Chương 66: Áp Dụng Lại Các Kỹ Năng Cũ

0 0 1
                                    

Wu Qi hồi phục, anh nhìn lại mọi người và nói: "Đi đi." Anh biết tất cả họ đều tò mò về danh tính của Yan Master, nhưng anh không có một lời giải thích tốt. Anh chỉ đơn giản là bày tỏ sự im lặng và bỏ qua vấn đề.

Mặc dù thuộc tính đã tăng 10%, tâm trạng của mọi người không được cải thiện chút nào. Điều này có nghĩa là hệ thống không nghĩ rằng họ có thể chiến đấu với quái vật lửa. Và cho họ một sự gia tăng tạm thời trong các thuộc tính.

Tuy nhiên, còn quá sớm để nói rằng họ đã vượt qua một nửa hang lửa.

Wu Qi chọn hướng mà ông già xuất hiện và hướng mọi người đi qua.

Tránh ra, đội hình của chiến binh yêu tinh bóng tối và cung thủ yêu tinh bóng tối cũng thay đổi. Trước mặt Wu Qi và những người khác, hình bóng của bốn yêu tinh bóng tối từ từ xuất hiện.

Hai chiếc áo choàng đen, cầm một cây trượng, hai bộ giáp đen, mang theo một thanh kiếm dài. Đội hình của các chiến binh cộng với các pháp sư.

"Ai đã học cách giải tán?" Wu Qi quay lại và hỏi. Được cho là một yêu tinh bóng tối, trên thực tế, nó không liên quan gì đến một nhóm yêu tinh kiêu hãnh và cao quý trong khu rừng của sự sống và khu rừng vĩnh cửu. Chúng chỉ là một trong những yêu ma cấp thấp hơn, vì chúng giống với yêu tinh, nên chúng tự xưng là hậu duệ của yêu tinh và vực thẳm lãnh chúa trong thời cổ đại.

Pháp sư quỷ thường có các kỹ năng đánh ma quỷ, với hiệu ứng ghét sâu sắc và có thể bị chồng lên, điều này khá rắc rối.

Ba linh mục chỉ có Feng Fengming nói: "Tôi"

"Chà, sau khi pháp sư bóng tối khắc sâu lòng thù hận, hãy nhớ xua tan nó một lần." Kỹ năng xua tan là một kỹ năng hiếm có. Một trong những đội hiện tại có một sở hữu tốt và không thể ngông cuồng.

Khi người say mang khiên chống lại sự tấn công của chiến binh yêu tinh bóng tối, pháp sư bóng tối đứng lặng lẽ phía sau, các nhân viên vẫy tay và bên cạnh người say, một cây roi dài được sinh ra trong khoảng trống. Cây roi dài có màu tím và đen.

Quỷ đả kích!

-32! Người say rượu điều chỉnh vị trí kịp thời và trượt sang trái. Chiếc khiên tấn công đều đặn.

Một màu hoa cà xuất hiện trong đầu anh, đó là dấu hiệu của sự thù hận sâu sắc!

Một lớp sát thương sâu tăng hiệu quả lên khoảng 10%, và người say rượu không chịu nhiều áp lực và được giữ vững.

Sau một thời gian, một pháp sư bóng tối khác cũng hô vang đòn roi của quỷ, và cây roi đen dài phát sáng với ngọn lửa một lần nữa đánh vào khiên của kẻ say rượu.

Hai cấp độ thiệt hại ngày càng sâu sắc! Hoa tử đinh hương mọc dày trên đầu người say rượu.

Xua tan!

Feng Nanming phản ứng nhanh chóng và cảm thấy rằng một ánh sáng màu lục nhạt tràn vào đầu người say rượu. Hiệu ứng giảm sâu sát thương chỉ được đặt lên trên hai lớp trở lại một lớp nơi người say rượu có thể chấp nhận.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