Chap 3

8.7K 192 1
                                    

 Ps  Thứ 7 đến hẹn lại lên , :3 các bạn đọc fic vui nhé mình đi chuẩn bị viết gì đó  mừng sinh nhật TaeYeon đây :3 

Đôi khi viết fic là cách xả sì trét nhanh nhất :3

Quăng tập hồ sơ xuống bàn lần nữa với ánh mắt chán chường cứ đâm chiêu ngoài khung cửa kia, Yuri quả thật không thể thoải mái khi bắt ép bản thân hoàn thành những bản báo cáo bệnh án dài ngoằn này . Yuri đong đưa chiếc ghế xoay về phía nơi có chậu xương rồng kia, đôi môi chẳng thể che dấu nụ cười mãn nhãn khi nghĩ đến tương lai nơi mà cô sẽ có thể làm những điều mình thích . Với lấy bình nước để cạnh bàn, Yuri chăm chú tỉ mỉ săn sóc nhánh sương rồng cẩn thận nhất .

“Yuri , viện trưởng tìm cậu “

Như đoán trước được điều này, Yuri tỏ ra rất bình thản khi cùng SooYoung rảo bước đến phòng viện trưởng nơi chắc chắn rằng Yuri sẽ phải nghe không ít thì nhiều những tiếng nói chói tai khó nghe của ba mình. Điều đó thật tâm là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất của cô từ lúc ra trường đến giờ.

“ Sooyoung, chúng ta có phải bạn tốt của nhau không ?“

“Tất nhiên .. Nhưng cậu có ý gì khi hỏi điều đó ?“

***

Chiếc xe lướt nhanh qua làn sương mờ ảo đánh động cả một bầu không khí trầm tĩnh ban đêm bằng tiếng động cơ gầm rú ồn ào.Yuri thỏa sức bật nhạc to hết mức cho phép để tận hưởng từng giây phút hiếm hoi của bản thân bằng sự chịu đựng của SooYoung ở một nơi nào đó. Chiếc xe đổ cạnh bên  cánh đường ven con đồi nhỏ. Cái thời tiết se se lạnh của đông khiến Yuri vô cùng thích thú. Cô liên tục xoa hai tay với nhau tạo cho bản thân một hơi ấm nhất định khi rảo dọc lên đỉnh đồi để ngắm mặt trời mọc. Cái nắng bình minh ấm áp đang dần hé lộ sau rặng đồi âm u phủ đầy lớp tuyết trắng tinh sương kia càng khẳng định một màu sắc bình dị cho một góc trời, Yuri nhắm nghiền mắt để cảm nhận tia nắng ấm áp đầu tiên của buổi ban mai. Tiếng chuông điện thoại một lần nữa lại phá hỏng đi giây phút thanh bình của Yuri. Cô tỏ ra khó chịu trước khi xem ID người gọi.

“Tôi nghe “

“ Chúng ta cần gặp nhau “

“Hiện tại tôi không có ở Seoul “

“Tôi biết , chân đồi , tôi đang đợi cô “

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now