[LONGFIC] Contrast |Yulsic Ta...

بواسطة jamesoul1707

254K 5.6K 410

Là tự em vẫn đa tình... Tâm tình không hiểu được, người tiều tuỵ Tan biến trong làn mưa mờ khuất... المزيد

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [Teaser]
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 16 [WR]
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
chap 21
Chap 22
Chap 23 [WR]
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
chap 30 END [WR]
Bouns [WR]

Chap 15

7.1K 174 5
بواسطة jamesoul1707

P/S Im comeback :3 Hú hú 

“Yul có ở đó không” Jessica lia mắt nhìn xung quanh vẫn không thấy ai ở đó. Chẳng phải đã bảo sẽ đứng đây đợi hay sao “Yul..!!”.

“Ya!!” Jessica cơ bản suýt chút nữa là hét toáng lên vì nghĩ có ai đó đang sàm sỡ mình. 

Yuri siết nhẹ cái ôm từ phía sau, Jessica vùi vào mái tóc vàng óng đó mỉm cười dịu dàng lên tiếng “Không phải em định đánh Yul chứ ?”

Jessica bĩu môi xoay người lại nhìn Yuri, gương mặt vẫn thanh tú duy chỉ có mái tóc đã ngả sang nâu nhạt.  Jessica đưa tay vuốt nhẹ tóc Yuri, ánh mắt đầy âu yếm rồi cũng thuận tình sà vào lòng Yuri cho một cái ôm. Jessica dường như nhớ phát điên những chiếc ôm của Yuri, nó không quá mạnh mẽ cũng chẳng hời hợt quanh eo cô.

“Mệt lắm sao ?” Yuri trầm giọng nói, Jessica chỉ lắc đầu rồi im lặng chìm vào chiếc ôm của Yuri, Yuri vẫn không vội vàng, vẫn ôm Jessica trong vòng tay mình chốc chốc lại vuốt nhẹ lưng Jessica như hưởng ứng cô ấy hãy ôm lâu một chút. Từ sau chuyện của Tiffany, mối quan hệ của cả hai dường như tiến triển rất nhanh, Jessica sẵn sàng tựa vào vòng tay Yuri mỗi lúc có thể như cô mèo nhỏ chỉ muốn được ôm ấp cả ngày mà thôi. 

“Hừm...hừm” 

Jessica rời khỏi Yuri khi nghe có tiếng của Sunny từ phía sau, một chút riêng tư cũng không có, Jessica bắt đầu không thích việc Sunny cứ xuất hiện quanh mình như thế này. Yuri mỉm cười dùng tay vuốt dọc cổ mình một lúc trong khi Jessica liếc mắt về phía Sunny. 

“ Mình sẽ cùng Yuri về, cậu có thể nghỉ ngơi rồi”. 

Sunny chẳng quan tâm đến lời nói của Jessica, mặc nhiên đi đến gần Yuri, nét mặt chín mười phần có ý đồ gì đó “Yuri cậu đã ăn tối chưa, mình thật sự chưa ăn gì cả, có thể mời mình ăn gì đó hay không?” Sunny cái chính vẫn biết Yuri rất lịch thiệp chỉ cần đề nghị và Yuri sẽ làm nó trong khả năng mình. Jessica đứng đó chẳng hiểu Sunny muốn bày trò gì.

Yuri khẽ nhìn về phía Jessica, khó xử vô cùng , từ chối cũng không thể đồng ý cũng càng không thể rất hiếm khi Yuri và Jessica có cơ hội ở riêng cạnh nhau như thế này  “Okay”.

Jessica mất dần sự hứng khởi ban đầu, có cuộc hẹn hò nào mà lại đi ba người kia chứ. Jessica hậm hực khoanh tay nhìn Sunny “Thôi nào, mình sẽ rủ thêm SooYoung, đi đông một chút sẽ chẳng ai chú ý đến cậu đâu” Sunny nháy mắt với Jessica rồi gọi điện thoại cho SooYoung.

Yuri thoạt nhìn là biết tâm tư Jessica có chút không vui, liền đi đến gần chỗ Jessica, đôi tay chạm khẽ vào bờ vai đó nhỏ nhẹ thì thầm “Đi thôi, Yul có chuẩn bị một thứ cho em khi về đến nhà” Jessica nghe đến thế trong lòng cũng dịu đi phần nào, thuận ý đi cùng Yuri về xe nơi Sunny đang đợi mình.

***

“Siwon, tốt nhất không nên làm như thế. Kwon Yuri sẽ không tha cho cậu đâu” Heechul giật phong bì trên tay Siwon. 

“Rồi cô ả sẽ phải hối hận vì khiến mình trở nên như thế này” Siwon ánh nhìn giận dữ giật lại phong bì trên tay Heechul. 

