Khí Trùng Tinh Hà (气冲星河) full 7

865 4 0
                                    

Chương 594: Quyết tâm của Mộ Dung Nhạn.

Mộ Dung Thiên Sơn không ngừng chụp mũ xuống, hiển nhiên là muốn áp đảo Tần Vô Song về mặt khí thế, để Tần Vô Song cảm thấy bản thân đuối lý.

Nhưng Tần Vô Song là nhân vật như thế nào chứ, thế trận gì còn chưa gặp qua? Uy nghiêm của Thiên Đế bệ hạ đều không thể khiến Tần Vô Song hắn sợ hãi, ở Phiêu Tuyết Lâu này, đương nhiên không có bất cứ đạo lý gì bị áp chế.

Tần Vô Song nhàn nhạt cười, thong dong nói:

- Mộ Dung Thiên Sơn tiền bối, ta và Nhạn nhi trước kia gặp gỡ tình cờ ở các quốc gia nhân loại, chỉ là trao đổi âm luật, cho đến sau này tâm ý mới tương thông, tình yêu phát ra từ đáy lòng, chưa từng có cách nói ai lừa gạt ai. Nhạn nhi tới Thiên Đế Sơn cáo trạng, trong lòng ta vô cùng cảm kích, chỉ có thể khiến ta càng thêm yêu thương kính trọng nàng, nhưng nếu trước khi chuyện xảy ra ta biết nàng tới Thiên Đế Sơn, nhất định sẽ không để nàng đi.

Mộ Dung Nhạn cũng nói:

- Thiên Sơn thúc, tới Thiên Đế Sơn cáo trạng là chủ ý của ta. Tần đại ca từ đầu đến cuối không hề biết gì cả. Lại nói, huynh ấy có năng lực khiến La Thiên Đạo Trường cũng phải lộn đầu bổ nhào, cần gì phải mê hoặc ta tới Thiên Đế Sơn cáo trạng chứ? Hơn nữa, ta tới Thiên Đế Sơn, chỉ là phẫn hận La Thiên Đạo Trường vi phạm hiệp ước vạn năm, tiến công các quốc gia nhân loại. Đây không chỉ là vì nghĩ cho Tần đại ca, mà chính là vì các quốc gia nhân loại, vì muốn Hiên Viên Khâu không bị cuốn vào trong cục diện hỗn chiến vạn năm trước, chuyện này, phàm là người có chút lương tri, đều sẽ nghĩ cách ngăn cản!

Mộ Dung Thiên Sơn hừ lạnh nói:

- Nhạn nhi, rút cuộc ngươi có quan hệ gì với họ Tần này, mà bảo vệ cho hắn như thế? Ngươi đừng làm ra chuyện sỉ nhục tông môn thì tốt hơn!

Mộ Dung Thiên Cực nghe xong lời này, trên mặt nhất thời dâng lên một tầng sương lạnh:

- Thiên Sơn, ngươi nói như vậy là có ý tứ gì? Nữ nhi của ta là người thế nào, ta lẽ nào không có chừng có mực sao. Ngươi có đạo lý cứ nói đạo lý, nói những lời lạc đề như vậy, có còn một chút thể diện của trưởng bối hay không?

Đôi mắt của Mộ Dung Nhạn ửng đỏ, hiển nhiên là tủi thân vô cùng, khẽ cắn môi, không để tiếng khóc bật ra, nàng không muốn tỏ ra yếu đuối trước mặt những người này, mà là nói:

- Thiên Sơn thúc, ngươi là người cùng thế hệ với phụ thân ta, Nhạn nhi kính trọng ngươi, kêu ngươi một tiếng thúc. Nhưng nếu ngươi vô duyên vô cớ hắt nước bẩn vào người ta, Nhạn nhi cũng không phải một chút tính tình cũng không có. Đúng, ta thích thái độ làm người của Tần đại ca, thích khí khái nam tử dám làm dám chịu của hắn! Cho dù hắn lúc đó vẫn là tu luyện giả Linh Võ Cảnh, trong lòng ta vẫn vô cùng ngưỡng mộ khí phách của hắn! Cho dù lúc đó, hắn vẫn đang vùng vẫy ở các quốc gia nhân loại, so với địa vị của La Đĩnh còn kém hơn vô số lần, nhưng trong lòng ta đã nhận định hắn là nam nhân trong lòng ta. Nam tử như vậy, mới đáng để Nhạn nhi yêu thương. Nam tử như vậy, mới là người Nhạn nhi có thể phó thác cả đời, có thể vì hắn mà vứt bỏ mọi thứ theo đuổi. Nhưng mà, Nhạn nhi cũng không phải không có sự đúng mực của nữ tử, cho đến bây giờ, ta và Tần đại ca chia xa thì nhiều gặp nhau thì ít, nhưng mỗi lần gặp gỡ đều rất quy củ, cũng không dám vượt rào nửa phần. Ngươi đem Nhạn nhi nghĩ thành người xấu xa như vậy, cũng chỉ có thể nói, là trong lòng ngươi xấu xa. Không phải Nhạn nhi sỉ nhục tông môn, mà là ngươi sỉ nhục tông môn!

Nói xong những lời này, ngay cả bản thân Mộ Dung Nhạn cũng có chút kinh ngạc, bản thân nàng từ trước đến nay luôn ôn hòa lịch sự, cũng chưa bao giờ tranh cãi với người khác, tại sao đột nhiên lại trở nên sắc bén như vậy?

Nhưng mà, nàng không vì sự biến chuyển của bản thân mà cảm thấy hối hận. Nàng biết, ở Phiêu Tuyết Lâu, nếu bản thân không vì Tần đại ca mà biện giải, vậy thì sẽ không có ai giúp đỡ Tần đại ca.

Nàng chỉ có một ý niệm trong đầu, ở Phiêu Tuyết Lâu, tuyệt đối sẽ không cho phép người khác ức hiếp Tần đại ca.

Mộ Dung Thiên Sơn tức giận đến mức toàn thân phát run:

- Ngươi…Đại ca, ngươi xem xem nữ nhi bảo bối của ngươi đã hóa thành bộ dạng như thế nào?

Mộ Dung Thiên Cực thản nhiên nói:

- Thiên Sơn, ngôn ngữ của ngươi không thỏa đáng trước, cũng đừng trách Nhạn nhi ngôn ngữ bất kính. Ngươi làm bậc tiền bối mà không có mấy phần tự tôn, kêu tiểu bối làm sao phục ngươi được chứ?

Mộ Dung Thiên Sơn vô cùng tức giận, trầm giọng nói:

- Đại ca, nói như vậy, ngươi một lòng bảo vệ nữ nhi, không cần những lão huynh đệ chúng ta nữa.

Mộ Dung Thiên Cực lạnh lùng trả lời:

- Thiên Sơn, thứ nhất, lời ta nói chỉ là sự thật, cho dù ta bảo vệ con gái, nhưng lời nó nói cũng là sự thật mà thôi. Thứ hai, có lý nói lý, Phiêu Tuyết Lâu là một chỉnh thể, không tồn tại vấn đề chọn lựa chọn con gái hay chọn huynh đệ. Thứ ba, chúng ta hôm nay là nghênh đón khách nhân chứ không phải mở đại hội thẩm phán.

Mộ Dung Thiên Sơn ngực không ngừng phập phồng. Mộ Dung Thiên Huyễn lúc này liền đi ra nói lời hòa giải:

- Đại ca, trong lời nói của Lão Tam mặc dù có chút quá khích, nhưng cũng có mấy phần đạo lý. Hành động của Nhạn nhi, theo một thúc phụ như ta thấy, xác thực có chút khác người. Hôm nay Tần Vô Song còn cao giọng đến đây như vậy, ngoại giới sau này, càng cảm thấy giống như chúng ta cố ý tính kế La Thiên Đạo Trường vậy.

- Lão Nhị, ngươi suy nghĩ nhiều quá rồi, trừ phi chúng ta là thần tiên, bằng không, làm sao có thể khai quật được một người trẻ tuổi từ các quốc gia nhân loại là Tần Vô Song, sau đó có thể làm quân cờ vì chúng ta mà âm mưu hãm hại La Thiên Đạo Trường? Đây là lời tuyên bố vô căn cứ. Ai cũng biết, mâu thuẫn của Tần Vô Song và La Thiên Đạo Trường, là vì tranh chấp của các quốc gia nhân loại dựng lên. La Đĩnh, chẳng qua là vừa hay gặp dịp, đầu óc bản thân không đủ, hồ đồ nộp mạng mà thôi.

Mộ Dung Thiên Cực vào thời khắc mấu chốt, có vẻ vô cùng quyết đoán, cười lạnh nói:

- La Đĩnh đã chết, đối với Phiêu Tuyết Lâu mà nói, tuyệt đối không phải là chuyện xấu gì cả. Có lẽ các ngươi sẽ cảm thấy không kết thành thông gia với La Thiên Đạo Trường được là chuyện đáng tiếc. Nhưng ta muốn nói là, với kẻ tâm trí như La Đĩnh, cho dù lần này không chết, cũng không thể làm chủ nhân của La Thiên Đạo Trường. Cho dù ngồi trên ngai vàng Đạo tôn, tất nhiên cũng không thể lâu. Tính cách của La Đĩnh có chỗ thiếu sót trí mạng, căn bản không đủ tạo nên chuyện lớn! Nếu chúng ta ký thác hy vọng với hắn, đó là sai lầm cực lớn.

Mộ Dung Thiên Huyễn đối với cách nói này, trái lại cũng sâu sắc cho rằng như vậy. Nhưng hắn cũng có cái nhìn của mình.

- Đại ca, La Đĩnh, có lẽ không phải là đối tượng của Nhạn nhi. Nhưng Tần Vô Song này, ta thấy cũng không phải là chọn lựa tốt của Nhạn nhi.

Mộ Dung Thiên Cực thản nhiên nói:

- Đây là lựa chọn thuộc về bản thân Nhạn nhi. Không có hôn ước hoang đường, Nhạn nhi có quyền làm ra sự chọn lựa của chính nó.

- Đại ca, ngươi có chút sủng ái quá mức đối với trẻ nhỏ rồi.

Mộ Dung Thiên Huyễn có chút nóng nảy:

- Ngươi có từng nghĩ qua, một khi Nhạn nhi cùng sống với họ Tần này, kết quả sau đó, sẽ vô cùng bất lợi với Phiêu Tuyết Lâu ta hay không?

Mộ Dung Thiên Cực sắc mặt xanh xám, cũng không nói gì. Hắn không phải không biết, trên thực tế, hắn còn nhìn xa hơn ai hết. Nhưng mà, kêu hắn hy sinh hạnh phúc của con gái, bất luận như thế nào hắn cũng không làm được.

Tần Vô Song bị ánh mắt của Mộ Dung Thiên Huyễn nhìn chằm chằm, tuyệt nhiên không sợ, thản nhiên nói:

- Thiên Huyễn tiền bối, Vô Song thật ra không hiểu, đây là chuyện giữa ta và Nhạn nhi, hà cớ gì phải gi­ao ra rất nhiều giả thiết không có ý nghĩa như vậy? Lẽ nào vì quan hệ của ta với Nhạn nhi, Phiêu Tuyết Lâu sẽ gặp tai kiếp khiến cho vạn kiếp bất phục sao?

Mộ Dung Thiên Huyễn cười lạnh nói:

- Tần Vô Song, ngươi rõ ràng hiểu rõ còn giả bộ hồ đồ? Tần gia Thiên Đế Sơn ngươi hiện giờ đang ở tình cảnh gì chứ, ngươi còn không rõ hơn ta sao? Hiện tại, Tần gia Thiên Đế Sơn giống như một cái gai, ai dính vào, thì người đó chính là toàn thân đại phiền phức.

Tần Vô Song mỉm cười nói:

- Đây chính là lý luận giữ mình sáng suốt của Thiên Huyễn tiền bối ngài, đúng không?

- Ta thật sự nghĩ như vậy, cũng không có gì không thể. Ở Hiên Viên Khâu, không có sự gì sự thật bằng tự mình sinh tồn cả. Thân là thủ lãnh của Phiêu Tuyết Lâu, ta càng phải vì tiền đồ của Phiêu Tuyết Lâu mà nghĩ.

Mộ Dung Thiên Huyễn nói ra không có một chút gì mịt mờ.

Tần Vô Song đương nhiên sẽ không đấu võ mồm với Mộ Dung Nhạn, khẽ mỉm cười, ánh mắt cũng nhìn về phía Mộ Dung Thiên Cực.

