In The Arms Of Possessive Luc...

By Scarlet_Devils

Mauree is a young lady who works not only for herself but also for her family. Decade ago, their lives were n... More

Prologue
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 50
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Chapter 56
Chapter 57
Chapter 58
Chapter 59
Chapter 60
Chapter 61
Chapter 62
Chapter 63
Chapter 64
Chapter 65
Chapter 66
Chapter 67
Chapter 68
Chapter 69
Chapter 70
Chapter 71
Chapter 72
Chapter 73 [FINAL CHAPTER]

Chapter 29

11.5K 228 12
By Scarlet_Devils

WARNING: SPG [The words, the happening and the atmosphere.]

Chapter 29: First  (Narrated)

Mauree keep whinning and keeping herself. Hindi maiiwasan na hindi ito mapapikit dahil sa pinaghalong emosyon na lumulukob dito. When she felt Lucas' hands on her waist ay napadilat ito.

Lucas is looking at her, intently and in needs but you can see in his eyes that he don't want to do it to Mauree. Ayaw niyang madaliin ang dalaga. He knows that she won't take how aggressive he is especially in bed.

Kinumutan nito ang dalaga hanggang sa matakpan ang hubad nitong itaas. Bahagya siyang napatiim ng bagang. How many times does Mauree makes him feel this tempted and in needs pero hindi niya magawa? He can't even count. Ilang beses ng nanakit ang puson nito dahil sa dalaga and he swear to earth, nananakit na iyon ngayon.

"Grey, I'm a hot blooded person and one, two or even three rounds for me is not enough." He whispered. "So let's stop bago ka pa malumpo." Dagdag pa nito.

Mauree just hug him to his waist dahilan para mahagya itong mapadagan sa kanya. He switched their position dahil baka madaganan nito ang dalaga. Now she's on top of him at ito nakadagan ito sa kanya.

"Lucas..." She softly called him.

It's just a normal tone but for Lucas, it sounds seductive. Para itong isang salamangka na lalong nag painit sa pakiramdam niya and not to mention lalo ding sumakit ang puson nito. Mind his libido.

Dahan-dahan nitong hinawakan ang dalaga at iniusog pahiga sa kama at tumayo pero bago pa man ito makatayo para sana maligo ay hinigit ito ni Mauree at hinalikan sa labi and for him it's the sign that Mauree wants it.

The first time their lips touched ay hindi pa marunong o nangangapa pa ito sa paghalik pero ngayon? She's good at it.

His kisses went down so fast. Mauree moaned softly when he massage her left breast and then sucked the other.

"Ohh, Lucas!" She screamed in shockness when Lucas bit her nipples. Napadaing ito sa sakit at bahagyang naibaon ang kuko sa braso ng binata.

Bumaba naman ang halik nito hanggang sa naramdaman niya ang paghila nito sa pangibaba niya. When she felt Lucas' finger on her cl-t she immediately felt so high.

"Ohh! Sheez!" Ungol nito sa gitna ng sakit. Lucas enter his one finger on her feminity and push and pull it. Napaawang naman ang labi ni Mauree dahil sa sakit at kakaibang sensasyon na ngayon niya lang naramdaman. "Oh, gosh! Lucas!" She shut her eyes dahil hindi na nito kaya ang nararamdamang sensasyon sa loob niya ng muling paglaruan ng binata ang dibdib nito.

"Fuck, Grey." He groaned when he sees Mauree expressions that turned him on even more.

He inserted one more finger on her core causing Mauree to feel the pain again. She cupped her face to hide her expressions and pain. Masyado siyang nabibigla sa mga nangyayari and it's not his fault. It's her dahil binalaan na nito ito pero nagpumilit pa rin siya and all she needs to do is enjoy it. Tutal nakukwento din naman sa kanya ng kabigang si Wendy na sa una lang ito masakit at mawawala din.

"Shit, Lucas, w-wait..." She moaned halfly and scream. She gripped Lucas' arms para doon kumuha ng lakas.

