[SuLay] Silent

By _aimond_

11.2K 1K 276

'Em vẫn còn nghĩ đến cậu ấy sao?' 'Không phải nghĩ, mà là vẫn còn thương, nhiều lắm' More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 36
Ngoại truyện
Ngoại truyện
Ngoại truyện (H)

Chương 35

326 19 12
By _aimond_

Đến khi lấy lại thanh tỉnh, Trương Nghệ Hưng đã thấy bản thân nằm trong một phòng bệnh khác, bên cạnh là Kim Tuấn Miên vì mệt mà thiếp đi. 

Trương Nghệ Hưng nỗ lực điều tiết đôi mắt của mình để có thể nhìn đến thật rõ thân ảnh đang gục xuống bên giường bệnh kia, liệu có phải là Kim Tuấn Miên mà cậu vẫn luôn chờ đợi hay không. Mọi thứ trước mắt Trương Nghệ Hưng đã nhòe đi đáng kể, và tất cả những gì cậu có thể làm được lúc này là cố vươn cánh tay vô lực về phía người kia, trái tim chằng chịt những vết thương lớn nhỏ đã không ngừng hi vọng rằng đây không phải một giấc ảo mộng.

Đến khi bàn tay của cậu chạm đến được mái tóc của Kim Tuấn Miên, cõi lòng Trương Nghệ Hưng dường như dâng lên một cỗ xúc động nghẹn ứ. Xúc cảm từ nơi bàn tay của cậu, rất chân thật, cũng rất mực thân thương, Kim Tuấn Miên vẫn ở đây, vẫn bên cạnh cậu, chưa từng rời khỏi cậu nửa bước.

"Anh, anh ơi..."

Giọng của Trương Nghệ Hưng khản đặc, một tiếng gọi Kim Tuấn Miên đổi lấy một sự rát buốt không tưởng, bàn tay chạm nhẹ lên tóc anh khẽ run rẩy.

"Anh ơi..."

Kim Tuấn Miên dường như rất mệt, cứ thế gục ở bên giường bệnh của Trương Nghệ Hưng mà thiếp đi, điều này khiến cho Trương Nghệ Hưng càng lúc càng lo lắng, dẫu sao trong hoàn cảnh này, Kim Tuấn Miên cũng là một bệnh nhân, thương thế cũng nặng hơn cậu khá nhiều nữa.

Trương Nghệ Hưng gắng sức gượng người dậy, cơn đau dạ dày đã không còn nữa, thay vào đó là một thân thể không có chút sức lực nào. Cậu nỗ lực chống hai tay để ngồi lên, nhưng loay hoay mất một lúc vẫn không có kết quả, rốt cuộc lại bị thanh âm quen thuộc kia làm cho giật mình. 

"Nghệ Hưng? Em đã tỉnh rồi!"

Kim Tuấn Miên vì một loạt cử động của Trương Nghệ Hưng mà bị đánh thức, anh có chút kích động khẽ ấn người Trương Nghệ Hưng nằm lại xuống giường, cũng khiến cho vết thương trên lưng anh nhói lên, cứ thế ngã lên người Trương Nghệ Hưng.

Khoảng cách hiện tại gần đến nỗi Trương Nghệ Hưng có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở của Kim Tuấn Miên đang phả lên mặt mình. Kim Tuấn Miên có chút không muốn rời đi, mặc kệ tư thế bất tiện của bản thân hiện tại, vẫn cố chấp ngắm nhìn Trương Nghệ Hưng ở hoảng cách gần trong gang tấc thế này, từng đường nét trên gương mặt câu đều được anh tỉ mỉ ghi nhớ hết thảy, một mực trân trọng nơi đáy lòng đầy giông bão.

"Tuấn Miên..."

"Anh ở đây."

"Tuấn Miên à..."

"Anh nghe."

Những điều nhỏ xíu thân thuộc đến nhường này, rốt cuộc lại khiến trái tim của Trương Nghệ Hưng run rẩy một phen. Cậu thật sự muốn nói với anh rất nhiều điều, thế nhưng thiên ngôn vạn ngữ chỉ đơn giản gói lại trong một ánh nhìn, hai ánh mắt giao nhau, hai trái tim mang đầy bão tố rốt cuộc cũng được xoa dịu phần nào rồi.

