43. Đồng Nghiệp

0 0 0
                                    

Trong phòng sửa chữa, cậu bé tóc xanh đang nằm bên rìa của bể sửa chữa, và đôi mắt cậu gần như dính vào mái tóc dài râm mát trong hồ bơi.

Izumi và Miyuki Sect đứng sát cửa bể sửa chữa và nhìn nhau.

Đợi một chút, những gì về lời nói của Jiang Xuezuo đã bị phá vỡ?

Làm thế nào điều này đã được biến thành tang? Bạn vẫn có thể cười vào tay trái của Xiao Chi trong khi ngâm mình trong hồ bơi chứ?

Izumi cảm thấy rằng anh đã bỏ lỡ một số bộ phim tuyệt vời, nhưng là một nhóm dao, anh không thể thể hiện bất kỳ biểu cảm nào trên khuôn mặt, vì vậy anh phải giữ phong cách của mình mọi lúc.

Vì vậy, anh vẫn duy trì nụ cười trên khóe môi, và nói với khuôn mặt tươi cười của Thanh Giang, "Vì những lời của Jiang Xuezuo đều ổn, nên hãy nghỉ ngơi đi."

Sau đó, Quanna xô Sanriyuki Zongjin với vẻ mặt sững sờ về phía cô, cho thấy biểu hiện của nghệ thuật khuôn mặt lịch sử đen.

Anh ấy nói với Jin Jian, người đang đợi, "Anh ấy sẽ để lại cho bạn."

Sự phấn khích của Jin Jian tan vỡ, anh nhanh chóng chạy đến bên Sanriyuezong, nắm lấy tay áo của vị thần chịu tang của Lan Yifu và nâng ngực, một cái nhìn đáng tin cậy.

"Để lại cho tôi, Lord Fan!"

Anh sẽ chăm sóc anh trai thật tốt!

Ném hai con dao tai này vào con dao nhỏ, hey, đúng không? Izumi từ từ quay lại với việc học của mình.

Sau khi ngồi xuống, Thanh Giang mỉm cười rất sáng suốt và bắt đầu nói về những gì đã xảy ra trước đó.

"Cung điện California đã đưa Jiang Xuedian trở lại. Thấy Jiang Xuedian trên bờ vực gãy kiếm, mọi người đều thông cảm với Xiaoye, để lại đủ không gian cho Xiaoye để anh ta trút giận."

Thanh Giang mỉm cười và nói: "Nhưng ngay sau đó, Xiaoye đến gặp chúng tôi với chiếc hộp và nói rằng Jiang Xuedian đã thức dậy và hỏi liệu anh ta có thể lấy giấy thư pháp mà bạn để lại và gọi Jiang Xuedian ra ngoài không."

Quan Nai nhạy bén phát hiện ra vấn đề: "Ý bạn là, ban đầu mọi thứ đều bình thường, và sau khi Xiao Ye khóc một mình Jiang Xuezuo nửa ngày, Xiaoye nói Jiang Xuezuo tỉnh dậy?"

Jiang Qing mỉm cười gật đầu: "Vâng, tôi đã lấy người đàn ông giấy Lingli mà bạn để lại, và triệu tập văn bản của Jiang Xuezuo. Tình trạng của Jiang Xuedian rất tồi tệ, không chỉ bị thương nặng, mà còn bị bao phủ bởi sự bẩn thỉu, chúng tôi sẽ nhanh chóng Anh ta mang vào bể sửa chữa. "

Izumi trầm ngâm: "Tôi vừa thấy anh ta trong phòng sửa chữa, và mùi bẩn thỉu trên người anh ta không còn nồng nặc."

Mỉm cười với Thanh Giang, anh ngập ngừng trước khi nói: "Lúc đầu nó rất giàu và giàu, Xiao Ye đã nắm tay Jiang Xuedian, và nó đã được khôi phục rất lâu trước khi nó trở nên như thế này."

Quan Nai sững sờ, rồi anh mỉm cười, nụ cười ấm áp và mềm mại, và giọng điệu dịu dàng.

"Bạn có vui lên vì anh trai của bạn?"

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