Dao Nhỏ Tinh

By anhlaia211

0 0 64

Mặc kệ là trở thành đại danh trong tay đao, vẫn là này đó giữ gìn lịch sử đao, dù sao đều là đao lạc? chủ đao... More

1. Chúa Tể
2. Năm Quả Bóng
3. Quy Tắc
4. Quy Tắc 2
5. Hố
6. Con Dao Đầu Tiên
7. Khí Châu Âu
8. Hiểu
9. Anh Trai
10. Theo Xu Hướng
11. Hỗn Loạn
12. Thăm Dò
13. Tàn Nhẫn
14. Chấp Nhận
15. Sụp Đổ
16. Biến Mất
17. Say Rượu
18. Chú Ý
19. Chúa Tây Vương
20. Ông Sói
21. Trang Chủ
22. Nippon
23. Trao Đổi
24. Một Trong Những Ngư Dân
25. Một Trong Những Ngư Dân
26. Một Trong Những Ngư Dân
27. Một Trong Những Người
28. Sắp Xếp
29. Con Dao Mới
30. Trả Lại
31. Bên Trong Rèm X
32. Anh Em
33. Thói Quen
34. Nâng Cấp
35. Ghen Tị
36. Lời Xin Lỗi
37. Đảng
38. Quà Tặng
39. Biến Thái
40. Phân Bổ
41. Sửa Hồ Bơi 【Sửa Lỗi】
42. Bệnh Không Nhẹ
44. Tha Thứ
45. Giết Chúa
46. ​​Giao Dịch
47. Trách Nhiệm
48. Quản Trị Trang Web
49. Tiệc
500.000 Ngôi Nhà
51. Tuyệt Vọng
52. Năm Mươi Ngày
53. Năm Mươi Ngày
54. Một Trong Những Ngôi Nhà
55. Một Trong Những Ngôi Nhà
56. Một Trong Những Ngôi Nhà
57. Một Trong Những Ngôi Nhà
58. Một Trong Những Ngôi Nhà
59. Một Trong Những Ngôi Nhà
60. Một Trong Những Ngôi Nhà
61. Thuyết Phục
62. Báo Cáo
63. Đề Xuất
64. Vô Số Bạn
65. Yếu
66. Cuộc Họp
67. Dao Rèn
68. Tráng Miệng
69. Báo Cáo
70. Bắt Giữ
71. Chúa Giấu
72. Dung Dịch Dao
73. Sử Dụng
74. Trao Đổi
75. Năng Động
76. Kẻ Trộm
77. Lời Khuyên
78. Thực Tập
79. Thực Tập

43. Đồng Nghiệp

0 0 0
By anhlaia211

Trong phòng sửa chữa, cậu bé tóc xanh đang nằm bên rìa của bể sửa chữa, và đôi mắt cậu gần như dính vào mái tóc dài râm mát trong hồ bơi.

Izumi và Miyuki Sect đứng sát cửa bể sửa chữa và nhìn nhau.

Đợi một chút, những gì về lời nói của Jiang Xuezuo đã bị phá vỡ?

Làm thế nào điều này đã được biến thành tang? Bạn vẫn có thể cười vào tay trái của Xiao Chi trong khi ngâm mình trong hồ bơi chứ?

Izumi cảm thấy rằng anh đã bỏ lỡ một số bộ phim tuyệt vời, nhưng là một nhóm dao, anh không thể thể hiện bất kỳ biểu cảm nào trên khuôn mặt, vì vậy anh phải giữ phong cách của mình mọi lúc.

Vì vậy, anh vẫn duy trì nụ cười trên khóe môi, và nói với khuôn mặt tươi cười của Thanh Giang, "Vì những lời của Jiang Xuezuo đều ổn, nên hãy nghỉ ngơi đi."

Sau đó, Quanna xô Sanriyuki Zongjin với vẻ mặt sững sờ về phía cô, cho thấy biểu hiện của nghệ thuật khuôn mặt lịch sử đen.

Anh ấy nói với Jin Jian, người đang đợi, "Anh ấy sẽ để lại cho bạn."

Sự phấn khích của Jin Jian tan vỡ, anh nhanh chóng chạy đến bên Sanriyuezong, nắm lấy tay áo của vị thần chịu tang của Lan Yifu và nâng ngực, một cái nhìn đáng tin cậy.