Tuy không còn nhìn rõ được nữa nhưng Trương Nghệ Hưng cảm giác được ánh mắt của Kim Tuấn Miên chưa từng rời khởi gương mặt cậu một giây nào. Điều này khiến cho Trương Nghệ Hưng có chút ngượng. Hoàn cảnh này có chút không đúng lắm.

"Gọi bác sĩ giúp em." Trương Nghệ Hưng lên tiếng.

"..."

"Anh ơi?"

"Được."

---

Theo lời bác sĩ, chứng dạ dày của Trương Nghệ Hưng tái phát là do không ăn uống đầy đủ và tâm lí sợ hãi của những ngày qua. Vị bác sĩ đứng tuổi cũng không còn lạ gì tính hướng bướng bỉnh của cậu trai này, giáo huấn một chút lại tỉ mỉ dặn dò vài điều đã cũ. Trương Nghệ Hưng của hơn một năm trở lại đây đều gặp vị bác sĩ này với cùng một lí do, cũng khiến ông tốn không biết bao nhiêu nước bọt để giáo huấn răn đe, nhưng lần này có lẽ sẽ là lần cuối cùng rồi. Vì cậu trai bên cạnh cậu trai cứng đầu kia có vẻ sẽ không để cho tình trạng này tiếp diễn thêm một lần nào nữa.

"Nhớ kĩ mấy lời ta dặn chưa đấy, tiểu tử?" Vị bác sĩ nọ đẩy gọng kính.

"Cháu nghe muốn thuộc luôn rồi ạ." Trương Nghệ Hưng cười.

"Không hỏi cậu! Tiểu tử họ Kim!"

"Cháu đã nhớ rồi ạ!" Kim Tuấn Miên cười.

"Được rồi, hai đứa nghỉ ngơi đi!"

Đợi cho vị bác sĩ nọ rời đi, Kim Tuấn Miên mới đi đến ngồi cạnh Trương Nghệ Hưng trên giường bệnh. Cả hai cứ ngồi cạnh nhau như vậy, cái gì cũng không nói, im lặng qua một lúc lâu, Kim Tuấn Miên mới khẽ khàng đưa tay chạm đến bàn tay của Trương Nghệ Hưng, nhẹ nhàng bao trọn lấy.

"Đã gầy đến như vậy rồi, khi xuất viện nhất định phải bắt em ăn uống đàng hoàng trở lại." Giọng Kim Tuấn Miên đã khàn đi rất nhiều, thế nhưng vẫn không giấu được sự chân thành mềm mại dành cho Trương Nghệ Hưng. 

Rốt cuộc thì, Kim Tuấn Miên vẫn luôn đặt Trương Nghệ Hưng lên trên tất cả mọi thứ. Mặc cho tình cảnh hiện tại của bản thân thê thảm bao nhiêu, mặc cho đã trải qua buồn thương đến mệt nhoài, nơi đáy mắt Kim Tuấn Miên vẫn chỉ có hình bóng của Trương Nghệ Hưng là rõ nét nhất.

Trương Nghệ Hưng nghe rõ tiếng trái tim mình thổn thức trong lồng ngực. Rõ ràng Kim Tuấn Miên đã ở ngay trước mắt, chân thực đến như vậy, gần gũi đến như vậy, thế nhưng Trương Nghệ Hưng chẳng thể nào đè nén nỗi sợ hãi tột cùng của những ngày qua. Những kí ức đau khổ cứ thế chạy dài, quẩn quanh nơi tiềm thức của Trương Nghệ Hưng, kí ức về người cậu thương, đẹp đẽ nhưng đau buồn đến vô ngần.

"Anh rõ ràng là một tên ngốc, một tên ngốc liều lĩnh." 

"Ừ."

"Một tên ngốc mắc bệnh anh hùng, loại bệnh em ghét nhất trên đời."

"Ừ."

"Bây giờ nghĩ lại, câu chuyện về Ngô Diệc Phàm năm đó chỉ là cái cớ thôi. Một cái cớ hoàn hảo để anh đẩy em đi khỏi tất cả mọi chuyện mà anh che giấu."

"..."

"Anh có biết, anh tàn nhẫn đến độ nào không?"

