Chương 20 Ông Trùm Cuối Cùng

0 0 1
                                    

Hai thanh kiếm say rượu đã chặt một con nhện nhỏ đến chết, anh ta không có thời gian để đối phó với những con nhện hang động còn sót lại và quay sang đuổi theo con nhện nhỏ: "Ưu tiên con nhện nhỏ!"

Đốt, quả cầu lửa nhỏ.

Wu Qi không hoảng sợ và vội vã, đầu tiên là đốt một con nhện nhỏ trước mặt anh ta, đốt cháy hai lần và quả cầu lửa nhỏ đã được thả ra ở đây, và con nhện với một nửa máu rơi trực tiếp.

Chẳng mấy chốc, hoa cúc và người say đã lao ra hàng ghế sau, hợp tác với mọi người để đối phó với con nhện nhỏ. Lượng máu và sát thương của nhện không cao, chỉ gây ra một chút rắc rối cho mọi người.

Con nhện hang tách con nhện nhỏ không có phương pháp thứ hai. Mọi người tập hợp lửa và sẽ giết chúng.

Con nhện hang thứ hai cũng sinh ra một loạt những con nhện nhỏ khi lượng máu của nó giảm xuống 30%, nhưng mọi người giờ đã sẵn sàng để giết nó.

Hai con nhện hang động và con nhện nhỏ cùng nhau mang lại cho Wu Qi 20 điểm kinh nghiệm, cao hơn nhiều so với mức độ sinh sản của quái vật thông thường.

"Kinh nghiệm là rất cao!" Người say rượu rõ ràng cũng nhận thấy điều này, và anh ta ngay lập tức phấn khích: "Hãy xóa tan mọi tội lỗi."

Người say rượu gật đầu đồng ý với đề nghị này.

Các hang động nhện đang ngổn ngang, một hang động được kết nối với một hang động khác, và những người say rượu và những người khác đã không để một hang động đi, dọn sạch tất cả các cách. Mặc dù đôi khi chúng gặp phải ba con nhện hang cùng một lúc, nhưng may mắn thay, tất cả chúng đều đi qua trong một cú sốc.

Tôi không biết có bao nhiêu con nhện hang đã bị dọn sạch trên đường đi. Giá trị kinh nghiệm khổng lồ cũng khiến giá trị kinh nghiệm lâu dài của Wu Qi tăng vọt. Từ cấp ba, nó đã trở nên khó nâng cấp. Đây không còn là thứ có thể nâng cấp trong một hoặc hai ngày nữa. Theo ước tính của các liên lạc lớn trên diễn đàn, người chơi chính muốn nâng cấp lên cấp 5, sẽ mất khoảng một tuần. Bây giờ hãy nhìn vào xu hướng trải nghiệm của Wu Qi đang phát triển, ước tính của Da touch cũng không thể tách rời,

Trong thời gian này, quan chức sẽ mở một bản sao ba cấp độ, để người chơi có thể dần dần cải thiện thiết bị của mình trước cấp độ thứ năm. Sau cấp thứ năm, người chơi có thể hoàn thành lần chuyển giao đầu tiên, và cuối cùng họ có thể thoát khỏi các chức danh chuyên nghiệp chung của người học việc và lính đánh thuê. Chọn nghề nghiệp theo định hướng chuyên nghiệp, việc phân loại sẽ dần trở nên phức tạp.

Tất nhiên, các quan chức này đã không nâng cao nó một cách tích cực, nhưng người chơi suy đoán dựa trên một số thông tin chính thức.

"Người say mở vết thương, Feng Nanming, trà sữa, sẵn sàng chữa trị cho người say. Người say chuẩn bị uống thuốc." Người say sưa nhìn chằm chằm vào lượng máu của người say, "Hãy nghe tôi! Một, hai, ba, buông tay!"

Trước con nhện về đêm, lượng máu của người say rượu rơi xuống dưới sự tấn công điên cuồng của sáu con nhện về đêm, và dường như hai phương pháp điều trị rơi ra từ đầu anh ta, khiến lượng máu của anh ta tăng lên một nửa.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