Mộ Dung Thiên Cực dưới loại tràng diện này, đương nhiên cũng sẽ không vì Tần Vô Song nói lời gì đó. Nhưng hắn chung quy vẫn là người đứng đầu tông môn, nói:

- Vô Song, những việc này, nói đi nói lại có chút đơn điệu, nếu ngươi muốn ta đem con gái gả cho ngươi, phải để ta nhìn thấy ngươi có năng lực bảo vệ con gái ta, quan trọng nhất là, ngươi có tấm lòng chân tình với con gái ta!

Mộ Dung Nhạn bước ra, ánh mắt vô cùng kiên định:

- Phụ thân, người muốn khảo nghiệm Tần đại ca, nữ nhi không phản đối. Nhưng tâm ý nữ nhi đã rất kiên quyết, nếu vì nguyên nhân của Phiêu Tuyết Lâu, mà không thể sống cùng với Tần đại ca. Nữ nhi nguyện ý, từ bỏ thân phận của Phiêu Tuyết Lâu.

Lời nói vừa nói ra, sắc mặt của tất cả đều biến đổi.

Mộ Dung Thiên Cực cũng quát lên:

- Hồ đồ!

Mộ Dung Nhạn nói:

- Chủ ý của nữ nhi đã định, phụ thân, cho dù nữ nhi rời khỏi Phiêu Tuyết Lâu, nhưng phụ thân vĩnh viễn là phụ thân, là phụ thân mà nữ nhi tôn kính nhất, yêu thương nhất. Đây là tình cảm tương liên huyết mạch. Nữ nhi cảm tạ phụ thân đã mang nữ nhi tới thế giới này, cảm tạ phụ thân từ nhỏ đã dạy bảo và che chở cho nữ nhi.

Mộ Dung Thiên Cực lẩm bẩm nói:

- Nhạn nhi, phụ thân tuyệt đối sẽ không cho con rời khỏi Phiêu Tuyết Lâu!

Mộ Dung Thiên Huyễn trừng mắt nhìn Tần Vô Song, cả giận nói:

- Tần Vô Song ngươi mê hoặc cháu gái ta, mê hoặc giỏi lắm. Bây giờ ngươi vừa lòng rồi chứ?

Tần Vô Song thản nhiên nói:

- Thiên Huyễn tiền bối, muốn tăng thêm tội cho người khác, hà cớ gì không lo tìm được tội danh? Ta không muốn cãi cọ những chuyện đơn điệu này với ngươi. Ta và Nhạn nhi lòng như bàn thạch, còn hơn thề non hẹn biển. Các ngươi có thể không chúc phúc, có thể không ủng hộ, nhưng ta muốn nói là, bất luận con đường phía trước có bao nhiêu cách trở, cũng không thể ngăn cản ta và Nhạn nhi ở bên nhau. Ai cũng không thể!

Mộ Dung Thiên Huyễn thở dài:

- Đại ca, nghe thấy rồi chứ? Người ta bây giờ, đã không còn đặt phụ thân ngươi ở trong mắt rồi.

- Thiên Huyễn tiền bối, cho dù ngươi tìm cách chia rẽ ly gián cũng không có tác dụng đâu, chuyện đã đến nước này, ta và Nhạn nhi đều có cùng tâm tư. Hơn nữa, ta đã đồng ý với Nhạn nhi, nhất định phải quang minh chính đại, cưới nàng đi từ Phiêu Tuyết Lâu.

- Cưới đi?

Mộ Dung Thiên Huyễn cười lạnh nói:

- Trừ phi Nhạn nhi cùng ngươi bỏ trốn, bằng không chúng ta tuyệt đối sẽ không đồng ý đem Nhạn nhi gả cho đệ tử Tần gia ngươi đâu!

Tần Vô Song trầm giọng nói:

- Chỉ vì ta là đệ tử Tần gia, liền có thể khiến các ngươi có được lý do hoang đường như vậy. Xem ra Phiêu Tuyết Lâu rộng lớn, cũng chỉ có một mình Mộ Dung Lâu chủ thực sự hào kiệt.

Mộ Dung Nhạn thấy tình hình có chút không khống chế được, lớn tiếng nói:

- Thúc phụ, ngươi đừng hết lời chia rẽ như vậy nữa. Lòng ta đã quyết, hoặc là các ngươi đưa ta ra khỏi Phiêu Tuyết Lâu, hoặc là, cuộc đời này của ta, chỉ lấy một mình Tần đại ca.

Nói xong, Mộ Dung Nhạn liền chạy ra ngoài.

Tần Vô Song cũng không để ý đến Mộ Dung Thiên Huyễn, trực tiếp chạy ra ngoài, đuổi theo Mộ Dung Nhạn. Mộ Dung Nhạn đôi mắt ửng đỏ, dòng lệ ào ào đổ xuống.

- Tần đại ca, Nhạn nhi xin lỗi huynh, để huynh phải khó xử.

- Nha đầu ngốc, ta không có khó xử một chút gì hết. Nếu bọn họ không xem Nhạn nhi là người nhà, ta càng khó xử hơn.

Tần Vô Song cảm khái nói.

- Tần đại ca, tâm ý của ta, huynh cũng đã biết, đúng không?

Tần Vô Song mạnh mẽ gật đầu:

- Nhạn nhi, vẫn là câu nói đó, bất luận bao nhiêu gi­an nan, ta nhất định sẽ quang minh chính đại đến cưới nàng, khiến tất cả mọi người của Phiêu Tuyết Lâu, cảm thấy tự hào vì nàng.

Mộ Dung Nhạn hạnh phúc vô hạn, không ngừng gật đầu.

Chương 595: Biểu lộ khí phách.

Mộ Dung Nhạn đối với sự bực dọc phiền muộn của đám trưởng bối gia tộc, mắt không thấy tâm không phiền, dứt khoát dẫn theo Tần Vô Song đi ra ngoài, làm quen với phong cảnh phía bắc của Phiêu Tuyết Lâu.

Đi được một canh giờ, tâm tình của Mộ Dung Nhạn lúc này mới hơi tốt một chút, khẽ cười nói:

- Tần đại ca, hạnh phúc thật sự rất đơn giản, chỉ cần không nhìn thấy những bộ mặt khiến ta không thích, tâm tình của ta liền tốt hơn nhiều.

- Nhạn nhi, những khuôn mặt đó, sẽ có một ngày thay đổi. Hãy tin ta!

Tần Vô Song chưa bao giờ có tự tin giống như lúc này.

Hắn cảm thấy, đây là sứ mệnh của bản thân, sứ mệnh thần thánh!

Hai người nắm lấy tay nhau, không có lời nói, chỉ có tiếng tim đập, tiếng mạch đập. Say mê nhìn ngọn núi mờ ảo xa xa, trong sắc trời xám nhạt, từng bông tuyết lớn không ngừng rơi xuống, có vẻ thê lương vô cùng. Nhìn qua, đó là một cảnh tượng khiến người ta không thấy được hy vọng. Nhưng mà cũng không biết có phải là sự an bài của số mệnh không.

Chính ở trên bầu trời xám nhạt đó, một đôi phi điểu bay lượn trên những bông tuyết trên bầu trời, song song vỗ cánh, lướt qua trên bầu trời, tiếng chim kêu to quật cường, cánh chim bất khuất, phát ra gi­ai điệu đấu tranh, một mũi tên bay vụt tới, lưu lại trên hai hình bóng đó.

- Tần đại ca!

Tâm tình của Mộ Dung Nhạn đột nhiên có chút cảm giác bất an, kích động kêu lên.

Tần Vô Song chỉ nắm chặt lấy bàn tay của Mộ Dung Nhạn, cánh tay kiên cường mà hữu lực, gối đầu lên Mộ Dung Nhạn, hai người dựa sát vào nhau, cho dù trong hoàn cảnh băng tuyết ngập trời, tựa hồ hai trái tim đồng thời đều mở ra, dung hợp lại với nhau.

- Tiểu thư, tiểu thư!

Chính vào lúc này, dưới chân núi truyền đến tiếng gọi của Tiểu Trúc, thanh âm của nha đầu kia còn có chút lo lắng, rất nhanh, trên sườn núi đã nhìn thấy thanh âm nhỏ xinh của Tiểu Trúc, một bông tuyết còn chưa kịp rơi xuống.

Tần Vô Song và Mộ Dung Nhạn đều hóa thành lưu quang, rơi xuống trước mặt Tiểu Trúc:

- Tiểu Trúc, làm sao vậy?

Tiểu Trúc miệng thở phì phò, không ngừng vỗ ngực, thuận thế đứng dậy, vội la lên:

- Tiểu thư, trong tông môn, có ba bốn khách nhân gia tộc thế lực nhất lưu, bọn họ cùng hướng về Phiêu Tuyết Lâu cầu hôn, xem dáng vẻ, hình như là nhằm vào tiểu thư ngươi mà đến.

Mộ Dung Nhạn khẽ biến sắc, có chút tức giận:

- Là ai nhàm chán như vậy chứ?

Tiểu Trúc nói:

- Ta cũng không hỏi thăm rõ ràng, nhưng ta nghe nói, đều là những người rất có thế lực, hình như còn có thế lực của tám môn Thiên Đế Sơn nữa.

Mộ Dung Nhạn trong lòng trầm xuống, giật mình nhìn Tần Vô Song.

Tần Vô Song trái lại vẫn bình tĩnh trước sau như một:

- Nhạn nhi, không cần gấp gáp. Chúng ta tâm ý đã rõ ràng. Cho dù mười nhà tới, một trăm nhà tới, chỉ cần chúng ta tâm chí không thay đổi, có đến nhiều nữa cũng chỉ là trò cười.

Mộ Dung Nhạn biểu tình kiên định nói:

- Ta đi nói với bọn họ, ta chỉ lấy một nam tử tên là Tần Vô Song, nam tử kỳ tài trưởng thành từ các quốc gia nhân loại.

Hai người tâm ý tương thông, đều tùy ý cười lên. Áp lực gì đó, trói buộc gì đó, đều tan biến. Chỉ cần tâm tư của hai người không thay đổi, những chuyện này căn bản đều là mây bay!

o0o

Lần này quay lại Phiêu Tuyết Lâu, không khí có vẻ vô cùng quỷ dị. Tổng cộng có bốn nhóm người. Bốn nhóm người này, lại có hai nhóm là đến từ tám môn Thiên Đế Sơn, hơn nữa vô cùng trùng hợp là, phân biệt đến từ Lôi Đình Tông và Thiên Phạt Sơn Trang.

Trong lòng Tần Vô Song khẽ trầm trọng, ý thức được, chuyện cầu hôn tập thể này, cũng không phải trùng hợp, mà là một âm mưu vô cùng có tính châm chích.

Tần Vô Song khẽ mỉm cười, nhìn những người này phảng phất giống như không khí, đi vào:

- Mộ Dung Lâu chủ, lần trước không cáo biệt mà đi, thất lễ rồi.

Mộ Dung Thiên Cực mỉm cười nói:

- Không cần khách khí. Đến đây, lão phu giới thiệu một chút. Vị này là Yến Truy Dương công tử của Thiên Phạt Sơn Trang, vị này là Lôi Tiêu công tử của Lôi Đình Tông. Còn vị này là Ngô Đỉnh Nguyên công tử của Bách Kiếm Tông, và vị này là Hồ Khâu Lan công tử của Hồ Khâu Thế gia.

Tần Vô Song nhàn nhạt cười nói:

- Nghe danh đã lâu!

Mộ Dung Thiên Cực cười nói:

- Vị này là Tần Vô Song công tử của Tần gia Thiên Đế Sơn.

Yến Truy Dương cười lạnh nói:

- Tần Vô Song? Nghe nói các quốc gia nhân loại lần này có một Tần Vô Song đến Hiên Viên Khâu, không phải chính là vị đang đứng trước mặt chứ?

Mộ Dung Thiên Cực nhàn nhạt cười, người trẻ tuổi muốn đấu võ mồm, hắn sẽ không xen vào.

Tần Vô Song phảng phất xem Yến Truy Dương giống như không khí, nhắm mắt làm ngơ. Loại khiêu khích không có bất cứ ý nghĩa nào, nếu Tần Vô Song còn mắc mưu, vậy đó không phải là Tần Vô Song rồi.

Hồ Khâu Lan dáng dấp giống như một hảo công tử phong độ nhanh nhẹn, phe phẩy quạt, mỉm cười nói:

- Mộ Dung Lâu chủ, vãn bối ở Hồ Khâu Sơn, sau khi nghe nói sự tích của Mộ Dung tiểu thư, vô cùng cảm động, chỉ cảm thấy thiên kim của Hiên Viên Khâu đông như vậy, chỉ có Mộ Dung tiểu thư mới như vậy, mới là gi­ai ngẫu đẹp đôi suốt đời với Hồ Khâu Lan ta. Vì vậy ngựa không dừng bước, vội vàng muốn đến cầu hồn. Không nghĩ rằng mấy vị công tử đây cũng có tâm tư giống như ta, tất cả đều muốn nhanh chân giành trước. Không ngờ, trái lại không có ai giành được trước, như thế lại càng thêm khó khăn.

