Chương 32 Sinh Nhật Của Bạn

0 0 1
                                    

Sách kỹ năng: Ngọn lửa rực

Mô tả kỹ năng: Bằng phép thuật tụng kinh, một ngọn lửa thiêu đốt được triệu tập, gây ra +5 sát thương sửa đổi cho mục tiêu.

Yếu tố đúc: ba âm tiết, hai cử chỉ

Thời gian hồi chiêu: 5s

Giới hạn người dùng: Học nghề liên quan.

· //////////

Bìa da của cuốn sách kỹ năng màu đỏ sẫm được khắc chữ rune, và từng cái một sáng lên, Wu Qi nhẹ nhàng **, cuốn sách kỹ năng trở thành ánh sáng trắng và hòa quyện vào cơ thể anh.

Wu Qi gật đầu hài lòng: "Lần này, sản lượng có thể tăng trở lại."

Anh nhìn lên bầu trời, một chút không thể chịu đựng được những kỳ vọng trong lòng, sau khi thêm 1 điểm thuộc tính miễn phí vào trí thông minh của mình, Wu Qi tìm thấy một bộ xương xương duy nhất và bắt đầu niệm chú.

Ngọn lửa rực cháy!

Âm tiết sâu và ảm đạm. Khi các nhân viên đi qua, một ngọn lửa đỏ thẫm chảy ra từ khoảng trống. Ngọn lửa giống như một chất, và nó chảy như nước chảy. Khi Wu Qi khóa mục tiêu, tốc độ ngọn lửa nhanh và bắn vào xương.

-42!

Sát thương cao phát ra từ đỉnh bộ xương, sát thương cao, gần một nửa quả cầu lửa nhỏ, Wu Qi sợ hãi nhảy lên. Anh ta ngay lập tức nghĩ về nó, nhưng cũng hiểu ra một chút. Điều này tất nhiên có lý do cho lực lượng pháp luật cao ngọn lửa thiêu đốt, và sự suy yếu của sự đàn áp cấp độ sau khi nâng cấp cũng là một phần lý do.

Lúc này, bộ xương đã vội vã chạy qua. Wu Qi không vội vã, các nhân viên ngã xuống đất và một vòng lửa bùng nổ ngay lập tức, đẩy bộ xương xương lao thẳng đến trước mặt anh ta.

Ngọn lửa rực cháy! Wu Qi mất một thời gian khác để tạo nên một cuộc tấn công khác, bộ xương xương này đã mất gần một phần tư máu!

Thật tuyệt! Wu Qi vui vẻ nghĩ rằng anh đi được một chút và thoát khỏi sự tấn công của bộ xương.

Chưa đầy một phút, bộ xương xương đã rơi xuống đất.

Wu Qi nhặt một đồng xu bị rớt bởi bộ xương và anh ta tìm thấy một nơi an toàn để ngoại tuyến, với mong muốn hiệu quả của việc chải ruộng vào ngày mai, anh ta đã ngoại tuyến.

Khi Wu Qi cởi mũ bảo hiểm, anh quay lại và thấy Lin Hao vẫn còn trong trò chơi. Như thường lệ, hai thành viên khác trong phòng ngủ đã dậy sớm để ghi nhớ các từ.

"Không tệ, có một người không học nữa." Wu gật đầu, thầm nghĩ về "nỗi buồn", "Cuối cùng tôi cũng cảm thấy có cảm giác tội lỗi mà không cởi mũ bảo hiểm chơi game."

Nhưng sau một thời gian, Lin Hao cũng đi offline.

"Trải nghiệm chơi game thế nào?" Wu Qi mỉm cười hỏi.

Biểu hiện ngạc nhiên hiếm có của Lin Hao: "Thế giới trò chơi quá thật, nó có thể được gọi là hoàn hảo, giống như một lục địa thực sự khác. Không có gì lạ khi" Hope "xuất hiện, các trò chơi khác đều kết thúc, sự nhẹ nhàng là một, khác Trò chơi đơn giản là không thể so sánh được. "

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhWhere stories live. Discover now