Chương 52 Sách Kỹ Năng - Tăng Cường Lửa

0 0 1
                                    

Thị trấn Beisong nằm ở phía bắc của thị trấn Shuguang. Theo một nghĩa nghiêm ngặt, nó thậm chí còn gần khu rừng hơn thị trấn Shuguang.

Khi Wu Qi và Lin Hao nhìn thấy sĩ quan bảo vệ xứ Wales ở thị trấn Bắc Thông, anh ta đang huấn luyện một đội gồm khoảng năm mươi người trong trại quân sự trong thị trấn. Tôi không biết lý do là gì. Các NPC ở Hope làm nọ dường như rất thích đi lang thang. Ngoại trừ các cửa hàng và cư dân ở một số thị trấn, người chơi hiếm khi thấy NPC đến và đi - giống như thị trấn phía bắc Beisong. Các lính canh, nếu không phải là Wu Qi và Lin Hao, đã cẩn thận hỏi người dân trong thị trấn và họ không thể tìm thấy vị trí của trại quân sự nhỏ này.

Sau khi báo cáo mục đích, khuôn mặt của Wales, người đã sửa chữa tư thế của từng người lính trên sân, thay đổi khuôn mặt. Anh ta phớt lờ những người lính đang được huấn luyện và trót lọt vào Wu Qi trong một vụ nổ.

Ngay khi đến gần xứ Wales, Wu Qi cảm thấy hào quang mạnh mẽ đang đến, khiến áp lực của anh tăng lên. Sĩ quan bảo vệ Wales mặc một bộ áo giáp màu xanh hải quân, áo choàng của anh ta có màu đỏ máu phía sau anh ta, và chiếc mũ bảo hiểm đại bàng xanh trên đầu cho thấy danh tính của anh ta là chỉ huy của vương quốc. Đối với một chỉ huy hùng mạnh của Quân đội Vương quốc, lãnh đạo mười cường quốc hàng đầu của Vương quốc, tại sao khi anh ta là một người bảo vệ phụ trách bảo vệ thị trấn năm mươi người trong thị trấn vô danh này, Wu lại nổi lên như một kẻ ngoài cuộc, nó không được phép Và đã nhận nó.

"Nhà thám hiểm trẻ tuổi, bạn có đưa tin tức về tầm nhìn rừng về phía bắc không?" Welsh trông trang trọng, với phong cách quân sự mạnh mẽ. Ngay khi đứng trước mặt Wu Qi, anh ta đi thẳng vào và cắt thẳng vấn đề, không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào.

"Vâng, Chỉ huy quân đoàn đáng kính." Wu Qi cũng có vẻ nghiêm trang. Anh ta hơi nghiêng người, nắm chặt bàn tay phải với các nhân viên, và đặt nó lên ngực trái, một cách trân trọng.

"Tôi là nhân viên bảo vệ của thị trấn Beisong!" Wales nói những lời của Wu Qi rất lịch sự và sửa chữa nghiêm túc.

Khuôn mặt của Wu Qi cứng đờ, và anh ta thầm ủ rũ. Vì bạn không nhận ra vị trí lãnh đạo của Quân đội Vương quốc, tại sao bạn phải mang một chiếc mũ bảo hiểm đại bàng màu xanh tượng trưng cho sự dũng cảm và nhanh nhẹn mà chỉ lãnh đạo của Quân đội Vương quốc mới có thể đội? Một mặt, tôi đã phải thay đổi lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi, xin hãy tha thứ cho tôi vì sự nổi loạn của bạn, người bảo vệ, Xứ Wales tuyệt vời của anh ấy."

Tiếp theo, dưới sự chỉ đạo của xứ Wales, Wu Qi đã kể cho anh nghe chi tiết về những trải nghiệm trước đây trong rừng, từ việc vào rừng, đến việc phát hiện ra sinh vật bị quỷ ám - quỷ cây ngã, để theo dõi những con yêu tinh, và cuối cùng là gián điệp của những người già. Biết các độc dược của quỷ, bất kể chi tiết nào, tôi đã nói về chúng từng cái một.

Một mặt, Wu Qi nói vội vàng, trong khi biểu hiện của người xứ Wales trở nên long trọng hơn, anh ta kiên nhẫn, để Wu Qi có thể kết thúc vấn đề, và sau đó hỏi: "Nhà thám hiểm trẻ tuổi, bạn có thực sự là một lọ thuốc quỷ không? Những quái vật cây đó chắc chắn là những sinh vật bị quỷ ám, không phải những sinh vật xa lánh mà bạn chưa từng thấy? "

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