"Để lại cho tôi, Lord Fan!"

Anh sẽ chăm sóc anh trai thật tốt!

Ném hai con dao tai này vào con dao nhỏ, hey, đúng không? Izumi từ từ quay lại với việc học của mình.

Sau khi ngồi xuống, Thanh Giang mỉm cười rất sáng suốt và bắt đầu nói về những gì đã xảy ra trước đó.

"Cung điện California đã đưa Jiang Xuedian trở lại. Thấy Jiang Xuedian trên bờ vực gãy kiếm, mọi người đều thông cảm với Xiaoye, để lại đủ không gian cho Xiaoye để anh ta trút giận."

Thanh Giang mỉm cười và nói: "Nhưng ngay sau đó, Xiaoye đến gặp chúng tôi với chiếc hộp và nói rằng Jiang Xuedian đã thức dậy và hỏi liệu anh ta có thể lấy giấy thư pháp mà bạn để lại và gọi Jiang Xuedian ra ngoài không."

Quan Nai nhạy bén phát hiện ra vấn đề: "Ý bạn là, ban đầu mọi thứ đều bình thường, và sau khi Xiao Ye khóc một mình Jiang Xuezuo nửa ngày, Xiaoye nói Jiang Xuezuo tỉnh dậy?"

Jiang Qing mỉm cười gật đầu: "Vâng, tôi đã lấy người đàn ông giấy Lingli mà bạn để lại, và triệu tập văn bản của Jiang Xuezuo. Tình trạng của Jiang Xuedian rất tồi tệ, không chỉ bị thương nặng, mà còn bị bao phủ bởi sự bẩn thỉu, chúng tôi sẽ nhanh chóng Anh ta mang vào bể sửa chữa. "

Izumi trầm ngâm: "Tôi vừa thấy anh ta trong phòng sửa chữa, và mùi bẩn thỉu trên người anh ta không còn nồng nặc."

Mỉm cười với Thanh Giang, anh ngập ngừng trước khi nói: "Lúc đầu nó rất giàu và giàu, Xiao Ye đã nắm tay Jiang Xuedian, và nó đã được khôi phục rất lâu trước khi nó trở nên như thế này."

Quan Nai sững sờ, rồi anh mỉm cười, nụ cười ấm áp và mềm mại, và giọng điệu dịu dàng.

"Bạn có vui lên vì anh trai của bạn?"

Izumi có một sự hiểu biết sâu sắc và hiểu biết về những cảm giác như vậy. Không phải đó là những gì anh ấy và anh trai của anh ấy là như thế sao?

Thanh niên tóc đen nói với tâm trạng rất tốt: "Vì đây là trường hợp, tôi sẽ không thấy văn bản của Jiang Xuezuo một mình trong thời gian này. Hãy đi và nói với anh ta rằng nếu anh ta được sửa chữa, và nếu anh ta không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm, anh ta sẽ sử dụng máy gia tốc để sửa chữa. Phải rồi. "

"Tôi nhớ Xiaoye đã tiết kiệm rất nhiều tiền. Không phải máy gia tốc là vấn đề sao?"

Quan Nai nhìn Thanh Giang mỉm cười, và Thanh Thanh mỉm cười gật đầu.

"Hãy ở lại với Xiaoye sau khi sửa chữa, để anh ấy thư giãn trong hai ngày."

Quan Nai nói: "Không phải tôi nói rằng tôi muốn tổ chức một bữa tiệc ở Honmaru sao? Lúc đó, tôi sẽ mời các phù thủy đến và giúp cô ấy tổ chức một buổi lễ thanh tẩy nhỏ. Sau đó, tôi sẽ xem xét tình huống của văn bản của Jiang Xuezuo. Nếu điều kiện cho phép, tôi có thể ra ngoài bình thường. Bây giờ. "

"Tôi hiểu, sau đó tôi sẽ không đưa Jiang Xuedian vào lịch làm việc bình thường." Qing Jiang mỉm cười và nói, "Còn ba Hội trường Mặt trời và Mặt trăng thì sao? Anh ấy có thể đi trực tiếp và làm người hầu không?" ? "

Izumi muốn nói rằng Sanriyuezong gần như ổn, nhưng anh nghĩ về nó, con dao cũ này đột nhiên đến với Honmaru, người ta ước tính rằng anh vẫn nhớ người bạn đời cũ trong lòng, và anh tự nhiên không thể làm việc tốt vì anh vẫn còn. .

