19. Chúa Tây Vương

0 0 0
                                    

Sau khi thức dậy vào buổi tối, Kagome đã gửi tin nhắn cho Quanna để bày tỏ sự ngại ngùng và cảm giác tội lỗi sau khi say, đồng thời cô nhấn mạnh một lần nữa rằng Quanna không được phép nhận thanh kiếm một cách riêng tư.

Izumi cảm thấy bất lực.

Mặc dù anh ta cố tình làm sâu sắc thêm tình cảm và mối liên hệ của mình với Nippon Kagome, nhưng thật thuận tiện khi anh ta suy đoán về chính phủ và đấu tranh cho sức mạnh và quyền lực của mình. Tuy nhiên, sức mạnh mạnh mẽ và tính tình đơn giản và thẳng thắn của Nippon Kagome cũng khiến anh ta cảm thấy bất lực.

Tuy nhiên, nhân cơ hội này, một số vị thần phán xét mà Quan Nai gặp đã trở thành bạn của anh ta.

Một trong những thẩm phán thần, tên mã là Bai Xing, là một người phụ nữ dịu dàng. Cô ấy đã làm việc được hai năm và được coi là một cấp cao.

Sau khi biết rằng Quan Nai chưa bao giờ liên lạc với các thẩm định viên khác vì anh ta không thể nhìn thấy nó và thiếu ý thức chung, Bai Xing đã liên lạc với Quan Na nhiều lần qua thiết bị đầu cuối liên lạc và nói với Quan Na nhiều lời khuyên.

Quan Nai lắng nghe sự tương ứng một-một với những gì anh biết, và nhân cơ hội này để hỏi liệu anh có thể tham gia vào cuộc họp của các thẩm phán thần, và có rất nhiều trao đổi.

Bai Xing sẵn sàng đồng ý rằng cô đã giới thiệu Quan Nai cho các thẩm phán thần khác. Quan Nai đi giữa nhiều thẩm phán thần như một con bướm đeo hoa. Cổ tay anh ta có kinh nghiệm và lành nghề, và thoạt nhìn là một người thành thạo theo cách này.

Mỗi lần anh tham dự cuộc họp của các thẩm phán thần, anh sẽ mang Shiro Shiro đi cùng.

Là một con dao ngắn phân cực, sự tồn tại của Shiro Shiro đã che đậy thời gian thực khi Quan Nai nhậm chức người thử thần, và vì có dấu ấn của Nippon Kago, bản thân Quan Nai cũng giỏi che giấu, và sức mạnh tâm linh dường như không nhiều. Ngoài ra, nếu anh ta thể hiện sự yếu đuối và gợi ý một cách tùy tiện, anh ta sẽ sớm hòa nhập thành công vào những người thử nghiệm thần khác, và trở thành một nhân viên chính phủ nói chung giống như những người thử nghiệm thần khác.

Trong thời gian này, Ranto Shiro phục vụ như một người hộ tống và theo dõi Quanai mỗi ngày để đến thăm Honmaru ở khắp mọi nơi, đó là một trò chơi mắt.

Một mặt, anh ta bị thuyết phục bởi các công cụ khéo léo của thẩm phán thần, mặt khác, anh ta cũng đã đến thăm rất nhiều Honmaru lần đầu tiên, và gặp vô số bản thân và vô số anh em.

Những anh em này có tính cách khác nhau. Họ gần giống như một thẩm phán của thần. Họ có một người tự mặc quần áo, một người thích ăn mặc, một người giống như nước hiền lành, một người thích chơi khăm và thậm chí là một giọng hát. !

Ranto Shiro đã rất ngạc nhiên bởi rất nhiều bản thân khác nhau. Tâm trạng của anh ta rất phức tạp, nhưng đó không phải là một cảm giác tồi tệ. Thay vào đó, anh ta khiến anh ta có sự thôi thúc muốn thử.

"Quan tòa của các vị thần có đủ điều kiện để kiểm tra các vị thần không?" Quan Nai: "Tất cả mọi người, tất nhiên, không đủ tư cách để kiểm tra các vị thần, nhưng không thể phủ nhận rằng bạn, với tư cách là vị thần chịu tang, thực sự là đối với người gần gũi nhất với bạn, đó là vị thẩm phán của thần. Và học cách phát triển. "

Dao Nhỏ TinhWhere stories live. Discover now