46. ​​Giao Dịch

0 0 1
                                    

Sanriyue Zongjin và Jiang Xuezuo nhìn vào bức tường trưng bày công cộng trước mặt họ.

Trên đây là chi tiết các quy định của viên thuốc này, loại thù lao nào bạn có thể nhận được cho nhiệm vụ gì, hình phạt nào bạn sẽ thực hiện nếu bạn mắc lỗi, v.v.

Yamato Shoanding, trong khi đăng ký tham gia và phân phối thù lao ngày hôm nay, đã cảnh báo Moon Zongjin và Jiang Xuezuo ba ngày vẫn đang theo dõi: "Hãy tốt với Neifan, Jiang Xuedian. Xin hãy nhìn chằm chằm vào Hội trường Mặt trăng ba ngày. Đừng trách tôi. Nếu anh ta trốn thoát khỏi Neifan, bạn sẽ bị trừng phạt. Theo hệ thống ngồi liên tục của Honmaru, Xiao Ye sẽ không gặp may. "

Ngay khi câu này được nói ra, nó trông giống như một siêu vũ khí hủy diệt, trực tiếp đưa Jiang Xuezuo đến tình trạng chiến tranh.

Anh quay đầu lại nhìn đồng nghiệp, một ánh sáng lạnh lẽo lóe lên trong đôi mắt xanh băng.

Sanriyue Zong cười cay đắng: "... Chúng ta hãy làm việc cùng nhau."

Tuy nhiên, họ đã sớm lấy sáp. Sanriyue Zongjin và Jiang Xuezuo nhìn vào máy phân bón trước mặt họ, và im lặng.

Vào tháng thứ 3, Zongzong nói: "Jiang Xuedian sẽ mở chứ?"

Jiang Xue để lại văn bản: "Đây là điều mà tôi chưa từng thấy ..."

Sanriyue Zong thở dài và nói rằng anh ta từng nói rằng Honmaru bị hủy hoại của anh ta không phải là người bón phân cao cấp như vậy, ngay cả khi anh ta không mua phân bón, tỷ lệ thành công trong canh tác của Neifan phụ thuộc vào số phận.

Nhưng nghĩ về điều này, một khi thanh kiếm trong Imamoto có thể liên tục cải thiện cuộc điều tra bằng cách dựa vào nông nghiệp, nó cũng rất tuyệt.

Sau khi tạm thời sắp xếp vùng đất trồng trọt cho công việc nội bộ của mình, hai người mang theo một cái xô gỗ và một con ngựa cầm cỏ để phục vụ Honmaru.

Khi Quanna tiếp quản Honmaru, có hai con ngựa trong Honmaru này.

Một tóc trắng, một tóc xanh.

Vâng, trong số rất nhiều con ngựa được chính phủ rác chuẩn bị cho những người đàn ông có kiếm, không ai trong số họ có những đặc tính tồi tệ nhất.

Và hai con ngựa này vẫn còn gầy, và đôi chân của con ngựa tội nghiệp khẽ run lên, và dường như chúng sẽ rơi vào giây tiếp theo.

Kể từ khi Quan Nai đến và Neifan bắt đầu lại, hai con ngựa cuối cùng cũng có thể ăn cỏ ngựa tươi và uống nước sạch.

Sau khi nuôi được hơn một tháng, tóc trắng và tóc xanh trông đẹp hơn trước rất nhiều, nhưng nếu bạn muốn rút ra để chiến đấu ...

Thành thật mà nói, hai con ngựa không nhanh như những người đàn ông kiếm.

Quanna đã không có tiền để mua một con ngựa tốt. Anh ta chỉ nghĩ rằng anh ta phải nuôi hai con ngựa ở Benmaru trước, và sau đó anh ta đã có một số kinh nghiệm trước khi mua một con ngựa tốt.

Tỉnh vô tình bỏ ngựa tốt.

Sanriyue Zongjin và Jiang Xuezuo thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy hai con ngựa.

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