!"
Đỗ Tiểu Uy trầm mặc một hồi nói: "ông chủ. tôi nói là sự thực. có chuyện gì tôi xin chịu trách nhiệm!"
Tôi nghe Đỗ Tiểu Uy nói thì lâm vào trầm tư! Trần Dũng tự dưng mà biến mất như vậy sao? "Từ đó tới giờ có tin gì về hắn chưa?" Tôi hỏi.
"Chưa. Trần Dũng đã biến mất. không gọi được cả điện thoại." Đồ Tiểu Uy nói: "Xem ra người này đúng là có chuyện!"
A! Tôi thực sự không tin Trần Dũng có chuyện, nhưng tình hình hiện tại đều tập trung nghi ngờ vào hắn, lẽ nào đúng là hắn có chuyện?
"Lập tức liên hệ lực lượng ngầm tìm kiếm Trần Dũng trong phạm vi toàn thế giới cho tôi!" Tôi phản phó nói.
"Rõ!" Đỗ Tiểu Uy nói: "Tôi đã phái người đi tìm!"
Tam Thạch bang không thể như rắn mát đầu. nếu Trần Dũng biến mất thì kế hoạch của tôi cũng không dùng được nữa.
Quách Khánh và Đinh Bảo Tam tái nhậm chức!
Chi là tôi không hiểu. Trần Dũng tại sao lại trốn đi, hắn có mục đích gì!
Nếu hắn muốn đoạt quyền Đinh Bảo Tam. Khống chế Tam Thạch bang thì mục đích đã đạt được. sao lại biến mất khiến người khác thêm nghi ngờ nữa đây!
Thế cục hiện tại thực sự không dễ. Hắn còn là anh trai của Trần Vi Nhi. tôi biết nói thế nào với nàng đây?
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 60 : Sự kiện thịt bò .
Nguồn: Sưu tầm
Trôi qua một tuần vẫn không có tin tức của Trần Dũng. vì vậy tôi đành phải nói chuyện này với Trần Vi Nhi.
Thấy tâm tình của tôi mấy ngày nay không tốt, các lão bà đều không nói gì cả.
"Vi Nhi. theo anh lên phòng." Tôi đứng ờ cửa thang lầu nhìn Trần Vi Nhi gật đầu.
"Em?" Trần Vi Nhi sửng sốt. Không nghĩ tôi lại gọi nàng nhưng gật đầu nói: "Được."
Nói xong nàng đứng dậy, Triệu Nhan Nghiên còn liếc mắt nhìn nàng cười cười.
Sau khi lên lầu. bình thường tôi hay đi thẳng vào phòng ngủ. nhưng lần này lại tới thư phòng khiến Trần Vi Nhi thấp thỏm.
"Vi Nhi. lại đây ngồi đi!" Tôi ngồi ở trên ghế salon. Chỉ vào bên cạnh nói.
"A." Trần Vi Nhi ngồi ở bên tôi như một con mèo nhở.
Tôi nhìn Trần Vi Nhi bỗng nhiên có chút chua xót. Cho tới nay, tôi đều để tâm trên sự nghiệp mà quên chăm lo cho các nàng.
Mà hiện giờ, một người là nam nhân của nàng. một người là anh trai của nàng! Tôi không biết khi nói chuyện này ra thì Trần Vi Nhi sẽ như thế nào!
"Vi Nhi. anh muốn nói với em một chuyện, nhưng em phải hứa trước là không nên kích động!" Tôi dự phòng trước nói: "Bởi vì tất cả những chuyện này chỉ là suy đoán. chứ chưa chắc là thật!"
"Lão công. rốt cuộc có chuyện gì... Có đúng... có liên quan tới anh trai của em?" Trần Vi Nhi cũng không ngốc. vào thư phòng nàng đã đoán được một ít.
"Không sai... đúng là chuyện của anh trai em..." Tôi gật đầu: "Trần Dũng đã mất tích rồi!"
"Mất thích, thảo nào hai hôm nay em gọi điện không được!" Trần Vi Nhi cả kinh nói: "Anh ấy làm sao vậy? Bị người bắt đi sao?"
Tôi lắc đầu cười khổ nói: "Các dấu hiệu đều nói rõ Trần Dũng chính là người phía sau của một loạt các sự kiện gần đây"
"Cái gì! Anh nói anh trai em... anh ấy...." Trần Vi Nhi kinh hô.
Tôi cười khổ nói: "Đúng là hắn hãm hại Đinh Bảo Tam. tập kích Quách Khánh..." Tôi đem mọi chuyện cùng phân tích của mình nói cho Trần Vi Nhi nghe.
Trần Vi Nhi nghe xong, ánh mắt cỏ chút ngây dại nhìn tôi, cắn môi nói không thành lời.
"Vi Nhi em làm sao vậy!" Tôi mặc dù có tức giận Trần Dũng nhưng Trần Vi Nhi lại vô tội!
"Vì sao! Vì sao anh ấy lại phải làm như vậy!" Trần Vi Nhi bỗng òa khóc lên: "Lão công. anh nói xem em nên làm gì bây giờ..."
"Được rồi. Đây chỉ là suy đoán mà thôi, anh cũng chỉ muốn em chuẩn bị tâm lý, có khi sự thực lại không phải như vậy!" Tôi vội an ủi.
Trần Vi Nhi vô lực dựa vào trong lòng tôi rồi khẽ gật đầu, nhưng cả hai chúng tôi đều hiểu. Trần Dũng là người có hiềm nghi lớn nhất!
Chờ sau khi Trần Vi Nhi ngủ. tôi mới ôm nàng trở lại phòng. Sau đó nói lại cho mấy nàng Triệu Nhan Nghiên một lần, để các nàng chú ý chăm sóc Vi Nhi.
Sau khi phân phó xong mọi chuyện, tôi rời khỏi nhà.
Nếu người phía sau là Trần Dũng vậy thì hắn được cái gì? Hiện tại hắn không được cái gì cả!
Càng nghĩ càng loạn. tôi lắc đầu, tốt nhất là không nghĩ nữa. hiện tại tôi còn chưa ăn cơm nên tính ra chợ ăn một lần.
Địa vị càng ngày càng cao, tiền càng ngày càng nhiều, tôi đã lâu không tới quán cơm ven đường ăn.
Còn chưa quyết định là mình ăn gì thì từ xa xa đã truyền tới tiếng cãi nhau.
"Ông chủ, tại sao ở đây lại có một cái lông!" Một người lớn giọng kêu lên.
"VỊ huynh đệ này. nhà hàng Hà Ký chúng tôi kinh doanh thịt bò vô cùng sạch sê. tiếng lành đồn xa. làm sao có thể xuất hiện cái thứ đó chứ!" ông chủ cười nói.
"Làm sao có thể? Vậy thì thứ trong tay tôi là cái gì? Đừng nói đây là một cái lông trâu đó nha, tôi đã chứng kiến nhiều lông loại này nên tôi biết!" Người này dõng dạc hét lên.
"Chuyện này... Tiên sinh. chúng tôi đúng là không có thứ này, ngài nhìn xem chúng tôi đều mang bao tay, tại sao có thể..." ông chủ vẫn giải thích.
"Vậy thì ý của ông là tôi mang cái lông này tới lừa ông?" Người này lại nói: "Mọi người xem, cái lông này là của nữ nhân. tôi là nam nhân, sao có lông nhỏ như vậy được!"
"Cậu..." Ông chủ đang định nói cái gì thì một thiếu nữ ở bên nói: "Cha. Bỏ đi, đừng nói nữa! Chúng ta không thu hắn tiền là được!"
"Vậy chúng tôi không thu tiền của cậu. cậu đi đi!" ông chủ có chút không tình nguyện nói.
"Không lấy tiền?" Người kia cười lạnh nói: "ông tưởng là không lấy tiền thì xong hay sao?"
"Vậy cậu muốn thế nào!" ông chủ quán hỏi.
"Ông phải bồi thường phí tổn thất tinh thần! Tôi thấy một chiếc lông trong thức ăn, từ nay về sau. Hễ ăn là tôi lại nhớ tới lông!" Người kia tiếp tục nói: "Trách nhiệm này phải thuộc về ông!"
"Phi tổn thất tinh thẩn?" Ông chủ cỏ chút ngạc nhiên: "Vậy cậu muốn bồi thường…!"
"Một nghìn đồng! Lấy ra nhanh lên. thoải mái một chút!" Người kia đưa tay ra nói.
"Một nghìn đồng!" Thiểu nữ có chút giật mình: "Anh không phải đi lừa người đó chứ. Hơn nữa chúng tôi khẳng định không có thứ này. vậy thì làm sao phải bồi thường!"
"Không bồi thường? Hừ hừ. chẳng nhẽ tôi mang theo một cái lông đi ăn cơm!" Người kia thấy trước mắt là một tiểu cô nương, bỗng nhiên hai mắt sáng ngời: "Em gái à. lông này có phải của em không?" Nói xong cố ý đưa chiếc lông tới trước mặt thiếu nữ.
"Ngươi.. .lưu manh!" Thiếu nữ tức giận đến mặt đỏ nói.
"Lưu manh? Lưu manh gì! Thái độ của tôi thực sự là cầu thị đó!" Người kia lắc đầu nói: "Nếu không cô cởi quẩn ra. tôi so sánh một chút. Nếu không phải thì tôi sẽ rời đi. Thế nào!"
"Ngươi... Ngươi thật hạ lưu! " Thiếu nữ tức giận tới mức run người.
"Vị tiên sinh này, cậu nếu còn như vậy, tôi sẽ báo cảnh sát!" ông chủ hiển nhiên thực sự tức giận!
"Báo cảnh sát? Tốt!" Người kia thống khoái gật đầu: "ông báo nhanh lên. Cảnh sát tới thì cảnh sát lại đi, nhưng tôi nghĩ ông sẽ không buôn bán được đâu!"
Vốn định cầm điện thoại gọi cảnh sát nhưng thấy hắn lưu manh như vậy, ông chủ đành thở dài. Xem như hôm nay rủi ro vậy.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 61 : Tôi còn chưa kiểm tra .
Nguồn: Sưu tầm
"Thế nào, không báo sao? Nói cho ông biết. khôn hồn thì mau cầm tiền ra đây, nếu không ngày mai lão tử gọi huynh đệ trong bang tới. xem các người còn làm ăn như thế nào được" Người kia thấy mình có uy thế. đắc ý nói.
"Được. một nghìn đồng đúng không..." ông chủ mới nói nửa câu đã bị người kia lớn giọng cắt ngang.
"Một nghìn đồng? Đó là giá vừa rồi. Bây giờ nó đã tăng lên năm nghìn đồng!" Người kia khoát tay áo, mê đắm nhìn thiếu nữ trong lòng có chủ ý khác.
"Năm nghìn đồng!" ông chủ hít một hơi lạnh. giá tiền sao tăng nhanh như vậy được!
"Cậu lúc nãy nói 1000 mà hiện giờ tăng lên 5000. Một tháng chúng tôi cùng không kiếm được nhiều như vậy!"
"Đó không phải là chuyện của tôi, mau cầm tiền tới đây!" Người kia quát: "Có điều, nếu ông không có tiền thì còn biện phép khác!"
"Biện pháp gì?" Ông chủ vội vàng hỏi.
"Vừa rồi tôi không phải nói rồi sao. nếu cái lông này không phải của cửa hàng thì không cần tiền!" Người kia cười xấu xa: "Tôi hoài nghi chỉếc lông này là của em gái này, nếu như chứng minh không phải thì là được rồi!"
"Ngươi... tại sao có thể như vậy!" Thiếu nữ xấu hổ.
"Ha hả. không sao. chúng ta tìm một khách sạn không có người ngoài, cô cũng không cần xấu hổ!"
Người kia cười nói: "Đến lúc đó cho ca ca kiểm tra một chút!"
Tôi trực tiếp đi tới phía sau hắn. tóm lấy cổ ném xuống nói: "Mày không phải muốn kiểm tra hAV sao. trước tiên tao cởi quần mày kiểm tra xem có phải không đã!"
"Mày là ai!" Người kia còn đang đắc ý thì lại bị ném xuống đất. đương nhiên là tức giận!
"Lưu đại ca!" Sau khi thiếu nữ nhìn thấy tôi, che miệng kêu lên.
"Tích Duyên. Cha nuôi. hai người sao lại buôn bán ờ đây!" Người thiếu nữ này hóa ra là Hà Tích Duyên. cùng tôi có hôn ước. Lão bà của tôi, tôi còn chưa được kiểm tra mà hạng này dám sao!
Nghĩ tới đây tôi lại đá tiếp mấy cái vào người hắn: "Để tao kiểm tra cho mày!"
"Lưu đại ca, anh đừng giết hắn!" Hà Tích Duyên thấy tôi đánh người kia tới sùi bọt mép thì khuyên can.
Tôi đương nhiên không giết hắn. gọi cho Đinh Bảo Tam bảo hắn mang người này về chờ xử lý.
Không nghĩ rằng tôi gọi điện thoại, người kia cũng gọi điện thoại, hắn muốn kéo người tới uy hiếp tôi thì phải.
"Tích Duyên. tại sao em không học mà lại đi bán hàng?" Tôi lắc đầu. Gia đình Hà Tích Duyên luôn không thích làm phiền người khác. tôi không biết làm thế nào cho phải.
"Lưu đại ca. em đã thi tốt nghiệp rồi, nên ra đây giúp cha em!" Hà Tích Duyên giải thích.
"Cha nuôi. chân của cha thế nào rồi?" Tôi bất đắc dĩ nhìn cha nuôi nói: "Con còn thân hơn anh em trong nhà. con cho cha tiền. chẳng lẽ không được sao!"
"Lưui Lỗi, chân của cha không vấn đề gì! Con cùng biết con người của cha không thích ngồi yên. khua chân múa tAV mới thoải mái!" Cha nuôi lắc đầu nói.
Đang nói chuyện thì có hai người vạm vỡ đi tới. một người trong đó giận dữ nói: "Thằng nào dám đánh tam đệ của tao như vậy! Lão tử giết chết hắn!"
"Chính là hắn! Đại ca. nhị ca. các người phải báo thù cho em!" Người kia thấy người của mình đã tới chỉ vào tôi hét lớn.
"Hắc hắc. chính là mày sao?!" Một tráng hán chỉ vào người tôi nói: "Mày muốn chết như thế nào!"
"Phùng lão nhị. mày muốn cho ai chết vậy?" Tôi còn chưa nói thì một thanh âm khác vang lên. Tôi quAV đầu, hóa ra là người của Đinh Bảo Tam!
Gần đây những chuyện trong bang hơi nhiều, nên rất nhiều huynh đệ biết tôi. Người kia đi tới nói: "Ông chủ. Đinh ca phái chúng tôi tới đây, không biết ông có chuyện gì phân phó không!"
"Giúp tôi xử lý mấy người này đi!" Tôi chỉ vào ba người kia nói: "Tôi còn đang nói chuyện với bạn, đừng qua đây nữa!"
"Dạ biết. ông chủ!"
"Lý ca, ngài..." Phùng lão nhị nhìn người tới là lão đại của mình, nhất thời sợ hãi!
"Tao thì thế nào? Phùng lão đại. phùng lão nhị. phùng lão tam! Mấy thẳng chúng mày thực có tiền đồ a, tao không có ở đây thì chúng mày định làm lão đại hả?" Người được gọi là Lý ca tức giận quát.
"Sao có thể chứ. Lý ca, đây là địa bàn của ngài. huynh đệ chúng tôi chỉ muốn kiếm cơm thôi... Chuyện này..." Phùng lão đại vẻ mặt đau khổ nói.
"Chỉ muốn kiếm cơm? Mày rất kiêu ngạo. há miệng hỏi ông chủ tao muốn chết như thế nào. vậy thì để tao xem mày muốn thế nào?" Lý ca hừ lạnh nói: "Trước tiên đem ba người này mang trở về. đừng quấy rầy ông chủ nói chuyện!"
Chờ sau khi Lý ca đi, cha nuôi mới cẩn thận hỏi: "Lỗi Lỗi, bọn họ có quan hệ thế nào với con. sao xà hội đen lại gọi con là ông chủ. chuyện này..."
"Ai nha. cha nuôi. ngài cứ yên tâm đi, con không làm chuyện gì thương thiên hại lý đâu!" Tôi vội vàng chuyển đề tài hỏi Hà Tích Duyên: "Được rồi. Tích Duyên, em thi đậu đại học gì?"
"Đại học Thanh Hoa. Giấy báo đã nhận được rồi!" Hà Tích Duyên có chút hưng phấn nói: "Lưu đại ca. em và anh cùng một trường!"
Tôi không biết nên nói như thế nào. tôi định đem cả nhà chuyển tới Viêm Hoàng tinh, nhìn ánh mắt của Hà Tích Duyên tôi không nỡ gây đả kích cho nàng...