She felt like something is about to pop inside her. Hindi niya maiwasang hindi mapatili ng lalong bilisan ng binata sa paglabas masok ng daliri nito sa loob niya.

Napalukot ito sa kumot ng lalong tumindi ang nararamdaman niya sa may puson niya at napatili lalo. Lucas' kissed her lips causing her to stops from moaning so loud habang tuloy-tuloy parin ang mabilis na labas masok nito ng daliri ng loob niya.

"Are you cumming, my lady?" Pang-aasar na tanong pa nito dito.

Mauree's eyes is still shut. "Aaahhh! Oooh shit, Lucas!" She moaned at hindi na alam kung saan ibabaling ang sarili. "Aaaahhh!" After that she came and she felt her legs shaked because of that. Nanghihinang idinilat nito ang mata at muling ipinikit.

Malalim ang mga hininga nito. Her hands just automatically fall down from Lucas' arms to the bed.

"Are you tired?" Tanong pa ng binata. Pero imbis na sagutin ay nakipagtitigan ito rito. "I'm just starting, baby." Said, Lucas and started to kiss her chest once again and removed his shirt hanggang sa bumaba ng bumaba ang halik nito.

Mauree gripped his hair when his lips touch her feminity. Her eyes widen when his tongue played with her cl-t. It gives her a good feeling and a tingling sensation causing her to widen her legs even more. Nanginginig naman ang mga hita nito dahil sa unang pagkakataon, someone is down there, to her feminity, sucking and licking it.

"Ohhh, yes, Lucas!" She moaned. "Aaaaaaah!" Tili nito ng ilabas masok ng binata ang dila nito sa loob nito.

The hotness of his tongue with the hotness of what she feels met dahilan para mabaliw ito sa libo-libong apoy na tumutupok sa katawan at sistema niya. She felt like cumming again and she did. Lucas just licked her juices before kissing her neck. He started to remove his lower clothes na hindi napansin ni Mauree dahil lunod na lunod ito sa halik ng binata.

Napahinto naman ang dalaga sa pagtugon sa halik nito ng may kung ano ang dumampi sa bukana ng pagkababae niya. Tumingin ito roon at nakita ang pagmamay-ari ng katalik niya. It's big—no—It's huge and long! She didn't seen anything like that before pero alam niyang masyado itong malaki kaya naman natatakot na napakapit ito sa braso ng binata.

"P-Please be g-gentle." She pleaded with a soft voice as she but her own lips.

"I can't," sagot ng lalaki. He knows his self well, he can't be gentle. He's too agressive specially he's a hot blooded. "But I'll try for you." Humalik ito sa labi ng dalaga.

Mauree was about to smile because of what she hear when Lucas' push his self to her, hard and fast. Her mouth formed an 'O' because of the pain she is feeling. Tears in her eyes fell down. She felt like being sliced to half.

"Aaaaargh!" She bit her lower lips at napapikit dahil sa sakit.

Lucas' panicked and immediately kiss her to calm her down. Nagising naman ito sa reyalidad ng marinig nito ang impit na hikbi ng dalaga. This is why he is trying his best not to do it with her. She's so fragile and soft. Tipong nakakakonsensyang gawan ng masama at makamundong bagay.

"Shh, baby, do you want me to move?" Tanong nito bago ito niyakap.

Hindi sumagot ito at sa halip ay umiling.

"N-No, don't move. It's hurts! Ahhh!" Her nailed dig unto his skin dahil sa sakit. But Lucas is a pure asshole, he moved causing Mauree to felt more of the pain. Hindi na nito napigilan ang pag hikbi at pagiyak.

"Trust me on this one..." He whispered and slowy move in and out.

Nanatiling nakaawang ang labi ng dalaga. She's trusting Lucas on this one. He's so huge at pakiramdam nito ay hindi ito masasanay sa laki niya. But minutes later she bit her lips when she realised that the pain subside and a new feeling was born.

"Lucas... f-faster," She didn't even know it's herself splitting those words. She don't care about anything all she cares is what she is feeling while Lucas is inside her. "Ohh! Ohh..." Her lips parted open when Lucas thrust hard and rough. "Ahhh, shit... yes, Lucas!" She moaned for the nth time when Lucas sucked her right breast and play with the other one.

