Chap 13

6.6K 160 7
                                    

Sooyoung đặt xuống bàn một đống thuốc, lời nói căn dặn kĩ càng “Vết thương không được đụng đến, cử động mạnh cũng không thể” SooYoung tự thấy bản thân không nên hỏi chuyện của hai người họ ngay lúc này, nhìn ánh mắt cũng như cử chỉ Jessica dành cho Yuri thì cũng đủ trả lời cho mối quan hệ của họ là gì.

Jessica sau khi nghe những lời dặn dò của Sooyoung rồi cũng đi về phía phòng “Jessica, chuyện này là thế nào ?”. 

“Khi khác mình sẽ nói, cậu ngủ ngon Sunny” Jessica mệt mỏi đáp rồi đóng cánh cửa phòng mình lại, bước chân ngày càng nặng nề hơn khi đến gần Yuri. Jessica ngồi xuống mép giường bật chiếc đèn ngủ màu vàng ở mức thấp nhất, từng ngón tay  thanh mãnh vuốt nhẹ đôi gò má hơi nóng của Yuri mà bất giác cô lại rơi nước mắt lần nữa. 

“Đừng khóc nữa kẻo sẽ không còn xinh đẹp nữa đâu” Yuri trầm giọng nói, đôi mắt đen thẳm nhìn người con gái đang khóc vì mình. 

Không xinh rồi thì thế nào? Yuri sẽ thích cô gái khác sao ?” Jessica quệt mạnh giọt nước mắt của mình. 

“Babo !!” Yuri chống một tay ngồi dậy trong sự giúp đỡ của Jessica, ánh mắt vẫn ấm áp nhìn, Yuri nắm nhẹ bàn tay Jessica rồi siết chặt theo từng nhịp thở “Còn có thể thích ai được nữa chứ”.

Jessica xoay người lại rồi dựa hẳn vào phần vai còn lại của Yuri, gương mặt cũng vì thế mà cọ sát vào hõm cổ Yuri. Giây phút này đây, Jessica thật sự không muốn rời xa Yuri, cứ như thế này kéo dài mãi mãi, Jessica bản thân vẫn còn lo sợ khi nhìn thấy vẻ mặt nhợt nhạt của Yuri thế nhưng Yuri vẫn nhất nhất luôn miệng nói rằng “Không sao, đừng khóc” cuối cùng cũng chỉ vì lo lắng rằng cô sẽ khóc hết nước mắt vì mình nên đã cố gắng chịu đựng như thế.

“Dẻo miệng”.

“Không ghen nữa sao ?” Yuri đầu tựa vào đỉnh đầu Jessica, giọng nói tựa như thì thầm.

“Ya !!” Jessica tay vuốt vạt áo Yuri như giấu đi sự ngượng ngùng của mình. Trong khoảnh khắc nhìn Yuri đau đớn khụy xuống cạnh Tiffany, Jessica mới nhận ra rằng việc cô yêu Yuri hay thích Yuri nó dường như không phải là vấn đề nữa, chỉ khi nhìn thấy con người vốn mạnh mẽ luôn bao bọc lấy cô gục ngã, đủ làm trái tim Jessica như ngừng đập, hô hấp lúc đó tựa chừng khó khắn vô cùng, Jessica chỉ muốn mỗi ngày bên cạnh Yuri như thế này mà thôi, cứ ấm áp trong vòng tay Yuri, cứ hạnh phúc với những cử chỉ âu yếm của Yuri mà thôi. 

“ Yul “

“Hửm ?!?“ 

“Sau khi vết thương lành lại, chúng ta…”

“Thế nào ..?”

“Hẹn hò có được không ?” Yuri cơ thể như đong cứng lại khi nghe câu nói đó của Jessica, lòng còn tự hỏi có phải mình nghe nhầm hay không, khóe miệng khô khốc nở nụ cười dần rộng đến mang tai, thật không thể tin Jessica lại đang thẳng thắng đưa ra lời đề nghị như thế cùng mình. Yuri cảm nhận được cái siết chặt vạt áo mình của Jessica, đó là biểu hiện của sự xấu hổ.

“Em đang tỏ tình cùng Yul đó sao ?”.

“Ya…!”

Yuri đã thành công khi làm Jessica rời khỏi hõm cổ mình, nhanh chóng sau đó Yuri đã đón được đôi môi của Jessica, không biết vào nụ hôn lần này của Yuri vô cùng sắc tình, từng cử động vẫn nhẹ nhàng, nơi đầu lưỡi lúc day dưa lúc quyết đoán mà tiến sâu vào bên trong khoang miệng Jessica, cả người Jessica mềm nhũn đi khiến cô càng dựa sát vào Yuri, đôi tay cũng chủ động mà luồng xuống mái tóc đen kia. Jessica có thể cảm nhận được cái siết chặt của Yuri quanh eo mình hay tự cảm nhận từng nhịp tim của bản thân khi Yuri đang hôn mình. 

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now