Nhưng... Được rồi! Tôi bỗng nhiên nghĩ lại. quan hệ của cha nuôi và cha tôi rất tốt. rời cả nhà Hà Tích Duyên tới cùng không sao!
Tôi nhìn cha nuôi nói: "Cha nuôi. cha tới nhà con ở một thời gian đi. cha con rất nhớ cha!"
"A? Như vậy thì để cha thu xếp một chút!" Cha nuôi đúng là động tâm, dù sao hai người cũng là chỉến hữu lâu năm. có rất nhiều chuyện để nói!
"Được rồi, Lưu đại ca, đã muộn thế này anh ra chợ đêm làm gì!" Hà Tích Duyên đột nhiên hỏi.
"Suýt nữa thi quên anh tới để ăn cơm. vậy thì ăn thịt bò có được không?" Tôi cười nói
"Được. con chờ chút. cha đi lấy cho con!" Cha nuôi gặt đầu nói.
Chờ khi cha nuôi đi khuất. Hà Tích Duyên mới nhỏ giọng nói: "Lưu đại ca. chị Nhan Nghiên và chị Vi Nhi vẫn khỏe chứ?"
"Các nàng rất tốt, lúc rảnh em qua đó chơi với các nàng ấy!" Tôi nói.
"Không biết các chị ấy có chào đón em không nữa..." Hà Tích Duyên do dự một chút nói.
"Không chào đón? Sao lại như vậy!" Tôi lắc đầu: "Em là em gái anh. sao các nàng dám..."
"Thế nhưng... em không muốn làm em gái anh..." Hà Tích Duyên bỗng nhiên nói.
"Không muốn làm em gái? Tích Duyên. em nói gì vậy?" Tôi sửng sốt
"Em..chúng ta đã đính hôn rồi..." Hà Tích Duyên quanh co nửa ngày mới đỏ mặt nói: "Thời em còn học cấp 3. anh chê em nhỏ. nhưng hiện giờ em đã đỗ đại học rồi..."
Tới rồi. chuyện nên tới đã tới! Tuy rằng từ sau chuyện Dương Mân. tôi đã cỡi mở hơn không ít nhưng bị nhắc trực tiếp như vậy, thực sự là có chút xấu hổ!
"Ách. chuyện này, Tích Duyên có một việc anh phải nói với em trước, đó là ngoài Nhan Nghiên và Vi Nhi. anh còn có một số bạn gái khác..."
"Cái gì!" Hà Tích Duyên sửng sốt, dường như sắp rơi lệ.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 62 : Cha không nhìn thấy gì .
Nguồn: Sưu tầm
Hà Tích Duyên đợi không biết bao nhiêu lâu mới đỗ đại học. nghĩ là có hai người Nhan Nghiên và Vi Nhi trước rồi thì cũng dễ tiếp nhận mình.
Thế nhưng hiện tại đột nhiên nghe tôi nói có thêm mấy người bạn gái. tâm nàng tình kích động vô cùng! Vừa tức vừa giận nộ. Tức giận là vì trách tôi hoa tâm, có hai người rồi còn chưa thấy đủ lại còn tìm nhưng người khác. trong khi lại không tìm nàng nên nàng mới khóc!
"Tích Duyên em làm sao vậy?" Tôi nhìn thấy Hà Tích Duyên đột nhiên khóc không khỏi hoảng sợ.
"Tại sao anh không tới tìm em, em có cái gì không tốt..." Hà Tích Duyên nghẹn ngào ai oán nói:
"Anh có phải ghét em lắm không, không thích một nha đầu nông thôn nghèo như em... Bởi vì có quan hệ giữa cha em và cha anh nên anh mới duy trì đúng không..."
"Tích Duyên, em hiểu lầm rồi kỳ thực anh..." Tôi đúng là không biết nói như thế nào.
"Kỳ thực anh không thích em..." Hà Tích Duyên thống khổ nói: "Em biết, Lưu đại ca. Anh nói anh chỉ muốn đối đãi với em như một người em kết nghĩa..."
Mẹ ơi! vậy thì bằng bất cứ giá nào. Hà Tích Duyên cũng là nữ nhân của của tôi. Nàng nghĩ tôi đang dối lừa nàng thì tôi cũng cần gì phải giả bộ chính nhân quản tử: "Đúng vậy. Đương nhiên là anh muốn em "làm" em gái!"
Nói đến đây. tôi đúng là bội phục Hán ngữ đa nghĩa!
"A?" Hà Tích Duyên lúc đầu nghe không hiểu tôi nói gì nhưng dù sao nàng cũng là con gái mười tám, suy nghĩ một lúc phì nói: "Lưu đại ca. tại sao anh không đứng đắn chút nào!"
"Nếu như anh đứng đắn thì em lại cho là anh lừa em!" Tôi cười nói: "Xem ra anh phải làm như vậy, thì mới khiến em không loạn tưởng!"
Nói xong tôi cầm bàn tay nhỏ bé của Hà Tích Duyên kéo nàng tới. Hà Tích Duyên không phông bị, cả thân hình lập tức bị tôi kéo vào lòng.
"Lỗi Lỗi, mì được rồi... À?" Cha nuôi đi tới thấy chúng tôi ôm nhau không khỏi sửng sốt!
Hà Đại Lực sao không hiểu tâm tư con gái của mình cơ chứ. nhưng đó là chuyện của lũ trẻ không tiện can thiệp vào. hiện giờ nhìn thấy như vậy sao không hiểu chuyện gì đang diễn ra! Nhìn con gái mình vui vẻ nhưng cũng lo lắng. nữ nhân của tôi nhiều như vậy thì có khi dễ con gái lão không? Nhưng nghĩ đến người anh em kết nghĩa thì cũng bình tĩnh lại.
Hà Đại Lực thấy nên tới nhà người anh em kết nghĩa một chút. nên góp một phẩn sức cho con gái của mình!
"Ách... Chuyện này... hình như là thịt bò hơi ít. cha lấy thèm một chút nữa... cha không nhìn thấy gì cả. các con tiếp tục..." Hà Đại Lực che mặt lấy cớ nói.
Hà Tích Duyên thấy cha đi thì vội vàng đẩy tôi ra. nghe thấy cha mình nói đoạn sau thì vừa ngượng ngùng vừa xấu hổ cúi đầu.
"Cha nuôi không cần lấy thêm. con ăn không hết!" Tôi vội vàng ngăn cản.
"Cha đã quyết định ngày mai sẽ tới Tân Giang, lâu rồi không gặp cha con hàn huyên, có rất nhiều chuyện phải nói!" Hà Đại Lực quyết định vì tương lai của con mình. Nên quan hệ tốt với ông thông gia!
"Thật sao!" Hà Tích Duyên rất vui vẻ: "Cha. người cuối cùng cũng không làm nữa. con và mẹ cũng đỡ lo. tránh ảnh hưởng tới thản thể! "
"Ừ. nhưng cha với mẹ đi. Vậy thì con tính sao?" Hà Đại Lực không yên tâm nói.
"Cha. người đi cùng mẹ?" Hà Tích Duyên cỏ chút kỳ quái hỏi.
Hà Đại Lực nhìn thoáng qua tôi ở bên cạnh. Quỉ dị cười nói: "Ha hả. đúng vậy, cha muốn đi nhưng để con lại thì không yên lòng. Vậy con cũng tới nhà Lưu Lỗi ở đi. Có được không?"
"Cha nói gì vậy... hai chúng con chỉ là quan hệ anh em mà thôi..." Hà Tích Duyên tuy rằng rất muốn nhưng bản tính con gái là nhút nhát nổi lên.
Hà Đại Lực sao lại không hiểu: "Cha biết, nói anh em ở cùng nhau có vấn đề gì không?"
"Ha ha. đương nhiên không thành vấn đề gì! Cha nuôi cha cứ yên tâm đem tiểu Duyên giao cho con là được." Tôi biết Hà Đại Lực nói vậy là giữ thể diện cho con gái mình.
Sau khi hàn huyên với Hà Tích Duyên thèm một hồi. Nhìn đồng hồ cũng không còn sớm. Chủ quán khác cũng thu dọn đồ đạc. vì vậy tôi đứng dậy nói: "Cha nuôi Tích Duyên. Thời gian không còn sớm. chúng ta cũng về thôi. Con đưa hai người trở về."
"Chuyện này..." Hà Đại Lực bỗng nhiên do dự.
"Làm sao vậy? Có gì không tiện sao?" Tôi kỳ quái hỏi.
"Không... Không có." Hà Đại Lực xấu hổ lắc đầu.
"Cha nuôi, chẳng phải con đã mua một căn hộ ờ đây sao. sao lại đi hướng này!" Tôi kỳ quái nói.
Trước đây vì để cho Hà Tích Duyên học tập tốt, tôi đã mua một căn nhà ở đây, nhưng đâu phải phương hướng này!
"Chuyện này..." Hà Đại Lực có chút không tự nhiên.
"Rốt cuộc chuyện gì vậy?" Tôi hỏi.
"Lưu đại ca. để em nói cho!" Hà Tích Duyên thở dài nói: "Xin lỗi. cha em bán nhà đi rồi"
"Bán? Các người có khó khăn sao?" Tôi có chút kỳ quái.
"Cũng là cha em có lòng tốt, có một người bà con xa biết cha em ở Bắc Kinh. đồng thời có nhà nên chạy tới vay tiền!" Hà Tích Duyên nói.
"Thế nhưng chuyện đó có quan hệ gì?" Tôi nhìn nàng hỏi.
" Hà Tích Duyên bất đắc dĩ lắc đầu: "Nhưng người kia mở miệng đòi vay 20 vạn. hắn tưởng cha em phát tài... cha em hỏi là làm gì. Hắn nói là mẹ hắn bị tiểu đường, phí phẫu thuật là 20 vạn."
"Sau đó các người tin?" Tôi lắc đầu, rõ ràng là gạt người mà!
"Cha em mặc dù cỏ chút hoài nghi nhưng không biết người này đưa ra bệnh án, cha em tin là thật!"
Hà Tích Duyên nói: "Để cứu người chữa bệnh, cha em đi bán nhà được hơn 40 vạn, đều cho người kia cầm đi!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 63 : Chúng ta hạnh phúc .
Nguồn: Sưu tầm
"Sau đó thì sao?" Tôi tiếp tục hỏi.
"Sau đó thì người này biến mất. cha em nghe ngóng mới biết. Đúng là mẹ hắn bị bệnh tiểu đường nhưng đã qua đời từ 3 năm trước!" Hà Tích Duyên nói đến đây có chút ủy khuất nhìn cha mình:
"Em lúc đó cũng có nói một chút. nhưng cha không nghe..."
"Được rồi Tích Duyên, cha nuôi cũng là hảo tâm. Chỉ là người này quá ghê tởm. Hắn là ai. Tên gì, Ở đâu, anh tìm hắn tính sổ!" Tôi hiểu cách làm người của Hà Đại Lực nên không nói gì thêm!
"Lỗi Lỗi. Bỏ đi, đều là thân thích, làm như vậy họ hàng người ta khinh ta!" Hà Đại Lực lắc đầu nói.
Đi qua một ngõ nhỏ đen tối, lại vòng qua mấy lượt cầu thang, Hà Tích Duyên mới gõ cửa, một lát sau bên trong truyền đến thanh âm của mẹ nuôi: "Ai vậy? Là ông Hà sao?"
"Mẹ. là con và cha đã trở về!" Hà Tích Duyên nói.
Cánh cửa két một tiếng đã mở ra. mẹ nuôi nhìn thấy tôi thì lập tức nhiệt tình: "Lỗi Lỗi. sao con lại tới đây. mau vào nhà đi, con xem điều kiện không tốt lắm. trong phòng..."
"Chào mẹ nuôi!" Tôi hỏi: "Không cần dọn đâu, chỉ cần ngồi được là được rồi!"
"Đều tại lão Hà. trước đã bảo không bán nhà rồi vậy mà còn bán. Ai!" Mẹ nuôi u oán nói.
"Mẹ nuôi, cha nuôi cũng nói với con rồi, bán thì đã bán. với lại không bán thì sau này cũng không ở nữa! " Tôi nói.
"Không ở nữa?" Mẹ nuôi nghe không hiểu: "Có chuyện gì vậy?"
"Là như vậy, tôi và Lưu Lỗi đã nói, ngày mai tôi tới Tân Giang thăm huynh đệ của tôi!" Hà Đại Lực nói.
" A? Vậy có được không?" Mẹ nuôi không thân với nhà tôi lắm.
"Mẹ nuôi cứ yên tâm. Cha nuôi là anh em kết nghĩa của cha con. Thân như anh em ruột!" Tôi cười nói.
"Tình cảm như vậy thì tốt nhưng lão Hà. Tôi và ông đi thì Tích Duyên tính sao? Nó còn phải đi học!" Mẹ nuôi lo lắng nói.
"Lão bà tử, bà quan tâm làm gì, nhìn hai đứa chúng nó thì biết!" Hà Đại Lực nhìn vợ mình chớp mắt.
Mẹ nuôi sửng sốt hiểu ý, cười nói: "A! vậy thì Lưu Lỗi. mẹ nuôi đem Tích Duyên giao cho con!"
"Chuyện này... Mẹ nuôi ngài cứ yên tâm đi!" Tôi có chút xấu hổ nói.
Sau khi về nhà thì các nàng đã ngủ hết. chỉ riêng Trần Vi Nhi là vẫn còn hai hàng lệ thương tâm. tôi bất đắc dĩ lắc đầu.
Trong ấn tượng của tôi, Trần Dũng đâu phải là người tham tiền tham quyền. Sao lại làm ra hành động như vậy chứ?
Tôi bất đắc dĩ lắc đầu than thở: "Trần Dũng. nếu ngươi cứ đi thì nể mặt Vi Nhi ta sẽ tha cho một mạng. Nhưng nếu ngươi trở về thì tôi không khách khí."
Trong một gian nhà. có một nam nhân cười lạnh nói: "Lưu Lỗi. Mày nằm mơ cũng không nghĩ tới là tao đâu. tao xem mày chết như thế nào. vốn tao đang không biết dùng quân cờ Lưu Khoa Sinh như thế nào nhưng kết quả lại là mày mang tới. Viêm Hoàng tinh. Ở. nơi đó tao sẽ làm chúa tể."
Sáng sớm hôm sau. tôi bảo Hứa Nhị tới nhà tôi chờ. vì tôi muốn đi đón Hà Tích Duyên, sau đó thuận tiện đưa cha mẹ nuôi tới sân bay. Nhưng khi lên xe tôi đã thấy Hứa Tuyết Quân ngồi trên đó.
"Tiểu Tuyết, sao em cũng tới đây?" Tôi có chút kỳ quái.
"Một thời gian không gặp anh. lại thấy em muốn đi đón anh nên nó cũng tới!" Hứa Nhị dùng vẻ mặt đau khổ giải thích.
"Lưu Lỗi. anh có chuyện gì sao. nếu vậy thì em không đi nữa!" Hứa Tuyết Quân thấy vẻ mặt của tôi nói.
Đúng là khó quá. đi đón cả nhà lão bà mà lại mang theo Tiểu Tuyết thì thực sự là khó nói. Nhưng không mang theo thì Tiểu Tuyết lại thất vọng!
Tôi nhìn thoáng qua chỉếc Rolls-Royce ở phía sau. cùng lắm là cho cha mẹ nuôi ngồi xe này!
"Không có chuyện gì, đi thôi!" Tôi mở cửa lên xe ngồi bên cạnh Hứa Tuyết Quân.
"Lưu Lỗi. đã lâu không gặp. từ lúc anh bộc lộ thản phận,em chưa được gặp anh..." Hứa Tuyết Quân có chút u oán nói.
Vốn trước khi tôi công khai thân phận. thường ra ngoài chơi với Hứa Tuyết Quân. Đồng thời nàng cũng hay tới nhà tôi làm khách!
Nhưng sau khi công khai thân phận rồi thì có quá nhiều chuyện để làm...
"Tiểu Tuyết. xin lỗi. gần đây anh bận quá." Tôi vội nói: "Hiện tại anh đang bận làm một chuyện cũng là vì tương lai của chúng ta!"
"Chúng ta?" Hứa Tuyết Quân sửng sốt: "Anh nói là chúng ta? Bao gồm cả em sao?" Thanh âm của Hứa Tuyết Quân thực sự vui mừng.
"Đúng vậy. em cũng biết bạn gái của anh rất nhiều, ở trong nước không cho phép kết hôn. Tuy chúng ta không sợ người chỉ trích nhưng con cái chúng ta làm sao bây giờ?" Tôi dừng một chút tiếp tục nói: "Vốn anh định mua một hôn đảo nhỏ sinh sống. Nhưng sau khi gặp nhiều âm mưu thì anh muốn tạo một nơi chỉ riêng cho chúng ta sống hạnh phúc."
