Chương 10 Nhân Viên Ngọn Lửa Xanh

0 0 1
                                    

Trở lại thị trấn Kral, bầu trời hoàn toàn tối đen và một ngọn đèn ma thuật trên đường phố chính của thị trấn được thắp sáng lần lượt. Đó là một phát minh của pháp sư triều đình một trăm năm trước - sử dụng một loại tên gọi là "Fram" Tinh thể ma thuật thường xuyên được tiêm ma thuật, và nó có thể tồn tại lâu và sáng trong một thời gian dài.

Loại phát minh này ngày càng trở nên phổ biến với việc khai thác khổng lồ các tinh thể ma thuật "Frem" trong hàng trăm năm qua. Các thị trấn biên giới như Kral có thể lắp đặt đèn ma thuật trên các đường phố chính.

Dọc đường, Wu Qi nhanh chóng tìm thấy phòng thí nghiệm thiết bị. Khu vực thẩm định không lớn, chỉ vài chục mét vuông. Khi bạn bước vào văn phòng thẩm định, có một quầy cao trước mặt bạn.

Tại quầy, người thẩm định cũ đang cầm một quyển sách ma thuật dày và đọc nó một cách cẩn thận. Anh ta có một chiếc áo choàng đen và mái tóc trắng, và bộ râu dài màu trắng tượng trưng cho trí tuệ rủ xuống.

Xu Shi nghe thấy tiếng bước chân không thể chối cãi của Wu Qi, và người thẩm định cũ ngẩng đầu lên, đôi mắt u ám khóa chặt vào Wu Qi.

"Nhà thám hiểm trẻ, bạn có ở đây để xác định thiết bị không?"

"Vâng, Người đánh giá danh dự của bạn. Tôi có một nhân viên không xác định ở đây. Tôi hy vọng tôi có thể nhận được sự giúp đỡ của bạn." Wu Qi trân trọng nói.

Người thẩm định chung chủ yếu là một người lớn tuổi hiểu biết. Và trong số các dân tộc bản địa của lục địa Ethiopia, kiến ​​thức sâu sắc thường đại diện cho sức mạnh sâu sắc tương ứng.

Bạn không bao giờ biết liệu người thẩm định vô danh trước mặt bạn là một pháp sư mạnh mẽ và lập dị hay chiến binh, người sẽ trục xuất bạn với một chút thiếu tôn trọng.

Wu Qi lấy nhân viên ra khỏi ba lô và đưa cho thẩm định viên cũ.

Người thẩm định cũ đã lấy Nhân viên Qingyan và nhẹ nhàng vuốt ve các rune phức tạp trên các nhân viên. Ngay lập tức, anh ngước lên: "Phí thẩm định, 10 đồng xu, nhà thám hiểm, bạn có chắc bạn muốn thẩm định?"

Trái tim của Wu Qi đã nhảy lên. Nói chung, chi phí thẩm định là khoảng 5% giá của vũ khí. Hơn nữa, bây giờ nó đang ở giai đoạn đầu của trò chơi. Giá trị của nhân viên này là trên 4 đồng bạc.

Wu Qi nhanh chóng và trung thực bàn giao lệ phí cho thẩm định viên.

Người thẩm định cũ đã cho Wu Qi một cái nhìn, và sau đó lấy một chai thuốc từ kệ phía sau anh ta. Người thẩm định cũ lấy ra một miếng vải rune ma thuật màu vàng sẫm khác, cẩn thận nhúng một lọ thuốc nhỏ, và sau đó véo miếng vải rune ma thuật để lau nhân viên một chút.

Một phần của các nhân viên mà tấm vải rune lau dần dần phát sáng với một ánh sáng dày. Cuối cùng, khi mỗi bộ phận của nhân viên được lau bằng vải rune, ánh sáng từ từ bao phủ toàn bộ cơ thể của nhân viên, và toàn bộ nhân viên được bao phủ Trong ánh kim loại phong phú, cuối cùng, ánh sáng phong phú tập hợp lại, và các nhân viên trở lại trạng thái ban đầu.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