Chương Eleven Jin Và Song Uống Rượu

0 0 1
                                    

Wu Qi vẫn còn một đồng xu nhỏ trong tay. Anh ta chỉ cần lật qua quầy hàng của lính đánh thuê và nhặt một chiếc áo choàng trắng và giày ủng.

Trong giai đoạn đầu của trò chơi, áo choàng và giày như bảng trắng sẽ chỉ thêm một số phòng thủ, và không có phần thưởng cho các thuộc tính như trí thông minh, vì vậy đối với những người học nghề bậc thầy dựa vào sức mạnh ma thuật để xuất ra, không có tác dụng của áo choàng và các thiết bị phòng thủ khác Không lớn, đây là lý do tại sao Wu Qi là một người mới không có thiết bị thưởng để đi lang thang xung quanh.

Vì vậy, hai phần thiết bị có giá dưới 30 đồng, và bây giờ tất cả các đồng xu trong Wu Qi đã chi tiêu gần như nhau. Phần còn lại chỉ là nguồn cung ngày hôm sau.

Wu Qi đứng dậy với sự hài lòng, sẵn sàng rời đi.

"Đợi đã!" Lúc này, tên lính đánh thuê đang ngồi trong góc với khuôn mặt lạnh lùng đột nhiên dừng lại Wu Qi.

Khi Wu Qi bối rối nhìn lại, người lính đánh thuê trung niên do dự một lúc, và ngay lập tức nói: "Tôi có một đội, và chúng tôi sẽ mở một bản sao cấp ba của vùng đất hoang vào ngày mai - hang nhện, và có một pháp luật mạnh mẽ. Bạn có hứng thú không? Tham gia chứ? "

"Ba bản sao của vùng đất hoang?" Wu Qi cau mày trước lời mời bất ngờ. Không phải là anh ta không sẵn sàng tham gia, nhưng mức độ trung bình của người chơi vẫn ở cấp độ thứ hai. Người chơi đạt cấp độ thứ ba không quá 20% và độ khó của bản sao cấp ba cao hơn so với quái vật cấp ba. Do đó, ngày nay, các đội có khả năng mở các bản sao cấp ba của đất hoang trong giai đoạn này hầu hết là các studio quy mô nhỏ. Làm thế nào mà họ thiếu người chơi chuyên nghiệp trong hệ thống pháp lý.

Anh ta dường như hiểu được sự nhầm lẫn trong trái tim của Wu Qi. Người lính đánh thuê trung niên đang sảng khoái. Anh ta chỉ vào cây đũa phép trong tay Wu Qi: "Bây giờ người chơi solo có khả năng sở hữu nhân viên cấp đồng lần này không phải là một thế hệ dễ dàng."

Wu Qi ngập ngừng một chút. Về việc người đó biết rằng anh ta là một người chơi đơn độc, điều đó cũng rất đơn giản. Tôi không nói liệu một người trong đội có kỹ năng đốt và băng mũi tên hay không. Ít nhất không phải là người học việc cấp ba vẫn là người mới.

"OK!" Wu Qi suy nghĩ một lúc, nhưng đồng ý. Dù sao, để tìm một nơi để nâng cấp vào ngày mai, tốt hơn là có thể theo kịp nhóm, có lẽ bạn có thể làm theo cùng với một thiết bị tốt hơn một chút. Anh ta không phải lo lắng quá nhiều về việc các nhân viên bằng đồng bị những người chơi trung niên thèm muốn. Nói chung, thiết bị chỉ giảm 5% sau khi chết. Với xác suất 5%, nhân viên đồ đồng dễ dàng trở thành kẻ thù với mọi người. Không có lựa chọn như vậy sẽ được thực hiện.

"Thêm một người bạn, tên tôi là một người say rượu."

Uống rượu, Wu Qi nghe thấy tên và không thể không thở dài trong bí mật. Anh không ngờ thế giới sẽ tuyệt vời đến thế.

Vâng, trong các trò chơi anh ấy đã chơi trước đây và trong phần mềm xã hội trong cuộc sống của anh ấy, anh ấy thường đặt id của mình là một người uống Jin Song. Trong các văn bản cổ mà anh ta đã học ban đầu, có một câu nói ca ngợi Huang Gongwang, anh hùng của anh ta giống với Yan Zhao, một kiếm sĩ, và cha của anh ta giống như những người uống rượu Jin và Song. Một quan chức taxi với một tính cách độc đáo và một tính cách tốt.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