Ngô Đỉnh Nguyên của Bách Kiếm Tông cũng cười nói:

- Trên đường đi tốc độ của ta là nhanh nhất rồi. Đáng tiếc, đáng tiếc. Nếu đến trước một bước, có lẽ đã chiếm được ưu thế rồi.

- Hắc hắc, Ngô huynh, ngươi nhanh chân giành trước như vậy là không được. Chỉ tiếc, Mộ Dung Lâu chủ chỉ có một thiên kim tiểu thư, nếu có bốn người, chúng ta cũng không cần khó xử như vậy.

Mấy gia hỏa này, ba hoa khoác lác, hơi có chút ý tứ khách cướp quyền chủ.

Mộ Dung Thiên Cực từ khi bắt đầu vẫn luôn mỉm cười, nhưng nghe đến những lời phía sau của bọn chúng, biểu tình rõ ràng có vẻ hờn giận. Trong khẩu khí của bốn người này, càng không có một chút tôn trọng nào, là đang cầu thân sao? Nhất là Yến Truy Dương, càng dùng khẩu khí trêu chọc nói:

- Mộ Dung Lâu chủ, mấy người chúng ta, đường xa chạy đến đây một chuyến cũng không dễ dàng gì. Ngươi không thể thiên vị riêng tư được. Vị Tần Vô Song lão huynh này nghe nói có chút gi­ao tình với lệnh ái, nhưng cuối cùng vẫn chưa có hôn ước đúng không? Không thể vì có gi­ao tình mà nghiêng về hắn ta. Mấy người chúng ta đều hết lòng cảm mến Mộ Dung tiểu thư giống nhau.

Mộ Dung Nhạn đi vào, thản nhiên nói:

- Chư vị, nếu các ngươi thật sự có hảo tâm tới kết thân. Mộ Dung Nhạn ta cũng sẽ không nói lời khách sáo cảm tạ gì đó. Ta chỉ muốn nói, nếu các ngươi không muốn làm xấu mặt mình, thì lập tức rời khỏi Phiêu Tuyết Lâu.

- Vị tiểu thư vô cùng xinh đẹp này, có lẽ chính là Mộ Dung tiểu thư sao?

- Quả nhiên là quốc sắc thiên hương.

Trên mặt Mộ Dung Nhạn nổi lên một tầng sương lạnh. Tần Vô Song cười lạnh đi tới, nhẹ nhàng chắn trước mặt Mộ Dung Nhạn, thản nhiên nói:

- Bốn bị, nếu các ngươi thật sự đến cầu thân, Tần mỗ thật ra kính trọng các ngươi mấy phần. Dù sao các ngươi vẫn có chút nhãn quang. Nhưng xem dáng vẻ của các ngươi, hình như giống đến quấy rối thì đúng hơn.

- Họ Tần kia, thu lại những lời ngươi vừa nói đi. Chuyện này liên quan gì đến ngươi chứ! Hiện tại mọi người đều đứng trên vị trí công bằng, ngươi cũng không thấy có ưu thế hơn chúng ta.

Khẩu khí của Lôi Tiêu vô cùng mãnh liệt mắng nói.

- Đúng vậy, ngươi tưởng ngươi là ai? Ngươi có thể thay mặt Phiêu Tuyết Lâu sao? Từ lúc nào, chuyện của Phiêu Tuyết Lâu lại đến lượt ngươi làm chủ quyết định chứ? Cho dù ngươi nguyện ý tới cửa nhà cầu thân nhanh nhất, chuyện của Phiêu Tuyết Lâu cũng chưa đến lượt ngươi làm chủ.

- Ha ha, một tên nhà giàu mới nổi của các quốc gia nhân loại, mới có được một chút may mắn *** chó, thật sự tưởng rằng bản thân là cường hào đệ tử sao. Chậc chậc, nghe khẩu khí của hắn, thật sự xem mình là người của Thiên Đế Môn chắc?

Mộ Dung Thiên Huyễn nhìn thấy nhiều người như vậy đến cầu hôn, trong lòng cũng có chút thoải mái vài phần. Nhưng nhìn mấy người này, càng nói càng kỳ cục, giống như đến làm mất mặt thì đúng hơn. Điều này khiến trong lòng hắn cũng có chút khó chịu.

- Mấy vị công tử đều là tài tuấn trẻ tuổi của Hiên Viên Khâu, có thể đồng thời xuất hiện ở Phiêu Tuyết Lâu ta, cũng là khiến Phiêu Tuyết Lâu ta vinh dự vô cùng. Nhưng chuyện hôn sự không phải trò đùa. Chư vị nếu thật sự đến cầu hôn, dù sao cũng phải có bà mai chứ? Cũng phải có người đảm đương chứ?

- Ha ha, Thiên Huyễn Lâu chủ, mấy người chúng ta tới đều rất vội vàng. Nếu đợi mời được bà mối, chỉ sợ đã rớt lại phía sau xa tít rồi.

- Cho dù không có người mai mối, vậy cũng không thể làm trò đùa như vậy. Nếu mấy vị thật sự có lòng, ta thật ra có một chủ ý.

Mộ Dung Thiên Huyễn cười nói.

- Chủ ý gì?

Mộ Dung Thiên Huyễn liếc mắt nhìn Mộ Dung Thiên Cực, vẫn mở miệng nói:

- Phiêu Tuyết Lâu chúng ta, đang trong độ tuổi kết hôn, lại có thể lọt vào pháp nhãn của chư vị, cũng chỉ có một mình Mộ Dung Nhạn. Nhưng các ngươi tổng cộng có năm gã tài tuấn trẻ tuổi, nếu đáp ứng bất cứ người nào, đều là đắc tội với bốn người khác.

- Nhị thúc.

Giọng nói của Mộ Dung Nhạn vang lên trách mắng:

- Nhị thúc, nếu ngươi lại đem chuyện hôn sự của Nhạn nhi ra làm trò đánh cược, quan hệ huyết mạch giữa thúc cháu ta, từ nay sẽ đoạn tuyệt! Bốn người các ngươi, cũng đều nghe cho rõ đây. Đừng tưởng người khác là kẻ ngốc, không nhìn ra được chút tâm tư đó của các ngươi. Các ngươi không phải thấy người ta đang nguy nan liền đến hãm hại sao? Cho dù các ngươi tới từ Thiên Đế Sơn, vậy thì thế nào? Nhân phẩm thấp kém, ta vẫn khinh thường các ngươi, cho dù các ngươi là con cháu của Thiên Đế, ta cũng đồng dạng xem thường các ngươi!

Yến Truy Dương bị người ta chửi vào mặt mắng, đây vẫn là lần đầu tiên từ khi sinh ra. Nếu không phải lần này bản thân đi là có mục đích, chỉ sợ hắn sẽ trở mặt ngay tại chỗ.

Hồ Khâu Lan đó cũng ngoài mặt cười nhưng trong lòng không cười nói:

- Mộ Dung tiểu thư, đây thực sự là hiểu lầm. Ta và Phiêu Tuyết Lâu không có ân oán, càng không nói đến chuyện thấy người ta gặp nguy nan liền đến hãm hại. Thực sự là vì cầu thân mà đến.

Tần Vô Song ánh mắt lành lạnh, nhìn chăm chú vào Hồ Khâu Lan nói:

- Hồ Khâu Thế gia của Hồ Khâu Sơn đúng không? Nếu ngươi nói sai một từ, ta thề, nhất định khiến ngươi không quay về được Hồ Khâu Sơn!

Hồ Khâu Lan nham hiểm cười nói:

- Ngươi uy hiếp ta sao?

Tần Vô Song thản nhiên nói:

- Không, ngươi vẫn không xứng để ta uy hiếp ngươi, ta chỉ là muốn nói với ngươi một sự thực như vậy mà thôi, nếu ngươi không quan tâm, có thể nói lại lần nữa câu vô nghĩa đó thử xem.

Hồ Khâu Lan cũng không phải là đệ tử của tám môn Thiên Đế Sơn, hắn nhận lời mời đến đây, thuần túy là góp vui, muốn hắn đứng ra làm chim đầu đàn, bị Tần Vô Song nhằm vào, hắn thật sự không cam lòng. Nhớ tới thủ đoạn độc ác của Tần Vô Song đối phó với La Thiên Đạo Trường, hắn thật sự là bị chấn động, nhất thời không dám nói thêm gì nữa, ngượng ngùng cười:

- Chư vị, vì lời nói đắc tội, ta sẽ không nói gì nữa cả, các ngươi ai thích nói gì thì nói đi.

Yến Truy Dương lạnh lùng nhìn Tần Vô Song, cười lạnh nói:

- Không ngờ, tiểu tử xuất hiện từ các quốc gia nhân loại như ngươi, lại còn có thể ngang ngược như vậy. Có phải ta nói thêm một câu, ta cũng không quay về được Thiên Phạt Sơn Trang không?

- Ngươi có thể thử xem.

Tần Vô Song cười lạnh nói.

Mộ Dung Thiên Cực biết sự tức giận của Tần Vô Song đã phát tác, càng biết Tần Vô Song một khi có thể đối phó được với La Thiên Đạo Trường, muốn giết bốn người này, chưa chắc không làm được, lập tức hòa giải nói:

- Chư vị, ở Phiêu Tuyết Lâu, các ngươi đều là khách nhân, ở đây hô đánh hô giết, chính là đại bất kính đối với Phiêu Tuyết Lâu ta. Như vậy đi, ở đây ta ra một chủ đề. Các ngươi ai có thể hoàn thành, liền có tư cách tới bàn chuyện hôn uớc với ta.

Chương 596: Ước chiến sinh tử.

Một khi Mộ Dung Thiên Cực đã mở miệng, vị Lâu chủ đứng đầu Phiêu Tuyết Lâu này, cũng khiến cho bốn người này có chút kiêng kỵ. Cho dù bọn chúng đến từ tám môn Thiên Đế Sơn, nhưng sau khi vị bá chủ một phương lộ ra uy thế của mình, cũng không thể không bớt phóng túng đi.

Trong lòng Mộ Dung Thiên Cực kỳ thực rõ hơn ai hết, bốn người trẻ tuổi này đến, sau lưng nhất định là có người sai khiến, hơn nữa khẳng định là một đại âm mưu.

Âm mưu này là nhằm vào Tần Vô Song, hay là nhằm vào Phiêu Tuyết Lâu, vẫn cần phải quan sát thêm. Nhưng bất luận như thế nào, cục diện hôm nay phải cẩn thận ứng đối.

Bằng không, chỉ cần sơ suất một chút, đắc tội với rất nhiều thế lực, Phiêu Tuyết Lâu hắn cho dù sáng suốt giữ mình, chỉ sợ cũng cầu mà không được.

Ánh mắt của tất cả mọi người đều nhìn về phía Mộ Dung Thiên Cực. Tần Vô Song lại càng cảnh giác vô cùng. Hắn rất yên tâm về nhân phẩm của Mộ Dung Thiên Cực, nhưng Tần Vô Song cũng biết thế cục như vậy, áp lực của Phiêu Tuyết Lâu sẽ vô cùng lớn. Mộ Dung Nhạn muốn chống đối, liền bị Tần Vô Song dùng ánh mắt ngăn lại.

Tần Vô Song không muốn tiếp tục tạo áp lực với Mộ Dung Nhạn, vì nếu như vậy, đối với Phiêu Tuyết Lâu cũng là bất lợi. Mặc dù Tần Vô Song cũng không có thiện cảm đối với những cao tầng của Phiêu Tuyết Lâu, nhưng trưởng giả như Mộ Dung Thiên Cực, hắn vẫn rất tôn trọng. Đương nhiên không hy vọng làm khó ông ấy. Cho dù là đề mục khó khăn, cũng phải hoàn thành mới được. Vì Nhạn nhi, cũng nhất định phải hoàn thành, để những kẻ hỗn đản đó không còn gì để nói.

Mộ Dung Thiên Cực thản nhiên nói:

- Trong thâm cốc phía sau Phiêu Tuyết Lâu ta, có một đầm hắc thủy sâu thẳm, nghe nói là nơi Thái cổ Yêu long chiếm cứ. Cho đến nay, đầm hắc thủy đó có rất nhiều truyền thuyết, truyền thuyết lớn nhất, là nói dưới đáy đầm hắc thủy đó, có trứng của Yêu long, nếu có được sẽ thu hoạch được huyết mạch Yêu long, bảo đảm lên được Vô thượng Thần đạo.

