TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)

By AlvinJohnly

97.2K 4.3K 675

Thể loại : Sinh tử văn, ngọt ngào, lãng mạng HE&SE CP : SasuNaru Tác giả : AlvinJohnly Văn án : Thượng đế... More

Sơ Lược
Cái Kết Vô Hậu
Tình một đêm
Tình Một đêm ( Part 2)
Tạm Biệt
Ở Hai Thế Giới
Tình phai
Thay Đổi Cuộc Đời
Thành Công Tột Đỉnh
Lễ Bầu Cử Hokage_Sự Trở Lại Của Tổng Tài Sasuke
Chạm Mặt
Cách Tốt Nhất
Lời Giải Thích
Lời Xin Lỗi ( Tác Giả)
Là Yêu Mà
Trả Thù (Part 1)
Ghen
Nện
Trả Thù ( Part 2)
Sinh nhật cái gì chứ !
Phiên ngoại ( Thuốc bổ não đó )
Phiên ngoại ( Part 2)
Tai nạn trong ngày sinh nhật
Không còn khả năng
Làm vợ anh nhé !!?
Dấu mốc lịch sử
Tiểu hồ ly !
Tiểu hồ ly ( Part 2)
Au xin lỗi
Sủng ( Part 1 )
Sủng (Part 2)
Cuộc sống sau hôn nhân
Cuộc sống sau hôn nhân ( Part 2)
Anh không nỡ....
Chờ đợi là hạnh phúc
Hy vọng
Hồi Sinh
Trở về từ thiên đường
Cảm ơn em !
Quen với sự nuông chiều
Để anh chăm sóc em
Uchiha Sanaru
Ta đã yêu em

Ngày định mệnh

1K 55 5
By AlvinJohnly

Vậy là đã bảy ngày rồi ! Chẳng biết tại sao hôm nay trời nắng sớm, lại có gió heo mây thổi lành lạnh. Bầu không trong lành vô cùng, Sasuke hôm nay không biết ngẫu hứng gì đã khiến anh giấu hết lo lắng bộn bề vào lòng mà chỉnh chu lại mình trông soái hẳn ra. Vị tổng tài cũng chúng ta hôm nay chỉ mặc độc một chiếc quần tây đen kèm với áo sơ mi trắng dài tay, áo bỏ ngoài quần. Lại càng lạ thay, anh không dùng những chiếc siêu xe quý giá của mình. Chỉ rải bước nhẹ nhàng qua từng khu phố, mọi người trên đường thấy không khỏi hoa mắt với cảnh tượng này. Một hồi lâu, anh dừng tại shop hoa mà cậu rất thích. Vừa thấy dáng, cô nhân viên nọ đã vội vàng mang bó hoa mà anh đặc tự hôm qua. Anh nhận lấy, bó hoa oải hương được bó rất tỉ mỉ, phần đầu đã trùm kín một tấm giấy thủy tinh mỏng nhầm giữ lại hương thơm từ hoa. Sasuke lại tiếp tục đi trên con đường đến bệnh viện, vừa đi anh vừa mong lung trong đầu : 

" Naruto ak, em vốn là rất thích giản dị đúng không ? Hôm nay anh như thế này đã đủ để em thích chưa ? Đã bảy ngày rồi, không được ăn cùng em, ngủ cùng em, không được trò chuyện, không được yêu thương em. Anh cảm thấy rất khó chịu, thiếu em những thứ hảo huyền kia chả là gì với anh cả. Uchiha Sasuke mỗi ngày đều cầu xin đức Giê-ô-va để em và sinh linh bé nhỏ của chúng sau bảy ngày sẽ thoát khỏi sự dày vò của thần chết,...." 

Trong lòng anh bỗng có một âm vang mơ hồ khó hiểu làm anh cứ suy nghĩ, suy nghĩ mãi. Thấm thoát nhận ra mình đã đứng trước cổng bệnh viện tự khi nào, anh ngước mặt nhìn về căn phòng mà cậu đang nằm, rồi khẽ cười. Nụ cười mặc dù không hiện rõ trên khuôn mặt ấy, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy một nét rất đặc biệc từ nó. Anh bước vào phòng, tiện tay gỡ tấm giấy thủy tinh từ bó hoa rồi cẩn thận cho vào lọ. Song, tiến đến bên giường cậu, khẽ đan tay mình vào đôi tay lạnh lẽo kia mà sưởi ấm. Thật ra tay anh cũng chẳng ấm áp gì nhưng chỉ có cậu mới cảm nhận được hơi ấp đó chính là xuất phát từ trong trái tim anh. Cơ quan thụ cảm của Naruto lúc này mới phản ứng lại các kích thích của anh, Sasuke nhìn thấy chỉ số nhịp tim của cậu đã tăng lên đáng kể. Nó đang khao khát sống hơn và đập mãnh liệt hơn như trả lời anh vậy. Sasuke mĩm cười, nụ cười ôn nhu từ trước đến nay chưa từng thể hiện, chắc hẳn cậu nhìn thấy được sẽ bị anh hút hồn đi mất.

