10. Theo Xu Hướng

0 0 1
                                    

Kể từ khi Izumi thức dậy, ngoài việc đàm phán với chính phủ thời gian, người có nhiều liên hệ nhất là phù thủy tên là Negumi.

Các phù thủy rất sảng khoái, hiền lành và tốt bụng, giỏi chữa bệnh và sức mạnh tâm linh của họ rất sạch sẽ và tinh khiết. Theo nhận thức của Quanai, Nippon Gewei giống như một haori luôn tỏa ra vinh quang đẹp đẽ.

Đánh giá từ nhận thức của Quan Nai, chín mươi chín phần trăm nhân viên chính phủ mà anh ta gặp là những kẻ đê tiện, nhưng nhà trị liệu bình thường này đe dọa anh ta nhiều nhất.

"Đôi mắt của bạn ..." Nippon Kagyu kiểm tra nó và nói, "Thật khó để trở về mức ban đầu của bạn."

Quanna giơ tay lên và chạm vào tấm vải đen trên mặt, nở một nụ cười: "Không sao, miễn là nó bình phục, thế là đủ."

Nippon Kagome thở dài: "Điều đó đã được nói, bạn cần kiểm soát tần suất dẫn dao."

Izumi đóng băng: "Có chuyện gì vậy?"

Nippon Kagome nói một cách trang trọng: "Sức mạnh tâm linh của bạn chứa đầy ma thuật, và những con dao cũ đã bị vấy bẩn với hơi thở ô uế, điều này sẽ kích thích mắt bạn và tăng cường sức mạnh của bạn."

Quanna có chút bối rối: "Điều này có tốt không?"

"Thật là một con ma!" Nippon Kagome tức giận nói: "Đôi mắt của bạn cần được sống! Bạn cần một lực lượng nhẹ nhàng hơn có thể chịu được gỗ chết, không phải là sự lạnh lùng kỳ diệu của chính bạn!"

Biểu cảm của Quan Nai hơi bị bóp méo, và khi nhắc đến sức sống này, anh nhớ đến những đối thủ đã chết.

Nếu có một ngàn bàn tay ...

Anh lắc đầu hết lần này đến lần khác, và bây giờ thật vô ích khi nghĩ về nó. Điều quan trọng là làm thế nào để giải quyết vấn đề.

Đôi môi của Quan Nai: "Tần suất của dao cũ phụ thuộc vào chính phủ thời đó."

Nippon Kagome: "... Trên thực tế, con dao cũ chỉ là một lời giới thiệu. Điều quan trọng nhất là sức mạnh của bạn đang hồi phục, tốc độ phục hồi rất nhanh, nhưng đôi mắt của bạn ..."

Mụ phù thủy trừng mắt trừng trừng nhìn chàng trai trẻ trước mặt: "Đôi mắt này không phải của riêng bạn, sức sống bên trong bị tiêu hao, còn đôi mắt của chính bạn thì sao?"

Quanna nói rất lâu trong im lặng: "Tôi đã đưa nó cho anh trai tôi."

Biểu cảm của mụ phù thủy lập tức nghẹn ngào, không thể nói một lời.

Nippon Kagome rên rỉ, và cô suy nghĩ một lúc trước khi nói: "Honmaru của bạn đã tiến tới bao nhiêu chiến trường?"

Quanna ho: "Vẫn còn trên chiến trường đầu tiên ..."

Biểu cảm của Nippon Kagome thật khó nói: "Nhanh lên và đẩy nó đến chiến trường thứ tư. Đừng nghĩ đến việc cải thiện cấp độ luyện tập của Fu Shao trước, và đừng quan tâm đến việc chơi toàn bộ chiến trường. Trước tiên hãy đến chiến trường thứ tư.

Quan Nai sững sờ: "... chiến trường thứ tư?", Ông nhớ lại: "Thời Chiến Quốc của thế giới này?"

"... Tôi biết một phù thủy thời Chiến Quốc, cô ấy có một bí mật đối xử rất tuyệt vời." Nippon Gewei nói câu này, giọng điệu hơi phức tạp: "Bạn đã theo Fu Mourning God để tìm phù thủy trong thời Chiến Quốc, hãy để Cô ấy giúp bạn nhìn vào mắt bạn. "

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