"..."

"Lấy một cái cớ vừa vặn để buông tay em, cự tuyệt em, một mình ôm hết tất cả mọi thứ, cái gì cũng không nói cho em biết. Cái gì gọi là 'đợi anh giải quyết ổn thỏa sẽ nói', cái gì gọi là 'không liên quan đến em'? Em không phải là con trai của họ sao? Không phải là người thương của anh sao? Cái gì gọi là không liên quan?"

"Nghệ Hưng..."

"Kim Tuấn Miên, nếu anh thực sự xảy ra chuyện, em phải làm sao đây." 

Trương Nghệ Hưng thật sự không dám nghĩ, nếu chuyện đó thật sự xảy ra, Trương Nghệ Hưng lại trở về trầm mặc như những gì nguyên thủy nhất bên trong cậu. Sẽ một mình sống một thế giới buồn tẻ, sẽ ghi nhớ hết thảy những kí ức về Kim Tuấn Miên trong dằn vặt, sẽ khổ sở với nỗi lòng chếnh choáng mệt mỏi, sẽ không biết phải hận ai thương ai.

Thật ra thì, nếu mất đi người này, cậu sẽ phải đi biết bao nhiêu vòng cuộc đời mình nữa thì mới gặp lại một dáng hình khiến cậu thương mãi thế này đây?

"..."

"Nếu lúc em tỉnh lại, bên cạnh em là một người khác, bảo rằng anh sẽ không thể ở bên cạnh em nữa, Trương Nghệ Hưng này thật sự phải làm thế nào đây, Kim Tuấn Miên."

Kim Tuấn Miên gấp gáp ghì lấy Trương Nghệ Hưng thật chặt trong lòng mình. Anh thật sự hoảng sợ, vì Trương Nghệ Hưng không hồ nháo, không ầm ĩ, trái lại vô cùng bình thản như thể đó là câu chuyện của một người khác. Kim Tuấn Miên nhận ra, người đã khiến cậu tổn thương sâu sắc đến trầm mặc như vậy không ai khác chính là anh.

"Hưng, xin lỗi, thật sự xin lỗi em, thật sự, xin lỗi em." Kim Tuấn Miên thật sự rất hoảng. Một Trương Nghệ Hưng lãnh đạm với tất cả mọi thứ như thế này chính là nỗi ám ảnh đen tối nhất trong cuộc đời của anh. Tận lực ghì chặt cậu trong vòng tay của mình, Kim Tuấn Miên chỉ muốn từ đây đến hết đời có thể mang Trương Nghệ Hưng giam thật chặt bên người anh, không để ai động vào, không để ai thương tổn, kể cả bản thân anh.

"Em thương anh, để đâu cho hết bây giờ."

Rốt cuộc thì Kim Tuấn Miên cũng cảm nhận được, phần áo nới hõm vai anh dần thấm ướt một mảng. Một chữ 'thương' khiến anh run rẩy, cũng xoa dịu tất cả mọi giông tố trong lòng anh.

Những người thương nhau, đi hết một vòng thương tổn cuối cùng cũng về với nhau.

---

Nhìn từng con chữ run rẩy của Trương Nghệ Hưng trên tờ giấy nọ, Kim Tuấn Miên không khỏi nhói lòng. Từ sau vụ việc bi ai kia, thế giới của hai người họ trở nên trầm tĩnh đến lạ. Kim Tuấn Miên bấu chặt miếng giấy mỏng manh, dằn lại chút khổ sở nơi đáy lòng, kiên nhẫn đọc từng con chữ xiêu vẹo của người mình thương.

Vì không thể nghe được nữa nên em sẽ không nói đâu, em có chút sợ hãi cái cảm giác không thể kiểm soát được thanh âm của chính mình. Nên anh chịu khó đọc mấy dòng chữ khó coi này nhé. Em hiểu là anh rất lo cho tình trạng hiện tại của em, thế nhưng em chưa có đủ dũng khí để tách khỏi anh một lần nữa, sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Anh hiểu mà. Em không phải kiểu người có thể dễ dàng chấp nhận số phận, dĩ nhiên. Nhưng cảm giác của hiện tại cũng không tệ chút nào. Em có thể cảm nhận được anh bằng những cách khác mà trước đây em chưa từng nghĩ đến. Còn về chuyện phẫu thuật, em sẽ không chối bỏ, nhưng không phải là lúc này. Anh sẽ thông cảm cho em mà, phải không?