Tần Vô Song rùng mình, đã có chút hiểu được ý tứ của Mộ Dung Thiên Cực. Quả nhiên, Mộ Dung Thiên Cực tiếp tục nói:

- Năm vị đều là hào kiệt trong mọi người, huyết mạch Yêu long này, có muốn có cũng không cầu được, nếu trong các ngươi có ai có thể tìm được huyết mạch Yêu long này, dâng tặng cho Phiêu Tuyết Lâu, đó chính là sính lễ cầu hôn. Phiêu Tuyết Lâu nhất định sẽ nở mày nở mặt đem nữ nhi gả cho.

Những người này đều ngây người sửng sốt, đầm hắc thủy?

Yến Truy Dương cười khổ nói:

- Mộ Dung Lâu chủ, nếu đã có huyết mạch Thái cổ Yêu long này, mấy vạn năm qua, Phiêu Tuyết Lâu các ngươi không thể không có ai đi thăm dò qua chứ?

- Đương nhiên năm nào cũng có, nhưng phúc duyên của bọn họ đều không đủ thâm hậu, sau khi đi xuống, hoặc là không tìm được, hoặc là gặp phải phiền toái, biết khó mà lui, hoặc là dù muốn lên cũng lên không được.

Lời này vừa nói ra, sắc mặt của tất cả mọi người đều có chút tái đi. Lên cũng lên không được sao? Vậy còn kêu chúng ta đi, đây không phải là cố ý hại người sao?

Mộ Dung Thiên Cực mỉm cười nói:

- Chư vị, điều kiện này, có lẽ tương đối hà khắc, nhưng chính là cách giải quyết tốt nhất mà Mộ Dung Thiên Cực ta có thể nghĩ đến. Nếu các ngươi không có dũng khí này, không có quyết tâm này. Ta cũng không cách nào tin các ngươi sẽ thật tâm đối đãi với nữ nhi của ta.

Tần Vô Song âm thầm tán thưởng, vẫn là Mộ Dung Lâu chủ có cách hay. Lời này, chẳng khác nào lập tức đem bọn chúng quẳng đi. Một khi nguy hiểm lớn như vậy, những kẻ ham vui này chịu đi mới là quái lạ.

Tần Vô Song cũng nhàn nhạt cười:

- Một khi Mộ Dung Lâu chủ đã nói như vậy, Tần Vô Song ta đương nhiên sẽ liều mình làm quân tử. Chư vị, ai nguyện ý chứng minh quyết tâm và dũng khí của các ngươi trước mặt Mộ Dung Lâu chủ, bây giờ chính là lúc thích hợp đấy.

Bốn người đó đều có chút khó xử.

Mộ Dung Thiên Cực nói:

- Tần công tử, ngươi cũng đừng đồng ý quá nhanh, cần phải suy nghĩ cẩn thận. Tiến vào đầm hắc thủy đó, có lẽ chính là vận mệnh một phần sống chín phần chết. Không phải trò đùa.

Tần Vô Song lạnh nhạt nói:

- Vô Song từ khi xuất đạo đến nay, cục diện một phần sống chín phần chết, đã gặp qua rất nhiều lần rồi. Hơn nữa ta và Nhạn nhi tâm ý tương thông, đây là thời cơ khảo nghiệm tốt nhất, ta cầu mà không được. Còn nữa, nếu không thể vì người mình yêu thương đi ra sức thực hiện, thì chính là tham sống sợ chết, cũng không còn gì thú vị nữa.

Trong lòng Yến Truy Dương hung hãn, mở miệng nói:

- Tần Vô Song, đừng tưởng ngươi có thể mạnh miệng như vậy, tiểu gia ta sẽ đi theo. Ba người các ngươi, có ai có gan đi theo không?

Lôi Tiêu và Yến Truy Dương trao đổi ánh mắt, hiểu ngầm trong lòng:

- Đi thì đi, cũng không thể bị một gã nhà giàu mới nổi của các quốc gia nhân loại vượt qua được. Ai không đi thì không phải hảo hán.

Hồ Khâu Lan và Ngô Đỉnh Nguyên cho dù muốn từ chối, cũng không có cơ hội từ chối. Lôi Tiêu đã đem những lời này ấn định rồi, không đi thì đó chính là không phải hảo hán. Cho dù bọn họ không phải đệ tử của tám môn Thiên Đế Sơn, nhưng cũng là đệ tử gia tộc nổi tiếng. Nếu lúc này sợ hãi, bộ mặt của gia tộc sẽ bị mất hết.

Tần Vô Song nhìn mặt đoán ý, biết bọn họ đạt được mưu kế gì đó. Bất động thanh sắc, mà chỉ hỏi:

- Mộ Dung Lâu chủ, nếu đây là cạnh trạnh, Vô Song chỉ muốn hỏi, sau khi tiến vào đầm hắc thủy, có cho chém giết lẫn nhau không, lấy đánh bại đối thủ là mục tiêu.

Mộ Dung Thiên Cực trầm ngâm nói:

- Chuyện này lão phu cũng không dám quyết định xằng bậy. Nếu chư vị thật sự muốn cạnh tranh, thỉnh cầu chư vị mời sư môn tôn trưởng đến, có tôn trưởng tự mình tọa trấn chủ trì, ký giấy hiệp ước sinh tử. Tất cả sinh tử đều không liên quan đến Phiêu Tuyết Lâu ta, như vậy ta mới dám nhận lời.

Đây là chuyện thường tình, Phiêu Tuyết Lâu cũng không hy vọng, cạnh tranh đến cạnh tranh đi, đến lúc tự chuốc lấy họa vào thân, liên lụy đến Phiêu Tuyết Lâu bọn họ.

Yến Truy Dương cười nói:

- Rất tốt, Nhị Trang chủ của nhà ta, từ lâu đã ngưỡng mộ uy danh của Phiêu Tuyết Lâu, muốn tới thăm viếng một chuyến. Vừa vặn nhân cơ hội này, ta sẽ mời Nhị Trang chủ đến một chuyến.

Nhị Trang chủ trong miệng hắn, đương nhiên chính là Nhị Trang chủ Yến Quy Nam của Thiên Phạt Sơn Trang.

Mộ Dung Thiên Cực hít một ngụm lãnh khí, Thần đạo cường giả ra mặt? Điều này thật sự nằm ngoài dự liệu của hắn.

Lôi Tiêu cười nói:

- Yến huynh nói như vậy, vậy thế nào ta cũng phải nên mời Nhị Tông chủ nhà ta cũng đến một chuyến, bằng không há chẳng phải kém vui sao?

Ngô Đỉnh Nguyên và Hồ Khâu Lan đều là những kẻ làm nền, lúc này, cũng không thể không biểu thị thái độ. Hai nhà bọn họ đều là thế lực nhị lưu không khác biệt lắm với Phiêu Tuyết Lâu và La Thiên Đạo Trường, thực lực cũng đại khái tương đồng, chỉ có điều được mời đến, không thể không đến được.

Mộ Dung Thiên Cực đưa ánh mắt dừng lại trên người Tần Vô Song, Tần Vô Song mỉm cười nói:

- Chuyện của ta, tự ta làm chủ, không cần mời ai đến.

Mộ Dung Thiên Cực lắc lắc đầu:

- Không được, chuyện này, cần phải có sư môn tôn trưởng ở đây, bằng không, sau khi chuyện xảy ra chắc chắn phiền phức liên quan mãi mãi không bao giờ hết. Hơn nữa, thế cục này, ta sẽ xin Thiên Đế bệ hạ giám sát, do Thiên Đế bệ hạ phái người xuống tọa trấn, để tránh nói Phiêu Tuyết Lâu ta thiên vị.

Tần Vô Song suy nghĩ một lát, gật gật đầu:

- Được, vậy ta sẽ đi hỏi ý tứ của trưởng bối trong tộc.

Đi ra bên ngoài, Tần Vô Song lấy Ngọc bài Truyền thức của thân phận Đệ tử Trung tâm, trực tiếp liên hệ với Tần Trọng Dương, nói rõ chuyện này, đem quan hệ lợi hại nói hết một lượt.

Tần Trọng Dương là người vô cùng nhạy bén, liền biết đây là âm mưu bốn nhà nhằm vào Tần Vô Song, thậm chí là nhằm vào Tần gia Thiên Đế Sơn. Trầm ngâm hỏi:

- Vô Song, ngươi có suy nghĩ gì?

- Một khi bọn chúng muốn chủ động tìm phiền phức, vừa vặn mượn cơ hội này, hung hăng đánh bại bọn chúng một trận.

Đề nghị này, Tần Trọng Dương thật ra vô cùng tán đồng. Hắn muốn chỉnh lý Thiên Phạt Sơn Trang và Lôi Đình Tông không phải ngày một ngày hai, tìm không được cơ hội và chọn người thích hợp. Cũng không thể động một tí là bùng nổ đại chiến Thần đạo? Nếu Tần Vô Song có thể hung hăng đánh bại Đệ tử Trung tâm của đối phương, thật ra là chuyện vô cùng đề cao sĩ khí.

Lập tức hỏi:

- Vô Song, ngươi có bao nhiêu phần trăm chắc chắn?

Tần Vô Song nói:

- Trừ phi tu vi của bọn chúng đạt được Kỳ Diệu Huyền Cảnh, nếu không, ta nắm chắc mười phần. Cho dù bọn chúng tiến vào Kỳ Diệu Huyền Cảnh, ta cũng có nắm chắc tám phần!

- Ồ?

Tần Trọng Dương có chút bất ngờ:

- Lại có thể chắc chắn như vậy sao? Được, ta đi hỏi Nhị Chưởng môn một chút!

Qua một lát, Tần Trọng Dương truyền thức đến:

- Vô Song, Nhị Chưởng môn vô cùng cảm thấy hứng thú với đề nghị của ngươi, lần này, hắn sẽ đích thân ra mặt làm chỗ dựa cho ngươi! Ngươi yên tâm, bất kể là Lôi Minh hay là Yến Quy Nam, bọn chúng có thể hình thành uy hiếp với ta, nhưng tuyệt đối không làm gì nổi Nhị Chưởng môn!

Cũng chính là nói, tu vi của Nhị Chưởng môn Tần Vân Nhiên, còn cao hơn Tần Trọng Dương sao? Tần Vô Song đối với Thần đạo cường giả, tạm thời không có nhiều khái niệm, nghe Tần Trọng Dương nói như vậy, trong lòng đương nhiên vững vàng rất nhiều. Chỉ cần Tần gia Thiên Đế Sơn ủng hộ hắn, hắn sẽ có niềm tin chắc chắn hung hăng đánh bại đối thủ!

Thế lực bốn nhà Thiên Phạt Sơn Trang, một khi đã chủ động trêu chọc Tần Vô Song hắn, Tần Vô Song cũng không phải ăn chay, cũng không phải bùn đất, để mặc đối phương nhào nặn.

Hơn nữa động cơ của đối phương không thuần khiết, vẫn là dùng Mộ Dung Nhạn làm ngụ ý, đây cũng là chiếc ngịch lân mới của hắn! Kẻ nào đụng vào, kẻ đó phải chết!

Quay về đại điện, nụ cười tự tin của Tần Vô Song lây lan sang Mộ Dung Nhạn, Mộ Dung Nhạn vốn đang lo lắng, nhìn thấy nụ cười sáng lạn giống như ánh mặt trời tháng ba của Tần Vô Song, trong lòng nhất thời trấn định rất nhiều.

- Mộ Dung Lâu chủ, Tần gia Thiên Đế Sơn sẽ có Chưởng môn nhân đích thân đến đây.

Mộ Dung Nhạn mừng rỡ, Tần gia Thiên Đế Sơn có Chưởng môn nhân đến, điều này chứng tỏ tình lang của mình ở Tần gia Thiên Đế Sơn thật sự đã đạt được địa vị cao, có được đãi ngộ vô thượng!

Mộ Dung Thiên Cực cũng cười nói:

- Được, lão phu sẽ gửi lời thỉnh cầu đến Thiên Đế bệ hạ.

Thiên Đế Môn sau khi nhận được thỉnh cầu của Mộ Dung Thiên Cực, bản thân Thiên Đế bệ hạ lại biểu hiện ra hứng thú cực lớn, nhanh chóng nhận lời thỉnh cầu của Mộ Dung Thiên Cực, cũng phát ra Thiên Đế chiếu lệnh, kêu gọi mọi người phải cạnh tranh công bằng, không thể vì vậy mà sinh chuyện kết thù kết oán…cũng hứa hẹn, sẽ phái người kế tục của Thiên Đế là Tân Vô Kỵ đến giám sát.

Đứa con­Thiên Đế này, chính là đệ nhất cường giả đuợc công nhận trong thế hệ những người trẻ tuổi của Hiên Viên Khâu, tự mình giám sát! Đây tuyệt đối là một tràng diện lớn.