Bên cạnh đó, giấy chứng nhận y tế của Nippon Maiden cũng nói rằng con dao này quá chu đáo và cần đầu óc trống rỗng.

"Không, văn bản của Sanzuki Moon Zongjin và Jiang Xuezuo đến từ một Honmaru. Tôi sẽ đợi cho đến sau bữa tiệc."

Ê-sai nói: "Sau bữa tiệc, tôi có thể phải rời đi một lúc."

Sau bữa tiệc ở bờ bên kia, đó là bữa tiệc Honmaru và Izumi dự định trở về quê nhà.

Trái tim Thanh Giang thắt lại khi nghe nó. Anh mỉm cười và nói, "Chúng ta có cần ở bên chúng ta không?"

Quan Nai định nói không, nhưng anh nghĩ về đặc điểm mà Fu Miao Shen có thể biến mất khỏi không khí mỏng.

Anh ấy luôn tự nhủ rằng xu hướng của Uchiha và Ngàn tay cũng là mong muốn của anh trai mình. Đừng bác bỏ hay phủ nhận nó.

Trên thực tế, đánh giá từ những quan sát của chính phủ, tại làng Muye tương lai, kết thúc của Chishou và Uchiha sẽ không tốt hơn nhiều.

Và theo quan điểm của Uchiha Izumi, anh ta không bao giờ tin vào một ngàn bàn tay. Rốt cuộc, một ngàn bàn tay mà anh ta chạm vào nhiều nhất là một ngàn bàn tay bên cạnh.

Trong trường hợp này, anh ta cũng có thể đưa vị thần chịu tang trở về quê nhà để thăm người thân, lợi dụng thực tế là vị thần có thể biến mất khỏi không khí mỏng manh, để giúp anh ta khám phá ý định thực sự của ngàn bàn tay.

Nghĩ đến điều này, Quan Nai nói: "Tôi sẽ mang theo một hoặc hai, rồi xem xét tình hình".

Ngay khi phiên điều trần của Thần phán xét sẽ đưa vị thần chịu tang, trái tim của Thanh Giang sẽ rơi vào bụng anh.

Điều này không giống như trước khi Thẩm phán Thần đưa Yamato đến định cư để thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt, miễn là Thẩm phán Thần không bỏ trốn, điều đó không thành vấn đề.

Khuôn mặt tươi cười Qing Jiang đã hủy báo thức trong tâm trí anh. Anh mỉm cười và nói, "Có một điều nữa. Mọi người đều say khi ăn vào buổi trưa."

Nói về điều đó, ánh mắt thương tiếc của Qingfa Fu cố tình liếc nhìn người thẩm định trên ghế chính. Anh ta không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trong việc thẩm định của thẩm định viên, vì vậy anh ta tiếp tục: "Vì say rượu, không thể tránh khỏi việc nói điều gì đó không đúng. Làm ơn đừng lo lắng về điều đó. "

Quân Nai xua tay, không tán thành: "Những điều cuối cùng sẽ qua".

Khuôn mặt tươi cười Thanh Giang không thể không cười, và đúng như dự đoán, người lớn này sẽ không quan tâm đến điều đó.

"Tôi hiểu rồi, cảm ơn vì lòng trắc ẩn của bạn."

Jiang Qing mỉm cười hỏi công việc tiếp theo: "Bạn có suy nghĩ gì trong buổi sáng thông báo của chính phủ rằng thành phố ngầm sắp mở cửa không?"

Quan Na thở dài, và anh ta nhìn Thanh Giang, anh ta mỉm cười: "Thực tế, tôi hy vọng bạn có thể lấy lại Yizhen Hakata Fujirou, nhưng tầng 50 của thành phố ngầm, ngay cả khi thành phố ngầm được mở ra, thật khó khăn Nhận nó. "

Mỉm cười của Jiang Qing cũng khó nhìn.

Chiến trường đặc biệt xuống thị trấn là thời điểm chính phủ đã dành rất nhiều nỗ lực để tích hợp lâu đài lịch sử Osaka và công nghệ không gian đặc biệt của chính phủ để xây dựng một chiến trường đặc biệt.

Trong chiến trường ngục tối, thẩm phán thần có thể tìm kiếm nhiều tài nguyên.

