Cái Này Pháp Sư Không Quá Lãnh

By anhtrangdem11

4 0 86

Mộng tưởng rốt cuộc ly chính mình có xa lắm không? Sinh viên Ngô Khởi vì tự do mà tôn nghiêm sinh hoạt, đi lê... More

Chương Một Bước Vào Trò Chơi
Chương 2 Ngọn Lửa Bat
Chương 3 Tên Lửa Nguyên Tố, Tên Lửa Nguyên Tố, Knock! Gõ Cửa! Gõ Cửa!
Chương 4 Năng Lực Cơ Bản: Trọng Tâm
Chương 5!
Chương 6 Quyết Định Trong Phòng Thi
Chương Vii Sốc!
Chương Viii Đừng Làm Công Việc Sứ Mà Không Có Kim Cương
Chương 9 "Khoai Lang"
Chương 10 Nhân Viên Ngọn Lửa Xanh
Chương Eleven Jin Và Song Uống Rượu
Chương 12 Địa Ngục Nửa Bước
Chương 13 Sao Chép Mở
Chương 14 Bộ Windrunner
Chương 15 Giải Cứu Kịp Thời
Chương 16 Ràng Buộc Tơ Nhện
Chương 17 Cấp Độ Nặng
Chương Mười Tám
Chương 19 Giai Đoạn Cuối
Chương 20 Ông Trùm Cuối Cùng
Chương 21 Nguy Hiểm Thường Xuyên
Chương 22: Mất Thành Công?
Chương 23 Đèo Đầu Tiên! Nhện Hang Ổ!
Chương 24 Thay Đổi Shotgun
Chương 25 Người Dân Do N Pk Pk Trong Sự Ô Nhục
Chương 26 Này, Ngủ Gật Và Gửi Gối
Chương 27 Sự Hủy Diệt Hàng Loạt
Chương 28 Cho Thấy Mẹ Của Bạn! Con Chó Lớn!
Chương 29 Sọ Xương Xương
Chương 30 Cabin Trong Thế Giới Đen Trắng
Chương 31 Thứ Tự Nguyên Tố Io? Ryan? Du Thuyền
Chương 32 Sinh Nhật Của Bạn
Chương 33 Cuối Cùng Không Thể Thuyên Giảm
Chương 34 Xương Sọ Elite Elite
Chương 35 Lỗi Thẻ!
Chương 36 Đấu Thầu
Chương 37 Đối Thủ Cũ
Chương 38 Giáo Sư Đã Từng Là Bậc Thầy Trộm Cắp!
Chương 39 Giấu Thẻ Lỗ?
Chương 40: Bão Lửa!
Chương 41 Tạo Thành Một Đội Tạm Thời
Chương 42 Thủ Lĩnh Quỷ Cây
Chương 43: Ông Trùm Raiders Đang Tiến Hành
Chương 44. Cuộn Không Xác Định
Chương 45. Tổ Chức Đồng Hồ Đêm (Để Giới Thiệu, Thu Thập)
Chương Bốn Mươi Sáu Sinh Vật Bị Quỷ Ám - Quỷ Cây Ngã
Chương 47 (Chúc Tất Cả Các Bạn Một Giáng Sinh Vui Vẻ!)
Chương 48 Trương Phi Và Hoàng Trung
Chương 49. Làng Yêu Tinh
Chương 50 Thuốc Tiên Lạ
Chương 51 Hoàn Thành Nhiệm Vụ
Chương 53 Tôi Đã Kiên Nhẫn Với Bạn Trong Một Thời Gian Dài!
Chương 54 Cập Nhật Hệ Thống
Chương 55 Tạm Biệt Thứ Tự Nguyên Tố
Chương 56: Chuyển Nhượng, Master Yan!
Chương 57 Núi Dung Nham
Chương 58 Giấc Mơ Của Nanshan Và Tù Trưởng Của Dung Nham
Chương 59 Trợ Giúp
Chương Sáu Mươi
Chương 61 Ý Tưởng
Chương 62 Điều Kiện
Chương 63 Hàn Yan Zhaotang
Chương 64 Hang Lửa Khó
Chương 65 Người Già Vô Danh
Chương 66: Áp Dụng Lại Các Kỹ Năng Cũ
Chương 67 Chơi Đẹp?
Chương 68 Tiến Trình
Chương Sáu Mươi Chín
Chương 70 Linh Mục Tối Cao Yêu Tinh
Chương 71 Đấu Đá Nội Bộ
Chương 72 Tiếp Tục
Chương 73 Quỷ Lửa
Chương 74 Uy Tín Của Ngọn Lửa
Chương 75 Phản Ứng Của Bộ Tứ
Chương 76: Bị Tấn Công
Chương 77 Cái Chết
Chương 78 Người Đàn Ông Trả Thù Không Qua Đêm
Chương 79 Ngọn Lửa Đỏ Tươi
Chương 80 Lợi Nhuận Của Ngư Dân
Chương 81 Tự Do Và Gián Đoạn
Và Nhìn Về Phía Trước, Và Tiến Về Phía Trước
Thành Viên Nhóm Một
Chương 2 Cử Chỉ Của Sếp
Chương 3 Sếp Bất Ngờ
Chương 4 Mọi Con Mắt
Chương Thứ Năm Rất Hiệu Quả

