79. Thực Tập

0 0 1
                                    

Giả vờ để tang?

Bai Xing và ba người thử nghiệm thần khác hơi khó xử, wow, Fu Fu vẫn có thể giả vờ chứ?

Thẩm phán nam không thể không nói: "Không thể sao? Fu Mourning God không giống như chúng ta."

Nhìn vào báo chí cắt Hase.

Dưới con mắt của nam thẩm phán, anh ta không thể giúp đỡ nhưng ho, anh ta thì thầm, ý tôi là ngay cả khi các vị thần chịu tang được biến thành hình dạng con người, về cơ bản, vẫn có một kết cấu sắc nét và vô cơ đối với thanh kiếm. Nó không thể bị mạo danh. "

Gật đầu để Hasegu gật đầu, anh nghiêm túc nói: "Về lý thuyết, đó là sự thật, nhưng nơi này ở phía bên kia của vùng đất không thể được đánh giá theo lẽ thường. Hãy làm việc thận trọng và tử tế với người khác khi bạn làm việc ở đây."

Nghe báo chí cắt Hasebe nói, Bai Xing và ba người khác nhìn nhau.

Khi tất cả các thủ tục cho ba người đã hoàn tất, Ming Mei đưa họ ra khỏi hội trường: "Tôi sẽ đưa bạn lên tầng hai trước, quán cà phê ở tầng hai. Nếu bạn chưa ăn sáng, bạn có thể lấy một ít cơm nắm hoặc một cái gì đó."

"Bây giờ, Ming Mei." Bai Xing hạ giọng và hỏi Ming Mei: "Những lời từ Zhen Nagani vừa nãy ..."

"Đó là sự thật." Mingmei nhìn lại ba đối tác mới, và cô thở dài: "Tôi cũng biết về điều này, tôi hỏi bạn, nói chung là thấy rằng Benmaru không đủ tiêu chuẩn, đã bị loại bỏ Sau khi thần phán xét, thanh kiếm bên trong nên được sử dụng để làm gì?

Trước khi Bai Xing mở miệng, Mingmei tiếp tục nói: "Về mặt lý thuyết, những vị thần chịu tang này sẽ được phân phối lại cho các thẩm phán thần khác, nhưng thực tế những vị thần chịu tang này đã trải qua những điều rất tồi tệ, và trạng thái tinh thần của họ sẽ khiến họ phải thở dốc. , Hoặc thậm chí phát điên để tấn công các vị thần. "

"Tôi nên làm gì với một đám tang như vậy?" Ming Mei hỏi.

Bai Xing mở miệng định nói gì đó, nhưng sau khi suy nghĩ kỹ, cô vẫn thở dài: "... nếu đó là một người, thường đi đến một nhà tâm lý học."

"Vâng, vì vậy có một cố vấn tâm lý và phòng điều trị ở tầng năm bên kia đại dương. Người giám sát ở đó rất tốt. Nếu bạn có bất kỳ rắc rối hay đau buồn nào, bạn cũng có thể yêu cầu giúp đỡ ở đó."

Ming Mei nhún vai: "Trên thực tế, có rất nhiều vị thần chịu tang, nhưng số lượng chuyên gia tư vấn ở đây rất ít, vì vậy hầu hết các thái độ sai lầm sẽ được giao cho các thẩm phán của thần."

"Nhưng điều này sẽ mang lại nguy hiểm cho những người phán xét Chúa."

Một thẩm định viên nữ khác cau mày: "Chính phủ có cơ chế quản lý phù hợp không?"

"Hiện tại, những vị thần chết có vấn đề này được bàn giao cho lữ đoàn nội bộ của lữ đoàn hành động để quản lý."

Ming Mei chắp hai tay lại: "Vậy anh có hiểu không? Trong tòa nhà thử nghiệm này, ít nhất 30% đến 40% các vị thần chịu tang bước ra từ sự sụp đổ tối tăm của viên thuốc."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