Hơn nữa là tràng diện lớn mà Phiêu Tuyết Lâu từ trước đến nay chưa từng có. Lúc này, Mộ Dung Thiên Huyễn, Mộ Dung Thiên Sơn và Mộ Dung Thiên Lâm đều quét sạch những buồn bực trước đó, đối với tình huống sắp sửa phát sinh của Phiêu Tuyết Lâu, cảm thấy vô cùng tự hào và chờ mong!

Tần Vô Song lại vô cùng bình tĩnh, hắn biết, âm mưu này, hoàn toàn có thể chính là nhằm vào Tần Vô Song hắn và Tần gia Thiên Đế Sơn.

Nếu không đánh tan âm mưu của đối phương, không những liên quan đến vận mệnh của cá nhân hắn, mà còn liên quan đến tiền đồ của hắn và Mộ Dung Nhạn, lại càng liên quan đến vận mệnh dây dưa dai dẳng của Tần gia Thiên Đế Sơn với Lôi Đình Tông và Thiên Phạt Sơn Trang.

Trận chiến này, còn chưa bắt đầu, liền bị gi­ao cho vô số tầng ý nghĩa hàm xúc sâu xa!

Tần Vô Song đương nhiên không sợ. Tác chiến, hắn căn bản đã không còn chút sợ hãi nào, cho dù sắp tới phải đối diện với tài tuấn trẻ tuổi xuất sắc nhất của Hiên Viên Khâu, hắn cũng không có gì sợ hãi. Sau trận chiến với La Thiên Đạo Trường, cảnh giới của Tần Vô Song, đã hoàn toàn thăng hoa, không còn là loại cấp độ tu luyện giả của các quốc gia nhân loại, mà là hoàn toàn thích ứng với cấp bậc đấu thủ của Hiên Viên Khâu, hơn nữa, thực lực còn vô cùng mạnh mẽ.

Chương 597: Vừa gặp đã thương.

Dưới sự ước định, Tần Vô Song trái lại cảm thấy bình tĩnh hơn rất nhiều, hắn xuất đạo nhiều năm như vậy, không còn một chút lạ lẫm gì đối với loại tình huống này.

Lấy một chọi bốn, vậy thì thế nào chứ? Tần Vô Song căn bản không sợ, hắn đương nhiên biết, đối phương làm ra cái gọi là cầu hôn, có lẽ chính là nhằm vào Tần Vô Song hắn mà đến.

Không nghi ngờ gì nữa, cái tên của Tần Vô Song hắn, có lẽ đã khiến cho Thiên Phạt Sơn Trang và Lôi Đình Tông đủ cảnh giác rồi.

Nhưng Tần Vô Song vô cùng thản nhiên, cho đến hôm nay, hắn đã vô cùng rõ ràng tình cảnh của bản thân, sứ mạng đã đeo trên người mình.

Sau núi, tuyết đọng dày đến mấy thước, nhưng Tần Vô Song và Mộ Dung Nhạn đi trên mặt tuyết, lại nhẹ nhàng giống như lông chim lơ lửng ở trên, căn bản không có để lại nửa dấu chân nào.

Lúc này, tâm ý của hai người đã hoàn toàn dung hợp với nhau, không có bất cứ cản trở nào, có thể chia cắt bọn họ. Điều Mộ Dung Nhạn lo lắng nhất bây giờ không phải là điều này, mà là an toàn của Tần Vô Song.

- Tần đại ca, đầm hắc thủy đó, là một hồ nước lớn, ở dưới thâm cốc sau núi, mênh mông vô bờ giống như hải dương vậy. Đệ tử của Phiêu Tuyết Lâu chúng ta, gọi nơi đó là Hắc Tử Hải. Đệ tử của Phiêu Tuyết Lâu bình thường cũng tới đầm hắc thủy đó thăm dò, nhưng căn bản không có ai dám xâm nhập sâu xuống. Những người trẻ tuổi, tiến nhập dưới đáy nước hai trăm trượng là vi phạm quy định trong tông môn. Còn huyết mạch Yêu long mà phụ thân nói, căn bản không có ai biết ở chỗ nào. Căn cứ vào phỏng đoán qua nhiều thế hệ của Phiêu Tuyết Lâu, khu vực hoạt động của Thái cổ Yêu long trước kia, chí ít phải dưới năm trăm trượng!

- Năm trăm trượng?

Tần Vô Song cũng có chút giật mình kinh ngạc.

Mộ Dung Nhạn gật gật đầu:

- Tần đại ca, Nhạn nhi thật sự không hy vọng huynh xuống đó. Tần đại ca, Nhạn nhi chỉ cần một câu nói của huynh, cho dù hiện tại cùng huynh rời khỏi Phiêu Tuyết Lâu, vĩnh viễn không quay lại, Nhạn nhi cũng sẽ không hối hận. Đây không phải là lỗi của huynh, mà đều do bọn họ ép chúng ta!

Tần Vô Song nhìn thấy ánh mắt chân thành của Mộ Dung Nhạn, thật sự là một nữ hài lương thiện, hiểu biết. Tần Vô Song không phải là kẻ ngốc, biết một nữ hài có thể nói ra những lời như vậy, vì hắn mà làm đủ chuyện như vậy, tuyệt đối không phải là một nữ nhân bình thường có thể làm được. Những việc đó cần dũng khí và quyết tâm vô cùng.

Mộ Dung Nhạn cũng chăm chú nhìn Tần Vô Song, chờ đợi quyết định của Tần Vô Song bất cứ lúc nào.

Tần Vô Song lộ ra một nụ cười tự tin, thản nhiên nhìn về phía xa:

- Nhạn nhi, trước đây ta đã từng nói qua, nàng vì ta làm nhiều việc như vậy, chịu nhiều khổ cực như vậy, chịu nhiều uất ức như vậy. Bây giờ, là lúc ta vì nàng làm những việc gì đó. Nàng nói, ta làm sao có thể nhẫn tâm để nàng đeo trên người tội danh thiên cổ phản bội tông môn được? Ta muốn mang nàng đi, nhưng tuyệt đối không cho phép có bất cứ chê trách nào, tuyệt đối sẽ không để nàng đeo trên người tội danh phản bội. Ta đã nói rồi, ta sẽ quang minh chính đại, đường đường chính chính mang nàng rời khỏi Phiêu Tuyết Lâu!

Mộ Dung Nhạn đã nghe Tần Vô Song nói những lời như vậy không chỉ một lần, nhưng lần nào nghe xong nàng cũng cảm thấy như say như mê. Nàng rất kiêu ngạo mà khẳng định được, bản thân mình đã quyết định đúng, nam nhân này, đáng để mình phó thác cuộc đời. Hắn không có bất cứ tư tâm nào, lúc nào cũng nghĩ cho nàng, không để nàng phải chịu bất cứ oan ức nào.

- Tần đại ca, ngươi cũng biết, ta nguyện ý đi theo ngươi, cũng không sợ mang trên người những tội danh đó. Nhạn nhi chỉ biết, Tần đại ca trong lòng Nhạn nhi, là nam tử không có ai sánh bằng. Tần đại ca, huynh biết, lần đầu tiên Nhạn nhi có cảm giác với huynh, là lúc nào không?

- Là ở trong khách điếm của Thiệu Bách Long, là lần đầu tiên khi tiếng đàn của chúng ta tương gi­ao sao?

Tần Vô Song nhớ lại chuyện cũ, cảm thấy ngọt ngào vô cùng.

Tiếc nuối duy nhất chính là, lần đó, trong lòng Tần Vô Song mải vướng bận an nguy của sư phụ, cho nên luôn buồn bực không vui, sau khi gặp gỡ bất ngờ với Mộ Dung Nhạn, cũng không có xây dựng tình cảm sâu sắc gì. Trái lại Mộ Dung Nhạn sau này ra tay tương trợ, giúp Tinh La Điện đuổi La Vân đi, mới khiến ấn tượng của Tần Vô Song đối với Mộ Dung Nhạn càng thêm sâu sắc.

Mộ Dung Nhạn cười khúc khích, khuôn mặt giống như bức tranh, khiến Tần Vô Song nhìn mà cảm thấy yêu thương vô cùng.

- Tần đại ca, Nhạn nhi lần đầu tiên tâm phục huynh, sợ rằng lúc đó huynh cũng không biết đến ta. Trước khi huynh tiến vào khách điếm Thiệu Bách Long, huynh có nhớ huynh đi trên đường, đối diện tửu quán quẳng ra một người, được huynh cứu được không?

- Nàng nói là Tiêu Quản?

Tần Vô Song đối với tình hình lúc đó vẫn còn ấn tượng vô cùng sâu sắc. Lúc đó Tiêu Quản bị một thủ hạ quý tộc của Đô thành Đế quốc Cửu Ô ức hiếp. Tần Vô Song ra tay cứu Tiêu Quản, kết thành tình duyên chủ tớ. Hiện giờ, Tiêu Quản ở các quốc gia nhân loại, tiến bộ cũng vô cùng đáng mừng.

- Đúng vậy, chính là người thanh niên đó. Tần đại ca, khi đó huynh trượng nghĩa ra tay, ta vừa vặn ở trên lầu nhìn thấy. Lúc đó, Nhạn nhi liền cảm thấy, Tần đại ca và tu luyện giả bình thường có chút khác nhau.

Mộ Dung Nhạn nhớ lại tình hình ngọt ngào lúc đó:

- Ta đã đi lại ở các quốc gia nhân loại bao nhiêu lâu, đã quen nhìn việc mọi người đấu đá lẫn nhau, quen nhìn người ta ngấm ngầm mưu tính cấu xé lẫn nhau, loại trượng nghĩa hào hiệp giống như Tần đại ca, lại là lần đầu tiên nhìn thấy. Vì vậy, liền cảm thấy huynh và những người trẻ tuổi bình thường, có chút khác nhau.

Tần Vô Song mỉm cười:

- Nhạn nhi, ta tin trên thế giới này, người trên đường thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tuyệt đối không chỉ có một mình ta. Những chuyện đó, bất cứ một người nào có cảm giác chính nghĩa, lại vừa vặn có thực lực có thể quản được, đều sẽ quản. Nếu lúc đó tu vi không đủ, quản không được, vậy phỏng chừng cũng sẽ không quản.

- Nhưng ta lại hết lần này đến lần khác gặp được huynh. Trước đó, ta cũng nghe nói các quốc gia nhân loại có rất nhiều nơi nghị luận về Tần Vô Song, nghị luận ngươi ở ba nước phía Đông khoe khoang, chơi trội, cường thế quật khởi. Nhưng lúc đó, ta thật sự không biết, ngươi chính là Tần Vô Song đó. Chuyện này, vẫn là sau này mới biết được.

Tần Vô Song nói:

- Nhạn nhi, nói vậy, những chuyện ở Đế quốc Cửu Ô đều là duyên phận của chúng ta được số mệnh sắp xếp không.

- Ai nói không phải chứ?

Mộ Dung Nhạn khẽ thở dài:

- Tần đại ca, từ sau khi huynh rời khỏi Đế quốc Cửu Ô, mỗi ngày ta đều nhớ tới một người nam tử tình cờ gặp mặt là huynh, muốn biết thân phận của huynh, muốn biết tại sao huynh buồn bực không vui, muốn biết tại sao huynh phải tiến vào Chi Tế Sơn…Tần đại ca, huynh nói ta có phải có chút ngốc nghếch không?

Mộ Dung Nhạn mỉm cười, trong nhãn thần là cảm giác hạnh phúc tràn đầy.

- Nhạn nhi, đây là duyên phận mà số mệnh đã sắp đặt, làm sao lại ngốc nghếch được chứ?

- Phải, ta cũng nghĩ như vậy. Bằng không, tại sao ta ở Hiên Viên Khâu, nhìn thấy nhiều tài tuấn trẻ tuổi gọi là xuất sắc như vậy, lại chưa bao giờ cảm thấy có người nào thật sự vừa mắt chứ? Còn ở các quốc gia nhân loại, một lần gặp gỡ bất ngờ ngoài ý muốn, lại khiến Nhạn nhi lúc đó tò mò không thôi về Tần đại ca? Nếu có người nói đây không phải là duyên phận do ông trời sắp xếp, Nhạn nhi nhất định sẽ không tin.

Tần Vô Song cười nói:

- Chỉ tiếc, lúc đó ta quá ngu dốt.

- Không, không phải Tần đại ca ngu dốt, sau này ta biết huynh vì cầu thuốc cho sư phụ, mạo hiểm lao vào nguy hiểm bị người ta đuổi giết để thăm dò Chi Tế Sơn, càng cảm thấy kính phục huynh hơn. Cho nên, ngay cả nha đầu Tiểu Trúc kia, nghe nói ta muốn tới các quốc gia nhân loại, cũng cảm thấy ta có chút điên cuồng. Tần đại ca, huynh nói xem, ta có phải đã chọn lựa đúng không? Nếu ta không tới các quốc gia nhân loại, làm sao có thể nghe được nhiều người ca ngợi huynh như vậy? Nếu ta không tới các quốc gia nhân loại, làm sao có thể biết Tần đại ca huynh là một nam tử kỳ tài trọng tình trọng nghĩa chứ?