Ilang sandali pa ng magkatitigan sila ng binata. Napahawak naman ito sa dibdib ng binata at napapikit, she felt his heartbreat.

Her hands snaked through his neck at bahagya pa itong lumiyad para halikan ang labi nito. While they're sharing each others lips, Lucas thrust harder and faster. Mauree stopped kissing him to moan at bahagya pang napakagat ito sa sariling labi.

"Yes, Kaile... Moan..." Said out of breathe Lucas and bit the skin in Mauree's neck.

"L-Lucas, Ohh!" Her nails dig unto Lucas' skin because of the pressure he is giving inside her.

The sound of their skin meeting each other and the loss of breath filled the room together withthe relaxing sound 

"W-Wait... Lucas!"

"Hmmm...?"

"Ahhhh! W-Wait—yes, faster! I-I'm near!" Nang maabot ng dalaga ang kanyang kaibuturan at napakagat ito sa sariling labi. Bumagal ang pagbayo ng binata bago humalik sa braso nito.

She felt sweaty and she is. Gano'n din si Lucas at nakatitig dito habang gumagalaw sa loob niya. She mouthed she's tired and Lucas' just give her a devilish smile before thrusting hard and fast, again, for the second time.

Lucas' hands played with her breast roughly and she might be crazy 'coz she likes the feeling of it. He leaned to reach her neck and started to kiss it, leaving some hickey and marks. Napadaing si Mauree at hinawakan ang buhok ng binata.

"I'm near, Kaile..." He whispered and sucked her breast to leave some mark. Mapaliyad naman ang balakang ng dalaga dahil do'n.

He's still inside her at dumagdag pa sensasyong nararamdaman niya dahil do'n. Lucas' begin to thrust hardest and fastest. Full of desperate and force.

"Fuck, Grey!" He groaned and kiss her lips aggressively na agad din nitong hiniwalay.

Kung saan-saan na bumaling ang dalaga dahil sa kakaibang bilis at diin nito. Naramdaman niya ang mainit na palad ng binata sa bewang nito na parang iginagaya siyang sumalubong sa bawat unos nito at ayon ng ang ginawa niya.

They are both moaning each others name hanggang sa yumuko ang binata at humalik dito.

"Fuck, I'm cumming!" Said, Lucas.

"Ako rin!"

Mauree reach her climax first na sinundan ni Lucas. Out of breathe and sweaty, the hug each other. Isiniksik naman ni Lucas ang ulo nito sa leeg ng dalaga at bumuling.

"I've never come this fast before, Grey." Said he and kiss Mauree's neck.

Napapapikit naman ang dalaga dahil sa pagod. She felt hungry, tired and sore down there pero mas nanaig ang pagod at antok dito. Kahit tadtad ito ng trabaho dati ay hindi siya napagod ng ganto. Ngayon lang.

"Are you tired?" Tumngo ang dalaga. "Sleepy?" Mauree nod at him. "I have something to tell you." Ani pa nito bago umayos ng higa sa kama, sa tabi ng dalaga.

"Hmmm?" Tugon nito at napapikit na. Yumakap ito sa binata at isiniksik ang darili dito.

"I pop it inside." He whisper.

Continue Reading

You'll Also Like

8.6M 148K 46
Always the bestfriend but never the girlfriend
6.8M 138K 51
PUBLISHED UNDER POP FICTION (SUMMIT BOOKS) The Neighbors Series #2 Highest Rank: #1 in General Fiction ** Meet the rich, gorgeous, hot and sexy Sapph...
2.3M 79.4K 49
Fairytale Series #1 COMPLETED #Wattys2020 New Adult Dahil sa kagipitan, naging personal doctor si Belle Antonette Flores Del Monte sa halos walang bu...
58.2K 1.2K 95
Started: March 14,2021 Status: Completed Finished: June 1,2021 Ps. This is unedited story and i don't have plan to edit kaya sorry kung may mga wrong...