Vài giờ sau đó.......

- Naruto...Naruto...! Em có sao không ? 

Thấy cậu đã mở mắt nhưng cứ nằm đơ ra đó, khiến anh lo lắng. Nghe được tiếng gọi cậu bất giác nhìn anh, cười : 

- Em không sao ! Hôm nay là ngày thứ 7. 

Vừa nói vừa đặc tay lên bụng mình. Nụ cười khổ sở kia cũng không lưu lại lâu được trên gương phờ phạc ấy. 

- Naruto này, hôm nay anh đã thay em cười rất nhiều. Anh vốn dĩ là....

- Là người không thích cười nhưng vì anh yêu em !

Anh chưa kịp nói dứt câu, cậu đã lên tiếng thều thào. Anh thật không ngờ câu nói có thể đánh trúng điểm yếu anh như vậy. Anh ngây người một lát rồi cúi người nói nhỏ vào tai cậu : 

- Vậy thì hãy cố gắng vượt qua nhé bảo bối, em đừng để những ngày ăn chay của anh trở thành vô nghĩ. 

Cậu cười khúc khích, ý anh nói là ăn chay chỉ là đang nhịn chỉ vì cậu chưa khỏe lại thôi. Còn cơm hằng ngày vẫn cao lương mĩ vị đàng hoàng. Naruto đã bên anh bao lâu mà không hiểu anh cơ chứ. Đúng là não của những người đẹp trai thật khó hiểu mà. Không lâu sau đã đến giờ kiểm tra phôi thai sau bảy ngày. Lần này anh sẽ đi vào bên trong cùng cậu, kết quả tốt hoặc xấu chưa biết nhưng cần phải có anh cậu mới không căng thẳng quá mà trở nên bấn loạn. 

Stunade đến phòng cậu, đi theo sau là hai cô y tá. "Cạch" cách cửa phòng được mở ra, cả hai người đếu hướng mắt về bà. Người phụ nữ trước mặt họ vẫn thẳng thừng bước đến : 

- Đến giờ kiểm tra rồi, con đã chuẩn bị tâm lý chưa ? 

- Vâng, con đã chuẩn bị từ khi quyết định rồi. 

Nhìn kĩ lại, Naruto hôm nay đã tươi hơn rất nhiều. Bà thầm nghĩ tên quỷ kia đã nói với cậu những gì, nhưng thật may mắn vì trong thời gian đã có Sasuke ở bên mà nâng niu cậu.  Ánh mắt bà có vẻ thỏa mãn khi thấy hai đứa trẻ như vậy ( Au: bả là hủ nữ :) Stunade đến bên giường bắt mạnh kiểm tra cậu, sau đo đưa tay ra lệnh cho hai cô y tá chuyển cậu lên phòng kiểm tra. Anh và bà chậm rãi theo sau :

- Sau khi kiểm tra sẽ làm gì ? 

Stunade khẽ nheo mày : 

- Còn tùy theo kết quả mà ta sẽ nhận được. 

Sasuke vẻ mặt tóa ra hắc khí, bước nhanh hơn bỏ bà lại phía sau. Đến phòng kiểm tra, Naruto cũng phần nào bâng khuâng, hồi hộp mà nắm chặc lấy áo mình. Sasuke nắm lấy tay cậu, đan vào tay mình rồi đưa đôi mắt ôn nhu nhìn cậu. Máy móc đã chuẩn bị xong cả, bà lấy một cái thẻ nhớ nhỏ rồi lắp vào ổ đĩa của laptop. Dường như đó là đầu não của con chíp được lấp vào người cậu để trợ giúp và theo dõi phôi thai. 

