500.000 Ngôi Nhà

0 0 1
                                    

Izumi Nana theo dõi với sự nhiệt tình rằng Sakai xui xẻo đã bị người của mình đưa vào một con chó.

Thành thật mà nói, vì hầu hết các vị thần chịu tang của anh ta đều là người đã qua sử dụng, Quan Nai thực sự không hiểu nỗi đau của các thẩm phán khi họ đi câu cá.

Bên cạnh đó, mục tiêu câu cá của anh cho đến nay vẫn là tất cả các đầu bếp, cho dù đó là Yakujiro Shiro hay nến cắt Quảng Đông. Thực chất, nó không phải là một con dao đặc biệt hiếm, và bạn có thể câu cá bằng bàn chải trên chiến trường.

Nhưng bây giờ thì khác!

Mặc dù Izumi không câu được kiếm trên chiến trường, anh ta cần phải đến ngục tối để câu cá cho Hakata Fujiro! !

Thời gian để xác minh châu Âu và châu Phi là ở đây!

Quanna quay đầu lại và hỏi chiếc lá ở phía bên kia.

"Có gì để chú ý trong thành phố ngầm không?"

Foliage đang chơi dây với một cậu bé thầu, sau khi nghe câu hỏi của Quanna, anh ta cười với sợi dây và nói, đó là một trò chơi không khác mấy so với trận chiến thông thường. Nó dễ dàng chiến đấu trước ngục tối. Vấn đề là ở phía sau, có những yêu cầu khó khăn đối với việc dự trữ con dao vàng và có tài nguyên sửa chữa ... "

Lá cuối cùng đã kết luận: "Nói tóm lại, yêu cầu toàn diện để đối phó với các vị thần chịu tang là khá cao. Rốt cuộc, các vị thần chịu tang cũng sẽ mệt mỏi và cần phải chuẩn bị để thay thế đội bóng."

Amber cũng lắng nghe cụ thể khi Ye Zi nói, khuôn mặt cô có chút cay đắng: "Để kiểm tra phẩm chất toàn diện, những người kiểm tra thần của đội quân thứ hai của chúng tôi khó có thể kết hợp với nhau ngay cả khi hai đội trả tinh thần chịu tang."

Ye Zi mỉm cười và nói, "Không sao đâu, chúng ta có thể thống nhất, và hai hoặc ba người từ mỗi viên thuốc sẽ trả cho vị thần tang tóc để giúp bạn gặp nhau."

Cô thì thầm: "Ngay cả khi bạn không thể tìm thấy Hakata Fujiro, bạn sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên khi bạn đi qua mỗi tầng và bạn có thể nhận được rất nhiều thanh kiếm để trả cho tang."

Amber lắc đầu: "Bây giờ chúng tôi đã hứa với chính phủ sẽ tiếp quản con dao cũ, chúng tôi sẽ tự nhiên không đi câu cá, nếu không sẽ không công bằng cho những người chịu tang đã đến Honmaru."

Chiếc lá giật mình: "... bạn nói đúng, tôi không nghĩ đủ."

Quan Nai vỗ tay: "Vẫn còn tốt hơn để xóa Honmaru không đủ tiêu chuẩn?" Anh nhanh chóng đưa ra quyết định: "Khi bữa tiệc kết thúc, chúng tôi phải tăng cường xử lý các khiếu nại và cố gắng lấy càng nhiều càng tốt từ rác Honmaru. Thêm dao! "

Amber nghiêm túc với nó.

Chiếc lá đầy những dòng đen, ông chủ, bạn vừa nói lấy từ?

Nếu chính phủ rác biết điều đó, nó sẽ còn chán nản hơn nữa.

Rốt cuộc, thanh kiếm chưa bị ô nhiễm trong viên thuốc này là không đủ tiêu chuẩn. Nó sẽ được trao lại cho thẩm phán thần thông thường!

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