Ví dụ, Xiaojuan, trang phục kiếm và kiếm để tang, thậm chí bạn có thể tìm kiếm nhiều loại dao ngắn Fujishiro như Hakata Fujiburo, Baoding Fujiburo, Shinano Fujiburo và Maori Fujiburo.

Tuy nhiên, do sự mở cửa muộn của Izumi Marunouchi, chiến trường ngục tối dưới lòng đất nơi Hakata Fujiro ban đầu xuất hiện một mình đã kết thúc. Bây giờ trong bản sao của chiến trường đặc biệt đã mở, sau khi đánh vào tầng 50, bốn con dao ngắn đặc biệt ở trên sẽ được trộn lẫn với nhau. Một số lượng lớn thanh kiếm bình thường ngay lập tức rơi xuống.

Từ tính toán này, tỷ lệ rơi là chạm.

Với một nụ cười, Qing Jiang nói khô khan: "Honmaru bây giờ có thể tập hợp hai đội quân, nhưng bằng cấp thực hành ..."

Bản chất mạnh nhất là California Clear Light, và những tên côn đồ toàn diện phân cực đi đến ngục tối, hoàn toàn là một con dao.

Thứ hai, Shiro Shiro phân cực, người gần đây phát điên trong trận chiến và dựa vào khả năng cơ động siêu cao của mình để hoạt động trong chiến trường vào ban ngày. Thật không may, mức độ thăng tiến của anh ta bị hạn chế, và anh ta hiện đang ở cấp 35.

Không có cách nào, mức độ thực hành sau khi phân cực là tuyệt vọng, và Shiro Shiro có thể cải thiện từ 24 đến 35, điều này đã rất khó khăn.

Việc luyện tập gần đây của Sanriyuezong, người mới của Honmaru, khá hài lòng, với cấp độ 92, và anh ta cũng có thể đến thành phố ngầm với một con dao mạnh mẽ.

Lượng tài nguyên dành cho việc sửa chữa sau chấn thương thật đáng thất vọng. Ngay cả khi có lớp lót của Jin Jian, thực tế thời gian của Jin Jian đến Honmaru không dài.

Ngoài ba con dao nói trên, Fu Mourning God, người có trình độ thực hành cao hơn, được xếp theo thứ tự Jin Jian, Shan Fu Guo Guang và Ge Xian!

Vâng, hãy nhìn vào bài hát xui xẻo và sự xuất hiện của việc cầm chổi và mang theo một thùng vệ sinh toàn thời gian mỗi ngày. Đào tạo của anh ấy không hề thấp, có 73!

Lúc đầu, Shanfu Guoguang là Fu Meng, người có trình độ luyện tập cao ở Honmaru. Sau một tháng rưỡi điên loạn, giờ anh ta có hơn 80 cấp độ. Ngày nay, thanh kiếm cao hơn Shanfu Guoguang, dưới 90 cấp độ.

Trên đây là bảng xếp hạng hiện tại về mức độ thực hành của maru hiện tại. Sáu con dao này tạo thành một đội để đào ngục tối. Mặc dù có phần miễn cưỡng, krypton với một câu nhỏ, thiết bị dao và rất nhiều tài nguyên có thể đào được.

Tuy nhiên, chiến trường thành phố ngầm độc ác không phải là nơi bị phá vỡ, nơi bạn có thể lấy một con dao sau khi đào qua nó.

Đào qua là bắt đầu ==

Họ cần nán lại trên tầng 50 và lặp đi lặp lại trận chiến cho đến khi họ thoát khỏi Hakata Fujiro.

Suy nghĩ về nó làm cho mọi người buồn và tuyệt vọng.

Hơn nữa, có một giới hạn thời gian cho việc mở chiến trường thành phố ngầm. Theo thông lệ trước đó, ước tính sơ bộ là khoảng 20 ngày.

Theo kinh nghiệm trước đây về khuôn mặt tươi cười của Thanh Giang, họ phải chơi ít nhất hai hoặc ba lần một ngày, lang thang trên tầng 50 bốn hoặc năm lần mỗi lần, trước khi có thể đưa Hakata trở lại Honmaru trước thời hạn 20 ngày.

Trong thời gian này, sự xuất hiện của Honmaru và Neifan có thể mở cửa sổ trần nhà.

