76. Kẻ Trộm

0 0 0
                                    

"Tại sao bạn muốn God Hidden phục vụ như một thẩm phán?"

Nghe câu hỏi này, Tsurumaru không nói gì.

Rất nhiều hình ảnh lóe lên trước mắt anh, có những cô gái nhảy múa trước mặt anh, một số đồng nghiệp đang đối mặt với anh, cuối cùng có một sự tuyệt vọng tuyệt vọng ... Trong một lúc lâu, Hemaru nói một cách lười biếng: "Bây giờ hãy hỏi Liệu điều này có ý nghĩa gì?"

Quanna nhướn mày, và không ai nhận thấy rằng, ngay lúc đó, đôi mắt chuyển sang màu đỏ và trở lại màu đen.

Anh nhìn Zhenhe Maru Kuniaga và bất ngờ mỉm cười: "Nếu bạn thực sự muốn được giải quyết bằng một con dao, nó thực sự vô dụng."

"Tôi nghĩ rằng, tôi thực sự muốn, tôi muốn mơ ước!"

Tsurumaru Kyonaga nói với giọng điệu dài: "Nhưng bạn thậm chí còn làm sai lệch bể giải quyết dao, điều này thực sự đáng ghét."

Nghĩ đến vấn đề này, Tsurumaru Kyonaga cảm thấy thật nực cười. Bể dao bên trong chính phủ rác chỉ có thể được sử dụng để bơi lội? Thật là một trò đùa lớn.

"Nhưng bạn nợ các khoản nợ lớn."

Quan Nai mỉm cười và vẫy tay, và Sanritsuzuki gần như ngay lập tức lấy ra một chồng hóa đơn từ tay áo của mình và đặt nó trước mặt Tsurumaru Kyonaga.

Tsurumaru Kokuyo chết lặng.

Izumi chậm rãi nói: "Bạn đã phá vỡ nó trước khi những khoản nợ này được trả hết, đó là một mất mát lớn đối với tôi."

Sau khi Tsurumaru Kyonaga bị mắc kẹt trong vài giây, anh ta đột nhiên mỉm cười: "Bạn có muốn giữ tôi không?"

Khi anh nói điều này, đôi mắt vàng của anh lóe lên một cách háo hức, giọng anh hơi khàn khàn, và có một chút lạnh lùng khàn khàn.

"Không, tôi cũng không muốn rời xa bạn," Quanna trả lời.

Tsurumaru Kyonaga cau mày. Anh nhìn chàng trai tóc đen nghiêm túc trước mặt, đặc biệt là ở trong đôi mắt đã gieo anh một lúc, rồi khó chịu mở mặt: "Anh muốn cái quái gì thế?"

"Thiên Chúa của bạn che giấu Thiên Chúa, mặc dù tôi không biết lý do, nhưng tôi đã nghe ba ngày và tháng được đề cập đại khái, bạn có đang theo đuổi tự do không?"

Quan Nai nói rất hay: "Tôi có thể cho bạn một mức độ tự do nhất định, chẳng hạn như việc hủy bỏ hợp đồng giữa chúng tôi."

Tsurumaru Kyonaga cuối cùng đã nghiêm túc với nó, và anh cười khúc khích nhẹ nhàng: "Wow, điều này thực sự làm tôi sợ."

Anh ôm ngực bằng cả hai tay và lặp lại: "Anh muốn cái quái gì vậy?"

Quan Nai cho biết: "Vì bạn nợ các khoản nợ lớn, các vị thần chịu tang của tôi đã lên kế hoạch bán cho bạn hoặc trao đổi các thanh kiếm khác để quay lại, và sau đó báo cáo với tòa nhà thử nghiệm trên mặt đất rằng kẻ chạy trốn đã được tìm thấy và nhóm thử nghiệm sẽ đưa bạn đi Mang lại sự hủy diệt. "

"..........................." Biểu cảm của Tsurugaru cứng lại, và anh ta lặp lại lần nữa: "Wow, điều này thực sự làm tôi sợ."

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