Chương 64 Hang Lửa Khó

0 0 1
                                    

"Trong kỷ nguyên thảm họa, Canberra, chúa tể của hoàng tử thứ ba mươi sáu của luyện ngục vực thẳm? Kim cương lãnh đạo đội quân run rẩy của ông ta đang quét qua vương quốc Hobert hiện tại và phần phía nam của vương quốc Seander . "

"Cho đến khi kết thúc kỷ nguyên, trật tự nguyên tố Io? Lane? Cruz đã làm tổn thương nghiêm trọng Chúa tể của Quỷ và đội quân quỷ từ vực thẳm thứ ba mươi rút lui như thủy triều."

"Tuy nhiên, ghi nhớ những điều này, không chỉ lịch sử và con người từng trải ở đất nước này, mà cả chiến trường và di tích vẫn còn dấu vết ngày nay. Tất nhiên, bao gồm cả hang lửa là một trong những địa điểm cư trú của đội quân quỷ lửa."

"Tôi không biết khi yêu tinh bóng tối tự xưng là người hầu của quỷ lửa chiếm giữ hang động karst này đã bị ngọn lửa tàn phá từ lâu. Họ dường như muốn khôi phục lại vinh quang của sự thống trị của quỷ lửa ở lục địa trong quá khứ. Những nhà thám hiểm, vì hòa bình trên đất liền trong nhiều năm, đã quét sạch họ. "

Khi Wu Qi, những người say rượu và những người khác bước vào bản sao, lời nhắc nhở của hệ thống vang lên du dương, khiến mọi người bị mê hoặc bởi thiên anh hùng ca của thời cổ đại.

"Đinh, nhóm của bạn bước vào bản sao - hang lửa, vui lòng chọn độ khó sao chép, thông thường, khó, chuyên gia."

"Khó!"

"Khó không?" Người say rượu cau mày. "Bạn có chắc không?"

"Ồ! Bây giờ tất cả các hãng phim thậm chí không thể vượt qua hang lửa thông thường, bạn tốt, sao chép mức độ khó trực tiếp." Ban đầu im lặng, địa ngục nửa bước nhìn lạnh lùng nắm lấy cơ hội, chế nhạo và chế giễu, "Tôi không biết bầu trời dày!"

"Đó là, bạn không trân trọng thứ hạng của mình, chúng tôi vẫn trân trọng nó!" Bên ngoài nhóm mười người ban đầu, chiến binh mới được thêm vào, anh ta đứng khá gần với địa ngục nửa bước và mối quan hệ không giống nhau.

"Vì tôi dám đưa bạn vào, tôi chắc chắn sẽ đưa bạn ra ngoài." Wu Qi im lặng nói một lúc, và nói nhẹ nhàng. Trước người say rượu, anh ta không muốn tranh cãi với địa ngục nửa bước, "Tôi chết một lần, tôi đền bù mười đồng bạc." Bản sao mức độ khó được anh ta chọn. Bản sao ngọn lửa không khó như mọi người tưởng tượng, nhưng điều khiển lửa không phải là khó khăn. Chỉ vượt qua. Các quái vật trong bản sao cấp độ khó cao hơn một hoặc hai lớp so với các thuộc tính cấp độ thông thường và không thể vượt qua nó.

"Tôi hy vọng." Nửa bước địa ngục đóng băng, chi phí tử vong trong bản sao thấp hơn nhiều so với cái chết hoang dã. Ngay cả sau khi điều chỉnh hệ thống, nó chỉ là 10% kinh nghiệm ở cấp độ hiện tại. Wu Qi đề nghị bồi thường cho mười đồng bạc, đủ xa. Thế là anh không có gì để nói, thì thầm.

Lin Hao đứng sang một bên và không thể chịu đựng được. Anh lạnh lùng nói: "Xin hãy đến đây để bán thiết bị. Nếu bạn muốn làm điều đó, bạn có thể làm điều đó. Nếu không có sự giúp đỡ của bạn, chúng tôi sẽ tìm người khác!" Wu Qi bị chế giễu bởi khuôn mặt của người say rượu, và anh ta ngay lập tức đóng băng khuôn mặt của mình.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhWhere stories live. Discover now