Tất nhiên, nếu khuôn mặt của họ tối như đáy nồi, họ sẽ không bao giờ tìm thấy Hakata Fujiro, và họ có thể bận rộn trong hai mươi ngày nhưng không nhận được gì.

Hãy suy nghĩ về điều đó, hãy để sáu con dao nói trên xoay trong hai mươi ngày và chiến đấu hàng chục lần một ngày ...

Này, trước khi chờ Hakata Fujiro, sáu con dao này được ước tính sẽ sụp đổ vì xuất hiện thường xuyên.

Thanh Giang mỉm cười với Quanna để bày tỏ sự khó khăn khi đánh vào ngục tối, và Quanna bày tỏ sự hiểu biết của mình sau khi nghe nó.

"Tôi hiểu mối quan tâm của bạn. Thực tế, lúc đầu tôi không có kế hoạch tham gia vào chiến trường đặc biệt này."

Izumi giải thích: "Rốt cuộc, Honmaru không đủ nhân lực để thay thế trận chiến."

"Nhưng chính phủ rác đã trao cho tôi các quyền sở hữu của Okutama, và Amber và tôi cũng đã thiết lập các cài đặt truyền tải. Trong tương lai, chúng ta cần phải sống trong thế giới này, thậm chí có thể là hai hoặc nhiều hơn thế giới này."

Izumi luôn nghĩ về điều đó: "Chúng ta không thể luôn luôn dựa vào các khoản tiền do chính phủ thời đó đưa ra. Tốt hơn là nên có một số ngành công nghiệp không đáng kể trong thế giới đó và để duy trì sự lưu thông của các quỹ trong căn cứ."

"Điều này đòi hỏi Hakata Fujiro, người giỏi kinh doanh."

Izumi đau đầu: "Không chỉ riêng tôi. Amber và một số phó cảnh sát bên cạnh cô ấy cũng cần phải đào hầm ngục và đưa Hakata trở lại để giúp điều hành ngành công nghiệp."

Quanna ngập ngừng và nói với khuôn mặt tươi cười của anh Thanh Giang: "Tôi muốn mời Sakai gửi vị thần chịu tang đến để giúp đỡ. Vị thần chịu tang về phía họ được đào tạo và có kinh nghiệm."

"... Gửi tinh thần để giúp đỡ?"

Nghe điều này, tâm trí của Qing Jiang trống rỗng.

Rõ ràng anh ta là chủ nhân của chính mình, nhưng vì sức mạnh thấp kém của những vị thần chịu tang này, họ phải buông tay họ, và sử dụng và phái các vị thần chịu tang khác để chiến đấu với các vị thần chịu tang.

Xấu hổ, xấu hổ, tức giận ... Có một chút xấu hổ, tất cả các loại cảm xúc đang dâng trào trong lòng tôi, và Jiang Qing mỉm cười không thể chờ đợi để cắt mọi thứ trước mặt anh ta.

Nhìn thấy khuôn mặt cứng rắn của Thanh Giang đang mỉm cười trước mặt anh, và qua cảm xúc mãnh liệt lóe lên trong đôi mắt vàng, Quanna dễ dàng cảm nhận được ý nghĩ về vụ nổ pháo hoa trong tâm trí của vị thần chịu tang.

Quan Na mỉm cười, và anh nở nụ cười nhẹ nhàng với Thanh Giang: "Hãy thư giãn, ngay cả khi tôi muốn để người khác trả tinh thần để giúp đỡ, tôi sẽ luôn hỏi ý kiến ​​của bạn trước."

"........." Thanh Giang sững sờ hồi lâu, và anh từ từ thở ra. Anh mỉm cười cay đắng: "Theo như trái tim tôi quan tâm, thì tự nhiên là không muốn."

Qingfa Fu nhìn xuống, những ngón tay anh xoắn lại, và trái tim anh đầy bất đắc dĩ.

Chủ sở hữu là của họ! Thật khó chịu khi chia sẻ nó với các đối tác của Honmaru này. Bạn có còn phải chia sẻ quá nhiều tinh chất dao bên ngoài không?

Nhóm yêu tinh đó quá nhiều! !

Nhưng fan của fan hâm mộ nhóm cần một cú sút của Hakata Fujiro.

