Chương 4 Năng Lực Cơ Bản: Trọng Tâm

0 0 1
                                    

Đột nhiên tìm ra lý do tại sao việc phát âm bị gián đoạn, Wu Qi không thể giúp nhảy.

Tình trạng của anh gần như không còn, và đơn giản là anh không chờ đợi lâu nữa.

Cách anh ta không xa, một con dơi rực lửa được làm mới, Wu Qi giơ cây trượng của mình lên, nhắm vào con dơi rực lửa và bắt đầu niệm thần.

Tên lửa nguyên tố!

Quả cầu nguyên tố màu xanh nhạt đi qua một vòng cung và đánh con dơi rực lửa, gây ra sáu thiệt hại. Flame Bat sớm tìm thấy người học việc, người đã rút một cây gậy và phát ra giọng nói sắc bén, lao về phía tên lửa nguyên tố thứ hai.

Móng vuốt đỏ rực của con dơi đã ở trước mặt anh ta. Wu Qi không hoảng sợ. Anh ta nghĩ về cách phát âm của âm tiết khi anh ta sử dụng câu thần chú, vẫy tay chào nhân viên một lần nữa và hô vang câu thần chú.

Nhảy âm tiết, mặc dù ngắn, nhưng trong tai của Wu Qi không khác gì nốt đẹp nhất, nó có sức hấp dẫn riêng.

-3! -6!

Theo cái đầu đang trỗi dậy của Wu và sát thương nông tăng lên, một giá trị sát thương nổi lên trên con dơi lửa.

Xong rồi! Thành công của dàn diễn viên khiến Wu Qi gần như hét lên và trút hết mọi phiền muộn của thời kỳ trước.

Nhưng trận chiến vẫn tiếp diễn, Wu Qi hầu như không chống lại được sự phấn khích trong lòng, và tiếp tục tỉ mỉ hô vang ma thuật. Kinh nghiệm trước đây của anh ấy đã khiến anh ấy hiểu tầm quan trọng của việc chú ý trong trò chơi. Bất kỳ sự xao lãng nào cũng sẽ dẫn đến sự sai lệch trong câu thần chú, điều này sẽ khiến cho việc tuyển chọn bị gián đoạn. Thận trọng như Wu Qi đương nhiên sẽ không dễ mắc sai lầm như vậy.

-6!

Giá trị sát thương cuối cùng tăng lên từ cơ thể của dơi lửa, dấu vết máu cuối cùng của dơi lửa bị đập vỡ và cơ thể đập xuống đất với tiếng hét quen thuộc của dơi lửa.

Ngọn lửa dơi, chết.

Ngoài các lời nhắc hệ thống thường nhắc nhở bạn về việc tích lũy kinh nghiệm, Wu Qi nhận thấy rằng dường như có nhiều lời nhắc khác nhau.

"Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn để sử dụng phép thuật, bạn có một chút hiểu biết về chuyên môn cá nhân của mình: tập trung đúc."

"Thông qua việc khám phá không ngừng nghỉ của bạn về sự tập trung chính tả, khả năng nâng cao: nồng độ +2."

Đúc chuyên môn? Wu Qi nhanh chóng mở thanh thuộc tính, nhưng thấy rằng không có dấu nhắc nào để lấy nét ngoại trừ một dòng "tiêu điểm: 2" bổ sung trong thanh thuộc tính.

Là điều kiện kích hoạt chưa được đáp ứng? Có bất kỳ lý do khác?

Wu Qi gãi đầu và nhìn vào dấu nhắc đầu tiên của hệ thống.

Chẳng mấy chốc, anh ta đã bỏ lại phía sau sự tập trung vào việc sử dụng phép thuật, và cẩn thận nghiên cứu thêm "trọng tâm".

Ông thấy rằng mặc dù hệ thống nhắc nhở các khả năng nâng cao, nhưng nó được chia thành các cột khả năng cơ bản trong cột thuộc tính.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