70. Bắt Giữ

0 0 1
                                    

Uchiha Soo năm nay mười hai tuổi, lớn hơn Amber.

Những đứa trẻ của gia đình Uchiha thật tinh tế và nhỏ bé khi chúng còn nhỏ, và chúng có thể không thể nhảy cho đến sau năm mười sáu tuổi. Vì vậy, Uchiha đã đưa Amber và đi trên đường phố Wanwu.

Hai người đã đánh thức người xem của nhiều thẩm phán thần.

Không có anh, anh còn quá trẻ.

Mặc dù chính phủ rác khá rác, nhưng họ cũng có những hạn chế cơ bản khi chấp nhận người dân.

Đầu tiên, phải có đủ sức mạnh tinh thần để đánh thức vị thần chịu tang, thứ hai, tự nguyện và cuối cùng là hạn chế tuổi tác.

Trong trường hợp bình thường, chính phủ rác sẽ tuyển người lớn trên 18 tuổi làm thẩm phán của thượng đế.

Tuy nhiên, khi chiến tranh ngày càng trở nên khó khăn, giới hạn độ tuổi bắt đầu giảm dần và trở nên hơn 12 tuổi.

Đàn ông và phụ nữ vị thành niên trên 12 tuổi có thể có được chữ ký của người giám hộ và họ có thể đến chính phủ với tư cách là thẩm phán khi họ đến.

Những người học nghề ở độ tuổi trẻ như vậy cần có sự đánh giá đặc biệt về những người học việc của Chúa và số lượng không lớn. Người đàn ông nhỏ bé và người yêu của anh ta được chấp thuận đặc biệt để trở thành người học việc.

Họ không chỉ có tất cả các phương pháp điều trị được sở hữu bởi người học nghề trưởng thành, mà còn có sở thích học tập, chẳng hạn như cố gắng vào một trường đại học nổi tiếng sau khi hết hạn hợp đồng, và cũng sẽ ưu tiên làm việc trong các cơ quan chính phủ sau khi tốt nghiệp.

Amber đã lớn lên từ bốn hoặc năm tuổi, nhưng anh ta chỉ sáu hoặc bảy tuổi.

Theo lời của Izumi, tôi không phải đi học mẫu giáo, mà có thể đi học tiểu học.

Uchiha Soo trông tinh tế và đáng yêu, mặc dù anh ấy mười hai tuổi, anh ấy nói rằng ở tuổi mười một số người tin điều đó.

Do đó, hai người nắm tay nhau và lang thang quanh Nhà Wanwu, nơi tự nhiên thu hút sự chú ý của nhiều người học việc và Fu Miao.

May mắn thay, họ vẫn theo dõi ba ngày của Giáo phái Mặt trăng và họ vẫn đầy luyện tập. Ai đó bước về phía trước để hỏi chuyện gì đang xảy ra.

Zhen Miyuezong của Quan Nai cười nhẹ và mở chế độ đánh lừa mọi người.

"Đây là cháu trai của những người trưởng thành của chúng tôi. Tôi nghe nói rằng Wanwu rất thịnh vượng. Nếu tôi muốn đến thăm, hãy để tôi đi cùng họ."

Sanriyue Zong mỉm cười với giám khảo thần dò hỏi với một nụ cười, giọng nói của anh ta vẫn thanh lịch và điềm tĩnh, nhưng giọng anh ta hơi to hơn.

Nhiều thẩm định viên của God và Mourning Fu đã nghe lời giải thích này. Mọi người đều liếc nhìn nó một lúc, và rồi họ không còn quan tâm nữa.

Amber giả vờ có chút sợ hãi, và Uchiha Soo ngay lập tức bước tới trước mặt Amber. Anh ta có vẻ hơi bất lực, nhưng anh ta vẫn miễn cưỡng nói, "Chị ơi, hãy đi qua đó!"

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