Mỉm cười trái tim của Jiang Qing đang chảy máu, họ bất tài, không thể đạt được yêu cầu và mục đích của chủ nhân, nếu nó làm tăng thêm sự hỗn loạn cho chủ, thì nó quá xấu.

Sau một lúc, Qingfa Fu Mourning miễn cưỡng mỉm cười: "Nhưng chúng tôi không đủ sức để mang Hakata trở lại, điều này có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn. Trong trường hợp này, xin đừng lo lắng cho chúng tôi, hoặc nhờ Chúa của Honmaru Fu khác để giúp đỡ. . "

Quan Nai ngồi trên lưng ghế, vòng tay qua ngực và nhìn Qingfa Fu trước mặt.

Mối đe dọa này không được tìm thấy. Mặc dù biểu hiện trên khuôn mặt anh ta đang cười, nó xấu hơn khóc.

"Trông bạn thật xấu xí." Quanna tức giận nói: "Có vẻ như tôi đã bắt nạt bạn."

Thanh Giang nhìn Quanna một cách đáng thương với một nụ cười.

Izumi xoa xoa ngôi đền của mình: "Khoảng nửa tháng trước khi ngục tối được mở. Nếu trong thời gian này, Honmaru có thể tạo thành hai đội với cấp độ đào tạo hơn 70, người có thể chơi xen kẽ, tôi không cần phải trả tiền để tang. Đã giúp. "

Qingjiang Wenyan mỉm cười và đôi mắt sáng lên. Anh ta hào hứng nói, "Thật sao?"

"Miễn là hai đội của bạn không cảm thấy mệt mỏi trong vòng quay, tôi có thể cho phép bạn ở lại chiến trường và tập trung vào ngục tối."

Quanna tự hỏi liệu cuối cùng anh ta không tìm thấy Hakata Fujiro, nếu anh ta có thêm hai đội để trả cho tang, anh ta sẽ kiếm được.

Tần suất và số lượng phân phối của các linh hồn tang chế cũ cũng là một khoa học. Nếu có quá nhiều linh hồn tang chế cũ đến Honmaru, các thẩm định viên không thể thu thập những vấn đề này kịp thời và rất dễ gây ra sự cố.

Izumi lấy con dao đến Honmaru để duy trì một số lượng và khoảng thời gian nhất định.

Anh ta mang con dao với tần suất năm con dao câu hỏi, một con dao mới và hai con dao câu hỏi. Phải có sự ràng buộc giữa những con dao câu hỏi mang lại, và con dao mới mang theo chịu trách nhiệm về thực phẩm và tiền quan trọng nhất. Shiro].

Izumi kiểm soát chặt chẽ những thay đổi về tâm lý và ý thức hệ của Honmaru đối với các vị thần chịu tang, và kiên quyết chấm dứt mọi nguy hiểm và vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra.

Hiện tại, hiệu quả vẫn tốt.

Izumi suy nghĩ một lúc, nếu anh ta có thể tận dụng chiến trường đặc biệt trong ngục tối, và phá vỡ các mạch não kỳ lạ của Honmaru cho vị thần chịu tang, anh ta có thể tiếp tục mang con dao trở lại.

Mang lại năm tại một thời điểm cũng có thể giữ nó xuống.

Jiang Qing mỉm cười không biết Quan Nai đang nghĩ gì.

Anh ta chỉ biết rằng anh ta đã có ý định tìm những người tìm kiếm Chúa khác, những người đã trả tiền cho sự giúp đỡ của vị thần chịu tang để thay đổi ý định!

Miễn là họ có thể cải thiện việc huấn luyện trước ngục tối, họ không muốn xem Honmaru Fusou khác chiếm lấy sự chú ý của chủ nhân!

Qingfa Fu trừng mắt trong ánh mắt thương tiếc, anh quả quyết: "Đừng bao giờ làm giảm sự mong đợi của bạn!"

Anh rời đi mạnh mẽ.

Quan Nai gật đầu hài lòng, tinh thần là mong muốn.

Sau khi kết thúc công việc hôm nay, Quanna đi ăn tối từ từ.

Khuôn mặt tươi cười Thanh Giang đã kể câu chuyện về thành phố ngầm, và Quan Nai nhận thấy rõ rằng cảm xúc của mọi người rất cao khi anh ta ăn, và anh ta rất thích thú và tự tin khi ra ngoài và tăng cường sức mạnh.