"A!" Hứa Tuyết Quân ngây người, nàng nằm mơ cũng không nghĩ tơi tôi lại biểu hiện như vậy. Vậy thì là gì? Tỏ tình với mình sao?
Hứa Tuyết Quân ngây ngốc nhìn tôi! Một nơi hạnh phúc... đây là điều mà Hứa Tuyết Quân chưa dám tường tượng! Nhưng nàng tinh táo dùng thanh âm vui vẻ nói: "Xin lỗi. là em trách nhầm anh rồi..."
"Việc này sao có thể trách em. là anh nói không rõ..." Tôi cũng bội phục tài ăn nói của mình. dường như ba chỉ tiêu mà mẹ tôi đưa cho. Hiện tại đều dùng hết rồi thì phải?
"Chuyện này... mạo muội hỏi một cảu. tôi có thể đi tới nơi hạnh phúc đó không?" Thanh âm của Hứa Nhị truyền tới.
Tôi và Hứa Tuyết Quân liếc mắt nhìn nhau. nhanh chóng giao lưu ánh mắt.
"Anh thực sự là muốn đi chứ!"
"Đúng vậy, đem anh đi cũng được nhưng không làm tài xế nữa mà làm người giữ cửa đi!" Hứa Tuyết Quân hết sức tức giận! Hứa Nhị còn không biết đã bị em gái mình giáng chức.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 64 : Người thần bí .
Nguồn: Sưu tầm
Tôi đợi Hà Tích Duyên dưới lầu nên bảo Hứa Tuyết Quân cứ chờ trên xe.
Cả nhà Hà Tích Duyên đã sớm chuẩn bị xong, đang cùng chủ cho thuê nhà thương lượng bàn giao.
"Các người có thể đi nhưng nửa tháng tiền thuê nhà còn chưa trả hết!" Chủ nhà nói.
"Chuyện này... Chúng tôi ở đúng một tháng, đóng đủ rồi mà!" Hà Đại Lực nói.
"Vốn tôi cho các người thuê đã là tiện nghi. hon nữa theo quy định, các người không tiếp tục thuê thì phải nói cho tôi trước, để tôi còn cho gia đình khác thuê!" Chủ nhà nói: "Ông bây giờ mới nói cho tôi biết. chẳng khác nào bảo tôi để trống nhà một thời gian hay sao!"
"Cha nuôi. chủ nhà nói đúng, hắn cũng cỏ chỗ khó xử!" Tôi nói!
"Đúng vậy, tiểu tử này nói không sai!" Chủ nhà thấy tôi nói như vậy cũng có chút ngượng ngùng, nói: "Nếu không thì như vậy đi. tiền thuê còn lại là 300 đồng!"
"Cũng được, cũng được!" Có thể bớt được chút nào thì hay chút đó. Hà Đại Lực vô cùng cao hứng!
Sau khi làm xong tôi bảo Hứa Nhị đem mấy cái bao, rương chất lên xe.
Lúc này người trong khu dân cư đã nhiều lên. có người đi tập thể dục. có người đi làm. có người đi ăn sáng!
Khi bọn họ thấy chỉếc Rolls-Royce ở đây thì vô cùng kinh ngạc! ở đây toàn là người đi làm công. có xe cũng chỉ là loại phổ thông như Volkswagei. chiếc xe này đúng là làm người ta lác mắt.
Tôi bảo Hứa Nhị vào xe sau nói: "Cha nuôi. mẹ nuôi. mau lên xe đi. hai người ngồi xe này, con và tiểu Duyên ngồi xe trước! "
"Lão Hà. ông muốn chuyển đi sao?" Một người dân quen hỏi Hà Đại Lực.
"Ha hả. tôi tới nhà con nuôi tôi ở!" Hà Đại Lực vừa cười vừa nói.
"Con nuôi ông? Tại sao tôi chưa nghe tới ông nhắc tới bao giờ?"
Dưới ánh mắt hâm mộ, Hà Đại Lực lên xe rời đi.
Sau khi tiễn cha mẹ nuôi, tôi gọi điện thoại cho bên Tân Giang cử người đi đón.
Hà Tích Duyên có chút địch ý với Hứa Tuyết Quân. tôi đi đón nàng mà còn mang theo nữ nhân khác. điều này làm nàng mất hứng.
Nhưng khi nàng biết, Hứa Tuyết Quân vẫn chưa chính thức ở cùng tôi thì đây là đồng bệnh tương lân. Hà Tích Duyên đã trải nghiệm nỗi khổ này. Hai nữ nhân này nhanh chóng thân thiết với nhau.
Trong xã hội nguyên thủy, sự đoàn kết là mạnh nhất! Tốc độ Viêm Hoàng tộc phát triển phải dùng từ cực nhanh! Khi tôi xuất hiện một lần nữa ở Viêm Hoàng tinh. Nhìn cảnh tượng trước mắt thì sợ ngây người!
Một thành trấn đã hiện lên. nhà xưởng hiệu buôn. học đường hầu như đều có! Mà Tôn Tứ Khổng lại còn xây dựng cho tôi một tòa thần điện!
Viêm Hoàng tộc phát triển nhanh như vậy đã dẫn tới sự chú ý của Lưu Khoa Sinh!
"Ông chủ. Viêm Hoàng Tộc ở phương Bắc phát triển quá nhanh, đã vượt khỏi tầm kiểm soát của chúng ta!" Trong một gian phòng, Lưu Khoa Sinh nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình nói.
"Chuyện này tôi đã sớm biết! Cậu có biết ai là người thành lập Viêm Hoàng tộc không?" ông chủ trong đồng hồ cười lạnh nói: "Lại là địch nhân chung của chúng ta... Lưu Lỗi!"
"Cái gì! Là hắn! Hắn sao lại tới được đây!" Lưu Khoa Sinh nghe xong kinh hãi, vốn chỉ nghĩ mình hắn xuyên việt, ai ngờ cũng có người khác!
Mấy năm thất bại đã làm Lưu Khoa Sinh mất đi ý chí chỉến đấu. Chỉ bởi vì một nữ nhân chứ đâu phải thâm cừu đại hận gì. Vậy mà hắn hiện giờ một nữ nhân cũng không có. Năm đó vì sao hắn ngu như vậy; lại đi kết thúc với một siêu cấp cường giả Nếu biết trước thì đã như Quách Khánh, ngạo mạn tứ phương rồi!
Nhưng nhớ lại những chuyện này. Lưu Khoa Sinh không muốn làm chuyện này nữa!
Lưu Khoa Sinh rõ ràng. Hắn không phải là đổi thủ của tôi! Nếu nghĩ kỹ lại thì cừu hận cũng không phải không thể hóa giải. Nghĩ thông suốt thì Lưu Khoa Sinh đã mất đi toàn bộ dục vọng của mình.
"Ha hả, tôi cũng không nghĩ tới hắn lại biết nơi này!" Thanh âm trong đồ hồ đeo tay tiếp tục cắt ngang suy nghĩ của Lưu Khoa Sinh.
"Vậy thì tôi nên làm gì bây giờ?" Lưu Khoa Sinh thở dài hỏi.
"Tích trữ lực lượng chờ đợi thời cơ. phát động tấn công thâu tóm Viêm Hoàng tộc!"Người trong đồng hồ đeo tay nói.
Đúng là đứng nói thì không biết thắt lưng đau, chỉếm đoạt Viêm Hoàng tộc? ông nghĩ tôi là đối thủ của hắn sao? Lưu Khoa Sinh vô cùng phiền muộn nhưng những thứ trên người đều do người thần bí này ban tặng. Lưu Khoa Sinh đành phải kiên trì đáp: "Được rồi! Tôi biết rồi."
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 65 : Giảng hòa?
Nguồn: Sưu tầm
Sau khi cắt liên lạc, Lưu Khoa Sinh do dự! Nếu muốn bảo trì cuộc sống hạnh phúc hiện tại thì tốt nhất là đừng nên xáo trộn nó làm gì.
Lúc này chọn lựa vô cùng khó khăn thế nhưng Lưu Khoa Sinh không thể không lựa chọn! Nếu không phục tùng mệnh lệnh từ người thần bí thì tất cả những thứ hắn có được hiện giờ chỉ là pháo hôi mà thôi!
Nghĩ tới những thứ này, Lưu Khoa Sinh cắn răng liều mạng! Không thành công cũng thành nhân!
Nền văn minh ở Viêm Hoàng tộc phát triển vô cùng nhanh chóng nhưng phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng! Đó chính là người nguyên thủy không thể hiểu được những quy tắc cho mới!
Ví dụ một số thành thị đã bắt đầu xuất hiện biển "đường dành cho người đi bộ". Xuất phát từ tập quán đi đường lớn. Mãi dần dần họ thấy đi trên đường này tốt mới chọn nó để đi!
Cho nên nói người của Viêm Hoàng tinh hiện giờ thiếu kiến thức hiện đại!
Thế nhưng nhân thủ bên cạnh tôi có hạn. thủ hạ của Đỗ Tiểu Uy đều là lính đánh thuê. Mặc dù trung thành nhưng bảo bọn họ phụ trách công tác sinh hoạt thì họ không làm được!
Cũng không thể bảo Tôn Tứ Khổng chế tạo thêm người máy nữa! Với lại di dân từ địa cầu cũng không thể! Cho nên khoa học kỹ thuật ở Viêm Hoàng tinh phát triền thì lại càng đau đầu!
Giữa lúc tôi còn đang không có cách giải quyết thì một lão bằng hữu tìm tới.
Hắn tới tìm khiến tôi vô cùng kinh ngạc. Vốn cho rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại hắn nữa nhưng không nghĩ số phận đôi khi cũng thực kỳ quái.
Lúc này trong biệt thự. tôi có hai vị khách không mời!
Tôi sửng sốt nhưng sau đó lập tức khôi phục bình tĩnh: "Chúng ta tới thư phòng nói chuyện đi!"
Hai người gật đầu cùng tôi lên lầu!
...........
Trong lúc này trên Viêm Hoàng Tinh. Từ Khánh Vĩ thông qua điện thoại mà Tôn Tứ Khổng chế tạo liên lạc với tôi.
"Lưu tổng. sáng hôm nay, đại quân của Bộ tộc Hắc ám phát động tấn công Viêm Hoàng thành!" Từ Khánh Vĩ lo lắng nói.
"Hắc ám bộ tộc? cỏ chuyện gì vậy, tại sao họ đột nhiên lại tới? Trước đây không phải là bình an vô sự sao?" Tôi kỳ quái hỏi.
"Đúng, là do thủ lĩnh của bộ tộc Tập Tập Bỉ xúi giục nên họ mới đánh!" Từ Khánh Vĩ nói: "Bọn họ đang ở ngoài cửa thành tấn công. Hơn nữa vũ khí cũng được hiện đại hóa!"
"Vũ khí hiện đại hóa?" Tôi sửng sốt "Điều này sao có thể ?"
"Tôi cũng không hiểu nhưng mà tình hình đúng là như vậy." Từ Khánh Vĩ cười khổ nói: "Lưu tổng, ngài mau tới đây đi!"
"Chờ tôi, tôi sẽ tới ngay!" Tôi ngắt thông tấn khí. trực tiếp Thuấn Di tới Viêm Hoàng tinh.
Có chuyện gì vậy, Bộ tộc Hắc ám cũng có trang bị hiện đại? Chẳng lẽ trong Viêm Hoàng tộc có nội gián đem bí mật truyền sang bên kia?
Không có khả năng này, toàn bộ đều là do Tôn Tứ Khổng nắm, đâu có truyền ra ngoài! Bỗng nhiên, tôi nhớ lại một tin tức, Thủy Bối Sơn đã từng nói với tôi. Ở Bộ tộc Hắc ám cũng có một vị thần giống như tôi!
Chẳng lê cái cái tên thần hắc ám này cũng là người xuyên việt!
Càng ngày càng lộn xộn! Vốn tôi tưởng rằng mình tới Viêm Hoàng hưởng thụ cuộc sống, ai ngờ sự việc lại liên tiếp kéo tới!
Từ Khánh Vĩ nói: "Hiện chúng ta phải làm sao? Dùng lực lượng vũ trang tiêu diệt hAV bắt họ làm tù binh?"
Tôi nhìn những trang bị kia thì cau mày, những chỉếc xe tăng kia phải ở trên địa cầu mới đúng chứ? Chẳng lẽ trên tinh cầu này còn có một nền văn minh khác?
Nhưng lúc này Lưu Khoa Sinh đột nhiên phát tín hiệu. muốn đàm phán với người trong thành!
"Lưu tổng, Bộ tộc Hắc ám phát tín hiệu. muốn đàm phán với người cao nhất của Viêm Hoàng tộc. ngài xem..." Từ Khánh Vĩ nói.
"Đàm phán?" Tôi sửng sốt nhưng vẫn nói: "Được. phái một phi thuyền trí năng ra ngoài đón thần Hắc Ám vào!"
Tôi vốn không nghĩ đối phương sẽ đồng ý, hai bên đang chỉến tranh lại mời thủ lĩnh của họ vào. Thì thực sự đối phương là mạo hiểm!
Nhưng ngoài dự liệu của tôi, đối phương lại dễ dàng đáp ứng! Điều này làm cho tôi nghi hoặc. Đối phương rốt cuộc muốn làm gì? Vô duyên vô cớ tới công thành, trong lúc công thành lại muốn tới đàm phán!
Càng khiến tôi kinh ngạc hơn là người bước xuống phi thuyền! Lưu Khoa Sinh! Lại là Lưu Khoa Sinh!
Trong lúc nhất thời tôi thực sự không biết làm gì - có phải tôi với hắn có duyên? Hay là số mệnh đã an bài?!
"Đã lâu không gặp. Lưu Lỗi!" Lưu Khoa Sinh dường như đã đoán người trong thành là tôi, chẳng chút kinh ngạc tự nhiên nói.
"Mày đã sớm biết là tao?" Tôi có chút kỳ quái nhìn Lưu Khoa Sinh.
"Cũng không tính là sớm. tôi cũng mới biết trước đây không bao lâu!" Lưu Khoa Sinh nói.
"Nói ra mục đích của mày đi. mày tìm tơi báo thù hay là còn chuyện gì?" Tôi thở dài nói. Tiểu tử Lưu Khoa Sinh này nhiều lần tìm tôi gây phiền phức, tôi đã rất phiền vì hắn.
"Báo thù?" Lưu Khoa Sinh tự giễu cười cười: "Lưu Lỗi. không nên nói móc. Tôi không muốn nhắc lại chuyện trước đây. Huống chi tôi và cậu đâu có thâm cừu đại hận gì."
"A?" Tôi sửng sốt. Người này rốt cuộc đang làm cái gì vậy, hình như muốn giảng hòa vói tôi?
"Mày nói cái gì? Mày lập lại lần nữa xem nào?"
"Lưu Lỗi. tôi hiện giờ là thủ lĩnh của Bộ tộc Hắc ám. muốn bàn với cậu về chuyện phát triển của Viêm Hoàng tinh. chúng ta có thể ngồi xuống nói chuyện không?" Lưu Khoa Sinh bình tĩnh nói.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 66 : Thỉnh cầu .
Nguồn: Sưu tầm
Lưu Khoa Sinh được tôi mời nhập thần điện. Đây là lần đầu tiên tôi mời người khác vào trong đàm luận. không ngờ người vinh hạnh đầu tiên lại là Lưu Khoa Sinh!
"Thật không nghĩ tới chúng ta lại gặp mặt trong tình huống thế này!" Lưu Khoa Sinh có chút cảm khái nói.
"Tôi cũng không ngờ." Tôi nhàn nhạt nói. Tôi không cỏ hảo cảm gì với Lưu Khoa Sinh nhưng cũng không có cừu hận gì. Lúc trước hắn thích Triệu Nhan Nghiên cũng không sai, chỉ là cách làm thái quá mà thôi.
Trong thế giới này thường là như vậy, thắng làm vua thua làm giặc! Nếu không phải tôi có thực lực mạnh thì người thua đã là tôi rồi! Không thể nói rõ ai đúng ai sai nhưng người thắng trận thường là người mang chân lý.
"Lưu Lỗi. Lần này tôi tới không phải đối địch với cậu!" Lưu Khoa Sinh thản nhiên nói: "Tôi biết thực lực của mình cũng không đủ!"
Nói xong Lưu Khoa Sinh đứng dậy hết sức nghiêm túc vái tôi một cái. nói: "Nhưng chuyện trước đây mà tôi làm là sai. Thành thực xin lỗi cậu và Nhan Nghiên, mong hai người có thể tha thứ!"
Tôi trọn mắt nhìn địch nhân trước mắt này, hắn cúi đầu với tôi? Chuyện này là sao vậy? Chẳng nhẽ có sự lừa gạt? Nhưng mà nhìn bộ dáng hắn đâu giống như gạt người!
