60. Một Trong Những Ngôi Nhà

0 0 1
                                    

Ba thế hệ Naruto cảm thấy rằng kể từ khi Uchiha nói rằng họ là kẻ trộm, tình huống và tình huống trở nên kỳ lạ.

Bây giờ Uchiha Fuyue thậm chí còn nói rằng sự khác biệt giữa vị trí Uchiha và Ngàn cột đang bắt đầu từ viên đá này?

Điều đó có nghĩa là nếu không có viên đá này, thì Uchiha Spot sẽ không rời khỏi làng Muye, anh ta cũng không chiến đấu chống lại Qianshouzhu, và cuối cùng trở nên chết và bị thương, và sức sống của Muye bị tổn hại rất nhiều?

Sự khác biệt giữa hai người vẫn ảnh hưởng đến Konoha.

Có rất nhiều Uchihas mạnh mẽ trong làng, nhưng họ không dám sử dụng chúng, và họ thậm chí cần phải dành năng lượng của mình để chuẩn bị cho chúng.

Và Uchiha cũng hãy cẩn thận với bàn tay của làng, bất kể họ làm gì, họ cũng không làm việc chăm chỉ, do đó mâu thuẫn giữa hai người gần như đạt đến điểm then chốt!

Nếu vấn đề này có thể được giải quyết, sức mạnh của Konoha ít nhất có thể đạt đến một mức độ lớn! !

Tất nhiên, mặt khác, nếu Uchiha thực sự đứng dậy với Konoha, nếu cả hai đều bị đánh bại, liệu N Ninja của làng bên ngoài có mơ và thức dậy cười không?

Nghĩ đến đây, biểu cảm của ba thế hệ Naruto trở nên nghiêm túc.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

"Tộc trưởng của chúng tôi, Uchiha, không phải là tộc trưởng, nhưng được định nghĩa theo sức mạnh."

Yu Zhibo Fu Yue suy nghĩ một lúc, và dường như cũng nghĩ như vậy.

"Trước khi thành lập làng, tộc trưởng của Uchiha là tộc trưởng, và cha của tộc trưởng là tộc trưởng của Uchiha Tajima. Lý do ông trở thành tộc trưởng là vì ông kết hôn với con gái lớn của tộc trưởng trước đó.

"Gia đình ghi lại rằng tộc trưởng có hai con gái và một con trai. Con trai nhỏ và tộc trưởng Tajima rất khác nhau về tuổi tác và không cạnh tranh chút nào. Cuối cùng, tộc trưởng trước đó đã chọn tộc trưởng Tajima để trở thành tộc trưởng của Uchiha."

"Nhưng trên thực tế, tộc trưởng thế hệ cuối cùng có ba cô con gái và lý do tại sao anh ta không được đưa vào gia phả là vì cô con gái đó ... à, đã yêu người thường và rời bỏ Uchiha."

"Tất nhiên, cô ấy không thức dậy để viết mắt luân xa. Người ta nói rằng vì căn nguyên của căn bệnh rơi vào tử cung của mẹ và chưa được ninja huấn luyện, nên tộc trưởng trước đó đã cưới cô ấy."

"Zui Laoyu Zhibo Sen đã yêu người trong những năm đầu đời, điều này thật tình cờ. Người phụ nữ đó là hậu duệ của người phụ nữ đã kết hôn của tộc trưởng lớn tuổi. Nếu không, với trình độ thẩm mỹ của gia đình chúng tôi, Sen cao cấp sẽ không xem thường điều đó."

"Chúng tôi không biết về điều này lúc đầu, nhưng cháu trai của bà ngoại Sen đã trở lại vài ngày trước, và anh ấy thức dậy để viết đôi mắt luân xa."

"Anh ta có một luân xa, có nghĩa là anh ta thực sự là một thành viên trong gia đình chúng tôi, nhưng là hậu duệ của gia đình mà chúng tôi luôn phải tìm hiểu. Nếu thuộc về gia phả, tốt nhất nên có một trường hợp cho cha mẹ và ông bà của anh ta. "

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