- Nhạn nhi, hôm nay nàng khen ta đủ rồi.

Mộ Dung Nhạn rất chân thành lắc đầu:

- Tần đại ca, Nhạn nhi không phải khen huynh, Nhạn nhi là đang nói những lời thật lòng. Tần đại ca, từ khi rời khỏi Tinh La Điện, trong lòng ta luôn nói với bản thân, không được rời đi, nhưng tự tôn của nữ nhân, lại khiến ta không thể không rời đi.

Tần Vô Song thở dài:

- Nhạn nhi, lúc ấy nàng giải nguy cho Tinh La Điện ta, trong lòng ta không biết cảm kích thế nào. Sau này tới Hiên Viên Khâu, sau khi biết tình huống cụ thể của nàng, càng thêm một tầng khâm phục với nàng.

Mộ Dung Nhạn cười ngọt ngào:

- Tần đại ca, ta lúc ấy cũng lo lắng La Đĩnh gây chuyện bất lợi với huynh, cho nên trên đường chạy tới Thiên Đế Sơn, ta cũng chạy tán loạn, cũng vô cùng lo lắng. Nhưng không nghe nói tin tức La Đĩnh đã bị huynh giết chết. Cho đến khi cáo trạng xong, mới có người nói cho biết. Lúc đó, trong lòng ta thật sự là vui mừng.

- Nhạn nhi, những ác mộng đó đã qua rồi.

Tần Vô Song an ủi nói.

- Tần đại ca, Nhạn nhi nói với huynh nhiều như vậy, chính là muốn cáo từ huynh. Nhạn nhi biết tâm ý của huynh với ta, cho nên, huynh có tới đầm hắc thủy hay không, cũng không quan trọng. Giữa chúng ta, đã không cần loại khảo nghiệm này. Ta thật sự rất lo lắng về an nguy của Tần đại ca.

- Nhạn nhi, Tần đại ca mệnh dài, bao nhiều lần, đối thủ của ta đều cảm thấy ta chết chắc rồi. Nhưng cuối cùng, bọn họ đều thất vọng.

- Nhưng mà, Tần đại ca, lần này bốn người bọn họ, hiển nhiên là liên hợp lại một chỗ. Hơn nữa, còn là cố ý âm mưu nhắm vào huynh. Lôi Tiêu và Yến Truy Dương đều là Động Hư Cảnh cường giả. Lần này xuống đầm hắc thủy, tông môn của bọn họ, nhất định sẽ gi­ao Thần khí cho bọn họ. Ta lo lắng, bọn họ ở dưới đầm hắc thủy, sẽ giở trò xấu xa với huynh. Bọn họ khẳng định sẽ không ham thích đối với huyết mạch Yêu long, đối phó với huynh, mới là ý đồ thực sự của bọn họ!

Mộ Dung Nhạn tư chất thông minh, chút chuyện này, đương nhiên không thể gạt được nàng.

Tần Vô Song mỉm cười nói:

- Nhạn nhi, những kỹ xảo này của bọn họ, làm sao có thể qua mắt được ta? Thần khí? Vậy thì thế nào chứ. Bọn họ cần thứ tông môn gi­ao cho, ta đã có sẵn rồi. Hơn nữa ta có át chủ bài, bọn họ lại chưa chắc có. Nhạn nhi, Tần đại ca có át chủ bài, có lẽ hiện tại vẫn chưa đủ khiến người ta kinh hãi, nhưng sẽ có một ngày, ta sẽ khiến toàn bộ người của Hiên Viên Khâu đều biết, trở thành kẻ địch của Tần gia Thiên Đế Sơn là ngu xuẩn đến thế nào!

- Tần đại ca…ngươi…

Mộ Dung Nhạn nghe Tần Vô Song nói như vậy, đương nhiên có chút ngạc nhiên.

Tần Vô Song cũng biểu lộ ra biểu tình tự tin vô cùng:

- Nhạn nhi, còn nhớ tám con linh thú đưa nàng quay về không? Trong bọn chúng kẻ mạnh nhất là Hư Võ Đại viên mãn. Nếu ta cần, bất cứ lúc nào ta cũng có thể triệu hoán ra hai con linh thú Động Huyền Cảnh. Nếu tình huống nguy cấp, ta thậm chí có thể thay đổi nhiều hơn, triệu hoán linh thú đỉnh cao Thông Huyền Cảnh ra. Cho nên, ngoài việc bản thân bọn họ là Thần đạo cường giả, bằng không, đừng nói là bốn người, mười người ta cũng không sợ! Nếu nói về đấu trí đấu lực, lần ta chơi đùa với La Thiên Đạo Trường còn kích thích nhiều hơn lần này.

Mộ Dung Nhạn nghe mà say mê:

- Tần đại ca, Nhạn nhi hiện tại thật sự rất hiếu kỳ, trên người huynh rút cuộc có bao nhiêu kỳ tích sẽ xuất hiện.

Một người trẻ tuổi tới từ các quốc gia nhân loại, có Thần khí, có thể triệu hoán ra linh thú cường đại, còn có tầng trí tuệ bất tận, loại người trẻ tuổi này, quả thực chính là kỳ tài của giới tu luyện, là ác mộng của tất cả đối thủ!

- Nhạn nhi, những chuyện đó để sau này sẽ từ từ nói cho nàng biết. Chúng ta ở cùng nhau, nhất định sẽ thấy càng nhiều kỳ tích hơn. Xin nàng nhất định phải tin ta.

- Nhạn nhi tin!

Mộ Dung Nhạn từ trước đến nay chưa từng bao giờ hoài nghi về tiềm lực của Tần Vô Song, vô số lần trải qua, đã chứng minh đầy đủ điều này. Tất cả những kỳ tích phát sinh trên người Tần Vô Song, tựa hồ đã thành một loại hiện tượng tồn tại.

Chương 598: Thần đạo tập hợp.

Mộ Dung Nhạn từ trong sự tự tin của Tần Vô Song, cảm nhận được một loại tín niệm kiên định, khiến nàng càng thêm tràn ngập tự tin đối với Tần Vô Song. Cũng không còn lo lắng đối với con đường phía trước của trận chiến đầm hắc thủy.

Người đầu tiên tới Phiêu Tuyết Lâu, ngược lại là hai đại thủ lãnh của Bách Kiếm Tông và Hồ Khâu Sơn. Thủ lãnh của Bách Kiếm Tông, tên là Ngô Tuyên Hổ, cũng giống như gia chủ Hồ Khâu Thụy của Hồ Khâu Thế gia, đều là cường giả Kỳ Diệu Huyền Cảnh, cấp bậc Thông Huyền Cảnh. Thực lực này, ở Hiên Viên Khâu, cũng thuộc về tồn tại vô cùng tài giỏi rồi. Thế lực hai nhà này, không sai biệt lắm so với La Thiên Đạo Trường và Phiêu Tuyết Lâu, cũng có thể xếp vào hàng ngũ mười hai thế lực đứng đầu.

Sau khi hai Đại cao thủ đến, tiếp sau, Lôi Minh và Yến Quy Nam quả nhiên dắt tay nhau mà đến. Hai người này, nghiễm nhiên là bạn nối khố nhiều năm, bất cứ trường hợp gì, tựa hồ đều thích kết bạn mà đi.

Phiêu Tuyết Lâu lập tức trở nên náo nhiệt, có bốn đại cường giả đến, toàn bộ Phiêu Tuyết Lâu nhất thời có vẻ tinh quang sáng lạn. Xưa nay Phiêu Tuyết Lâu vốn được người ta gọi là nơi lạnh lẽo, có nhiều đại nhân vật đến như vậy, đối với Phiêu Tuyết Lâu mà nói, là vui mừng và áp lực cùng tồn tại.

Hiện giờ, chỉ còn thiếu thủ lãnh của Tần gia Thiên Đế Sơn còn chưa đến.

Trong đại điện Phiêu Tuyết Lâu, thanh âm của Lôi Minh giống như sấm sét, nói:

- Mộ Dung lão đệ, người của Tần gia Vấn Đỉnh Sơn, biết ta và Quy Nam huynh ở đây, chắc không dám đến. Ta thấy, chúng ta có lẽ bắt đầu đi. Dù sao sự tình cũng chỉ là chuyện như vậy, đều là so đấu giữa các tiểu bối, những trưởng bối chúng ta, cũng sẽ không đi ức hiếp tiểu bối. Cho dù Vấn Đỉnh Sơn không có người tới, cũng không quan hệ gì.

Mộ Dung Thiên Cực mỉm cười nói:

- Lôi huynh, bây giờ cách kỳ hạn cuối cùng vẫn còn hai ngày, cũng không vội vàng vào lúc này được. Là thắng hay là thua, cũng cần phải nói chuyện rõ ràng, để tất cả mọi người đều tâm phục khẩu phục. Bất cứ nhà nào trong các ngươi, Phiêu Tuyết Lâu chúng ta đều không muốn đắc tội. Nhờ có sự yêu mến của các vị, cũng không hy vọng đem chuyện này làm ra mâu thuẫn mới được. Bằng không, Phiêu Tuyết Lâu nhỏ bé ta, sẽ mạo phạm đến các ngươi.

Yến Quy Nam mỉm cười nói:

- Mộ Dung lão đệ, việc này nói ra, chỉ là mọi người vì góp vui mà đến, người trẻ tuổi so đấu sức mạnh, những lão đầu tử chúng ta, chẳng qua là tới góp thêm náo nhiệt mà thôi.

Mộ Dung Thiên Cực chân thành nói:

- Quy Nam huynh, những lời Thiên Cực nói đều là thật lòng. Vì vậy, mới mời chư vị đại giá đến, đồng thời cũng xin Thiên Đế bệ hạ phái người xuống giám sát. Mục đích chính là để biểu đạt rõ ràng lập trường của Phiêu Tuyết Lâu ta. Bất luận như thế nào, Phiêu Tuyết Lâu ta cũng không muốn vì tranh giành khí phách của người trẻ tuổi mà bị cuốn vào bên trong thị phi.

- Mộ Dung lão đệ, yên tâm đi, chuyện này chưa đến mức gây họa cho Phiêu Tuyết Lâu ngươi đâu.

- Đúng rồi, nghe nói lần này, con của Thiên Đế, Tân Vô Kỵ Điện hạ sẽ tự mình tới đây chủ trì đại cục? Mộ Dung lão đệ, ngươi rất có thể diện rồi!

Mộ Dung Thiên Cực thở dài:

- Có thể Thiên Đế bệ hạ, tương đối coi trọng chuyện này. Bệ hạ khẳng định không muốn vì chuyện này, ảnh hưởng đến đại cục ổn định của Hiên Viên Khâu.

Giữa lúc đang nói, đột nhiên bên ngoài Hiên Viên Khâu, lại truyền đến tiếng hót quen thuộc của chim hạc.

Lôi Minh và Yến Quy Nam đều là thần tình khẽ động:

- Điện hạ tới rồi!

Mộ Dung Thiên Cực cũng nghe ra động tĩnh, vội vàng dẫn theo cao tầng liên quan của Phiêu Tuyết Lâu ra ngoài nghênh đón. Bốn thủ lãnh đám người Yến Quy Nam cũng không dám chậm trễ, đều ra ngoài nghênh đón.

Tân Vô Kỵ vẫn giữ trận thế như lần trước xuất hiện ở Thiên Phạt Sơn Trang, ở sau người hắn, vẫn là một đám tử sĩ cao thâm khó lường.

- Bái kiến Tân Điện hạ!

Tất cả mọi người đều cung kính tiến lên hành lễ.

Tân Vô Kỵ khí độ bất phàm, mỉm cười xua tay:

- Chư vị, bản Điện hạ có phải đến có chút muộn không?

Lôi Minh cười nói:

- Đương nhiên không phải, so với Điện hạ đến muộn, còn có người chưa đến nữa. Đương nhiên, cũng có thể không đến.

- Ồ? Còn có người muộn hơn sao?

Tân Vô Kỵ lóe lên một tia nghi ngờ, lập tức hiểu ra gì đó, mỉm cười nói:

- Là Tần gia Vấn Đỉnh Sơn sao?

Trong khẩu khí của Lôi Minh có chút khinh thường nói:

- Không phải bọn họ còn có thể là ai. Ta thấy Vấn Đỉnh Sơn quyết tâm là rùa rụt đầu rồi. Hơn nữa, Tần Vô Song đối với Tần gia Vấn Đỉnh Sơn mà nói, căn bản không quan trọng gì. Mấy lão hồ ly đó không thấy thỏ thì không thả chim ưng. Khẳng định sẽ không đến.