Plashback

Choi Siwon lăn xe vào phòng Yuri, vẻ mặt kinh khỉnh nhìn Yuri.

Yuri vẫn im lặng, phong thái điềm đạm không chút gấp gáp, vẻ mặt lạnh lùng khó đoán “Bao nhiêu ?” Yuri dứt khoát khẳng khái đưa ra câu hỏi. Choi Siwon nhếch môi mình rồi bật cười to. 

“Cô nghĩ bao nhiêu là đủ cho đôi chân này ?” hắn giọng nói khàn đặc, sắc mặt từ đau đớn đến giận dữ vô cùng, đáp lại cái vẻ ngoài đáng khinh bỉ đó. Yuri phủ nhẹ tay áo mình rồi viết một con số với 9 số 0 đưa sang hắn, giọng nói mang khí chất tà mị “Cầm nó và biến đi, anh không thể làm gì được tôi đâu, nên nhớ điều đó” khóe môi Yuri nhướn cao hơn, ánh mắt sắc lạnh đi đôi phần nhìn hắn vẫn không nể sợ rồi hiên ngang bước ra khỏi phòng.

“Hãy đợi đấy, Kwon Yuri. Tôi sẽ khiến cô phải quì xuống xin tha thứ” hắn nghiến chặt răng lớn tiếng nói sau khi Yuri đóng sập cánh cửa phía sau hắn.

Endpov’s 

***

Jessica ngồi xuống vẫn không quên mỉm cười nhìn Yuri, người vừa kéo ghế cho mình. Sunny từ lúc bắt đầu đến giờ đều để ý biểu tình trên gương mặt Jessica, chỉ sợ Jessica lại như mấy lần trước tâm tình khó đoán, có chút kì lạ chỉ làm cho kẻ khác tổn thương mà thôi, cái cách Jessica nhìn Yuri nó rất khác với những gì Sunny thấy. Jessica trước đến nay chưa hề âu yếm nhìn ai như thế, kể cả fan của mình.

“Sunny !! Sunny !!“ Sunny giật mình khi nghe tiếng gọi mình của Yuri “Cậu gọi món đi” Yuri đẩy menu về phía Sunny, quả thật ở Yuri có một sức hút rất kì lạ ngay cả Sunny cũng phải tự thừa nhận điều đó, tính cách ôn nhu vẻ mặt thanh tú, rất lịch thiệp và rất quyến rũ.

Người phục vụ bàn chăm chăm nhìn Jessica, đôi lúc tủm tỉm cười, anh chàng bẽn lẽn đến gần Jessica “Tôi là Fan của Jessica, cô có thể cho tôi xin chữ kí hay không ?”.

Jessica ngước nhìn anh chàng phục vụ, trong lòng tuy khó chịu vì giây phút riêng tư bị quấy rầy thế nhưng vẫn thuận tình kí tên và mỉm cười nhìn anh ta. Lúc Sunny gọi món ăn cũng vừa vặn SooYoung bước vào, cuộc hẹn đôi bất ngờ thế này khiến cho cả bốn đều ngượng ngùng.  

SooYoung thở dài một tiếng rồi nhìn sang Yuri, người đang thản nhiên đung đưa ly rượu trên tay “Hôm nay viện trưởng tìm cậu Yuri”. 

“Có chuyện gì ?”.

“Ông ấy không nói nhưng có vẻ rất không hài lòng cậu”.

Jessica ánh mắt lo ngại nhìn sang Yuri, người từ lúc đầu đến giờ vẫn giữ cho mình vẻ bình thản. Yuri chỉ lắc đầu như trấn an Jessica, ai mà không biết ông Kwon gia trưởng và nghiêm khắc đến thế nào với Yuri kia chứ. Món ăn được dọn ra và Jessica nhanh chóng che mũi mình lại, phản ứng lại với mùi dưa leo bên trong những món đồ ăn. 

“Sunny, đó là việc cậu định trả thù mình hay sao ?” Jessica đẩy đĩa thức ăn ra xa tia ánh nhìn lạnh lẽo về phía Sunny. 

Yuri không nói điều gì cả liền đổi phần thức ăn của mình sang cho Jessica với phần bit tết được cắt sẵn, từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất của Yuri đều khiến Jessica động tâm ngày càng nhiều, ngày càng muốn bên Yuri, ngày càng muốn cùng người này nghĩ đến tương lai của cả hai.

“Yuri, cả hai cậu kết hôn khi nào và quan hệ như thế nào vậy ?“ Sunny tranh thủ nếu hỏi Jessica quá khó khăn thì Yuri ôn nhu chắc có lẽ sẽ dễ dàng hơn. 

Yuri ngưng việc ăn của mình lại ngước nhìn Sunny, Jessica cũng vì thế mà đạp chân Sunny dưới bàn tỏ vẻ rất không hài lòng về quản lý lắm điều của mình. 