Kim Tuấn Miên đặt mảnh giấy xuống bàn, sau đó gấp gáp mà ôm chặt Trương Nghệ Hưng vào lòng. Lực đạo ở tay mỗi lúc một siết chặt cậu hơn. Từ sau câu chuyện khổ sở kia, Trương Nghệ Hưng đã mất đi thị giác và thính giác, thế giới của cậu cũng trở nên câm lặng và u tối. Đối với Kim Tuấn Miên, đây chính là đả kích lớn nhất trong đời anh. Rốt cuộc thì, anh đã tổn thương cậu đến sức cùng lực kiệt như vậy.

Thiên ngôn vạn ngữ bỗng chốc bị đè lại tất cả. Vì cho dù có nói nhiều đến đâu, Trương Nghệ Hưng của hiện tại cũng không nghe thấy, có cất công viết lách đến đâu, Trương Nghệ Hưng cũng không đọc được. Chỉ lẳng lặng đem tất cả bao chặt trong vòng tay của mình, muốn nói với Trương Nghệ Hưng một lời rằng, anh vẫn ở đây, dù cho em có quyết định thế nào, anh vẫn tôn trọng, vẫn thương em như anh đã từng.

Trương Nghệ Hưng cảm nhận được hơi thở của Kim Tuấn Miên vờn quanh vành tai bên trái của cậu, hẳn là anh đang nói một điều gì đó. Mãi cho đến khi không còn động tĩnh gì nữa, Trương Nghệ Hưng liền an ổn mỉm cười mà vùi mặt vào hõm cổ của Kim Tuấn Miên, hai tay cũng ôm chặt lấy anh. Ừ thì, tai trái gần tim như vậy, tâm can của cậu cũng gần như ấm áp hẳn lên, đó nhất định là những lời lẽ đẹp nhất.

Khẽ nâng mặt Trương Nghệ Hưng lên, Kim Tuấn Miên kéo cậu vào một nụ hôn say sưa nào đấy. Vì không phải nghe thấy những thanh âm gây mặt đỏ tim đập, Trương Nghệ Hưng cư nhiên bạo dạn đáp trả Kim Tuấn Miên, khiến cho nụ hôn càng trở nên kịch liệt. 

Kim Tuấn Miên mạnh bạo lật ngược thế cờ, áp Trương Nghệ Hưng nằm xuống chiếc ghế sô pha chật chội, bản thân anh đè ở phía trên. Ra sức gặm cắn môi dưới của Trương Nghệ Hưng, từng chút một nếm hết vị ngọt nơi cánh môi căng mọng ấy, và đưa đầu lưỡi quấy phá khắp nơi trong khoang miệng ẩm ướt của cậu.

Trương Nghệ Hưng có chút khó thở, nhưng vẫn không muốn Kim Tuấn Miên buông mình ra. Bởi vì cậu đã không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì nữa, nên cảm giác lo sợ Kim Tuấn Miên không có ở bên cạnh vẫn ngự trong tâm trí cậu, nên chỉ cần có thể tiếp xúc gần gũi với Kim Tuấn Miên, cậu nhất quyết sẽ không khướt từ dù chỉ một chút.

Kim Tuấn Miên khẽ luồn tay vào trong áo phông rộng của Trương Nghệ Hưng, làn da trơn mịn của cậu luôn mang đến cho anh xúc cảm rất tốt. Cắn nhẹ lên cần cổ trắng ngần của cậu, anh thành công khiến cho Trương Nghệ Hưng không nhịn được mà rên khẽ. Dĩ nhiên, một điểm này làm Kim Tuấn Miên tận hứng hơn bao giờ hết.

Ừ thì, phóng túng một chút cũng có sao...

---

Một tháng sau, Trương Nghệ Hưng hạ quyết tâm về việc phẫu thuật để tìm lại thị giác và thính giác của mình. Theo lời Kim Tuấn Miên, một người bạn là bác sĩ của anh đã chấp nhận phẫu thuật cho cậu. Chỉ có điều, người bạn này đang sinh sống và làm việc ở Nhật Bản, phải đi một chuyến đến đất nước hoa lệ này thì mới tiến hành phẫu thuật được.

