chap 30 END [WR]

10.6K 242 40
                                    

PS : Bye Bye Yuri :(

Yunho dùng sức đánh mạnh vào mặt Yuri, choáng váng lùi lại vài bước, Yuri đứng đó giương lấyđôi mắt tà niệm mà nhìn lấy Yunho.

“Yunho, anh dừng lại đi” Jessica một tay đẩy lấy Yunho đang thao thao bất tuyệt đứng trước mặt Yuri tay cầm khẩu súng lục.

“Sica, tránh ra !!” Yuri lời nói ba phần lớn tiếng bảy phần nhẹ nhàng mà kéo lấy Jessica sang một bên. Khóe môi còn đọng chút máu tươi, Yuri nhếch miệng nhìn Yunho đang chỉa súng về phía mình.

“Yunho, nếu anh muốn bắn thì cứ bắn, không nhất thiết phải dài dòng thế này”  Bước dài chân đứng trước mặt Yunho, tay nâng lấy khẩu súng mà chỉ thẳng vào giữa trán mình, Yuri đôi mắt tuy nhắm nghiền thanh thản nhưng cõi lòng lại âu lo sợ hãi.

“Giết em, anh có thể lập công và thụ lý hoàn hảo vụ án khó nhằn này Yunho” Chậm rãi buông từng chữ bên tai Yunho.

Jessica chạy đến cầm lấy cánh tay Yuri mà cố gỡ ra khỏi khẩu súng vô tình kia “Yunho, em chếtđi cũng không đáng tiếc, nhưng Jessica và danh dự nhà họ Jung, cuộc sống sự nghiệp sau này của Jessica sẽ thế nào, huống hồ cô ấy chỉ yêu mình em, anh nghĩ cả đời này côấy có tha thứ cho anh hay không ?!”

“KWON YURI !!!” Yunho chỉa mạnh nòng súng vào trán Yuri để lại một vết hõm nhỏ mà cáu gắt cất lời “Em tự tin thái quá rồi, kẻ không biết trân trọng Jessica là em, người để con bé rơi vào tình cảnh scandal ngập tràn và cái danh vợ của tử tù là em, anh chỉ hoàn thànhđúng chức trách của mình”.

“Yunho, đừng !!” Jessica lắc đầu mình bất lực nhìn lấy Yunho ngón trỏ để ngay cò súng, lời nói ủy khuất mà vương vào tim Yunho những nỗi lòng khó tả “Yunho nếu Yuri chết, em nguyện dùng cả đời này để hận anh, không để anh có lấy một giây phút an nhàn mà hạnh phúc

“JESSICA … NGAY CẢ EM.. CẢ EM CŨNG NHƯ THẾ HAY SAO !!?” Yunho tức giận đấm mạnh vào thành tường kế bên mình, cơn giận uất hận cứ trút một lượt vào cú đấm vừa rồi. Cuối cùng rồi anh cũng để tình thân lấn át đi lý trí của mình.

“Hai đứa định trốn chạy như thế này hay sao. Yuri, Jessica không thể cứ sống như thế này vì em được, em quá ích kỉ rồi”.

“Yunho,đêm hôm đó Yuri ở cùng em”.

“Em nói sao ??” Yunho mơ hồ hỏi lại.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now