Chương 52 Sách Kỹ Năng - Tăng Cường Lửa

0 0 1
By anhtrangdem11

Thị trấn Beisong nằm ở phía bắc của thị trấn Shuguang. Theo một nghĩa nghiêm ngặt, nó thậm chí còn gần khu rừng hơn thị trấn Shuguang.

Khi Wu Qi và Lin Hao nhìn thấy sĩ quan bảo vệ xứ Wales ở thị trấn Bắc Thông, anh ta đang huấn luyện một đội gồm khoảng năm mươi người trong trại quân sự trong thị trấn. Tôi không biết lý do là gì. Các NPC ở Hope làm nọ dường như rất thích đi lang thang. Ngoại trừ các cửa hàng và cư dân ở một số thị trấn, người chơi hiếm khi thấy NPC đến và đi - giống như thị trấn phía bắc Beisong. Các lính canh, nếu không phải là Wu Qi và Lin Hao, đã cẩn thận hỏi người dân trong thị trấn và họ không thể tìm thấy vị trí của trại quân sự nhỏ này.

Sau khi báo cáo mục đích, khuôn mặt của Wales, người đã sửa chữa tư thế của từng người lính trên sân, thay đổi khuôn mặt. Anh ta phớt lờ những người lính đang được huấn luyện và trót lọt vào Wu Qi trong một vụ nổ.

Ngay khi đến gần xứ Wales, Wu Qi cảm thấy hào quang mạnh mẽ đang đến, khiến áp lực của anh tăng lên. Sĩ quan bảo vệ Wales mặc một bộ áo giáp màu xanh hải quân, áo choàng của anh ta có màu đỏ máu phía sau anh ta, và chiếc mũ bảo hiểm đại bàng xanh trên đầu cho thấy danh tính của anh ta là chỉ huy của vương quốc. Đối với một chỉ huy hùng mạnh của Quân đội Vương quốc, lãnh đạo mười cường quốc hàng đầu của Vương quốc, tại sao khi anh ta là một người bảo vệ phụ trách bảo vệ thị trấn năm mươi người trong thị trấn vô danh này, Wu lại nổi lên như một kẻ ngoài cuộc, nó không được phép Và đã nhận nó.

"Nhà thám hiểm trẻ tuổi, bạn có đưa tin tức về tầm nhìn rừng về phía bắc không?" Welsh trông trang trọng, với phong cách quân sự mạnh mẽ. Ngay khi đứng trước mặt Wu Qi, anh ta đi thẳng vào và cắt thẳng vấn đề, không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào.

"Vâng, Chỉ huy quân đoàn đáng kính." Wu Qi cũng có vẻ nghiêm trang. Anh ta hơi nghiêng người, nắm chặt bàn tay phải với các nhân viên, và đặt nó lên ngực trái, một cách trân trọng.

