Chương 33 Cuối Cùng Không Thể Thuyên Giảm

0 0 1
                                    

Có ba điều mọi người không thể che giấu, ho, nghèo đói và tình yêu, bạn muốn che giấu bạn càng muốn che giấu.

Có ba điều mọi người không nên phung phí. Cơ thể, tiền bạc và tình yêu. Bạn muốn phung phí nhưng đừng trả tiền cho nó.

Có ba thứ mà mọi người không thể giữ. Thời gian, cuộc sống và tình yêu, bạn muốn giữ nhưng hãy ra đi.

Có ba điều mọi người không nên nhớ, thảm họa, chết chóc và tình yêu, nhưng bạn muốn nhớ nhưng đau khổ.

- "Lolita"

· //////////

"Ừ! Bạn muốn nhớ nhưng đau khổ." Trên xe taxi, Wu Qi dụi mắt đỏ hoe dữ dội và không thể ngừng thở dài: "Đã bao lâu rồi quên sinh nhật của cô ấy ... · · "

Bạn đã bắt đầu được gọi là Xiaowu ở trường trung học cơ sở? Wu Qi đột nhiên nghĩ về nó. Vào thời điểm đó, có một sự gia tăng đột ngột, và có các chức danh của ông chủ, thứ hai, thứ ba, thứ tư và thứ năm.

"Nhóm người đó yêu nhau quá sớm." Wu Qi chợt nhớ ra, khi họ còn học trung học cơ sở, cả bốn người họ đều ra lệnh.

Vì vậy, chỉ có tôi là người yêu tôi? Càng nhớ lại, Wu Qi càng cảm thấy trí nhớ gần như ngu ngốc của mình bắt đầu tốt hơn. Phải, khi tôi thầm yêu hai năm vào thời điểm đó, tôi cảm thấy mình không xứng đáng với người khác, và tôi đã từ chối thổ lộ trái tim mình, và rồi cô gái cuối cùng bị người khác cướp mất?

Từ phổ biến trên Internet là gì? Ồ vâng, từ cuối, nghiêm túc và tư vấn.

Wu Qi không thể không thở dài.

Bao lâu Hơn hai năm học đại học, bốn năm trung học cộng với sự lặp lại, cộng với trung học cơ sở ... Wu Qi bẻ ngón tay và đếm, rất nhiều năm.

Trường cấp ba không ở trong một trường học, trường đại học không phải là một trường học, nhưng vì tôi biết trường đại học của cô ấy, tôi đã cố tình chọn cùng một thành phố.

Nhưng Rao là vậy, bạn không dám chủ động mời gặp mặt, hàng năm cuộc họp gần đúng là do các bạn học cũ gặp nhau.

"Nhưng rõ ràng là tôi có thể nói những điều tốt." Wu Qi thở dài bối rối. Mặc dù anh đối xử với mọi người một cách thờ ơ vào các ngày trong tuần, cuộc tranh luận đã khiến trường lấy tên của trường. Nho giáo.

Than ôi, Wu Qi thở dài hết lần này đến lần khác trong lòng.

Chẳng mấy chốc, điểm đến đã đến, Phoenix Hotel - mặc dù tên này rất thô tục, nhưng đây thực sự là một khách sạn năm sao, nó cũng khá nổi tiếng ở nơi này.

Wu Qi nheo mắt lại một lúc. Dưới ánh đèn sáng chói, anh nhận ra mình dường như đang đến như thế này, xòe quần áo khắp người, tay không.

Anh bỗng cảm thấy hơi xấu hổ, và sự bối rối này cũng khiến anh bất ngờ, rõ ràng anh không bao giờ quan tâm đến những điều này.

"Cỏ!" Wu Qi mắng. Sự bối rối bất ngờ này khiến Wu Qi có chút cáu kỉnh. Anh ta vỗ đầu và cố gắng thoát khỏi sự bối rối này, nhưng thấy vô ích.

Cái Này Pháp Sư Không Quá LãnhWhere stories live. Discover now