Thận trọng tôi dùng tinh thần lực dò xét não bộ hắn một phen. giống y như Trần Dũng, tôi không cảm nhận được gì trong não của hắn.
Tôi biến sắc lạnh lùng nói: "Lưu Khoa Sinh. mày giả bộ thật giống, đúng là tao đã khinh thường mày!"
"Cái gì?" Lưu Khoa Sinh sửng sốt: "Tôi không giả bộ. Chỉ đang nói suy nghĩ trong lòng!"
"Lưu Khoa Sinh. tao là một dị năng giả. tin tưởng mày cũng biết, Tao không cảm thụ được suy nghĩ của mày!" Tôi không muốn đùa với hắn nữa trực tiếp nói rõ.
"Tôi..." Chẳng lẽ! Lưu Khoa Sinh bỗng nhiên nhớ ra cái gì đỏ. vội vã lấy cái thông tấn khí xuống nói: "Nhất định là cái thứ đồ xấu xa này, không biết có nghe lén cuộc nói chuyện của chúng ta hay không!"
Tôi nửa ngờ nửa tin tiếp nhận cái đồng hồ mà Lưu Khoa Sinh đưa cho.
Lần này tôi dò xét ý nghĩ của Lưu Khoa Sinh thì nhận thấy người này đang nghĩ gì!
Không sai! Lưu Khoa Sinh đang có ý nghĩ giảng hòa. hóa ra tôi hiểu lầm hắn!
Hơn nữa. tôi còn từ trong đầu hắn biết được những chuyện trước kia!
Nguyên nhân hắn xuyên qua làm cho tôi dở khóc ở cười! Hóa ra là vì đá hỏng TV. Sau khi tới Viêm Hoàng tinh Lưu Khoa Sinh dựa vào mồm mép của mình có được địa vị như ngày hôm nay. Sau đó hắn còn gặp một người thần bí!
Lưu Khoa Sinh cũng không biết người thần bí này là ai. Khi hắn gặp Lưu Khoa Sinh thi đội một cái mũ thật to. không ai biết dung mạo của hắn!
Thực lực của hắn vô cùng cường hãn. có thể nói là hô phong hoán vũ! Lưu Khoa Sinh chính là dựa vào người thần bí kia mới bước tới địa vị thần hắc ám!
Dưới sự trợ giúp của người thần bí. Lưu Khoa Sinh nhận được trang thiết bị. Vì vậy mới được coi là một tồn tại như thần! Hơn nữa người thần bí này đã đưa cho Lưu Khoa Sinh một cái thông tấn khí, có thể phóng ra hỏa cầu và thiểm điện các loại gì đó. người nguyên thủy vô tri,đương nhiên tường là Lưu Khoa Sinh biết pháp lực!
Lần chiến tranh này cũng là do người thần bí hạ lệnh. Lưu Khoa Sinh mới bất đắc dĩ phải tiến hành! Các xe tăng kia cũng là do người thần bí cung cấp, ngoài ra còn nhiều vũ khí hiện đại khác. Thế nhưng Lưu Khoa Sinh không dùng tới. mục đích lẩn này đã nói rõ với tôi!
"Không ngờ hai chúng ta cũng có thể tâm bình khí hòa ngồi nói chuyện như thế này!" Tôi cầm lấy cái đồng hồ của Lưu Khoa Sinh sau đó nói: "Hiện tại tôi sẽ cho người xem xét công năng của nó một chút, nhưng dường như nó không phải một công cụ nghe lén."
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi!" Lưu Khoa Sinh đã thực hiện hành động phản bội, nhưng thủ đoạn của người thần bí khiến hắn phải sợ hãi!
Tôi giao thông tần khí cho Tôn Tứ Khổng, để hắn nghiên cứu.
Mà tôi và Lưu Khoa Sinh bắt đầu nói về nhưng vấn đề lâu dài của Viêm Hoàng tinh. Đương nhiên, tôi không đem quyền chủ động giao cho Lưu Khoa Sinh. Bời vì hắn còn chưa đáng để tôi tín nhiệm như vậy!
Lưu Khoa Sinh lần này tới đây đã chấp nhận nhượng bộ. nhưng hắn vẫn bảo trì một quan điểm. đó là duy trì quyền lực như thần của hắn ở Bộ tộc Hắc ám.
Đương nhiên, tín ngưỡng là một thứ khó cưỡng, yêu cầu của Lưu Khoa Sinh làm tôi trầm ngâm hồi lảu! Lợi dụng tôn giáo phát động chính biến. lịch sử đã thực hiện không biết bao nhiêu lần rồi! Cho nên chuyện này không thể khinh thường, tôi cũng chưa rõ. Lưu Khoa sinh có dị tâm muốn chia rẽ Viêm Hoàng tinh hay không!
Cho nên tôi do dự! Lưu Khoa Sinh dường như nhận ra cười nói: "Lưu Lỗi. tôi biết cậu lo lắng. Nếu như cậu hoài nghi tôi thì có thể phái người tới giám thị. Tôi nghe nói cậu có thể dùng tinh thần ấn ký khắc vào trong đầu người khác. không cho người ta phản bội."
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 67 : Tin tức thứ nhất .
Nguồn: Sưu tầm
"Cậu yêu cầu như thế là vì mục đích gì?" Tôi có chút kỷ quái hỏi.
"Lưu Lỗi. nói thật chứ. tôi ước ao một cuộc sống như của cậu. một cuộc sống tiêu dao tự do!" Lưu Khoa Sinh nói: "Mỗi người đều truy cầu quyền lợi. truy cầu tiền tài, đến cuối cùng đều để người khác tôn trọng mình. coi mình là người trên! Mà cậu mỹ nữ nhiều như mây. không phiền não gì cả! Cho nên tôi rất ước ao. nếu như thành thần Hắc Ám thì tôi cũng được sự tôn trọng của mọi người, cũng có thể giả bộ. cũng có thể ra ngoài tán gái...!"
Tôi đổ mồ hôi, không nghĩ tên Lưu Khoa Sinh lại có ý nghĩ như vậy!
"Cậu hết hi vọng với Triệu Nhan Nghiên chưa?" Tôi bỗng nghĩ tới một vấn đề rất trọng yếu.
"Đương nhiên không hết. từ nhỏ tôi đã ái mộ nàng! Nhưng cậu yên tâm. tôi chỉ là ngưỡng mộ mà thôi." Lưu Khoa Sinh có vẻ thành thực.
Nửa giờ sau đó. Tôn Tứ Khổng đem thông tấn khí lại cho tôi, thần sắc hắn vô cùng trầm trọng: "Thiết bị này vô cùng tiên tiến, tương tự những phát minh của chúng ta, là sản phẩm khoa học kỹ thuật công nghệ cao nhưng không có tác dụng nghe lén!"
Lưu Khoa Sinh nghe thì thở dài một hơi. Biểu hiện của tôi lại ngưng trọng...
Sau khi đàm phán bí mật xong. Lưu Khoa Sinh trở lại tuyên bổ: "Hội đàm thất bại!" Toàn bộ quân đội hắc ám bộ tộc cũng giả bộ bại trận. quay về.
"Đinh Văn Phong đi tìm anh đã mấy lần rồi!" Lưu Duyệt nhìn tôi nói
"Đinh Văn Phong?" Tôi sửng sốt, đây chẳng phải là người thừa kế Đinh gia hay sao!
"Hắn tìm anh có chuyện gì không?" Tôi kỳ quái hỏi.
"Có thể là chuyện nữ nhân." Lưu Duyệt nhàn nhạt nói Dường như không cao hứng lắm.
"Chuyện nữ nhân? Đinh Văn Phong tìm anh? Em hình như đang tức giận?"
"Không có!" Lưu Duyệt trợn mắt nhìn tôi, có chút tức giận nói: "Mau đi tìm Đinh Vãn Phong đi. hình như hắn đang rất vội. Hứ! đi đâu cũng lưu tình!"
Tôi lưu tình? Tôi không hiểu nhìn Lưu Duyệt, hình như là nàng ăn dấm chua thì phải!
Tôi gọi điện thoại cho Đinh Văn Phong.
"Lão Đinh. tìm tôi có chuyện gì không?" Sau khi điện thoại được nối tôi vội vàng hỏi!
"Lưu... tiên sinh..." Đinh Văn Phong không biết xưng hô với tôi như thế nào cho phải.
"Cứ gọi tôi là lão đại như trước, hoặc là Lưu Lỗi cũng được!" Tôi nói.
"Được. lão đại!" Đinh Văn Phong nói: "Anh còn nhớ Vương Thư không?"
"Vương Thư? Cô gái nước R?" Tôi hỏi: "Nàng làm sao vậy?"
"Nàng Có chút phiền phức!" Đinh Văn Phong nói: "Nàng bị bọn xã hội đen bắt đi đóng phim AV!"
"Cậu nói cái gì? Bị xã hội đen ép buộc?" Tôi nghe xong không khỏi tức giận: "Chuyện này là sao? mau nói cho tôi biết!"
"Lão đại cậu lên mạng, đọc xong tin tức đó là sẽ biết!" Đinh Văn phong nói.
Tôi vội vàng đi tới thư phòng, mở máy vi tính. Lên MSN. có một tin tức đã gửi cho tôi.
Đó là báo chí nước R đưa tin. có một cô gái tên là Vương Thư. vì cha bị phá sản nên bị buộc đi đóng phim AV.
"Cậu làm sao biết?" Tôi thông qua MSN nhắn cho Đinh Văn Phong.
"Tôi vô tình tìm được..." Đinh Vàn Phong ái ngại.
Cho vay nặng lãi? Vì cha trả nợ? Đóng phim AV? Tôi nồi giận đùng đùng hướng Quách Khánh hỏi số của Hoành Lộ Kính Bát.
"......." Vừa mới nối điện thoại, đã một tràng tiếng nước R truyền tới.
"Hoành Lộ Kính Bát? Tôi là Lưu Lỗi!" Tôi nói.
"Xin chào ông chủ. ông có gì phản phó!" Hoành Lộ Kính Bát nói.
"Các người thật tốt đấy, dám ép con gái đi đóng phim AV?" Tôi vô cùng tức giận nói.
"Ép con gái đóng phim AV?" Hoành Lộ Kính Bát sửng sốt nói: "ông chủ. chúng tôi chưa bao giờ làm loại chuyện này!"
"Thật không?" Vì vậy tôi đem chuyện Vương Thư nói lại cho hắn một lần.
Hoành Lộ Kính Bát đương nhiên nhớ Vương Thư là của ai, nên vội vã giải thích: "ông chủ, cho vay nặng lãi là nhưng tổ chức ngoại vi. không có liên quan gì tới chúng tôi!"
"Được. lập tức tìm Vương Thư. sau đỏ diệt tổ chức kia cho tôi!" Tôi ra lệnh.
"Dạ. ông chủ. tôi biết rồi!"
Hoảnh Lộ Kính Bát gọi điện thoại tới báo cáo cho tôi biết đã diệt tổ chức kia. Đồng thời hôm trước. Vương Thư bị kinh sợ cho nên chưa bị bắt đi đóng phim AV. đồng thời hỏi tôi xin thi thị như thế nào. Tôi trầm ngâm một chút. bỗng nhiên cỏ cỏ một ý niệm hiện lên trong đầu!
Sau đó tôi liên tục phản phó cho Hoành Lộ Kính Bát.
Tôi gọi điện thoại cho Đinh Bảo Tam nói cho hắn biết chuyện này, người này thờ dài một hơi, dù sao nàng là bạn của hắn.
Thế nhưng tôi vạn lần không ngờ. sự kiện nước R này là một âm mưu nhắm trước vào tôi!
"Người bên kia chuẩn bị xong chưa?" "Không có vần đề."
"Được rồi, chúng ta bắt đầu kế hoạch, một con cờ có biến thế nhưng không ảnh hưởng tới đại cục. vẫn dựa theo kế hoạch ban đầu tiến hành!"
"Rõ!"
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 68 : Cùng Triệu Nhan Nghiên nói chuyện .
Nguồn: Sưu tầm
Trước khi tôi đi nước R, Triệu Nhan Nghiên đã tìm tới tôi nói chuyện: "Lão công, em có chuyện muốn nói với anh."
Tôi gật đầu, tôi biết Triệu Nhan Nghiên bình thường đều hì hì hà hà với tôi, rất ít khi nghiêm túc như vậy!
"Được. chúng ta về phòng ngủ nói chuyện đi." Đi tỏi phông ngủ. tôi tiện tay bày một kết giới. vì trong tình hình này khó có thể bảo đảm người khác nghe trộm hay không!
Lúc này Triệu Nhan Nghiên nói cho tôi một chuyện vô cùng khiếp sợ, không thể tin chuyện này lại là thực!
"Em cũng không biết mình có năng lực này khi nào. nó làm em nhớ lại một số chuyện trước đây!" Triệu Nhan Nghiên nói: "Còn có cả nhưng chuyện của chúng ta ở kiếp trước!"
Tôi đã sớm biết Triệu Nhan Nghiên cũng trọng sinh về bên cạnh tôi. Chỉ là ký ức chưa thức tỉnh mà thôi.
Tôi hết sức trịnh trọng gật đầu nói: "Nếu là như vậy anh sẽ lưu ý! Mà em cũng phải chú ý an toàn. mục tiêu bọn họ là anh. Có thể liên lụy sang em! Tuy rằng anh không biết sau lưng Trần Dũng là một nhân vật gì. thế nhưng cho dù hắn bị ép hay là tự nguyện, thì cũng chỉ là một quân cờ mà thôi!"
"Em sẽ chú ý, kỳ thực anh không cần lo lắng. Ha hả. hiện tại năng lực của em không kém anh đâu!" Triệu Nhan Nghiên cười cười nói: "Ví dụ như. em biết trong đầu anh hiện giờ rất lo lắng cho chúng em. nhưng cũng nghĩ tới một cô gái khác tên là Vương Thư!"
"Cái gì? !" Tôi sửng sốt. tôi không ngờ tinh thần lực của Triệu Nhan Nghiên lại mạnh như vậy, ngay cả tư tưởng của tôi cũng có thể biết!
"Cho nên anh không cần lo lắng. anh yên tâm đi làm chuyện đi. em tự bảo vệ được mình!" Triệu Nhan Nghiên nói.
Tôi gật đầu. thâm tình nhìn Triệu Nhan Nghiên nói: "Làm khó cho em rồi..."
"Việc này có gì là khó. người kiếp trước em thích cũng là anh mà! Ngốc ạ!" Triệu Nhan Nghiên khẽ cười nói.
"Ách... Kỳ thực ý của anh là, em ở nhà cũng có nguy hiểm như vậy. anh lại tới nước R."
"Đi tìm chết đi!" Triệu Nhan Nghiên liếc tôi một cái nói: "Nói cho anh biết. đây là người cuối cùng. sự nhẫn nại của em cũng có hạn thôi đấy! Sau này khi chúng ta tới Viêm Hoàng tinh! Đến lúc đó anh thu liễm lại cho em. em không thích nữ nhân nguyên thủy!"
"A?" Tôi thật không biết nên trả lời như thế nào. vậy còn Thủy Linh Nhi thì làm sao bây giờ?
Đã chuẩn bị xong các thứ để rút khỏi Địa cầu nhưng tôi không muốn làm rầm rộ!
Rát may mắn là ở nước R. một nữ nhân của tôi chưa bị vũ nhục. Nhưng sự thuần khiết của Vương Thư không biết có thể bảo trì được bao lâu nữa.
Vốn những người ép Vương Thư đóng phim AV muốn hành động nhưng khi phát hiện Vương Thư là một xử nữ thì lập tức dừng lại. Bời vì một cuốn phim phá thân có thể bán được số tiền cực lớn! Cho nên vì lợi ích kinh tế bảo trì cho Vương Thư được sự thuần khiết.
Sau khi diệt trừ Trạch Tinh Đằng Nhị. công ty của cha Vương Thư không ngừng phát triển, đồng thời bị người ta đố kỵ theo dõi!
Họ tập hợp với nhau lại. đồng loạt tấn công vào công ty của cha Vương Thư. Kết quả có thể nghĩ. công ty phá sản là chuyện nhỏ thiếu tiền là chuyện lớn! Nếu không đủ tiền trả nợ thì cha Vương Thư sẽ bị bắt đi ngồi tù, đây là mâu thuẫn lớn nhất của nàng.
Thân là một nữ nhân muốn có nhiều tiền trả nợ cho cha. không còn nghề nào khác là làm nghề không vốn!'
Thế nhưng cho dù bán thân thể có kiếm được nhiều tiền không? Đóng một bộ phim cũng được 100 vạn, thế nhưng cha nàng lại thiếu của người ta tới tận 300 triệu, muốn trả nợ ít nhất cũng phải đóng 300 bộ phim, một ngày một đêm đóng một phim cũng phải trong một năm mới hết nợ! Nhưng đây lại là cho vay nặng lãi, đóng hết đời cũng không trả hết nợ được!