Trong bữa ăn, Zuo Jiangxue để lại tin nhắn.

Xu đang có một người em trai bên cạnh, và một giáo phái mặt trăng ba tháng từ Motomaru đã được khai sáng. Biểu hiện của Jiang Xuezuo vẫn bình tĩnh, và có hơi thở bẩn thỉu hơn trên cơ thể anh ta.

Anh ta cúi đầu chào trước mặt Izumi và ký hợp đồng với Izumi.

Sau khi đạt được hợp đồng, sức mạnh tâm linh sắc bén và lạnh lùng thuộc về Quanna đột nhiên lấp đầy cơ thể trái của Jiang Xue và Fu Long, người có mái tóc dài màu tuyết, rên rỉ và cúi đầu xuống sâu.

Chỉ có sức mạnh mới nhận ra sức mạnh, chưa kể nhân vật của người tìm kiếm thần này là tốt hay xấu, chỉ cần nói rằng sức mạnh dâng trào trong cơ thể giống như một con thú lạnh lùng và khủng khiếp, ít nhất là người tìm kiếm thần này phải là một kẻ mạnh Người.

Jiang Xue rời mắt khỏi anh. Anh tỉnh dậy vì tiếng khóc của anh trai. Đối với anh hôm nay, mong muốn của Xiao Ye là quan trọng nhất.

Nếu Xiao Ye nghĩ rằng thẩm định viên thần này có thẩm quyền, tự nhiên anh ta sẽ không làm gì cả.

Sau đó, Jiang Xuezuo nghe nói rằng trong tâm trí anh ta là một đứa bé ngoan, ngây thơ, đáng yêu, tốt bụng và thuần khiết ... vân vân, người em có rất nhiều lời hay ý đẹp để diễn tả: "Master Fan, tôi có một yêu cầu."

Jiang Xuezuo vô thức đưa tay ra đỡ lấy anh trai và chặn anh ta lại.

Xiaoye Zuowen đã chủ động đặt tay vào lòng bàn tay anh trai, và anh ta nở một nụ cười nhỏ với đôi mắt lo lắng của anh trai mình.

Nụ cười này an ủi những lời của Jiang Xuezuo ngay sau khi thức dậy.

Xiaoye Zuowen nói với Quanai: "Thầy Tuấnfan, tôi nghe nói rằng Honmaru sắp tổ chức một bữa tiệc, vì vậy tần suất chơi trong hai ngày qua đã giảm đi, phải không?"

Izumi gật đầu và nói, "Vâng, bạn có gì không?"

Xiao Ye rời khỏi đôi môi mím lại. Anh hít một hơi thật sâu và quyết định. Anh hỏi Quanna: "Nếu điều đó là miễn phí, anh có thể đưa tôi và anh trai tôi đến Wanwu không?"

Khi Jin Jian nghe những lời của Xiao Ye, cô không thể không hiểu: "Xiao Ye? Tại sao bạn lại lo lắng như vậy?"

Xiaoye Zuowen lắc đầu và gật đầu. Anh nắm chặt tay anh trai mình, vẫn nhìn Quanna: "Thầy Tuấnfan, tôi muốn mua một người anh em thứ ba, Zongzong."

Jiang Xue để lại văn bản: "........................"

Đợi đã, anh ta có nghe thấy không? Em trai của anh có thể mua nó không? !

Sanriyue Zongjin cũng xấu hổ không kém. Anh nhìn sâu vào cậu bé tóc xanh ngoan ngoãn bên cạnh bài viết của Jiang Xuezuo, luôn cảm thấy mù quáng.

Đây thực sự là Xiao Ye để lại văn bản?

Tuy nhiên, ngoài sự mong đợi của hai lưỡi kiếm mới, tôi nghe thấy những đồng nghiệp xung quanh tôi bắt đầu trò chuyện.

Yamato Shoji: "Này? Có hơi sớm không?"

"Bạn có đủ tiền không?" Qing Jiang, một khuôn mặt tươi cười, nhắc nhở Xiao Ye về văn bản bên trái: "Nếu thành phố ngầm sắp mở cửa và Jiang Xuedian chuẩn bị ra ngoài, tài nguyên sửa chữa của anh ta sẽ tốn kém. Bạn nên chuẩn bị trước một chút."

