3. Quy Tắc

0 0 1
                                    

"Thế nào? Chúa tể của Chúa phán xét?"

Khuôn mặt tươi cười của Thanh Giang vừa rời khỏi tầng hai nơi người thử thần sống và nhìn thấy cầu thang ở tầng một, một số đối tác đang theo dõi anh ta.

Lu Ao Shou Jashing đưa tay vào tay áo, anh chớp mắt và thăm dò não để cố gắng nhìn lên tầng hai: "Vị thẩm phán thần đó đã làm chủ được viên thuốc này? Không thấy bùa mê mới ~"

Thanh Giang sững sờ với một nụ cười, anh vô thức liếc nhìn cầu thang, sự mê hoặc đã bao trùm ở đây không được khôi phục, nhưng ngay cả vậy ...

Anh cười cay đắng: "Anh ấy yêu cầu chúng tôi đợi trong sảnh của sảnh chính." Sau một hồi, Thanh Giang nói thêm: "Có lẽ chúng tôi có vài điều muốn nói".

Sau đó, khuôn mặt tươi cười Thanh Giang lờ đi ánh mắt khó hiểu của các đối tác và rời khỏi tòa nhà nhỏ nơi các thẩm phán sống.

Sau khi đi qua hành lang dài đến sảnh của sảnh chính, Thanh Giang hạ giọng với một nụ cười: "Thẩm phán thần được gọi là Tuấn Fan. Chúng ta có thể gọi anh ấy là Tuấn Fan."

Muao Shoujatte không thể giúp nhắc lại: "Thầy Tuấnfan?"

Yamato Shoudan bình tĩnh nói: "Có một dấu hiệu của một chiếc quạt màu đỏ và trắng ở mặt sau của chiếc váy đen trên cơ thể anh ấy. Tôi sợ rằng nó được sử dụng như một bút danh."

"Vậy anh nghĩ anh ta là người như thế nào?" Shan Fuguo ngồi khoanh chân, giữ cằm bằng một tay và nhìn khuôn mặt cười của Thanh Giang nghiêm túc.

Thanh Giang thở dài khi mỉm cười. Anh nhớ lại việc đi dọc đường và lắc đầu: "Loại người nào ... Xin lỗi, tôi hầu như không thấy gì, tôi chỉ biết ..."

Anh ấy đã nghĩ về điều đó trong một thời gian: "Đó nên là một người giỏi trong việc ra lệnh. Anh ấy có động lực lớn và là một cấp trên."

Chỉ cần một vài người nói chuyện, cách tiếp cận của Fox đã đến.

Một số người im lặng ngay lập tức và Xiao Ye để lại tin nhắn thậm chí vô thức nhìn vào phía sau lưng con Cáo.

... Không ai cả.

Thanh Giang sững sờ với một nụ cười: "Còn Tuấnfan thì sao?"

Trợ lý của Fox vẫy đuôi: "Ngài Tuấn Fan sẽ đến ngay lập tức."

Khuôn mặt tươi cười của Thanh Giang rơi vào sự im lặng đáng ngờ, nhớ lại sự giúp đỡ vội vã của Fox khi anh ở trên tầng hai, anh chậm rãi nói: "... anh có bị đuổi ra không?"

Đôi tai trên đầu Foxật bị kéo xuống và nó ngân nga: "Sau khi Master Tuấnfan có thể nhìn thấy tôi, anh ấy sẽ yêu tôi!"

Đáp lại, Thanh Giang chỉ sử dụng một câu trả lời.

Đúng lúc này, cánh cửa hội trường đột nhiên mở ra.

Tất cả các thanh kiếm đã được sử dụng!

Các thẩm phán thần mới của họ đứng ở cửa và không thể nhìn thấy biểu hiện.

"... Bạn đã có một mớ hỗn độn như vậy tại cuộc họp trước?"

Dao Nhỏ TinhWhere stories live. Discover now