Cũng không phải là Trung Quốc hay Hàn Quốc không thể chữa được cho Trương Nghệ Hưng. Thế nhưng Kim Tuấn Miên không dám mạo hiểm sự an nguy của Trương Nghệ Hưng cho tay bác sĩ nào khác mà anh không biết rõ thực lực. Hơn nữa, Trương Nghệ Hưng lại nhất quyết không để anh đi cùng, tự cậu sẽ một mình sang đó.

Vậy nên, có người quen giúp đỡ vẫn là tốt hơn một chút.

"Nghệ Hưng, em thật sự muốn đi một mình sao? Anh không thể yên tâm đâu!" Kim Tuấn Miên nắm chặt bàn tay của Trương Nghệ Hưng, hi vọng cậu sẽ suy nghĩ lại.

"Thật mà, em sẽ tự đi. Anh đừng lo lắng quá! Hơn nữa, anh vẫn còn công việc, em không thể cứ làm phiền anh mãi được." Trương Nghệ Hưng tuy không nghe được, nhưng cái siết tay đầy lo lắng kia là dấu hiệu để cậu nhận ra Kim Tuấn Miên là đang cố gắng lay chuyển mình. Cậu mỉm cười, cố gắng dùng khẩu hình miệng trấn an Kim Tuấn Miên.

"Cái đồ ngốc này! Nghỉ làm vài ngày theo chăm sóc cho em cũng không làm anh nghèo đi được! Em là bảo bối của anh, chuyện hệ trọng thế này sao anh dám mạo hiểm chứ!" Kim Tuấn Miên lầm bầm, anh biết một khi Trương Nghệ Hưng đã quyết định thì không ai lay chuyển được, nhưng còn nước còn tát, không phải sao?

Vì không biết chính xác vị trí của Kim Tuấn Miên, Trương Nghệ Hưng đành kéo bàn tay đang nắm tay cậu lên, hôn nhẹ lên đó, sau cùng là dùng khẩu hình miệng mà nghịch ngợm nói.

"Em nhất định sẽ không sao. Thương anh nhiều!"

Ừ thì thương, nhưng mà...

Rốt cuộc thì Kim Tuấn Miên cũng dằn xuống chút lo lắng. Gọi đi một cú điện thoại nhờ vả chắc cũng không mất mác gì đâu.

"Làm sao?" Đầu dây bên kia vang lên một giọng ngái ngủ, Kim Tuấn Miên giật mình nhìn đồng hồ, gần nửa đêm rồi.

"À, chuyện là thế này..." Kim Tuấn Miên kiên nhẫn kể rõ đầu đuôi mọi chuyện khổ tâm của mình cho người kia nghe.

"Khó nhỉ! Thôi thì để tôi nhờ nhân viên của mình thử xem! Mai sẽ báo lại cho cậu!"

"Được!"

"À mà, gọi một tiếng 'anh' đàng hoàng tử tế đi rồi ông đây nhờ, không thì tự đi mà giải quyết!"

"Bạn bè với nhau cả câu nệ mấy cái tiểu tiết đấy làm gì, best friend!"

"Vậy tự đi mà vác người yêu sang đây! Bai!"

Đây mà tự làm được thì thèm vào mà nhờ. Nghĩ thì vậy nhưng Kim Tuấn Miên vẫn thức thời hơn bao giờ hết.

"Anh..."

"Anh gì?

"Anh Mẫn Thạc..."

"Ok, ngày đó sẽ có người hộ tống người thương của cậu sang đây! Ngủ ngon nhé em trai!"

"..."

---

Sắp hoàn rồi mọi người ơi T.T

Continue Reading

You'll Also Like

7.6M 425K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
75.5K 9.3K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
29.6K 3.1K 22
Johnny dù có đuổi thế nào thì Ten cũng không chịu rời anh ra dù là giờ có tiết, làm bài luận, đi làm thêm thì em vẫn mãi theo đuôi anh. Johnny công n...
18.3K 2K 10
nct dream ( ft jaehyun nct 127 ) nhật kí nuôi bảy em bé của người chị vất vả COMPLETED