Lời này còn chưa nói hết, trong hư không một thanh âm giống như sấm sét cuồn cuộn quát lên:

- Lôi Minh tiểu nhi, sau lưng người khác ngươi ngấm ngầm nói xấu như vậy sao?

Thanh âm này, tựa như tiếng sấm cuồn cuộn, chói tai vô cùng, chấn động lòng người. Khiến người ta tựa hồ cảm thấy hô hấp khó khăn. Chỉ thấy trong không trung hồng quang lóe lên, lập tức rơi xuống trên mặt đất.

Một nam nhân toàn thân trang phục đỏ đậm, đi chân trần, đạp trên mây đỏ đi tới, cười lạnh nhìn Lôi Minh đánh giá, dùng nhãn thần giống như khiêu khích, trừng mắt lườm Lôi Minh.

Lôi Minh hừ một tiếng:

- Bày ra bộ dạng đáng tởm gì vậy?

Nam tử trong mây đỏ, đương nhiên chính là người quyền lực thứ hai, Tần Vân Nhiên của Tần gia Vấn Đỉnh Sơn, biệt hiệu bên ngoài là Nhiên Phong Tử, cái tên này không phải là nói suông.

Tần Vân Nhiên này, có đôi khi hành sự vô cùng điên cuồng, hơn nữa tựa hồ từ trước đến nay không hiểu cái gọi là khắc chế cảm xúc. Điều này khiến hắn ở Hiên Viên Khâu, có thanh danh độc đáo.

Lôi Minh rất là giật mình, không ngờ người lại không phải là Tần Trọng Dương, mà là Tần Vân Nhiên. Trước mặt Tần Vân Nhiên, Lôi Minh không dám làm càn quá mức, vì tu vi của Tần Vân Nhiên, có lẽ ở trên hắn.

Tần Vân Nhiên nhìn đám người Lôi Minh giống như không khí, ha ha chào hỏi, nói với Tân Vô Kỵ:

- Điện hạ, ngươi tự mình tới chủ trì đại cục cũng tốt, để đám trộm cắp này muốn giở trò ma quỷ cũng không được, rất tốt!

Tân Vô Kỵ có vẻ vô cùng sắc sảo, nhàn nhạt cười:

- Vân Nhiên Chưởng môn lâu nay ít khi xuất hiện, lần này lại đích thân tới Phiêu Tuyết Lâu, xem ra, Tần gia đối với việc của Tần Vô Song vẫn là tương đối quan tâm.

Tần Vân Nhiên cười nói:

- Phàm là đệ tử Tần gia ta, ta đều vô cùng quan tâm. Đương nhiên, Tần Vô Song này dù sao cũng có chút đặc thù. Ha ha, Điện hạ, chúng ta vào trong nói chuyện đi. Lão phu có mang theo một chút mỹ tửu, vốn là chuẩn bị làm quà sính lễ, bây giờ xem ra, sính lễ này, lần sau đại khái chuẩn bị một phần khác rồi.

- Ha ha, Mộ Dung lão đệ, lâu ngày không gặp, ngươi tựa hồ hao gầy đi rất nhiều. Thế nào, nghĩ đến chuyện hôn sự của nữ nhi, đau đầu không ngủ được sao?

Tần Vân Nhiên không hổ là Nhiên Phong Tử, những lời nói của hắn, có vẻ có chút điên điên khùng khùng, khiến người ta cảm thấy rất chấn động. Nhưng Tần Vô Song lại biết rõ, Nhị Chưởng môn căn bản không giống như biểu hiện bên ngoài.

Lôi Minh cười lạnh nói:

- Nhiên Phong Tử, lần sau đại khái ngươi cũng không cần chuẩn bị đâu.

- A?

Tần Vân Nhiên trừng mắt liếc nhìn Lôi Minh.

- Bởi vì Tần Vô Song của các ngươi, không có khả năng thoát ra đâu. Thiên kim tiểu thư Phiêu Tuyết Lâu cũng không thể gả cho một tên nhà giàu mới nổi của các quốc gia nhân loại được.

- Ha ha, Lôi huynh, trên thế giới có rất nhiều chuyện cười cóc mà đòi ăn thịt thiên nga. Ngươi không thể nói những đó ra quá thẳng, tổn thương tự tôn của người ta.

Lôi Minh và Yến Quy Nam, giống như hai con chó điên chiến đấu cực mạnh, nhìn thấy Tần Vân Nhiên, lực chiến đấu trong máu cũng bắt đầu kích phát.

Tần Vân Nhiên giống như ngốc nghếch nhìn hai người này:

- Điện hạ, ngươi nói con người một khi không cần thể diện nữa, thật sự là vô địch sao? Cái tên nhà giàu mới nổi này, tựa hồ rất thích hợp với các ngươi? Các ngươi ở tám môn Thiên Đế Sơn được bao lâu rồi mà có thể dám cười nhạo đệ tử Tần gia. Nếu lão phu nhớ không lầm, nhất mạch Tần gia ta, đã được truyền thừa từ thời đại Thái cổ rồi. Cho đến nay vẫn sống ở Thiên Đế Sơn. Chi mạch của Tần gia ta mặc dù trải rộng khắp thiên hạ, nhưng nội tình của đệ tử Tần gia, lúc nào cũng tồn tại. Nhà giàu mới nổi gì chứ, ta thấy nó thích hợp với các ngươi hơn đấy.

Quả nhiên là lão oan gia, bất luận là trường hợp gì, đều không quên bài xích lẫn nhau.

Tân Vô Kỵ liền mở miệng, nháy mắt đã bình ổn một trận chiến nước miếng vô vị.

Tiến vào đại điện, Mộ Dung Thiên Cực đi thẳng vào vấn đề, đem suy nghĩ và chủ trương của hắn kể lại chi tiết một lượt. Lúc này mới nói:

- Chư vị, Thiên Cực lần này mời các vị đến, thực sự cũng là vạn bất đắc dĩ. Nếu Thiên Cực có năm nữ nhi, thì không cần phải hao tâm như vậy. Đáng tiếc, tiểu nữ chỉ có một người. Mà tài tuấn đến, lại có năm người. Cho nên chỉ có thể đưa ra hạ sách này khảo nghiệm. Người nào có thể bộc lộ tài năng, thì đó chính là người xứng đôi với nữ nhi của ta.

Tân Vô Kỵ mỉm cười nói:

- Hiếm khi Mộ Dung Lâu chủ có nhã hứng như vậy, chư vị, các ngươi có ý kiến gì khác lúc này đều có thể đề ra. Nếu không có ý kiến thì theo những gì Mộ Dung Lâu chủ nói mà làm.

Mộ Dung Thiên Cực nói:

- Ở đây ta đã chuẩn bị năm bản hiệp ước, cần có chữ ký đại diện của năm thế lực. Dù sao, khảo nghiệm này vẫn có chút nguy hiểm.

- Ở Hiên Viên Khâu, bất kể làm cái gì, đều sẽ có những nguy hiểm. Nếu chút nguy hiểm này không chịu nổi, vậy chứng tỏ bọn chúng căn bản không xứng làm tấm gương cho những người trẻ tuổi của Hiên Viên Khâu. Mộ Dung lão đệ, Thiên Phạt Sơn Trang ta, không có dị nghị gì, hiệp ước này có thể lập tức ký.

- Ý tứ của ta cũng giống Quy Nam huynh.

- Đều giống nhau, vậy ký đi.

ai nhà khác, đương nhiên cũng không có ý kiến gì khác.

Khi đến lượt Tần Vân Nhiên, Tần Vân Nhiên cười tủm tỉm liếc nhìn Yến Quy Nam và Lôi Minh, cười nói:

- Các ngươi nhất định là vô cùng hy vọng ta nhanh chóng ký vào. Lẽ nào suy nghĩ của các ngươi và ta giống nhau, ta cũng vô cùng hy vọng các ngươi nhanh chóng ký tên.

Nói xong, ha ha cười lớn, ký tên xuống bản hiệp ước đó.

Mộ Dung Thiên Cực thấy bọn họ vô cùng phối hợp, biết chuyện lần này đạt đến bước này, đã là tên treo trên cung, không thể không phát. Thấy bọn họ ký tên xong, đưa tới trước mặt Tân Vô Kỵ:

- Xin Điện hạ xem qua một chút.

Tân Vô Kỵ tiến tới, cẩn thận phê duyệt, xác định không có thiếu sót gì, lúc này mới nhận lấy.

Tần Vô Song đem tất cả việc này thu hết trong đáy mắt, còn tâm tình của Mộ Dung Nhạn cũng theo tất cả việc này, bắt đầu khẩn trương.

Chương 599: Tiến vào Hắc Tử Hải.

Tất cả mọi người, cũng không ai lưu lại, trực tiếp lao ra chỗ cao sau núi nhìn xuống Hắc Tử Hải mênh mông vô tận ở phía dưới, mặt nước giống như nước mực, khiến người ta vừa nhìn liền cảm thấy da đầu ngứa ngáy. Mặt nước đen giống như mực, tạo nên từng tầng từng tầng gợn sóng, lại càng khiến người xem vô cùng lo sợ.

Mộ Dung Nhạn không kìm được nắm lấy tay Tần Vô Song, mấy lần nàng tự nói với bản thân, Tần đại ca nhất định sẽ làm được, nhất định sẽ không xuất hiện vấn đề. Nhưng thật sự đến nơi được người trong tông môn hình dung là ‘Hắc Tử Hải’, Mộ Dung Nhạn vẫn không kìm được lo lắng.

Mộ Dung Thiên Cực thần sắc ngưng trọng nói:

- Chư vị, đầm hắc thủy này, trong tông môn ta, được gọi là ‘Hắc Tử Hải’, chư vị đi chuyến này, nguy hiểm rất lớn. Hiện tại nếu quay lại vẫn còn kịp.

- Mộ Dung lão đệ, ngươi yên tâm đi. Hiệp ước này đã ký kết rồi, ai còn hối hận chứ?

Tân Vô Kỵ nói:

- Mộ Dung Lâu chủ, hiệp ước không phải trò đùa. Hiên Viên Khâu chúng ta, xưa nay đối với hiệp ước luôn vô cùng coi trọng. Xin yên tâm, chuyện này một khi Thiên Đế Sơn hỏi đến, Phiêu Tuyết Lâu sẽ đặt mình ra ngoài chuyện này. Tất cả đều do bản Điện hạ giám sát. Bất luận xuất hiện bất cứ kết cục nào, đều không thể giận cá chém thớt Phiêu Tuyết Lâu các vị, các ngươi có ý kiến gì không?

Lôi Minh lớn tiếng nói:

- Chúng ta đương nhiên không có ý kiến, chỉ sợ người nào đó có ý kiến thôi?

Giống như thị uy liếc mắt về phía Tần Vân Nhiên. Tần Vân Nhiên còn lưu manh hơn Lôi Minh, cười tủm tỉm nói:

- Lôi lão nhân, ngươi là Yến lão nhân sao?

Yến Quy Nam thâm trầm hơn Lôi Minh, thản nhiên nói:

- Nhiều lời vô ích, Truy Dương, ngươi qua đây.

Yến Truy Dương vui vẻ đi tới:

- Nhị Trang chủ.

- Cao tầng của Thiên Phạt Sơn Trang chúng ta vốn không tán đồng chuyện này của ngươi lắm. Nhưng chuyện của người trẻ tuổi, cũng không nỡ quét sạch hứng thú của ngươi. Ta chỉ nói một câu, một khi ngươi đã đến, thì phải toàn lực ứng phó, đừng làm mất mặt Thiên Phạt Sơn Trang.

Yến Truy Dương nghiêm mặt nói:

- Điều này là đương nhiên.

Các nhà đều gọi đệ tử của mình đến, chân thật dặn dò.

Tần Vân Nhiên thật ra rất ngay thẳng, đem một bộ giáp trụ nhẹ như cánh chim cho Tần Vô Song:

- Vô Song, cái này cho ngươi, bộ giáp này ở trong nước, có thể bảo đảm ngươi giống như trên đất bằng, sẽ không bị các loại thủy áp hoặc là thủy thế ảnh hưởng đến tốc độ của ngươi.

Tần Vô Song nhận lấy, tạ ơn.

Tần Vân Nhiên cười lớn nói:

- Làm tốt vào, ta tin ngươi, nhất định sẽ mang tới niềm vui bất ngờ cho mọi người.

Nói xong, Tần Vô Song cười ha ha hỏi:

- Mộ Dung Lâu chủ, nếu mọi người đồng cùng một mục tiêu, ta chỉ hỏi một câu, có phải sau khi tiến vào đầm hắc thủy, bất cứ thủ đoạn nào đều cho phép không?

