Chương 53 Tôi Đã Kiên Nhẫn Với Bạn Trong Một Thời Gian Dài!

0 0 1
                                    

"Đinh! Chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ - điều tra tầm nhìn của khu rừng và thu được 3000 kinh nghiệm."

Lượng kinh nghiệm khổng lồ khiến thanh trải nghiệm của Wu Qi ngay lập tức được lấp đầy, và trực tiếp tăng lên cấp 5.

Một ánh sáng vàng mờ nhạt phát ra từ cơ thể của Wu Qi. Sự thoải mái khác thường tràn ngập cơ thể của Wu Qi. Anh ta nheo mắt và tận hưởng quá trình, lắng nghe những gợi ý hệ thống sắc nét và ngọt ngào.

"Học nghề tăng lên cấp 5."

"Sức khỏe tăng thêm 5 và ma thuật tăng thêm 13"

"Nhận 11 điểm khả năng."

"Nhận 1 điểm chuyên môn."

"Nhận 1 điểm thuộc tính miễn phí."

"Chuyên môn đạt được: Mana Gush"

· //////////

"Cuối cùng ở cấp 5", Wu Qi nghĩ cay đắng trong lòng: "Có hơn năm mươi chương trong chương trình đặc biệt này, và sự nghiệp trò chơi chỉ tăng lên cấp 5, bạn có viết về mẹ bạn không?"

Sau cấp 5, có thêm một đặc sản: Mana Gush. Wu Qi mở thanh thuộc tính, lò xo mana: tăng 10% khả năng phục hồi ma thuật.

Chuyên môn khá tốt, độ bền được đảm bảo.

Ở phía bên kia, những người bảo vệ của thị trấn Bắc Thông đã được tập hợp lại. Sau khi Wales chào đón họ, họ không còn phớt lờ họ nữa, và đưa đội bảo vệ năm mươi người đi giết nơi được chỉ định cho Wu Qi.

Lin Hao liếc nhìn đội, nhướng mày và hỏi: "Cấp 5?"

"Hừ." Wu Qi kéo dài sự lười biếng. Anh nhớ đến Chúa tể nguyên tố, nhưng sau khi anh hứa với anh học lớp năm, anh có thể đến bên anh.

Bạn có muốn kiểm tra nó ngay bây giờ, trong trường hợp bạn thực sự có thể chuyển sang một nghề nghiệp tuyệt vời? Ngô Kỳ nghĩ.

"Nói cách khác, Tian Wang Cang Wolf đã bắt đầu nhiệm vụ chuyển nhượng từ lâu, tại sao không có bất kỳ chuyển động nào?" Lin Hao gọi diễn đàn trang web chính thức và đánh nó, nhưng không có tin tức gì, và anh không thể không bối rối. , Nó không quá khó. "

"Ai biết được? Đó có thể là sự nghiệp mạnh mẽ của anh ấy." Wu Qi lười biếng trả lời. Anh tự hỏi liệu sự nghiệp mà con sói xanh chuyển giao có mạnh mẽ không.

Làm thế nào là nó có thể! Lord Order of Elements là một trong những người giỏi nhất trên đại lục, cho dù con sói xanh có mạnh đến đâu, làm thế nào để nghề đàn em có thể mạnh hơn? Wu Qi nhanh chóng lắc đầu và thoát khỏi những ý tưởng không thực tế.

"Thông báo hệ thống: Người chơi ngoài hành tinh đầu tiên chuyển thành công vào đất liền của Ethiopia đã được cập nhật. Hệ thống sẽ được cập nhật sau 15 phút và toàn bộ dịch vụ sẽ tạm thời bị đóng cửa. Xin chúc mừng về sự bất tiện do trò chơi này gây ra."

Thông báo hệ thống vang vọng trong không khí và nhắc nhở ba lần trước khi dừng lại.

"Đổi mới dịch vụ tùy chỉnh?" Wu Qi bối rối, mấy giờ rồi. Với khoa học và công nghệ ngày nay, các cập nhật trực tuyến có thể được thực hiện ở mọi quy mô và "Hy vọng" cần được cập nhật do một thay đổi nhỏ trong công việc. Có phải đó là lỗi máy chủ không?

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhWhere stories live. Discover now