35%.........Loading.............42%..........loading.......78%..........Loading.......100%

Đã kết nối thành công với con chip trong người cậu, Stunade nhấp chuột kiên tục vào mục gì đó rồi chọn Started. Một màn hình mới hiện lên, nó cho thấy rõ những hiện tượng đang xảy ra bên trong cậu. Sasuke đứng đó không khỉu tò mà mà nhìn vào, nhưng anh chả hiểu gì cả. Anh đưa mắt dò sét từng biểu cảm của bà, cậu thì nằm im chẳng dám động đậy tí nào. Bà kéo thả chuột điều khiển con chip di chuyển để có thể quan sát rõ hơn. Mặt bà bắt đầu căng thẳng, nheo chặt mày để lộ cả những đừng hắc tuyến đáng sợ. Sasuke bỗng giật mình khi cậu nắm chặt tay anh hơn, anh quay xuống nhìn cậu đưa tay vuốt tóc cậu lên gạt đi những giọt mồ hôi đầm đề trên gương mặt nhỏ bé ấy....

"Rầm" 

Cả hai người đều hốt hoảng đưa mắt nhìn con người đang tức giận dùng tay đấm vào bàn không thương tiết thế kia. Bà gập mạnh chiếc laptop lại, hung hăng bước ra ngoài. Một luồng sát khí dường như đang bủa quay quanh căn phòng. Naruto, cậu đủ thông minh để hiểu ra sự việc mà không cần nói. Ngấn mi khẽ run run cùng với đôi ngươi ươn ướt, nhưng cũng cố gắng nở nụ cười chua chát an ủi lòng mình : 

- Sasuke, có lẽ em đã kì vọng quá nhiều về cuộc thí nghiệm này !

Dứt câu, đôi mắt ngọc ấy nhắm chặc lại ép cho nước mắt trào ra. Sasuke đau khổ, ánh mắt cứ chăm chăm vào cách cửa đã được đống sầm lại. Nghe được tiếng thút thít của cậu, anh vội choàng tay qua đôi vai gầy của cậu siết chặc lại. Hy vọng mà anh và cậu 7 ngày nuôi nấn phút chốc đã vỡ tan. Naruto gần như muốn câm lặng, nhưng lòng này không thể nào ngăn những tiếng nấc bật ra, cậu khóc như dày xé tâm can mình, tay cậu kiềm tấm gra giường đến nỗi gân xanh, máu như muốn tắt nghẽn mà vỡ ra khỏi mạch.  Nước mắt đã sớm giàn giạu trên khuôn mặt xanh xao gầy gò kia, khiến ai nhìn vào cũng phải thương xót. Người đàn ông đứng cạnh cậu, không biết tự bao giờ cũng đã rơi lệ, dù không phải lần đầu tiên nhưng sao lần này lại đau đớn như vậy(...)

Ánh nắng xế chiều buông xuống ngày càng gây gắt. Sau khi Naruto dừng khóc, cả cơ thể cũng mất sức mà ngất lịm trong lòng anh. Anh để cậu nằm xuống giường chỉnh sửa tư thế ngay ngắn rồi đắp chăn cho cậu, sau khi rời khỏi phòng không quên dặn dò y tá đưa cậu về phòng và tích cực túc trực chăm sóc. Anh cũng vậy, cả người gần như muốn gục ngã. Nhưng lý trí anh không cho mình như thế, bây giờ cần phải tĩnh táo để giải quyết chuyện này. Bước chân dức khoát đến văn phòng của Stunade. 

Lúc bấy giờ ai cũng đang bất ổn, đầu óc rối loạn...Bà thì càng không ngoại lệ. Nhóc con của của bà, Naruto dễ thương của bà...."soạt" Stunade hung hăng quơ quét những thứ trên bàn mình xuống đất, ánh mắt cùng dần chuyển sang một màu khác mang sắc thái hung bạo hơn. Việc này dường như chính là tội đồ của những con người tham lam kia, vì đã lợi dụng cậu thử nghiệm một công trình khoa học chưa đủ khả năng thành công như thế này. Stunade lúc này sự ám ảnh đã ăn sâu vào đầu, bà không ngừng đập phá những gì thấy được...Thời khắc này là thời khắc vở nát của tâm can của họ....

GIÊ-SU, NGƯỜI ĐÃ PHỤ LÒNG CON ! ÁC QUỶ LẦN NỮA ĐÃ GỌI TÊN CON...UZUMAKI NARUTO....


Continue Reading

You'll Also Like

936 116 7
" Em không ở đây vì em thích tôi, em ở đây vì em cần tôi, và tốt thôi vì tôi cũng cần em " link truyện gốc trên ao3 : https://archiveof...
289K 11.5K 80
lichaeng cover
41.5K 5.8K 33
Short fic về ViewJune do 2 người này quá dưỡng thê 🫰🏻
12.2K 306 57
Bản dịch không phải người đăng tải dịch, đây là bản dịch được lấy từ nhiều nguồn đăng tải lên Wattpad với mục đích lưu trữ dễ đọc và chia sẻ với mọi...