Chap 8

6.7K 163 2
                                    

Tranh thủ một chút khi mood còn cao :) khi thời gian còn rảnh :3 Tuần này up những 3 chap nếu có thể :)

Jessica quăng chiếc túi xách mạnh bạo xuống sàn nhà, đi nhanh vào bếp và tự rót cho bản thân mình cốc nước lọc, tuông ực một hơi Jessica bóp chặc chiếc cốc như cố hạ cơn tức giận của bản thân mình. Chuyện chẳng có gì to tác khiến cho Jessica tức đến thế này thế nhưng vẫn không biết vì sao trong lòng khi thấy hình ảnh Yuri dịu dàng cõng người con gái khác khiến cho tâm can Jessica khó chịu đến bức bối như thế này.

Chưa rõ mọi chuyện như thế nào thì đúng lúc Yuri vừa bước vào nhà, Jessica tiện thể trút cơn bực tức của mình lên Yuri.

“Hôm nay Yuri mang tình nhân về nhà đúng không ? Chúng ta đã từng có thỏa thuận là sẽ không mang bất kì tình nhân nào về nhà của cả hai rồi kia mà, sao Yuri lại không giữ lời hứa trong cam kết như trước “ Jessica khoanh tay khẩu ngữ lạnh lùng khinh miệt việc làm của Yuri.

“Tình nhân nào? Em đang nói đến Tifffany sao? Thật ra thì ..” Yuri nhanh trí hiểu rõ vấn đề liền tỏ rõ mọi việc cùng Jessica thế nhưng nàng công chúa bướng bỉnh lại không cho Yuri lên tiếng.

“ Thì sao? Tên cô ta là Tiffany sao? Nghe tên có vẻ hay đấy, Yuri và cô ta quan hệ với nhau bao nhiêu lần rồi ?” Jessica lời nói cay nghiệt vô cùng liên tục shock hỏi Yuri.

“Vậy em nghĩ mối quan hệ của chúng ta là gì ?“ Yuri ánh mắt bi thương vô cùng, lời nói khó khăn mới hoàn thành, Yuri biết Jessica chỉ đang hiểu lầm thế nhưng cái cách Jessica đang nói như một đòn trực tiếp đánh chết cái lòng tự trọng của Yuri.

Đỉnh điểm của cơn tức giận khi thấy trên gương mặt thanh tú của Yuri có một vết trầy nhỏ, điều đó khiến Jessica liên tưởng những điều không mấy trong sáng  “Nó chẳng là gì cả “.Jessica lớn tiếng trả lời rồi đi vào phòng mình.

Yuri quả thật trong lòng đang rất giận dữ nhưng Yuri đã cố gắng không trở nên to tiếng quát nạt Jessica chỉ vì một điều đơn giản. Kwon Yuri sợ những lời cay nghiệt của mình sẽ làm Jessica tổn thương, vì Yuri hiểu rõ nỗi đau khi bản thân Yuri luôn nghe những lời cay nghiệt từ appa mình và như lúc này, nó phát ra từ Jesscia. Tại sao khiến trái tim Yuri thấy tổn thương nhiều như thế này, có phải vì Yuri nhất mực chỉ yêu một mình Jessica nên đã trao cho Jessica cái quyền làm cô tổn thương hay không..??

“TaeYeon!! TaeYeon!! “ Tiffany thức giấc sau khi thuốc hết tác dụng, cô liên tục gọi tên TaeYeon, Tiffany hoảng loạn với khung cảnh xung quanh thật lạ lẫm, Tiffany bắt đầu kinh sợ những thứ xung quanh từ chiếc sofa đến mọi thứ tồn tại nơi này. Tiffany quơ quạng xung quanh với lấy con dao trên bàn mở cửa chạy ra ngoài, hình ảnh của quá khứ cứ lập lại trong Tiffany khi trong tìm thức cô đó là một nỗi ám ảnh.

“ TRÁNH RA!! TÔI SẼ GIẾT CHẾT CÁC NGƯỜI” tiếng thét của Tiffany khiến Yuri hoảng mình, Yuri vội chạy ra ngoài cửa thì trông thấy Tiffany đang đứng đó với cánh cửa nhà mở tung cùng con dao trên tay, đôi mắt thấm đẫm nước mắt, miệng thì không ngừng la lớn khiến cho Yuri lo lắng vô cùng. Jessica cũng vì thế mà chạy ra xem rốt cuộc có chuyện gì, khi trông thấy Tiffany tay cầm con dao sắt nhọn miệng không ngừng hét to như không ý thức bản thân đang làm gì thì Jessica mới rõ mọi việc, chuyện gì cũng có lý do và Jessica không nên cư xử vội vã mà mắng nhiếc Yuri như thế.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now