64. Vô Số Bạn

0 0 1
                                    

"Thầy Quân, Tuấnfan!"

Uchiha Meiqin không xa lối vào, cô ấy dường như đang đi ra ngoài.

Khi tôi thấy Uchiha Quanna và ba đứa trẻ xung quanh, tôi cảm thấy nhẹ nhõm.

"Có bao nhiêu bạn, tại sao bạn trở lại muộn như vậy?"

Uchiha Quanna mỉm cười, và anh đưa cành cây anh đào trên tay cho Uchiha Meiqin: "Đi tìm một cái chai và đặt nó vào. Mặc dù bạn không thể nhìn thấy hoa anh đào ở quê nhà, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho trẻ em."

Uchiha Meiqin giật mình, cô cầm lấy những bông hoa màu hồng này và thở dài: "Em hiểu rồi, Tuấnfan, anh muốn nói chuyện với em sau."

Izumi gật đầu: "Tôi đến đây vì điều này."

Uchiha Meiqin rời đi với những bông hoa, hai Uchiha nhỏ và thủy sinh bỏ chạy, Quanna quay lại trong trang viên và thấy rằng Uchihas sống ở sân phía đông, và các nhà thầu sống ở sân phía tây, Khoảng sân với dãy dịch chuyển phía sau vẫn trống rỗng, và thậm chí một số thiết bị an ninh đã được lắp đặt xung quanh sân.

Izumi thì thầm, và anh biết điều này sẽ xảy ra, nên anh cố tình đi ra từ dịch chuyển tức thời được thiết lập bên ngoài ngôi đền phía trước.

Đối với các nhà thầu và Uchiha, chính phủ rác vẫn là một kẻ thù địch tiềm năng, ngay cả khi nó xâm nhập vào cơ sở, sự thù địch bẩm sinh này không phải là quá dễ dàng để loại bỏ.

Sau khi quay lại, Quanna đến sân phía đông.

Khi bước vào cửa, căn phòng sáng sủa, rộng rãi và trong nhà. Một chiếc bình màu tím sẫm được đặt dưới hẻm cách đó không xa. Có hai bông hoa anh đào trong chiếc bình. Một bức tranh được treo trước hẻm. Những bông hoa nhỏ với những con bướm vàng nhảy múa trên đó.

Izumi nheo mắt một chút. Nếu anh nhớ chính xác, chính quyền rác dường như nói rằng con bướm là hóa thân của thần, thần của ngôi đền.

Anh chỉ không biết, từ từ đi đến hẻm và ngồi xuống, Uchiha Meiqin và vài Uchiha đang đợi anh.

Ngồi cạnh Uchiha Meiqin là Uchiha Zhishui lâu đời nhất. Ở tuổi mười sáu, anh ta đã được nhận vào Zhongren từ lâu. Người ta nói rằng anh ta đang dự định làm một công việc tận gốc.

Để biết rằng gốc là một bộ phận tối hơn so với bóng tối, Uchiha Zhishui có thể nhập vào gốc với sự thông qua của ông chủ gốc Tuấnzang, cho thấy sức mạnh và trái tim của anh ta.

Thật đáng tiếc rằng trước khi đi vào rễ, quả trứng không may mắn đã bị dừng lại và ném vào Uchiha Quanna bởi tộc trưởng.

Ngồi bên cạnh Zhishui là ba Uchiha, hai nam và một nữ.

Hai chàng trai là Uchiha King và Uchiha Show, và cô gái là Uchiha Asaka.

Cả ba đều hơn mười hai tuổi, và theo quy tắc của Konoha, nó đã trở thành một sự chịu đựng chính thức và có thể đứng một mình.

Sau khi Quanai ngồi xuống, anh ta nhìn năm Uchiha về phía mình và tự giới thiệu: "Tôi nghĩ tất cả các bạn nên biết tôi là ai, ngoài vấn đề vô lý khác, tôi là Uchiha Quanna, Em trai của Uchiha, từng phụ trách mọi công việc nội bộ như tình báo, tra tấn và phân công nhiệm vụ trong tộc Uchiha. "

Dao Nhỏ TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