"Tôi là nhân viên bảo vệ của thị trấn Beisong!" Wales nói những lời của Wu Qi rất lịch sự và sửa chữa nghiêm túc.

Khuôn mặt của Wu Qi cứng đờ, và anh ta thầm ủ rũ. Vì bạn không nhận ra vị trí lãnh đạo của Quân đội Vương quốc, tại sao bạn phải mang một chiếc mũ bảo hiểm đại bàng màu xanh tượng trưng cho sự dũng cảm và nhanh nhẹn mà chỉ lãnh đạo của Quân đội Vương quốc mới có thể đội? Một mặt, tôi đã phải thay đổi lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi, xin hãy tha thứ cho tôi vì sự nổi loạn của bạn, người bảo vệ, Xứ Wales tuyệt vời của anh ấy."

Tiếp theo, dưới sự chỉ đạo của xứ Wales, Wu Qi đã kể cho anh nghe chi tiết về những trải nghiệm trước đây trong rừng, từ việc vào rừng, đến việc phát hiện ra sinh vật bị quỷ ám - quỷ cây ngã, để theo dõi những con yêu tinh, và cuối cùng là gián điệp của những người già. Biết các độc dược của quỷ, bất kể chi tiết nào, tôi đã nói về chúng từng cái một.

Một mặt, Wu Qi nói vội vàng, trong khi biểu hiện của người xứ Wales trở nên long trọng hơn, anh ta kiên nhẫn, để Wu Qi có thể kết thúc vấn đề, và sau đó hỏi: "Nhà thám hiểm trẻ tuổi, bạn có thực sự là một lọ thuốc quỷ không? Những quái vật cây đó chắc chắn là những sinh vật bị quỷ ám, không phải những sinh vật xa lánh mà bạn chưa từng thấy? "

"Mode Caesar, vị thần nguyên tố toàn năng và toàn tri, ở trên. Tôi chắc chắn rằng quái vật cây là sinh vật bị quỷ ám." Wu Qi thề, "Về phần thuốc trong tay yêu tinh, tôi chắc chắn tôi đã nghe thấy anh ta như vậy Phải thừa nhận. "

"Sau đó, bạn mô tả chi tiết các đặc điểm của các potions bạn đã thấy." Welsh hỏi trang nghiêm.

"Thuốc giống như đá quý màu xanh ngọc lục bảo, nó trong suốt như pha lê, giống như nghề thủ công hoàn hảo, nó toát ra bầu không khí tà ác và sức sống của thai kỳ, không thể giúp say mê ..."

"Nó thực sự có vẻ là một lọ thuốc quỷ ..." Wu Qi lẩm bẩm và Wales thì thầm, "Chết tiệt, đã bao lâu rồi tôi không thể giúp tôi nhảy ra ngoài! Nếu không ..." · "

Giọng nói của người xứ Wales ngày càng trầm hơn, dần dần trở nên khó nghe. Anh nói vài lời trong giấc mơ, và ngay lập tức rơi vào một suy nghĩ sâu sắc.

Wu Qi và Lin Hao không dám làm phiền và phải lặng lẽ chờ ở bên.

Phải mất một thời gian dài để Wales hồi phục. Anh thấy rằng Wu Qi và hai người vẫn đang chờ đợi bên cạnh, và không thể không đưa ra một lời xin lỗi nhỏ: "Các nhà thám hiểm dũng cảm, cảm ơn bạn đã đưa tin tức kịp thời này để chúng tôi sẽ không ở trong bóng tối! "

"Bạn không cần phải tham gia vào việc tiếp theo để xóa bộ lạc yêu tinh, hãy để nó cho các chàng trai trẻ."

Nói xong, anh quay lại và hét vào trại: "Các cậu bé, hãy tập trung lại, đã đến lúc thể hiện bản lĩnh của mình." Giọng nói vào trại lặng lẽ nhưng rõ ràng. Vào khoảnh khắc tiếp theo, lính canh kết thúc việc huấn luyện và bắt đầu tập hợp.

Wales quay lại và nói, "Cảm ơn bạn đã đóng góp cho Vương quốc Hobart. Sự dũng cảm xứng đáng được đền đáp!"

