38. Quà Tặng

0 0 1
                                    

"Thật là một ngày hài hòa."

Người giữ nến Qi Guangzhong nhanh chóng ký hợp đồng chuyển phát nhanh trong khi bày tỏ cảm xúc như vậy.

Ngày nay, có 14 con dao ở Honmaru, và có rất nhiều nhân lực bị bỏ trống so với trước đây, vì vậy Quan Nai đã nghĩ ra một hệ thống xoay vòng.

Ngoài sáu con dao trong trận chiến ngày nay, Jin Jian, với tư cách là người hầu cận nhất của ngày hôm nay, vẫn ở lại Honmaru.

Muao Shoujatte và Shanfu Guoguang cũng ở lại để làm Neifan, cộng với California Qingguang theo các thẩm phán đi ra ngoài để làm việc, và nến để nấu ăn, Guangguang Zhong, vẫn còn ba con dao để nghỉ ngơi ở Honmaru.

Họ là Xiao Ye Zuowen, Ming Fox và Shanmu Qiu Guoguang, những người quấn mình thành những quả bóng.

Sau khi bước vào bức tranh thứ ba trong trận chiến, tỷ lệ sát thương của con dao ngắn cao hơn một chút trong trạm ban ngày. Xiaoye Zuowen đã đau khổ và dành thời gian để sửa chữa tài nguyên. Anh muốn tiết kiệm nhiều hơn để trở về với hai anh em trong tương lai, và tạm thời rút khỏi chuỗi trận chiến.

Dù sao, khi bản đồ chiến đấu đêm được mở ra, anh ta có thể chiến đấu ở đó với hơn 40 cấp độ sức mạnh.

Minghu chủ động rời Benmaru để nghỉ ngơi. Anh cảm thấy rằng trong mọi trường hợp, Benmaru phải được bảo vệ. Trong trường hợp bất kỳ tình huống bất ngờ, anh cũng có thể đến Fox để được giúp đỡ hoặc phán xét Chúa.

Và bà Shan Guoguo ... Chà, anh ta là một quả bóng quán tính, không ai quan tâm đến anh ta, anh ta có thể nặn cả ngày trong góc.

Đối với những thanh kiếm đầu tiên của Honmaru, tất cả họ đều chủ động cải thiện sức mạnh của mình. Họ có những trải nghiệm đặc biệt khác với những linh hồn khác, khiến những thanh kiếm cũ này khao khát sức mạnh.

Và họ cũng hiểu rằng những người học việc của các vị thần thích những người mạnh mẽ hơn. Nếu họ muốn được người học việc của các vị thần coi trọng, tất nhiên họ phải trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngay cả Ge Xian và Ding Dian cũng đã chủ động.

Mang theo những khoản nợ khổng lồ, Ge Xian chỉ có thể làm mặt đen để tìm cách trả lại tiền. Dù sao, anh ta cũng là tiền thân của trường Đinh. Anh ta phải vui lên!

Thông minh khác, Izumi Shoumu sẽ đến Honmaru trong tương lai, anh sẽ cười anh, và anh sẽ làm thế!

Mặc dù người giữ nến Keiko Takamoto mới đến Honmaru được hai ngày, nhưng anh ta cũng nghe rằng nhà nghiên cứu ma túy Shiro Shirou nói rằng đó là Honmaru đã qua sử dụng.

Nhưng khi anh quan sát, bầu không khí của Honmaru vẫn tốt.

Thật bình thường khi những thanh kiếm của Honmaru phải cảnh giác khi lần đầu tiên đến chợ. Sau tất cả, tính cách của bà Shan Shan Guoguo ban đầu là người hướng nội.

Đối với những thanh kiếm trước Motomaru, họ cũng tích cực tham gia vào trận chiến. Ngoài ra, các quy tắc của Motomaru rất rõ ràng và rõ ràng. Không cần phải lo lắng về việc sửa chữa các tài liệu của Lao Shou La. Miễn là lớp học hàng ngày được hoàn thành mỗi ngày, sẽ rất vui.

Dao Nhỏ TinhWhere stories live. Discover now