Và Nhìn Về Phía Trước, Và Tiến Về Phía Trước

0 0 1
                                    

Trong tập đầu tiên, nó chỉ là con số chín trăm chín mươi mốt, mặc dù có nhiều điều không thỏa đáng, nhưng sau tất cả, tôi muốn giải thích những gì tôi muốn giải thích. Bức tranh đang dần mở ra, đó là thế giới mới.

Tôi luôn là một người có đôi mắt cao và tay thấp. Tôi nghĩ quá nhiều, nhưng rất khó để đạt được. Tên của tập đầu tiên, Tự do sớm hay muộn, hỗn loạn trong phần còn lại của cuộc đời tôi, ban đầu được dự định viết ra một số thất bại trong thực tế và những thăng trầm mà thầy phù thủy gặp phải trong trò chơi, và cuối cùng đã nảy sinh ý tưởng thành lập một đội. Kết quả là, vì tôi muốn mở rộng, tôi muốn viết về thực tế, tôi muốn viết về lịch sử cá nhân của trò chơi, tôi muốn viết về cốt truyện ẩn giấu của trò chơi, tôi muốn chôn vùi nhiều hơn, tôi nghĩ quá nhiều, nhưng tôi không thể kiểm soát việc viết, vì vậy nó giống như thế này.

Nhưng sau tất cả, tôi đã vấp ngã và viết một số thứ, và tôi vẫn đang viết. Tôi đã đạt được rất nhiều. Mặc dù cuốn sách dường như bị đập phá, luôn có một vài người xem nó, điều đó tốt, không chỉ là độc lập.

Tập thứ hai là về viết nhiều hơn, về cạnh tranh công đoàn, về những cuộc phiêu lưu cá nhân, về cuộc sống thực và thay đổi tâm trạng, về tiến trình của cốt truyện trò chơi, về nhiều thứ hơn và nhiều không gian hơn. Mặc dù tôi nghĩ về nó trong lòng, viết nó ra là một vấn đề khác. Tôi cảm thấy hơi xấu hổ trong lòng, nhưng vui mừng nhất, hãy vui mừng với công trình nhỏ bé của thế giới dưới bàn tay của họ, vui mừng với những điều học được trong công trình, và vui mừng khi có thể chia sẻ những gì bạn nghĩ và viết bằng văn bản cho mọi người. Một số giấc mơ ban đầu của tôi.

Hơn một tháng sau khi tôi mở cuốn sách này, chính xác là vào cuối học kỳ. Thực tập khác nhau và các kỳ thi khác nhau làm tôi mất tập trung. Những gì ban đầu được hứa hẹn và những gì tôi có trong tâm trí rất khó đạt được.

Sau một khoảng thời gian, cuối cùng là kỳ nghỉ đông, và sau đó sẽ có rất nhiều thời gian để suy nghĩ về một số điều, để phác thảo câu chuyện của bạn hoàn hảo hơn, tôi hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng bạn, có thể đưa ra gợi ý và đưa ra lời phê bình.

Người mới viết một cuốn sách và nói rằng nó vẫn còn sớm, và nhìn về phía trước và tiến về phía trước.

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã nhìn thấy bạn bè ở đây.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