Mộ Dung Lâu chủ nhìn về phía Tân Vô Kỵ, hiển nhiên là muốn trưng cầu ý kiến của Tân Vô Kỵ.

Tân Vô Kỵ nhàn nhạt cười nói:

- Xuống dưới đáy nước, giống như cá trở về biển, chúng ta ở trên mặt nước, cũng không hạn chế được bọn họ, vậy chi bằng đi bọn họ hành động thoải mái đi.

Nụ cười của Tần Vân Nhiên không thay đổi, cẩn thận nói:

- Nói cũng phải, đó chính là nói, bất kể bọn họ dùng thủ đoạn, cho dù là công kích lẫn nhau, cũng được được đúng không?

- Xuống dưới đầm hắc thủy, sống chết dựa vào thiên mệnh, chết trong đầm hắc thủy, và chết trên tay đối thủ cạnh tranh, cũng không khác biệt nhiều lắm.

Tân Vô Kỵ nhàn nhạt nói, khẩu khí có vẻ không có một chút nhân tình.

Lôi Minh cười lạnh nói:

- Nhiên Phong Tử, nếu ngươi sợ, thì khuyên tiểu tử đó bỏ cuộc đi. Còn có bốn dũng sĩ nguyện ý tiếp tục mà, bọn họ đều là người theo đuổi đến cùng của Mộ Dung tiểu thư.

Tần Vân Nhiên cười lớn ha ha:

- Lôi lão nhân, ngươi hiện tại nhất định rất đắc ý, bốn người đánh một, làm sao mà thua được, đúng không?

Nói xong, quay đầu lại trêu chọc Tần Vô Song:

- Vô Song, nhìn thấy rồi chứ, nếu ngươi không tranh chút khí, xuống dưới đầm hắc thủy, không được phép lên đâu.

Tần Vô Song nhàn nhạt cười, cũng không nói gì. Ánh mắt liếc nhìn bốn người Lôi Tiêu. Ngô Đỉnh Nguyên và Hồ Khâu Lan còn đỡ một chút, dù sao cũng tương đối bớt phóng túng, mặt không biến sắc.

Lôi Tiêu và Yến Truy Dương, thần thái tràn ngập sự đắc ý không che giấu được, loại biểu tình này, hiển nhiên giống như thợ săn đang quan sát con mồi, quyết chí bắt được.

Trong lòng Tần Vô Song chỉ cười lạnh.

Hai thủ lãnh của Bách Kiếm Tông và Hồ Khâu Thế gia vội vàng giải thích nói:

- Tần Chưởng môn, hai nhà chúng ta, tuyệt đối không có ý tứ này.

Tần Vân Nhiên vẫn cười lớn khoa trương giống như chiêu bài:

- Ta nói hai vị, cho dù đúng, ta cũng không để ý. Đây là chuyện của người trẻ tuổi bọn hắn, gi­ao cho thanh niên bọn hắn giải quyết đi.

Lời của Tần Vân Nhiên càng nói càng thoải mái, trong lòng Yến Quy Nam càng cảm thấy không thích hợp. Luôn cảm thấy Tần Vân Nhiên này, giống như quyết chí nhất định thắng, căn bản không lo lắng đến Tần Vô Song. Nhưng căn cứ vào phỏng đoán và điều tra của bọn họ, Tần Vô Song xác thực, chỉ có thực lực Luyện Hư Cảnh, quả quyết không có khả năng vượt qua Động Hư Cảnh.

Tu vi như vậy, đối với đệ tử trẻ tuổi Động Hư Cảnh đỉnh phong như Yến Truy Dương và Lôi Tiêu mà nói, căn bản không hình thành được uy hiếp gì.

Tần Vô Song có vũ khí Thần đạo hư hư thực thực, Thiên Phạt Sơn Trang và Lôi Đình Tông, đều có. Đương nhiên là muốn vũ trang lên. Có vũ khí Thần đạo đấu với vũ khí Thần đạo, dưới sự triệt tiêu, bọn họ không nghĩ ra lý do gì, bốn người không chỉnh lý được Tần Vô Song.

Nhưng vẻ tự tin của Tần Vân Nhiên, khiến Yến Quy Nam cảm thấy từng trận âm thầm lo lắng.

Lôi Đình Tông và Thiên Phạt Sơn Trang, từ sau khi rời khỏi Thiên Đế Môn, đã vô cùng kiêng kỵ Tần Vô Song. Dù sao những gì mà Tần Vô Song biểu hiện ra ở Thiên Đế Môn, quả thực khiến bọn họ cảm thấy vô cùng kiêng kỵ. Bọn họ có thể cảm thấy trên người Tần Vô Song một loại tiềm lực cực kỳ cường đại.

Người thanh niên này, nếu không nhanh chóng loại bỏ, tuyệt đối sẽ trở thành mối nguy hại cực lớn.

Trải qua sự trù tính, bọn họ cảm thấy, Mộ Dung Nhạn là một cánh cửa đột phá. Chỉ có thông qua Phiêu Tuyết Lâu, mới có thể trong thời gi­an ngắn, tìm được cửa đột phá, đối phó với Tần Vô Song.

Vì vậy, mới có cục diện người trẻ tuổi của bốn nhà thế lực cùng đến cầu hôn xuất hiện.

Bọn họ bày ra thế cục như vậy, đương nhiên sẽ không xuất ra hạng người ngu ngốc, phái đến, đều là tinh anh tuyệt đối trong tông môn.

Bất luận là thiên phú hay là yếu tố chiến đấu, đều là kẻ nổi bật tuyệt đối trong những người cùng tuổi. Lại phối hợp với võ trang của vũ khí Thần đạo, bất luận bọn họ suy diễn như thế nào, đều cảm thấy tiêu diệt Tần Vô Song không phải là vấn đề gì.

Sự cường đại của Tần Vô Song, nằm ở Thần đạo cung tiễn. Chỉ cần có thể làm suy giảm uy lực của cung tiễn, độ khó khi đối phó với Tần Vô Song sẽ giảm xuống trên diện rộng.

Không thể không nói, bọn họ trên vấn đề đối phó với Tần Vô Song, tốn rất nhiều công phu, cũng nghiên cứu về thói quen chiến đấu của Tần Vô Song, tổng hợp ra những kết luận, chế định kế hoạch, thực sự hạ quyết tâm nhất định phải làm được.

Công tác chuẩn bị về mọi mặt đều đã hoàn tất. Năm nhà thế lực đều không có đưa ra dị nghị gì.

Vì để công bằng, thời gi­an năm người xuống nước, hoàn toàn như nhau, chỗ không giống là, địa điểm xuống nước hoàn toàn khác nhau.

Địa điểm cụ thể của Thái cổ Yêu long ở đâu, không có ai biết, vì vậy, xuống nước ở những chỗ khác nhau, cũng để không tồn tại vấn đề không công bằng.

Địa điểm Tần Vô Song được an bài, tương đối gần phía bắc, địa thế cũng vô cùng hiểm trở. Mộ Dung Nhạn lúc này đã hoàn toàn không còn e ngại, đưa Tần Vô Song đến bờ biển, nắm chặt lấy tay Tần Vô Song, gió lạnh vi vu, thổi tung tay áo bay bay của hai người.

- Tần đại ca, huynh phải cẩn thận.

Mộ Dung Nhạn vốn kiên cường, lúc này cũng không kìm được có chút nghẹn ngào.

Tần Vô Song khẽ vỗ vào lưng Tần Vô Song, nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai Mộ Dung Nhạn, thì thầm nói:

- Nhạn nhi, ta hứa với nàng, chỉ có một người sẽ đi ra khỏi Hắc Tử Hải này, người đó, nhất định là ta.

Khóe mắt Mộ Dung Nhạn rưng rưng, chỉ biết gật đầu.

Tần Vô Song cứng rắn hạ quyết tâm, xoay người đi xuống.

Mộ Dung Nhạn bất chấp tất cả, hô lên:

- Tần đại ca, ta đợi huynh ba tháng, nếu huynh không lên, ta cũng sẽ nhảy xuống. Nếu người đi lên là người khác, ta cũng sẽ nhảy xuống!

Trong lòng mọi người đều chấn động, hiển nhiên là bị lòng trung nghĩa tiết liệt của Mộ Dung Nhạn làm cho chấn động.

Mộ Dung Thiên Cực lắc đầu thở dài, trong lòng không biết là vui hay buồn. Hắn áp dụng phương pháp khảo nghiệm này, vốn là muốn bọn họ biết khó mà lui, không ngờ lại để Lôi Đình Tông và Thiên Phạt Sơn Trang tìm được cơ hội để phát huy mục đích của mình.

Rút cuộc, trong lòng Mộ Dung Thiên Cực, vẫn nghiêng về nữ nhi. Hắn hy vọng cuộc đời của nữ nhi, có thể phó thác cho người nam nhân trong lòng nó.

Còn Tần Vô Song, đương nhiên là chọn lựa vô cùng hoàn mỹ. Ngay cả Mộ Dung Thiên Cực cũng không thể không thừa nhận, Tần Vô Song là tài tuấn hiếm có trong những người trẻ tuổi.

Nhưng, đối mặt với sự dồn ép hết sức của bốn đại thế lực, hắn cũng không cách nào một hơi từ chối. Mắt thấy sự tình đã đến bước này rồi, đã không thể có đường sống quay lại rồi.

Tân Vô Kỵ đột nhiên ý tứ sâu xa nói:

- Mộ Dung Lâu chủ, lệnh thiên kim và Tần Vô Song đó, thật sự là tình cảm sâu đậm. Khiến người ta cảm thán.

Mộ Dung Thiên Cực không có lên tiếng, chỉ là không ngừng lắc đầu, trong thần thái tràn đầy sự chua xót và bất đắc dĩ.

Lôi Minh lớn tiếng nói:

- Điện hạ, Tần Vô Song đó nhất định biết thuật mê hoặc gì đó, bằng không Mộ Dung tiểu thư thân phận tôn quý như vậy, sao có thể coi trọng một tiểu tử nghèo hèn xuất thân từ các quốc gia nhân loại chứ?

Tân Vô Kỵ cười cười, hắn đương nhiên nhớ thân phận của mình lúc này là người giám sát, chứ không phải bằng hữu của bọn Lôi Minh, đương nhiên không thể biểu đạt lập trường rồi.

Tần Vân Nhiên vững như thái sơn, vẫn đứng ở đó, trong thần thái cuối cùng vẫn là nụ cười không cách nào đo lường được, nụ cười này vốn đã gắn liền với Tần Vân Nhiên. Nhưng lúc này trong ánh mắt nhìn Yến Quy Nam, bất luận nhìn như thế nào, đều cảm thấy ở trong âm mưu vô số.

o0o

Tần Vô Song sau khi xuống nước, toàn thân lập tức cảm thấy một trận cảm giác mát lạnh xâm lấn, cũng may, hắn mặc hai tầng áo giáp, một tầng là bộ giáp Trạm Lam, còn một tầng là nhuyễn giáp Tỵ Thủy do Chưởng môn Tần Vân Nhiên đưa tặng. Nhưng tầng nguyễn giáp này, đối với Tần Vô Song mà nói, chỉ có thể là thêu gấm thêu hoa. Bộ giáp Trạm Lam của hắn, lực phòng ngự đối với thủy hỏa vô cùng kinh người, căn bản không cần nhuyễn giáp, cũng có thể thong dong hành tẩu dưới nước, giống như đi trên đất bằng.

Tần Vô Song biết, sau khi xuống nước, bốn người đó nhất định sẽ không hề do dự, bao vây về phương hướng của hắn. Lúc này, trò chơi chẳng qua chỉ vừa mới bắt đầu, Tần Vô Song đương nhiên sẽ không sử dụng đao thật thương thật với bọn họ nhanh như vậy.

Chỉ là không ngừng lặn xuống, muốn khai chiến, chí ít phải chọn lựa kỹ càng chiến trường, chế định hoàn hảo chiến thuật chiến lược mới được, mù quáng khai chiến, lấy một chọi bốn, hắn vẫn chưa lạc quan đến mức này.

Đồng thời đối phó với bốn người, hiển nhiên là không hiện thực. Đặc biệt là Lôi Tiêu và Yến Truy Dương, nhìn qua diện mạo điển hình của thiếu gia thế lực đại gia tộc, nhưng hai người này, tuyệt đối không đơn giản, hơn nữa tuyệt đối không thể không có đầu óc giống như bọn họ biểu hiện ra bên ngoài.

Lôi Đình Tông và Thiên Phạt Sơn Trang chọn hai người này, mà không phải chọn người khác, nhất định là có lý do của bọn họ. Tần Vô Song nghiêm nghị suy nghĩ, đã lặn xuống vị trí hơn trăm trượng.

tien hiep moi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