“Trước khi Jessica trở thành Idol”. 

“Vì sao lại tỏ vẻ không quen biết vào lần đầu tiên gặp mặt ?” Sunny sử dụng chất giọng tra khảo như kiểu cảnh sát tra khảo phạm nhân.

“Vì biết các cậu sẽ tra khảo như thế này đây, Sunny ngưng ngay việc đó lại” Jessica ném chiếc khăn sang phía Sunny kèm ánh mắt không thiện cảm chút nào. 

“Okay, mình sẽ không hỏi thêm gì nữa“ Sunny ngắt lời bằng việc đưa một miếng thịt to đùng vào miệng.  Bỏ lơ hai người đó, Sunny bắt đầu trò chuyện cùng SooYoung mặc kệ hai con người kia hoàn toàn im lặng 

“Yul...vết thương... “ Jessica e ngại nhìn chiếc áo trắng của Yuri nhuốm đỏ một phần, vội lục trong túi xách của mình vài tờ khăn giấy chậm vào vết thương. Sunny và SooYoung cũng quay sang nhìn Yuri. 

“Không sao, mọi người tiếp tục ăn đi “ Yuri đẩy ghế đứng lên đi về phía toilet, Jessica cũng nhanh chóng theo sau đó. 

Sunny nhìn dáng vẻ Jessica, lòng không khỏi vui vẻ cất lời “Đó là lần đầu tiên em thấy Jessica như thế, cậu ấy như chỉ nhìn thấy mỗi Yuri mà thôi”.

“Soo cũng nhìn thấy mỗi em trong thế giới này thôi” SooYoung gật gật đầu nhìn về phía Sunny  và nhận ngay cái đánh vào tay của Sunny.

***

Yuri lẩm bẩm lần nữa khi kéo chiếc áo xuống một nửa để lộ vết thương vẫn còn rướm máu. Jessica nhanh chóng bước đến gần Yuri, gỡ tay Yuri ra xem xét vết thương, trông nó chẳng khá hơn lần đầu tiên. Jessica lấy trong túi xách của mình đống thuốc y tế dự trữ bày nó lên bàn rửa tay.

Yuri thấy thế liền mỉm cười “Em cũng mang theo những thứ này bên người hay sao ?”.

“Im lặng nào”.

Jessica chăm chú lau đi vệt máu của Yuri rồi dùng bông băng băng lại rất tỉ mỉ mà không hay Yuri đang chăm chú nhìn mình, bất chợt Yuri dang rộng vòng tay ôm lấy Jessica vào lòng “Yul...vết thương... “

“ Không sao, ổn cả thôi” Yuri nhắm nghiền mắt siết chặt chiếc ôm quanh eo Jessica, Jessica cũng thôi không đẩy Yuri ra nữa, giọng nói vẫn còn lo lắng “Yul nên đi bệnh viện đi”.

“Sica” Yuri lần đầu tiên gọi tên Jessica như thế, có chút bất ngờ và rồi Jessica cũng nở nụ cười rồi siết chặt vòng tay quanh cổ Yuri.

“Yul rất nhớ em”. 

“Yul ngày càng dẻo miệng “ Jessica đánh nhẹ vào lưng Yuri để mặc cho Yuri ôm mình bao lâu tùy thích, miệng vẫn khúc khích cười.

Một lúc lâu sau đó, Yuri cũng rời chiếc ôm mỉm cười trêu chọc khi thấy Jessica vẫn nhắm nghiền mắt mặc nhiên để cơ thể đổ dồn lên người mình “Em là sâu ngủ hay sao mà có thể ngủ ngay lúc này thế ?”.

“Yul, em mệt” Jessica dụi dụi mắt vẫn không quên sà vào lòng Yuri không rời. 

“Vậy chúng ta về nhà nhé ?” Yuri xoa xoa đầu Jessica rồi cùng cô ấy ra ngoài.

Yuri cầm vài vật dụng của Jessica rồi cùng cô ấy ra xe, khi chào tạm biệt Sunny và SooYoung, trong nhà hàng có vài người nhận ra họ thế nhưng vẫn không nói bất cứ điều gì. Jessica quá mệt mỏi để giữ hình tượng của mình, cô tựa hẳn vào người Yuri với đôi mắt nhắm nghiền dù cứ sải bước đi mặc cho Yuri siết chặt vòng tay ngay vai mình cùng chiếc khăn to sụ quấn khấp người.

***

Jackson cầm tập hồ sơ trên bàn lạnh lùng ném thẳng vào tay đàn em phía sau, đôi mắt của anh đục ngầu giận dữ, lẽ ra anh không nên tha cho Choi Siwon, Yuri thường nói tha thứ cho kẻ thù là cách tự giết chết bản thân. 