Hơn nữa trong cái nghề này. người mới xuất hiện lớp lớp. cuối cùng nàng cũng xuống dốc. Cho nên không biết đóng được bao lâu!
Vương Thư còn suy nghĩ. Sau khi mình đóng phim được tung ra. bạn bè người thân sẽ nghĩ như thế nào. đây mà điều nàng vô cùng sợ hãi.
Lại nói người hãm hại công ty của cha Vương Thư đã bị Hoành Lộ Kính Bát tìm người tới cảnh cáo. Không muốn biến mất thì phải bồi thường tổn thất. Có công ty cự tuyệt, kết quả sau một đêm. giám đốc công ty đó biến thành người tàn tật.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 69 : Trêu đùa Vương Thư .
Nguồn: Sưu tầm
Dám trêu Vương Thư thì đây còn chưa bù đắp được tổn thất cho nàng! Đây là nữ nhân mà ông chủ mình coi trọng, đương nhiên Hoành Lộ Kính Bát phải làm cho tận sức!
Sau khi thân phận tôi công khai thì một câu nói ảnh hưởng tới tiền đồ của hắn hắn lại càng cố gắng.
Hoành Lộ Kính Bát vơ vét tài sản của mấy công ty, bắt bọn họ bồi thường phi tổn thất. Tổng cộng công ty của cha Vương Thư thiệt hại chưa tới một tỷ yên. vậy mà Hoành Lộ Kính Bát lại bắt họ mỗi nhà phải đền bù một tỷ yên!
Các công ty này đều bất bình thế nhưng Hoành Lộ Kính Bát là ai. người ta là tổ chức hắc đạo. Sẽ không mặc cả. một câu không họp là cho mày tiêu thất!
Giám đốc công ty trong một đêm biến thành người tàn tật kia. tàn tật rồi vẫn phải bò ra 1 tỷ. Nếu không thì đêm hôm sau lại không biết mình có bị ngã lầu mà chết không.
Vương Thư chưa biết tình hình nên vẫn vô cùng lo lắng.
Giữa lúc Vương Thư không biết nên làm thế nào thì cửa phòng bị đẩy ra, Hoành Lộ Kính Bát đi đến.
Vương Thư không nhận ra hắn là ai, nên nghĩ hắn là một người xấu. Mà Hoành Lộ Kính Bát hiện tại muốn giả bộ làm người xấu!
"Đã hiểu chưa. cô phải thay cha cô trà nợ!" Hoành Lộ Kính Bát lạnh mặt nói.
"Tôi còn có lựa chọn sao?" Vương Thư nhìn người trước mặt cười lạnh nói.
"Đương nhiên, lần này tôi tới thông báo cho cô một tin tức tốt!" Hoành Lộ Kính Bát nở nụ cười.
"Tin tức tốt? Cái tin tức tốt gì?" Vương Thư vô thức lắc đầu: "Với tôi có tin tức tốt gì hả!"
"Lấn này tuyệt đối là một tin tức tốt,... ít nhất... cô cũng có một lựa chọn. nếu chọn người này thì cô sẽ được vạn người hâm mộ. đồng thời thực hiện được ước mơ của mình!" Hoành Lộ Kính Bát nói.
"Thật không?" Vương Thư nghe xong kích động. nhưng lập tức trở lại bình thường: "Ông đang gạt tôi, sao tự dưng tôi lại có lựa chọn được? Tôi là một nữ nhân, tôi còn cái gì khác để trả tiền đâu, đừng có nói với tôi là một người nào đó coi trọng tôi, nhận trả giúp nợ cho tôi!"
"Ha hả. tiểu thư. cô thật thông minh!" Hoành Lộ Kính Bát vỗ tay nói: "Không sai tôi muốn nói chính là điều này, có một ông chủ coi trọng cô, muốn thay cô trả nợ!"
"Coi trọng tôi? Đùa cái gì vậy, tôi không phải là minh tinh cũng không phải danh gia vọng tộc. làm gì có ai coi trọng?" Vương Thư tự giễu nói: "ông nghĩ chuyện này có thể sao?"
"Thẻ nhưng..." Hoành Lộ Kính Bát nghĩ có thể nhanh chóng đem nàng tới gặp ông chủ. nhưng nàng này lại không tin mình.
"Làm sao vậy? Không nói được? Bị tôi vạch trần rồi hả?" Vương Thư cười lạnh nói.
Hoành Lộ Kính Bát nghe vậy thì phiền lòng. chỉ có thể tiếp tục nói tiếp: "Vương tiểu thư. tôi nói thật. kỳ thực lần này người trợ giúp cô là một người Hoa. người đó muốn gặp cô!"
"Người Hoa? Gặp tôi?" Vương Thư sửng sốt, chẳng lẽ là bạn học mình? Nhưng nàng không có bạn học nào nhiều tiền như vậy... là ai chứ?
Lẽ nào...là hắn? Trước mắt Vương Thư xuất hiện một hình bóng. Không có khả năng, nang lắc đầu.
Một thời gian dài hai người đã không liên hệ. sao hắn có thể biết chuyện để giúp nàng chứ?
Hơn nữa lấy phong cách làm việc của hắn. người uy hiếp mình còn sổng được hay sao. Vậy người trước mặt này còn sống được sao?
"Có thể dẫn tôi đi gặp hắn không?" Vương Thư tò mò nhìn Hoành Lộ Kính Bát nói!
"Có thể. nhưng cô phải lựa chọn. đáp ứng hay không?" Hoành Lộ Kính Bát nói: "ông chủ kia rất bận, không có thời gian ở lại chỗ này."
"Tôi còn có lựa chọn thứ ba không?" Vương Thư do dự một chút hỏi.
"Không có!" Hoành Lộ Kính Bát khẳng định nói.
"Vậy được rồi. Tôi đi với ông." Vương Thư bắt đắc dĩ lắc đầu đi theo Hoành Lộ Kính Bát.
Nhìn hành lang đang đi. Vương Thư cực kỳ sửng sốt
"Đây là nơi nào? ông rốt cục là ai? Tại sao lại biết nơi này?"
"Tôi là người nào không quang. Biết nơi này cũng không quan trọng! Quan trọng một lát nữa cô gặp người kia sẽ rõ tất cả!" Hoành Lộ Kính Bát nói.
Vương Thư nghe xong gật đầu. bây giờ nang không còn lựa chọn nào khác. chỉ đi bước nào tính bước đó mà thôi!
Sau khi tới một gian phòng, Hoành Lộ Kính Bát ngừng lại chỉ vào nói: "Ở trong này, cô tự đi vào được rồi!"
"Ở đây? Tôi?" Vương Thư hít một hơi thật sâu, gõ cửa.
"Không cần gõ cửa. cô tự mình vào đi." Hoành Lộ Kính Bát nhắc nhở.
"A." Vương Thư gật đầu cắn răng một cái. bước vào phòng. Trong àny vô cùng sạch sê. có một nam nhân trẻ tuổi, đang ngồi đọc báo!
"Xin chào... Tôi..." Vương Thư không biết nên nói gì, nam nhân này dường như không chú ý.
"Ngồi đi." Tôi cố ý thay đồi thanh âm. chỉ cái ghế sopha.
"A..." Vương Thư đi tới chỉếc ghế. cẩn thận ngồi xuống. Nhưng nàng chỉ ngồi một nửa mông. Mà Vương Thư thẳng lưng thân thể cứng đờ.
"Cô có bạn trai không?" Tôi hỏi.
"A?" Vương Thư sửng sốt. không nghĩ tới tôi sẽ hỏi vấn đề này, do dự một chút đáp: "Không có!"
"A, vậy cô có người thích không?" Tôi tiếp tục hỏi.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 70 : Mê cục ( 1 )
Nguồn: Sưu tầm
Trần Vi Nhi bước ra khỏi nhà hàng của mẹ mình. Khi đi qua chợ bán thức ăn thì nhớ lại những kỷ niệm với người đó...
Trong đêm đó. người ta đã tặng mình một bộ quần áo. mình vẫn còn cất kín trong tủ.
Đó là kỷ niệm, mang tới cho mình tình yêu và hạnh phúc!
Một tiểu cô nương bán ma lạt thăng, lại trở thành một phu nhân có bảo tiêu đi theo. Trần Vi Nhi biết hắn ngoài hoa tâm ra thì không có khuyết điểm gì khác.
Hôm nay Trần Vi Nhi cố ý không cho bảo tiêu đi, một mình đi tới nhà hàng của mẹ mình. để hỏi thăm tin tức về anh mình. Trần Dũng!
Kết quả. câu trả lời của mẹ làm nàng thất vọng, đó là đã lâu rồi không gặp Trần Dũng!
Trần Vi Nhi đứng thất thần ở chợ bán thức ăn.
"Chị Vi Nhi!"
Bỗng nhiên có người gọi mình. Trần Vi Nhi vội vã xoay người sang.
"Tiểu Vũ, là em sao. sao em lại ở chỗ này?" Trần Vi Nhi kinh ngạc phát hiện. người tới là Tiểu Vũ, bán đá trước quán của mình!
"Ha hả, em đi bán đá!" Tiều Vũ chỉ chỉ vào rương đá trên lưng mình nói: "Chỗ bị người ta chỉếm mất nên em chuyển sang bán lưu động!"
"Bị chỉếm chỗ?" Trần Vi Nhi sửng sốt.
"Đúng vậy, sau khi chị đi không lâu thì đất bị người ta chỉếm luôn. em là gái tranh với người ta không tiện!" Tiểu Vũ nói.
"Hóa ra là như vậy! Em gần đây thế nào? Có có người nào khi dễ em không?" Trần Vi Nhi chợt nhớ tới. Mình và Tiểu Vũ năm đó đều là những người bán hàng ở chợ này, đều là người có xuất thân hàn vi.
"Không có..." Tiều Vũ thần tình có chút mất tự nhiên nhưng lập tức khôi phục bình thường: "chị Vi Nhi. Sao chị lại tới đây?"
"A, chị đi ngang qua đây, nên có chút hoài niệm." Trần Vi Nhi thở dài nói.
"Ha hả. được rồi. Vi Nhi. chị mua cho em một cây đá!" Nói xong Tiểu Vũ lấy một cây đá đưa cho Trần Vi Nhi.
"A? Không cần. chị không dùng nó..." Trần Vi Nhi vội xua tay.
"Thế nào. nghe nói chị Vi Nhi có bạn trai nhiều tiền. nên khinh thường người như em à?" Tiểu Vũ giả vờ tức giận nói:
"Chị..đương nhiên không phải!" Trần Vi Nhi lắc đầu: "Được rồi, chị mua là được chứ gì!"
"Vậy mới được!" Tiểu Vũ cẩm cây đá đưa cho Trần Vi Nhi.
"Này. bao nhiêu tiền một cây đá?" lúc này có một người qua đường hỏi Tiểu Vũ. "Không còn!" Tiểu Vũ trực tiếp từ chổi.
"Không còn? Tiểu Vũ trong rương của em không phải là vẫn..." Trần Vi Nhi vừa mới thấy trong rương của Tiểu Vũ vẫn còn đá. nhưng tại sao lại nói là không còn? Thế nhưng Trần Vi Nhi nói chưa hết lời. thì trước mắt hoa lên, ngã sang một bên.
Tiểu Vũ vội đỡ Trần Vi Nhi. nhìn những người qua đường đứng xem khiển trách: "Nhìn cái gì. bạn của tôi bị ngất. tôi cần đưa đi bệnh viện!"
Nghe tiếng động cơ xe, Tiểu Vũ quay sang thì một chỉếc xe dừng lại cách đó không xa. Cửa xe mở ra. từ bên trong có hai người đi ra kéo Trần Vi Nhi lên xe.
... ...
"Tôi..." Vương Thư không hiểu. người trước mặt này muốn làm gì?
Bây giờ mình còn thích hắn không? Có! Vương Thư không thể không thừa nhận. mỗi khi nhớ tới hắn thì tâm tình lại kích động.
Nghĩ tới đây Vương Thư khẳng định gật đầu nói: "Có, có rồi."
Có phải là tôi không? Tôi vô cùng khẩn trương hỏi: "Có rồi? Hắn là ai vậy?"
"Anh muốn làm gì!" Vương Thư nghe thì cả kinh! Bởi tôi quá kích động nên thanh âm nghe như có vẻ là đang vui mừng!
"Chỉ là hỏi một chút mà thôi." Tôi ý thức được ngữ khí của mình không hợp. cho nên vội vàng điều chỉnh.
"Tôi không nói cho anh biết." Vương Thư nói.
"Hắn cũng là người Hoa?" Tôi tiếp tục hỏi.
"Hừ. đúng thì thế nào. thế nhưng tôi sẽ không nói cho anh biết là ai đâu!" Vương Thư kiên quyết nói.
"Có thật không? Nhưng tôi lại biết hắn là ai!" Tôi tăng thêm ngữ khí.
Vương Thư lắc đầu: ''Với lại tôi cũng không biết hắn có thích tôi hay không, ông cần gì phải biết!"
"Thế cô không muốn biết tôi là ai hay sao?" Tôi hỏi ngược lại.
"Anh..." Vương Thư lời còn chưa nói hết. tôi đã đặt tờ báo lên trên bàn.
"Sao là anh!" Vương Thư cả kinh kêu lẻn. trên mặt hiện lên sự vui mừng.
"Tại sao không thể là tôi?" Tôi mĩm cười đứng lên tói: "Tôi còn muốn biết người trong miệng cô có phải là tôi hay không?"
"Không phải!" Vương Thư đột nhiên tức giận nói: "Anh tường đùa như vậy là hay lắm hay sao?"
"A?" Tôi sửng sôt, vừa rồi còn êm đẹp sao lại trở mặt rồi! "Vương Thư. cô làm sao vậy? Mất hứng sao?"
"Mất hứng? Hừ. muốn làm một ông chủ lớn. dùng tiền mua lòng tự trọng của tôi đúng không?" Nói xong nước mắt Vương Thư chảy xuống:
"Anh có biết mấy ngày qua tôi như thế nào không? Thống khổ mâu thuẫn, phải quyết định những việc mình không thích, hạ quyết tâm bao nhiêu tôi mới tới gian phòng này không?"
Tôi biết mình quá đáng nên vội vã đi qua định an ủi nàng.
"Anh thích trêu đùa người khác đúng không? Thích xem tôi xấu mặt đúng không? Thấy tôi thống khổ thì anh sung sướng đúng không? Trong lòng tôi còn đang rối bời vậy mà anh lại ở đây đùa giỡn tôi!"
"Vương Thư... Tôi không có ý định như vậy..." Tôi vội nói: "Kỳ thực. tôi chỉ muốn biết người trong lòng cô có phải là tôi hay không thôi."
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 71 : Mê cục ( 2 )
Nguồn: Sưu tầm
"Anh. tại sao lại là anh!" Trần Vi Nhi sau khi tỉnh lại. nhìn thấy Trần Dũng bên cạnh mình!
"Em tiếp tục ngủ đi!" Một cái khăn tay trùm lên trên mặt Trần Vi Nhi. Nàng lập tức hôn mê.
"Tiểu Vũ. làm rất tốt. ca ca sẽ thương em!" Nam nhân nỡ nụ cười dâm đãng nói.
"Ai nha. người ta đã là người của anh rồi mà còn nói như vậy!" Tiểu Vũ nũng nịu nói: "Hơn nữa. giúp ca ca làm việc chẳng phải là vì tương lai của chúng ta hay sao?"
"Ha ha ha ha!" Nam nhân cười to nói: "Không sai. đến lúc đó ca ca sẽ trở thành chủ nhân của Viêm Hoàng tinh. thống trị cái tinh cầu kia!"
.... ....
Vương Thư sắc mặt đỏ lên nhưng oán giận: "Đàn ông các người thực là ích kỷ! Vậy tâm tình của tôi có quan trọng không? Chỉ cần trong lòng tôi có anh là đủ. Cần tôi phải nói ra sao?"
"Tôi... Được rồi, Vương Thư tiểu thư. đừng nóng giận... Là tôi không tốt, được chưa. Lần sau tôi sẽ không như vậy nữa!" Tôi ôm lấy Vương Thư nhưng nàng không giãy ra.
"Hừ! Còn có lần sau sao? Lẩn cuối cùng đó nha!" Vương Thư tức giận nói: "Anh định bao giờ thì về nước."
"A. em vẫn còn có phiền toái. anh về làm sao được!" Tôi nói.
"Anh có tiền không?" Vương Thư do dự một chút hỏi. "Bây giờ em mượn. sau này sẽ trả lại."
"Không cần mượn anh. em có biết bao nhiêu gia tộc hại em không? Là những năm gia tộc."