"Phiêu lưu, tôi biết bạn muốn có thể tham gia vào tổ chức người gác đêm. Thật không may, bạn quá yếu. Người canh gác đêm thường cần phải đi trên bờ vực của cái chết và chiến đấu với sự tồn tại mạnh mẽ. Hãy tham gia người canh gác đêm. Là vô trách nhiệm cho cuộc sống của bạn. "

Nghe điều này, Wu Qigang muốn nói một cách chính đáng rằng cuộc sống không phải là vấn đề và chờ đợi những lời không sợ hãi, nhưng Wales vẫy tay như mong đợi, và Wu Qi phải giữ lại những gì anh nói.

"Đừng nản lòng, bạn sẽ có cơ hội trong tương lai."

"Thật không may, tất cả các bạn đều là những người học nghề pháp sư. Là một Chiến binh rồng, tôi không có một bộ sưu tập pháp sư." Welsh thở hổn hển, Ling Wu từ bỏ lời nói và bắt đầu mong chờ phần thưởng nhiệm vụ mà Wu Qi ghét. Nhân viên bảo vệ suy nghĩ một lúc, vỗ đầu và nói: "Hãy nhớ, nhà thám hiểm may mắn, tôi có hai cuốn sách kỹ năng do người bạn cũ của tôi để lại ở đây, nhưng đó là thứ nhiều nhất khi anh ta lần đầu tiên đi ra ngoài để luyện tập. Hai kỹ năng tôi thích bây giờ. "

Người ta nói rằng Wales giống như một mánh khóe, và hai cuốn sách kỹ năng mỏng được rút ra từ cơ thể, một màu đỏ rực và một màu hoa cà.

Cuốn sách kỹ năng đỏ lửa là một kỹ năng thụ động hiếm có - tăng cường ngọn lửa, tăng 10% sát thương của các yếu tố lửa, đơn giản và thô ráp. Sách kỹ năng Lilac là một cây nho ràng buộc, kỹ năng điều khiển, trong khi đi kèm với sát thương độc tốt, cả tấn công và phòng thủ, đặc biệt tốt.

Wu Qi thừa nhận rằng anh ta rất quan tâm đến mối quan hệ nho, có cả sự kiểm soát và tác hại mạnh mẽ. Nó phù hợp với một pháp sư chơi đơn như vậy. Nhưng anh phải thừa nhận rằng anh không có khả năng chống lại kỹ năng tăng sát thương.

Hãy nghĩ về nó, tại sao anh ta từ bỏ thói quen trở thành một tên trộm và chọn nghề pháp sư, có phải chỉ để đẹp trai?

Thật hời hợt!

Nhưng anh ta đang truyền cảm hứng để trở thành một pháo đài nói chung, một kỹ năng bắn phá một, một nhóm thương tích bắn phá một khu vực rộng lớn, Thần chặn giết Chúa, khối Phật giết Phật!

Đơn giản và thô là từ cuối cùng!

Vào lúc này, Wu Qi đã đưa ra một quyết định chắc chắn, anh ta cầm cuốn sách kỹ năng màu đỏ rực trong tay và để lại cuốn sách kỹ năng hoa cà cho Lin Hao - đó chính xác là những gì anh ta hài lòng.

Sau khi chờ hai người phân bổ sách kỹ năng, Wales gật đầu và nói: "Tôi hy vọng bạn có thể sử dụng chúng tốt, và đừng xúc phạm tên của họ."

Continue Reading

You'll Also Like

862K 35.4K 109
Tác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (99 chương + 11 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn thành (28/04/2024) Thể loại: Na...
13.8K 1.7K 59
Tác phẩm: Cấp Trên Có Mưu Đồ Làm Loạn Với Tôi (上司她对我图谋不轨) Tác giả: Thái Thái Cẩn (菜菜槿) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hài hước, điềm văn, 1×1, HE. Nhâ...
204K 15.6K 138
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây The version belongs to Mia, please do not reup or cover any work, thank you.
426K 22K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm thành thật, H...