“Đại ca chúng ta nên làm gì bây giờ”.

“Tìm cô gái lần trước ở Thái Lan đến đây” Jackson siết chặt lòng bàn tay giọng nói cố dằn xuống như thể nếu anh giận dữ thật sự hậu quả sẽ tệ đến thế nào, đối với anh Yuri như là một cái phao cứu sinh như là một ân nhân, là bàn tay cứu rỗi anh khỏi lúc anh tuyệt vọng và chờ chết, những việc có liên quan đến Yuri anh nhất nhất sẽ ra sức bảo vệ Yuri. 

Plashback

“Đánh chết nó đi, giết chết thằng cặn bã đó đi, đồng bọn của nó thật kinh tởm chỉ toàn là lũ ăn hại mà thôi” Giọng người đàn ông đục khàn khàn lên tiếng, tên đàn em dưới trướng ông ta không ngừng vung gậy đánh mạnh vào đám thanh nên tầm chừng 5 6 đứa, ăn mặc rách rưới gương mặt lem luốt đầy bi ai. 

Có tiếng bước chân đi ngang qua, người đàn ông nhìn về phía sau thì đó là một cô gái quần áo cũng sộc sệch không kém chỉ khác rằng những thứ cô nhóc đó mang trên người toàn là đồ hiệu đắt tiền, nhìn vào cũng biết là con gia đình khá giả, thiết nghĩ không phải quan tâm, ông ta ra lệnh cho tên đàn em đánh mạnh hơn vào đám thanh niên đó. 

“Nhục nhã”  cô gái trẻ đi lướt qua ông ta, vẻ mặt khinh khỉnh đáp lời. 

“Mày nói ai con kia ?” Gã đàn ông túm lấy vạt áo Yuri kéo cao lên rồi hầm hố hỏi, đôi mắt đục ngầu màu đỏ máu của Yuri cũng chẳng thiết tha lo sợ, Yuri gạt phăng tay hắn ra khỏi người mình vẻ mặt điềm tỉnh đáp lời đầy mỉa mai “Cả đám đàn ông to con ăn hiếp một vài thằng bé khố rách áo ôm, có cảm thấy nhục nhã hay không ?“.

Ông ta túm lấy tóc Yuri sốc ngược lên trên, Yuri siết chặt tay mình rồi tung một cú đánh mạnh bạo vào chính diện mặt ông ta, loạng choạng vì cú đánh, ông ta buông Yuri ra vẻ mặt bội phần tức giận, Yuri cũng không vì thế mà sợ hãi, bao nhiêu sự buồn bực, nỗi đau về sự ra đi đột ngột của mẹ mình khiến Yuri ngày càng trở thành con người khác, lấy chiếc gậy gần đó Yuri không ngừng vung tay đánh ông ta mặc cho tụi đàn em có nhào đến đánh Yuri thế nào cũng tuyệt đối không đánh trúng Yuri. 

Sự kìm nén tức giận của Yuri ngày càng bộc lộ, bùng phát qua những lần bạo lực gần đây, cho đến khi cảnh sát đến can ngăn và bắt lấy Yuri và tất cả mọi người gần đó thì Yuri mới ngưng việc tàn bạo của mình lại.

Tại sở cảnh sát, Yuri vẫn ngang bướng không nói bất kì điều gì cho đến khi người của Appa mình đến và hiển nhiên Yuri thản nhiên được thả ra mà không phải bị thẩm tra bất kì điều gì.

Bọn thanh niên vì thế mà chạy theo Yuri, cả đám đứng xếp hàng trước mặt Yuri “Cảm ơn noona” Thằng bé có vẻ lớn nhất trong nhóm lên tiếng nói, cuối đầu nhìn Yuri.

Yuri nhìn lần lượt từng người một, vẻ mặt khắc khổ, tay chân lem luốc quần áo dơ bẩn vừa nhìn đã biết trẻ vô gia cư rồi “Ví tiền“ Yuri cầm ví tiền từ tay luật sư rồi lấy trong đó một xấp tiền mặt rồi khụy xuống một chút, vẻ mặt vẫn lạnh lùng bình thản “Thuê một căn nhà mua gì đó chỉnh tề một chút đừng , đừng sống kiểu như thế nữa“.

[endpov’s]

واصل القراءة

ستعجبك أيضاً

6.5M 179K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...
192K 9.8K 89
Being flat broke is hard. To overcome these hardships sometimes take extreme measures, such as choosing to become a manager for the worst team in Blu...
253K 7.9K 181
What if a Pokémon Trainer found herself in the world of One Piece? What if she found herself with the Strawhat Pirates? What if she finds herself get...
77.4K 2K 30
A little AU where Lucifer and Alastor secretly loves eachother and doesn't tell anyone about it, and also Alastor has a secret identity no one else k...