"Năm gia tộc? Hừ. quả nhiên là bọn họ! Em biết!" Vương Thư tức giận nói.
"Đúng vậy, anh còn đang tính xem. nên thu của họ bao nhiêu tiền đây?" Tôi rung đùi đắc ý, cuối cùng đưa ra năm ngón tay.
"500 triệu?" Vương Thư thè lười: "Nhiều như vậy sao!"
Tòi lắc đầu năm ngón tay phải nhanh chóng nắm lại.
"5 tỷ? !" Vương Thư kinh ngạc há to miệng: "Sao có thể nhiều như vậy!"
"Đúng là 5 tỷ, anh không gạt em!" Tôi vô tội lắc đầu.
"Không có khả năng, tại sao nhiều như vậy chứ. Có phải ánh lại muốn gạt em nữa không?" Vương Thư nhìn tôi nói.
"Lừa dối? Trên người em có tiền không?" Tôi hỏi ngược lại.
"Không." Vương Thư lắc đầu.
"Lúc nãy anh quên nói. Mỗi gia đình 1 tỷ, không phải là 5 tỷ thì là gì!" Tôi cười nói.
"Một nhà 1 tỷ? Anh có nhầm hay không vậy, nhất định là lừa em!" Vương Thư nói: "Nhà em thiếu nợ của người ta có 300 triệu mà thôi!"
"Ha hả. đúng là như vậy, lúc nào em cần sẽ cho em" Tôi quay người nhìn Vương Thu quỷ dị cười.
"Cho em? Cho em cái gì?" Vương Thư kỳ quái hỏi.
"Tiền. vốn anh định làm bí mặt nhưng không ngờ lại bị em khám phá!" Tôi làm bộ.
"Cho em tiền? Sao em vẫn không hiểu anh nói gì?" Vương Thư nhìn tôi, vẻ mặt không giải thích được.
"..." Tôi không còn lời gì để nói.
"Anh thật là xấu!" Vương Thư bỗng nhiên nói.
"Anh xấu, có nhầm hay không vậy, anh báo thù cho em vậy mà lại xấu?" Tôi có chút dở khóc dở cười.
"Bọn họ cũng xấu!" Vương Thư suy nghĩ một chút nói. "..." Tôi đúng là không còn lời nào để nói.
Buổi tối, khi tôi chuẩn bị cùng Vương Thư ôn nhu triền miên thì nhận được điện thoại.
"Ông chủ. người của đối phương đã xuất hiện. buộc bà chủ đi theo họ!" Trong điện thoại có một thanh vâm vang lên.
"Tôi biết rồi." Nói xong tôi cúp điện thoại.
Tôi thở dài một hơi. Vi Nhi. tại sao em lại tự mình làm mồi như vậy chứ? Tuy rằng anh đã sử dụng năng lượng đặc biệt trên người em. nhưng mà khiến anh lo lắng quá!
Trần Vi Nhi bị bắt có quan hệ với Trần Dũng? Trần Dũng và người kia quan hệ là gì? Hợp tác?
Tôi lâm vào trầm tư.
... ...
Khi Trần Vi Nhi tỉnh lại đã không còn thấy Trần Dũng. nàng nằm lại trong một gian phòng.
Toàn bộ mọi chuyện là do anh trai mình làm? Trần Vi Nhi không dám tin vào sụ thực mình thấy. có lẽ mình đang nằm mơ!
Nhưng vừa rồi nàng chắc chắn. người đó là anh trai mình!
Trần Vi Nhi thở dài một hơi. sau đó lơ đãng sờ sờ vào cúc áo thứ 3.
Ở nước R, tôi nhận được tín hiệu của Vi Nhi. trong lòng bình tĩnh hơn không ít.
Nhu vậy chứng tỏ nàng tạm thời bình an. đồng thời cúc áo thứ 3 biểu hiện kế hoạch thực hiện tốt.
Cúc áo thứ nhất chứng tỏ nàng đang bị nguy hiểm. tôi sẽ xuất hiện ngay bên nàng.
Cúc thứ hai chứng tỏ nàng an toàn nhưng không gặp anh trai mình.
Cúc thứ ba là nàng an toàn. Đồng thời gặp được anh trai của mình.
Hiện cúc thứ ba truyền tin về, thực sụ là Trần Dũng?
Trần Dũng sẽ không gây bất lợi với Vi Nhi. rốt cục hắn muốn làm gì?
Gần đây mọi việc vô cùng yên tĩnh nên tôi cũng không biết Trần Dũng có âm mưu gì! Hơn nữa ở Viêm Hoàng tinh, Lưu Khoa Sinh đã đưa tới một tin tức trọng yếu, hình như đây là cả một đám người!
Tôi trực tiếp mang Vương Thư trở lại Trung quốc. đây là thời khắc nguy hiểm. phải tập trung toàn bộ lão bà của tôi ở một nơi!
Tôi đem mọi chuyện nói cho Vương Thư. Nàng xấu hổ nhưng cũng đồng ý theo tôi về Trung quốc. Chuyện công ty thì giao lại cho cha mẹ nàng.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 72 : Người thần bí?
Nguồn: Sưu tầm
Tôi xác định vị trí của Trần Vi Nhi, hóa ra ở trên Viêm Hoàng tinh! Điều này làm cho tôi rất nghi hoặc! Chẳng lẽ tôi xác định sao lầm? Lưu Khoa Sinh đến Viêm Hoàng tinh chỉ là ngẫu nhiên, sao người kia có thể mang Trần Vi Nhi tới đó được!
Những người này rốt cuộc là muốn làm gì!
Đẻ cho an toàn tôi bảo Tôn Tứ Khổng dò xét vị trí chính xác của Trần Vi Nhi. Thế nhưng không thu được tin tức. dường như có cái gì đó che chắn bốn phía!
Trước kia tôi đã gắn thêm công năng theo dõi và xác định vị trí trên các cúc áo của Trần Vi Nhi. nhưng không ngờ thủ đoạn và khoa học kỹ thuật ở đây lại cao minh như vậy. Thậm chí che giấu được ngay cả Tôn Tứ Khổng.
Nhưng may là là tinh thần lực của tôi vẫn còn tác dụng.
Bộ đội đặc chủng của Đỗ Tiều Uy đã được bí mật di chuyển tới Viêm Hoàng tinh. tập luyện các loại vũ khí mới nhất của Tôn Tứ Khổng, đồng thời cũng tập sử dụng chỉến hạm. Nhưng người này có năng lực tiếp thu tương đối mạnh. nhanh chóng sử dụng thuần thục chúng.
Các nữ nhân của tôi toàn bộ được chuyển lên Viêm Hoàng tinh. được bảo vệ ở bên trong thần điện! Ngoài trang thiết bị phòng ngự của Tòn Tứ Khổng, còn có thêm một tầng kết giới của chính tôi!
Địch nhân cũng có trình độ khoa học kỹ thuật cao thì tôi có thể chỉ tin tinh thần lực của mình! Cho tới bây giờ tôi mới thực sự cám ơn Diêm vương lão ca!"'
Tinh thần lực của Triệu Nhan Nghiên cũng không thua gì tôi có thể phụ trách an toàn.
Sau khi bố trí tất cả, tôi mới xuất phát tới vị trí của Trần Vi Nhi phía Đông Nam!
"Kẻ hoạch có sự thay đổi!"
Người thần bí đang ngồi ở một trong trung tâm kiểm soát. liên tục thao tác cái gì đó. bỗng nhiên một thanh âm truyền tới.
Người thần bí lập tức tỏ ra cung kính. khiêm tổn nói: "ông chủ. có chuyện gì vậy?"
"Không nghĩ tới Lưu Lỗi lại sớm hành động như vậy!" Thanh âm tiếp tục vang lên nói: "Cũng phải nhắc ngươi một chút. sự sống chết của Trần Vi Nhi không có quan hệ tới ngươi!"
"Ông chủ. xin lỗi!" Người thần bí cả người run run: "Thế nhưng ông chủ. Tôi không bỏ được nàng, dù sao nàng cũng là...."
"Được rồi!" Thanh âm này cắt ngang lời hắn: "Ta cũng không trách ngươi, theo kế hoạch ngươi biết phải làm gì rồi chứ!"
"Dạ. ông chủ. Tôi bảo đảm sẽ hoàn thành nhiệm vụ!" Người thần bí lớn tiếng nói.
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, người thần bí kia nói: "Các ngươi tưởng vũ khí của Tôn Tứ Khổng lợi hại sao? Hừ hừ. các ngươi nằm mơi cũng không nghĩ rằng. ta lại còn có những thứ lợi hại hơn. Ta đã không còn nhịn được nưa rồi"
Hôm nay nhất định một ngày lịch sử trên Viêm Hoàng tinh!
Hai nghìn chỉến thuyền của Tôn Tứ Khổng cùng với 3 chỉến hạm. đồng thời xuất phát về hướng Đông nam. Thế nhưng không cỏ cảnh tượng hoành tráng nào trên không trung cả. vì chúng đã có công năng tăng hình.
"Ông chủ. vị trí ở ngay phía dưới!" Đỗ Tiểu Uy nhìn tôi nói.
"Phía dưới?" Tôi xem nhìn mặt đất bằng phẳng phía dưới nói: "Ở đây?"
"Không sai!" Đỗ Tiêu Uy khẳng định nói.
"Được rồi, lệnh cho tất cả chiến hạm chuẩn bị chiến đấu. hiện hình!" Tôi nói.
"Rõ!" Đỗ Tiểu Uy lập tức hạ mệnh lệnh. toàn bộ chỉến hạm hiện hình che kín cả bầu trời.
Chỉến hạm hiện hình thì tiếng còi cảnh bảo lập tức vang lên chói tai.
"Lưu Khoa Sinh. ngươi lập tức hạ lệnh cho ba chỉến hạm tiến hành đối kháng!" Người thần bí nhìn màn ảnh cười nhạt hạ lệnh. Vi phạm lệnh chỉ có nước chết. Hừ hừ.
Trên bầu trời xuất hiện thêm ba chỉến hạm. nhưng khác một điểm nó là màu đen!
"Ông chủ. làm sao bây giờ? Chuẩn bị chiến đấu chưa?" Đỗ Tiểu Uy nhìn thấy tình huống vội vàng nói.
"Không cần!" Tôi cười cười. nói: "Chuẩn bị nghênh đón. họ không phải là địch nhân."
"Không phải là địch nhân?" Đỗ Tiểu Uy sửng sốt "Tại sao vậy?"
"Một lát nữa cậu sẽ biết!" Đây là chỉến hạm của Lưu Khoa Sinh. tôi và hắn đã có một hiệp nghị bí mật!
Quả nhiên hạm đội của Lưu Khoa Sinh nhanh chóng bay tới chỗ tôi, không tấn công mà dung nhập vào đội hình chiến đấu.
Lâm trận làm phản! Đối với địch nhân là một đả kích rất lớn. nhưng tôi không lạc quan bởi vì dường như đối phương đã biết trước!
"Thủ lĩnh, hạm đội của Lưu Khoa Sinh không khai hỏa. Họp lại cùng hạm đội của Lưu Lỗi. không biết định giờ trò quỷ gì!" Một tên thủ hạ nhìn người thần bí báo cáo.
"Hừ. ta biết rồi." Người thần bí hừ lạnh nói: "Một đám phế vật. Lưu Lỗi, mày bây giờ rất cao hứng đúng không? Mày cho rằng tất cả đều do mày nắm giữ? Lát nữa tao xem mày khóc như thế nào!"
"Thủ lĩnh. chúng ta..." Thủ hạ do dự một chút hỏi.
"Theo ta cùng đi ra ngoài. Ha ha. đừng có khẩn trương như vậy!" Người thần bí cười to nói.
Mặt đất bằng phẳng bỗng nhiên hiện ra một vết nứt. Sau đó có một người đội mũ đen đi lên!
Rốt cục lộ diện! Tôi thờ dài một hơi. Người thần bí, hôm nay xem ngươi là ai!
"Lưu Lỗi. ra đi! Đừng nên làm điều vô ích!" Người thần bí cưới lớn: "Mày tường có nhiều chỉến hạm thì hay lắm sao?"
Tôi cỏ chút kỳ quái, người này tại sao lại không sợ hãi chút nào? Lẽ nào hắn biết Trần Vi Nhi là nhược điểm của tôi?
Không đợi lời nói của tôi, người thần bí đã tiếp tục nói: "Đừng cho là tao không biết. Ở đây phi thuyền chỉ là một đống sắt vụn mà thôi!"
"Trần Dũng, anh làm cho tôi rất thất vọng!" Tôi đi ra ngoài từ chỉến hạm chỉ huy. bên cạnh còn có Đỗ Tiểu Uy, Tôn Tứ Khổng, Lưu Khoa Sinh.
Lưu Khoa Sinh không hiểu tại sao? chỉến hạm lại bị khống chế? Nhưng nghe tôi nói xong thì cả người toát mồ hôi, người thần bí này lại là ....
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 73 : Lại có thể . . . Là hắn!
Nguồn: Sưu tầm
"Hừ hừ. mày đoán ra thân phận của tao?" Người thần bí nhìn tôi, cười lạnh nói.
"Chẳng lẽ không đúng sao? Tao nên gọi mày là cậu cả hay là Trần Dũng đây? Hoặc là người thần bí?" Tôi nhìn người trước mắt lắc đầu.
"Ha hả. cứ tùy tiện. nhưng khẳng định không phải là như vậy?" Thanh âm của người thần bí không được tự nhiên..
"Đây không phải là vấn đề, tao biết rằng mày cho Lưu Khoa Sinh ra trước, chẳng qua muốn làm mê hoặc tao mà thôi" Tôi nhàn nhạt hỏi.
"Hắc. Lưu Khoa Sinh chỉ là một con cờ. Nếu như hắn đã đầu phục mày thì cũng chỉ là một người đã chết. Mày tưởng có chỉến hạm thì ghê lắm sao. Ở đây toàn bộ những sản phẩm khoa học kỹ thuật đều không dùng được!" Người thần bí nói.
"Vậy thì mày tưởng tao không đánh bại được mày sao!" Tôi nhìn người thần bí trước mắt. tự tin nói.
"Thật không? Ha hả ha hả." Người thần bí hỏi ngược lại.
"Được rồi, Trần Dũng, không cần ngụy trang nữa. mau cỡi bộ đồ xấu xí kia ra đi!" Tôi chán ghét khoát tay áo.
"Trần Dũng? Mày tường tao là Trần Dũng?" Người thần bí lại nở nụ cười.
"Chẳng lè không đúng sao? Ha hả. mày cũng miễn dịch với tinh thần lực. lại bắt Trần Vi Nhi đi trước, chẳng nhẽ lại không đúng!" Tôi phân tích nói.
"Cũng bởi vì Trần Vi Nhi nên mày hoài nghi tao lả Trần Dũng?" Người thần bí hỏi: "Hóa ra hắn lại là anh vợ của mày!"
"Không sai. đúng là như vậy, vì mày lo lắng cho Trần Vi Nhi?" Tôi nói: "Mục đích của mày là không muốn cho Trần Vi Nhi tham dự vào vòng tranh đấu này!"
Bốp bốp! Người thần bí vỗ tay nói: "Sức tường tượng của mày vô cùng phong phú. được rồi mang họ ra đi!"
Sau đó có mấy người áp giải hai người ra ngoài.
Điều này làm cho tôi khiếp sợ, bời vì hai người kia là Trần Dũng và Trần Vi Nhi!
Chuyện này là gì vậy? tôi phán đoán sai lầm? Tôi quay đầu lại nhìn Lưu Khoa Sinh một chút. sau đó lại nhìn Từ Khánh Vĩ. không khỏi cười khổ. không biết người trước mắt là ai?
Có thể khẳng định hắn không phải là Trần Dũng!
Tôi nhìn khuôn mặt sầu khổ của Trần Dũng. Tôi biết tôi hiểu lầm hắn. mà Trần Vi Nhi dường như vẫn chưa tỉnh lại.
"Mày rốt cuộc ai?" Tôi nhìn người thần bí, lớn tiếng hỏi.
"Hắc hắc. đoán không ra sao? Mày có vắt hết óc cũng nghĩ không ra!" Người thần bí âm hiểm cười nói: "Có phải mày rất thống khổ không? mày tưởng mày là người nắm giữ được tất cả sao!"
"Mày rốt cuộc muốn làm gì?" Tôi nhìn người thần bí có chút tức giận.
"Muốn làm gì? Rất đơn giản! giao toàn bộ lành thổ của Viêm Hoàng tinh lại cho tao. đồng thời cả những nữ nhân của mày nữa!" Người thần bí cười to nói.
"Mày hình như không sợ tinh thần lực của tao thì phải?" Tôi hỏi ngược lại.
"Sợ? Tao làm gì phải sợ, bởi vì mày ở đây, mà tao có trang bị bảo hộ!" Người thần bí khinh thường nói.
