Chương Vii Sốc!

0 0 1
                                    

Tôi ăn với Lin Hao và trở về phòng ngủ, giống như hai người bạn cùng phòng khác đang ở trong phòng ngủ.

"Tôi đã trở lại. Anh ơi, anh đã làm bài kiểm tra như thế nào?" Cánh cửa ngồi sau cánh cửa và đọc cuốn sách được mở ra. Anh nhìn lên và thấy Wu Qi và hai người bước vào. Anh không thể không hỏi với vẻ mặt khó chịu.

Người có làn da trắng và đeo cặp kính gọng tròn. Anh ta trông giống một kẻ đê tiện. Tên là Zhao Wenxuan. Đây là một đặc điểm rất theo trình tự thời gian. Lúc đó, cha mẹ anh ta nghĩ rằng đó là thời trang. Tên. Giống như ... Nó giống như trở lại trong nhiều thập kỷ, một cô gái hai mặt nổi tiếng, thích chó. Ho! Ho!

Có một người khác, đang nằm trên giường và đánh phim hoạt hình, nhưng anh ta là một thiếu niên năm tuổi và ba dày, Li Wuqi - tên của người đàn ông này thực sự rất "trung bình".

Hai người họ không cùng lớp với Wu Qi, vì vậy họ không ở cùng phòng thi. Tuy nhiên, là bạn cùng phòng, làm sao họ không biết rằng Wu Qi thậm chí còn không học (yu) các bài học, vì vậy với tư cách là bạn cùng phòng thân thiện, tất nhiên anh ta nên chia buồn.

"Này, Lào, bạn quan tâm đến nó." Wu Qi trông tự mãn, "Dưới những người bạn của tôi trên khắp thế giới, mỗi kỳ thi, hãy để một mình."

"Huh ~" Li Wuqi, với tư cách là một thổ dân gốc Miaohong, đã nói một phương ngữ bản địa khéo léo và không thể không từ bỏ nó.

Wu Qi hoàn toàn không quan tâm. Anh ngồi trên ghế của mình, mở cuốn sổ tay, vào diễn đàn chính thức của trò chơi và kiểm tra xem có tin tức gì mới không.

Vẫn còn sớm và ước tính vẫn chưa bắt đầu bình minh trong trò chơi. Hơn nữa, Wu Qi đã nghĩ về nó trong một ngày, và có một chút sai lầm khi nghĩ về nó. Tại sao trò chơi lại đặt ra những điều kiện khắc nghiệt như vậy trong giai đoạn đầu? Đó cũng là may mắn của anh khi anh tình cờ thành công và tình cờ thành công một lần. Bao giờ.

So với tất cả các bài viết vô nghĩa trong diễn đàn chính thức vài ngày trước, đã có rất nhiều bài viết trong diễn đàn giới thiệu trải nghiệm chơi trò chơi của riêng bạn hoặc gây nhầm lẫn cho người mới.

Trong khi uống nước, Wu Qi đã xem xét các bài viết một cách ngẫu nhiên, một số trong số đó là hữu ích, và một số dường như là vô nghĩa và không hợp lý.

"Novice yêu cầu giúp đỡ, tại sao lại đổ lỗi cho tôi, việc phát âm của tôi bị gián đoạn. Chờ đợi trên mạng, điều đó thật cấp bách!"

Hả? Wu nhướng mày và nhấp vào. Yêu cầu giúp đỡ là đơn giản, nhưng chỉ có hai hoặc ba chữ thập. Nhưng câu trả lời thậm chí còn đơn giản hơn, mười từ - "Chuyên môn được thêm vào mối quan hệ nguyên tố!"

Gặp sự cố! Một ngụm nước mà tôi vừa uống đã phun ra, và máy tính xách tay của tôi bị xịt khắp màn hình. Một chút bối rối trong tâm trí anh cuối cùng đã được giải quyết.

"Có chuyện gì vậy? Ngộ độc trong nước?" Lin Hao nhìn qua và nói đùa.

Wu Qi không quan tâm đến sự bất hạnh của Lin Hao, vẫy tay và ra hiệu cho Lin Hao giữ bình tĩnh. Anh lau bàn và những giọt nước trên cuốn sổ của mình, nhưng anh cứ mắng mình là ngu ngốc.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