Thật đáng tiếc khi Shiro Shiro nhìn: "Xin lỗi, chúng tôi có nhiều thành viên gia đình và chúng tôi phải tiết kiệm rất nhiều tiền, vì vậy chúng tôi không thể hỗ trợ bạn."

Muao Shouji nói nhiệt tình: "Xiao Ye, bạn có chắc chắn về mục tiêu của mình không? Bạn đã đạt được thỏa thuận với những người kiểm tra thần khác chưa? Bạn có chắc rằng bên kia không nói dối bạn không? Bạn có muốn chúng tôi giúp bạn không?"

California Qingguang tình cờ nói: "Vâng, số lượng thẩm định viên của Thiên Chúa là bao nhiêu? Chúng tôi có thể yêu cầu Tuấnfan kiểm tra và chúng tôi có thể bán Zong Sandian. Người ta ước tính rằng Honmaru không tốt lắm."

Vấn đề đầu tiên cũng hồi sinh: "Bạn có muốn nhờ những người đánh giá thần qua bên kia giúp đỡ, và thử câu cá lại không?"

Jin Jian lập tức vặn lại: "Đừng tiếp tục câu cá, tôi vẫn muốn mua Yanrong trở lại!"

Ge Xian cũng làm một trò đùa lạnh lùng: "Đó là, tôi vẫn muốn mang Yi Zhen He Quan Shou trở lại để giúp đỡ."

Tất cả các lưỡi dao: "..............."

Đây là một chút hacky.

Các kiếm sĩ Honmaru nói rất vui vẻ, và Quanna ngồi ở ghế chính cười và tụng kinh, ăn uống và lắng nghe, và đang trong tâm trạng tốt.

Phải, những người đàn ông phải sống động và sống động, và bộ não của họ phải rực rỡ.

Xiaoye Zuowen cẩn thận lắng nghe ý kiến ​​của các đồng nghiệp của mình và anh đã trả lời từng câu hỏi của mọi người.

"Anh Jiang Xue vẫn cần được nuôi dưỡng. Nuôi một người cũng đang nuôi, và hai người đang nuôi. Tốt hơn là mua một anh em Zongsan khác để quay lại và cùng nhau nuôi nấng."

"Thẩm phán nhỏ có thể lo lắng, nhưng chúng tôi có ít thành viên gia đình. Khi anh trai thứ ba của Zong đến, nếu ba anh em của chúng tôi đi chơi cùng nhau, chúng tôi sẽ sớm có thể trở lại ban đầu."

"Tôi đã lướt diễn đàn hơn một tháng và tham gia vào một nhóm nhỏ. Nhóm nhỏ những người kiểm tra thần đã đuổi theo những con dao hiếm. Họ đã rèn rất nhiều dao thông thường. Nếu chúng bị hỏng, chúng cũng bị lãng phí. Họ đổi chúng để giao dịch."

"Vâng, anh trai tôi là Jiang Xue và tôi có thể bị lừa, vì vậy tôi muốn mời Tuấnfan đến cùng."

"À, cấm bạn có được không? Khi tôi nói chuyện với họ, tôi nghĩ rằng nó tốt cho con dao đầu tiên của tôi, không đến mức lạm dụng, và Jin Jian cũng nói, anh ấy cũng cần con dao cũ của Sanjo Chà, sau khi bị cấm, tôi thực sự phải đợi ... "

Cậu bé tóc xanh nôn mửa Quanna một cách chân thành.

"Khi Lord Tuấn Fan đưa bạn tình trở lại, tóc của Foxconn bị hói".

Izumi: "..............."

Continue Reading

You'll Also Like

83.3K 5.5K 75
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
64K 4.9K 97
Chỉ là mấy suy nghĩ của mình về các nhân vật và tình tiết trong series này thôi:D Cũng để kỷ niệm sự trở lại của Bungou Stray Dogs với season 4 *Upda...
271K 19.5K 74
Tác phẩm: Nghe Nói Thái Hậu Với Thái Hậu Là Thật Sao?! Tác giả: Tửu Tiểu Quỹ Thể loại: Bách hợp, cổ đại, xuyên không, hài hước, hư cấu, quyền mưu, l...
242K 2.1K 6
Thể loại: Hiện đại, r21, age gap. Nội dung người trưởng thành Bắt đầu mối quan hệ, bot chưa đủ tuổi. Cân nhắc trước khi đọc. Written by me