"Được rồi, mày đã tự tin như vậy thì không ngại thử một chút chứ? xem ai hơn ai thua?" Tôi bình tĩnh nói.
"Được rồi, vậy tao thỏa mãn nguyện vọng của mày. có làm sao đâu?" Người thần bí nói. sau đó để lộ diện mạo của hắn.
Là hắn... Lại là hắn!
"Rất kinh ngạc đúng không? Không biết nói gì nữa hả? Mày bây giờ đã hiểu tại sao tao lại bắt Trần Dũng và Trần Vi Nhi tới đây đúng không? Ha ha ha ha!" Thanh âm của người thần bí kích động, rất chói tai!
Vu Cương!
Lại là.. Vu Cương!
"Vu Cương?" Đúng là tôi không ngờ người thần bí này lại là hắn!
"Vẫn còn nhớ tao à. ha hả!" Vu Cương cười cười: "Mẹ mày. Lưu Lỗi, mày hại tao thật thảm, đã đoạt Trần Vi Nhi từ trong tay tao đi, còn làm tao trọng thương toàn thân nát bấy, chỉ còn cách phải mượn những cái quẩn áo sắt thép này để đi lại. Tao hận mày tới chết!
Hừ hừ, mày bây giờ rất nghi hoặc. Vậy thì tao giải thích cho mày một chút, muốn biết tại sao tao bắn Quách Khánh không? Bởi vì tao hận hắn! Tao muốn giết hắn. cái thân mấy móc này cũng là do hắn ban tặng. Ngay cả lạc thú của nam nhân hiện giờ tao cũng không có. đương nhiên tao phải hận hắn!
Trần Dũng, hừ hừ. lúc trước đã hứa đem em gái gả cho tao. Vậy mà chỉ là một thẳng bội bạc mà thôi!
Trần Vi Nhi. thì càng không cần phải nói! Lão Tử thèm nhỏ dài nàng đã rất lâu rồi! Tuy rằng hiện tại không thể làm nàng, thế nhưng cũng coi như một bình hoa để ngắm!
Về phần Lưu Khoa Sinh. mày cùng biết kết quả của việc phản bội tao là gì đúng không!"
Nói xong người thần bí lấy ra một cái điều khiển từ xa. quơ quơ trước mặt nói: "Bùm! Tao đã cài bom vào thân mày. mày giờ đã hiểu kết cục của kẻ phản bội chưa!"
Lưu Khoa Sinh thấy người thần bí cẩm trong tay điểu khiển từ xa thì trong lòng co quắp lại. Hắn quay đầu lại liếc mắt nhìn tôi, lại nhìn người thần một chút bí. Bỗng nhiên cắn răng một cái. Mở miệng mắng to: "Mẹ mày. Lưu Khoa Sinh tao là đãn ông. sao phải nghe lời một thằng bất nam bất nữ như mày?"
"Mày..mày dám chửi tao? Lẽ nào mày không định quỳ xin tao tha thứ sao?" Vu Cương thấy Lưu Khoa Sinh phản ứng thì sửng sốt. hắn vẫn cho rằng Lưu Khoa Sinh là một người nhát gan nên mới thu làm quân cờ của mình!
"Chửi? Chửi mày thì sao?" Lưu Khoa Sinh đi tới chỗ của Vu Cương: "Tao không chỉ chửi mày mà còn muốn đánh mày!"
"Đánh tao?" Vu Cương cười ha ha: "Được. mày đánh đi?" Nói xong giơ giơ cánh tay nói: "Mày đánh đi? Tao là người sắt, mày có đánh được thì làm đi?"
"Có thật không?" Lưu Khoa Sinh âm hiểm cười. lúc này hắn đã đi tới trước mặt Vu Cương.
"Có ý gì?" Vu Cương sửng sốt.
"Tất cả tránh ra!" Lưu Khoa Sinh bỗng nhiên hét to một tiếng, sau đó ôm lấy Vu Cương đè xuống cái điều khiển.
"Người sắt? Cho dù có bố của sắt cũng phải sợ thuốc nổ!" Lưu Khoa Sinh nói chưa dứt lời thì "Ầm ầm" mấy tiếng! Vu Cương và Lưu Khoa Sinh đều bị nổ bắn tung lên trởi.
Trên người Vu Cương đều là linh kiện điện tử cho nên lập tức bốc cháy, trong nhấy mắt Vu Cương đã biến thành một người lửa. còn Lưu Khoa Sinh thì người bê bết máu nằm dưới đất!
Tôi nằm mơ cũng không nghĩ tới Lưu Khoa Sinh lại dùng thân mình làm vặt nổ, trong lòng có những cảm xúc không nói nên lời! Là cảm động? Là tiếc hận? Hay...
"Lưu Lỗi... Cho tới nay cậu có cho tôi chỉ là một người nhát gan. Chỉ biết sử dụng âm mưu quỳ kế.. ? Ha ha, Lưu Khoa Sinh tôi có thể làm đần ông một lấn, giúp tôi chuyển lời tới.. .Triệu Nhan Nghiên... trước kia. là tôi có lỗi..." Lưu Khoa Sinh nói xong thì nhắm mắt lại.
"Lưu Khoa Sinh!" Một nữ nhân khóc thảm thiết chạy tới bên người của hắn...
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 74 : Người phía sau màn .
Nguồn: Sưu tầm
Người chạy tới hóa ra lại là con gái của Raul tộc trưởng!
"Laura. ta không xong rồi...được biết ngươi thực là cao hứng..." Lưu Khoa Sinh nói.
Nữ nhân này tên là Laura? Hình như Lưu Khoa Sinh đã tìm được người yêu thì phải.
Đương nhiên lần này phải cám ơn hắn rất nhiều, nếu không có hắn tôi thực sự rất khó khăn trong việc giết Vu Cương.
Tát cả lại khôi phục bình thường. Trần Dũng được cứu. Trần Vi Nhi cũng được cứu. Thủ hạ của người thần bí không nhiều, bọn họ thấy Vu Cương bị nổ chết thì lựa chọn đầu hàng.
"Lưu ca. chúng ta trở về đi." Từ Khánh Vĩ đứng bên cạnh tôi nhẹ giọng nói. "Trở về? Trở về làm gì?" Tôi nhìn hắn một cái hỏi.
"Tất cả đều đã kết thúc. chúng ta thu dọn một chút. sau đó bắt đầu xây dựng Viêm Hoàng tinh!"
Từ Khánh Vĩ nói.
"Tiếp tục xây dựng? Để cho mày làm hoàng đế à?" Tôi nhìn hắn một cái hỏi.
"Hoàng đế? Lưu tổng, ngài có ý gì vậy?" Từ Khánh Vĩ sửng sốt, có chút xẩu hổ nói.
"Từ.... Khánh Vĩ!" Tôi bỗng nhiên xoay người nhìn hắn. nói: "Thừa nhận đi. người đứng phía sau Vu Cương chính là mày!"
"Thừa nhận? Thùa nhận cái gì? Người phía sau nào? Lưu tổng. ngài đang nói đùa cái gì vậy, tôi không hiểu?" Từ Khánh Vĩ làm vẻ không hiểu.
"Mày giả bộ rất giỏi!" Tôi nhìn hắn nhàn nhạt nói: "Mày chính là BOSS đứng sau lưng Vu Cương chỉ phối hoạt động của hắn!"
"Lưu tổng. Vu Cương cỏ phải cừu nhân của ngài không?" Từ Khánh Vĩ nhìn tôi vô cùng nghi hoặc.
"Cừu nhân? Ha hả. chỉ là một tiểu nhân vật. một quản cờ sao tự dưng có thể tới Viêm Hoàng tinh được? Nhiều vũ khí công nghệ cao như vậy hắn lấy từ đâu?" Tôi cười lạnh nói.
Từ Khánh Vĩ nghe tôi nói xong, sắc mặt chợt đổi một lát sau. Thở dài nói: "Được rồi, có phải ngài hoài nghi tôi không?"
"Mày đã muốn thì tao nói cho mày biết! Đầu tiên khi nhìn thấy những khoa học kỹ thuật hiện đại của Lưu Khoa Sinh. thì tao biết có thể tới từ phòng thí nghiệm của chúng ta! Các kỹ thuật tương tự như vậy, Vu Cương có thể nghiên cứu ra được sao?" Tôi nói.
"Thế nhưng ngài chẳng phải nói những thứ này là của người ngoài hành tinh hay sao? Vì sao Vu Cương không thể có được từ người ngoài hành tinh?" Từ Khánh Vĩ hỏi ngược lại.
"Không bao giờ. Về phần nguyên nhân vì sao tao không thể nói cho mày biết được. Từ Khánh Vĩ. Sở dĩ tao hoài nghi mày là có nguyên nhân! Mày có nhớ lẩn đầu tiên tao gặp Lưu Khoa Sinh mày đã nói gì không? Mày nói Lưu Khoa Sinh là bị Raul đầu độc, cho nên mới tới đánh chúng ta!
Làm sao mày biết Tập Tập Bỉ bộ tộc đầu phục hắc ám bộ tộc?
Thứ hai chuyện Lưu Khoa Sinh đầu phục tao. ngoại trừ mày và Tôn Tứ Khổng thì làm gì có ai biết nưa? Trừ phi mày chính là người chủ mưu phía sau!
Thứ ba, những sự kiện này luôn có nhưng thứ chống đối được với tinh thần lực. mà nghiên cứu nhưng thứ này chỉ có mày và Tôn Tứ Khổng!
Từ Khánh Vĩ. mày còn gì để biện minh nữa không!"
"Chẳng lê Tôn Tứ Khổng thì không bị nghi hay sao? Hắn cũng biết điều này. hơn nữa hắn là người chẻ tạo công cụ." Từ Khánh Vĩ hỏi.
"Không sai Tôn Tứ Khổng cũng có thể, thế nhưng Tôn Tứ Khổng khác mày ở chỗ. Tôn Tứ Khổng chỉ biết có khoa học chứ không có dục vọng. Nếu nói hắn chỉ dục vọng, thì chỉ có một loại duy nhất là dục vọng nghiên cứu!"
Tôi nhìn Từ Khánh Vĩ tiếp tục nói: "Thế nhưng mày không phải vậy, mày cũng là một nhân tài, và mày có dục vọng. Từ khi mày thành lập tập đoàn vĩ nhân đã thể hiện rồi. với lại một người trọng sinh biết khoa học kỹ thuật bây giờ và tương lại. mày lại cam chịu làm trợ thủ cho người khác sao!"
"Không sai! Chuyện tới bây giờ. tao chính thức thừa nhận!" Từ Khánh Vĩ nhìn tôi. Trên mặt dần hiện lên sự độc ác: "Tao thích Triệu Nhan Nghiên! Kiếp trước tao rõ ràng đã có nàng, tại sao mày quấy rối!"
"Tao quấy rối? Tao uống rượu chết bất thình lình mà cũng gọi là quấy rồi à?" Tôi không hiểu nhìn Từ Khánh Vĩ.
"Đúng vậy. mày sớm không chết muộn không chết. sao lại chết vào lúc đó? Chỉ còn một bước cuối cùng, vậy mà tao phải trơ mắt nhìn tân nương tự sát!" Từ Khánh Vĩ dữ tợn nhìn tôi: "Con mẹ nó. mày thực làm cho tao khó chịu. mày không cách nào hiểu được tâm tình của tao lúc đó đâu!
Mày chính là đầu sỏ gây nên tất cả. Lưu Lỗi! Lúc đó tao đã âm thầm thề. Tao nhất định phải trả thù mày. Và may mắn tao được trọng sinh! Ha ha ha ha!
Mắt thấy tao sắp thành công vậy mà mày lại xuất hiện. Viêm Hoàng tinh này cũng do tao phát hiện trước, tại sao mày lại tới chỉếm!
Từ khi mày bảo tao tìm hành tinh có sự sống thì tao đã tìm được nó. Tao đang muốn lập quốc gia thì dựa vào cái gì mà chuyện tốt đều do mày chỉếm được! Dựa vào cái gì mà tao phải làm thủ hạ của mày!"
"Cái gì? Mày nói Viêm Hoàng tinh là phát hiện của mày?" Tôi nghe Từ Khánh Vĩ nói xong không khôi sửng sốt.
"Hừ hừ. đương nhiên!!" Từ Khánh Vĩ hừ lạnh nói: "Hắc ám bộ tộc chính là do tao thành lập, tao sẽ thống trị tinh cẩu này với Triệu Nhan Nghiên. Mặc dù nàng đã qua tay mày nhưng tao không quan tâm! Ha ha. nàng chính là giấc mơ của tao!"
"Mày đang nói cái gì vậy?" Tôi thấy Từ Khánh Vĩ dường như điên cuồng thì nói: "Mày cho là tao có thể cho mày cơ hội nữa sao?"
"Mày cho tao cơ hội? Thật là buồn cười. đến lúc này không còn là vấn đề của mày nữa!" Từ Khánh Vĩ cười lớn: "Lưu Lỗi. mày tường là tao không cỏ hậu chỉêu sao?"
Tôi liếc mắt nhìn Từ Khánh Vĩ lắc đầu. Hắn đúng là hết thuốc chữa!
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 75 : Yên ổn khôi phục .
Nguồn: Sưu tầm
"Lưu Lỗi. mày không cần suy nghĩ bởi mày có nghĩ cũng không ra. Tao có giết hết người ở Viêm Hoàng tinh cũng phải giết được mày!" Từ Khánh Vĩ cười lạnh nói.
"Được rồi vậy thì để tao thử xem!" Nói xong tôi vung tay lên. một dòng tinh thần lực vọt tới đầu của Từ Khánh Vĩ. muốn biến hắn thành ngu ngốc.
Thế nhưng sự tình kỳ quái đã xảy ra, tinh thần lực của tôi không có tác dụng với hắn!
"Vô dụng thôi. Lưu Lỗi. Vu Cương chỉ có thề chống lại sự xâm nhập của tinh thần lực nhưng tao thì có thể phòng ngự!" Từ Khánh Vĩ cười to nói: "Ha ha ha. không nghĩ tới hả? Y phục trên người tao chính là một lớp khôi giáp!"
"Lưu Lỗi. Ngày chết của mày tới rồi! Có di ngôn gì thì nói đi?" Từ Khánh Vĩ cười lớn: "Được rồi. Tao sẽ thay mày chiếu cố tốt cho những nữ nhân của mày. Ha ha ha!"
"Mày chỉ biết cười thôi sao?" Tôi nhìn Từ Khánh Vĩ lạnh lùng nói.
"Nêu như mày muốn chết thì tao thành toàn cho mày!" Từ Khánh Vĩ không thèm để ý nói: "Mày cũng nên xem lực lượng của tao!"
Nói xong Từ Khánh Vĩ chỉ một ngón tay, một chỉếc phi thuyền bỗng nhiên bốc cháy.
"Mày tưởng mày biết dị năng thì ngon lắm sao? Dị năng thì có gì mà đáng nói? Có bằng công nghệ cao không!" Từ Khánh Vĩ dương dương tự đắc nói: "Mày tưởng dị năng thì vô địch sao? Sai rồi! Mày nhìn lớp y phục mỏng trên người tao đi. nó có thể làm chết người đấy''
Tôi lắc đầu nhìn Từ Khánh Vĩ có chút tiếc hận, người này đúng là quái tài trong nghiên cứu khoa học, chỉ tiếc là dã tâm của hắn lại quá lớn!
"Thế nào? Mày không tin?" Từ Khánh Vĩ thấy tôi coi thường hắn thì lập tức giận dữ.
"Tao tin. tại sao lại không tin chứ?" Tôi cười cười: "Nhưng mà mày quá tự tin rồi, mày tưởng chỉ với nhưng kiến thức khoa học như vậy thì có thể ngông cuồng hay sao. mày tưởng tao không có hậu chỉêu à?"
"Mày? Lưu tổng, không phải tao hạ thấp mày chứ. cộng tác với mày lâu như vậy, tao đã biết mày không phải là một nhân tài kỹ thuật, mày chỉ có tài năng ở quản lý! Tao không nói khoác, chứ kỹ thuật thì có khi mày mù mịt! Đừng nhìn vào việc mày luôn có những kỹ thuật vượt thời đại gì đó. Nhưng đó là của người ngoài hành tinh chứ đâu phải của mày? Mày có vũ khí bí mật? Hắc hắc, đánh chết tao cũng không tin!" Từ Khánh Vĩ cười nhạo nói.
"Không sai, tao không am hiểu nhưng không có nghĩa là người khác không hiểu!" Tôi cười cười nói.
"Người khác? Đừng có nói đùa, ở chỗ này chỉ có tao với Tôn Tứ Khổng. Kỹ thuật của Tôn Tứ Khống thì tao biết, nói tới cũng phải cám ơn mày, nếu như mày không mang tao đến đây thì cả đời tao cũng không có cơ hội giết mày!" Từ Khánh Vĩ hét lớn.
