Chap 4

7.7K 175 2
                                    

ps chuyện là mình đang lậm ngôn tình quá nhiều vô tình đọc truyện của Diệp Lạc Vô Tâm muốn cover thử xem sao ???? mọi người thấy thế nào ạ

Mình hôm nay up fic sớm hơn vì sức khỏe không tốt , kẻo trể hẹn thà sớm hơn chứ đừng trễ :3

Yuri thong thả bước từ từ trên con phố dần vắng người, cái tiết trời gió lạnh lạnh khiến tâm trạng Yuri thoải mái vô cùng.

“ Jessica .. không phải đã ngủ rồi đấy chứ ?“ Yuri ngoái người nhìn về phía sau để trông thấy Jessica đang say giấc trên vai mình, Yuri biết mình bị Jessica lừa thế như cô vẫn tuyệt đối không phản khán lại. Nở một nụ cười mỉm xong, Yuri vẫn đượm bước chậm rãi, khoảng cách như thế này khiến tim Yuri ngày càng đập nhanh.

“Jessica, em và Choi Siwon không có quan hệ gì chứ ?“ Quả thật Yuri muốn đề cập đến vấn đề đó với  Jessica từ vài hôm trước rồi nhưng Yuri lại không có cơ hội đó. Trong tình yêu mà Yuri dành cho Jessica vẫn còn một nút thắt dù rằng Yuri đã từng nhủ với lòng mình rằng tình yêu không phải là trói buộc và sở hữu, và Yuri chưa bao giờ muốn đặt quyền sở hữu của mình lên Jessica. Vì Jessica là một  thiên thần và cô ấy có đôi cánh để bay đi bất cứ đâu Jessica muốn chứ không phải bị giam cầm ở một nơi nào đó được. Vì yêu Jessica nên Yuri quá hiểu tính cách của Jessica, có thể cô ấy thường xuyên đi gặp mặt những người khác thế nhưng Jessica chưa từng chính thức hẹn hò cùng ai.

“ Không “ cứ tưởng rằng Jessica đã ngon giấc và câu hỏi của Yuri chỉ buộc miệng để nói mà thôi vì Yuri không muốn làm Jessica tổn thương vì nghĩ cô không tin cô ấy, nhưng câu trả lời ngoài sự mong đợi của Jessica khiến Yuri có chút phấn khởi, nụ cười ngày càng rộng dẫu Jessica ở phía sau hoàn toàn không biết gì.

“Có muốn ăn gì đó không, tôi sắp không thể cõng nổi em rồi, đau chết mất “ Yuri đứng lại ngoái nhìn ra sau lần nữa vô tình bắt gặp ánh mắt Jessica đang nhìn mình chăm chú, Jessica đã thức từ lúc nào rồi chỉ là cô nàng vẫn cứ im lặng mà nhắm mắt thế thôi. Khoảng cách gần như thế này khiến cả hai vô cùng bối rối, Yuri vội quay đi trong khi Jessica cuối mặt xuống, Jessica trượt dần xuống “ Đi ăn gì đó đi tôi đói rồi “.

Cả hai đã cùng nhau ăn uống tại một quán ăn gần đó, thât may mắn chẳng ai nhận ra Jessica, điều đó làm Jessica vô cùng thích thú, đôi lúc cô khát khao một lần tự do đi loanh quanh mà không một ai nhận ra cả.

“Sao Yuri lại đi chuyến từ thiện này mà không báo trước cho tôi nghe ?“ Jessica dừng ăn, ánh mắt tò mò nhìn Yuri.

“Đến phút chót mới biết, dù sao em cũng biết rồi còn gì “ Yuri giọng điệu nhẹ nhàng  nói sau khi kết thúc phần ăn của mình “ Đợi tôi một lát “.

Jessica dõi nhìn theo Yuri một lúc rồi cũng chăm chú hoàn thành bữa ăn còn dở của mình, trong lúc đợi Yuri bỗng có một chàng trai nào đó ngồi xuống chỗ Yuri mỉm cười nhìn Jessica có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng sau đó Jessica lấy lại vẻ lạnh lùng như ban đầu, ánh mắt vẫn đầy lạnh lùng khi nhìn người đàn ông trước mắt.

“Chưa gì em đã hẹn hò người mới rồi sao Jessica, em nhanh hơn tôi tưởng nhiều “ Choi Siwon bắt chéo chân giọng điệu khinh khỉnh nhìn Jessica.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now