"Được rồi, mày không tin thì tao cũng không còn cách nào!" Tôi lắc đầu nói: "Rails. Ra đi. người này giao cho ông!"
Trên bầu trời nhanh chóng xuất hiện một phi thuyền nhò màu trắng, trên phi thuyền bắn ra một đạo quang mang, bao phủ lấy Từ Khánh Vĩ.
"Từ Khánh Vĩ. mày còn cử động được không?" Tôi nhìn Từ Khánh Vĩ hỏi.
"Mày... Lưu Lỗi. đây là cái gì! Không có khả năng. Những người này là ai? Tao đã điều tra. trên địa cầu mày không còn căn cứ nghiên cứu nào khác!" Từ Khánh Vĩ không thể tin tưởng vào sự thực trước mắt!
"Đúng vậy, tao đúng là chỉ có một căn cứ nghiên cứu!" Tôi gật đầu nói.
"Vậy bọn họ là.. ?" Từ Khánh Vĩ nhìn về phía đĩa bay trên bầu trời, khoa học tiên tiến như thế này hắn không làm ra được!
"Ha hả. bọn họ là bạn của tao. Raiỉs và Crete. Đến từ tinh cầu A Ni Mã Tư!" Tôi tự tin mỉm cười: "Khoa học kỹ thuật của tao đều do họ cung cấp."
"Cái gì! Người ngoài hành tinh!" Từ Khánh Vĩ kinh hãi nhìn tôi: "Lưu Lỗi. tao ngàn tính vạn tính cũng không ngờ ngay cả người ngoài hành tinh cũng giúp mày."
"Mày đã bỏ lỡ cơ hội rồi. Tao sẽ không lưu lại một quả bom bên người đâu!" Tôi lắc đầu.
" Rails. xử lý hắn đi. đừng làm hắn phải đau khố!" Tôi lắc đầu thở dài xoay người sang chỗ khác.
Một đạo chùm tia sáng chỉếu qua. Từ Khánh Vĩ hóa thành vô số hạt bụi phiêu tán trong không khí.
Phi thuyền màu trắng đỗ xuống mặt đất, có hai người bước ra!
Viêm Hoàng tinh khôi phục lại sự tĩnh lặng. vạn vật bắt đầu tăng trưởng...
Mấy ngày trước Triệu Nhan Nghiên nói cho tôi biết, hai người muốn gặp tôi chính là Rails và Crete trên tinh cầu A Ni Mã Tư!
Mà thân phận của Rails là Tổng giám. Là người thống trị tối cao trên tinh cầu đó! Sau khi tôi biết được thân phận họ thì tôi thật kinh ngạc.
Rails tới tìm là để thương lượng về việc tinh cầu của họ. Năng lượng ở tinh cầu họ sắp sửa bộc phát. Khi đó sẽ đốt cháy toàn bộ tinh cầu!
Làm tổng giám A Ni Mã Tư. Rails phải lo lắng vấn đề này, muốn bảo vệ dân chúng thì phải tiến hành di dân toàn bộ! Mà phù hợp cho dân chúng A Ni Mã Tư sống chỉ có địa cầu. hắn chỉ quen tôi nên tới thương lượng xem có thể di dân tới đây được không!
Nhưng với tình hình trước mắt. thì không cỏ một quốc gia nào chấp nhận bọn họ cả.
Cho nên tôi cố ý mời họ tới Viêm Hoàng tinh. nói đây là một lãnh thổ mới của tôi. Điều kiện là khi họ tới, thì phải sử dụng thành tựu khoa học kỹ thuật của họ xây dựng tinh cầu này.
Rails đương nhiên là đáp ứng.
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 76 : Cuộc sống hạnh phúc . ( Đại kết cục )
Nguồn: Sưu tầm
Nguyên nhân mà Triệu Nhan Nghiên sống lại thì tôi đã biết. Còn Từ Khánh Vĩ sống lại thì tôi không hiểu.
Khi trò chuyện với Diêm Vương lão ca, tôi mới biết ngọn nguồn sự tình!
Ở kiếp trước. Triệu Nhan Nghiên và Từ Khánh Vĩ tố chức hôn lễ. tôi say rượu qua đời. Cùng trong đêm đó Triệu Nhan Nghiên uống độc dược tự sát! Bởi Triệu Nhan Nghiên tự tử chết nên có được một cơ hội sử dụng "Truy Tình Đan"!
Sau khi Triệu Nhan Nghiên sử dụng viên Truy tình Đan thì sống lại cùng thời với tôi nhưng ký ức của nàng bị phong bế.
Mà địa phủ quy định trong vòng một năm Triệu Nhan Nghiên phải có được Tình yêu của tôi. Đồng thời lên giường cùng tôi mới hóa giải độc tính của đan dược. và tôi cũng nhận được dị năng từ nàng.
Về phần tại sao năm đó Triệu Nhan Nghiên không khôi phục toàn bộ ký ức. Chính là vì nàng không nhận được toàn bộ tình yêu của tôi. Khi tôi Triệu Nhan Nghiên thì cũng đã yêu luôn Trần Vi Nhi. Diệp Tiêu Tiêu. cho nên nàng chỉ nhận được một phần ba ký ức. đó cũng là nguyên do vì sao Triệu Nhan Nghiên hay nằm mộng.
Còn về nguyên nhân Từ Khánh Vĩ sống lại thì cũng giống như Triệu Nhan Nghiên, tự sát vì tình! Nhưng truy tình đan thì Triệu Nhan Nghiên đã nhận mất rồi nhưng hắn cũng có cơ hội trọng sinh. Diêm vương không thể làm khác được. đành mắt nhắm mắt mở. bảo phán quan ký với hắn một hiệp nghị bí mật!
Đó là hắn phải đi theo con đường chết oan. hắn có oan gì. đương nhiên là trong ngày tân hôn. cô dâu tự sát chết theo người khác. Đó là quá oan chứ còn gì nữa!
Nếu đã đi theo con đường này thì người chết oan phải tìm cách giết chết người đã giết mình kiếp trước, nếu không sẽ bị đánh vào mười tám tầng địa ngục vĩnh viễn không được siêu sinh.
Đó cũng là nguyên nhân Từ Khánh Vĩ quyết tâm giết tôi, cừu hận chỉ là một. Còn lại là hắn sợ bị đầy xuống 18 tầng địa ngục!
….
Viêm Hoàng lịch. ngày 11 tháng 10. nguyên niên. Viêm Hoàng đế quốc chính thức khai quốc.
Hắc ám bộ tộc và Viêm Hoàng bộ tộc cùng người tinh cầu A Ni Mã Tư sát nhập vào nhau. cùng chung sống hòa bình.
Tôi có thân phận là thần. nhậm chức Viêm Hoàng đại đế!
Ở bên cạnh tôi là Triệu Nhan Nghiên. Diệp Tiêu Tiêu. Trần Vi Nhi. Hạ Nhu. Hứa Nhược Vân. Lưu Duyệt. Vu Đình. Mạnh Thanh Thanh. Tô Dĩnh Tư. Shirlev. Lưu Hương. Dương Mân. Ngô Huỳnh Huỳnh. Hứa Tuyết Quân. Vương Thư. Hà Tích Duyên Thủy Linh Nhi. mười bảy vị lão bà. còn có một người con là Lưu Diệp!
Trợ thủ của tôi theo thứ tự là Rails. Quách Khánh. Đỗ Tiểu Uy. Triệu Quán Sinh. Tô Viên Triều, Trần Dũng, Thủy Bối Sơn. cha mẹ tôi không tham gia nghi thức lập quốc.
Rails có kinh nghiệm quản lý phong phú. nhậm chức Tổng lý đại thẩn của Viêm Hoàng tinh.
Quách Khánh nhậm chức bộ binh đại thần. thong lĩnh tất cả lực lượng quân sự vũ trang của Viêm Hoàng tinh.
Ngô mập mạp là phó thủ của Quách Khánh, hiệp trợ quản lý quân đội. Ngô mập mạp là em trai của Ngô Huỳnh Huỳnh nên tôi vô cùng yên tám giao công việc cho hắn.
Đỗ Tiểu Uy thì thống lĩnh tất cả sự vụ tư pháp. nhậm chức Hình bộ đại thần. đương nhiên hắn còn nắm giữ một số cơ quan bí mật.
Triệu Quản Sinh nhậm chức hộ bộ đại thần. nắm giữ toàn bộ tài chính của đế quốc.
Tô Viên Triêu nhậm chức Thương bộ đại thần. quản lý kinh tế đế quốc.
Tòn Tứ Khổng nhậm chức Công bộ đại thần. phụ trách xây dựng và khoa học kỹ thuật của đế quốc.
Tràn Dũng hiệp trợ Rails trong công việc. nhậm chức Phó tổng lý đại thần.
Mà Thủy Bối Sơn cũng giữ chức Phó tổng lý đại thần. nhưng chỉ có hư danh cần học tập thêm nhiều.
Toàn bộ đế quốc khắp chốn mừng vui. Mà tôi cũng vẫn có cuộc sống tiêu dao như trước!
Rails đích xác là một vị Tổng lý đại thần giỏi. lúc nào hắn cũng lấy việc lo cho dân chúng là việc của mình. nên sự phát triển của đế quốc thì không phải nói!
Để đề cao tinh thần và tố chất của dân chúng, tôi truyền xuống bộ tâm pháp mà Tiêu Nha Tử đã nghiên cứu và có giản lược đi.
Mà kinh tế và khoa học kỳ thuật của Viêm Hoàng tinh phát triển cực nhanh! Một số lượng lớn nhân tài kỹ thuật và lương đống triều đình được đào tạo!
Đương nhiên sự nghiệp ờ địa càu vẫn được duy trì. Sự nghiệp hắc đạo do Đinh Bảo Tam hoàn toàn tiếp quản. công việc của Tập đoàn đầu tư quốc tế Ánh Rạng Đông thì do Mạnh gia tiếp quản.
Cuộc sống hạnh phúc của tôi bắt đầu...
Trọng Sinh Truy Mỹ Ký
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Quyển kết
Chương 77 : Khởi đầu mới .
Nguồn: Sưu tầm
Cuộc sống mỗi ngày của tôi chỉ là ngao du cùng với các vị lão bà! Thủy Linh Nhi là người nhập môn cuối cùng. và cũng là mỹ nữ dị tộc duy nhất. Nhưng điều đó không ảnh hưởng tới mối quan hệ của các nàng. ai ai cũng hòa hợp làm cho cha mẹ tôi vô cùng vui mừng.
Cha mẹ tôi lúc nào cũng thúc giục tôi sinh thêm cho hai người một vài cháu trai cháu gái nữa. Thế nhưng bất đắc dĩ. là lão bà của tôi đều sợ sự đau đớn khi sinh con. nhất là Diệp Tiêu Tiêu lại đem chuyện nàng sinh con trước kia nói cho các nàng nghe. nên các nàng nhất trí tạm thời không sinh con cho tôi! Đồng thời lại còn trách cứ tôi: có Tiểu Diệp Tử rồi mà không thỏa mãn. lại định coi các nàng là máy đẻ!
Càu nói này làm cho tôi á khẩu không trả lời được!
Mỗi tuần tôi thực sự thống khổ khi phải nghe Rails báo cáo. tôi quyết định toàn bộ giao cho Tổng lý đại thẩn xử lý!
Tuy rằng tôi biết là quyền lực phải nắm chặt. sự vụ không thể bỏ. nếu không sẽ dễ hủ bại giống như triều đình phong kiến thời xưa. Nhưng thực sự tôi rất mệt mỏi khi phải nghe báo cáo!
Cho nên mỗi ngày tôi đều mong chờ Tiểu Diệp Tử có thể lớn nhanh, tiếp nhận sự vụ của tôi!
Thế nhưng chuyện thường không được như người mong muốn!
Bên trong Thần Điện.
"Thiểu gia. người chạy chậm một chút. mới 6 tuổi đã luyện công phu gì vậy!" Một người mang dáng dấp quản gia. đứng bên cạnh Tiểu Diệp Tử nói.
"Chú Lưu. cháu đang luyện công phu do cha cháu dạy! Sau này cháu cũng muốn được như cha!" Tiểu Diệp Tử nhìn quản gia gật đầu mỉm cười.
"Thiếu gia. tôi biết người có chí khí. mau lớn để gánh vác công việc với cha của người, nhưng không được làm mình mệt mỏi. Nhị phu nhân lại trách cứ tôi!" Quản gia vẻ mặt đau khổ nói.
" A? Ai nói tôi sẽ cùng làm việc với cha tôi?" Tiểu Diệp Tử nghi hoặc nói.
"Vậy thiếu gia muốn làm gì?" Quản gia có chút không hiểu nói.
"Tôi muốn mau lớn ra ngoài tán gái. tôi nhất định phải thừa kế truyền thống vinh quang của cha tôi Tìm lão bà!" Tiểu Diệp Tử tuyên bố một lời thề son sắt.
"Ách..." Quản gia nghe xong thiếu chút nữa cười ngất.
"Anh, cơm đã làm xong, lão gia và phu nhân cũng đã tới. chúng ta và Tiểu Diệp Tử cùng đi chứ!" Một thiếu phụ đi tới nhìn quản gia hô.
"Laura, em đi trước đi... anh với thiếu gia còn phải luyện công" Quản gia nghĩ thầm. tại sao mình lại không có dũng khí như thiếu gia cơ chứ? Lại bị nữ nhân véo tai ai cha tức chết mà!
Quản gia này chính là người đại nạn không chết. Lưu Khoa Sinh, sau khi được tôi cứu trở thành quản gia của thần điện. Sau đó thành thân cùng với Laura. Laura trở thành nữ quản gia của thần điện. phụ trách phòng bếp và bài trí. mà Lưu Khoa Sinh xử lý công việc còn lại. Thường thì đi chơi với Tiểu Diệp Tử!
Lưu Khoa Sinh bây giờ rất là kinh hãi, Tiểu Diệp Từ mỗi ngày đều kể về lý tưởng của mình. Nếu như bị mẹ Tiểu Diệp Tử biết thì chắc chắn sẽ đem hắn ra khai đao a!
Tôi sau khi nghe Tiểu Diệp Tử thì kinh ngạc. há to miệng nửa ngày không ngậm lại được.
Nhưng chẳng nhẽ mình lại cấm con của mình? Tôi chỉ có thể hy vọng. Mấy năm nữa Triệu Nhan Nghiên sẽ đồng ý sinh cho tôi một người con. lúc đó nó sẽ giúp tôi!
Nhưng đợi còn chưa được thì Lưu Khoa Sinh và Laura đã sinh ra một người con gái đặt tên là Lưu Niệm Dao. Mà tên vô liêm sỉ kia lại còn đề nghị thông gia với tôi, có ai biết con gái họ sau này sẽ như thế nào cơ chứ? Nhưng mà Laura đã nhất quyết thì Lưu Khoa Sinh chỉ là một người thừa đành phải nghe theo lời vợ!
Mỏi đầu tôi không đồng ý nhưng sau đó lại nghĩ lại. nên đành cho con gái họ học cùng với Tiểu Diệp Tử thanh mai trúc mã.
Vốn tôi không coi trọng cuộc hôn nhản này nhưng bất đắc dĩ chính là Diệp Tiêu Tiêu và Triệu Nhan Nghiên đều rất tán thành. Lưu Khoa Sinh ở một bên đắc ý cười. giống như ý nói: hắc hắc. tôi cuối cùng cũng thắng một lần!
Khi Lưu Niệm Dao dần lớn lên. nha đầu kia trồ mã lại còn xinh đẹp hơn Laura nhiều lần! Tiểu Diệp Tử lúc bình thường không có ai thì toàn ôm hôn trộm con người ta!
Mẹ nó. Cuối cùng tôi cũng phải công nhận. tên Lưu Khoa Sinh đã được ngồi ngang hàng với tôi. Ai bảo hắn làm thông gia của tôi cơ chứ!
Vốn tôi cho rằng có Lưu Niệm Dao thì Tiểu Diệp Tử có thể hồi tâm. chia sẻ giúp công việc với tôi.
Thế nhưng khi Tiểu Diệp Tử 13 tuổi lại trịnh trọng tuyên bố: Viêm Hoàng tinh không còn mỹ nhân nào khác. Muốn tới Địa cầu thực hiện lý tưởng cao cả!
Ngay lúc đó tôi nhìn chằm chằm vào Lưu Niệm Dao. Sao con bé không phản đối gì vậy! Không nghĩ tới nha đầu kia lại có thể hét lớn: "Lưu Diệp ca ca. em ủng hộ anh!"
Lúc đó tôi nghe xong. thiếu chút nữa ngã lăn xuống đất!
THE END

tien hiep moi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